ZingTruyen.Info

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)

Chương 9

shirota141

Do bình chọn của các cô không đồng đều nên tôi quyết định cho Y/n hơi thở của băng. Được phân nhánh từ hơi thở của nước
Toàn bộ ý tưởng về hơi thở này là của cô Givemeyourlink
_______________________________________

Mikey và Takemichi sốc nặng. Đồng đội của họ vậy mà là Kazutora. Không ngờ tới luôn đấy.

Chỉ vài phút sau, một cuộc hội ngộ ngượng ngùng diễn ra. Kazutora thì cứ cắm mặt xuống mà đi, Mikey đút tay vào túi quần không nói gì cả, mà người bị ép chính giữa là Takemichi.

"Đậu xanh!"-Cả ba cùng nghĩ thầm trong lòng.

Mikey đã tha thứ cho Kazutora nhưng lại không biết đối mặt trực tiếp. Kazutora thì khỏi nói, còn bận suy nghĩ mấy cái tiêu cực mặc dù Shinichiro cũng đã tha thứ rồi. Takemichi bị không khí xung quanh ép xẹp lép rồi. Cậu khó chịu muốn thoát ra khỏi đây ngay.

-"......!!"

"Khoan đã! Mắc gì mình phải đi chung với chúng nó chứ? Mình có thế chạy trước mà!"-Takemichi hai mắt sáng lên.

Cậu đưa mắt ra hiệu cho Kohamaru, tên của con bồ câu, chuẩn bị sẵn sàng, vắt chân lên cổ mà chạy.

Mikey và Kazutora ngơ ngác nhìn người vừa mới ngay bên cạnh bỗng dưng biến mất. Khi định thần được thì người đó đã chạy xa rồi.

-"Takemicchi dám chạy trước! Kazutora mau đuổi theo bắt lấy cậu ta!"-Mikey thúc dục làm cho Kazutora ngơ ngác.

-"Mikey..."

-"Còn đơ ra gì nữa! Mau nhanh chân lên, ta chỉ có một chút thời gian để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục nhiệm vụ thu thập thông tin đó."

-"H- hai!"

...

-"Takemicchi!! Sao mày dám chạy trước hả!? (。0ˇε ˇ0。)"-Mikey kẹp cổ Takemichi lại rồi ngoáy liên tục lên đầu cậu.

-"Ay au! Mikey! Tao sai rồi. Tha! Tha!"

Kazutora ngồi yên một chỗ ngoan ngoãn, thưởng thức que dango ba màu. Kohamaru và Sochin, con quạ hỗn láo của Mikey, cũng ngồi cạnh hai bên Kazutora.

Mà nói về việc chia đội thì đây là đội hình được sắp xếp.

Đội 1: Mikey, Takemichi, Kazutora.

Đội 2: Baji, Chifuyu, Draken.

Đội 3: Ran, Rindou, Mitsuya.

Đội 4: Inui, Wakasa, Shinichiro.

Đội 5: Nahoya, Souya, Hakkai.

Đội 6: Takeomi, Sanzu, Senju.

Đội 7: Kakucho, Izana, Kokonoi.

Đội 8: Hanma, Kisaki, Y/n

Do đội của Kisaki và Hanma không đủ 3 người nên ngài chúa công đã sắp xếp một sát quỷ nhân khác vào đó.

Đó là một nữ sát quỷ nhân tên L/n Y/n, hạng Kanoto (Tân), cao hơn bọn họ ba bậc. Dĩ nhiên cô ấy sẽ không biết gì về thân phận thật sự của họ rồi. Nhưng Kisaki vẫn rất cảnh giác với cô.

-"Xin chào hai cậu! Tôi tên là Y/n, rất mong chúng ta sẽ hợp tác ăn ý."-Cô nhiệt tình giới thiệu về bản thân.

Thân thiện và hòa nhã nhưng Kisaki lại chẳng thèm đáp lời thậm chí còn ngó lơ. Hanma cũng chẳng để ý Y/n mà đi theo Kisaki

"Kèo này toang rồi."-Y/n toát mồ hôi. Cô không nghĩ bản thân có thể hòa hợp nỗi với những người kiêu căng này.

-"Nhưng đây là nhiệm vụ đồng đội. Mình nhất định sẽ cố gắng kết thân với họ. Cố lên!"-Tự cổ vũ bản thân, Y/n hăng hái trở lại.

Kisaki không thích Y/n chính bởi vì đôi mắt của cô, nó rực sáng như đôi mắt của 'anh hùng' vậy. Hanma chỉ đơn giản là không hứng thú, miễn cô không làm phiền bọn hắn thì sao cũng được.

Bên đội 6 phải nói là trớ trêu nhất.

-Chắc chắn là có mưu đồ phía sau (╬◣д◢)!!"-Sanzu mặt đen kịt, tỏa hàn khí lạnh toát khiến cho Takeomi và Senju không dám đứng gần.

-"Anh cũng nghĩ có ai đó đứng sau dàn dựng chứ nó không thể trùng hợp tới vậy!-Takeomi khoanh tay.

Và đúng thật vụ này có âm mưu phía sau, kẻ chủ mưu không phải ai khác ngoài ba nữ trụ cột.

Biết được quan hệ của ba anh em này có biến động. Aoi, Nezuko và Hikari đã xin phép chúa công cho cả ba cùng chung một đội để hàn gắn 'tình cảm gia đình'.

Đội 2 thì có một cuộc hội ngộ đẫm nước mắt khi Chifuyu bám chặt lấy Baji, Draken không những không ngăn cản mà còn đấm nhẹ vào vai anh một phát.

-"Mày còn sống làm tao mừng lắm đấy thằng ngốc. Tao cũng suýt muốn giết Kazutora vào lúc đó luôn đấy."

-"Tao cũng chẳng biết sao tao lại vậy luôn đấy. Lúc tao nghĩ mình sắp tèo rồi. Nhắm mắt lại, mở mắt ra thì phát hiện mình đang nằm giữa rừng cây lạ hoắc. Điều kì lạ hơn nữa chính là Shinichiro đang nằm cách tao không xa, bên cạnh anh ấy là Emma và một chị gái xa lạ (Akane). Mày phải hiểu cảm giác của tao khi đó kìa!"

Baji khua tay múa chân để diễn tả, mọi chuyện dần trở nên kì cục hơn khi câu đầu tiên Emma thốt lên lúc mới tỉnh dậy là:

-"Đây là thiên đàng hay địa ngục mà tối thế?"

Sau một hồi nói chuyện với nhau bọn họ mới bất ngờ biết được, tất cả đều đã chết. Nhưng tại sao họ lại ở đây thì không ai biết. Chuyện sau đó thì là Hikari tìm thấy họ.

Draken lắng nghe mà thầm thấu hiểu cho Baji. Thằng này nó không biết Emma đã chết nhưng Shinichiro, người vốn đã tạch từ thuở nào thì là một chuyện khác.

Bên đội 4, Inui đang rất vui vì được chung đội với tổng trưởng và thành viên sáng lập Hắc Long nhưng không hề biểu hiện nó ra bên ngoài.

Đội 3 không khí căng thẳng khi Ran đứng cách xa Mitsuya 3 mét sau lúc thấy cách cậu diệt quỷ. Cái lưỡi gươm magic, uốn éo thấy ghê. Rindou thì không quan tâm, cậu còn bận sử dụng giác quan thứ sáu tìm kiếm 'con chuột bạch' để thử nghiệm cách bẻ xương mới.

Đội 5, Nahoya phải gánh team vì cái 'liên minh em út' này. Souya và Hakkai không thể hòa hợp với nhau nỗi. Cứ rời mắt ra là y như rằng hai đứa lại chí chóe nhau.

Đội 7, cũng là đội có năng suất cao nhất. Trong một buổi tối, đội này đã làm được 4 nhiệm vụ ở các nơi khác nhau rồi. Tuy vậy đội này lại chẳng năng động gì ở nhiệm vụ thu thập thông tin.

Koko ngồi một bên tính toán số tiền có thể kiếm được ở mỗi cấp bậc. Họ đang là Mizunoto (Quý) nên số tiền sẽ không cao như các cấp khác, nhưng số tiền họ được trả là 200.000¥ đó! Nó lớn hơn bất kì lần rửa tiền nào Koko từng thực hiện trước đây.

Izana mặt như quả bom, dậm chân liên tục.

-"Chừng nào trời mới tối!"

-"Trời mới sáng hai tiếng trước thôi. Mày cũng đã làm nhiệm vụ cả đêm rồi, nghỉ ngơi đi."-Kakucho

-"Không!"-Izana ngang ngược nói.

Kakucho thở dài sau đó đã ép Izana nằm lên ghế dài cho bằng được. Quả nhiên ông tướng đó mới đặt lưng xuống cái là ngủ không biết trời đất gì luôn.

-"Mày đã vất vả rồi."-Kakucho

_______________________________________

Chương sau sẽ có sự góp mặt của Thượng huyền quỷ và Tanjiro.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info