ZingTruyen.Info

[KOOKMIN] Good Boy [21+]

Học Trưởng (2) [18+]

jamjamboomboom

Warning : nội dung 18+, cân nhắc trước khi đọc. Dù biết dòng này rất vô ích nhưng thôi kệ.

============

Jimin còn chưa kịp load những gì học trưởng vừa nói thì jungkook đã ngồi bật dậy nắm lấy vai của jimin đè xuống giường.

"Học trưởng...học trưởng...em....em"

"Tên tôi là jungkook, em đừng có mở miệng ra là học trưởng nghe xa lạ quá đấy"

"Được, học....à không, jungkook, em thật sự không cố ý chọc giận anh, anh đừng có đánh em đấy"

*phụt* jungkook nghe jimin nói xong liền bật cười, sắp bị hiếp tới nơi còn nghĩ anh sẽ đánh đòn cậu.

"Ai bảo em dám chọc cho tôi thức, bây giờ không ngủ lại được, tôi sẽ để em thức cùng tôi đến sáng"

"Ju...jungkook, em...em sẽ thức cùng anh mà, anh..."


Jungkook nghe jimin lắp ba lắp bắp nói chuyện như cậu sắp bị anh giết đến nơi thì mệt muốn chết, liền chủ động bịt miệng cậu bằng môi anh, vậy sẽ không bị ảnh hưởng đến người khác a~. Nhưng mà chút nữa cậu rên thì còn chưa tính.

Jungkook chủ động hôn lên môi cậu, thưởng thức đôi môi mọng đỏ của cậu, ánh mắt mãn nguyện vô cùng, môi của cậu chẳng biết tại sao lại ngọt như vậy, anh lại muốn khám phá nó, anh chủ động cắn nhẹ vào môi cậu để cậu mở miệng ra, rê đầu lưỡi khám phá khoang miệng bên trong, tay không yên phận se se hạt đậu cương cứng trước ngực khiến cậu phải rên lên ư ử trong cổ họng, bất ngờ vô cùng.

"Ju...jungkook, ngừng lại, anh....anh làm gì vậy..."

"Ăn em"

Jungkook dừng lại mỉm cười với cậu làm cậu thất kinh đầu óc, nụ cười của anh rất đẹp đi, đây là lần đầu tiên cậu rung động với nụ cười của người khác.

"Em....em chưa chuẩn bị tốt, đây là....đây là lần đầu của em..anh...anh làm ơn"

"Hay chúng ta không làm nữa, tôi dạy em làm bài tập"

Jungkook nói xong liền buông jimin ra, chỉnh lại y phục trên người, bước đến bàn học xem xem quyển sổ của cậu. Cậu lại nghi ngờ đối phương hình như giận rồi, cậu thật sự làm cho jungkook giận rồi.

"Lại đây ngồi"

Jungkook chỉ chỉ vào đùi, ý nói cậu lại đây ngồi, cậu thấy anh bảo ngồi thì cũng không dám từ chối, cùng lắm cậu sẽ làm anh hết giận mà dạy cậu học. Cậu từ từ đi lại, ngồi ngay ngắn trên đùi anh, chuẩn bị học.

Nhưng anh lại bất ngờ cởi quần cậu, cởi luôn chiếc boxer ra, một tay nắm lấy côn thịt của cậu, một tay nới lỏng phía sau, một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. Vì được anh kích thích lúc nãy, phía sau còn non nớt đã chảy dịch nhờn, dễ dàng khuấy động.

"Ư...ưm....a....aaaa, jungkook, anh...anh dạy em học mà"

"Thì anh đang dạy em mà, em làm bài tập của em, anh làm chuyện của anh chứ"


Jungkook cười cười rồi chủ động cởi quần mình ra, dương vật của anh đã cương cứng lúc nào, đập vào mông cậu một cái sau đó là được anh đâm thẳng vào cúc huyệt của cậu.

"Thả lỏng...agh....em thả lỏng, kẹp chết anh rồi"


"Aa...â....đau....đau quá.....rút ra...rút ra nhanh lên"

"Mau thả lỏng, nếu không anh sẽ chơi chết em"

Jimin ứa nước mắt cố gắng thả lỏng, lần đầu của cậu chưa hề có kinh nghiệm một chút nào. Anh xoa xoa mông cậu để cậu thoải mái, cố kìm chế bản thân không động, cậu lại cực khổ nới lỏng nơi đó ra một chút nữa.

Ngồi khoảng 5 phút cậu lại ngứa ngáy vô cùng, mông lại nhấc lên từ từ tự mình động. Cảm giác chậm rãi lại khiến cậu thoải mái vô cùng. Anh nhìn cậu động đậy mà thích thú, nhưng giả bộ không quan tâm để cậu tự động.

"Làm bài tập nhanh lên, không thì anh không chắc sáng mai em xuống giường nổi đâu"

Jimin nghe xong liền muốn chửi thề, rõ ràng là đè người ta ra làm, cuối cùng còn bị hù dọa.

Jimin tay cầm viết, mông thì cứ nhấc lên nhấc xuống, miệng rên ư ử, chuyển động một chút nhanh rồi lại chậm, mắt nhắm lại hưởng thụ vô cùng, bài tập thì chẳng viết chữ nào.

"Ư...ư a, ju...jungkook, em ngứa quá...anh mau động"


"Anh làm gì cơ"

"Anh mau động, không thì em sẽ đi về đấy"

"Em chắc là mình ra khỏi cửa được thì anh cho em về"

Jungkook cười cười đặt cậu ngồi ngay dương vật nãy giờ chờ đợi cậu, hông của anh bắt đầu đưa đẩy, để jimin vịn lên thành bàn, lực đẩy hông của anh càng lúc càng mạnh, cái bàn sắp bị anh đẩy đến gãy ra rồi.

"Â...aa...ưm...ưm, ju...jungkook, nhẹ lại...nhẹ "


Jungkook giả vờ không nghe thấy, hông còn dập mạnh hơn vào cánh mông tròn tròn của người kia, lâu lâu còn đánh lên đó mấy cái, làm hằng lên dấu tay đỏ ửng, kích thích vô cùng.

"Ư...ưm, sướng quá...sướng...jungkook, nhanh hơn...nhanh hơn đi"


"Là em nói đấy nhé"

Jungkook nói xong liền lôi jimin từ bàn học sang giường, giữ nguyên côn thịt bên trong, đặt cậu lên giường ở thế doggy, để mông cậu đủ chòi ra thành giường, nắm lấy eo cậu siết chặt, chuyển động mạnh mẽ về phía trước.

Jimin bị chuyển động mạnh mẽ của jungkook làm cho điên đảo thần hồn, tiếng nước *chẹp chẹp* cùng tiếng *bạch bạch* do động chạm da thịt khiến cho căn phòng trở nên mờ ám vô cùng, jimin sướng đến dục tiên dục tử, phía dưới tiết ra dịch nhờn ngày càng nhiều, cậu muốn bắn.


"Ư...ưm jungkook, em ra...em ra"

"Chờ...chờ anh"

Jungkook nghe cậu muốn bắn liền kích động vô cùng, nhịp thúc về phía trước nhanh đến chóng mặt, vách tràng bị đâm chọc đến không thở nổi, anh lại tốt bụng đưa tay lên phía trước bịt nữa mặt cậu lại tránh rên quá to. Hai người cùng một lúc bắn ra dịch trắng đục, thở hắt trên lưng đối phương.


"Anh còn cứng....chúng ta tiếp tục"

"Không....jungkook, anh...mau ngừng, aaaa"

Jimin bị lời nói của jungkook làm cho giật mình, đưa tay ra đẩy thân ảnh to lớn kia ra, miệng liên tục chửi rủa, cậu nhất định sẽ chết với anh tối nay thôi, sức trâu mà.


Jungkook lại không để ý lập tức giữ nguyên côn thịt phía trong đối phương, lôi cậu ra ban công, cậu bị anh hôn đến thở còn không thở được, lực đánh của cậu như gãy ngứa anh vậy, hoàn toàn không có cách nào để ngăn anh.

Anh lại thấy cậu rất dễ thương đi, rõ ràng khi nãy còn rất ngây thơ, nhưng khuôn mặt bây giờ còn có chút dâm đãng.

"Ư...a â...không được, sẽ có người nhìn thấy mất"

"Nhìn thấy càng tốt, sẽ không ai cướp em khỏi tay anh"

Jungkook cười đặt cậu song song với mình, thúc hông mạnh mẽ về phía cậu, để cậu hôn anh giấu đi tiếng rên quá lớn, mẹ của anh còn ở dưới nhà cơ mà.

"Ư..ưm, sâu quá...jungkook, sâu quá rồi"

"Agh...ấm quá jimin à, em thật sự rất tuyệt"

Jungkook bị chỗ ấm nóng của đối phương làm cho sướng đến điên người, làm tình ở chỗ dễ bị nhìn thấy lại càng kích thích, anh lại muốn làm cậu đến hết sức không còn nữa mới chịu dừng. Jimin bị anh đâm chọc, thay vì đau đớn như lúc nãy lại kích thích vô cùng, sướng đến thấy đến tận 2 mặt trời.

"Sướng không?"

"Ư...ưm, em...em ra mất...chậm thôi anh, sướng quá....sướng quá"

"Gọi tên anh"

"Ông...ông xã, sướng quá"


Jungkook suýt nữa thì bắn, rõ ràng chỉ định tưởng cậu sẽ gọi tên mình, cuối cùng lại nghe cậu kêu "ông xã" càng làm cho jungkook có sức lực mà đưa đẩy.

"Ngoan, ông xã thưởng cho em"



Jungkook dùng hết sức bình sinh đưa đẩy kịch liệt, nước từ nơi giao hợp ra càng nhiều, vách tràng bị đâm đến sưng đỏ, cậu bị kích thích càng rên lớn hơn khi nãy rất nhiều, lại phát hiện ra bản thân đang ở ban công, tự bịt miệng mình lại, jungkook dùng sức sốc nẩy đối phương lên nhiều lần thỏa mãn côn thịt còn cương cứng, cuối cùng cũng bắn ra.

Jimin nằm xịu lơ trong vòng tay của jungkook, jungkook bế jimin trong tay mình đi tắm rửa, còn không quên dập thêm một trận trong nhà tắm, khiến cho jimin bị làm đến dục tiên dục tử không ngừng chửi rủa.

Bên ngoài, mẹ của jungkook không ngừng nghe lén, không những không trách mắng còn vui vẻ rất nhiều.

"Thành công rồi ông ơi, ông mau trở về làm đám cưới, không thì tôi sẽ không cho ông vào nhà nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info