ZingTruyen.Info

Kimmacau

Hơn 1 tháng sau.

Vegas và ông ta cũng chuẩn bị về Thái sau khi giải quyết xong công việc ở Philippin. Hắn không muốn mọi người biết chuyện của hắn và em. Hắn đành phải thả em về với thứ gia.
|
8 giờ tối.
Tại bàn ăn, hắn cùng em ăn tối. Như thường lệ em buộc phải ngồi trong lòng hắn, cơ thể nhỏ bé của em ngồi lọt thỏm trong lòng hắn như 1 con mèo nhỏ. Hắn 1 tay ôm lấy vòng eo nhỏ bé của em, 1 tay cầm muỗng múc từng muỗng cơm đút cho em ăn. Em cũng gắng cắn răng ngoan ngoãn nghe lời hắn mà ăn hết muỗng này tới muỗng khác. Ăn được hơn 1 nửa, em lắc đầu không ăn. Hắn có vẻ khó chịu lên tiếng.

- Kim: Còn vài muỗng bé cố ăn hết đi.
- Macau: Cau.... n...o._ em vừa nói vừa vỗ nhẹ vào bụng
- Kim: Ăn. Bé ốm lắm.

( ủa ông dà thằng bé ốm là vì ai, tao đấm vài phát bây h)

- Macau: Khô....ng
- Kim: Ngoan nào. Há miệng ra.
- Macau: Khô...ng.... ăn._ em lắc đầu ngậm chặt miệng.
Kim tức điên lên ném muỗng xuống dĩa cơm thật mạnh keng* dĩa cơm vì lực ném mạnh của Kim mà bể 1 miếng. Em giật mình nghiêng về phía sau. Chưa kịp tìm nơi an toàn để né cơn nóng giận của hắn. Thì hắn đã 1 tay ôm chặt vòng eo của em, 1 tay luồng ra phía sau đầu, nắm mạnh tóc em mà giật ra phía sau. Bị giật mạnh em ngửa đầu ra phía sau, phát giác miệng em há ra mà kiêu đau. Tay kia của hắn buông eo em ra, rồi nắm lấy từng nắm cơm mà nhét vào miệng em.

- Kim: Ăn, ăn hết cho tôi.
- Macau: Khô....ng... ưhm.... ưhm...
Mặc cho em cố giãy giũa hắn vẫn nắm từng nắm cơm nhét đầy miệng em, hắn dùng tay bịt miệng em lại.

- Kim: Nuốt.
- Kim: Nuốt hết cho tôi
Em cố gắng vùng vẫy trong vòng tay của hắn, nhưng em cũng phải đành cam chịu nuốt hết cơm. Sau khi xong hắn đẩy mạnh em, khiến em loạng choạng mà ngã ra sàn nhà. Hắn đứng dậy đi vào phòng bếp rửa tay, mặc cho em nằm đó khóc ngất.
Suốt 1 tháng em ở với hắn chỉ khi làm tình hắn có phần mạnh bạo, còn lại là hắn mặc cho em muốn ăn, muốn uống như thế nào hắn không quản. Nhưng vì sao hôm nay hắn lại khó chịu với em khi em không muốn ăn. Là hắn đang bực dọc, hắn sắp phải trả món đồ chơi của hắn về thứ gia mặc dù hắn không muốn nhưng vì không muốn mọi người biết chuyện, 11 giờ trưa mai là Vegas trở về Thái.

Hắn đi ra nhưng em vẫn còn nằm cuộn tròn trên sàn mà thút thít khóc.
- Kim: Đứng dậy. Mau lên
Em cố gượng đứng dậy, em lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt gầy gò, không còn là 2 gò má phủng phỉnh như trước kia nữa.
- Kim: Ngày mai tôi sẽ thả em về.
- Macau: Thậ...t... khôn...g ?_ em vui mừng hướng về hắn mà hỏi.
- Kim: Ừ
- Kim: Mà tốt nhất bé cưng hãy ngậm chặt miệng lại, nếu hó hé dù chỉ nửa lời về chuyện chúng ta. Thì tôi sẽ cho Hia thân yêu của em đi gặp mẹ đấy_ hắn vừa nói vừa bóp miệng em nâng lên cao, em đau nhưng em không dám lên tiếng.

Sau khi em tắm rữa vệ sinh cá nhân xong, hắn gọi em ra trước nhà. Em đi đến hắn, hắn nằm trên ghế dài được đặt trong vườn hoa.
- Kim: Lại đây _ hắn đưa tay về phía em. Em ngoan ngoãn đến bên hắn, vì em sợ nếu không nghe lời hắn sẽ đổi ý ngày mai không thả em.
Hắn kéo em xuống ôm chặt em vào lòng. 2 người nằm im lặng không ai nói với ai cùng ngắm trăng tròn.
Em từ từ chìm vào giấc ngủ. Hắn nhẹ nhàng bế em vào phòng đặt em xuống giường, hắn cũng nhẹ nhàng nằm xuống ôm em vào lòng mà ngủ tới sáng.
|
Hôm sau hắn thả em về thứ gia. Sau ngày đó dường như em rụt rè hẳn không tiếp xúc với ai. Nhưng em cũng gắng mỉn cười nhẹ khi gặp Hia, em không muốn Hia phải lo cho em.

1 tháng sau
Hôm nay là ngày đầu tiên em bắt đầu vào đại học. Vegas nắm tay em dẫn ra xe đang chờ sẵn trước cửa. Thì 1 chiếc xe màu đen chạy tới dừng trước cửa thứ gia, ai đó bước xuống xe. Em lộ lõ vẻ mặt sợ hãi, nhưng cố gắng bình tĩnh vì sợ Hia nhìn thấy.
- Vegas: Chào anh ba. Không biết anh đến đây có việc gì.
- Kim: Àk tôi đến đón Macau đi học.
- Vegas: Sao....
- Kim: Em ấy học cùng trường với tôi mà, với khuyết điểm của em ấy như vậy đến trường mới dễ bỡ ngỡ và không khéo có người bắt nạt em. Tôi cũng có tiếng trong trường và tôi cũng là sinh viên năm 4 là đàn anh, chắc họ cũng dè chừng tôi mà tốt với Cau.

( Kim ơi. Không biết là ai bắt nạt bé nhỉ 😒)

Vegas nghe hắn nói vậy cũng yên tâm để hắn đưa em đi đến trường.
Macau lòng không muốn nhưng vẫn gắng ngoan ngoãn bước lên xe cùng hắn.
Kick cũng lái xe chạy phía sau theo xe hắn đến trường.
Hắn nắm tay dẫn em dạo quanh trường, và dùng ánh mắt dao gâm liếc như muốn đứt đôi những người tò mò nhìn họ. Nhưng khi thấy ánh mắt của hắn mọi người ai cũng cuối rạp người xuống mà né vòng đường khác. Hắn dường như cho cả trường biết em là của hắn, cấm ai đụng vào.
Sau khi đưa em đến lớp học hắn quay trở ra. Hắn đi ngang Rick, nhìn sượt qua Rick. Rick gật đầu* nhẹ hiểu ý.

( ủa 2 người này mờ ám nhỉ 🤔 )

Kim thường xuyên đến đón em đi học. Dạo nào Vegas bận túi bụi, thường xuyên đi nước ngoài giải quyết công việc ít nhất cả tuần nhiều khi cả tháng Vegas mới về. Nên việc Kim đưa đón em đi học Vegas cũng yên tâm.

Sau khi em trở về thứ gia, không còn em bên cạnh thỏa mãn hắn. Hắn gọi hàng về thường xuyên làm tình để vơi bớt dục vọng. Nhưng hắn không hề đưa hàng về căn nhà riêng đó mà đến 1 căn nhà khác. Vì căn nhà riêng đó là nơi người yêu cũ hắn ở, vườn hoa đó cũng do người yêu cũ hắn trồng, lúc trước ngoại trừ người yêu cũ của hắn bất cứ ai cũng chưa được phép bước chân vào. Hắn không muốn thứ dơ bẩn của những con đ*ĩ kia vấy bẩn căn nhà yêu quý của hắn. Và tất nhiên bây giờ em là người được bước chân vào. Nhưng em nào muốn vào nơi đó.

Lần này Vegas lại đi nước ngoài làm việc.
Hắn đến thứ gia xin chú cho em qua ở cùng hắn với lý do là muốn kèm em học. Ông ta không suy nghĩ đồng ý liền. Em đi khỏi nhà ngày nào ông ta thoải mái ngày đó, không phát điên khi gặp em.

🤧 tui chuẩn bị tháng sau thi topik tiếng Hàn mà bây giờ trong đầu toàn là Rai can tọt bị ní..... không dậy chời... 😖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info