ZingTruyen.Asia

Khong Tron Thoat Hoan

Tiểu Minh theo số 1 đi vào cổng chính. Sau khi số 1 quẹt thẻ, một khu vực rộng lớn hiện ra. Một đoàn người đứng thẳng tắp theo hàng, nghiêm chỉnh giơ tay chào " Chào huấn luyện viên !".

Số 1 chào lại rồi lôi cậu ra " Đây là người mới do đích thân chủ nhân đưa tới/ Cậu giới thiệu chút đi." Tiểu Minh không chút ngượng ngùng, dõng dạc nói " Chào mọi người, tôi là Tiểu Minh, mong được giúp đỡ". Cả đoàn người sững sờ, đây có phải là con trai không vậy, mắt to trong vắt. khuôn mặt yêu nghiệt, tay chân mảnh khảnh, nếu không nghe giọng nói, chắc chắn họ sẽ nghĩ cậu là con gái. " Viên Lãng, các cậu chắc cũng trạc tuổi nhau, cho cậu ấy ở cùng cậu, có gì dạy bảo cậu ấy luôn". Viên Lãng đồng ý, nhưng khuôn mặt lộ rõ vẻ kinh thường cùng chán ghét ' một kẻ nam không ra nam, nữ không ra nữ lại được tuyển thẳng, trong khi hắn cùng những kĩ năng siêu hạng lại phải vượt qua bao nhiêu vòng loại, thật không phục'.

Tiểu Minh đi theo Viên Lãng tới phòng ngủ, được cấp cho một vài bộ quần áo huấn luyện, thay đại một bộ, rồi lẳng lặng nghe Viên Lãng chỉ dạy. " Người mới, cậu ở phòng tôi thì tuân theo luật lệ của tôi dán trên cử kìa. Nghe đây, sáng 6h dạy, chạy bộ, huấn luyện, rồi 12h ăn trưa, tập luyện tiếp tới 8h tối, ăn tối tắm rửa đi ngủ. Mỗi cuối tuần sẽ có một cuốc đấu loại, đánh tay đoi, thắng thì ở lại,thua thì mất xác. MÀ cũng vừa hay hôm nay là cuối tuần, ăn trưa đi rồi chúng ta đánh một trận." Viên Lãng thao thao bất tuyệt, giọng điệu khinh thường Tiểu Minh, cậu cũng chẳng quan tâm, có điều " Tôi có tên đành hoàng, gọi tôi là Tiểu Minh, còn nữa, tôi chấp nhận lời thách thức của anh."

" Ừ thì Tiểu Minh, ăn cơm." Hai người lê lết tới phòng ăn, chịn đại một cái bàn trống, lấy một xuất cơm. Tiểu Minh mặt than, nhai nhai nuốt nuốt, mặc kệ tiếng xầm xì từ những người khác. Ăn xong, cậu cung Viên LÃng tới khu trung tâm, mọi người dường như đã tập trung đầy đủ, số 1 đứng tại đài quan sát, cất giọng " Mọi người thoải mái khiêu chiến, đừng phế nhau là được, BẮT ĐẦU ."

Tiểu MInh lẳng lặng bước lên khán đài, hất mặt về phía Viên Lãng, " Chúng ta, chiến." VIên LÃng sừng sỏ bước lên, bên dưới lại nhao nhao một trận, không ai là không biết Viên Lãng cũng thuộc loại mạnh ở đây, ai khiêu chiến hắn không bị loại thì cũng trọng thương, vậy mà thanh niên trông trói gà không chặt kia lại dám vênh mặt lên khiêu chiến, kịch hay để xem đây rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia