ZingTruyen.Info

Khr Tai Ban Life

【Anh ơi, anh bị thương rồi kìa. Có đau không?】

Rõ ràng chỉ là một con bé thường dân tầm thường ngu ngốc, tại sao lại có thể khiến hắn bận tâm đến thế chứ?

Belphegor mặt không cảm xúc cúi đầu nhìn thiếu nữ không còn chút sức lực đang níu chặt lấy vạt áo hắn, dù qua cả một tầng quần áo hắn cũng có thể rõ ràng cảm nhận được hơi thở nóng hổi tỏa ra từng người cô. Rõ ràng còn chưa làm gì, tại sao lại ngất đi như thế này rồi? Belphegor di chuyển tay từ đỉnh đầu đi xuống chậm vào cần cổ của Yoru, sức nóng lan tràn qua lòng bàn tay khiến hắn giật mình, trong vô thức liền dùng cánh tay còn lại đỡ lấy cơ thể gần như đổ sụp của cô.

"Này, thường dân..."

Belphegor khẽ cất tiếng gọi, nhưng đáp lại hắn chỉ là âm thanh thở dốc đầy đau đớn của Yoru. Vị vương tử ngẩn người, tựa như đang suy nghĩ cái gì, sau đó liền một tay bế cô lên, để đầu cô tựa lên vai của mình rồi nhặt lên chìa khóa mở cửa bước vào nhà. Belphegor thậm chí còn chẳng thèm cởi giày ra, cứ thể một mạch đi vào, mắt liếc quanh tìm một căn phòng để có thể đặt thiếu nữ đang hấp hối này xuống. Rất nhanh hắn liền tìm thấy cái thang gắn liền với cái gác ở trên lầu, Belphegor liếc mắt nhìn Yoru, lực tay càng thêm siết chặt, thấp giọng ra lệnh:

"Thường dân, ôm lấy cổ ta."

Yoru mê mang, đầu óc trống rỗng không suy nghĩ được gì, chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu, đưa tay ôm chặt lấy cổ hắn. Mặc dù bản thân chính là người đưa ra yêu cầu nhưng Belphegor lại bị chính động tác đó của Yoru làm cho cứng người, xúc cảm mãnh liệt lại như muốn trào ra khỏi lồng ngực, điều đó khiến hắn nhịn không được lại nhe hàm răng bóng loáng đó mà khúc khích cười một cách đầy thích thú. Với sự hợp tác đầy tích cực của Yoru, Belphegor cũng thành công đem cô lên gác. Hắn lôi đống nệm được xếp gọn trong một góc trải ra sàn, chỉnh lại gối, sau khi đặt Yoru xuống cũng không quên lấy chăn phủ lên người cô.

Xong xuôi, Belphegor ngồi xuống sàn, chống cằm nhàm chán nhìn thiếu nữ trước mặt mình. Thật ra chính hắn cũng chẳng hiểu tại sao bản thân phải làm tới mức này, chẳng phải chỉ cần ném bỏ nó một góc đó rồi rời đi là xong rồi. Tại sao lại phải ngồi đây canh chừng chứ? Phải rồi, bởi vì hắn là vương tử nên hắn sẽ không bao giờ làm những việc vô ích như thế này. Belphegor lại khúc khích cười, còn định chống tay ngồi dậy rời đi. Thế nhưng còn chưa kịp đứng thẳng dậy, thanh âm thở dốc của Yoru ngày càng trở nên nặng nề, điều đó khiến ý chí tự cao của vị vương tử bị lung lay nghiêm trọng.

Belphegor nhích lại gần Yoru, áp tay lên trán của cô kiểm tra. Hình như còn nóng hơn khi nãy, không phải là bệnh nặng hơn rồi đấy chứ? Vị vương tử nhíu mày, có chút sầu não trước bệnh tình đang có dấu hiệu ngày một nghiêm trọng của Yoru. Nhớ lại lần cuối hắn bị bệnh là mấy năm trước, chẳng phải chỉ cần ngủ một giấc liền có khỏe lại sao? Belphegor nghiêng đầu nhìn thiếu nữ trông có vẻ đang rất đau đớn, sắc mặt tái nhợt như người sắp chết, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm cả hai gò má, đến cả thân nhiệt cũng nóng như lửa, sau đó nhịn không được lại trút một tiếng thở dài.

"Ha, quả nhiên là thường dân, yếu ớt đến mức khiến người ta bận tâm..."

. . .

"A! Tha cho tôi! Làm ơn tha cho tôi!"

Belphegor nhàm chán nhìn nữ nhân yếu ớt đang thu mình lại một góc ôm kín mặt mà luôn miệng van xin, vẻ không kiên nhẫn thể hiện rõ trên gương mặt của hắn. Tại sao đàn bà lại phiền phức như thế chứ? Chỉ cần đụng vào một chút liền khóc tức tưởi như sắp chết, không có người bên cạnh bảo vệ liền trở nên vô lực như thế. Belphegor thở dài, quả nhiên chỉ có con bé thường dân của hắn là đặc biệt, nhớ lại lúc lần đầu gặp, quả nhiên đáng nhớ a... Thay vì cái khuôn mặt mếu máo xấu xí này, hắn lại muốn nhìn dáng vẻ khóc lóc của nó hơn. Mặc dù chỉ được nhìn thấy duy nhất một lần, nhưng lần đó không hiểu sao hắn lại không có chút hứng thú nào.

Thật sự...

【Đáng sợ... Em, em ghét anh!】

... khó chịu quá đi.

Nhận ra tên đầu vàng kì dị có vẻ mất tập trung, cô gái dù đang vẫn không ngừng run rẩy nhưng vẫn cố gắng tìm đường thoát thân, nhưng còn chưa kịp di chuyển, trước mặt đã là con dao găm bạc sáng loáng, chỉ cần cô động đậy thêm một li nhất định sẽ nói lời vĩnh biệt với đôi mắt của mình. Gần như đã bất lực, cô gái lại quỳ sụp xuống đất, gào lên:

"Tại sao anh lại làm vậy chứ!? Tôi đã làm gì anh đâu! Tôi thực sự không có tiền để cho anh cướp mà!!"

"Shi shi shi, câm miệng thường dân, ai thèm mấy đồng tiền rác rưởi của ngươi chứ. Ngươi còn khóc, ta thực sự giết ngươi!"

Lời đe dọa của Belphegor rất nhanh có tác dụng, cô gái sau khi nghe xong liền mím môi im bặt, sợ hãi nhìn hắn. Belphegor ngoáy ngoáy lỗ tai, bộ dạng bất lực không hiểu được. Rõ ràng hắn còn chưa làm gì, chỉ là vì không có thời gian nên hắn mới dùng một chút vũ lực để moi thông tin, ai ngờ ả thường dân này còn chưa nghe hắn hỏi đã chạy mất tuốt. Lại mất công hắn đuổi theo...

"Shi shi shi, vì không có thời gian nên ta sẽ chỉ hỏi một lần. Lắng nghe và trả lời nếu không muốn chết, đã rõ?"

"V, vâng..."

Belphegor hít một hơi thật sâu, sau đó nghiêm túc cúi đầu hỏi, "Phải chăm sóc người bị sốt như thế nào?"

"..."

"..."

"... Vâng?"

"Shi shi shi, muốn ta nhắc lại? Không cần tai nữa sao?"

"Không không!! Tôi nghe mà!! Tôi sẽ trả lời ạ!! Làm ơn cất dao vào đi ạ-!!!"

. . .

Yoru tỉnh lại là vào lúc nửa đêm, cảm giác lạnh như băng ở trên trán là thứ đầu tiên cô cảm nhận ngay khi vừa mở mắt tỉnh dậy. Yoru chống tay ngồi dậy, mơ màng lấy túi đá lạnh xuống, nước từ trên trán chảy xuống, nhỏ từng giọt xuống nệm, đến cả gối nằm cũng bị túi đá này làm cho ướt nhẹm. Hèn gì khi nãy nằm mơ thấy bản thân bị ai đó dìm xuống biển. Đúng là đáng sợ.

"Shi shi shi, cuối cùng cũng chịu tỉnh. Cứ tưởng ngươi chết luôn rồi đấy chứ."

Yoru chớp chớp mắt nhìn thiếu niên tóc vàng đang đi đến chỗ mình, có chút tùy tiện trán áp trán với cô kiểm tra nhiệt độ. Nếu là bình thường, Yoru nhất định sẽ không cho người khác tùy tiện đụng chạm như thế, còn chưa kể đến đối phương lại là người cô cần đề phòng nhất. Nhưng hiện tại, cơn sốt này đã gần như rút cạn đi tất cả sức lực của cô rồi, đến cả việc suy nghĩ một cách thấu đáo cũng trở thành một việc rất khó đối với cô rồi.

"Shi shi shi, tỉnh rồi thì ăn cháo đi, sau đó uống thuốc, ngươi mà không khỏe lại thì phiền lắm."

Yoru cúi đầu nhìn chén cháo mà người kia vừa đưa cho mình, sau đó cũng không phàn nàn gì mà cho một muỗng vào miệng. Belphegor không hiểu sao lại trông có vẻ rất tò mò, cứ nghiêng đầu quan sát biểu cảm trên khuôn mặt cô. Nhưng đáp lại hắn chỉ là biểu tình lạnh nhạt của Yoru, điều đó khiến hắn chợt lại cảm thấy mất hứng, hằn học nhìn cô:

"Shi shi shi, vị thế nào?"

Yoru chớp chớp mắt nhìn Belphegor, chợt lại để ý đến bàn tay đang vân vê lọn tóc của mình, im lặng một lúc lâu sau mới cúi đầu ăn thêm một muỗng cháo, điềm tĩnh đáp, "Lưỡi bị mất cảm giác rồi. Không thể nếm được vị."

Belphegor nghe thấy vậy, gương mặt lại bừng sáng trở lại, khúc khích cười, "Shi shi shi, vậy sao~"

Yoru im lặng nhìn thiếu niên ngồi cạnh, một cảm giác thuộc về quá khứ mà lâu rồi cô không cảm nhận được lại trở về, hồi ức khi xưa nháy mắt liền lấp đầy tâm trí cô.

Người này, nếu không phải vì sự việc hôm đó, anh ta ít ra có thể trở thành một trong số những người mà Yoru có thể tin tưởng. Chỉ tiếc là, trong mắt hắn, cô đơn giản nhất còn không được xem là con người...

【Shi shi shi~ Ai lại muốn làm bạn với thường dân như ngươi chứ?】

【Nghe cho rõ đây, ngươi chỉ là một món đồ chơi mà bản vương tử thích thôi~ Xem lại vị trí của mình đi~】

Đồ vương tử, đáng ghét.

. . .

Góc tâm sự của tác giả:

Tổng hợp câu hỏi cho chương trình "Talk show kỉ niệm 100 chương" sắp tới:

1. Bao giờ thì Yoru hết ngược?

2. B-san cuối cùng là ai, là Bel vương tử dởm hay Byakuran bạch lan trắng?

3. Chị Yoru ơi chị có đồng ý đến chà đạp thân thể em không?

4. Yoru ơi, em có thể trở thành tình nhân bé nhỏ của chị không?

5. Kết là HE hay SE vậy ạ?

6. Yoru-sama, chị có nguyện làm chị gái đáng kính aka vị thần của lòng em không???

7. Yoru-oneechan, chị có nguyện nhận em làm em gái không?

8. Yoru-neesan chị có thể nhận nuôi em không? Ý em là em sẽ tự kiếm tiền nuôi sống bản thân nên chị hổng cần lo đâu~

9. Tại sao chị ngầu thế!!??

10. Kanpeki khi nào sẽ bị vạch mặt?

11. Liệu Shisute có phải nam chính hay có ở trong hậu cung của Yoru không?

12. Yoru-neesama có thể bao nuôi em được hong? :>

13. Shisute có phải nam chính không ạ?

14. Chừng nào mấy người Tsuna mới bị ngược, em chờ rất lâu rồiiii

15. Yoru có bao nhiêu chồng >:3

16. Khi nào cô mới hết ngược Yoru =='

17. Dino có hắc hóa không?

18. Trong Vongola, trừ Ipin, Lambo, Fuuta và con gái ra thì Yoru có hảo cảm với ai nhất?

19. Trong tất cả những người Yoru từng gặp thì ai là người có độ hảo cảm nhiều nhất trừ con nít?

20. Nếu bắt buộc phải kết hôn thì Yoru muốn kết hôn với ai?

21. Yoru có thích anh 🍍 không?

22....

Hiện giờ vẫn còn nhận câu hỏi nên mọi người có gì thắc mắc hay băn khoăn thì cứ hỏi nhé :> À, nhắc nhỏ các thanh niên giữ chặt liêm sỉ, em nó mới 13 tủi, đừng vồ vập, em nó sợ ạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info