ZingTruyen.Info

kookmin | abo | social media!au | professional gamer, and lover

70 🔞

octopus132

warning: 🔞🔞🔞🔞

"Hyung! Jimin hyung! Đến nhà rồi."

Jimin mệt mỏi mở mắt, đầu đau như búa bổ, bụng vẫn còn râm ran những cơn đau. Anh đã ngủ ngon lành suốt chặng đường còn lại cho đến khi về đến nhà, không ác mộng, không khó chịu. Thấy tay mình vẫn nắm lấy tay Jungkook, người omega cảm thấy an lòng lắm, như là, thỏa mãn?

Tiếc nuối buông tay Jungkook ra dù cổ tay cảm thấy có chút tê rần, cả hai chậm rãi bước xuống xe, Jimin suýt thì khóc vì họ thật sự đang đứng trước cửa nhà anh. Căn nhà hai tầng nhỏ nhắn với tông chủ đạo là màu nâu trắng, cùng khoảng sân trước nhà trồng đủ mọi loại cây và ngập tràn hoa.

"Anh vào nhà đi, nhiệm vụ của em đến đây là hết rồi, em về nhé."

"Khoan đã," Jimin vội vàng kéo tay Jungkook kéo đến trước cửa nhà, "Chào bố mẹ anh một tiếng được không? Anh đoán họ sẽ rất tò mò ai đã chở anh về đấy."

"Được thôi."

King cong... King cong...

Jimin đang cực kì hào hứng, vì cuối cùng sau bao nhiêu tháng trời, anh cũng đã được về nhà, mà lại còn kịp để đón năm mới nữa. Bên trong phát ra tiếng bước chân, cùng giọng nói ấm áp của mẹ: "Ai đấy ạ?"

"Con đây bố mẹ ơi!! Jiminie đây!!! Jiminie về đón năm mới với ba mẹ đây!!!!!"

Jungkook đứng bên phụt cười vì sự đáng yêu của người omega. Trông anh hệt như đứa trẻ con mong ngóng được lì xì vậy.

Cánh cửa gỗ màu nâu trầm mở ra, hình bóng của hai người Jimin nhớ nhung bấy lâu nay xuất hiện với nụ cười tươi rói. Jimin không kiềm được cảm xúc của mình nữa, vội ôm siết lấy bố mẹ. Bố mẹ Park cũng chẳng kiềm nén làm chi, ôm đứa con trai bé bỏng của mình vào lòng, thật sự chẳng hề chú ý đến chàng alpha bên cạnh.

Jungkook nhìn cảnh gia đình ba người tụ họp, lòng có chút man mát buồn. Nếu ngày đó bố cậu không phản ứng dữ dội, không dùng chổi đánh cậu với cái quyết định theo đuổi đam mê chơi game của mình mà lên Seoul làm gamer, thì có lẽ bây giờ cậu cũng đang ăn mừng năm mới ở nhà rồi.

"Jiminie, sao người con có mùi lạ thế?"

"Dạ, ừm..." Jimin ấp úng chẳng biết trả lời thế nào, anh thật sự quên bén đi sự kiện đánh mùi vài tiếng trước từ vị trí của Jungkook.

"Là do cháu ạ,"Jungkook nhanh chóng nhận tội, "Cháu đã đánh mùi anh ấy để anh ấy cảm thấy an tâm hơn ạ."

"Hai đứa đang hẹn hò à?"

"Đôi trẻ" giật bắn mình sau câu hỏi của bố Park, mặt ông thật sự nghiêm túc, không hề có chút đùa giỡn trong câu hỏi của mình

"Ông này!" Bà Park đẩy chồng mình vào trong, nhẹ nhàng hỏi chuyện hai đứa nhỏ, "Jiminie, đây là ai đây con?"

"Đây là Jungkook, là thành viên trong nhóm mà con đang làm trợ lí đó mẹ, cậu ấy đã chở con về đây."

"Ôi quý nhân à? Từ Seoul về đây phải mất mấy tiếng đồng hồ đấy trời ạ!! Con đã cảm ơn người ta chưa Jiminie? Cảm ơn đi, mau lên!"

Jungkook há hốc cả mồm khi mẹ Jimin kéo anh ấy lại gần rồi cùng gập người 90 độ để bày tỏ lời cảm ơn đến cậu. Cậu luýnh quýnh chẳng biết làm gì để đáp lại, liền ngồi thụp xuống đất để nhận lấy lời cảm ơn. Mẹ con nhà Park thấy thế thì cũng hoảng hồn, bà chẳng hiểu sao quý nhân lại quỳ xuống như thế, lập tức kéo Jimin cũng ngồi thụp xuống đất để đáp lễ.

Khung cảnh trước cửa nhà họ Park trông buồn cười đến lạ, ba thân thể quỳ rạp dưới đất cứ như đang đua xem ai quỳ thấp hơn. Jimin thì nhịn cười đến mức cơn đau quặn từ bụng lại kéo đến nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời mẹ mà cảm tạ quý nhân, còn Jungkook thì cảm thấy mình vô lễ đến mức để hai người lớn tuổi hơn cuối người trước mình.

Chẳng ai chịu thua ai, cứ lúc nhúc trước cửa nhà cho đến khi Jimin bỏ cuộc đứng lên khi cảm thấy cơ thể mình không ổn lắm:

"Thôi con vào phòng đây, hai người cứ ở đấy mà quỳ với nhau nhé. Cảm ơn em nhé Jungkookie."

Jungkook vẫn đang đối mặt với mặt đất cảm nhận được Jimin xoa đầu mình, cậu khẽ cười đáp lời: "Anh nghỉ ngơi đi nhé."

"Anh biết rồi, cảm ơn em lần nữa. Về cẩn thận đấy, về đến nơi thì nhắn anh."

"Vâng."

Jimin ôm bụng dưới nhộn nhạo bước vào nhà, cơ thể như muốn lả đi ngay lập tức. Chỉ muốn nhanh chóng về căn phòng nhỏ của mình, cũng không quên nói bố ra kêu hai người kì lạ kia đứng lên. Về đến phòng, hít một hơi dài mùi hương quen thuộc của tấm sàn gỗ quen thuộc, Jimin thoải mái nằm xuống giường. Đột nhiên cơ thể anh nóng lên, ngứa ngáy khắp nơi. Mùi nắng của Jungkook bị mùi sóng biển nguyên thủy của chính mình lấn át, ngay lập tức tràn ngập trong căn phòng. Jimin hoảng hốt cảm thấy giữa hai chân mình đang dần ướt đẫm, cảm giác chỉ muốn thứ gì lấp đầy vào bên trong, anh phát tình mất rồi.

Bố Park bước ra cửa, khó hiểu nhìn vợ mình cùng cậu trai mà con trai cưng mang về đang đầu đối đầu dưới mặt đất. Ông vội đỡ cả hai người dậy rồi dìu từng người vào trong nhà, chân cả hai đã tê rần hết cả lên.

Bà Park lên tiếng: "Bác không nghĩ là cháu kiên trì đến vậy đấy..."

"Cháu không thể để người lớn cuối đầu trước mình được bác ạ, như thế thất lễ lắm..." Jungkook cười ngượng đáp lời, "Thôi cháu xin phép về trước ạ, đưa Jimin hyung về đến nơi an toàn là cháu yên tâm rồi ạ."

"Gì mà về chứ, ở đây ăn một bữa, ngủ lại một đêm rồi về. Cháu đã chở con của chúng ta về đến đây mà chúng ta lại không thể tiếp đãi cháu một bữa cho ra trò thì còn gì là nhà họ Park nữa. Đây, ngồi đây chơi, ăn bánh uống nước nhé. Bác cùng bố sấp nhỏ đi mua nguyên liệu, về nấu cho hai đứa một nồi lẩu to luôn. Đợi ở đây nhé! Ta về mà thấy cháu về mất thì bác sẽ nói Jimin xử cháu. Ngồi đây đợi đấy!" Bà Park đe dọa, nhanh chóng kéo tay chồng mình đi chợ.

Jungkook ù ù cạc cạc chẳng kịp nói gì, đến khi phản ứng lại thì người đã đi mất, chỉ còn một mình cậu trong phòng khách. Đã bị đe dọa như thế mà còn chuồn về thì có khi ngày mai mặt cậu sẽ bị lên báo tìm trẻ lạc mất. Đứng lên nhìn quanh căn nhà nhỏ đầy ấm cúng, Jungkook hiểu sao Jimin lại có cho mình một tấm lòng rộng lượng và ấm áp đến thế, và cũng pha chút đanh đá, có lẽ từ mẹ của anh mà ra.

Căn nhà tuy không to, nhưng lại ngăn nắp cực kì khiến người ta có cảm giác nó rộng cả mấy trăm mét vuông. Đồ dùng đều là tông màu trắng nâu, đôi khi lại lạc quẻ vài ba thứ nhưng chẳng đáng để bận tâm. Có lẽ nhà họ Park rất yêu hoa, vì nhìn đâu cũng thấy bình hoa, không thì bức ảnh cánh đồng hoa, rồi là sáp thơm hương hoa,... Đặc biệt nhất là con trai của họ cũng đẹp như hoa, thơm mùi hoa oải hương. Ôi nhà Park thật sự yêu hoa nhỉ...

Bấy giờ Jungkook mới nhớ đến sự hiện diện của Jimin, đi khắp căn nhà từ phòng khách đến gian bếp cũng chẳng thấy người đâu, đứng nơi cầu thang gọi với lên:

"Jimin hyung?"

Không có lời hồi đáp, cậu đánh liều bước lên tìm anh. Vừa đứng ở đầu hành lang, mùi biển pha với hoa oải hương ngọt ngào đặc trưng của Jimin xộc vào mũi cậu khiến chàng alpha choáng váng. Bản năng alpha của Jungkook cho biết, đây là mùi của một omega đang phát tình, tin tức tố đang tràn ngập cả hành lang. Một chàng alpha chưa bao giờ tiếp xúc với omega phát tình như Jungkook thì chẳng có lấy một miếng kinh nghiệm trong việc kiềm chế mình, ngay tức khắc bị tin tức tố của Jimin dẫn dụ.

Cơ thể cậu nóng lên, hừng hực khí chất, dương vật bên dưới cũng bắt đầu ngóc đầu dậy mà cương cứng. Tên alpha như muốn phát điên, một cước đá mở cánh cửa mà phía sau nó là một omega đang phát tình, cảnh tượng bên trong khiến Jungkook như muốn nín thở.

Jimin đang nằm ngửa trên giường, đôi mắt nâu hiền lành chuyển sang vàng ánh kim từ lúc nào, khuôn mặt mơ hồ thở dốc từng cơn. Cơ thể bao trùm bởi mồ hôi, chiếc áo thun trắng dính sát vào khuôn ngực phẳng lì, hai đầu ngực căng cứng nhô lên dưới lớp áo. Dời ánh mắt xuống phía dưới, dương vật nhỏ dựng thẳng và đỏ bừng, chờ đợi một sự chăm sóc từ chủ nhân của nó nhưng đáng tiếc, chủ nhân của nó bận chăm sóc cho cái miệng nhỏ phía dưới mất rồi.

Bàn tay trái mũm mĩm Jungkook đã nắm suốt mấy tiếng trên xe, vài lúc lại len lén đưa lên ngửi ngửi mùi lotion đào, rồi lén hôn hôn- Ừm thì cái tay đấy, đang dùng sức đâm sâu vào cái miệng nhỏ bên dưới của chính mình, cái nơi đang co rút và rỉ nước không ngừng kia kìa.

"Nếu một ngày nào đó em đi ngang và nhận ra Jimin phát tình

Thì NGAY LẬP TỨC rời khỏi tầng lầu đó cho anh

Em mà nhào vào thì anh sẽ đánh em nếu mọi chuyện đi xa hơn đấy"

Từng dòng tin nhắn của Namjoon lướt ngang đại não người alpha thức tỉnh cậu. Jungkook nhắm chặt mắt lùi ra khỏi phòng, dù tên alpha bên trong đang cấu xé, kêu gào chiếm đoạt người omega mỏng manh, miếng mồi ngon thơm phúc ngay bên trong kia.

"Jungkook a... Giúp, giúp anh.. hức..."

Phựt

Em xin lỗi Namjoon hyung...

Chút tỉnh táo cuối cùng bị bản năng giao phối đánh gãy, Jungkook chẳng màng gì nữa, nhanh chóng lao vào phòng vồ lấy Jimin, không quên đóng chặt cửa. Omega chẳng còn sức lực đâu mà ngăn cản tên alpha to lớn đang lao vào, mặc kệ cậu tiến đến dày vò môi mình.

"Anh thơm quá Minie hyung." Jungkook thở ra thỏa mãn khi đôi môi mỏng của mình áp vào đôi môi dày mọng của người omega, nhanh chóng dùng lưỡi tách đôi môi đã sưng tấy lên vì bị chủ nhân cắn lấy để kiềm nén tiếng rên. Cũng không phải lần đầu hôn ai, nên chàng alpha cứ mặc sức mà xông pha bên trong khoang miệng của anh, túm lấy chiếc lưỡi đang rụt rè kia lại mà mút mát.

Thế nhưng, người omega lại hoàn toàn trái ngược với cậu, đây là lần đầu tiên anh chạm môi người khác. Mà lần đầu tiên này lại không như anh từng mơ đến, nụ hôn đầu của anh sẽ là dành cho người anh thật sự yêu thương, anh sẽ nhẹ nhàng và ngượng ngùng để người ấy hôn lên những nụ hôn chuồn chuồn nước, chứ không phải là nhào vào và cấu nghiến nó thế này!

Jungkook thật sự chẳng còn là Jungkook nữa rồi, đôi mắt đen láy của mọi ngày dần hóa thành màu xanh biển với những vằn đen đáng sợ, báo hiệu đã sẵn sàng ăn sạch con mồi. Cậu cứ để bản năng chi phối, thỏa sức cắn mút lên cổ anh. Tay cũng chẳng hề yên phận được chút nào, xoa lấy vòng eo thon gọn của người dưới thân rồi trườn xuống cặp mông khiến cậu ngứa mắt không thôi mỗi khi anh bước đi.

"Ưm.."

Bàn tay to lớn không nhượng bộ mà bóp vào hai má mông căng tròn khiến Jimin rên khẽ. Cảm giác đầy tay ấy có sức gây nghiện lớn, chàng alpha không thể nào ngừng bóp nó cả.

Hôn đến khi Jimin dùng hai tay đẩy cậu ra với sức mạnh của một chú mèo con, Jungkook mới luyến tiếc dứt ra khi đang dang dở nút lấy lưỡi người kia. Tay trái của Jimin đã dính đầy chất làm trơn mà bất cứ omega cũng sẽ tự tiết ra vào kì phát tình, cảm giác nhớp nháp từ chúng trên ngực làm Jungkook càng nóng hơn, cậu bắt lấy tay anh mà liếm sạch thứ mật ngọt ấy.

Cảnh tượng Jungkook ngậm mút tay mình khiến phân thân của Jimin càng cương hơn, tiểu huyện càng chảy ra nhiều nước hơn nhằm mời gọi. Anh dang rộng chân ra vòng lấy eo Jungkook, trong vô thức di chuyển phần dưới của mình cọ vào cặp đùi to lớn của cậu van nài.

"Jungkook... Jungkook... anh ngứa hức... bên trong ngứa lắm..."

"Khó chịu lắm sao? Jungkook giúp anh nhé?"

"Ưm... làm ơn... A KOOK"

Chẳng để Jimin chuẩn bị, Jungkook đã đâm hai ngón tay thẳng tắp của mình vào bên trong mật huyệt khiến anh khóc thét. Dù nhờ vào chất làm trơn tự nhiên từ mật huyệt mà tay Jungkook thuận lợi đi vào bên trong, nhưng dù gì cũng là lần đầu tiên của anh, sự đau rát vì lần đầu được khai phá vẫn không thoát đi đâu được.

"Kook... Kook đợi.. đợi đã... đau... anh đau hức hức..."

"Hửm? Anh kêu Jungkook giúp cơ mà?"

"Đây là lần đầu... lần đầu của anh hức.."

"Gì cơ?" Jungkook có chút hoảng hốt sau lời nói của Jimin, "Đây là lần đầu của anh á? Lần đầu phát tình luôn?"

"Ừm... hức... em nhẹ nhàng xíu đi mà~"

"Ôi baby em xin lỗi."

"B-baby gì chứ..?"

"Suỵt! Để em giúp anh vượt qua kì phát tình này nhé, Jiminie hyung."

"Hửm? A ưm..."

Jungkook thật sự nhẹ tay lại, hai ngón tay đâm vào rút ra chậm rãi. Thêm một ngón tay nữa đâm vào rồi xoa chuyển, lại cào nhẹ lên vách tràng mẫn cảm khiến Jimin rên rỉ không thôi. Thêm vài đợt xoay chuyển, Jimin bỗng giật nảy mình, cố gắng nhích người về phía đầu giường như né tránh ba ngón tay thon dài, Jungkook biết mình đã tìm được điểm G của anh rồi.

"A... A... đừng.. đừng đâm vào chỗ đó.." anh nắm lấy cánh tay rắn chắc của Jungkook chỉ mong cậu ngừng tay nhưng bất thành.

"Bắn đi baby, bắn ra để khen thưởng những ngón tay của em nào."

"Dừng lại đi mà... A!" tiếng rên ngày càng lớn khi Jungkook cứ mãi nhắm vào nơi đấy mà đâm mà miết, phân thân nhỏ run lên rồi phóng ra đợt tinh đầu tiên.

Jimin thở dốc, tinh dịch trắng bắn ra nhiều đến mức ướt đẫm cả bụng. Nhưng vẫn chưa đủ. Jimin không thể dời mắt mình khỏi túp lều đang nhô cao nơi chiếc quần thể thao màu xám của Jungkook, anh có thể đảm bảo nó to gấp đôi của anh.

Cảm nhận được Jimin đang mải nhìn phía dưới mà không hề tập trung vào việc ôm lấy mình, Jungkook có chút bất mãn gầm khẽ nhằm cảnh báo, thế nhưng vẫn không làm lay động được ánh mắt của anh. Jungkook tức tối rút tay ra khiến Jimin ngạc nhiên, mắt rưng rưng như thể sắp khóc vì ý nghĩ bị rời bỏ.

Nhưng rồi nước mắt thật sự trào ra ngay khi khoảnh khắc Jungkook cởi bỏ chiếc quần thể thao rộng thùng thình ấy cùng quần lót xuống, con quái vật sừng sững giữa hai chân người alpha bật ra, hùng dũng đối mặt với người omega. Quá lớn rồi...

"Jungkook gãi ngứa cho cái miệng nhỏ bên dưới này cho baby nhé."

"Khoan đã... Kook- A!" Jimin há hốc mồm khi đầu khấc đỏ bầm đã bắt đầu công cuộc xông pha mật huyệt của anh, "To lắm... Kook không được.. đừng đẩy vào nữa hức..."

"Đừng siết nữa baby... em không vào được."

"A không vào được đâu hức... Kook ah..."

Jungkook ôm lấy anh vào lòng, hôn lên vành tai đỏ ửng an ủi người omega. Cậu bắt lấy đôi môi nhỏ cứ mãi rên rỉ vì đau mà hôn lấy, trêu đùa chiếc lưỡi nhỏ đang nóng hừng hực do nhiệt độ cơ thể tăng cao mà mút mát. Jimin bị quay cuồng bởi chiếc lưỡi điêu luyện của Jungkook mà xao nhãng, dần thả lỏng bên dưới đáp lại nụ hôn. Jungkook đương nhiên làm sao bỏ qua cơ hội mà chính mình tạo ra, lập tức một cú đâm dương vật to lớn của mình vào mật huyện ấm nóng của Jimin.

Cơn đau đánh thẳng lên đỉnh đầu khiến Jimin muốn khóc thét, nhưng chẳng thể hét lên bởi miệng đã bị khóa lại bởi đôi môi mỏng của Jungkook. Người alpha biết mình đã làm đau omega của mình khi nước mắt anh cứ thế tuôn ra, chẳng hề dám di chuyển dương vật to lớn mà chỉ hôn hít khắp người của omega để xoa dịu.

Jimin dần không khóc nữa, vòng tay ôm lấy Jungkook nũng nịu:

"Anh đau lắm... nhưng.. em di chuyển đi hức... anh ngứa..."

"Em di chuyển nhẹ nhẹ thôi để baby không đau nhé?"

"Ừm..."

"Baby ngoan quá đi."

"A a... hức.. ưm Kook..."

Jungkook chậm rãi đưa đẩy như lời mình nói, dù những gì cậu muốn là đâm thật sâu thật mạnh vào bên trong. Vách tràng ấm nóng ôm lấy dương vật to lớn, cảm giác được bao trùm này là lần đầu tiên Jungkook được cảm nhận, chẳng mấy chốc đã bắn ra trong sự ngỡ ngàng của cả hai.

Jimin ngỡ ngàng, một lượng tinh dịch nóng hôi hổi vừa bắn vào bên trong cơ thể mình, cảm giác lạ lẫm khiến anh vẫn chưa thật sự biết được đấy là gì.

Jungkook ngỡ ngàng, cậu không thể tin được một alpha trội như mình lại xuất tinh nhanh đến thế.

Jimin vẫn còn chưa được thỏa mãn, dương vật của Jungkook thì vẫn chẳng xìu đi tí nào mà vẫn cương cứng bên trong anh khiến Jimin ngứa ngáy, tự mình dịch chuyển hông với hi vọng dương vật kia sẽ hoạt động trở lại.

"Kook... đừng dừng lại mà..."

"Xin lỗi baby, em không thể tin mình lại xuất nhanh đến vậy. Mình làm thêm trận nữa để em kiểm chứng bản thân nhé."

"Ưm a... a sâu quá... hưm.."

Jungkook đẩy nhanh tốc độ, đâm không ngừng vào tận gốc dương vật. Trí nhớ tốt của Jungkook vào lúc này đã phát huy, cậu nhớ rõ điểm G ban nãy mà mình đã tìm ra, dùng hết sức mà đâm vào. Jimin bị đâm vào điểm mẫn cảm đến không còn tỉnh táo, miệng chẳng thể nào ngậm lại được nữa mà rên rỉ không ngừng, chỉ còn biết ôm chặt lấy Jungkook mặc cho cậu tàn phá.

"Anh tới.. Kook... a ưm..."

Jimin bắn ra, dương vật nhỏ xìu xuống rồi lại ngẩng lên ngay lập tức, một phần vì Jungkook vẫn không ngừng mãnh liệt mà đâm vào, một phần vì sự hưng phấn trong cơ thể vẫn không hề giảm đi. Kì phát tình khiến Jimin càng ướt đẫm, cũng càng ham muốn hơn. Tất cả những gì anh muốn là Jungkook ôm chặt lấy anh, phang anh thật mạnh bằng tất cả những gì cậu có và rồi cắn vào nơi bả vai mà đánh dấu anh.

Jimin thút thít, cái miệng nhỏ bên dưới đang được chăm sóc no đủ đến dư thừa, nhưng cũng thoải mái không thôi. Jungkook hăng hái đâm vào, đôi lúc lại thủ thỉ đôi lời khen ngợi anh. Chiếc lưỡi hư hỏng lướt xuống vùng cổ trắng ngần, cắn mút không ngừng để lại loạt dấu đỏ ửng trên đấy. Tên omega trong Jimin nhận thấy Jungkook đang tiến gần đến tuyến mùi của anh, theo bản năng ngước cổ lên, đưa ra mời gọi alpha cắn xuống đánh dấu mình.

"Baby, em không muốn đánh dấu anh.."

"Đánh dấu anh đi Kook... ưm.. cắn đi mà..."

"Baby, anh rất đẹp, nhưng em không thể biến anh thành của em khi anh phát tình được."

"Huhu.. Kook..."

"Thôi nào baby, sao anh lại khóc?" Jungkook tạm dừng, vội lau nước mắt cho người omega. Cậu dùng hết lí trí còn sót lại trong mình mà an ủi, "Em sẽ đánh dấu anh khi chúng ta thật sự tỉnh táo, được chứ? Ngoan nào, ngoan nào. Cả hai chúng ta sẽ hối hận nếu em đánh dấu anh ngay lúc này, baby."

"Hưm... hức.. anh muốn em.. hức..."

"Shh.. ngoan nào Minie."

"Ưm a... hức... a a... Kook.. chậm lại.. anh chỉ vừa bắn th- A đừng..." Jimin lại không kiềm chế mà bắn một lần nữa.

Jungkook nhận thấy mình cũng đã sắp không chịu nổi, cậu nhanh chóng lật Jimin lại, nơi giao cấu bị xoay một vòng khiến Jimin hét lớn, thở không ra hơi khi Jungkook tiếp tục đâm mạnh hơn vào bên trong: "Một chút nữa thôi... Minie hyung, em bắn vào trong anh lần nữa nhé?"

"Bắn đi Kook... lấp đầy anh đi.. ưm..."

"Em tới đây."

"A Kook.. cái gì, cái gì thế??? A đau quá đi, Kook.. lớn quá... anh không chịu nổi, rút ra đi mà hức..."

"Em-em không biết.. hình như là kết..."

Jungkook sợ hãi vô cùng khi gốc dương vật phình to ra, chặn đứng hành động muốn rút ra của cậu. Cái kết to lớn đến chính bản thân còn sợ hãi thì đừng nói gì cái người đang phải tiếp nhận nó. Jimin hét lớn, đau đớn khi hậu huyệt như bị xé toạt ra. Anh chỉ biết gào khóc, van nài Jungkook lấy cái thứ đấy ra trong khi nó cứ to lớn ở ngay cửa huyệt, chẳng có một chút gì gọi là di chuyển.

"Jimin? Jungkook? Hai đứa sao thế?"

Tiếng gọi của bà Park vang lên, khiến Jungkook như muốn chết lặng. Cậu đang kết con trai nhà họ, làm anh đau đớn đến khóc nấc dù đã ra sức ôm lấy mà hôn dỗ dành, họ mà thấy được cảnh này thì chắc đánh cậu gãy cả chân mất.

"Đau quá Kook... anh không chịu được nữa huhu.. rút ra đi mà hức hức.."

"Em không thể Minie, rút ra thì anh sẽ càng đau hơn đấy baby. Ráng chịu một chút nữa, em xin lỗi."

"Không đâu.. không kết đâu..." Jimin nức nở, cắn vào cánh tay rắn chắc của Jungkook để bớt đau.

Bà Park áp sát tai vào cửa phòng, nghe rõ mồn một đoạn đối thoại vừa rồi liền hoảng hốt: "Jungkook? Jimin phát tình sao?"

"Vâng ạ."

"Cháu đang kết thằng bé à?"

"Vâng ạ..."

Hiện tại dù có muốn la muốn mắng gì thì cũng không thể, tên nhóc alpha kia đang kết con trai mình, cũng đang là tên alpha giúp con trai mình trải qua kì phát tình, bây giờ kéo thằng bé ra thì omega của Jimin sẽ cáu lên mất. Biết là hết cách, bà đành để mọi thứ cứ diễn biến tiếp tục.

"Cháu biết cách chăm sóc cho omega trong thời kì phát tình không Jungkook?"

"Không ạ."

"Thế thì trong lúc cháu còn tỉnh táo hãy nghe nhé," bà dặn dò kĩ lưỡng, "Bây giờ cháu đang kết thằng bé trong tư thế nào? Nếu là đang nằm lên nhau thì cháu hãy để cả hai nằm nghiêng sang một bên. Quá trình kết thường sẽ kéo dài từ một đến vài tiếng, nên nếu có ngủ quên thì cháu cũng sẽ không khiến con trai bác khó thở."

"Vâng ạ." Jungkook nghe lời, khẽ nhích người sang một bên, nhẹ nhàng dùng tay đỡ eo anh và ôm sát lấy mình để nơi giao hợp kia không bị xê xích quá nhiều khiến anh đau đớn, "Rồi ạ."

"Kì phát tình sẽ kéo dài vài ngày, và Jimin sẽ luôn trong tình trạng ham muốn làm tình với cháu, điều đó đương nhiên sẽ gây ra mất sức và mất sức rất nhiều, thậm chí là ngất vì tất cả những gì thằng bé có thể làm là muốn dương vật của cháu bên trong người còn cháu sẽ phải hoạt động hết công suất để chiều chuộng thằng bé. Vậy nên mỗi ngày bác sẽ để nước và đồ ăn lỏng trước cửa cho hai đứa, khi cháu tỉnh táo hãy ra lấy vào và đút cho Jimin nhé, tất nhiên là cho bản thân nữa."

"Cháu nhớ rồi ạ."

"Ừm... từ trước đến giờ Jimin chưa bao giờ trải qua kì phát tình thật sự cả, thằng bé luôn canh được kì phát tình và uống thuốc ức chế, bác nghĩ kì phát tình sẽ kéo dài vài ngày. Vậy nên, nhờ cậy cả vào cháu đấy Jungkook."

Jungkook bất lực nở nụ cười, "Vâng ạ.."

"Chúc mừng năm mới nhé! Bác chúc trước để lỡ hai đứa không thể ra khỏi phòng đón năm mới với hai bác được."

"Vâng, chúc hai bác năm mới vui vẻ."

Bà Park vội rời đi, vì mùi nắng của Jungkook cùng mùi biển của Jimin đang thoang thoảng trước cửa phòng, hòa hợp đến mức người ngoài như bà ngửi vào liền thấy khó chịu. Liệu thằng bé Jungkook có đánh dấu Jimin không nhỉ? Bà quên hỏi mất rồi, nhưng thôi, lỡ có đánh dấu thì coi như có con rể vậy. Bây giờ bà cần phải quay lại siêu thị một chuyến nữa để mua đồ bồi bổ cho con trai và con rể hờ của mình.

Jungkook chẳng thể làm gì hơn ngoài việc ôm lấy Jimin vỗ về. Jimin đã mệt lả, cổ họng đau nhói vì rên rỉ và khóc la, tay ngoan ngoãn nắm lấy cánh tay rắn chắc của Jungkook mà ngủ. Khẽ vén tóc mái thấm đẫm mồ hôi của anh lên, Jungkook chồm người hôn nhẹ vào má anh.

Cậu không nghĩ cả hai lại đi đến bước này, nhanh đến vậy. Dù là Jungkook đã nhận ra mình có chút thinh thích Jimin rồi đấy, nhưng chỉ là một chút, chứ không cần đốt cháy giai đoạn đến mức này. Nhưng làm tình cùng Jimin, phải nói là quá tuyệt vời. Tình dục lấn át lí trí nhưng vẫn không làm Jungkook quên mất việc nhìn ngắm và hưởng thụ vẻ đẹp của Jimin, của cơ thể anh.

Jimin đẹp, đó là điều ai cũng phải công nhận. Đôi mắt một mí xinh yêu như những chú cún con luôn sáng ngời, như thể chứa cả bầu trời sao bên trong ấy. Chiếc mũi nhỏ xinh yêu luôn khẽ nhăn mỗi khi cậu chọc giận anh, khiến Jungkook chỉ muốn hôn cho vài cái bỏ tức. Đôi môi hồng, ôi, thiên đường đấy. Cái cảm giác được chạm vào, được cắn mút, được mút mát, tuyệt vời, quá tuyệt vời, trên cả tuyệt vời!

Còn về cơ thế ấy hả, còn trên trên trên cả tuyệt vời. Đường cong nóng bỏng tại nơi vòng eo, Jungkook nguyện lái lưỡi mình trên đấy cả cuộc đời. Xương quai xanh lúc ẩn lúc hiện như gọi mời cậu trồng lên đấy những bông hoa đỏ tím đủ màu. Cặp mông tròn vành vạnh, núng nính như thể ông trời đã đắp hai chiếc pudding lên đấy thay vì mông thật như những kẻ khác mà ngài tạo ra. Đôi chân dài thon gọn chỉ vừa vài phút đây thôi đã dang rộng đón lấy cậu, bám chặt lấy vòng eo cậu để cả hai cùng lắc lư bản giao hưởng trên giường.

Jungkook chợt cảm thấy vui vẻ, lần đầu của Jimin, thuộc về cậu. Cậu là người đầu tiên được hưởng trọn tất cả những điều đẹp đẽ nhất, quyến rũ, ngon lành nhất từ Jimin. Nhưng cậu cũng chợt nhận ra độ nghiêm trọng của việc lấy đi lần đầu của anh thế này, cậu sẽ phải chịu trách nhiệm. Đối với ai khác thì cậu không biết, nhưng với Jungkook, cậu luôn thích những thứ gọi là đầu tiên, và cậu phải làm gì đấy thật xứng đáng để có được thứ đầu tiên đấy.

Như, trận thắng game đầu tiên, Jungkook đã cố gắng hết mình chơi theo sự hướng dẫn của người bạn cũ của mình dù trước đó chẳng hề biết chơi.

Như, huy chương vàng đầu tiên mà Hàn Quốc có được tại giải đấu quốc tế e-sport, được tất cả mọi người công nhận, công sức của Jungkook là nhiều nhất khi cậu đã lật ván cờ từ vị trí suýt soát nhất để mang về huy chương vàng cho Hàn Quốc. Và danh hiệu "Ace of The Year" đầu tiên trong làng e-sport Hàn Quốc cũng gọi tên JK.

Hoặc như, chiếc xe moto đầu tiên mà Jungkook mua được cũng là do cậu đã nhịn ăn nhịn uống mà mua nó.

Tất cả những thứ đấy đều là Jungkook cố gắng hết mình mà đạt được, và cậu tin mình xứng đáng với điều đấy. Vậy nên, Jungkook nghĩ rằng mình cần phải chịu trách nhiệm cho cái danh "Là người đàn ông đầu tiên của Jimin", chứ không thể nào ăn con người ta rồi xách đít bỏ đi được, đúng chứ?

Chàng alpha vừa mải mê nghĩ về kế hoạch cưa đổ người đẹp để "chịu trách nhiệm", vừa ôm siết lấy người đẹp đang ngủ say trong lòng. Ôi, lần đầu tiên làm tình cũng là với một người đẹp... Số hưởng thế Jeon Jungkook!!!

Cơn buồn ngủ cuối cùng cũng đánh sập Jungkook, sau khi thức trọn gần hai ngày, chở Jimin về Busan và rồi hùng hục thỏa mãn anh. Cậu quyết định sẽ để mọi chuyện sang một bên, bây giờ thì phải ôm người đẹp ngủ bù đã.

Lần tiếp theo Jungkook tỉnh dậy, Jimin đang cưỡi trên dương vật của cậu một cách quyến rũ hết sức. Nước bọt chảy dài xuống cơ ngực, miệng nỉ non mong Jungkook hãy di chuyển thay mình. Jungkook là ai mà từ chối chứ?

Lần tiếp theo nữa tỉnh dậy, đôi môi đỏ mọng đang ngậm lấy dương vật to lớn của mình, dùng nước bọt trải khắp thân như lời cảm ơn vì đã làm việc hết công sức.

Lần tiếp theo nữa tỉnh dậy, Jimin nằm sấp trên người cậu, hậu huyệt vẫn đang bao trùm lấy dương vật đã trở nên hơi đau rát của cậu mà ngủ say. Jungkook khẽ rút dương vật ra, đỡ anh nằm gọn xuống giường rồi ra lấy thức ăn cho cả hai. Khó nhọc đút cho Jimin từng ngụm thức ăn lỏng, vài ngụm nước và rồi cũng nằm xuống kế bên anh mà ngủ say.

Kí ức sau đấy của Jungkook chẳng có gì ngoài hình ảnh Jimin cưỡi lên, hoặc liếm láp dương vật, hoặc cắn vào cơ ngực của mình trong khi tự thoả mãn bản thân vì Jungkook đã mệt đến mức ngất đi cả mấy lần.

Nhưng Jungkook nhớ mình đã bắn vào Jimin vào đúng khoảnh khắc chiếc pháo hoa đầu tiên nở bung trên bầu trời, và cậu đã thì thầm vào tai anh rằng, "Em thích anh".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info