ZingTruyen.Asia

[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu ký

Chap 30 Cuộc thi Hunter

CieloYue77

Không lâu sau đó, Viper chủ động đến Đấu Trường Trên Không tìm y.

"Fon, ngươi mau đi tham gia cuộc thi Hunter với ta"

Viper đứng trước mặt y hét lớn, vẻ mặt kích động như tìm thấy một mỏ tiền vậy.

Fon nhướng mày khó hiểu nhìn hắn.

Ra là Viper tìm hiểu về công việc được gọi là Hunter kia và phát hiện ra nhiều đặt quyền của nghề đó, nào là đến nhiều nơi khác nhau mà chẳng cần trả tiền lộ phí, giết người không bị bắt giữ, không những thế thẻ Hunter còn bán ra với giá cực cao nữa chứ.

Nghe tới bán với giá cao là hai mắt Viper phát sáng như đèn pha ô tô, hắn muốn có tiền, thật nhiều tiền nên hắn rủ theo Fon đi tham gia để có hai cái thẻ, số tiền bán chúng sẽ rất lớn, vốn Fon cũng chả hứng thú với cái thẻ đó mà.

Fon suy nghĩ, chuyện đó cũng chẳng khó, dù sao y cũng đang rảnh rỗi, huống hồ còn có thể gặp được những kẻ mạnh trong cuộc thi nữa chứ.

"Được thôi"

Lời vừa dứt, Viper nắm lấy tay y kéo nhanh ra khỏi căn phòng của y trên tầng 200, may mắn thay trước đó y cũng định rời đi để tìm Viper nên đã báo lại cho người quản lý về việc rời đi.

Cả hai người đi lên một chuyến xe để đến thành phố Zaban, tốc độ khá nhanh nên đến nơi rất nhanh.

Viper nói hắn đã tìm được nguồn thông tin là cuộc thi Hunter sẽ được diễn ra ở đây.

Hắn và y đi vào một tiệm thịt nướng, Fon loáng thoáng nghe được Viper nói gì đó với chủ quán, nghe có từ thịt.

Vẻ mặt của chủ quán rất nghiêm túc khiến y khó hiểu nhưng nhanh chóng hiểu ra khi cả hai được đưa vào một căn phòng được thiết kế như một cái thang máy và đang đi xuống, hóa ra Viper nói mật khẩu để tham gia cuộc thi cho người trông coi chính là chủ quán kia.

Tinh!

Cánh cửa mở ra, bên trong có không ít người, một chú lùn màu xanh đi đến và đưa cho cả hai một tấm thẻ có số bên trên.

Viper số 42

Fon số 43

Cả hai tìm một chỗ ngồi xuống chờ đợi, mà không lâu sau đó, Hisoka bước vào và nhận thẻ ghi số 44, hắn dễ dàng nhìn thấy được Fon do bộ quần áo đỏ rực quen thuộc.

"Oya~ không ngờ ngươi lại xuất hiện tại nơi này đấy Fon"

Fon nghe thấy giọng nói quen thuộc mà y ghét liền nhíu mày nhìn sang, thấy là Hisoka y liền cười với hắn một cái rồi làm lơ hắn ta.

Hisoka cũng chẳng lấy làm lạ, Fon luôn như vậy với hắn, nhìn sang tên trùm áo choàng bên cạnh, hắn nhớ đã từng gặp người này hồi còn ở Lưu Tinh Phố, người này thường đi cùng y.

Hắn thật sự rất muốn biết được, kẻ đi theo y này có mạnh như y không, thật phấn khích a~.

Cảm nhận được một ánh mắt nhìn mình chăm chú Viper liền rùng mình, hắn thấy được gã ăn mặc như một tên hề này có ý định đánh với hắn nhưng không hề động thủ, như hệt đang tìm hiểu con mồi trước khi ăn vậy.

Ánh mắt đó khiến Viper cảm thấy chán ghét, thật không hiểu sao Fon lại quen được một tên kỳ quái như thế này, hắn nhớ rõ y chẳng có vẻ gì là thích mấy kẻ có giọng điệu như tên Lussuria đâu.

Thật khó hiểu.

Dù sao cũng là người quen của y nên hắn không động thủ dùng ảo thuật để đánh với tên này, hắn phải thu mình để tìm kiếm những thông tin liên quan đến việc bị đưa đến đây và tìm cách để trở về.

Đống tiền ở tổng bộ vẫn còn đang chờ hắn về, nhất định phải trở về cho bằng được!!!

Fon hé mắt nhìn Hisoka đang dùng biểu cảm thích thú nhìn Viper, còn Viper thì đang lẩm nhẩm gì đó, y thắc mắc, họ không quen nhau nhưng tại sao đều có cùng một loại nguy hiểm ngầm giống nhau nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia