ZingTruyen.Info

|kookmin/chuyển ver| hành tinh đi lạc

anh ở đây

justsan_


hôn lễ của Eunbi và Jin cuối cùng vẫn đúng tính chất hôn lễ của Eunbi và Jin. trừ bỏ lá thư cảm động của Jin ra, mọi thứ sau đó đều hỗn độn vượt xa tầm kiểm soát. hỗn độn đầu tiên xuất hiện ở chỗ cô dâu lôi cả mẹ kế lẫn mẹ chồng lên nhảy, hai người phụ nữ lắc đầu ngao ngán cuối cùng cũng phải nghe theo cô con gái đang nhảy nhót tưng bừng. hỗn độn thứ hai là Kim Sunoo đang vui vẻ bỗng nhiên ngồi thừ ra rồi rơm rớm nước mắt nghĩ rằng từ nay sẽ không được dẫn em gái đi ăn kem nữa, sau đó cậu nhất quyết lên lấy một nửa chiếc bánh kem về bàn để dụ Eunbi. hỗn độn thứ ba tư năm sáu là lúc khách mời của bên nhà trai dạt hết ra ngoài nhìn khách mời của cô dâu đàn hát như một ban nhạc chuyên nghiệp. hỗn độn thứ bao nhiêu không biết diễn ra khi đã gần nửa đêm và mọi người đều đã lâng lâng say, Jimin và Jungkook bị đổ nguyên một khay rượu vào người.

từ khi bước xuống khỏi cổng hoa, Jungkook không ở trong khu vực tổ chức lễ mà cầm một chai bia đi về phía đống lửa được đốt cách đó không xa. lửa cháy rực xua đi giá lạnh như tháng mười hai dù dưới kia là mùa hè nóng cháy, anh ngồi xuống giấu mình đi rồi đưa tay vào hơ ấm. Jimin chơi cùng cô dâu ở trong đó, dù sao cũng không thể cứ mãi buồn trong hôn lễ của em gái mình. qua ánh lửa bập bùng, Jungkook nhìn Jimin cười nói cụng ly với hết người này người khác rồi sau đó ôm đàn hát mấy bài hát chúc mừng. trời càng về khuya gió càng thổi mạnh, Jungkook đi về phía dãy ghế khách mời lấy chiếc áo vest mình vắt ở trên đó. không còn hơi ấm của đống lửa Jungkook mới nhận thấy thì ra cảm giác nóng bừng ở trong người mình là do bia rượu chứ không phải vì ở gần nguồn nhiệt mà ra. ở chỗ lễ đường chỉ còn một nhóm tầm mười người đang ngồi quây thành vòng tròn, Jungkook liếc mắt nhìn qua rồi bật cười, bọn họ lại bày trò truth or dare thêm lần nữa.

Jungkook không vội lấy áo. anh đứng tựa lưng vào chiếc ghế buộc vải, khoanh tay nhìn chai bia xoay tít dưới ánh đèn vàng. không ai nhận ra Jungkook đang đứng nhìn, mọi người trong vòng tròn đó đã đều lâng lâng say. chai bia dừng lại trước mặt Sunoo, mọi người nhìn cậu rồi thở dài xoay tiếp. Sunoo dường như vẫn còn chưa hết xúc động về sự kiện em gái đi lấy chồng, cậu ngồi ủ rũ không thèm động đậy. chai bia xoay tít như đèn cù, dừng lại ở phía Jimin. Yoongi hỏi mà không hé mắt ra, một tay anh chống xuống cằm còn người thì đã gật gù liên tục:

- Park Jimin, suốt cả đời cậu đã ngủ với bao nhiêu người rồi?

một câu vừa hỏi ra, đám người đã nhướn mày nhìn Jimin. Jungkook nắm chặt hai tay, anh căng thẳng chờ câu trả lời nhưng cuối cùng Jimin lại nhặt lấy chai bia dựng thẳng.

- bây giờ mọi người muốn tôi làm gì?

ở giữa Sunghoon và Taehyung, Ahn Minhwan cũng đang ngồi mơ màng gục lên gục xuống. chưa ai nói gì về hình phạt dành cho Jimin, người kia đã cười cười nói:

- Park Jimin, đêm nay ngủ với tôi đi.

mọi người cười ồ lên, Jimin ném cả chai bia vào lòng người đó.

- Ahn Minhwan, lần trước tôi nhảy sexy dance cho cậu xem rồi cậu không quên được đúng không?

Jungkook cười nhạt, anh quên cả mục đích mình đi tới là để lấy áo, anh lấy thêm một chai bia đi về phía đống lửa chỉ còn trơ ra gốc than hồng. Jimin sau cú tấn công của Minhwan thì ngồi thẳng lên rồi nghiêm túc nói:

- tôi chọn truth vậy. từ trước đến giờ tôi chỉ có một mình người đó thôi.

mọi người xung quanh im lặng, Jimin với tay ra sau lấy một ly rượu rồi lại tiếp tục:

- người mà mọi người đều biết.

trước câu trả lời thành thật của Jimin, tất cả chỉ biết cúi đầu. Jimin cũng nhận ra rằng mình đã làm không khí chùng xuống, cậu bắc loa tay lên gọi phục vụ:

- chúng tôi hết rượu rồi!

gọi bốn năm lần vẫn không thấy có người đi tới, Jimin loạng choạng đứng lên. Minhwan vừa đưa một tay ra định đỡ lấy, Jimin đã nâng tay lên cao không cho đỡ.

- tôi đi ra nhà vệ sinh một chút.

Jimin đi ra nhà vệ sinh chẳng để làm gì. dừng lại trước khoảnh sân của căn biệt thự mà trước mặt lễ đường, Jimin đốt một điếu thuốc. cậu vốn không thích hút thuốc, nhưng từ khi ở thành phố đó thỉnh thoảng Jimin vẫn phải dùng tới thuốc để giải khuây cho mình. vừa kịp thở ra hai hơi khói, có người đã giật lấy điếu thuốc trên tay cậu rồi vứt xuống đất.

- a.. chào người yêu cũ của em.

Jimin đứng còn không vững nữa. Jungkook cau mày nghiến nát điếu thuốc dưới chân mình rồi cũng không biết nói gì. Jimin đưa ngón tay mềm rũ chỉ vào cà vạt của anh.

- cà vạt của.. người yêu lại bị lệch rồi.

Jimin vươn tay đến, Jungkook hất tay ra. vài ba lần như vậy cuối cùng thành giằng co, Jimin hình như đã quyết sửa cho được chiếc cà vạt Jungkook đang đeo trên cổ. bản tính uống say là lại bám người vẫn không thay đổi, Jungkook vừa tránh vừa đẩy Jimin. Jimin cười yếu ớt, cậu vừa định đưa tay ra thử thêm một lần nữa thì Jungkook đã lùi ra một bước lớn. Jungkook vừa lùi lại, ánh mắt của Jimin đột ngột tỉnh táo. cậu nắm lấy cổ tay anh kéo lại rồi xoay người, cả một khay rượu cùng ly thủy tinh trút xuống lưng Jimin không sót một ly. Jungkook cảm giác được mình đụng phải một người nào đó ngay sau khi lùi bước, anh lúc đó cũng theo thói quen mà ôm lấy Jimin để hướng cậu về phía không có va chạm. phản xạ của Jungkook không thể nhanh hơn Jimin được, con người chỉ có thể tôi luyện tốt nhất ở trong cảnh thực sự khó khăn. những ngày đi làm phục vụ ở nhà hàng bên kia, ngoài chuyện luôn luôn phải xin lỗi trước khi biết ai là người làm sai và để lại hậu quả gì, Jimin còn học được thêm một điều nữa: dù là đau thể xác hay tinh thần, mình phải là người hứng trước. nếu như ly cà phê, dĩa đồ ăn hay chai rượu đáp vào người của khách, chắc chắn sẽ không chỉ có đánh mắng mà còn có thể mất việc. mất việc rồi sẽ phải tiếp tục đi tìm việc, tiếp tục không có gì để ăn, lúc đó Jimin mới nhận ra nghèo đói là bài học tốt nhất.

Jimin buông Jungkook ra ngay sau khi ly rượu cuối cùng trên lưng cậu rơi xuống. đẩy Jungkook ra xa khỏi mình và khỏi cả mấy mảnh vỡ thủy tinh, cậu dồn dập hỏi:

- Jungkook, anh có sao không? có bị thương ở chỗ nào không? kiểm tra dưới chân anh nữa, cẩn thận bị dính mảnh chai ở dưới giày.

áo của Jungkook bị ướt một mảng, ngoài ra anh cũng không bị gì. Jungkook chỉ chăm chú nhìn vào Jimin, trong lòng mơ hồ nảy lên một suy nghĩ không rõ ràng về những thứ đã làm cho Jimin thay đổi nhiều đến vậy. cảnh cậu rối rít xin lỗi dù mình là người bị thương nặng nhất trong thang máy lại quay về, cùng với cảnh Jimin ôm cả khay rượu vào mình ngày hôm nay không có nhiều khác biệt. Jungkook vừa định bước tới, Jimin đã xua tay:

- đừng tới đây, anh không thấy mảnh chai sao?

Jungkook bực mình đi tới kéo Jimin ra khỏi đó. Jimin nói không sai, Jungkook vừa mới bước tới một bước thì lòng bàn chân đau nhói, một mảnh chai xuất sắc cắm thẳng vào đế giày rồi xuyên đến lòng bàn chân anh. Jungkook vừa nhăn đôi lông mày, Jimin đã căng thẳng gọi người. nhân viên phục vụ đi tìm dụng cụ thu dọn mớ tàn dư cùng lúc đám ở dưới cổng hoa chạy ùa tới. Jimin vừa nói "Jungkook bị mảnh chai cắm vào chân", mọi người đã vây quanh anh kiểm tra kĩ từng chút một, Taehyung cẩn thận cởi giày Jungkook ra rồi xuýt xoa nhìn mảnh chai đâm sắc ngọt qua đế giày. tất cả rối lên nhao nhao cãi vã, Jungkook lại chỉ nhìn xuyên qua đám người về phía Jimin. đầy đủ người lo cho Jungkook như thế, chỉ còn lại một mình Ahn Minhwan đứng cạnh cậu. Minhwan vuốt dọc lưng Jimin rồi đưa bàn tay loang rượu ra trước mặt Jimin cười cợt.

- cậu muốn phục vụ tôi món Park Jimin tẩm rượu thì nói một tiếng chứ. món đó không phải làm như thế này đâu.

Jimin nóng nảy phẩy tay. cồn bay hơi sau lưng cậu lạnh ngắt, ly rượu vỡ toang trên lưng cũng cào rách nhiều đoạn áo sơ mi. Jin kiểm tra thấy Jungkook đã ổn thì quay về phía Jimin rồi nói:

- bị ngấm rượu vào người không tốt, hai người đi lên phòng chú rể lấy áo của tôi thay vào đi.

phòng chú rể là căn phòng nhỏ ở cuối tầng hai ngôi biệt thự. Jimin chần chừ, Jungkook vừa nhìn thấy Ahn Minhwan vừa vuốt dọc lưng Jimin xong lại cho một ngón tay vào miệng nếm thử vị rượu, anh đi tới kéo cổ tay Jimin.

- đi thay áo.

--

ngôi biệt thự buổi chiều còn đầy chật người qua lại, lúc này không còn một ai. cầu thang gỗ kêu lên vài tiếng khi bước chân hai người đi lên. Jungkook đi trước, anh không nhìn cũng biết được Jimin đang đi ngay sau lưng mình vì mùi cồn tỏa ra đầy trong không khí. mấy căn phòng ở tầng hai đều đóng kín cửa chỉ trừ phòng cô dâu. đồ đạc vương vãi khắp nơi, lúc đi qua Jimin còn liếc thấy được giỏ hoa cúc trắng ngần nằm chỏng chơ bên giá sách. Jimin dừng lại định bước vào đã nghe phía trước có tiếng quát vội vàng:

- Park Jimin!

ánh đèn vàng trên cầu thang chiếu xuống khuôn mặt thiếu kiên nhẫn của Jungkook, rượu làm cho tay áo anh dính chặt vào da thịt. Jimin nghe một tiếng gọi, cậu nghiêng đầu qua nhìn. Jungkook cho cả hai tay vào túi quần, hai người nhìn nhau một lúc lâu rồi Jungkook đột ngột hỏi:

- cậu bị làm sao vậy?

- anh hỏi em chuyện...

- chuyện vì sao va vào chúng tôi mà bản thân bị thương nhiều nhất, lại xin lỗi như vừa phạm phải tội tày đình.

Jimin chỉ chăm chăm ngắm nhìn mấy nét mặt nổi lên dưới thứ ánh sáng vàng dịu, lúc này chẳng nghĩ gì được ngoài hai chữ "chúng tôi." từ lúc nào đó, vì lỗi lầm của ai Jimin cũng chẳng biết, vốn là "chúng ta" bao gồm cậu và Jungkook giờ đã được thay thành cụm từ "chúng tôi" hoàn toàn xa lạ. bao nhiêu mơ mộng hão huyền rằng Jungkook thật ra vẫn còn để tâm, rằng Jungkook chỉ giả vờ giận dỗi đã tan thành mây khói. anh đã nói đến hai chữ chúng tôi cho mình và cô gái đó, Jimin thật sự đã bị bỏ ra ngoài rồi. quãng đường bọn họ chung nhau coi như kết thúc, Jimin nhoẻn cười lại nhìn về giỏ hoa cúc, ít nhất nhờ vào Eunbi và Jin mà cậu đã có cơ hội nhìn thấy Jungkook đứng dưới cổng hoa chờ mình. còn về phần Jungkook, anh có nhìn cậu đi tới và tưởng tượng đến điều gì khác không, Jimin không biết rõ.

thở hắt ra một tiếng, Jimin cúi đầu.

- anh đi đi.

- cậu bị ướt nhiều hơn.

- người yêu, đi đi.

Jimin cố tình nuốt mất một chữ "cũ" trong lời nói của mình. dù sao cũng đã uống rất nhiều rượu, dù sao trước khi tắm trong một khay rượu trên lưng thì bản thân cậu cũng đã say rồi, cố tình mượn rượu giả điên cũng có thể dễ dàng chấp nhận.

Jungkook rõ ràng sững sờ vì hai chữ người yêu đó. anh chưa nói được gì thì Jimin đã nở ra một nụ cười.

- lúc nãy em chơi truth or dare, Ahn Minhwan...

- đi thay áo!

Jungkook quát lớn lên. Jimin đột nhiên rụt người lại ôm đầu, Jungkook lại nhíu mày không hiểu.

vẫn ôm đầu như vậy, Jimin trượt mình ngồi xuống ở chỗ cánh cửa phòng cô dâu. sau khi bị mắng sẽ là bị đánh, từ mấy năm trước Jimin đã tự tạo được thói quen bảo vệ mình. ôm đầu thật lâu không có cú đánh nào rơi xuống người mình, Jimin ngẩng lên thì đã thấy ánh mắt xót xa của người kia ở ngang tầm mắt.

- Jimin, sao vậy?

- anh đừng đánh em.

- tôi đâu có...

- em không làm sai, đừng đánh em.

mắt Jimin đỏ lên. Jungkook đưa tay định chạm vào mí mắt, Jimin đã lắc đầu nhắc lại:

- đừng đánh em. em biết anh ghét em, em đi ngay đây.

Jungkook không hiểu vì sao Jimin nói như vậy, nhưng nhìn vẻ mặt mờ mịt của cậu, anh nhẹ đưa tay lên đầu Jimin.

- cậu đi thay áo đi.

Jimin giật lùi tránh bàn tay của Jungkook. hơi thở cậu nồng mùi rượu, Jungkook vẫn chưa thông suốt được lý do gì làm Jimin đột nhiên trở nên như thế.

- em... em đi xuống. trong xe Minhwan chắc là có áo, em vào đó thay. đừng giận em, em đi ngay đây.

Jimin vẫn càng ngày càng giật lùi ra sau. nghe đến tên của người nào đó, máu nóng trong đầu Jungkook lại bốc lên. nhảy trước mặt người đó, nhận tiền của người đó, người đó lại bảo ngủ chung một đêm, sau đó còn dùng bộ dạng thản nhiên nếm rượu rơi xuống lưng Jimin rồi cười cợt. Jungkook mặc kệ Jimin đang sợ hãi điều gì, anh nắm lấy cổ tay Jimin đứng dậy.

- đi vào phòng thay áo!

Jimin kéo cổ tay lại không cho Jungkook nắm lấy. ánh mắt cậu không còn linh hoạt như vài phút trước, chỉ có hoảng loạn rối bời. Jungkook lại không nhìn thấy được điều đó, anh kéo cậu thẳng vào phòng chú rể rồi khóa cửa lại, vứt chìa khóa xuống gầm giường. gần như ngay lập tức, Jimin quỳ xuống gầm giường tìm chìa khóa. Jungkook ở trên cao nhìn xuống Jimin đang đưa cánh tay vào gầm giường khua khoắng, nuốt lấy cơn nghẹn trong cổ rồi nói:

- Ahn Minhwan phục vụ cậu tốt lắm hay sao mà một câu Minhwan hai câu Minhwan, muốn đi tìm cậu ta đến vậy sao?

Jungkook bước tới một bước, Jimin lại lùi về sau một bước. cậu ngước mắt nhìn lên thấy Jungkook cao lớn hơn rất nhiều, lại đưa tay ôm lấy mình.

- em không tìm nữa, không tìm Minhwan nữa.

- Park Jimin! rốt cuộc là cậu bị gì? bỏ đi mấy năm một mình sống hạnh phúc ở bên kia, bây giờ quay về lại bày ra vẻ đáng thương đó trước mặt tôi, cậu nghĩ tôi tin cậu sao?

nhịp tim của Jimin lại bắt đầu tăng lên. sau lần bị vây đánh trong căn ngõ tối ở gần quán cà phê đến mức phải nhập viện vì xuất huyết ruột non, gặp người đe dọa là Jimin lại thấy khó thở. không có thuốc bên mình cũng không có cách nào nói cho Jungkook biết mình bị sang chấn tâm lý, điều duy nhất Jimin có thể làm để quên sợ - cậu đứng dậy hôn Jungkook.

vị hôn quen thuộc làm cho Jungkook rùng mình. cả hình dáng đôi môi lẫn cách hôn của Jimin đều rất quen, nếu không phải vì mùi thuốc còn phảng phất trên đầu lưỡi Jimin, Jungkook tưởng như mình đã quay về bốn năm trước. Jimin giữ chặt lấy Jungkook không buông, cậu cuống cuồng ấn môi lên môi anh không muốn cho anh nói thêm câu nào nữa. Jungkook đẩy được Jimin ra khi cả hai người đã đỏ bừng không biết là vì hôn hay vì rượu. Jungkook đưa tay lên chà xát môi mình, Jimin rời khỏi môi anh lại giống như người đuối nước vừa bị sóng cuốn trôi mất phao cứu sinh duy nhất.

Jimin bước tới thêm hai bước, Jungkook dùng hết sức xô cậu khỏi mình. anh vừa định cúi nhặt chìa khóa phòng để bước ra ngoài, lại tiếp tục phải sững sờ vì sau cú xô không mạnh không nhẹ nhưng đủ làm cho Jimin bị ngã xuống, cậu lùi vào góc tường nơi có một chiếc tủ thấp rồi ngồi yên ở đó ôm đầu.

Jimin gầy hơn những ngày trước, nhưng cậu vẫn luôn là một con người mạnh mẽ. vậy mà lúc này với đôi vai run rẩy cúi xuống, cậu rõ ràng đang cố gắng thu mình lại trước mặt Jungkook. Jungkook nhích tới một bước, Jimin lại lùi thêm dù chẳng còn gì để lùi nữa, lưng cậu đã dính chặt vào tường.

- Park Jimin?

Jimin lẩm bẩm gì đó trong miệng, Jungkook cố gắng lắng nghe nhưng không thể nghe rõ. không gian xung quanh vắng lặng chỉ có mỗi tiếng gió đập vào cửa sổ, Jungkook có thể nghe được tiếng giày Jimin di chuyển trên sàn lại không biết cậu đang định nói điều gì.

- Jimin.

Jungkook gọi thêm một tiếng, anh vừa đưa tay chạm vào vai thì cậu đã lại vùng ra. Jungkook cau mày giữ chặt hai cổ tay của Jimin, anh nghiến răng nói:

- bình tĩnh lại, nói cho tôi nghe, bây giờ cậu định đi đâu?

Jimin đảo mắt khắp căn phòng hơi tối mà không dừng lại ở bất cứ nơi nào cố định. cố gắng hít sâu nhưng cổ họng dường như nghẹn lại, Jimin mở miệng hớp từng ngụm không khí nhỏ, vội vàng nói:

- em đi tìm.

- tìm gì?

Jimin vặn vẹo gỡ bàn tay của Jungkook đang giữ chặt cổ tay, mắt lại đăm đăm tìm về cánh cửa.

- em phải đi tìm.

Jungkook giữ chặt Jimin lại, một tay vươn ra đóng cửa sổ. ánh mắt của Jimin hết nhìn cửa chính lại nhìn đến cửa sổ đang mở toang, anh nghi ngờ rằng chỉ một chút nữa thôi Jimin sẽ lao từ tầng hai xuống.

- bỏ em ra, em phải đi tìm người.

Jungkook buông lỏng bàn tay nhưng lại dùng thêm sức ghì chặt cậu vào tường. mặc một chiếc áo đẫm rượu hoảng loạn chạy ra khỏi phòng sẽ không phải là chuyện vui vẻ gì sau khi kết thúc hôn lễ. Jimin lúc này như một đứa trẻ, Jungkook biết rằng mình cần vỗ về như những ngày trước nhưng cánh tay lại cứng ngắc. anh không quen nói với Jimin mấy lời yêu thương nữa rồi.

- cậu tìm ai? mọi người đều say cả rồi. hay là tìm Ahn Minhwan? hay là Louis của cậu?

Jimin lắc đầu quầy quậy, ánh mắt cậu lướt qua lướt về nhưng hoàn toàn không đậu trên người Jungkook.

- em phải đi tìm, bỏ ra, phải đi tìm.

Jungkook định quát lên một tiếng để Jimin thôi cứng đầu nhưng rồi nhịn xuống. vài giây sau, giọng nói dịu dàng của ba năm về trước cất lên khi hai người vẫn đang giằng co trong im lặng:

- em, được rồi, nói cho anh biết em muốn tìm ai? em bình tĩnh lại, anh đi tìm giúp em có được không?

hai bàn tay Jimin đã bớt run rẩy, nhưng cậu vẫn không ngừng lặp đi lặp lại một câu "em phải đi tìm". Jungkook không biết nói gì, anh đưa tay lên định vuốt tóc Jimin nhưng lại ngần ngừ bỏ xuống.

- em phải nói tên người đó ra anh mới giúp em tìm được.

- phải đi tìm Jeon Jungkook, phải tìm được Jeon Jungkook.

nói ra cái tên đó xong, Jimin lại tiếp tục nhào về phía cửa. Jungkook chết lặng vài giây khi nghe tên mình, rõ ràng anh đã đứng trước mặt vật lộn với cậu rất lâu mà Jimin lại không hề nhận ra anh ở đó.

dùng khuỷu tay giữ Jimin lại, hai tay Jungkook đưa lên má ép cậu phải nhìn mình.

- anh ở đây rồi mà.

Jimin chạm phải ánh mắt của Jungkook, cậu nhìn sâu vào đó rồi lắc đầu. đến lượt Jungkook chậm rãi nhấn mạnh mãi một câu "anh ở đây rồi", sau đó giống như là vô thức, Jungkook nhẹ cúi xuống hôn vào trán người đối diện.

- anh ở đây.

- anh?

- ừ, anh đây.

- anh đi đâu vậy?

- anh không đi đâu cả. em mới là người đi, bây giờ em đã về rồi, anh cũng ở đây rồi.

Jimin đưa một ngón tay lên định chạm vào vết sẹo bên má Jungkook, Jungkook nhìn theo ngón tay cậu. đầu ngón tay còn cách vết sẹo chỉ một chút, Jimin dừng lại. Jungkook thở dài đưa tay ra bắt lấy ngón tay Jimin để cậu chạm vào mình. Jimin vội rụt tay về.

- không được, tay em xấu lắm, không được chạm vào.

- không sao mà. chạm thử đi, là anh đây.

Jimin nhất quyết không dùng tay chạm vào má Jungkook, hai tay cậu giấu kĩ ở sau lưng như đứa nhỏ lỡ ăn trộm bị bắt quả tang. giữ nguyên hai tay như vậy, Jimin lại hỏi thêm lần nữa:

- anh đã đi đâu?

Jungkook lắc đầu. biết rằng Jimin sẽ không vùng vẫy đòi bỏ đi, anh kéo cậu tới bên giường ngồi xuống.

- anh đây rồi. ngoan, thay áo đi. áo bẩn hết cả rồi, mặc trên người không tốt.

Jimin ngồi yên cho Jungkook cởi mấy nút áo của mình ra, rồi giống như đột ngột nhớ đến chuyện gì đó, cậu hoảng hốt giữ chặt hai tà áo của mình:

- tắt đèn, anh tắt đèn.

Jungkook cười trong lòng. hai năm ở chung có thứ gì là chưa nhìn thấy nữa, đến lúc này lại làm ra vẻ thanh cao. nói như vậy nhưng Jungkook vẫn vươn tay tắt đèn. dãy đèn tròn treo ở bên ngoài lập lòe chiếu qua ô cửa sổ, màu vàng mơ hắt lên vai áo của cả hai người. Jungkook cởi áo, anh mò mẫm trong bóng tối lấy ra một chiếc sơ mi của Jin rồi khoác vào người. mấy ngón tay vừa lần đến nút áo trên cùng, Jimin đã vươn tay ra giữ tay anh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info