ZingTruyen.Info

Không chăm chỉ đóng phim thì phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 32: Sở đại cẩu một mình đưa cơm

dinhtieunghi

"Tốt!"

"Cắt--" Hàn Nghị hô lên một tiếng cắt, sau đó xem lại lần nữa cảnh quay đó trên màn hình, trong lòng thấy rất hài lòng.

Tống Thanh Hàn thở phào nhẹ nhóm, nới lỏng chiếc cà vạt được thắt chỉnh tề ra, lộ ra chiếc cổ trắng ngần, hầu kết tinh xảo nổi lên tạo ra những đường nét gợi cảm.

Tạ Diệc An cũng thay đổi biểu cảm, theo sau Tống Thanh Hàn đi qua chỗ kế bên trường quay.

"Ekip của cậu đúng là giỏi thật đấy."

Môi Tạ Diệc An khẽ run lên, khuôn mặt vẫn nở nụ cười, giọng nói vừa nhẹ vừa nhanh.

Tống Thanh Hàn nghe vậy, dừng bước lại.

Quay đầu nhìn Tạ Diệc An, trông có vẻ ngại ngùng cười, gật gật đầu: "Tôi cũng thấy vậy."

Chân mày Tạ Diệc An nhướng lên, cười cười, không nói gì thêm.

Tống Thanh Hàn bận rộn ở phim trường, mà bên phía Trần An cũng không thảnh thơi chút nào.

Mặc dù tiếng xấu trên người Tống Thanh Hàn đã được rửa sạch gần hết rồi, nhưng Trần An cũng không phải là người làm việc qua loa.

Dám ra tay với người của anh, vậy thì đừng trách anh đây không nể mặt.

Trần An hành động rất bí mật, nhưng ra chiêu nào cũng là đòn trí mạng.

Chỉ trong thời gian hai ngày ngắn ngủi, Trần An đã điều tra rõ ràng về người đứng sau chuyện này.

"Liễu Phi?"

Trần An nhìn kết quả điều tra được trong tay, cau mày, lại lật thêm một trang, lại nhìn thấy tên của Diệp Dịch.

Tống Thanh Hàn và Diệp Dịch đã từng yêu nhau, điều này anh biết, đây cũng là một trong những điểm yếu của Tống Thanh Hàn, một khi có người phát hiện ra xu hướng tính dục của Tống Thanh Hàn, vậy cậu sẽ không dễ dàng thăng tiến trong nghề được.

Vậy nên, sau khi Tống Thanh Hàn và Diệp Dịch chia tay, Trần An cũng chú ý đến Diệp Dịch một khoảng thời gian, thấy Tống Thanh Hàn và Diệp Dịch dường như đã cắt bỏ hoàn toàn rồi, cũng không theo dõi thêm nữa.

Suy cho cùng nếu việc này lộ ra, người bị ảnh hưởng nhiều nhất không phải là Tống Thanh Hàn, mà ngược lại, là Diệp Dịch đã khá nổi tiếng trong nghề.

Dù sao thì nước sông không phạm nước giếng, hai bên ngầm hiểu rõ bộ mặt thật của đối phương cũng không sao. Nhưng không biết Diệp Dịch và Liễu Phi nghĩ gì trong đầu, lại muốn dùng cái vết nhơ hút chích này để chèn ép Tống Thanh Hàn.

Đây khác nào đang lấy mặt Trần An đạp dưới chân rồi tiện thể nhổ thêm vài bãi nước miếng.

Trần An bỏ mấy tờ giấy trong tay xuống, suy nghĩ một lúc, lấy điện thoại ra.

"Alo, anh Hoàng hả?"

"Là tôi đây, Trần An..."

Trần An nói vài ba câu vừa đùa vừa mắng vừa pha trò, sau khi cúp máy, anh chuyển tiền qua một số tài khoản nào đó, rồi làm như không có chuyện gì xảy ra mà cất điện thoại đi.

Những tài khoản có tick xanh trước đó chia sẻ tin đồn Tống Thanh Hàn hút chích ra ngoài cũng hơi lo lắng Tống Thanh Hàn sẽ tìm bọn họ tính sổ, nhưng hai ngày trôi qua, phía bên Tống Thanh Hàn vẫn im hơi lặng tiếng, họ cũng cảm thấy nhẹ lòng.

Nhưng ai nào hay biết, ngay lúc bọn họ vừa thở phào nhẹ nhõm định đi nhận quảng cáo mới, thì Trần An đột nhiên đăng lên một tấm hình.

@Phòng pháp lý công ty Tinh Hải: Theo nhận định và tài liệu lưu trữ được từ phía nhân viên chúng tôi, những tài khoản sau đây @Một ngày no đủ @Tiểu Mộng bé nhỏ nhớ nhà @Người mê game vui tính... 51 tài khoản tài khoản trên đã loan truyền tin đồn sai sự thật rằng nghệ sĩ Tống Thanh Hàn của công ty chúng tôi liên quan đến hút chích, chúng tôi quyết định khởi kiện @Một ngày no đủ và 50 tài khoản khác ra tòa, yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần tổng cộng là 800.000 nhân dân tệ.

Bức ảnh đó liệt kê một cách chi tiết những bài đăng của các tài khoản tick xanh có liên quan đến tin đồn Tống Thanh Hàn hút chích, trên đó còn có dấu mộc của công ty Tinh Hải, chứng tỏ việc này là thật.

Nhóm những tài khoản tick xanh do Một ngày no đủ đứng đầu bắt đầu hoang mang rồi.

Trước đây không phải họ chưa từng làm những việc này, nhưng nếu như không đến nỗi quá đáng, đa số ngôi sao sẽ không tính toán nữa.

Bởi trong khi họ bị bôi nhọ, thì cũng đồng thời tăng độ nổi tiếng của họ lên, đối với họ mà nói thì lợi nhiều hơn hại, nên cũng sẽ mắt nhắm mắt mở cho qua.

Khi bọn họ nhận về vụ việc của Tống Thanh Hàn, cũng chỉ nghĩ là do tên nghệ sĩ nhỏ bé này đắc tội ai đó, làm cho người đó cảm thấy không vui, nên muốn dìm cậu không ngóc đầu lên được, thấy thù lao nhận được cũng khá ổn, nên họ nhận luôn.

Dù sao cũng chỉ là một ngôi sao nhỏ thôi mà, có thể làm được gì chứ, người quản lý của cậu cũng sẽ không muốn tiêu tốn nhiều tiền cho cậu đâu, cho dù sau khi tẩy trắng được rồi, cũng chỉ là đồ bỏ đi mà thôi.

Nhưng ai nào ngờ Tống Thanh Hàn lại là một ngoại lệ, đột ngột tẩy trắng.

Càng không thể tưởng tượng hơn nữa là Tinh Hải vậy mà lại ra mặt vì một nghệ sĩ nhỏ như vậy.

Không thể không nói, chiêu này quá hiểm.

Mặc dù đã đăng video làm sáng tỏ mọi chuyện, Tống Thanh Hàn cũng đã live stream chứng minh mình không có vết kim tiêm nào trên người, nhưng vẫn có một số nhỏ những người bán tín bán nghi, thậm chí còn công khai tố cáo Tống Thanh Hàn che giấu sự thật.

Nhưng sau khi đơn kiện của luật sư được đưa ra, những người đó ngay lập tức im miệng.

Bọn họ có thể không tin tưởng Tống Thanh Hàn, không tin tưởng Tinh Hải, nhưng luật pháp công minh đã bày ra trước mắt rồi.

Tống Thanh Hàn dám dùng đến cả pháp luật, vậy chứng tỏ cậu là người ngay thẳng.

Vụ kiện này không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, nhưng thái độ của Tinh Hải làm cho rất nhiều người có ấn tượng tốt.

Tống Thanh Hàn dù không nổi tiếng, nhưng công ty lại sẵn lòng bảo vệ cậu ấy, vậy thì công ty này chắc chắn là một công ty tốt.

Liễu Phi đứng sau chuyện này, đã bỏ ra không ít tiền, sau cùng không những không chèn ép được Tống Thanh Hàn, mà còn khiến cho cậu trở nên nổi tiếng hơn, thậm chí còn khiến cho danh tiếng của công ty đi lên.

Khi cô ta nhìn thấy tin này trên hot search, thì tức đến ói máu.

Nhưng nhớ lại thái độ hôm nay của Lâm Lâm, cô ta phải đem cơn tức giận này nuốt vào bụng, dự định sẽ đem mấy dự án còn lại của Diệp Dịch cắt hết.

Đến khi phải lâm vào bước đường này, mọi hứng thú của Liễu Phi đối với Diệp Dịch đều tan biến hết.

Trong giới này đàn ông kiểu gì mà chẳng có, hà cớ gì cô ta phải vì một mình Diệp Dịch mà đánh mất hết mấy quân bài trong tay.

Tống Thanh Hàn đang ở đoàn phim, cũng không biết rõ về những chuyện này.

Có cái thì do Trần An nói với cậu... Có cái thì là Sở Minh nói.

Hình như sau cái hôm Tống Thanh Hàn nấu cơm cho Sở Minh ăn xong, Sở Minh đột nhiên như đang có âm mưu gì đó, thỉnh thoảng sẽ gửi một tin nhắn, hoặc là dặn dò cậu nhớ ăn cơm, hoặc là "vô tình" chia sẻ cuộc sống hằng ngày cho Tống Thanh Hàn, cũng có khi nói với Tống Thanh Hàn những chuyện xảy ra gần đây.

Mà sau mỗi tin nhắn, đều kèm theo những biểu tưởng cảm xúc vô cùng kì lạ của tổng giám đốc Sở nhà ta.

Sở Minh: Thanh Hàn~ Hôm nay chị hỏi thăm về em đó, tôi nói với chị là em đang đi quay q3q

Tống Thanh Hàn: "..."

Tống Thanh Hàn thích mềm không thích cứng, mà Sở Minh cứ như vậy, lúc đầu cậu còn rất bình tĩnh gạt qua một bên, giả vờ như không nhìn thấy gì cả.

Nhưng có một lần bị Sở Minh bắt gặp tại chỗ, nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Sở Minh đang tỏ vẻ tủi thân, cậu liền mệt mỏi chấp nhận.

Sở Minh đang ăn cơm trưa, điện thoại khẽ rung, anh lấy ra xem, khuôn mặt bỗng trở nên dịu dàng.

Hàn Hàn: Làm việc chăm chỉ nha.

Sở Hàm ngồi đối diện Sở Minh hứng khởi nhìn anh, sau khi Sở Minh cất điện thoại đi, dùng cái nĩa trong tay xiên lấy một miếng thịt bò cho vào miệng: "Là tin nhắn của Hàn Hàn hả?"

Sở Hàm là chị của Sở Minh, lại từng được Tống Thanh Hàn cứu mạng, từ lâu đã phát hiện ra em trai nhà mình có ý đồ đen tối với người ta.

Lúc đầu, cô không thể tin vào mắt mình cái dáng vẻ theo đuổi người ta một cách ngây thơ như vậy của thằng em nhà mình.

Cứ như này sao mà theo đuổi được trai đẹp nhà người ta đây?

Sau đó biết được Sở Minh bị Tống Thanh Hàn từ chối một lần rồi, cô cũng không cảm thấy là Tống Thanh Hàn đang khinh thường Sở Minh, mà ngược lại còn đánh giá cao Tống Thanh Hàn hơn.

Cô không cần sợ là Tống Thanh Hàn sẽ đeo bám Sở Minh.

Người bình thường đều biết, ở vị trí của Sở Minh, những cám dỗ mà anh phải đối mặt còn nhiều hơn trong tưởng tượng của họ, muốn dùng chiêu lạt mềm buộc chặt, chỉ sợ không được nửa đường đã bị cắt đứt rồi.

Mà cô thì cái gì không biết, chứ nhìn người thì rất chuẩn.

Tống Thanh Hàn cũng không phải là một người hiền lành, nhưng vẫn là người có nhân cách và nguyên tắc nhất định.

Hơn nữa so với những người chỉ hiền lành không thôi, thì cô thà làm bạn với những người như Tống Thanh Hàn hơn.

Sở Minh nhìn ánh mắt trêu chọc của cô, sắc mặt không đổi mà cắt một miếng thịt bò, khuôn mặt lạnh lùng, ở đâu ra có nét dịu dàng lúc nãy chứ?

"Nói đi chứ!"

Sở Hàm nhướng nhướng mày, "Nói nghe thử nào, tiến triển đến giai đoạn nào rồi?"

Sở Minh cau mày, để dao nĩa xuống: "Tới bước Hàn Hàn chịu trả lời tin nhắn của em."

Sở Hàm: "..."

"Phì" Sở Hàm nhịn không nổi mà bật cười, "Xin lỗi nha, chị không ngờ là..."

Cô nhìn đôi mắt đen sâu thẳm của thẳng em nhà mình, thái độ đột nhiên trở nên nghiêm túc: "Chị không ngờ là hai đứa ngọt ngào đến vậy."

Sở Minh mím mím môi, cúi đầu xiên một miếng thịt bò cho vào miệng, không nói gì.

Sở Hàm nghĩ tới nghĩ lui, vẫn không nhịn được mà cúi đầu xuống cười.

"Em ăn xong rồi."

Tổng giám đốc Sở nhà ta mặt không cảm xúc đứng dậy, liếc nhìn Sở Hàm vẫn đang cười trộm nãy giờ, quay người ra khỏi nhà hàng.

"Sao vậy chứ, không biết thương hoa tiếc ngọc như vậy, làm sao theo đuổi được Hàn Hàn đây?"

Sở Hàm lắc lắc đầu, vẫy tay kêu phục vụ tính tiền.

Lần này Sở Minh tự mình lái xe đến, anh ngồi trong xe suy nghĩ một lúc, vẫn gọi về nhà, kêu tài xế đến đón Sở Hàm, rồi mới lái xe rời khỏi nhà hàng.

Hôm nay không biết Sở Hàm nghĩ gì nữa, đột nhiên rủ anh ra ngoài ăn, giờ mới ăn được một nửa, cũng không muốn về công ty nữa.

Chi bằng, đi gặp Hàn... Tống Thanh Hàn đi.

Sở Minh hất hất cằm, mặt không cảm xúc quay đầu xe, đi đến nhà hàng mà mình vẫn hay đến mua ba món một canh, rồi mới hài lòng đi về hướng trường quay của Tống Thanh Hàn.

Phim trường có hơi xa, nhưng đường đi lại không đông xe.

Lúc Sở Minh tới đó, Tống Thanh Hàn vẫn đang quay.

"Tinh-- tinh--" điện thoại của Tống Thanh Hàn để kế bên rung lên, màn hình chớp chớp.

Tin nhắn của Sở Minh như đá rơi xuống biển, hàng mi rũ xuống.

Anh để điện thoại vào lại trong túi, đưa tay sờ sờ hộp cơm giữ nhiệt, lặng lẽ ngồi trên xe, mặt lạnh lùng, dáng vẻ cứ như một chú cún bự cô đơn, đang cố gắng lấy lòng chủ nhân vậy.

Không biết qua bao lâu, hộp cơm giữ nhiệt cũng sắp nguội luôn rồi, điện thoại của Sở Minh mới đột nhiên rung lên.

"Alo?"

"Sở Minh?"

Giọng Tống Thanh Hàn hơi run run, thở hổn hển, nhưng khi chui vào tai của Sở Minh, anh lại thấy rất quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info