ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

[Intro]

"Mày có sức mạnh? Loại sức mạnh gì vậy?." Hắn hơi nheo mắt nhìn tôi vừa nghi hoặc lại vừa hứng thú.

"Sức mạnh cái gì? Mày bị ủng não àh!" Tôi ngay lập tức phủ nhận.

"Mày đang nghĩ gì vậy? .....Bella." Hắn mỉm cười ung dung tiến lại gần tôi, như một con báo quyến rũ hài lòng thấy con mồi bị mình dồn vào đường cùng không còn lối thoát mà trở nên hoảng loạn.

"Thằng khốn này mày gọi ai là Bella hả?" Tôi tặng hắn một đấm vào mặt.

***************

Tôi là một đứa trẻ ngoan ngoãn, hàng ngày đi học đi làm đúng giờ, chăm em, làm việc nhà đầy đủ. Tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc, tránh gây chú ý hết sức có thể để không ai biết, tôi có một sức mạnh bí ẩn.

Cho đến khi tôi gặp ... hắn.

Tôi đã ngu ngốc khi lần đầu tiên làm trái quy tắc của mình đó là "Làm một hành động anh hùng và cứu một thằng khốn." Khiến sức mạnh của tôi bị lộ tẩy và lọt vào tầm ngắm của hắn.

Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy hắn bước vào quán Bar là tôi đã biết hắn là một thằng điên vô cùng rắc rối. Đó cũng là giây phút hắn bước cuộc sống của tôi để rồi từng bước phá hủy mọi thứ.

Chỉ vì muốn trói buộc bắt tôi làm việc cho hắn mà hắn phá nơi tôi làm việc. Trường học gây sức ép, thậm chí lấy em trai tôi ra uy hiếp.

Tôi hoàn toàn tuyệt vọng khi tên khốn này bức tôi đến đường cùng. Và cứ thế Tôi đã trở thành vệ sĩ cho con trai của một ông trùm mafia.

Tôi phải bảo vệ tên khốn nạn đó khỏi những cuộc chiến khủng khiếp giữa các băng đảng Mafia trong một thế giới khác, thế giới của những kẻ có siêu năng lực, siêu sức mạnh.

Mà người mạnh nhất.... lại là người tôi không ngờ tới!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info