ZingTruyen.Asia

Khr Their Boss

Họ đều nhìn Chrome hoài nghi, trừ Hibari, như thường lệ.

"C-có phải cậu nói là Tsuna sẽ chết không?" Kyoko lập tức hỏi với đôi mắt mở to, nhìn chằm chằm vào Chrome, chỉ để thấy được sự nghiêm trọng của sự việc được phản ánh trở lại từ Chrome.

"T-tại sao?" Gokudera kêu lên, "Ta không hiểu!"

"Như tôi nói lúc trước... ngọn lửa đen đó trái ngược với những ngọn lửa mà chúng ta có. Lửa dying will của chúng ta, cho ta ý chí để sống, bằng cách nhắc nhở chúng ta nhớ về sự quyết tâm của chúng ta. Nhưng ngọn lửa đen chỉ cho một người một nỗi buồn và sự tuyệt vọng và dần dần đẩy người đó tới cái chết." Chrome chậm rãi giải thích, nuốt nước bọt một cách khó khăn.

"Y-ý cậu giống như là cố gắng tự tử sao?" Yamamoto cố gắng tóm tắt toàn bộ sự việc.

"Sawada không phải loại người sẽ HẾT MÌNH tự tử được!"

"Nhưng đây không phải là động vật ăn cỏ." Sau đó Hibari nói làm mọi người quay sang anh, "Đó là những gì mà những tên động vật ăn cỏ đã nói."

Sự thực... là họ đã nói vậy... nhưng...

"Chúng ta... chúng ta sai rồi." Chrome nói, "Boss là boss."

"Chrome-chan..." Kyoko nhìn người thuật sư trước khi gật đầu, " Phải đó. Tsuna-kun sẽ không bao giờ thay đổi!"

"Haha! Có lẽ Tsuna chỉ cảm thấy có chút mất mát, phải không?" Yamamoto cười, và là lần đầu tiên trong nhiều ngày, nụ cười đó cuối cùng cũng đến từ trái tim và dường như tới cả ánh mắt.

"Tất cả những gì chúng ta phải làm là HẾT MÌNH đưa cậu ấy trở lại!" Ryohei đấm nắm đấm của mình vào không trung.

"Vậy... nói bọn ta biết làm sao để phá hủy ngọn lửa đen đó?" Gokudera hỏi sau một lúc im lặng.
Chrome chớp mắt trước khi nhìn xuống chiếc nhẫn mình đang đeo, "Màu đen tượng trưng cho bóng tối, không có ánh sáng, những nghịch cảnh cho tới tất cả những thứ giả tạo, sự táo bạo trong việc giải cứu những thứ đã quên trong bóng tối, những thứ huyền bí. Theo như Mukuro-sama thì ngọn lửa này chỉ xuất hiện khi một người chỉ muốn mình chết đi và biến mất khỏi thế giới. Ng-ngài ấy cũng nói rằng nó được tạo nên khi người đó đã mất đi ánh sáng và không còn tha thiết muốn sống nữa... và... và khi người đó cuối cùng đã bị tổn thương và bị xa lánh bởi những thứ hay những người quý giá mà người đó đã coi như ánh sáng của mình."

Mọi người đều im lặng. Yamamoto nhìn xuống vẻ hối hận. Gokudera rất muốn lấy thuốc nổ ra và ném nó vào cổ họng mình. Ryohei nắm chặt tay, khiến nó run rẩy. Và Hibari đã di chuyển một chút từ vị trí của mình.

"Và... cách duy nhất để phá hủy ngọn lửa đó là..." Mặt Chrome nhăn lại quyết tâm, và đột nhiên ngọn lửa của cô bùng lên và trước khi họ biết được điều đó, cô đã phát ra số lượng lớn lửa sương mù "... là quyết tâm của chúng ta."

Nơi ở của nhà Sawada...

Reborn mím môi trừng mắt nhìn Tsuna, "Dame-Tsuna. Cậu có muốn tôi đập cậu một trận không?"

Cậu thanh niên tóc nâu vẫn không nao núng trước lời đe dọa và tiếp tục, "Xin cậu... Reborn..."

Mặt Reborn giật giật. Oh cậu thực sự muốn nắm lấy Leon và biến nó thành cây búa gỗ. "Tôi sẽ không lưỡng lự trước một yêu cầu ngu ngốc mà cậu đã nói với tôi như thế."

Tsuna ngồi xuống giường cậu và nhìn xuống đất "Nhưng... tớ..."

Nhóc Arcobaleno thở dài và nhảy xuống cạnh cậu, "Đừng bỏ cuộc Baka-Tsuna. Cậu mạnh mẽ hơn vậy mà."

Tsuna nhìn lên và trừng mắt, như sau đó cái trừng mắt thành vẻ sợ hãi, sợ rằng  Reborn và tất cả những người bảo vệ sẽ lại tin tưởng vào Tsuna chưa bao giờ có. "Cậu không biết cậu đang nói gì đâu! Cậu không biết gì về... về... cảm giác sợ hãi như thế nào đâu."

"Tsuna..."

"Tớ có thể không nhớ được nó, nhưng... tớ-tớ biết tớ đã nói những điều kinh khủng với mọi người." Tsuna nắm chặt bàn tay mình tạo thành nắm đấm đặt trên đùi. "Và điều tệ hơn là... tớ liên tục nghe thấy giọng nói đó. Tớ không thể điều khiển được bản thân nữa! Reborn!"

"Đừng nói vậy." Reborn kiên quyết nói, "Nó không giống cậu. Cậu không phải người sẽ bỏ cuộc dễ dàng vậy."

"Reborn... xin cậu... hãy... hãy làm vậy đi." Tsuna nắm chặt tay, "Nó từ từ lan ra ngoài. Nó liên tục ám ảnh tớ. Và nó liên tục nhắc lại những thứ mà tớ không muốn nhớ!"

"Hãy cùng giữ lấy nó... Baka-Tsuna..." Reborn khoanh tay, "Nó sẽ sớm kết thúc. Tôi hứa với cậu."

"Nhưng sẽ ra sao nếu quá muộn...?" Tsuna che mặt với bàn tay run rẩy, "Sẽ ra sao nếu... nếu tớ khiến mọi người đau lòng hơn?"

"Hãy tin vào chính mình. Và đừng lo lắng." Reborn vỗ vào cánh tay người kia, "Gia đình của cậu... không yếu đâu."

Tsuna nhắm mắt lại, "Nhưng... tớ thì có."

"Đừng ngu ngốc vậy." Reborn ngồi cạnh cậu thanh niên tóc nâu, phong cách Ấn Độ, "Cậu mạnh mẽ hơn cậu nghĩ. Nó chỉ là khó để vượt qua cái bộ óc đần độn của cậu thôi."

Tsuna nhìn Reborn trước khi gật đầu.

Reborn gật đầu lại trước khi nhảy xuống giường, "Và lần tới, nếu cậu dám hỏi tôi một yêu cầu như vậy lần nữa... tôi dám chắc bài học hôm nay sẽ trở nên khó khăn hơn nữa."

"Tớ... hiểu rồi..." Đôi mắt Tsuna lại nhìn xuống đất.

"Hn..." Reborn quay đi trước khi kéo chiếc mũ phớt của cậu xuống để che đi đôi mắt cậu, 'Cậu đang nghĩ gì vậy? Bảo tôi giết cậu đi? Đó là điều ngu ngốc nhất mà cậu đã từng bảo với tôi đó."

Nơi ở của nhà Sasagawa...

"Onii-san! Anh đang làm sai đó!" Kyoko đặt xuống cái khay cô đang cầm và tới gần người anh trai của mình "Anh phải sàng lọc bột như thế này... thấy không?" cô giải thích khi cô lấy cái sàng bột mì đó từ anh ấy và vỗ liên tục, để cho các hạt bột mì chảy xuống từ những cái lỗ của thứ vừa nói.

"Ahh! Anh thấy rồi! Anh sẽ cố làm hết sức tới CỰC HẠN!" Anh kêu lên khi anh nhận cái sàng bột mì được đưa cho anh.

"Chỉ cần đừng vỗ quá mạnh là được, một số bột có thể sẽ tràn ra mất."

"Anh hiểu HẾT MÌNH rồi."

Kyoko cười với anh trai mình trước khi quay sang xem người còn lại đang làm thế nào.

"Kuso! Sao thứ bơ chết tiệt này lại cứng thế này?" Gokudera kêu lên khi cậu đang cố gắng múc nó.

"Maa, maa Gokudera, cậu có thể sẽ làm gãy cái thìa nếu cứ tiếp tục làm vậy đó." Yamamoto khúc khích cười, " Và hơn nữa, bơ được lấy ra từ trong tủ lạnh vì vậy cậu không thể đổ lỗi vì nó cứng được."

"Im đi! Ta không cần ý kiến của ngươi! Đồ ngốc bóng chày."

Chrome nhìn vào cuốn sách dạy nấu ăn sau đó ở chiếc ly mà cô đang cầm "E-eto... 3/4 cốc đường? Nh-nhưng không có chiếc cốc nào nói là 3/4 cả..."

Kyoko khúc khích cười nhẹ trước khi tới gần Gokudera và Yamamoto, "Gokudera-kun, Yamamoto-kun, nếu nó quá cứng để múc bơ ra, các cậu có thể chờ nó tan chảy và mềm đi... thực sự sẽ không có khó khăn nào cả..."

"Ah, tớ hiểu... tớ hiểu... cảm ơn!" Yamamoto cười, bới tóc của mình trong sự xấu hổ.

"Hmpf. Ta biết điều đó." Gokudera lầm bầm khi cậu để chiếc thìa gỗ xuống.

Cô gái tóc vàng nâu sau đó tới gần Chrome, "Chrome-chan, nếu cậu đang cố gắng để đo 3/4 cốc đường, hãy sử dụng cốc 1/4 3 lần." Kyoko lấy ra một trong những chiếc cốc mà người thuật sĩ đang giữ và đưa cho cô.

Đôi mắt Chrome mở to vẻ hiểu rõ trước khi đỏ mặt vì không nhận ra nó sớm hơn, "C-cảm ơn Kyoko-chan."

"Oi, Kyoko... em có chắc khi em HẾT MÌNH giúp bọn anh thế này chứ?" Ryohei nhìn lên khi anh đang làm việc của mình.

Kyoko gật đầu, "Đương nhiên! Đặc biệt là kể từ khi Tsuna-kun..." cô nắm chặt chiếc tạp dề. "Em vẫn không chắc điều gì đang xảy ra... nhưng... em muốn xin lỗi. Và đây là cách duy nhất em có thể giúp cậu ấy."

"Xin lỗi? Vì điều gì?" Yamamoto hỏi.

Kyoko nhìn xuống, đôi mắt nâu của cô chứa đầy cảm giác tội lỗi và buồn bã...

"Cậu đang làm đau cậu ấy Tsuna-kun. Dừng lại đi!"

"Vì đã không nhận ra cậu ấy cũng đau đớn..." Kyoko trả lời nhỏ, "Vào lúc đó... em thậm chí không thể nhận ra cậu ấy đã đau khổ bao nhiêu. Ý em là... nó quá rõ ràng... cách mà cậu ấy nói về cái chết. Mệt mỏi tới nhường nào khi cậu ấy phải đối diện với sự thật. Em nên biết cậu ấy cũng đau như vậy."

Một bàn tay nắm lấy vai Kyoko, khiến cô quay sang chủ nhân của bàn tay đó. "Đừng lo Kyoko-chan... đó không phải Boss... đó chỉ là do ngọn lửa đen đó đang nói thôi." Chrome đảm bảo với cô.

Kyoko muốn tin lời của cô ấy nhưng cô không thể xua đi cảm giác nó còn nhiều hơn cả ngọn lửa bẩn thỉu đó khiến bạn cô nói ra những điều đó, "Nhưng..."

"Maa... maa... Tsuna sẽ quay trở lại với chính bản thân cậu ấy thường ngày thôi." Yamamoto vỗ lưng cô gái bảo đảm.

"Dù sao thì... ta nghĩ cách để bảo vệ Juudaime là sử dụng sự quyết tâm của chúng ta vì vậy ta không hiểu sao chúng ta phải làm điều này?" Gokudera càu nhàu, "Làm điều này thì cần gì tới quyết tâm của chúng ta chứ?"

"Đ-đó là vì... để rửa sạch...."

"Ta biết!" Gokudera càu nhàu khi cậu quanh tay và tập trung "Đen đối lập với trắng, với ánh sáng, với sự tinh khiết. Quyết tâm của chúng ta được coi là ánh sáng sẽ bảo vệ Juudaime. Nhưng ta không thấy nấu ăn có điều gì có thể phá hủy ngọn lửa đen!"

Chrome chuẩn bị nói, nhưng Kyoko dừng cô lại với nụ cười và quay sang cậu thanh niên bom khói nói thay, "Gokudera-kun...  nhớ lại khi cậu cảm thấy như là Tsuna-kun từ chối cậu khi cậu ấy từ chối đồ ăn mà cậu mời cậu ấy chứ?"

"Nó thì sao?"

"Cậu có biết... cách mà cậu nấu phụ thuộc vào cảm xúc của người nấu ăn không?" Kyoko nháy mắt, "Khi cậu muốn người đó cười và thích món ăn cậu làm, cậu nấu nó với cả trái tim. Cậu muốn nghe thấy Tsuna khen món ăn của cậu đúng chứ?"

"Đ-đương nhiên rồi!" Gokudera kêu lên.

"Vậy hãy coi nó như mục đích để nấu với tất cả những gì cậu có. Và một khi Tsuna thưởng thức những món ăn chúng ta làm... cảm xúc của chúng ta sẽ chạm vào được cậu ấy." Kyoko quay sang Chrome và cười, "Và với những cảm xúc đó... họ sẽ có thể xua tan đi những ngọn lửa màu đen... phải không?"

Chrome cười nhẹ trước khi gật đầu.

"HOÀN TOÀN ĐÚNG ĐẤY!" Ryohei đột nhiên hét lên, khiến mọi người ngạc nhiên, "Anh sẽ sàng chỗ bột mì này tới CỰC HẠN sau đó!"

"O-onii-chan! Đừng nhanh quá! Bột sẽ vương vãi mất!" Kyoko lập tức tới chỗ anh trai mình.

Chrome quay lại lấy đường, với nụ cười nhẹ.

Gokudera nhìn xuống bơ đã tan chảy, sau đó Yamamoto đột nhiên vỗ lưng cậu, "Hãy làm hết sức mình, phải không? Vì Tsuna."

Gokudera nhìn Yamamoto vài giây và gật đầu. Cậu nhìn lại vào cái bát và cầm lấy thìa gỗ.

Vì Juudaime.

"Tsuna... cậu đã làm gì thế này?"

Chàng trai tóc nâu nhìn lên nhìn 7 người xung quanh cậu với đôi mắt mờ ảo.

"M-mọi người."

"Juudaime! Đó không giống ngài!"

"Nh-nhưng... s-sao-?" Tsuna nhìn họ trong bối rối và sợ hãi.

"Tôi không thể tin cậu có thể HẾT MÌNH làm điều đó!"

"Cậu đã thay đổi... mou... xin... xin hãy để chúng tôi một mình..."

"Kufufu... oya oya... sao cậu dám xuất hiện lần nữa trước mặt chúng tôi vậy?"

"Vongola... hãy... xin cậu... hãy để chúng tôi... đi hỏi đây..."

Nước mắt lăn xuống mặt cậu, "Nhưng... nhưng tại sao? Tớ đã làm gì sai...?"

"Nhìn lại mình đi... Sawada Tsunayoshi..." Người bảo vệ mây chỉ về hướng cậu.

Từ từ, cậu quay đi với đôi mắt mở to sợ hãi. Cậu gần như đã kìm nén cái mùi kim loại đột ngột tràn vào mũi cậu, cũng như những xác chết chất đống phía sau cậu.

Tất cả những người bảo vệ chỉ vào cậu và nói, "Đó tất cả là lỗi của cậu."

"S-sao-?"

"Cậu đã giết người..."

"Cậu thậm chí không quan tâm..."

"Cho dù những người này có gia đình để trở về..."

"Cho dù họ sống hay không..."

"Cậu chỉ nghĩ về bản thân mình thôi..."

"Giờ... là lúc của cậu."

"Để đi cùng họ."

"Không bao giờ!" Tsuna bịt tai lại, "Đây chỉ là ảo ảnh! Đây không phải sự thật!"

"Oh... nhưng cậu biết đây là..." đó lại là cái giọng đen tối thần bí đó.

"Im đi." Tsuna nhắm mắt lại và khuỵu gối xuống, "Ta không muốn nghe ngươi! Vì vậy hãy im đi!"

"Mở mắt ra Decimo... và đối mặt với sự thật khó khăn, lạnh giá này..."

Không. Không bao giờ.

"Mở ra..." Giọng nói như thôi miên khiến chàng trai tóc nâu không thể không mở mắt, "Giờ nói với ta... cậu thấy gì."

Hắt ra hơi thở hổn hển sợ hãi, boss đời thứ mười sớm nhận ra cậu bị bao phủ bởi máu. Cậu mặc chính bộ đồ và cái áo choàng mà cậu mặc lần đó. Lần mà cậu...

"Dừng lại! XIN NGƯƠI! Hãy dừng lại đi!" Tsuna nức nở.

Ta sẽ dừng lại... ngay sau khi cậu chết..."

"Ta sẽ không chết-!"

"Oh cậu có chứ... không ai cần cậu nữa... nhớ không?"

"Đó là nói dối!"

"Nhưng nó không phải ~!"

"Nó là như vậy!" Tsuna đứng lên và chạy đi "Đ-để ta một mình đi!"

Cậu chạy và chạy và đột nhiên cậu thấy cánh cửa đột ngột mở ra và trước khi cậu thậm chí có thể dừng lại, cậu đã bị hút vào nó. Sau đó cậu thấy mình ở trong nhà mình. Và cậu bị sốc khi thấy mẹ mình đang khóc trong bếp.

"K-kaa-san?"

"Kh-không thể nào... mẹ không thể tin được..." Người phụ nữ nức nở, "Sao con có thể dối mẹ?" bà quay sang Tsuna, "Sao con không nói với mẹ con là một phần của... của Mafia? Bà hét lên, "Tại sao con lại giấu mẹ? Con không tin mẹ sao?"

Đôi mắt Tsuna mở to hoài nghi, khi cậu biết đây là một phần trong ký ức mình khi cậu quyết định nói với mẹ mình về mafia trước khi qua Ý, "Kaa-san con-!"

Nana nắm lấy quần áo cậu và lay cậu, "Con không biết mẹ luôn phải lo lắng thế nào sao? Con không biết nó đau đớn thế nào bất kể khi nào cha con không có nhà? Và giờ...! Mẹ cuối cùng cũng biết lí do! Suốt thời gian qua anh ấy đã lừa dối mẹ... và mẹ không thể tin con cũng là một phần trong đó!" Bà đẩy cậu ra và nhìn cậu ngã ngược về phía sau, "Nếu... nếu mẹ biết...!"

Tsuna không nói nên lời và cố gắng tới gần.

"Chỉ cần mẹ biết... mẹ đã không lấy cha con và sinh ra đứa con vô dụng!"

Những lời nói ấy giống như thanh kiếm đâm vào cậu và cậu chỉ có thể nhìn khi mẹ mình tiếp tục nức nở trước khi chạy ra khỏi phòng; cùng lúc đó đẩy chàng trai tóc nâu ra.

Xung quanh cậu lại trở nên đen tối.

"Thấy chưa? Ngay cả mẹ cậu cũng không cần cậu."

"B-bà ấy không có ý nghĩ như vậy!" Tsuna kìm nước mắt sẵn sàng rơi thêm một lần nữa, "B-bà ấy đã tha thứ cho ta sau đó và bà cũng muốn xin lỗi vì những điều bà đã nói! B-bà ấy chỉ bị thúc đẩy bởi cơn giận mà thôi!"

"Nhưng sẽ ra sao nếu bà ấy nhận ra... cuộc thảm sát mà cậu đã làm?"

Tsuna cảm thấy tim mình đập đau đớn trong ngực mình khi cậu nghe thấy điều đó "Tôi... tôi..."

"Ta có cảm giác bà ấy sẽ nói những lời tương tự như vậy. Tuy nhiên chỉ cần một thay đổi nhỏ..."

Nana đột ngột xuất hiện trước mặt chàng trai tóc nâu với đôi mắt mở to và hoài nghi.

"Chỉ cần mẹ biết... mẹ sẽ không lấy cha con và sinh ra một c- con quái vật!"

Ánh sáng trong đôi mắt Tsuna biến mất khi từ cuối cùng trong lời nói của mẹ cậu vang lên qua không gian đen tối.

"Saa... Sawada Tsunayoshi... cậu không còn mục đích nào để sống nữa... tội lỗi cậu đã gây ra là quá lớn để có thể hối lỗi. Bất cứ người nào ở cùng với cậu sẽ quay lưng với cậu sớm thôi hoặc sau đó... và thậm chí cả người cậu yêu thương bắt đầu một cuộc sống mới. Cậu không muốn cô và gia đình cô là một phần trong cuộc sống mafia đầy rắc rối... giờ thì sao?"

Một hình ảnh chập chờn phía trước người boss không có bất cứ cử động nào, cho thấy Kyoko và chồng cô đang hạnh phúc bên nhau. Kyoko nhìn xuống và sờ vào bụng mình với nụ cười dịu dàng.

Tsuna nắm chặt lấy tay tới nỗi những đốt ngón tay trắng bệch.

"Nhìn phía sau cậu đi ~"

Tsuna miễn cưỡng quay lại phía sau và tầm nhìn của cậu sớm bị lấp đầy bởi những khuôn mặt hạnh phúc của gia đình cậu. Nước mắt trào ra khi cậu cố gắng với tới họ... nhưng ngay khi cậu làm vậy; rất cả nụ cười và tiếng cười biến mất khi biểu hiện của họ lập tức chuyển thành sợ hãi và nghi ngờ.

'Chờ đã...'

Từ từ họ lùi lại và quay đi.

'Chờ đã... xin... đừng đi...'

Họ bắt đầu đi khỏi mà không thèm ngoái lại nhìn Tsuna dù chỉ là cái chớp mắt.

"CHỜ ĐÃ!" cậu nức nở khi cậu cố đuổi theo sau họ.

"ĐỪNG ĐI!"

Thở hổn hển.

Tsuna đột ngột ngồi dậy trên giường mình khi đang thở hổn hển. Một giọt mồ hôi chảy dài trên mặt cậu và cậu chỉ có thể nhìn xuống với đôi mắt to trong khi đang cố xử lý những thứ vừa xảy ra.

Xung quanh cậu tối om khiến cậu quay sang nhìn đồng hồ.

18:49

Từ từ cậu thở hắt ra mà cậu không biết mình đang nín thở. Cậu kéo đầu gối tựa vào ngực mình và vùi mặt mình trong vòng tay mình.

Cậu ngồi như vậy mà không ai biết được là bao lâu. Có lẽ chờ cho tới khi người gia sự tại nhà tới và giúp cậu. Nhiều như sự cứu trợ, giọng nói đó không làm phiền cậu nữa. Nó hoàn toàn im lặng, cho cậu thời gian để cố gắng và trấn tĩnh lại.

Cậu chờ và nghe ngóng xung quanh. Gần giống như cậu đang ngồi thiền vậy. Cậu biết sự yên bình này sẽ không kéo dài vì vậy cậu tận hưởng nó nhiều nhất có thể.

Cậu nghe khi Lambo và Ipin gây náo động ở tầng dưới và Reborn bắn một phát súng cảnh cáo. Thật hoài niệm.

Đột nhiên, tiếng gõ cửa ngắt mất niềm vui của họ. Tsuna nghe thấy mẹ mình gọi ra ngoài cửa, và tim cậu đau nhói khi nghe thấy giọng nói của bà.

Những giọng nói quen thuộc đột nhiên phát ra và Tsuna cảm thấy tim cậu đập nhanh hơn. Cậu nghe khi mẹ mình mời họ và nói họ cậu hiện đang ở đâu.

Tiếng bước chân đều đặn tới gần, và Tsuna chỉ có thể chờ trong hi vọng và sợ hãi.

Giờ họ đã lên tới cầu thang và đang tới gần hơn... và gần hơn... và cuối cùng... ở trước cánh  cửa phòng cậu.

Cốc. cốc.

"Tsuna... là bọn tớ đây." giọng nói của người bảo vệ mưa bị nhỏ lại do cánh cửa ngăn cách giữa họ.
"Chúng tôi có vài thứ muốn tặng ngài Juudaime."

"Boss... xin hãy ra ngoài."

"Bọn anh sẽ không cắn HẾT MÌNH đâu."

"Tsuna-kun..."

Tsuna nắm chặt khăn trải giường và nhìn chằm chằm vào cánh cửa.

"Tsuna." Giọng Yamamoto lần này nghe quyết tâm và chắc chắn hơn. "Bọn tớ muốn nói với cậu vài điều."

Cậu thanh niên tóc nâu không biết mình đang nghĩ gì khi cậu đột nhiên cố đứng dậy. Đương nhiên, vì cậu không ăn gì suốt cả ngày, sự chóng mặt khiến cậu ngã cái thụp xuống đất.

Điều này đương nhiên họ nghe thấy.

"Tsuna? Chuyện gì vậy?"

"Juudaime! Ngài có ổn không?"

"Trả lời bọn anh HẾT MÌNH đi!"

"Boss...!"

"Tsuna-kun, bọn tớ vào đây!"

"Đừng!" Cậu ngạc nhiên bởi những gì họ nói, và cậu có cảm giác rằng những người ở phía sau cánh cửa kia sẽ khiến cậu ngạc nhiên. Cậu nắm chặt bàn tay run run của mình rồi đẩy mình đứng dậy khỏi sàn. "Chỉ là... đừng vào trong..."

'Tớ không muốn các cậu nhìn thấy tớ thế này...'

"A-ano neh... Tsuna-kun..."

Một giọt mồ hôi rơi xuống mặt đất khi cậu chậm rãi bò ra cửa.

"Bọn tôi muốn xin lỗi vì mọi thứ chúng tôi đã gây ra Juudaime. Tôi hi vọng ngài sẽ tha thứ cho chúng tôi."

'Nhưng các cậu không phải những người duy nhất cần được tha thứ.'

"Tsuna. Dù có gì đó làm phiền cậu... xin hãy mạnh mẽ. Vì mọi người."

'Nhưng tớ không thể... nó quá khó...'

Cậu dường như đổ mồ hôi nhiều hơn, thấy rõ giọt mồ hôi khác rơi xuống mặt đất.

"Boss... đừng bỏ cuộc! Đ-đừng từ bỏ hi vọng."

"Còn gì để hi vọng nữa đây? Mọi thứ không còn giống như lúc trước được nữa.' Tsuna nghĩ khi cuối cùng cậu cũng bò tới cửa. Cậu run rẩy ngồi trên mặt đất khi đang thở hổn hển.

"Tsuna-kun... chỉ cần nhớ là... bọn tớ sẽ luôn ở đây vì cậu. Neh?"

'Nhưng tớ biết các cậu sẽ không làm vậy! Tớ biết các cậu sẽ không...' Cậu ôm khuôn mặt mình cố gắng và lau đi những giọt mồ hôi dường như không ngừng chảy ra.

"Phải đó Juudaime! Chúng tôi sẽ không bao giờ để ngài lại phía sau!"

'Mấy cậu sai rồi...'

Nhưng... cậu sớm nhận ra... suốt thời gian qua... nó không phải là mồ hôi. Nó là nước mắt.

"Khi cậu cần bất cứ thứ gì, bọn tớ sẽ ở đây..."

'Mấy cậu sai rồi...'

Nhiều nước mắt hơn rơi ra...

"Bọn anh sẽ luôn HẾT MÌNH đi theo phía sau cậu."

'Mấy cậu sai rồi...' Tsuna đặt tay lên cánh cửa.

"Bọn tôi chắc chắn sẽ ở bên ngài Boss..."

'Nhưng các cậu sẽ không...' Cậu thanh niên tóc nâu nhìn lên, lờ đi những giọt nước mắt đang rơi, 'Sau cùng... tại sao mấy cậu không ở đây với tớ ngay bây giờ?' cậu nắm chặt tay trên cánh cửa, 'Chỉ là trong tình trạng hiện giờ... sẽ luôn có rào chắn giữa chúng ta. Cho dù các cậu làm gì... các cậu thậm chí không thể vượt qua nó... chì vì tớ đã nói...'

Cậu nhắm chặt mắt lại khiến nhiều nước mắt hơn rơi ra, "Cho d-dù các cậu làm gì... ch-cho dù c-các cậu nói gì... tớ sẽ luôn bị bỏ lại phía sau..."

"T-Tsu-..."

"Vì tớ sẽ không bao giờ để các cậu ở cùng với tớ!" Tsuna nhìn lên lần nữa, ' Tớ sẽ không bao giờ để các cậu phải gánh gánh nặng mà tớ đã tạo ra! Không bao giờ!'

-

Gokudera và Yamamoto nhìn cánh cửa hoài nghi. Gokudera định nói gì đó nhưng Chrome ngăn lại, người nắm lấy vai cậu và lắc đầu. Cậu thanh niên bom khói bất đắc dĩ làm vậy.

"Boss... ch-chúng tôi muốn đưa cho ngài vài thứ." Chrome nói.

Không trả lời...

Chrome cầm lấy chiếc bánh đã được gói tuyệt đẹp từ Kyoko "Ngài có thể mở cửa không?"

'Mình nghĩ là...' Chrome nhẹ nhàng quỳ xuống và đặt chiếc bánh xuống đất "Chúng tôi- chúng tôi sẽ để nó ở đây..."

"Chrome-chan..." Kyoko nói nhỏ.

"Đi thôi." Người bảo vệ sương mù quay sang họ.

"Nhưng còn..." Yamamoto nhìn vào cánh cửa lo lắng.

Chrome lần nữa lắc đầu, "Với tình trạng của chúng ta hiện nay... chúng ta sẽ không thể làm gì. Và... tốt nhất là chúng ta không làm điều gì đó vội vàng hoặc nói điều gì đó khiến ngọn lửa đen đó sẽ phát triển mạnh hơn."

"..."

Họ đều quay sang cánh cửa lần nữa trước khi miễn cưỡng rời đi.

"Bọn tớ đi đây Tsuna." Yamamoto gọi trước khi quay đi cùng với những người còn lại. Họ không nghe thấy tiếng cửa mở ra hoặc nhận ra cậu thanh niên tóc nâu đã ra ngoài nhìn họ rời đi. Tsuna nhìn xuống và thấy chiếc bánh. Cậu rón rén nhặt nó lên rồi ôm nó nhẹ nhàng vào ngực mình.

Xin lỗi...

Họ đều rời khỏi nhà Tsuna với bầu không khí ảm đạm.

"Tsuna-kun sẽ ổn chứ?"

"Anh biết mà, chúng ta nên HẾT MÌNH phá vỡ cánh cửa."

"Ngươi đồ ngốc, điều đó chỉ khiến mọi việc tệ hơn thôi!"

"Maa, maa, bình tĩnh nào hai cậu."

"T-tốt nhất là chúng ta không chúi mũi quá sâu vào sự việc điều đó sẽ khiến sự việc phức tạp hơn nữa." Chrome kêu lên, "Nhiệm vụ hiện tại của chúng ta là cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ cậu nhóc Arcobaleno đã cho chúng ta."

"Và quả thật các cậu đã hoàn thành nó."

Mọi người kinh ngạc với sự xuất hiện đột ngột của nhóc sát thủ trước mặt họ. Sau đó những lời nói của cậu nhóc thấm vào tâm trí họ.

"Ch-chờ đã! Chúng ta thực sự làm vậy sao?" Ryohei nhìn Reborn nghi ngờ.

"Ah... Tsuna đã nhận chiếc bánh mà các cậu làm hồi nãy. Các cậu rất may mắn."

Một sự ấm áp và hạnh phúc dâng trào khi họ nghe được điều đó. Tsuna thực sự đã nhận chiếc bánh họ đưa cho cậu! Cậu không ném nó đi và lờ đi họ.

"Đừng nghĩ mọi thứ đã kết thúc." Reborn đột ngột nói, "Phần khó nhất mới chuẩn bị bắt đầu thôi..."

"Giờ cậu nhóc đề cập tới nó... cậu đã nói sẽ đưa bọn tôi tới nơi nào đó, phải không?" Yamamoto gãi phía sau cổ mình.

"Rất tốt khi các cậu vẫn còn nhớ."

"Vậy đâu là nơi chúng ta phải tới HẾT MÌNH?"

Reborn nhìn chằm chằm từng người một trước khi trả lời, "Các cậu sẽ có chuyến thăm nhỏ..."

Đôi mắt họ đều mở to khi nghe thấy những từ tiếp theo.

Tới tương lai...

End of the chapter.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia