ZingTruyen.Info

|kookmin/chuyển ver| hành tinh đi lạc

ngoại truyện 4: môi anh có vị anh đào

justsan_


Jimin là một kẻ nghiện hôn.

- không phải, chỉ là nghiện hôn Jeon Jungkook mà thôi.

cậu luôn sửa cho thật chính xác mỗi khi Jungkook nói ra câu đó. Jungkook hình như thường xuyên cố ý nói sai để Jimin trịnh trọng nhắc lại vấn đề.

một ngày tuyết rơi, Jungkook đi làm về, vừa vào tới cửa thì đã bị Jimin tóm lấy. cậu hôn lên từng ngón tay anh lạnh ngắt, mặc kệ việc Jungkook la lên rằng tay vẫn còn dính mực vẽ lem nhem. khuôn mặt của Jungkook cũng lạnh như vậy, Jimin cọ má mình vào má anh, rồi mới hôn lung tung khắp mặt anh, nhìn cậu y như một con mèo nhỏ.

Jungkook không từ chối được Jimin bao giờ. anh đi vào phòng cởi áo khoác, cậu bám theo hôn lên má. anh đứng trước gương tháo cà vạt, cậu ôm sau lưng cọ đầu lên vai. anh cởi áo sơ mi ra chưa kịp mặc áo ấm vào, thì Jimin đã ôm cứng lấy người anh mà hôn lên chóp mũi thẳng.

Jungkook bị lạnh, đánh mấy cái vào người Jimin, nghiêng mặt tránh, đôi môi ấy lại tiếp tục hướng môi anh tìm tới.

- Park Jimin, lạnh chết anh bây giờ!

- yên tâm, có em đây anh không lạnh chết được.

nói rồi, Jimin lại càng ôm chặt hơn, rướn người hôn nhẹ vào môi anh. Jungkook đã chịu thua rồi, anh đành vòng tay qua đỡ lấy gáy cậu, một tay chống lên bàn mà chống cả sức mạnh của Jimin đang dồn xuống, để yên cho Jimin dán môi mình vào môi anh âu yếm.

không biết bao lâu như thế, cho đến khi Jungkook không còn thấy lạnh nữa, anh cũng đã bị nhiễm virus hôn môi từ Jimin, vừa cắn một cái vào môi cậu, bỗng dưng Jimin lại giật mình né tránh. Jungkook tức giận đưa tay ôm má Jimin chuẩn bị hôn xuống, thì Jimin đưa một tay lên chặn môi mình.

- Park Jimin!

Jungkook kêu lên. Jimin chỉ một tay vào môi anh, rồi chỉ vào môi cậu, run run nói:

- Jeon Jungkook, nhớ cái ngày em hôn anh rồi bị anh từ chối rất thảm không?

làm sao lại không nhớ, đến bây giờ Jungkook vẫn còn hối hận vì lúc đó không biết vì sao mình lại ngu ngốc đi từ chối. anh điểm nhẹ một nụ hôn lên khóe môi cậu, khẽ trả lời:

- anh nhớ, mà sao?

- hôm đó, hôm đó... môi anh có vị anh đào.

Jungkook bực mình, chuyện từ thế kỉ trước thì có liên quan gì đến lúc này chứ.

- đúng vậy, rồi sao nữa?

- anh dùng một cây son ba năm chưa hết à?

Jungkook ngay lúc này không còn suy nghĩ gì nữa, chỉ nhìn chằm chằm vào môi Jimin không biết làm sao để con mèo này bớt suy luận linh tinh mà hôn anh như vừa mới nãy, qua loa đáp:

- anh đâu phải con gái dùng son làm thực phẩm, chỉ tô son dưỡng vào mùa đông thôi, ba năm chưa hết là chuyện bình thường.

nói rồi, Jungkook cho cả hai tay lạnh ngắt vào sau lưng Jimin. cậu giật thót, định giãy ra thì đến lượt Jungkook bám lấy.

- ah lạnh lắm, vừa nãy ai bảo không để anh bị lạnh?

- Jeon Jungkook! cái đó không phải trọng điểm lúc này!

- vậy trọng điểm là cái gì nữa?

- trọng điểm là ngày hôm đó, tôi đã gián tiếp ăn phải son môi hết hạn sử dụng từ anh!

đến lượt Jungkook cứng đờ. Jungkook buông Jimin ra, tìm áo, mặc áo, vuốt lại tóc, vuốt lại nếp áo. rồi sau đó, anh ngồi xuống sofa, lạnh lùng lên tiếng:

- lúc đó, anh đâu có bắt cậu hôn anh.

người nào đó lại bắt đầu không gọi em mà gọi cậu. Jimin vẫn đang tức giận vì một con người nằm trong tầng lớp tinh hoa của xã hội lại có thể vô tư dùng son hết hạn, để cho bảo vật quốc gia là cậu cũng bị nhiễm một ít son không đảm bảo an toàn. Jungkook không nghe thấy Jimin nói gì, lại càng lạnh lùng hơn:

- từ nay tôi không dùng son dưỡng nữa là cậu vừa lòng đúng không?

nghe Jungkook xưng tôi không đủ giật mình bằng nghe anh nói không dùng son dưỡng nữa. Jimin ngồi xuống một bên anh, cương quyết nói:

- không được.

- sao lại không? chẳng phải cậu vừ...

Jungkook vừa nói được nửa câu, thì Jimin đã lại nhào tới nhẹ nhàng cắn lên môi dưới.

- môi anh khi dùng son dưỡng có vị ngon hơn hẳn.

ba mươi giây sau đó, Jungkook không nhớ nổi mình đã giận Jimin điều gì.

từ đó về sau, giữa hai người bọn họ có một quy tắc: Park Jimin luôn luôn đúng. nếu không đúng, Jimin sẽ hôn Jeon Jungkook đến khi cậu đúng thì thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info