ZingTruyen.Info

Khr Tai Ban Life

"Bùm!"

"Xin lỗi đã để Đệ Thập chờ lâu. Gokudera Hayato đã có mặt rồi đây."

Yoru im lặng xem một màn xuất hiện hoành tráng của Gokudera Hayato, không nhịn được lại đưa mắt nhìn về đồng hồ trường học bị cậu ta ném bom cho nổ tanh bành, trong lòng không khỏi mặc niệm. Ủy viên trưởng sẽ cắn chết hết tất cả mọi người. Dù có là tên mặt sẹo hay Sawada, chỉ cần dám phá trường thì dù cho có trốn ở Italy, anh ta cũng sẽ lái trực thăng đến đó cắn chết hết đám người dám tổn thương Namimori yêu dấu của mình. Trung nhị thật đáng sợ...

Bên kia, Gokudera còn chưa kịp thở phào vì bản thân đến kịp giờ, tầm mắt đã xuất hiện bóng dáng quen thuộc. Hắn không nhịn được mở to mắt, kinh ngạc chỉ tay về phía Yoru, "Cô, tại sao lại-"

"Xin hãy tập trung. Chúng tôi sẽ bắt đầu giải thích về chiến trường."

Một trong hai Cervello lên tiếng, cắt đứt đi câu nói dang dở của thiếu niên bom. Yoru vẫn không có biểu tình gì đáng nói, ánh mắt lơ đãng nhìn về phía hai cô gái tóc hồng trông giống hệt nhau kia. Luật của trận chiến này khá dễ hiểu. Chiến trường là ở tầng ba bao gồm tất cả phòng học, hành lang và tòa nhà phía đông. Ở nhiều nơi sẽ được lắp đặt máy tạo bão, trong một khoảng thời gian sẽ thổi đến những cơn gió cực mạnh. Trận đấu này có giới hạn thời gian, hết mười lăm phút mà không có người chiến thắng, bom hẹn giờ dưới các máy tạo bão sẽ phát nổ và thổi bay cả tầng lầu, cả hai người tham gia sẽ chịu chung số phận.

Yoru cúi đầu, sau khi nghe bọn họ phổ biến điều luật xong, trong đầu chỉ chạy qua một dòng suy nghĩ... Tất cả bọn họ sẽ bị ủy viên trưởng cắn giết, chắc chắn sẽ chết rất thảm. Vậy nên mới nói, tại sao cứ phải tổ chức đại hội tàn phá ở Namimori chứ? Đúng là điên thật mà.

"Vậy nói chung chỉ cần đoạt được một nửa nhẫn trước thời hạn thì sẽ giành chiến thắng phải không?" Yoru thấp giọng hỏi.

"Shi shi shi~ Nói đúng rồi đấy, thông minh lắm, thường dân~" Belphegor khúc khích cười, đưa tay xoa đầu Yoru, "Nhưng mà nói còn thiếu nha~ Muốn đoạt được nhẫn, trước hết phải giết chết tên thường dân kia~ Như thế ta mới trở thành kẻ chiến thắng~"

Yoru nhíu mày, hất bàn tay trên đầu của mình đi. Cô còn định mở miệng nói gì thì đã bị gã đàn ông tóc đen từ đâu xuất hiện cắt ngang. Ông ta vừa lộ mặt thì đã bị hai cô gái tóc hồng đánh ngã vì tội quấy rối. Có vẻ là nhân vật tầm cỡ, bởi ai cũng kinh ngạc khi nhìn thấy ông ta.

"Chú Shamal!?" Tsuna bất ngờ.

"Shamal đinh ba?" Mammon âm u nói, "Nghe nói hai đời Varia trước đều muốn thu phục hắn nhưng đều bị hắn từ chối."

"À, lão già dê xồm trong phòng y tế." Yoru cuối cùng cũng nhớ ra, híp mắt kết luận.

Shamal gãi đầu đứng dậy, hướng mắt về phía Varia, nhíu mày nghi hoặc, "Ui chao, sao giữa đám người mặc đồ tang lại có một bông hồng kia chứ? Thật không hợp nha!"

"..." Yoru: Đúng là biến thái rồi...

"Cô bé ơi! Đám người đó nguy hiểm lắm đấy! Mau qua bên đây đi, ta hứa sẽ bảo vệ cho em nha!"

"..." Yoru lặng lẽ đứng nép sau lưng Squalo, cô thà bị tên mặt sẹo ném chai rượu vào đầu còn hơn phải ở chung với tên biến thái kia.

Squalo cũng rất biết ý bước lên một bước che chắn cho Yoru, cao giọng, "VOI! Hắn theo phe đám nhóc kia sao? Hết Dino, Colonello, đến Shamal, tất cả đều phe bọn chúng!"

"Shi shi shi~ Hôm nay ta sẽ chơi thật vui~" Belphegor thích thú chơi đùa với những con dao ánh bạc của mình.

Yoru nghiêng đầu, bên Sawada có vẻ ồn ào hơn cô nghĩ, còn làm vòng tròn hô hào phấn đấu sao? Còn tưởng là bọn họ đang chơi thể thao không đấy. Quả nhiên là ở đâu cũng có thể sôi nổi như vậy...

Belphehor nhảy đến trước mặt Yoru, chắn đi tầm nhìn của cô với đám người bên Vongola, "Shi shi shi~ Yoru, trước khi ta ra trận, không có gì muốn nói với ta sao?"

Yoru nhếch môi, cười nhạt nhẽo, "Đừng có chết đấy, vương tử."

"Shi shi shi~ Ta sẽ chiến thắng, bởi vì ta là vương tử~"

"Vậy, trận đấu tranh nhẫn Bão giữa Belphegor và Gokudera Hayato-Bắt đầu!"

Trận đấu bắt đầu bằng việc Gokudera ném thỏi bom về phía Belphegor, nhưng ngay khi cậu ta để ý trên đầu từ khi nào đã xuất hiện những các lưỡi dao ánh bạc xếp thành vòng tròn. Khói mù vơi đi, vị vương tử cao ngạo vẫn đứng đó, trên người không một vết xước. Gokudera nhảy lùi về sau tránh đi những con dao phóng tới, thử ném thêm một đợt bom nữa, nhưng tất cả chúng ngay khi bay tới chỗ Belphegor thì đều bị gió từ máy tạo bão thổi bay đi hết. Điều kì lạ ở đây chính là trong môi trường đầy gió như thế này, rõ ràng là bất lợi cho vị thủ hộ Bão Varia, nhưng những lưỡi dao của hắn vẫn có thể đâm trúng mục tiêu một cách rất chính xác.

Yoru đứng cùng với nhóm Varia ở khu vực khán giả, đôi mắt híp lại nhìn qua màn hình máy quay. Tuy không được rõ ràng lắm nhưng cũng đủ để cô nhìn thấy thứ dây thép được gắn trên vai của thiếu niên bom. Người mở đầu trận đấu rõ ràng không phải là Gokudera, mà chính là Belphegor. Hắn đã lén gắn những sợi dây thép lên người cậu ta trước khi bắt đầu, vì thế nên những lưỡi dao đó mới cho thể trúng đích dù có bị gió cản trở. Có thể xử lý bất lợi của bản thân một cách khéo léo như vậy, quả nhiên là tên điên thiên tài.

"Đồ mưu mẹo..."

Squalo liếc mắt sang Yoru, có vẻ nó đã nắm bắt được thủ thuật của Belphegor rồi, khả năng quan sát không tồi đâu.

"Ranh con, ngươi nghĩ trận này ai sẽ thắng?"

Squalo thấp giọng hỏi, khóe mắt dõi theo từng biểu cảm trên khuôn mặt của cô nhóc bên cạnh mình. Tất nhiên chủ đích thật sự của hắn không phải là khảo sát ý kiến hay cảm thấy lo lắng về chiến thắng của Belphegor. Thứ mà hắn muốn biết chính là đứa trẻ này mong muốn ai sẽ là người thắng trận. Có thể xem là một bài kiểm tra nho nhỏ cũng được. Theo như hắn thấy, có vẻ Yoru và đám nhóc ranh kia có giao du từ trước, tuy không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng chắc chắn nó và bọn chúng ít nhiều cũng sinh ra hảo cảm. Varia không chứa chấp kẻ phản bội, mà trẻ nhỏ thì dễ thay đổi cảm xúc. Có thể hôm nay nó cảm thấy tức giận nhưng vào một ngày nào, sự hận thù đó sẽ biến mất và thay vào đó là một loại cảm xúc khác. Không ai có thể đảm bảo được chuyện này sẽ không xảy ra, vì thế nên Squalo mới thử đặt câu hỏi, chủ yếu là muốn rà xét lại nó.

Mà Yoru rất nhanh cũng cảm nhận được tia nghi hoặc trong mắt Squalo. Tuy lúc đầu cô đã bị ép buộc trở thành người của bọn họ, nhưng căn bản, Yoru bây giờ cũng đã nằm dưới trướng của Varia. Sự bảo hộ ấy giống như là một cái dây thòng lọng đã được treo sẵn vào cổ cô vậy. Chỉ cần một hành động phản bội, tức thì sợi dây thừng sẽ siết lại, đến lúc đó kết cục duy nhất chỉ có một, chính là cái chết.

Yoru đảo mắt, hai tay chắp sau lưng, chậm rãi đáp lại, "Tôi không biết..."

"Hả?" Squalo nhíu mày.

"Gokudera và Belphegor, tôi không biết được năng lực thật sự của họ tới đâu, vì thế rất khó để phán đoán." Yoru nhún vai, ánh mắt lại một lần nữa hướng lên màn hình máy quay, "Gokudera có đức tin và lý do để không từ bỏ, vì thế nên cậu ta luôn tìm ra cách để xử lý tình huống bất lợi của mình. Belphegor thì có lòng tự tôn của một vương tử, sự kiêu ngạo và điên loạn cùng với cái đầu thiên tài của hắn sẽ không bao giờ chấp nhận sự thất bại."

"Tuy nhiên... Mục tiêu của bọn họ khác nhau. Đây là một cuộc đua thời gian với thần chết. Kẻ nào có quá nhiều thứ lưu luyến trên đời tất nhiên sẽ bị chúng cản chân." Yoru dừng một chút, trên môi khẽ nở một nụ cười đầy ẩn ý, cô ngước lên nhìn Squalo, "Anh nghĩ giữa một kẻ 'Dù có chết cũng phải thắng' và một kẻ 'Chiến thắng để được sống' thì người nào sẽ dễ dàng chiến thắng đây?"

"Tôi sẽ bỏ một phiếu cho ý đầu tiên đấy..."

. . .

Góc tâm sự của tác giả:

Thề toi đã phải đọc lại chap 100, 101 trên dưới mười lần mới có thể viết tiếp cái chương này đấy :)) Cứ sợ mình sẽ bỏ sót chi tiết quan trọng nào :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info