ZingTruyen.Info

[KimChay] Chọn "vợ" giúp bố (DROP)

Trợ lí [A]

AnhhLann_1804

Vegas sau một đêm vận động cùng với bé tình nhân thì cũng trở lại công ty. Vốn là người có gương mặt đẹp trai, nhà mặt phố bố làm to nên xung quanh Hắn có rất nhiều bông hồng chờ Hắn tới hái và mang đi.

Như mọi ngày, trước khi đến phòng làm việc thì Vegas cũng phải đứng lại ở quầy lễ tân tám chuyện với mấy cô nhân viên ở đó. Vegas thì cứ buông những lời đường mật mà thả thính, mấy cô nhân viên kia thì thi nhau mà nhận.

"Cậu Vegas, ngài Kan gọi cậu lên gặp" Nop đi tới nói
"Tôi biết rồi" Vegas quay sang nói với Nop xong lại quay qua nháy mắt với nhân viên
"...Nói chuyện sau nhé, tôi có việc đi trước đây" tặng cho nhân viên nụ hôn gió rồi Vegas huýt sao, xỏ tay túi quần đên phòng ngài Kan

*cốc..cốc*
"Come on"
"Ba tìm con sao?" Vegas mở cửa đi vào ngồi xuống đối diện với ông Kan
Ông Kan nhìn thằng con trai mình, nhìn thôi là  đã chán, ông lắc đầu thở dài rồi cất cuốn sách đang đọc đi.
"Tối qua đi đâu?"
"Ba biết mà..."
"Con đấy Vegas, xông việc không lo, suốt ngày lêu lổng ngoài đường, con là đang làm sao vậy, cũng cần phải quản lí việc gia đình chứ"
"Ba à, con còn trẻ mới hai mấy thôi, công việc thì có anh hai với anh ba làm rồi"
"Còn nói nữa hả, ba không cần biết, bây giờ một là chú tâm làm việc để quản lí các chi nhánh, hai là ba khóa hết thẻ ngân hàng của con, còn không tao tống mày cho lên núi tu"
"What!!! Ba à..."
"Không ý kiến, chọn đi con"
"Làm việc thì làm, con sợ ba chắc" Vegas bực bội nói
"Vâng, tôi biết anh không sợ tôi mà. Nop kêu Pete vào đây" ngài Kan có vẻ hài lòng với câu trả lời này

Nop cúi đầu rồi ra ngoài, một lúc sau một cậu thanh niên trong một cái áo sơ mi trắng phối cùng quần âu đen, mái tóc được chải chuốt gọn gàng bước vào
"Ngài Kan..."
"Gọi là chú được rồi, Pete đây là Vegas con trai chú. Sau này có gì con giúp đỡ nó hộ ta"
"Vâng chú, chào cậu tôi là Pete, sau này sẽ là trợ lí của cậu" đưa tay ra
Vega bị vẻ ngoài của Pete hớp hồn, mắt không chớp mà nhìn chằm chằm cậu, phải khi ông Kan đá nhẹ vào chân Hắn mớ vội vàng bắt tay cậu
"Tôi là Vegas, rất vui được gặp"
Vegas nắm chặt tay cậu, Pete có chít khó chịu vội rút tay về.
Đó là lần đầu gặp mặt của cả hai
--------
"Sếp à, cô Ying lại gọi muốn hẹn anh"
"Hủy..."
Cũng đã hơn 6 tháng kể từ ngày Pete làm trợ lí cho Vegas. Hằng ngày phải bận với hàng tá công việc của công ty, giờ cậu phải vác thêm cả việc lo cho mấy tình nhân của Hắn.

Nào là giúp Hắn chọn quà, giúp Hắn dỗ ngọt, rồi lịch hẹn đủ kiểu. Nhưng có điều Pete thấy dạo gần đây sếp của cậu có vẻ lạ, không còn đi trêu hoa ghẹo nguyệt hay là thăm mấy em tình nhân vào mỗi buổi tối, Hắn đa số là làm việc ở công ty rồi về nhà luôn.

Đến ông Kan còn ngạc nhiên huống chi là cậu. Nhưng ngoài ông Kan ra thì chẳng ai biết nguyên nhân của sự thay đổi cả. Ông Kan mừng thầm trong lòng vì đứa con trai trời đánh của mình cuối cùng cũng có người trong lòng, ông không lo lắng vì ông biết lần này xon trai mình thật sự nghiêm túc THÍCH PETE.

Mấy lần bắt gặp Vegas quan tâm lo lắng cho Pete, ông Kan bề ngoài có vẻ như khôn quan tâm lắm, nhưng trong lòng thì hoa đang nở rộ. Ông cũng ưng Pete lắm, nên mới chọn cậu làm trợ lí cho Vegas. Mà làm trợ lí là phụ thôi, để Vegas và Pete ở gần nhau mới là chính. Ông cứ nghĩ Pete sẽ dính thính con mình trước, ai ngờ một người như Vegas lại là người đổ đứ đừ Pete trước chứ.

"Vegas..cô Choi gọi muốn hẹn gặp anh vào trưa nay" Pete cầm tập hồ sơ đặt lên bàn cho Vegas
"Hủy đi, em không đi đâu. Anh xem hôm nay còn ai hẹn thì hủy luôn cho em. Hôm nay em phật chú tâm làm việc" Vegas nói, tay vẫn liên tục gõ phím
Pete nhún vai rồi quay trở lại bàn làm viên . Vừa đặt mông xuống, cậu lại nhận được hàng tá tin nhắn từ các bé tình nhân cũ và mới của Vegas. Người thì nó nhớ Hắn, người thì muốn ăn cơm, đi xem phim, đi chơi cùng Hắn. Pete mệt lắm, nhưng Pete không nói đâu.

"Vegas à, nếu em không giải quyết ổn thỏa, họ kéo đến công ty làm ầm cho xem. Lúc đó lại chạm mặt nhau, ấy khéo đánh nhau dành em cũng nên"
"Anh gửi cho họ mỗi người một mói quà, rồi chuyển cho mỗi người 10 triệu bath kèm lời nhắn tạm biệt giúp em đi. Em giờ chỉ muốn chú tâm vào công việc thôi. Không quan tâm chốn hồng trần nữa đâu" Vegas ngẩng mặt lên, ngìn Pete với ánh mắt cún con

Pete lại chán nản thở dài, rồi lại lên web mua sắm, đặt quà rồi lại đi chuyển tiền. Nói chung làm trợ lí của Vegas cũng nhàn.
------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info