ZingTruyen.Info

Kiểu tỷ, tâm của nàng không thể chứa ta sao? [ BHTT + Tự viết] ( Hoàn)

Chương 34

Nhannhuocca

Muộn dẹp hoạn quan, cần phải nghĩ kế lâu dài, nàng ở lại Gia Tĩnh Phủ cũng không phải là cách, còn gây ra nghi ngờ cho " Bát Hổ" . Tuy biết danh của chúng nhưng nàng vẫn chưa biết ai trong số các quan trong triều nằm trong nhóm Bát Hổ.

Chu Tái Quyến lại thường xuyên đến phòng nàng hơn. Chẳng lẽ... hắn thích nam nhân?

Thúy Vân diện kiến Gia Tĩnh Đế cùng Dương Đình Hòa xin trở về Tứ Xuyên. Hiện tại trong phủ của nàng không có ai thay nàng cai quản, còn có rất nhiều sự cần nàng xử trí. Nào ngờ nàng bắt gặp Ninh An công chúa, Gia Thiện công chúa cùng hoàng tử Chu Tái Quyến. Nàng thầm đánh giá. Ninh An công chúa mặc cẩm phục màu lục, trên cẩm phục còn thêu phượng hoàng cùng họa tiết rất đẹp cùng bắt mắt, làm nổi lên vẻ kiều diễm cùng khí chất của nàng. Gia Thiện công chúa lại mặc bạch y rất giản dị làm nổi lên sự thanh khiết của nàng, khiến ai nhìn cũng rất ưa thích.
Còn... Chu Tái Quyến, nàng không thèm nhìn lấy một cái.

Đợi tứ vị cùng nhau bàn sự, Thúy Vân nâng tách trà lên uống một ngụm rồi nhắm mắt lại thưởng thức hương vị của trà cung đình. Quả nhiên ngon hơn vị trà bình thường.

Ninh An để ý hành động của Thúy Vân, trong lòng cảm thấy có chút ưa thích. Rất ít người lại nhàn nhã thưởng thức trà mà không lo sợ phụ hoàng cùng các nàng. Cách uống trà thật khiến người ta nhìn không rời mắt, vừa uyển chuyển. Góc nghiêng của nàng cũng thật mỹ.

Thúy Vân mở mắt liền thấy Ninh An công chúa nhìn nàng, nàng vội vàng đặt tách trà xuống, cười với Ninh An công chúa. Ninh An thấy bản thân thất thố, liền nhẹ mỉm cười lại, tiếp tục trò chuyện cùng phụ hoàng.

Gia Thiện cũng rất tò mò nhìn Thúy Vân, gương mặt của hắn có chút lạ, là quan mới nhậm chức? Có điều, hắn nhìn trông rất mảnh khảnh, vai lại không thô và rộng giống như nam nhân bình thường, da lại rất trắng. Chắc chắn là tiểu bạch kiếm từ nhỏ không phải chịu cực khổ. Thầm đánh giá Thúy Vân một phen, nàng gật gù. Chắc hắn cũng không tốt lành gì ngoài cái vẻ đẹp mã .

Ninh An rời khỏi chỗ ngồi tiến lại gần Thúy Vân.

" Vị đây là?"

Thúy Vân có chút kinh ngạc khi Ninh An công chúa tiến lại gần...nhìn gần công chúa còn khả ái hơn nữa, mùi hương cũng rất dễ chịu. Nàng tự gật gù.

" Tại hạ họ Vương, danh Quan, Ninh An công chúa, thỉnh người ngồi, không cần nhìn hạ quan như vậy"

Ninh An mỉm cười trở về chỗ ngồi, đưa tách trà lên, cử chỉ thanh thoát, nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Cử chỉ này của Ninh An khiến nam nhân nào cũng không thể rời mắt mà chăm chú nhìn nàng. Một mỹ nhân diễm lệ uống trà cũng rất diễm lệ. Nhưng Thúy Vân lại không mấy để tâm, thờ phào một hơi tiếp tục chú tâm vào tách trà trên tay.
Ninh An công chúa đặt tách trà xuống, chăm chú nhìn nàng. Vương Quan a? Ngươi không thèm nhìn bổn cung lấy một cái ? Xem ra hắn không phải là tên háo sắc.

Đang nhấp một ngụm, Chu Tái Quyến không biết từ đâu như ma quỷ lại gần Thúy Vân không một tiếng động, vỗ vai nàng, làm trà vừa nhấp cứ thế bị phun ra ngoài.

" Hoàng tử, xin ngài cẩn trọng"

" Ta...ta, Quan Quan, ngươi không sao chứ?"

" Hạ quan không có sự gì. Hoàng tử có việc gì cần nhờ đến hạ quan ?"

Chu Tái Quyến đỏ mặt, gãi gãi đầu.

" À, chỉ là , ta muốn mời ngươi về phủ của ta"

Thúy Vân trong lòng bắt đầu gào thét, cái gì a? Ta không có rảnh đi vào hang sói.

" Hoàng tử có lòng, hạ quan xin nhận. Có điều, hạ quan còn có sự phải trở về Tứ Xuyên, không tiện lưu lại."

" Vương ái khanh có sự cứ trở về, trẫm sẽ cũng ngươi bàn tiếp sự cùng Dương ái khanh. Trẫm biết cần nghĩ kế lâu dài, mà để ngươi lại đây lành ít dữ nhiều. Ngươi có sự, cứ trở về đi"

" Hoàng thượng khai ân,tam vị công chúa cùng hoàng tử, hạ quan xin cáo từ"

Thúy Vân vội vàng xoay gót trở về phòng, sai người thu dọn hành lí lên đường .Nàng chỉ muốn thường thức trà thôi mà hết người này nhìn nàng. Còn có Chu Tái Quyến! Hắn như thế nào lại muốn mời nàng về phủ? Bỏ qua a, nàng muốn nhanh chóng trở về nhìn Kiều tỷ một chút, dù chỉ là trộm nhìn, nàng cũng đành lòng. Nàng không có dũng khí đối mặt với Kiều tỷ, càng không thể vứt bỏ cái tình cảm trong lòng. Nàng cứ nghĩ , chỉ cần cách xa Kiều tỷ, để Kiều tỷ ghét nàng, nàng sẽ đau lòng mà bỏ cuộc. Nhưng không...ngoài dằn vặt...đau đớn...nhớ nhung nàng không còn cảm thấy gì nữa...tại sao nàng lại đâm đầu vào thứ tình cảm cấm kị này? Hai nàng không những là nữ nhân, mà còn là tỷ muội có cùng huyết thống. Loạn rồi!

Từ Hải sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về, đi qua Vương phủ, hắn suy nghĩ một hồi rồi liền vào thăm . Vừa kết nghĩa huynh đệ không lâu, hắn cũng là người trọng nghĩa, nay vào thăm Vương đệ đệ một chút, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau châm tửu uống cạn đến say. Hắn cũng muốn gặp lại Thúy Kiều, dù tâm nàng không đặt nơi y, nhưng y vẫn hết mực muốn quan tâm nàng. Thúy Kiều chưa thành thân, y vẫn còn cơ hội.

Quả nhiên ông thiên không phụ lòng người. Vương đệ đệ đã đến Ứng Thiên chưa trở về. Thúy Kiều đang ở tại phủ thay hắn cai quản. Là cơ hội cho ta để bước đến tâm của nàng. Ta không thể bỏ lỡ.

Thúy Kiều ra tiếp đón Từ Hải rất chu toàn nhưng cũng giữ khoảng cách nhất định. Biết hắn mệt nên để hắn nghỉ tại Vương phủ vài ngày. Nhưng hắn không những không nghỉ ngơi mà còn tìm cơ hội trò chuyện, cố gắng lấy lòng nàng. Nàng đang rất lo lắng cho Vân Vân làm sao có thời gian để ý đến Từ Hải, cho nên Từ Hải bị nàng cự tuyệt rất đáng thương.
Tiểu Ngọc cười thầm, đại nhân mau trở về xem, Vương cô nương đang rất lo lắng cho ngài.Ngày nào nàng cũng ra cửa phòng đại nhân nhìn một chút, đến đêm lại ngồi may y phục cho ngài. Đây không phải yêu thì là cái gì a?












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info