ZingTruyen.Info

[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu ký

Chap 27 Thế giới bên ngoài

CieloYue77

Sau kho đánh bại trưởng khu 4 thì Chrollo lên làm trưởng khu đó, chuyện một thiếu niên với một băng mạnh mẽ nhanh chóng lên nắm cả hai khu 2 và 4 đã lan truyền ra toàn bộ Lưu Tinh Phố.

Chrollo đã tìm được lối ra khỏi nơi địa ngục này nên đã ra lệnh cho tất cả chuẩn bị để rời đi.

Fon không có ý kiến gì về việc này, dù sao cũng chính y đã gợi ý cho Chrollo về việc này mà.

Y mỉm cười nhìn sang tên trùm áo choàng kính mít bên cạnh đang cười thỏa mãn.

Viper lần đó sau khi tên trưởng khu 4 đã bị giết liền lục lọi khắp phòng và đã tìm được một chiếc rương đầy tiền, hắn thích thú gôm tất cả mới chịu rời đi.

Rời khỏi Lưu Tinh Phố, băng nhện tỏ vẻ rất ngạc nhiên kho thấy bên ngoài yên bình như thế.

Người dân thì sống hòa bình vui vẻ, có đồ ăn nơi ở đàng hoàng, điều đó khiến những kẻ luôn liều mạng kiếm đồ ăn như bọn họ ghen tị.

"Được rồi, chia ra đi, một lát sẽ tập trung lại chỗ này"

Chrollo cười ôn hòa nói.

Băng nhện nghe lệnh liền tản ra, có người đi riêng có người đi chung.

Viper không thích ai đi cùng liền tự biến mất từ lúc nào.

Fon tất nhiên là đi cùng với Chrollo rồi, y đã nói là luôn bênh cạnh bảo vệ hắn cho đến khi tìm được cách trở về thế giới cũ mà.

Hắn cũng rất vui vẻ mà đi cùng Fon, có ai đi cùng người mình để ý tới mà không thích cho được chứ.

Đi đến qua nơi như là thư viện, quảng trường, quán ăn, sàn đấu, hắn tìm hiểu được rất nhiều thứ thông qua những cuốn sách, và những lời nói của những người khác.

Biết thế giới bên ngoài Lưu Tinh Phố như thế nào, biết những luật lệ ở đây ra sao, biết được sự phân chia giàu nghèo mạnh mẽ đến cỡ nào.

Những điều mới mẻ này khiến hắn cảm thấy thú vị, hiếm thấy nở nụ cười nhạo báng.

Bọn hắn từ khi sinh ra đã phải liên tục liều mạng để giành lấy thức ăn, dù đó chỉ là một ổ bánh mì mốc meo, thế mà người dân bên ngoài lại được sự bảo hộ của thứ gọi là luật pháp, được ăn ngon mặc đẹp mà chẳng lo lắng gì.

Có lẽ...bởi vì thế mà con người ngoài này lại yếu đuối đến lạ, thậm chí một đứa trẻ ba tuổi sống ở Lưu Tinh Phố cũng có thể giết một người lớn ở đây dễ như đoạt kẹo của một đứa con ních.

Hắn biết đến một nghề gọi là Hunter, nghề mà phải trải qua nhiều khó khăn mới làm được, những Hunter sẽ có những chiếc thẻ chứng minh bản thân làm nghề này, họ có quyền giết bất cứ ai mà mình muốn mà không bị chịu phạt bởi pháp luật, được người khác ngưỡng mộ và còn nhiều đặc quyền khác.

Khi nghe đến nghề này Fon không thể nhịn được mà cười một tiếng.

Vậy...băng nhện còn có đặc quyền nhiều hơn Hunter rồi, bởi họ không hề bị ràng buộc bởi thứ gọi là luật pháp, họ muốn làm bất kỳ điều gì mình muốn, bởi.....

Họ là tội phạm mà.

_______________

Khi tập trung lại ánh mắt Fon vi diệu nhìn đồng nghiệp cũ của y - Viper, y thấy hắn có vẻ như đang rất vui vẻ vậy, mà cái vẻ đó của hắn chỉ khi hắn có thật nhiều tiền mà thôi.

Khoan, tiền...

Như hiểu ra gì đó y bỗng chốc buồn cười.

Lại đi đến mấy chỗ như sòng bạc hay đại loại vậy để kiếm tiền rồi đây, một thuật sĩ thì có nhiều cách để lừa đảo người khác mà, chắc Viper kiếm được nhiều tiền lắm đây.

Sau khi tập trung lại, tất cả liền đi đến một ngôi nhà lớn do Shalnark vừa chiếm được.

Ngôi nhà khá lớn, có vẻ là của một gia đình giàu có nào đó, khi vào trong họ còn thấy xác của họ nằm một góc kia nữa mà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info