ZingTruyen.Info

|KookHoon||Hoàn| We talk about Sex

10: r17

thisistrain

H
H
H

Tôi đã in hoa gạch chân rồi á nha :))

H dở đừng ai trách tôi đó :))

---------------

Jeon Jungkook nhìn Park Jihoon vành mắt đỏ hoe, ánh nhìn trong hai mắt mông lung, cắn môi nhẫn nhịn lập tức phát cuồng, không kiêng nể dùng lực kéo em ra ngoài, ôm eo em, dán môi lên môi em mà hôn.

Thực chất không phải là hôn, mà là giống như dã thú cắn mút chiếm đoạt, không cho phép em từ chối, dùng sức tách ra khớp hàm, chiếc lưỡi hư hỏng cuốn lấy đầu lưỡi giảo hoạt non mềm ướt át, tiếng môi lưỡi giao nhau vang lên rõ ràng trong không khí im lặng.

Jeon Jungkook vừa hôn Park Jihoon kịch liệt vừa nhìn xuống những người ở bên dưới. Ánh mắt sắc lạnh đầy thỏa mãn chiếm đoạt, tựa như đang tuyên bố Park Jihoon là của Jeon Jungkook.

Sau đó hơi cúi xuống, vòng tay qua hai chân đã mềm nhũn của em, Jeon Jungkook dễ dàng bế em lên đi vào phòng, còn dùng lực thật mạnh đá cửa phòng đóng lại.

Park Jihoon thân thể mẫn cảm không chút rụt rè ôm cổ Jeon Jungkook mà đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt, từ khoang mũi còn phát ra tiếng hừ nhẹ thỏa mãn.

Hôn đến sắp không thể hô hấp, hai người mới khó khăn tách ra răng môi gắn bó. Jeon Jungkook vừa lúc để em xuống giường, thân ảnh cao lớn đè lên em.

Park Jihoon đã nhẫn nhịn đến muốn chết, gặp nụ hôn của Jeon Jungkook lập tức phóng túng, bàn tay nhỏ ngắn có chút run rẩy nhưng rất thành thục kéo khóa quần cậu, tháo bỏ thắt lưng kéo xuống, tay em cầm đại gia hỏa của cậu theo bản năng vuốt lộng.

Jeon Jungkook hai mắt đỏ ngầu đầy dục vọng, hận không thể làm Park Jihoon đến chết.

Cậu dùng lực xé rách chiếc áo mỏng, mảnh áo rơi lả tả dưới tấm thảm đỏ ái muội vô cùng. Cần cổ trắng sứ còn lưu lại dấu hôn của hoan ái lần đầu tiên, trên người em còn mấy dấu hôn mờ nhạt khiến Jeon Jungkook nóng đến cháy người.

Mẹ nó! Vì sao có thể xinh đẹp đến như vậy.

Cậu lấy ra caravat, vội vàng trói buộc hai tay em đưa ra sau lưng lại lật người em lại, áp ngực mình lên tấm lưng em, một đường đâm thẳng vào tiểu huyệt đã ướt đẫm đói khát.

"Ô... Ưm... "

Thời điểm tiểu huyệt được lấp đầy, Park Jihoon nhịn không được hét lên một tiếng đầy thỏa mãn, sau đó lập tức rên rỉ dâm dục.

"A!... Lại mạnh một chút... Arg~~ "

Jungkook nắm cằm em xoay lại, tước đoạt hai cánh môi đỏ ửng sưng tấy, khiến tiếng rên rỉ của em không thể thuận lợi tràn ra.

Bàn tay cậu cũng không rảnh rang đưa lên ngực em, tìm đến đầu nhũ mà tận tình chăm sóc.

Park Jihoon đã bị dục vọng thiêu đốt đến không biết gì nữa, thân thể khô nóng đòi hỏi được yêu thương nhiều hơn nữa, vì vậy càng rên rỉ phóng túng thành tiếng.

"A-- Kookie... Nhanh... Đâm mạnh một chút... Uhm... Thật thoải mái... Ah--!"

"Mẹ nó, dâm phụ! "

Cậu dùng lực đánh lên cánh mông trắng noãn căng tròn của em, in hằn lên vết tay đỏ hồng trên đó.

"A! "

Park Jihoon bị kích thích như vậy đột nhiên bắn ra càng khiến Jeon Jungkook phát cuồng hơn nữa.

"Mẹ kiếp! Đánh như thế thôi mà cũng bắn được? Thì ra em thích bị đánh như thế à? Được! Vậy lần sau tôi đây sẽ cùng em chơi SM. "

Dứt lời liền đâm càng lúc càng nhanh, mỗi lần đều rút ra gần hết rồi dùng lực đâm vào, đâm đến điểm yếu ớt mà dâm đãng nhất trong cơ thể mềm mại của Jihoon, khiến Jihoon khóc thét đến chói tai.

"Ô-- A... Cầu anh... Ưm... Nhanh thêm chút nữa... Ha~... Đâm chết em! Mau đâm chết em! "

"Tôi thật sự không nhìn nhầm em nhỉ? Em thật sự giống một con điếm-- dù tôi chẳng thích so sánh em với đám đàn bà bẩn thỉu đó đâu. "

Park Jihoon bị đâm đến không ngừng rên rỉ dâm đãng, tiểu dục vọng không ai động đến đã bị khoái cảm từ phía sau làm ngóc đầu dậy. Chẳng còn sức phản bác lại kẻ lớn hơn.

Tiểu huyệt dâm đãng ẩm ướt nóng bỏng kẹp chặt lấy côn thịt thật lớn của Jungkook, bên trong o ép liên tục, co rút không ngừng theo luật động của côn thịt.

Trong phòng đậm mùi tình dục lẫn tiếng rên rỉ hoan ái khiến người khác nghe được đều ngại ngùng.

"A! "

Jungkook gầm nhẹ một tiếng, bắn tinh dịch vào điểm sâu nhất của Jihoon, cùng lúc khiến cậu đạt cao trào lần hai.

- tbc -

=)))

Xin lỗi mọi người nhưng tôi mấy ngày nay tâm lí không tốt, thêm nữa thật sự không biết viết H (và lười nữa) nên viết nó ngắn một mẩu thế này thôi.

Mà ban đầu tớ định viết toàn bộ fic giống như mấy chap đầu cơ mà, sao bây giờ lại hành văn rồi (ㅜㅡㅜ)

Mọi người thông cảm nha~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info