ZingTruyen.Info

|kookmin/chuyển ver| hành tinh đi lạc

sáu mươi độ

justsan_


đêm hôm đó, bọn họ ngủ với nhau. không cần biết căn phòng đó là phòng chú rể hay là gì, không cần biết đến không khí ở bên ngoài lạnh đến bao nhiêu, Jimin mải miết hôn lên từng tấc da thịt của người kia mà hai bàn tay vẫn cố để không chạm vào da anh một lần nào cả. Jungkook cảm giác được Jimin bị mất thăng bằng khi không có hai bàn tay làm điểm tựa. nhưng mấy lần anh định ngồi dậy, cậu chỉ dùng cằm ấn anh trở lại giường rồi nhẹ nói "để em". cảm giác thân thuộc đến ngay trong cách bàn tay luồn vào tóc, Jungkook nằm im nghe mấy giọt mồ hôi rơi trên lưng mình. trời càng về khuya càng lạnh, thỉnh thoảng một giọt nước lại bắn tóe ngay trên sống lưng anh. Jungkook biết nhưng không thể nghĩ ra được rốt cuộc trong lòng mình đang có cảm giác như thế nào, không biết liệu anh có nên coi đó là mồ hôi hay nên nhìn rõ sự thật rằng mồ hôi kia rơi ra từ hốc mắt của người đang nóng hừng hực như lửa nhưng vẫn vô cùng gượng nhẹ.

gió đêm thổi làm cho mấy dây đèn sáng ở bên ngoài cửa sổ lay động, căn phòng chìm trong lớp ánh sáng xôn xao dịu dàng. ánh sáng chui qua ô kính đáp lên giường, Jimin nhìn xuống tấm lưng trần của người kia mà chỉ muốn khóc to lên cho ba năm đã qua không cách nào lấy lại. ván bài của Kim Namjoon chơi quả thật rất nghiệt ngã, có lẽ hắn đã lường trước được điều đó nên mới đưa tay mở cửa rồi ép buộc Jimin rời lồng.

--

Jimin có một hình xăm nhỏ ở mu bàn tay trái. nó là một hình dấu thập rất đơn giản, nhìn qua chẳng có gì đặc biệt. điều đặc biệt nằm ở bàn tay trái của người khác. Jungkook cũng xăm hình dấu thập ở tay trái, nhưng anh có tới bốn hình dấu thập, khác với Jimin, cậu chỉ có một hình. hai người đi xăm cùng một lần vào giáng sinh thứ hai ở cạnh nhau. hôm đó trời lạnh cắt da cắt thịt, Jimin một mực kéo Jungkook vào một tiệm xăm ấm cúng. cậu lấy lí do rất vớ vẩn rằng vì đã đến mùa đông nên mới có thể đi xăm vì mùa đông cũng là mùa nhác tắm, cuối cùng dù thời gian xăm của mình chỉ bằng một phần tư thời gian của Jungkook, Jimin lại kêu gào vang cả tiệm xăm, át luôn tiếng nhạc và tiếng mực xăm chạy rè rè trên da.

từ sau lần đó, Jimin không định đi xăm thêm một lần nào nữa, nhưng Jungkook thì hình như lại bị nghiện cảm giác đau. anh không xăm ở những chỗ dễ nhìn thấy, chỉ là ở trên ngực, sau vai, ngay bên hông, tất cả đều có vài dấu hiệu nhỏ. trên sống lưng của Jungkook cũng có hai chữ P và J đi theo chiều dọc. mấy lần Jimin vuốt tấm lưng trần đó, cậu vẫn thường cười nói rằng nếu sau này chia tay anh không cần phải xóa xăm, chỉ cần tìm một cô gái mà họ hoặc tên có chữ P là giải quyết được mọi vấn đề.

Jungkook lười biếng cười rồi dụi đầu vào gối, anh bảo rằng với anh thì mọi chuyện rất đơn giản, chỉ riêng Jimin đừng dại gì mà nói chia tay, bởi vì cậu rất dễ lật tung cả tiệm xăm nếu một lần nữa phải ngồi yên cho thợ xóa xăm làm công việc của mình. những lúc nói đùa như thế, hai người lúc nào cũng cá với nhau xem thử ai sẽ là người nói chia tay trước, rồi câu chuyện luôn kết thúc mà không phân rõ thắng thua. thật ra trong thâm tâm, Jungkook luôn tin rằng nếu như thật sự một ngày nào đó bọn họ phải chia tay, Jimin sẽ là người nói trước. và dù Jimin cứ khẳng định sự tồn tại của cậu trên đời là để người khác đá, cậu cũng lờ mờ nghĩ rằng mình sẽ là người nói chia tay nếu như chuyện đó xảy ra.

mấy hình dấu thập cọ vào nhau trên giường vừa khít. dấu thập đều, biểu tượng cho sự cân bằng vĩnh cửu, dấu hiệu của việc không thể tách rời. hình dấu thập đó vẫn còn ở mu bàn tay của cậu, nhưng lúc này đây Jimin lại khóc vì dòng chữ đen nổi bật trên sống lưng trắng muốt của Jungkook.

--

yêu thương không thể trọn vẹn được nữa rồi, dù có tham luyến cơ thể nhau đến mấy thì vẫn như có mảnh chai đâm vào da thịt. giống như cái ngày đầu tiên họp dự án khu chung cư cao cấp, Jimin nhức nhối khi nhìn thấy dòng chữ "J&P" Jungkook viết đại diện cho Jeon Jungkook và Pyo Haein, lần này hình xăm hai chữ P và J trên lưng của Jungkook đã mang một tầng nghĩa khác. câu nói đùa ngày đó lại thành ra nói thật, Jungkook không cố ý nhưng anh đã tìm được một cô gái mang chữ P giống với Jimin.

nước mắt rơi xuống trên lưng Jungkook, Jimin nhanh chóng gạt đi rồi ngã xuống lưng anh để che đi dòng chữ đã được khảm vào da thịt đó. J và P là Jeon Jungkook và Park Jimin, không biết có lần nào Pyo Haein thắc mắc xem hình xăm đó do đâu mà có. cơn mệt mỏi không nằm ở thể xác rất nhanh kéo đến, Jimin lật người Jungkook lại rồi hôn cùng khắp vai anh.

cả hai người đều không ngủ được. Jimin nhìn lên bóng gió lay cây in trên tường, trong mắt Jungkook lại là cả một bầu trời sao được tạo thành từ mấy ánh đèn ngoài cửa sổ. rồi đột ngột Jungkook lên tiếng cắt ngang bầu không khí im lặng bao trùm.

- rốt cuộc thì cậu bị gì?

giọng anh lại khô gãy như chưa từng có chuyện gì xảy ra lúc trước. Jimin nhớ giọng nói dỗ dành của anh khi cậu mất bình tĩnh, lại nhớ đến hình xăm trên lưng anh, cậu bật cười chán nản.

- không bị gì cả, diễn kịch cho anh xem. chuyện đó vui mà, đúng không?

rõ ràng là nói dối. Jungkook biết điều đó, anh cũng không vạch trần. Jimin đã muốn nói dối, anh cứ như vậy mà chiều theo cậu, nhiều năm trước đã là như vậy rồi.

- vậy sao? vậy thì thật là tốt. mục đích cuối cùng của cậu chính là như thế này?

Jimin không nói được, cậu vẫn chỉ nhìn chăm chú vào nhánh trạng nguyên sát cửa sổ in bóng lên tường. liệu có thể như Mari được không? chết đi và giữ cho tình yêu nguyên trạng...

tiếng gió lại thổi qua mấy cành thông ở phía sau biệt thự tạo thành một bài hát ma quái. Jimin nhích người về phía Jungkook, anh cũng không phản đối mà để yên cho đầu vai của cậu chạm vào vai mình. lần tìm trong chăn nhưng Jimin lại giấu tay mình đi đâu mất, Jungkook khoanh tay lại rồi một lát sau đã dần dần nhắm mắt thở đều. Jimin dịch người sang một chút nữa, trong cơn ngủ mê Jungkook theo thói quen liền vòng cánh tay vắt qua ngực cậu, bàn tay với ngón trỏ chai dày vì cầm bút nhẹ xoa lên cánh tay Jimin, chốc chốc lại vỗ về.

trong giấc ngủ thì thành thật như thế, vậy mà khi lí trí quay về lại không hề đếm xỉa đến trái tim mình. Jimin quay ra ngoài cửa sổ rồi tự cười mình, biết đâu được Jungkook làm như thế là vì cô gái kia nhiều đêm nằm cạnh anh cũng sợ nghe tiếng gió?

bàn tay Jungkook vẫn nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay trần ấm nóng của người kia. trong màn đêm dần phai nhạt, anh thấy được một vệt nước loang loáng chảy từ kẽ mắt Jimin ra sau gáy. đôi mắt đó nhắm lại, nước mắt cũng dần khô đi.

--

Jimin thức dậy khi ánh sáng ngoài cửa sổ đã ùa vào tận mắt. vừa mở mắt ra, cậu đã ngạc nhiên thấy những đốm nắng rơi đầy trời. đêm qua gió ngoài cửa sổ thét gào như mùa đông chực chờ ập đến, khi mà Jungkook và cậu điên cuồng ở trong nhau mà không nghĩ đến ngày mai thức dậy. nhưng đêm rồi cũng qua, Jimin đột ngột nhận ra cả căn phòng đã ngập trong ánh sáng trắng liền kéo chăn lên che ngang cổ. nhìn quanh căn phòng lần nữa, cậu nhẹ buông tay.

Jungkook đã đi rồi.

ở trên sàn chỉ còn áo quần của cậu cùng chiếc áo sơ mi thấm rượu của Jungkook. Jimin cựa mình định ngủ tiếp thì phát hiện dưới chiếc cốc thủy tinh uống nước có vài tờ giấy. nhỏm dậy rút tờ giấy nhắn viết vội trên cùng, vừa đọc xong Jimin đã ngã người xuống giường mà cười. nụ cười lúc đầu chỉ là nửa miệng, sau đó càng rộng ra đến lúc biến thành một tràng cười không kiểm soát. rồi sau khi tiếng cười cuối cùng im bặt, nước mắt cậu rơi xuống không ngừng.

tờ giấy với nét chữ mảnh xiên xiên của Jungkook viết vỏn vẹn vài dòng:

"không biết đã đủ chưa, tiền phí cho một đêm với cậu. hãy coi như không có gì xảy ra."

coi như không có gì xảy ra, Jimin hoàn toàn có thể làm được, cậu cũng đã liệu trước điều đó. nhưng còn tiền phí...

Jimin cầm lấy năm tờ tiền mệnh giá cao nhất được đặt bên dưới tờ giấy lên ngắm nghía trong tay mình.

một câu nhờ vả rằng anh hãy cứ tiếp tục lạnh lùng, Jungkook làm theo còn quá cả kì vọng của Jimin.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info