ZingTruyen.Info

kookmin | abo | social media!au | professional gamer, and lover

8

octopus132

"Oáp~" Namjoon ngáp dài, vặn người khởi động cơ thể, "Anh không nghĩ là em dậy sớm vậy đấy Jimin."

Jimin lót tót đi theo phía sau anh quản lý hào hứng nói: "Em nôn nao được gặp BTS ạ!"

Namjoon bật cười, "Gặp rồi đừng có sốc nhé, không ai bình thường như em thường thấy trên stream đâu."

Jimin gật gù tỏ vẻ thấu hiểu, "Cái này thì em biết ạ."

Cả hai đứng trước cửa thang máy chờ đợi để đi lên tầng trên, tán dốc vài câu chuyện không đầu đuôi. Jimin cảm thấy mình và người alpha trước mặt như đã thân quen từ rất lâu rồi thay vì sự thật là họ chỉ mới gặp mặt nhau vào ngày hôm qua.

Suốt cái đêm trước ngày lên máy bay đến Seoul, đáng lẽ nên vui mừng, háo hức như những ngày trước vì ngày được gặp thần tượng đến gần hơn. Nhưng Jimin đã dành cả đêm hôm đấy để ôm mẹ mà khóc. Đúng vậy, ôm mẹ khóc! Cái điều mà Jimin nghĩ rằng chỉ có Jimin 5 tuổi mới làm chứ không phải Jimin của năm 22 tuổi.

Nghĩ đến việc sắp phải rời xa vùng đất đã gắn bó suốt 22 năm, rời xa đấng sinh thành để đi đến thủ đô xa tít không quen biết ai, Jimin không thể ngăn nổi nước mắt mà òa khóc. Bất chấp việc bố gào lên vì bị phá giấc ngủ, Jimin tông cửa lao vào phòng rồi ôm cứng mẹ khóc nấc.

1 giờ đồng hồ trên máy bay hướng đến Seoul, Jimin chuyển sang trạng thái hoảng loạn. Liệu mình có làm quen được với mọi người ở chỗ làm không, liệu có ai khinh thường mình vì là Omega không, liệu mình có ăn được đồ ăn ở Seoul không, liệu họ có cười cợt mình vì nói giọng địa phương không,... Hàng trăm câu hỏi được đặt ra trong đầu khiến Jimin không thể nào vui vẻ nổi được nữa.

Nhưng khi bước ra khỏi cửa sân bay và được chào đón bởi sự thân thiện và đầy quan tâm của Namjoon, mọi phiền muộn của Jimin như được đánh bay đi hết. Có lẽ vì biết Jimin ngại qua cái cách cậu nói chuyện ngập ngừng và không thể nhìn thẳng vào mắt anh, alpha ngay lập tức tỏa mùi để xoa dịu cậu.

Jimin dần cảm thấy thoải mái hơn với Namjoon, họ nhanh chóng kết bạn và từ những câu hỏi chỉ liên quan đến công việc thì họ bắt đầu nói về những câu chuyện của bản thân nhiều hơn. Bữa ăn đầu tiên tại Seoul cùng với Namjoon và người bạn thứ hai, Hoseok. Một Beta với sự tốt bụng ngất trời và khi cười lên thì như một mặt trời nhỏ, không nói quá đâu.

Người bạn thứ ba, cũng không hẳn, là người thứ ba trò chuyện thì đúng hơn, JK.

Trong BTS, người Jimin thần tượng và thường xuyên theo dõi nhất là One. Nói thật thì những thành viên khác cậu không quan tâm lắm, chỉ biết những thông tin cá nhân cơ bản và chơi vị trí nào trong các trận đấu. Nên việc JK nhắn tin (gây sự) khiến cậu khá bất ngờ và có chút khó chịu khi bị gọi là "Omega Park Jimin".

Theo dõi gần như toàn bộ các trận đấu của BTS thì JK là Ace của đội, là người chơi xuất sắc nhất và nhiều lần giúp đội lật ván cờ để đến với chiến thắng. Cậu ấy khá hài hước, trẻ con và có chút... bộp chộp. Tuy vậy thì Jimin phải công nhận, JK thật sự xứng đáng là Ace cũng như đội trưởng của BTS. Cái cách Jungkook chỉ dẫn những người còn lại trong đội thể hiện rằng cậu ấy là một người lãnh đạo thực thụ đúng như bản chất con sói của mình, Alpha.

Sau buổi tối bị nhắn tin khủng bố thì Jimin chợt cảm thấy mình sẽ khó xử nếu gặp người kia vào ngày hôm nay. Hoặc không, vì Jimin nghĩ mình sẽ hù dọa được cậu alpha ấy bằng cách hù méc các anh lớn rằng cậu đã xấu tính với anh thế nào.

Thang máy cuối cùng cũng lên đến tầng 12 nơi Jimin và Namjoon chờ đợi khi alpha đang trêu chọc trợ lí mới, rằng cậu thật có tâm với công việc khi xuống đến trước cửa phòng anh trước nửa tiếng để chờ đợi được đi làm ngày đầu tiên. Cửa thang máy chậm rì rì mở ra khiến Namjoon đảo mắt, anh đã quá quen với tốc độ chậm chạp của cái thang máy và việc nó gần như sẽ dừng lại ở mỗi tầng vì nhân viên luôn bận rộn đi lên đi xuống.

"Đi thang bộ còn nhanh hơn... Nếu em quá mệt mỏi với việc đi thang máy thì hãy đi thang thường nhé Jimin! Ở góc cầu thang mỗi tầng còn được trang bị bình nước nóng lạnh đủ cả nên không lo sẽ chết khát giữa đường." Namjoon đùa.

"Vâng haha."

Lên đến nơi cũng vừa kịp giờ vào ca. Namjoon hướng dẫn Jimin từng bước bấm giờ vào ca, dẫn cậu đến chào hỏi những nhân viên làm cùng tầng, lấy cho mình một ly cà phê và cho Jimin một ly sữa nóng rồi bước đến căn phòng được chia cắt với phía bên ngoài.

Mở cửa bước vào, một sự nháo nhào, hỗn loạn trái ngược với không gian yên ắng bên ngoài khiến Jimin giật mình. Vài ngày sau đó cậu biết được căn phòng này đã được sửa chữa lại với tường và cửa cách âm chỉ mới hai năm gần đây. Lí do là vì, đội tuyển E-sport quốc gia BTS nổi tiếng với sự ăn ý cực độ thậm chí không cần giao tiếp với nhau ở các trận đấu. Nhưng khi tập luyện thì thôi rồi, là một cái chợ chính hiệu!

Những người có mặt trong phòng nghe tiếng mở cửa lập tức dừng lại công việc của mình quay ra nhìn. Tim Jimin đập thình thịch khi cuối cùng cũng được tận mắt nhìn thấy bảo bối của ngành E-sport, bốn chàng trai đã đưa Hàn Quốc lên ngang hàng với các đội tuyển khác trên khắp thế giới. Và đặc biệt là người đã đưa Jimin vào con đường game gủng, One.

Chiêm ngưỡng nét đẹp của One qua màn hình thôi đã khiến Jimin hú hét cả đêm, bây giờ người ngay trước mắt lại còn đẹp hơn gấp bội khiến Jimin run rẩy cả chân.

Người nổi tiếng đang nhìn mình!! Crush đang nhìn mình!!! Thôi chết rồi mặt mình có dính gì không nhỉ? Mình mặc quần áo thế này có bị quê mùa không? Mình có nên xin đi lên thay đồ không? Nói gì đây trời ơiii não không load nổi nữa rồi...

"Chào buổi sáng!" Namjoon lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng, "Jungkook và Yena lại đi trễ à?"

Hoseok sau khi mỉm cười vẫy tay chào Jimin lại quay về với cái máy tính bảng xử lí cái mail đang cần trả lời gấp, "Yena đến rồi, nhưng ra ban công hút thuốc hay sao ấy. Còn Jungkook thì vẫn vậy, chưa thấy mặt đâu cả."

"Tôi mệt mỏi quá đi!!!!" Người quản lý vuốt mặt bất lực, "Thôi kệ. Đây giới thiệu với mọi người, Jimin, trợ lí mới của chúng ta. Từ hôm nay em ấy sẽ cùng với Hoseok hỗ trợ cũng như phụ trách đến các vấn đề đời sống sinh hoạt của mọi người, đặc biệt là Jin hyung và Jungkook. À thêm cả Tae nữa nhé vì hai người luôn dính với nhau. Cho xin một tràng pháo tay đê!"

Cả bọn vui vẻ vỗ tay chào đón thành viên mới trong tổ hợp BTS. Taehyung có vẻ là người phấn khích nhất, chưa gì đã lao vào người bạn mới mà nắm tay nắm chân rồi tuôn một tràng:

"Chào cậu!! Tớ là V, tên thật là Taehyung. Tớ cùng tuổi với cậu nè, tớ là Alpha, bạn đời của tớ là Jin hyung, là cái anh đẹp trai ban nãy mới ôm tớ đó. Tớ thích ăn dâu tây, thích hát, thích chơi game. Ước mơ của tớ bên cạnh việc trở thành game thủ chuyên nghiệp thì tớ còn muốn trở thành rapper. Tớ với Jin hyung có nuôi một bé cún tên Yeontan thuộc giống Pomerania trông đáng yêu lắm. Cậu c-"

"Đủ rồi Tae," Seokjin từ đằng sau giữ chặt miệng bạn đời của mình lại, "Chào em, anh là Jin. Rất vui được gặp em, anh mong là chúng ta sẽ hòa hợp với nhau trong quãng đường sắp tới."

Jimin cúi người 90 độ bắt lấy bàn tay của Seokjin: "Dạ em chào anh, mong anh sẽ giúp đỡ ạ. Chào cậu nhé V."

"Hehee~ Hôm nào rảnh thì sang phòng tớ chơi với Yeontan nhé!" Taehyung cười ngố.

"Chắc chắn rồi!"

"Dohyun à ra chào fan của em đi này." Namjoon nháy mắt với Jimin khiến cậu đỏ bừng mặt.

(*Note cho bạn nào không nhớ, One tên thật là Dohyun. Và mọi người sẽ gọi nhau bằng cả tên thật lẫn nghệ danh.)

Dohyun cười tươi bước ra từ chỗ máy của mình, thân thiện chào hỏi:

"Chào em, Jimin. Nghe nói em là fan cứng của anh hả?"

"EM CHÀO ANH!!" Jimin không kìm nổi cơ mặt mà cười toe cả lên khiến cặp mắt một mí biến thành hai sợi chỉ, "EM TÌM HIỂU VÀ BẮT ĐẦU CHƠI GAME CŨNG LÀ VÌ ANH Ạ."

"Bình tĩnh em ơi~ Anh rất vui khi biết điều đó, xin hãy giúp đỡ cả anh trong thời gian tới nhé!" Dohyun lịch thiệp nói.

"EM THÍCH ANH! A.. ý em là... vâng, mong là chúng ta sẽ làm việc cùng nhau vui vẻ."

Mọi người cười ồ lên vì sự đáng yêu của Jimin, còn người omega thì đã ngại đến mức chẳng dám ngước lên nhìn ai nữa. Chẳng hiểu sao lại lỡ miệng hét lên kêu thích người ta, có khác nào tỏ tình không chứ... Bình tĩnh Jimin ơi!!!!

Cạch

"Gì vui thế mọi người?" Jungkook bước vào, khó hiểu nhìn anh em của mình đang vui vẻ nói cười.

"Ôi ông thần con đến rồi." Namjoon tựa lưng vào tường khẽ chép miệng.

"Anh có điều ước gì không? Để thần thực hiện cho này."  

Cậu nhóc tỉnh rụi đáp lại lập tức ăn ngay một cú đá vào mông từ vị anh lớn:

"Thằng quỷ con! Đến chào hỏi trợ lí mới đi, hai người sẽ làm việc với nhau nhiều đấy."

Jungkook bước đến trước mặt Jimin, đưa tay về phía người nọ:

"Chào anh, em là Jungkook. Hi vọng chúng ta sẽ hoà thuận với nhau."

"Anh cũng hi vọng thế, Jungkook-ssi."

Tim chàng alpha bỗng hẫng đi một nhịp khi người omega bắt lấy tay cậu bằng bàn tay bé xíu ấm áp của anh, miệng nở một nụ cười thật tươi dù cậu biết rằng anh đang ẩn ý nói đến chuyện tối hôm qua.

Bàn tay ảnh bé bé mềm mềm thấy cưng quá... còn ấm nữa chứ.

Anh ấy đẹp thật.

Đôi mắt đáng yêu thế nhỉ, trông tròn vo như cún con. Lông mi cũng dài nữa.

Ôi cái mũi nhỏ xinh quá đi, có lẽ khi anh ấy chun mũi tức giận sẽ rất rất dễ thương luôn!

Trời cái đôi môi đó... trên đời có người có cái đôi môi vừa mọng vừa hồng như vậy sao? Yena noona còn không mọng được như vậy. Muốn h-

"Mọi người đến đầy đủ rồi ạ?"

Yena bước vào từ bên ngoài, người cô nồng nặc mùi thuốc lá, hoà với mùi hoa hồng ngọt gắt đặc trưng cùng mùi nước hoa cũng ngọt không kém khiến vài người khó chịu khẽ đưa tay lên bịt mũi. Namjoon thì lẳng lặng tắt đi điều hoà, mở toang toàn bộ cửa sổ trong phòng.

Jungkook giật mình rút tay về, khẽ hắng giọng cười với Yena. Cậu khịt mũi, mặt hiện rõ sự khó chịu với mùi hương từ Yena. Liếc nhìn Jimin đang cười nói cùng những thành viên khác, nở một nụ cười vô cùng sượng trân để đáp lại nụ hôn Yena vừa đặt lên má mình.

Jin khẽ cười, quay sang nhướng mày với Yoongi và bạn đời của mình. Họ hiểu ý càng cười nham hiểm hơn. Jungkook yêu rồi!

"Thôi, ai ngồi vào máy người đó đi. Yena, bắt đầu buổi huấn luyện ngày hôm nay luôn đi em." Namjoon mệt mỏi khi phải chờ đợi đành lên tiếng rồi quay bước ra ngoài.

Cả đội tập trung vào Yena đang nói sơ qua về lối chơi mới mà cô vừa tìm hiểu được, nhưng Jungkook thì không. Thay vì nhìn chằm chằm vào crush xinh đẹp của mình như mọi ngày, ánh mắt của alpha đôi lúc lại hướng về nơi Jimin đang chăm chú lắng nghe Hoseok bày cách sắp xếp thời gian biểu sao cho hợp lí.

Chàng alpha sẽ không đời nào khai ra những gì cậu đã suy nghĩ khi chạm tay cùng Jimin.

Cũng sẽ không đời nào thừa nhận rằng sau khoảnh khắc ấy, Jungkook có chút khó chịu với người cậu luôn khẳng định là bạn đời tương lai của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info