ZingTruyen.Info

Kookga [Si tình ác thần ] HE- Hoàn

Extra 2

anyu1234457

Cậu cũng dần chìm vào sự ấm áp của anh vào thiếp đi . Nhưng không được bao lâu thì cậu cũng tỉnh dậy . Nằm đó suy nghĩ đủ thứ chuyện
Cậu nhớ lại giấc mơ mất anh rồi lại quay qua ôm anh thật chặt . Anh bị cái ôm chặt chẽ đó mà làm cho thức giấc . Anh biết Yoongi bé nhỏ của anh đang lo sợ . Jungkook chỉ hôn lên trán yoongi để trấn an sau đó cũng thiếp đi
Kể từ lúc cậu mơ giấc mơ đó . Từ lúc đó trong cậu đã có một suy nghĩ .. Có thể chết đi trong đau đớn . Có thể chịu sự dày vò . Có thể mất đi tay chân . Có thể chịu đau tất cả loại bệnh hay vũ khí nào hay cả mất đi lần đầu . Nhưng cậu không thể đễ Jungkook đau bị dày vò hay chết đi ... Và không thể để mất đi Jungkook . Anh là cuộc sống của cậu thiếu anh cuộc sống của cậu cũng như cái xác không hồn . Thà cậu chịu sự đau đớn để anh không bị gì còn hơn nhìn anh đau đớn để bảo vệ cậu .
Cậu mở mắt nhìn sang đồng hồ cũng đã 4h sáng . Nhìn thấy người cạnh cậu vẫn đang ngủ . Chắc anh mệt lắm phải mất đi biết bao nhiêu sức mạnh đã vậy còn phải cứu cậu nữa . Thất thần cậu nhìn lại bản thân thấy mình thật vô dụng chả làm gì giúp anh cả.
Nhưng Yoongi ngốc lắm . Cậu giúp anh rất nhiều . Cậu giúp anh nhận ra tình yêu là thứ còn quý giá hơn sức mạnh vô song .
Cậu lại quay sang nhìn anh như kẻ vô thức , bổng chốt lại mỉm cười với một ác thần đang ngủ say  . Jungkook anh nói anh lợi hại thì thật quá đúng . Anh biết cậu đang nhìn mình mà cười đọc được suy nghĩ của cậu .
Cậu lại tiếp tục suy nghĩ .
thật sự muốn hét cho cả thế giới nghe là Yoongi yêu Jungkook nhưng không thể . Người đời sẻ cười chê anh ấy . Lũ quỷ dưới điện ngục cũng sẻ chế nhạo anh ấy . Bởi anh ấy là người có tài năng là chủ của một công ty nổi tiếng khắp thế giới . Anh còn là một ác thần vĩ đại . đến ông trời còn phục . Còn cậu chỉ là một con người bị xã hội cười chê . không nghề nghiệp . Thật sự chả sứng với anh chút nào . Nhưng sao bản thân lại không thể bỏ đi vì .... Anh là cuộc sống của cậu nếu bỏ đi thì cậu cũng sẻ chết rồi anh lại đau lòng cậu lại không thích anh đau lòng .
- Ahhh '
Cậu cố thoát khỏi những suy nghỉ ác í đó . nhưng mãi sao không thoát được .
- Đừng suy nghĩ nữa Yoongi . Em cũng chỉ tự làm bản thân mình đau thôi .! anh dịu dàng nói với cậu
Anh là người kéo cậu ra , lời nói của anh an ủi cậu . Nó giúp cậu nhận ra . Phải trân trọng những giây phúc cạnh anh .
- Anh ... đọc được suy nghĩ của em ?
Anh cười ngây ngô như chàng ngốc nói với cậu
- Vì anh là ác thần vĩ đại mà . Không sao đâu em đừng lo dù cho thế giới có chê cười anh đến nhục nhã thì anh vẫn ở cạnh em .
Những giọt nước mắt nóng hổi của cậu lăng trên đôi má trắng mịn đó .
Anh thì rất đau lòng rồi nhìn thấy người yêu khóc như vậy thật sự lòng như bị xé cắt
- Ây em làm anh đau lòng quá đi mất .
Anh vờ lấy tay ôm tim . Mặt cậu từ khóc chuyển sang tái xanh
- Em ...làm gì ...em ...xin ...lỗi
- Đừng khóc nữa Yoongi .
- Ừm ... em không khóc nữa . Mình về thôi . Về nhà của anh . Anh hứa ở cạnh em suốt đời mà về nhanh còn cầu hôn em nữa
Vì muốn nhanh chóng kết hôn mà Jeon Jungkook đã phóng xuống làm phủ tục cho cậu xuất viện
Khi cậu đã được xuất viện . Thì cậu  cứ đòi đi chỗ này chỗ kia như chưa từng được đi .
Anh và cậu sau khi đi mua sắm đi bồi bổ cho cậu đến mệt lừ thì bây giờ cả hai đang tản bộ bên sông hàn . Nhờ đi tản bộ như vậy mà đã nhận được hàng trăm ánh mắt ngưỡng mộ hàng trăm ánh mắt ghen tị với tình yêu của hai người . Và có lẻ cậu đã sai khi nghỉ tình yêu nam giới là sai . Nó sẻ không sai nếu đó là tình yêu chân thành và chong sáng ( nói theo nghĩ sáng là kiểu hai người không ác độc ) không gian đang im lặng thì bị phá bởi câu nói ngọt ngào của anh
- Em thấy mệt không ?
- Không nếu có anh ở cạnh còn nếu không có anh ở cạnh chắt em xỉu từ lâu rồi .
- Vậy nếu thiếu anh thì em sẻ mệt mõi sao ?
- Tất nhiên rồi anh thử thiếu đi không khí hay sự sống thì anh sẻ biết.
Câu nói ngọt ngào của cậu là liều thính mạnh nhất khiến người ngoài nghe thôi chắc cũng đỗ . Anh bổng quỳ xuống trước mặt cậu . Hàng trăm người đang đi đường thấy lạ nên cũng dừng lại xem.
- Lấy anh nhé
Nói rồi anh đưa ra một chiếc nhẫn rất đẹp nó có màu đỏ . Màu đỏ sáng chói tượng chưng cho tình yêu của anh và cậu.
Cậu đỡ anh dậy và không lâu sau đó thét lên
- Em đồng ý
Tất cả mọi người dù đứng xem hay không đứng xem đều ùa đến và vỗ tay còn reo hò nữa . Họ thật sự thích tình yêu của hai người .
——-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info