ZingTruyen.Info

空白页 KHÔNG BẠCH HIỆT (Trang Giấy Trống)

CHƯƠNG 38

tracky09

Tối hôm đó, A Tá người biết câu trả lời, phi thường tự giác, mất năm phút đồng hồ nhanh chóng gói ghém những món đồ duy nhất rồi nhét vào túi ni lông, chờ lệnh của Đỗ Triết có thể rời khỏi bất cứ lúc nào.

Sau khi ngủ dậy với hai quầng thâm dưới mắt, cửa phòng của Đỗ Triết đã bị khóa chặt, nhưng từ đôi dép mà anh thay ở tủ giày, anh đã rời đi từ sáng sớm.

Cậu nên vui mừng vì cha anh đã được ra tù.

Nghĩ đến đây, khóe môi A Tá ẩn chứa ý cười. Đỗ Triết hạnh phúc, cậu cũng sẽ hạnh phúc.

Sáu năm trôi qua chớp nhoáng, cuối cùng cha của Đỗ Triết cũng ra tù, những năm qua, chỉ cần có thêm một chút tiền, cậu luôn chuyển một ít tiền vào tài khoản của Đỗ Trình Tự trong tù để hỗ trợ tài chính. Nó có thể giảm bớt một chút cảm giác tội lỗi.

Nhưng cậu cũng biết rằng đây chỉ là sự lừa dối bản thân. Bất quá có ai quản cậu đâu, có thể giúp một chút đi.

Đỗ Triết chỉnh lại đồng hồ báo thức trong phòng Nhu Nhu, Nhu Nhu tự mình đứng dậy mặc quần áo, dụi dụi đôi mắt buồn ngủ, thấy A Tá đang nhìn chằm chằm vào cửa, hai ngón tay út vừa đút vào lỗ áo phông tinh nghịch kéo xuống. Nhìn cậu với đôi mắt yêu tinh lớn và hét lên: "Daddy, chào buổi sáng a."

A Tá bừng tỉnh lại, giả vờ vỗ vỗ lòng bàn tay với Nhu Nhu, ghét bỉ nói: "Đừng phá quần áo của Daddy, bảo bối ."

"Daddy, Nhu Nhu lớn lên liền mua cho người nhiều lỗ hơn "

A Tá che mặt, con bé thực sự là một đứa bé ngoan và hiếu thảo.

Khẽ siết chặt tay A Tá, hai người cùng nhau đánh răng rửa mặt. Sau khi huấn luyện ở trại hè, Nhu Nhu không cần giúp đỡ ngay cả những việc vặt vãnh như đánh răng rửa mặt, sau khi học xong làm bài tập về nhà, con bé sẽ giúp A Tá dọn dẹp, chăn gối trên số pha được gấp gọn gàng, còn sẽ giúp rửa bát.

A Tá nhìn cái đầu nhỏ đang lắc lư của con bé, không khỏi thở dài rằng con bé đã thực sự trưởng thành.

Trứng rán tỏa khói nóng hổi, sữa ấm trong cốc giữ nhiệt, hai hoặc ba chiếc bánh bao đủ màu sắc trong bát. A Tá nhấc chiếc đĩa được phủ lớp giữ nhiệt lên, hơi nước phủ lên mép đĩa bằng đầu ngón tay.

Mâm còn ấm, Đỗ Triết có phải hay không chưa đi xa? Linh cảm không thể giải thích được, cậu sẽ không gặp Đỗ Triết một thời gian nữa.

Cậu vỗ đầu, suy nghĩ cái gì, làm sao chỉ có thể một hồi.

Nhu Nhu ngoan ngoãn ăn một miếng trứng rán nhỏ, nhìn chăm chăm A Tá đang ăn bánh bao, thuận miệng nói: "Daddy, còn lại phải ăn hết."

A Tá đã tạo ra một dấu OK, ngấu nghiến thao tác trên đĩa đến cùng. Đỗ Triết không nấu ăn, bớt đi một bữa. Cậu nghĩ là rất nên không cần nhắc nhở Nhu Nhu.

Gửi Nhu Nhu đến nhà trẻ và đặt lịch hẹn đến bệnh viện trên máy tính. Tính toán ngày tháng bằng ngón tay, bác sĩ nói rằng sau phẫu thuật phải mất ba bốn ngày mới có thể hồi phục, Đỗ Triết sẽ đưa Nhu Nhu đi chơi chỉ vài ngày sau quốc khánh, chiều tối anh sẽ bay đến thành phố Đại Lý ngày 30 tháng 9 và vào tối ngày 7 tháng 10 trở về bằng máy bay.

Hẹn hoạt động vào ngày 1 tháng 10, khi họ quay lại, nhân tiện có thể lên máy bay dọn giúp hành lý. Trời đẹp, thời gian hoàn mỹ, vừa phải.

Mấy ngày sau, Đỗ Triết thật sự rất bận, chỉ có bữa sáng nóng hổi trên bàn mỗi ngày khẳng định đã trở lại. Trong vài ngày, anh đã nhắn tin cho A Tá nói rằng anh không thể quay lại, yêu cầu cậu chuẩn bị một bữa tối Nhu Nhu.

A Tá trả lời "OK" trong một giây, nấu bữa ăn của Nhu Nhu cho trẻ em theo công thức trong trí nhớ của mình. Có lẽ đã quá lâu rồi không vào bếp, mùi dầu mỡ trong bếp khiến người ta ngộp thở máy hút khói vo ve, che ngực không tiếng thở mà ho khang. Xử lý thịt tươi khi trong mắt không nhìn rõ. Một dao đi xuống, thiếu chút nữa chặt bỏ luôn ngón tay của mình.

Một đoạn thời gian không nấu ăn liền thụt lùi như thế này, thật bi ai a

Sau khi nấu cho Nhu Nhu, liền cảm thấy như đã ăn hết vào bụng, không thể nuốt nổi bất cứ thứ gì, thậm chí còn nôn thốc nôn tháo chảy máu từ cổ họng. Cậu hoa mắt quỳ trên mặt đất, sờ sờ hài tử trong bụng, nghiêm nghị nói: Hai bảo bảo các người có phải hay không muốn ra ngoài tìm cảm giác tồn tại?

Hảo đi, những ngày này, cho con cảm nhận được ánh sáng của tình cha, dù sao thì tình thương của cha mà con có thể cảm nhận được chỉ có giới hạn trong vài ngày này. Ta sẽ tha thứ cho những gì con đã làm.

Đứa bé ba tháng tuổi dường như tự nhiên đã yêu thương cậu hơn, càng ngày càng hung tợn, cậu siết chặt cái bụng đau nhức, ăn nhanh miếng bánh mì, bất lực nói, đừng làm gì phiên toái nữa, Daddy không thể giữ các con được.

Cậu đã thức khuya vài ngày liên tục. Cậu muốn dùng sự siêng năng lực của mình để di chuyển thế giới kia thảo luận với người biên tập xem cậu có thể ứng trước một số tiền hay không. Cậu vừa trả tiền cho lớp học khiêu vũ của Nhu Nhu cách đây một thời gian và tài khoản của cậu chỉ còn lại ba chữ số, vì vậy cậu không thể phẩu thuật khi tiền không đủ.

Biên tập viên cũng bán tin bản nghi: "Gần đây, cốt truyện hiệu quả không tốt, Ngươi luôn trì hoãn bản thảo. Tôi đã nộp đơn cho ngươi mấy lần, nhưng lãnh đạo đều không chấp thuận."

Làm thế nào tôi có thể hoạt động nếu tôi không có tiền? A Tá suy nghĩ một lúc rồi trả lời: "Mỗi bài ta có nhiều chương hơn, ngươi có thể giúp ta được không?"

Biên tập viên đã gửi ảnh chụp màn hình giao tiếp với lãnh đạo vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Lãnh đạo cũng đã từ chối thẳng thừng. A Tá thở dài. Mọi người đều là part time, nên khó có thể làm người khác xấu hổ được nữa, vì vậy cậu phải trả lời "Cảm ơn".

Cậu đau khổ nghĩ, nên vay tiền của ai?

Có phải đi nơi cho vay nặng lãi không?

Không, không, vụ đòi nợ mấy năm trước, lãi khủng khiếp, bị đánh đòn đau không phải chuyện đùa.

Đặng Gia Hào? Đặng Tử Bằng?

Nhưng lý do là gì? Không có lý do nào là thích hợp. Không thể nói là vay tiền để đến bệnh viện phá thai ....Thật là xấu hổ.

Lan Phi?

Không quen.

Dường như không có ai khác.

Tìm thấy 960 tệ trong một căn nhà nhỏ, cộng với 490 tệ còn lại trong tài khoản, còn lâu mới đủ. Tại sao không tìm một phòng khám nhỏ hoặc uống thuốc? Nhưng nhiều người đã chết trong vụ này, mặc dù rất nghèo nhưng cậu vẫn có cuộc sống của mình.

Trong nháy mắt, liền đến ngày 30 tháng 9, Đỗ Triết đang đứng ở cửa mang theo hai bao rau lớn, A Tá ra mở cửa, trong mắt không giấu được vẻ vui mừng khi nhìn thấy anh, giọng nói của cậu nâng lên cao hơn một chút.

Cậu có thể gặp trực tiếp anh một lần trước khi phẫu thuật, cho nên đừng đề cập đến việc may mắn.

Đỗ Triết nhẹ nhàng đáp lại, trong cổ họng kiệt sức vô tận, bỏ nguyên liệu đã mua vào tủ lạnh, đóng cửa tủ lạnh, trên tay cầm một cây rau diếp xanh, quay lưng về phía A Tá nói: "Cha anh đã mãn hạn tù hai ngày trước."

A Tá càng vui vẻ hơn, suýt chút nữa đã cho anh ta một cái ôm năm cái để chúc mừng, cười rạng rỡ nói: "Tốt rồi. Ông ấy.... Ông ấy thế nào rồi?"

Đỗ Triết bỏ rau diếp vào rổ, xắn tay áo, rửa sạch bùn cát ở gốc rễ, nói: "Ông ấy không sao."

A Tá đứng sau lưng anh, ánh sáng từ cửa sổ xuyên qua chiếu vào tấm lưng gầy và rộng của anh. Giờ phút này, Đỗ Triết thật sự bận rộn thăng trầm trước mặt, cười nhẹ, hỏi: "Vậy em ... khi nào thì rời đi?"

Nước từ vòi đập vào rổ, Đỗ Triết không hề quay đầu lại, không hề trả lời, còn đang bận rộn, nhưng A Tá không có dũng khí hỏi lại.

Một, hai, ba, nếu anh không trả lời, em sẽ không bỏ đi.

Này, A Tá tự ái nghĩ, Đỗ Triết có phải là miễn cưỡng chịu cậu.

Bữa tối cuối cùng, A Tá yên lặng đặt điện thoại trên bàn, ghi lại dáng vẻ cười khẽ, Đỗ Triết đều là nhẹ nhàng đáp lại.

Mặc cho Đỗ Triết từ chối, A Tá kiên quyết bất ngờ và nhất quyết đưa họ ra sân bay.

Ngày mai đến bệnh viện, tiền phẫu thuật vẫn chưa thu đủ, sắp xảy ra chuyện này, tranh thủ Nhu Nhu đi vệ sinh, cậu cúi đầu gãi gãi cổ, ngượng ngùng hỏi anh có thể cho mình vay một chút tiền không?
Ngày mai mình đi công tác, nhưng công ty không muốn ứng trước tiền, khi công ty trả tiền thì sẽ trả tiền cho anh.

Nhìn thấy sự quái dị của cậu, Đỗ Triết không khỏi lại gần, nhìn chăm chăm từng cử động của cậu, hỏi cậu đã gặp phải chuyện gì rồi phải không?

Vay tiền thực sự không phải là một việc dễ dàng. A Tá vội vàng xua tay lau mồ hôi trên lòng bàn tay trên chiếc áo phông, trả lời rằng đây là một chuyến công tác và công ty không muốn trả tiền cho nó, nhưng chuyến đi này có thể mang lại thêm một chút thu nhập.

Đỗ Triết quay cuồng mấy ngày không nghĩ tới, nói: "Anh đưa cho em một cái thẻ có tiền. Em có thể sử dụng. Có thể dùng bao nhiêu tùy ý. Có thể nói cho anh nếu nó không đủ."

"Cảm ơn." A Tá nhanh chóng lấy trong túi ra tờ giấy ghi nợ đã chuẩn bị sẵn và một bản sao của mình đã được ký và đóng dấu rõ ràng, cậu mỉm cười, "Bất quá em phải ghi để trả lại."

"Tiền vốn đã viết 5.000 tệ cho tiền gốc, và anh tự điền tiền lãi vào, nhưng anh có thể không điền quá cao được không?" Để lời nói dối trở nên thực tế hơn, A Tá nói, "Công ty không hoàn trả lãi suất. "

Đầu ngón tay trên giấy nợ tái nhợt, Đỗ Triết sững sờ, xem cũng không xem cầm tờ giấy xé làm đôi trả lại cho cậu, trong tay cậu giữ lại bản sao thẻ căn cước nói: "Còn có thực phẩm của một tuần trong tủ lạnh. Anh đã làm một số. Em có thể ăn thức ăn nấu chín trong hai hoặc ba ngày. "

A Tá giữ chặt tờ giấy nợ bị xé làm đôi, cẩn thận ôm vào trong lòng, nghĩ muốn quay lại dùng giấy keo dán lên, để trên bàn lúc nào cũng có thể nhìn thấy.

Đỗ Triết chán ghét khi nhìn thấy dáng vẻ này của cậu, mấy ngày này cậu gầy đi rất nhiều, ốm yếu xanh xao, hết lần này đến lần khác vuốt ve bụng mình, như thể mỗi động tác đều rút hết sinh khí của cậu, xoa xoa đôi mày đau của cậu mệt mỏi nói: "Không được ăn mì gói."

Nếu giọng điệu nhẹ nhàng hơn, có vẻ như trước đây Đỗ Triết sẽ phải nói với cậu trong những chuyến công tác, ngoại trừ việc Đỗ Triết sẽ hôn lên trán cậu và miễn cưỡng ôm cậu trước khi lên máy bay. Nhưng lần này, A Tá không đợi hơi ấm hay cái ôm chia tay mà chỉ vội vàng đáp lại hai lần vui vẻ trước khi tiễn họ lên máy bay suôn sẻ.

Đỗ Triết để tài xế lái xe trở về đại gia, không biết nên bắt đầu đề tài như thế nào, tài xế nói, mấy ngày nay ông chủ mệt quá chạy mấy chỗ, lần này đi nghỉ cuối cùng là thư giãn. Vương tiểu thư bồi một chút cũng không có gì. Chăm sóc ông ấy, nếu không con gái anh sẽ cáu kỉnh và ông ấy sẽ không thể nghỉ ngơi tốt.

Vớ vẩn, Nhu Nhu cư xử rất tốt, không hề ồn ào.

A Tá buồn nôn, đầu choáng váng, bụng đau đến mức ngồi không yên, mồ hôi trên trán rơi trên vai, mồ hôi trên lưng thấm ướt cả áo phông, nửa giây sau mới chảy ra, cậu nhận ra vừa nghe ba chữ "Vương tiểu thư", kìm lại chấn động mà thốt ra, hỏi: "Vương tiểu thư?" Nó có nghĩa là Vương Hy?

Người lái xe nói, đúng. Cậu biết sao?

Không, tôi không biết.

A Tá dựa cánh tay vào cửa kính xe, mím chặt môi, kiềm chế nỗi đau ngày càng tăng của trái tim, thế giới phồn hoa vụt qua cửa sổ. Cậu nhớ những đứa trẻ bị kết án tử hình vào ngày mai, ánh sáng và bóng đen phản chiếu từ cửa sổ xe nở một nụ cười, thật may là giờ phút này con vẫn ở bên ta.

Các bảo bảo thông minh lắm, điềm báo ngày mai sẽ lên máy chém, ban đêm có thể quật mạnh đến thế, máu chảy ra quần một ít. A Tá biết mình không đợi được nữa, đến bệnh viện lúc rạng sáng, thời gian hẹn còn chưa tới, đã có hơn mười người trước mặt.

Ngồi trên ghế đẩu, cậu không tìm được tư thế thích hợp để chống lại cơn đau ngày căng tăng. Không thiếu người ngồi một mình trên ghế đẩu như cậu, tưởng tán gẫu với người khác liền chuyển hướng chú ý, còn tưởng rằng đối phương cũng là đại thiếu gia mà chồng đi mua đồ ăn sáng cho hắn.

Cũng có một thai phụ với cái bụng hơi nhô lên ngồi ở bên cạnh, một hồi khóc to, khóc một hồi, anh chồng lau nước mắt an ủi khiến cậu cũng muốn khóc, người phụ nữ mang thai đi vào. đang cười rạng rỡ trong niềm vui, vừa khóc vừa nói, kết quả kiểm tra đã ra, con chúng tôi vẫn ổn.

Hai người đang ôm nhau trong một vòng tròn. Thấy cậu chóng mặt một hồi, cậu ôm mình run lên vì lạnh.

Cậu chăm chú nhìn, lòng bàn tay đung đưa trước mặt, cậu vất vả ngẩng đầu lên, khuôn mặt tươi cười của Bạch Tinh Thuần lọt vào tầm mắt cậu, sau một hồi cẩn thận nghe cậu ta hỏi, "sao anh lại ở đây?

A Tá chống tay xuống bụng, nhất thời không biết giải thích thế nào, đành giả vờ đứng dậy ấn lưng ghế: "Ta đi nhầm khoa rồi, Còn cậu thì sao?"

Bạch Tinh Thuần chống trái tay lên eo mình, chỉ vào bụng cười: "Tôi đến đây để kiểm tra sức khỏe. Tôi đang mang thai! Bốn tháng tuổi, tôi vừa kiểm tra và nói rằng nó là con gái, tôi hy vọng là dễ thương như Nhu Nhu của anh. "

Chồng của Bạch Tinh Thuần cũng chạy tới, vuốt ve bụng cậu ta: "Sao em lại chạy một mình, sao không đợi anh."

"Em nhìn thấy Daddy của Nhu Nhu, nên mới đến đây chào hỏi."

Đôi mắt của A Tá dừng lại trên cơ thể gầy gò, với cái bụng hơi phình ra và cuộc sống nhỏ bé dưới sự vuốt ve dịu dàng của lòng bàn tay chồng Bạch Tinh Thuần thực sự hạnh phúc. Sau đó, cậu đã dùng một tay chạm vào cặp song sinh hơn ba tháng của mình, bụng cậu không lớn bằng bốn tháng. Quan hệ vợ chồng cũng khá tốt, rõ ràng lần trước còn định đánh nhau, cãi nhau thế, rồi còn tiếp tục hạnh phúc sinh con.

Dù thế nào đi nữa, cậu vẫn có chút đố kỵ. Cậu ổn định cảm xúc, cười nói: "Chúc mừng cậu!"

"Cậu cũng muốn cho Nhu Nhu thêm một em trai hay em gái sao?"

"Không phải, anh ấy đi nhần khoa."

Bạch Tinh Thuần dường như nhận ra mình đã quấy rầy người khác từ lâu, liền nói: "Anh đi đâu vậy, có muốn chúng tôi tìm giúp anh không?"

"Không cần, tôi tự tìm được."

"Vậy thì chúng ta về trước đi." Chồng của Bạch Tinh Thuần xấu hổ nói: "Em ấy gần đây rất hay buồn ngủ, không ngủ thì rất không bình thường a".

A Tá cau mày, khóe miệng chua xót, khó khăn nói: "Này, được rồi, các người trở về cùng vui với Hoàng Hưng Trạch đi!"

--Nếu Hưng Trạch biết đó là em gái mình, thì sẽ rất vui.

--Em cũng rất vui, mềm mại nữ nhi thật đáng yêu, con bé chắc chắn bớt lo lắng hơn so với Hưng Trạch

__Này, không thể bất công a

Lời nói vừa trôi đi đã biến mất trong tai cậu, A Tá im lặng ngồi tại chỗ, nhắm mắt cảm nhận hai sinh mệnh bé bỏng trong bụng, ngón tay cái xoa mép ngón giữa, bảo bảo, con là con trai hay con gái? Giống Daddy hay giống Đỗ Triết? Thụ động hay năng động?

Cậu luôn cảm thấy rằng Nhu Nhu sẽ là một người chị tốt. Thật không may, con không thể cảm nhận nó.

Màn hình hiển thị phía trước vẫn còn hai người đang xếp hàng, con số càng ngày càng gần, lòng cậu càng lúc càng luống cuống, cố gắng an ủi mấy đứa nhỏ trong bụng, đừng sợ, một chút thôi một chút đau đớn, hãy can đảm làm nhiệm vụ của mình. Con yêu, hãy dũng cảm lên.

Cậu tự lẩm bẩm một mình, Lan Phi, người đến cùng bạn cô ấy để kiểm tra, liền đến trước mặt cậu hỏi, "Tại sao anh lại ở đây?"

--Số 12. Đồ Tá Chá đến gặp bác sĩ trong phòng tư vấn số 4.

Thông tin của bệnh nhân được phát trên hệ thống âm thanh, Lan Phi không cần phải hỏi thêm, A Tá lúng túng cười, run rẩy đứng lên, nói: "Tôi đã đợi cả buổi sáng, tôi đi trước."

Nhìn thấy bộ dáng run rẩy của cậu, Lan Phi vội vàng bước tới giúp cậu một tay, thú nhận vài lời với người bạn của cô rồi đưa cậu đến phòng khám trong khi A Tá đang vật lộn để đi từng bước.

Vừa đi được một đoạn đường thì bị yếu chân, A Tá giải thích ý định với bác sĩ và giải thích các triệu chứng của mình, cậu còn nói bụng đau kinh khủng, nói được vài câu thì hét lên rồi nằm vật ra bàn vì mất sức, cậu siết chặt bụng nói liên tục, "Xin lỗi, khi nào có thể phẫu thuật?"

Bác sĩ vội vàng đưa cậu đến giường bệnh, yêu cầu y tá đưa cậu đến khu điều trị nội trú, Lan Phi đang cạnh cửa thấy tình hình gấp gáp, sau khi xin lỗi bạn mình, cô nhanh chóng đi theo A Tá đang có quắp lại như con tôm trưởng thành hai tay nắm chặt tấm khăn mỏng, khăn trải giường trắng dưới thân thấm một vệt máu nhỏ, đôi mắt tái nhợt dưới ánh đèn, mồ hôi thấm ra không ngừng.

A Tá hôn mê ngắn ngủi, lảm nhảm nói xin lỗi, Lan Phi nghe hồi lâu cũng không biết xin lỗi ai. Khi bác sĩ nội trú đến, mang theo phiếu xét nghiệm và phiếu chẩn đoán, bác sĩ nói: "Hiện tại không thích hợp để phá thai. Cơ địa của cậu quá xấu, viêm loét dạ dày nghiêm trọng, lại bị tụt huyết áp lâu ngày, hạ đường huyết, căng cơ lưng và thắt lưng nghiêm trọng. Việc buộc phải phẫu thuật có thể không cứu được mạng. "

"Khi sinh ra có giữ được không?"

Bác sĩ nói thật: "Có thể không giữ được".

Thao. Vậy nói cái quỷ gì a. Lan Phi thầm mắng một câu: "Trước ấn giữa thai đi. Tôi không phải đối tác của anh ấy. Chụp ảnh phiếu chẩn đoán và xét nghiệm cho tôi, tôi sẽ gửi cho đối tác của anh ấy."

Thuốc tiêm vào tĩnh mạch để cầm máu và giảm đau, A Tá đang ngủ với tiếng ngáy, người phụ nữ mang thai sau khi phá thai đau bụng quá không ngủ được, nghe tiếng ngáy tiếng khóc cũng dần ngừng lại, liền ngủ thiếp đi. (Tiếng ngáy ẻm có hiệu lực ghê,😅)

Lan Phi cầm điện thoại chụp ảnh, dưới lầu hút vài điều thuốc, lúc trở lại lầu, A Tá đã tỉnh rồi, gặm cái bánh mì nhỏ đã chuẩn bị, có chút khó nhọc một chút vì hơi khô.

Cậu dường như không ngờ rằng Lan Phi cũng sẽ ở đây, cũng không nghĩ rằng mình sẽ ngừng nhai, xung quanh không có gì để giải trí cho cô, vì vậy cậu lấy ra một vài chiếc bánh mì nhỏ và đặt trước mặt cô, hỏi cô ấy có đói không? Có muốn một cái không?

Lan Phi cười lắc đầu, hỏi: "Con của cậu, là của Đỗ Triết?"

Chắc chắn rồi, A Tá chậm rãi gật đầu, Lan Phi cũng nghĩ vậy, ngoại trừ Đỗ Triết thì còn ai.

Cậu vui vẻ nói: "Nhưng anh ấy không biết, tôi không nói với anh ấy. Anh ấy ra ngoài chơi với Nhu Nhu rồi."

"Vậy thì tôi sẽ nói với anh ta "

A Tá ngăn cô lại, đầu ngón tay trắng bạch , dùng sức nhẹ, cậu khó khăn phủ nhận sự thật mà không muốn thừa nhận, cười nói: "Hôn thê anh ấy đang ở cùng ."

Lan Phi nhẹ cười nói: "Tôi không quản được hôn thê của hắn ở đâu. Nhưng nếu một mình anh ở đây, đứa nhỏ thuộc về hắn, hắn nhất định phải chăm sóc."

Mặc cho A Tá van xin chua xót, động tác giật lấy điện thoại yếu ớt, Lan Phi gửi cho Đỗ Triết tờ giấy kiểm tra và tờ chẩn đoán mà cô vừa chụp được, trong lòng A Tá tâm như tro tàn, nhanh chóng gửi cho Đỗ Triết một tin nhắn bổ sung đó là của người khác Photoshop, không đúng phải sự thật.

Cả hai đều im lặng chờ Đỗ Triết trả lời, nhưng điện thoại di động của cả hai đều không bật.

Tim A Tá đau nhói một hồi, cơ thể lại co quắp lại, sau khi bác sĩ đến nói rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng, thuốc đã dùng đã có thuốc an thần, cơn đau có thể chịu đựng được, cậu đành chịu không khuyến cáo để tăng liều an thần.

Thôi, cậu lặng lẽ cong người chặt hơn, đập giường nghiến răng nghĩ, không thể tiết kiệm được một ít tiền.

Lan Phi không phải người nhà, buổi tối không thể ở trong tiểu khu cậu sững sờ nhìn lên trần nhà, đau lòng không chịu được, mở điện thoại lên, âm thầm chiếu đoạn phim về bữa tối hôm nay, thỉnh thoảng tự nhận xét một mình.

Nhu Nhu của mình thực sự rất dễ thương.

Đỗ Triết sao ăn ít như vậy, anh mệt mỏi sao?

Hai cha con thật đẹp.

Tín hiệu trên núi không tốt, sau khi xuống núi, Đỗ Triết nhận được tin nhắn và bức ảnh từ số máy lạ trên điện thoại di động.

Ngày mang thai của A Tá được viết chính xác trên tờ chẩn đoán, và tên y tế được hiển thị là điều trị phá thai.

Ngày mang thai là ngày sau tổ chức đám cưới của Đặng Gia Hào và Đặng Tử Bằng

Nhưng sau đó lại nhận được một vài tin nhắn từ A Tá, nói rằng bức ảnh chụp Photoshop, không phải sự thật.

Màn hình điện thoại dần dần mờ đi, nhưng bóng dáng của A Tá bỗng hiện rõ trước mắt anh. Vào bữa tối ngày hôm đó, cuối cùng cậu cũng dám ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào bát đĩa trước mặt, trong mắt mang theo nụ cười hiếm thấy, hơi che giấu động tác bụng, lo lắng mượn tiền của anh, trước khi xoay người rời đi cậu kiểng chân lên. Cách họ giơ tay rất vui vẻ và không muốn bỏ cuộc.

Anh không đợi được một lúc, kêu Vương Hy đưa Nhu Nhu trở về trên chuyến bay ngày mai. Anh lập tức từ vùng núi hoang vắng chạy đến sân bay, mượn một cục sạc điện ở sân bay để sạc pin điện thoại, thời gian hiển thị trên màn hình là một giờ sáng, Mua ngay chuyến bay sớm nhất.

Năm giờ sáng, anh đi xe năm giờ, xuống máy bay tức tốc đến bệnh viện, lúc anh đến đã là 12 giờ trưa, điện thoại di động của A Tá đã tắt, di động không có người trả lời điện thoại có số lạ, Đỗ Triết lo lắng, anh tìm trong phòng, gọi đi gọi lại vẫn không thấy nghe máy.

A Tá đi đến phòng nước nóng bên ngoài, đổ đầy một chậu nước nóng, vất vả nhấc chân đi về phòng.

Đỗ Triết đang ngồi bên cạnh ghế trong phòng thở hổn hển nhìn từng chữ một trong tờ giấy chẩn đoán, A Tá nhìn bóng dáng quen thuộc từ sau lưng anh, rùng mình một cái, ngón tay buông lỏng, nước nóng chảy ra. Bị va chạm vào chai, rơi xuống đất, cùng với thủy tinh bên trong bị vỡ, nước nóng bắn tung tóe đến chân, cậu giữ lấy khung cửa nhìn Đỗ Triết, hoảng sợ thất thần.

Đỗ Triết quay đầu lại, trong mắt tràn đầy chua xót không nói nên lời nắm chặt xấp giấy trong lòng bàn tay, đi tới chỗ cậu, A Tá cúi đầu, trong lòng đánh trống lảng, nghĩ muốn giải thích như thế nào đi công tác ở bệnh viện.

Nhưng mà, thấy Đỗ Triết ôm A Tá trở lại giường như một người bình thường, xin lỗi bệnh nhân bên cạnh, thu dọn những mảnh vỡ của bình nước nóng, lau nước trên sàn.

Khi anh ngồi xuống lần nữa, A Tá đầu tiên giơ cờ trắng lên nói: "Em tạm thời không khỏe nên đã đến bệnh viện."

Đỗ Triết lúc này mới bình tĩnh lại, chỉ vào nội dung giấy khám bệnh xác nhận với cậu một cái: "Em có thai?"

Bây giờ, phải thừa nhận điều đó. A Tá thu mình lại, phải mất một lúc lâu mới trả lời được câu hỏi của anh.

Đỗ Triết một lần nữa chỉ vào ngày mang thai trong chẩn đoán: "Kia sau một ngày liền có"

Đỗ Triết ngồi thẳng trên ghế, hiển nhiên không có nghiêng người về phía trước, nhưng A Tá cảm thấy lời nói của anh đang từng bước tiếp cận, nhất định phải lùi lại, nhìn thấy phía sau là vực thẳm mênh mông đầy lửa, cậu quá lo lắng... Hồi lâu mới thốt ra hai chữ: "A, Ưm."

Giọng của Đỗ Triết không quá lớn, hỏi: "Em không uống thuốc tránh thai sao?"

A Tá cảm thấy mình không thể chịu nổi áp lực đột ngột này và gần như khó thở, cậu lặng lẽ dùng lòng bàn tay xoa dịu những đứa trẻ vốn đã ngã nhào của mình. Có vẻ như cậu không muốn những đứa trẻ nghe thấy tiếng cha của chúng vừa mới tham gia cùng chúng. Khi đó, cậu đã lên kế hoạch từ bỏ chúng.

A Tá chìm trong suy nghĩ, không thích được tại biến y khoa, nói: "Em thật đã uống thuốc anh đưa. Không biết thuốc còn chưa đủ ..." Sau đó, cậu ngẩng đầu lên, đột nhiên cười. Cậu bật cười: "Em không định nói với anh. Đừng lo lắng, đây là một tai nạn, em hiểu. Bác sĩ nói có thể xử lý trong vài ngày nữa."

Đau lòng đến nghẹt thở, cậu vội quay đầu lại, hung hăng cắn vào cổ tay mình, cắn ra dấu răng ngay ngắn, sau đó cười với Đỗ Triết: "Em xin lỗi, đã làm phiền kì nghỉ của anh."

Nếu chính xác đến ngày đó thì sáng hôm đó anh đã không còn ở đó nữa, chỉ có sáng là cách một khoảng thời gian trống rỗng. Trừ phi cậu còn khí lực buổi sáng tìm người đi khách sạn như trước, Đỗ Triết căn bản có thể loại trừ khả năng đứa nhỏ là người khác. Nhưng anh không thể hỏi câu này, vừa xúc phạm cậu, vừa sỉ nhục chính mình. (Mẹ, thằng khốn nạn😡😡)

Đôi mắt Đỗ Triết mất đi vẻ sáng ngời, cả người đờ đẫn và vụng về, có chút buồn không nói nên lời. A Tá nhìn thấy anh đã lâu không lên tiếng, không kìm được niềm vui sướng tưởng tượng Đỗ Triết sắp lên chức baba từ nhiều năm trước, chẩn đoán suýt chút nữa đã bị Đỗ Triết xé nát. Tim đập nhanh hơn và đau hơn, anh nhắm mắt nói: "Thật đấy, anh hãy quay lại và đi cùng họ đi. Em không sao. Vài ngày nữa sẽ ổn thôi. Em sẽ tính toán ngày tháng. Em cũng có thể đọie được máy bay và gặp họ. Hãy quay lại đi."

Đỗ Triết dựa lưng vào tường, âm thầm thở dài.

A Tá vẫn có chút buồn bực, hai đứa nhỏ rõ ràng đã trở thành phiền phức của Đỗ Triết. Nếu lúc ấy Đỗ Triết biết mình mang thai Nhu Nhu, có phải hay không cũng sẽ về bên mình?

Đúng vậy, Nhu Nhu là bởi vì Đỗ Triết không biết. Lúc này, nó có thể đã trở thành một vấn đề của anh và Vương Hy. Thấy rằng một vấn đề không được giải quyết, một vấn đề khác lại được thêm vào. A Tá cả ngày đều hoảng sợ, hàng giờ đều hỏi bác sĩ, liệu có thể phẫu thuật được không?

Nhưng đứa con trong bụng thật là mạnh mẽ, chúng bắt đầu di chuyển trong một không gian nhỏ hẹp, cậu đã cố gắng phớt lờ cảm giác tồn tại của lũ trẻ, thậm chí cậu còn không dám tưởng tượng những đứa trẻ sẽ như thế nào khi chúng sống sót. Rốt cuộc, bọn họ ngay cả phụ thân, phúc khí cũng không thu được.

Khi bác sĩ thông báo rằng cậu phải về nhà để hồi phục sức khỏe, A Tá thực sự không nói nên lời, kế hoạch điều trị của bác sĩ là cho anh về nhà để sinh con, điều này thật không thể tin được. Cậu chỉ muốn nhanh chóng hết kháng thuốc, xin hỏi riêng bác sĩ, trong khoảng thời gian này thuốc có thể chảy được không?

Bác sĩ hỏi cậu, Ngươi còn muốn mệnh sao?

......Đương nhiên muốn rồi!

Sau khi bác sĩ thông báo cậu có thể xuất viện, Đỗ Triết dẫn cậu ra khỏi bệnh viện mà không nói tiếng nào, trong lòng cảm thấy bị áp bức rất lớn, A Tá nghĩ đến điều đó, anh đi siêu thị lấy cớ rồi lên mua thuốc. trên đường.

Sau khi trở về nhà, Đỗ Triết làm bữa tối cho cậu mà không nói lời nào, chậm rãi ngồi xổm trước mặt cậu, sau đó nhẹ nhàng ôm cậu một cái, nhẹ giọng hỏi: "Cho anh thêm một chút thời gian, cho anh một chút nữa thời gian, được không?"

A Tá cảm giác được cái ôm đột ngột này, tham lam nhiệt độ ngắn ngủi, không dám đáp lại cái ôm này, ngẩn người đứng ở nơi đó, mỉm cười đáp: "Được... Được."

Nhưng là, có thể hay không đừng để cậu đợi lâu, cậu sẽ miễn cưỡng chờ đứa nhỏ lớn lên từng ngày.

Tác giả có điều muốn nói:

Zuo Zuo nói với đứa bé: Nếu con có can đảm làm con của ta, con phải dũng cảm lên.

________
Đăng trước 3c cho mn, tui mới vừa làm xong, lap tui cho người ta mượn, mà bài edit ở trỏng, tui phải ngồi làm lại bằng điện thoại sml luôn,
3c trên chưa sửa lổi chính tả, mai up 2c còn lại rồi tui sửa sau, đọc trước cho khỏi hóng tui 😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info