ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Mẩu truyện nhỏ (3)

AnVu1508

Đây là những suy nghĩ nghiêm túc của tôi sau tập 11 và phiên bản các nhân vật trong câu chuyện của tôi mà tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Theo mạch phim thì chương chiều nay bao gồm cảnh H  nóng bỏng , chích bông bắt gặp dữ dội và theo nguyên tác cũng là Cảnh H là lần đầu tiên Porsche tình nguyện trong Love Scene.

Tập 11 quá xuất sắc, không có gì để nghi ngờ về điều đó cả.

Cuốn sách mà Vegas đọc trong phim :

Childhood's End (Tạm dịch: Kết thúc tuổi thơ) là một tác phẩm khoa học viễn tưởng của nhà văn Arthur C. Clarke được ra mắt vào năm 1953. Về sau tiểu thuyết được chuyển thể thành series ngắn cùng tên vào năm 2015

Tóm tắt nội dung câu chuyện kể về việc người ngoài hành tinh đến Trái Đất với mục đích ban đầu muốn giúp đỡ nhân loại. Ban đầu loài người không tin tưởng nhưng về sau thì họ đã đồng ý. 50 năm sau, thế giới đã thay đổi rất nhiều khi con người đều đã có đủ mọi thứ từ đồ ăn đến nguồn cung và thế giới trở thành một thể thống nhất, không còn có sự phân chia các quốc gia lãnh thổ, không chính trị vân vân.

Lúc này người ngoài hành tinh đã quyết định lộ mặt cùng với hình dạng tương tự Satan. Dù vậy nhưng loài người vẫn chấp nhận và để họ ở lại. Về sau, trẻ em từ khắp nơi bắt đầu có những sức mạnh phi thường (ví dụ như điều khiển đồ vật từ xa) và chúng dần trở nên khác xa với cha mẹ của chúng.

Một trăm năm sau người ngoài hành tinh mới tiết lộ lý do thật sự vì sao họ đến Trái Đất: cốt yếu để phát triển và giúp loài người trở thành những thực thể to lớn như họ. Họ chung sống hoà bình cùng với loài người trong 100 năm để người lớn chết hết đi và họ sẽ đem những đứa trẻ con đi.

Khun Kan là người không hề tôn trọng con của mình, ông ta không xứng đáng làm cha mẹ. Ở thế giới của Childhood's End thì cha mẹ đều sẽ bị bỏ lại và chết trong cô độc trong khi con của họ vẫn tiếp tục sống, được giải thoát khỏi họ.

"Các bạn hiều điều tôi muốn nói là gì chứ?"

Khi đọc bài viết về cuốn sách trong tập 11 tôi đã vô cùng kinh ngạc, chẳng lẽ trí tưởng tượng của tôi và bộ phim lại có sự trùng hợp như vậy sao? các bạn đọc fanfic này thì đã biết tôi bắt đầu đăng truyện  từ  trước tập 11 rất lâu rồi.

Trước là cảnh bể bơi, tôi cũng đã viết nó trước khi tập phim 9 được chiếu khác là người trên bờ trong phim là Vegas, còn của tôi là Kinn.

Và gần đây nhất là nụ hôn cổ của Vegas, khi anh chàng lấy bà ngoại ra đe dọa Pete, tôi cũng đã viết cảnh hôn cổ trong chương 33 trước đó mấy ngày chỉ khác là Vegas lấy Kinn và Porsche ra đe dọa. Phân đoạn lý do mất tích của Pete tôi thề sẽ giữ nguyên như trên phim vì nó quá tuyệt. xin chấp tay kính phục biên kịch đã sửa lại quá tuyệt vời.

Tôi cũng phải giật mình với chính mình. Không biết sau này tôi viết ra rồi còn gì trùng lặp nữa ko? ^^ ha ha ha ha ha

==

Nói về 3 ngày mà tôi tạm nghỉ, nhấn mạnh là không thể tin được cả cuộc đời luôn đọc truyện đam mỹ, fanfic bất kể ai bên cạnh... đương nhiên đến mức chưa từng bao giờ bị bắt của tôi mà chỉ trong 3 ngày này, ngày nào tôi cũng bị bắt gặp.

Có thể do tôi để hình nền, hình khóa, điện thoại, laptop toàn là Biblebuild, MileApo, KinnPorsche, VegasPete với tâm thế chỉ sợ người khác thấy tôi khoe không đủ.

3 ngày tôi ngồi viết ở 3 quán coffe khác nhau.

Ngày 1: Tôi gặp một cô bé nhân viên, người trước đó từng thấy tôi để hình nền nụ hôn bể bơi của kinnporsche, em bé nhìn tôi với ánh mắt đồng loại cười xinh như Build, và còn đòi gạ mua chiếc vòng tay tôi tự DIY để cheap moment với Bible với giá cao và hứa khao tôi café mỗi lần tôi đến viết truyện. Cuối cùng tôi phải hy sinh một chiếc dây giày để làm tặng em ấy 1 cái vòng tay khác mới có thể rời quán, không chắc tôi bị bắt cóc mất.

Ngày 2: Tôi gặp một bạn gái xinh xắn nóng bỏng, người bắt gặp tôi để hình nền vegas và pete đắm đuổi nhìn môi nhau của ep 12. Bạn ý bắt gặp tôi viết cái kết của câu chuyện này và suýt nữa đem tôi ra tra khảo chích điện như Vegas.

Ngày 3: Tôi lại gặp một đồng loại khác nhưng lần này là một bạn trai vô cùng xinh như trai hàn, tôi lén chụp hình bạn ý thì bị bạn phát hiện và tôi đã phải cho bạn ý đọc trước chương 33 vì bạn ý đã thấy tôi đang viết. ^^ xấu hổ quá.

Ôi cuộc đời tôi!

===

Về nhân vật

Kinn: Kinn của tôi rất lý trí, thông minh, thủ đoạn nói chung là rất ông trùm. Anh ta không phân vân, không lăn tăn về tình cảm. Ngay sau nụ hôn đầu và nhìn thấy hình dáng thật của Porsche thì anh ta xác định rồi.

Porsche: Porsche của tôi có lẽ là ít khác biệt nhất với phim, chứ nguyên tác thì khác xa ^^ ha ha ha, Porsche dễ dàng chấp nhận chuyện yêu đương với con trai hơn giống như trong phim. Cái Porsche phân vân là vì không biết Kinn thực lòng không mà thôi.

Porschay: Porschay khác xa với nguyên tác nhất, có chút giống với phim. Em rất mạnh mẽ chứ không hề yếu đuổi, thương anh và rất mạnh mồm. Gen của Mae thật tốt, tui nhớ có comment của bạn "khidottamchan" có nói vậy.

Kim và Tankhun: Tôi thực không thể tưởng tượng khác đi được về hai anh em thân thiết này ngoài Jeff và Tong.

VegasPete: Ôi! Vegas chàng ơi!

BibleBuild chính là VegasPete hoàn hảo. Tôi muốn câu chuyện của Vegaspete có một khởi đầu khác hoàn toàn, họ biết nhau từ trước, có ấn tượng, có tình cảm, có khao khát nhất là về phía Vegas. Anh chàng luôn so sánh phân vân giữa hai báu vật như hình ảnh phản chiếu của chính con người mình.

Và cuối cùng Vegas chọn Pete không phải vì Porsche không chọn anh ta mà vì ngay từ nụ hôn đầu tiên Vegas đã biết Pete là ánh nắng của cuộc đời mình nhưng anh ta lại muốn kéo Pete xuống địa ngục cùng mình (Biến thái mà ^^) Pete biết rõ con người Vegas mà vẫn chấp nhận. ở bên Pete Vegas mới là chính mình.

Vì sao tôi luôn để Vegas hôn Pete đến 4 lần. vì số 4 hợp với họ. cả hai đều sống hai mặt, người luôn cười lạc quan nhưng trong lòng biết hết, người còn lại luôn suy nghĩ tiêu cực, phải giả tạo nhưng trong lòng đầy tổn thương. Số 4 tuy nghe thì chết chóc nhưng nó cũng rất cân bằng.

Trong chương 33. 4 nụ hôn của Vegas có ý nghĩa là: Hôn Vai – Em đẹp lắm. Hôn cổ - Anh muốn em. Hôn Gáy – Ham muốn khám phá. Hôn lên mũi – Em thật dễ thương, thật tuyệt diệu. Tôi đẩy tương tác của Vegaspete lên nhiều lắm luôn, nhiều như sự xuất hiện của Kim vậy.

"Memento Mori" là một trong những câu thành ngữ tôi thích nhất. bạn nào xem qua Penny dreadful rồi nhất định sẽ biết. người nói câu này là Arm vì cậu ấy luôn ở vị trí cận vệ trong 3 người tới Thứ gia. Hai người kia sau này lên địa vị "Vợ ông trùm." Arm đại diện cho người hình ảnh người nô lệ có nhiệm vụ thường xuyên nhắc cho người chiến thắng biết rằng dù vinh quang có lên đến tận mây xanh thì cũng đừng quên rằng anh là con người và anh sẽ phải chết. 

Đây là lời nhắc nhở Vegas. hành động chặt 2 cái đầu của Vegas nó kinh khủng hơn việc để người sống truyền tin của khun Korn rất nhiều. Thể hiện cái sự điên và chất Mafia trong con người Vegas.

Macau : trong câu chuyện của tôi Macau có vai trò lớn và Arima của cậu ấy cũng rất đặc biệt. Tôi vẫn đang tìm cho Macau một nửa phù hợp.

Tôi đảm bảo tuyến truyện của Vegas sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Tae và Time: đáng tiếc là đôi này trong nguyên tác thời lượng cũng có nhiều nhưng tôi không thể nghĩ ra câu chuyện nào cho họ vì nó quá ngược. Nhìn câu dưới đi ^^

===

Bật mí:

1. Truyện tôi không ngược, tôi ghét ngược.

2. Kara chính là Bác sỹ Top, 1 nửa của Tankhun. Tankhun sẽ luôn rất tuyệt vời đấy.

3. Vegas của tôi không có ngủ với tất cả tình nhân của Kinn đâu. Chi tiết này hơi vượt quá mức giới hạn đạo đức của tui rồi.

4. Chay khi chửi Kim sẽ không chỉ khiến cho mình anh chàng phải sợ.

5. Trong truyện của tôi tổng cộng có 42 Arima tất cả vì 42 là con số của vũ trụ^^ ha ha ha.

6. Kenji không bị chết với chặt đầu như Ken trong Phim đâu. Anh ta cũng ko phải kẻ phản bội. Big trong đây cũng không chết, tôi còn sẽ cho anh chàng 1 người yêu tử tế, chưa biết ai thôi ^^ ha ha ha ha

7. Các nhân vật mới như Mae Elizabeth, Kim one và Khun Karl đều có chỗ đứng và vị trí của mình. Ko phải tự dưng họ ở đó. ^^

===

Nói nhiều vậy, tóm lại là, các bạn thích Vegas không?

Các bạn thấy Arima thú vị không?

Phim chỉ còn có 2 tập, tôi vô cùng mong chờ.

Khẳng định là viết các cảnh Love và kiss với tôi thì khó như nhau vì tôi ngượng. (~^^~) tôi vẫn đang viết Vegaspete mỗi ngày vì chọn lựa từ ngữ quá khó khăn. Tôi phải ngắm MileApo mỗi ngày để có cảm hứng ^^

Tuy chỉ là fanfic viết cho thỏa mãn trí tưởng tượng nhưng tôi vẫn dành nhiều tâm huyết, từ lời bài hát cho phù hợp, thông tin thực tế cho đến thành ngữ ẩn dụ và cả những câu thoại trích dẫn phim bằng Tiếng anh. Vì khi viết tôi cũng toàn nhẩm bằng tiếng Anh ^^ Điều đó khiến tôi càng quyết tâm, càng thêm nghiêm túc vào câu chuyện.

Tôi luôn tôn trọng nguyên tác và phim dù cả hai khác xa nhau ^^ ha ha haha nhưng tôi vẫn muốn dung hòa, dàn ý của nguyên tác và lối phá cách tuyệt vời của phim cũng như nội dung cốt truyện của mình sao cho hòa hợp nhất.

Thanks u ^^ đã đọc tôi lảm nhảm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info