ZingTruyen.Info

Khr Tai Ban Life

Warning: PG-13, truyện được viết chỉ để thỏa sự tưởng tượng, không có tính logic, không liên quan đến mạch truyện chính, những ai không thích có thể lướt qua. Xin cảm ơn.

[Hiiragi Yoru (A) x Shimizu Sora (O)]

1. Đúng như người ta nói, tính cách thường quyết định giới tính của con người. Và nó hoàn toàn đúng với trường hợp của Hiiragi Yoru và Shimizu Sora.

2. Yoru tuy là alpha nhưng lại hiếm khi bộc lộ ham muốn trước bất kì một omega nào, cho đến khi cô gặp được Sora.

3. Sora là omega xinh đẹp nhất mà Yoru từng thấy, vì thế nên từ lâu cô đã có ý định muốn kết đôi với Sora.

4. Mọi chuyện xảy ra khi Sora đột nhiên phát tình trong khi đang đi đến trường cùng Yoru.

5. Yoru ngay lúc đó đã không do dự cởi áo khoác phủ lên đầu Sora rồi ngay lập tức ôm cô bạn omega của mình chạy ngược về nhà, trước đó còn không quên tặng những kẻ vây lấy xung quanh một cái nhìn đầy hăm dọa.

6. Dù đã uống thuốc những có vẻ kì phát tình của omega vẫn khá là khó khăn để có thể một mình chống đỡ. Yoru sốt ruột nhìn Sora đang quằn quại dưới lớp chăn dày, trông rất khổ sở...

7. Xung quanh đều là mùi vị của Yoru, Sora thích điều đó.

8. "Mùi của Yoru... thật dễ chịu."

9. "Cậu không nên nói như thế trước một alpha đâu, Sora."

10. Yoru cởi bỏ một cúc áo ra, hơi thở có chút dồn dập ôm lấy cả chăn và Sora, dịu dàng vỗ nhẹ lưng em, tay còn lại khẽ xoa nhẹ vị trí sau cổ của em.

11. Tin tức tố của Sora rất ngọt ngào, giống với mùi vị của sữa hoa quả mà thường ngày Yoru hay uống. Cô liếm môi, có chút mơ hồ hôn nhẹ lên gò má ửng đỏ của em, là sữa dâu sao?

12. Sora không hề bài xích cái ôm của người bạn alpha, ngược lại càng thêm phụ thuộc vào cái ôm ấy để giảm bớt đi sự khó chịu của cơ thể.

13. Kết đôi có thể khiến kì phát tình của omega trở nên dễ chịu hơn, nhưng Yoru sẽ không làm như thế trừ khi Sora tự nguyện cho phép cô làm điều đó. Dù là một alpha nhưng Yoru vẫn rất tôn trọng Sora.

14. Sora cũng hiểu điều đó, vì thế nên em cắn nhẹ lên cổ của Yoru một cái nhưng một dấu hiệu ngầm đồng ý cho việc kết đôi.

15. Giới hạn cuối cùng của Yoru cũng vì thế mà bị phá vỡ.

16. Yoru tuy bề ngoài trông trầm lặng như thế nhưng lại là một alpha rất có tính chiếm hữu. Ngoài dấu kết đôi ở cổ, cô còn cố tình tạo ra rất nhiều vết cắn trên cơ thể Sora như muốn chứng tỏ rằng em là của mình.

17. Sau khi mọi chuyện qua đi, Yoru đã phải quỳ lạy tạ lỗi cả trăm lần vì hành vi không kiểm soát của mình và tất nhiên Sora cũng rất nhanh tha thứ cho cô.

18. Shimizu Shisute sau khi biết chuyện được một phen đau tim, nhưng vì đối tượng là Yoru nên anh ta cũng mấy phần yên tâm.

19. Cái chết đột ngột của Sora đã gây ra một vết thương lòng rất lớn cho Yoru, thậm chí trong một đoạn thời gian, cô đã trở nên nhạy cảm và bài xích với các omega xung quanh.

20. Yoru là alpha, dù không còn bạn tình nhưng cô vẫn có thể kết đôi với một omega khác để bù đắp sự thiếu hụt của bản thân nhưng Yoru lại hoàn toàn từ chối điều đó.

"Bảo tôi kết đôi với một kẻ khác không phải Sora? Như thế thì bảo tôi đi chết đi có vẻ nghe khả quan hơn đấy."

[Shimizu Sora (A) x Hiiragi Yoru (O)]

1. Mọi người từng hiểu lầm Hiiragi Yoru là một alpha bởi vì tính cách độc lập của em phản ánh điều đó.

2. Mọi người cũng đã tưởng lầm Shimizu Sora là omega bởi vì tính cách ôn hòa của cô.

3. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Bạn hiểu tôi đang nói gì phải không :))

4. Mỗi khi phát tình Yoru đều uống thuốc và giấu mình trong chăn cho đến khi cơn phát tình qua đi.

5. Tin tức tố của Yoru có mùi ngọt như kẹo, là hương vị mà Sora rất thích.

6. Sora phát hiện Yoru là omega khi cô vô tình đi ngang qua phòng y tế, nơi em đang trốn mình trong chăn vì kì phát tình.

7. Yoru ý thức được có người tới gần nhưng em không có đủ sức để kháng cự, vì thế nên em chỉ có thể cắn răng vùi mình trong chăn mà chịu đựng.

8. Sora dường như bị choáng ngợp bởi mùi omega tỏa ra từ Yoru, nhưng cô vì không muốn làm em sợ nên chỉ im lặng chậm rãi tiếp cận đến giường bệnh.

9. Trông Yoru rất khổ sở, khuôn mặt đỏ bừng không ngừng tiết ra mồ hôi, đôi môi bị em cắn nát tước ra máu đỏ, thực sự khiến cho Sora cảm thấy rất đau lòng.

10. Tuy còn nhỏ nhưng cả hai đều đã được giáo dục về giới tính của mình từ rất sớm, không những thế, bọn họ càng hiểu rất rõ về tình trạng sức khỏe cũng như cách để áp chế các biểu hiện khác thường của cơ thể chính bản thân.

11. Sora mỉm cười, khẽ đan ngón tay của mình vào bàn tay đang núp dưới chăn của Yoru. Em run lên, nhưng cũng không cự tuyệt, điều đó càng khiến nụ cười của cô thêm mở rộng.

12. Mùi hương của Sora rất dễ chịu, Yoru siết chặt lấy bàn tay của cô, như một chú mèo con mà vùi mặt vào đó, cố gắng làm giảm đi sự khó chịu của cơ thể.

13. Đôi mắt của Sora hơi híp lại, cô từ từ cúi xuống, dán chặt ánh nhìn vào cái cổ bóng loáng lộ ra dưới lớp chăn dày cộm, cứ như hai cực của nam châm dần hút lấy nhau, không thể dừng lại được...

14. "Chúng ta kết đôi nhé, Yoru?"

15. Omega chỉ có thể kết đôi một lần duy nhất trong đời. Nhưng kết đôi có thể khiến kì phát tình của omega trở nên dễ chịu hơn. Vì thế nên, Yoru đã đồng ý.

16. Cả hai không có quá nhiều kiến thức về giới tính, vì thế nên sau khi kết đôi, họ chỉ đơn giản ôm lấy nhau ngủ cho đến khi Yoru cảm thấy đỡ hơn.

17. Yoru sau khi kết đôi càng bám dính lấy Sora hơn, gần như không tách rời, đặc biệt là mỗi khi đến kì phát tình.

18. Sau khi Sora qua đời, Yoru đã hoảng loạn cả một thời gian dài, nếu không có Shimizu Shisute, em đã không thể qua khỏi cú sốc ấy.

19. Không còn bạn đời ở bên an ủi đối với omega là một cực hình. Yoru mỗi khi đến kì phát tình đều trở nên rất đau đớn. Mỗi lúc như thế, Shisute đều bế em vào căn phòng còn lưu lại mùi của Sora, quấn em vào trong chăn kiên nhẫn ở bên chăm sóc chờ em hồi phục.

20. Yoru là omega đã kết đôi, nhưng bạn đời của em lại là người đã chết. Không ai có thể biết được mùi vị của em và đồng thời em cũng sẽ không bao giờ cảm nhận được mùi vị của bất kì ai khác ngoài bạn đời của mình.

Là may mắn hay chỉ là sự dày vò? Cho đến khi chết... có lẽ em cũng không biết được câu trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info