ZingTruyen.Info

|kookmin/chuyển ver| hành tinh đi lạc

ngoại truyện 1

justsan_


1. tên của Bora.

con tên là Kim Bora, con gái của bố Kim Seokjin và mẹ Min Eunbi.

con còn chưa kể hết. con là con gái của bố Jimin, bố Jungkook, bố Louis, bố Taehyung, bố Yoongi, bố Hoseok, bố Sunghoon, bố Daeyoung, bố Hyun và bố Minhwan. mỗi lần các bố mẹ tới trường con dự ngày hội thể thao, một mình gia đình con chiếm đến hơn mười chỗ ngồi. mẹ Eunbi thường tận dụng các bố làm que tính cho con tập làm toán.

con rất buồn về các bố mẹ của con.

đầu tiên là bố Jin. bố Jin là thầy giáo của mẹ Eunbi, bố có bằng thạc sĩ, mẹ con cũng là kiến trúc sư. bố Jungkook là thầy giáo của bố Jimin, là giảng viên đại học. bố Louis cũng vậy, bố Hoseok thường bị mẹ nói là tư sản, hình như bố làm giám đốc công ty kiến trúc của bố con. nhà con trồng rất nhiều hoa, mẹ nói khu vườn sau là của cô Mari nên trồng hoa trạng nguyên đỏ chót, khu vườn trước mẹ trồng hoa cúc, bố trồng hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, nhiều hoa cỏ mà con không biết tên. bố Jimin thích hoa đinh hương, bố Daeyoung thích hoa hướng dương, bố Louis cũng thường kể cho con tên những loài hoa rất đẹp. các bố mẹ đều rất lớn, rất giỏi, rất thích hoa, cuối cùng lại đặt tên con là Bora.

con hỏi mẹ ý nghĩa của Bora, mẹ nói là vì bố mẹ muốn con trở thành một người luôn luôn chung thủy.

con hỏi bố, bố nói mẹ thích thì bố chiều theo.

con hỏi bố Jimin, bố Jungkook trả lời thay rằng "Bora" trong mắt bố Jimin có nghĩa là công chúa. con hỏi bố Louis, bố nói sau này con ra nước ngoài học dùng tên đó sẽ dễ gọi hơn.

con đem đi hỏi...

con quên mất, trong danh sách các bố, con đếm thiếu anh Sunoo. anh Sunoo nói với con, tên con có nghĩa là màu tím.

bố Taehyung vừa đi mua dâu về, bố hỏi con, con biết màu tím đúng không, con bảo vâng, rồi bố nói, màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng. mẹ và các bố đều mong muốn con sẽ tìm được một người yêu thương và tin tưởng con đến tận cuối cùng, như cách màu tím nằm ở phía cuối cầu vồng vậy. nhưng mà... con chưa hiểu lắm.

con có một vườn hoa ở nhà, mười bốn bố mẹ, cô Mina, cậu Minhyuk, ông bà nội, ông bà ngoại. mọi người hay gọi con là Borahae.

anh Sunoo còn nói, "cái gì có màu tím đều ngon lắm."

--

2. hoa trạng nguyên.

sau vườn nhà con trồng đầy trạng nguyên. cứ mỗi mùa giáng sinh, mẹ con đều cắt trạng nguyên làm vòng hoa. bố Jimin sang làm giúp, sau đó bố Jungkook cũng sẽ tới. bố Jimin làm những vòng hoa giáng sinh rất đẹp. hai bố làm xong sẽ mang về vòng hoa lớn nhất, bố Jimin nói rằng con có rất nhiều anh chị em ở viện mồ côi hai bố nhận đỡ đầu, cần phải chia sẻ niềm vui cho mọi người để bước sang năm mới.

tên ở nhà của con là Pea. lần này tất cả mọi người đều giải thích cho con rằng Pea là viết tắt của bình yên.

--

3. bố Hyun.

mẹ con nói khi người ta thích ai thì ở trong đám đông rất đông người cũng sẽ nhìn ra ngay người đó.

con thích bạn Seonho trong lớp, bạn mặc đồng phục giống mọi người nhưng lúc nào con cũng thấy bạn đầu tiên. mẹ Eunbi thường nhìn bố Jin rất lâu. bố Jimin và bố Jungkook không hề nhìn nhau nhưng mẹ nói rằng hai bố không cần nhìn cũng biết được người kia đang định làm gì.

anh Sunoo nói rằng bố Jimin và bố Jungkook là siêu nhân, hai bố đưa tim cho nhau nên bây giờ hai bố không cần nhìn nhau bằng mắt. con không tin anh Sunoo nhưng bố Sunghoon lại xác nhận với con rằng chính bố đã làm phẫu thuật đổi tim cho bố Jimin và bố Jungkook từ lúc con còn chưa biết nói biết đi.

bố Hyun lúc nào cũng nhìn bố Young. một ngày nọ con hỏi:

- bố Hyun thích bố Young đúng không?

bố Hyun trả lời:

- bố Young là bạn từ thời trung học của bố.

con không biết bạn từ thời trung học có liên quan gì đến chuyện bố Hyun thích bố Young hay không. hôm đó bố Jungkook và bố Jimin dẫn con đi mua rất nhiều màu vẽ, bố Sunghoon cho phép con được ăn hai cây kem ốc quế, bố Taehyung đưa cho con một hộp bột màu trắng nhờ con gửi tặng bố Hyun.

con hỏi bố Taehyung:

- sao phải tặng bố Hyun màu trắng ạ?

bố Taehyung trả lời:

- để che bớt màu đỏ trên mặt bố Hyun.

--

4. bàn ăn.

bàn ăn của gia đình con rất lớn. một nửa khu vườn chỉ vừa đủ đặt một chiếc bàn ăn.

bố Jimin không ăn rất nhiều thứ, lúc nào bố Jungkook cũng phải nhặt hành lá, nhặt thịt mỡ, lọc da gà. nhưng bố Jimin rất kì lạ, những lúc không có bố Jungkook thì bố Jimin đều tự mình làm hết. đến lúc có bố Jungkook bên cạnh, bố Jimin chỉ chống tay ngồi nhìn.

bố con bảo rằng con không được bắt chước bố Jimin, phải ăn ngoan để nhanh lớn.

mẹ con nói rằng đến lúc lớn rồi thì cần phải bắt chước bố Jimin, lúc đó mới có thể tìm được hoàng tử của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info