ZingTruyen.Info

Khoai Xuyen Huong Dan My Nhan Phe Vat Nghich Tap

Editor: Gấu Lam

Bên trong hôn hôn trầm trầm, Tiếu Thanh Sơn cảm thấy thân thể của chính mình nhẹ hẫng, một đôi tay ôm xương bả vai của hắn cùng chân , ôm hắn không nhanh không chậm đi trong đại điện.

Sau đó, thân thể  thả xuống, da thịt chạm được tơ lụa bóng loáng nhu thuận, giường hơi lạnh, người bên cạnh nhiều ấm áp dễ chịu hơn nhiều.

Nam nhân ôm eo hắn, lòng bàn tay nóng rực.

Ánh đèn tắt, gian phòng trở về với hắc ám, huân hương nhàn nhạt  từ lư hương bay ra, hương vị nhạt, ôn hòa ung dung.

Rất nhanh, hắn rơi vào giấc ngủ sâu ——

Ba.

Một thanh trường kiếm rơi xuống đất, ngay khi tát vào nước lạnh đỏ đậm cấp tốc biến mất, nó liền khôi phục thành dáng dấp đen nhánh.

Nam nhân nắm lấy tay của hắn, lực đạo trong tay rất lớn, vững chắc như kìm sắt , làm cho hắn không có cách nào tránh ra.

"Ngươi đang đúc kiếm."

Nam nhân trầm giọng nói, trong tròng mắt đen hiện ra màu đỏ thẫm như máu.

Hắn biết, nam nhân tức giận.

Từ khi đại điển hợp tịch trăm năm qua, thân là nhị thành chủ Thiên Cương thành, hắn chưa từng vì thành làm qua bất luận một chuyện gì, cũng không có vì nam nhân đi làm chút chuyện.

Hắn chỉ đúc kiếm.

Ngay cả hôm nay, khi nguy cấp, Thiên Cương thành cùng chính đạo giao chiến ba tháng, khói lửa ngập trời, nam nhân bận rộn sứt đầu mẻ trán, hắn còn đang đúc kiếm.

Giống như kiếm si , bỏ vợ bỏ con, đem tâm huyết một đời rót vào trong kiếm, hắn cũng đem hơi tàn tính mạng kéo dài dâng hiến cho Chú Kiếm đài.

Không có nguyên nhân.

Hắn không biết chính mình vì sao đúc kiếm, chỉ biết đây là việc hắn không thể không làm , đây là ràng buộc trời sinh khắc vào trong xương tủy.

Hết ngày dài lại đêm thâu, vô luận phong sương mưa tuyết, ánh lửa từ Chú Kiếm đài vẫn sáng tỏ , bất diệt.

 Ống tay áo màu đen đảo qua, kim văn như rồng  rít gào,đèn lưu ly trên bàn đá bùm bùm rơi xuống đất, mảnh vỡ óng ánh long lanh, dưới chiếu sáng chảy xuôi bảy màu.

Hắn bị đặt ở trên bàn đá, lưng dán vào mặt đá băng lãnh, vài sợi tóc đen kề sát ở trên khuôn mặt của hắn, chậm rãi trượt xuống, rơi ở trên hõm vai.

Thanh âm ma sát huyên náo, hơi lạnh chạm vào xương quai xanh của hắn.

Hắn co rúm một chút.

Ánh lửa chiếu lên trên mặt của hắn, trong con ngươi nhạt màu là lửa trong lò  , màu đỏ bao vây lấy màu xanh lam , đột nhiên làm hắn nhớ tới lông đuôi hoa lệ của khổng tước.

"Đừng phân tâm."

Nam nhân nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt của hắn, tiếng nói khàn khàn, giấu diếm ngột ngạt nồng đậm.

Hắn không có phản kháng, dịu ngoan mà vịn vai nam nhân, đem chút mềm mại còn lại trong sinh mệnh hiến cho đạo lữ của hắn.

Làn sóng dâng lên, hắn nhợt nhạt than nhẹ, con ngươi nước trơn bóng, như là nho xanh.

Nam nhân thở dài, êm ái âu yếm mặt của hắn, miêu tả mặt mày của hắn, thật giống phải đem tất cả chi tiết nhỏ đều ghi tạc trong lòng.

"Chỉ có thời điểm như thế này ngươi mới có thể đáp lại ta."

Trong tầm mắt mông lung, nam nhân cười một cái tự giễu, trong giọng nói tất cả đều là bi thương.

Hắn không biết trả lời như thế nào.

Tâm hắn có chút khó chịu, thật giống bị chặn lại thứ gì, hắn có thể nhận biết được cảm xúc mơ hồ , nhưng đưa tay đụng vào, chỉ có thể một tay đầy sương.

"Tư chất ngu dốt cũng  thôi, vì sao ngươi đến tình cảm cũng không có?"

Bỗng dưng, Dư phu nhân nổi giận quát vang vọng ở bên tai, hắn mơ hồ về lại trở về linh đường đen thùi , vô số bài vị yên tĩnh đứng yên ở phía trên, chữ viết màu vàng như là từng đôi tròng mắt, nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của hắn.

Hắn ngờ nghệch mà nhận lấy chửi rủa của nữ nhân , quỳ gối bên trong linh đường, ánh nắng cùng ánh trăng luân phiên, biểu tình trên mặt không có một tia biến hóa.

Sau ba ngày, cửa kẹt kẹt mở ra.

"Như vậy là tốt rồi." Thanh âm già nua vang lên, Thận Cổ đem một thanh kiếm trên tay giao cho hắn, "Vô tình vô dục, là minh chứng hạt giống tốt phá đại đạo ."

Giấc mộng như ngàn chồng tuyết  theo gió tản đi, Tiếu Thanh Sơn mở mắt ra, đập vào mi mắt là đường nét hầu kết cường tráng dưới cằm giống như đao tước rìu đục của nam nhân .

Hắn ngây ngẩn một hồi, lông mi trước mắt nhắm lại chỉ còn lại bóng tối.

Thằng ngốc trong mộng kia là ai? Là chính hắn ?

Hắn đúng là có chút trì độn, nhưng cũng không ngốc đến mức  đến bị người mắng cũng không phản ứng chút nào.

Ngay cả lần Dư phu nhân , hắn quỳ đến đầu gối đau đớn, liền lặng lẽ bò lên nghỉ ngơi, nào giống người kia một quỳ chính là ba ngày ba đêm, trên đường vẫn chưa có ngủ.

Thận Cổ chưởng môn nói càng buồn cười hơn, hắn ở trong tông môn, mệnh bài đều đặt ở chỗ dễ thấy nhất, chỉ lo ngày nào đó liền đánh rắm quy thiên, cùng chứng minh phá đại đạo càng không liên quan.

Thế nhưng, Diệp Dịch...

Ổ chăn vây quanh lên một tiểu đoàn, Tiếu Thanh Sơn nâng tay Diệp Dịch đặt ở trên eo của mình , đem đặt ở trên giường, tay chống người, để sát vào xem mặt của Diệp Dịch ——

Một đôi mày kiếm tóc mai nghiêng nghiêng,  lông mi nhỏ dài yên tĩnh rũ, sống mũi cao thẳng, đôi môi rất mỏng,  động lòng người nhất là anh tuấn tiêu sái.

Lại chớp mắt một cái, đôi mắt màu đen của nam nhân đã mở, đang bình tĩnh nhìn mình.

Tiếu Thanh Sơn: "..."

Nhìn lén bị tóm nên làm gì?

Hắn duy trì biểu tình trên mặt, yên lặng lăn trở về ổ chăn, nhấc  chăn lên che đầu, chỉ coi tất cả không có gì phát sinh.

Hắn làm đà điểu dẫn tới Diệp Dịch cười nhẹ một tiếng, vén chăn lên, lộ ra gương mặt hắn đỏ hồng hồng, vài sợi tóc ngổn ngang kề sát ở trên cái cổ nhẵn nhụi trắng như tuyết.

Diệp Dịch cúi người, nhìn thẳng vào con ngươi hắn: "Ta có đẹp không?"

Tiếu Thanh Sơn ngoái đầu lại, tránh khuôn mặt Diệp Dịch khuôn mặt, bên trong dư quang là áo trong rộng rãi của nam nhân, lồng ngực tinh tráng lộ ra, khiến mặt của hắn trở nên đỏ hơn.

Hắn nhắm mắt lại, nhàn nhạt nói: "Ta muốn đi ngủ."

Trong bóng tối, hắn nghe nam nhân nói: "Mặt trời lên cao còn ngủ?"

Tiếu Thanh Sơn không trả lời.

Diệp Dịch: "Tốt thôi."

Rất nhanh hắn liền vì chính mình trầm mặc bỏ ra đánh đổi.

Một cái tay đem tóc mai của hắn vén ở sau tai, ở giữa tiếp xúc, cũng biết mặt trên giữ lại nốt chai, đó là chỉ có quanh năm suốt tháng luyện đao mới có thể lưu xuống huân chương.

Khí tức ấm áp phun ở bên tai hắn, trên vành tai lướt qua một chút ấm, sau đó, một khối nhỏ vành tai bị hàm răng sắc bén ngậm.

Tiếu Thanh Sơn giật mình một cái, cả người như bị điện giật.

Hắn một chưởng đánh về phía ngực Diệp Dịch , nhưng đáng tiếc đối phương vững như núi vẫn không nhúc nhích.

Diệp Dịch nắm chặt cái tay để ở ngực kia,  da thịt dưới da như sữa đặc trơn mềm, cùng tay hắn hoàn toàn khác nhau.

Ngón tay xen vào trong khe hở ,  mười ngón liên kết , hắn liếm liếm khối thịt mềm này, hài lòng cảm nhận thân thể Tiếu Thanh Sơn đang run rẩy.

"Thả ra..." Người dưới thân cắn răng, lại có nề nếp cải chính nói, "Không đúng, là nhả ra!"

Diệp Dịch nghe lời mà nhả ra, vành tai trắng loáng  hoàn toàn nhiễm màu hồng nhạt, còn in một vòng dấu răng.

Tình dục tăng vọt, trên ngực Tiếu Thanh Sơn  chập trùng, áo trong mỏng manh cơ hồ không giấu được biến hóa, tức giận hắn đem đệm chăn cào thành một đoàn, mặt chôn vào.

Hắn cả người nóng bỏng, như vải bị xé ra vỏ ngoài , tản ra khí tức ngọt ngào.

Cuống họng Diệp Dịch lạnh lẽo, từ phía sau lưng ôm lấy hắn, ám chỉ nói: "Khanh Khanh, chúng ta —— "

Lời còn chưa nói hết, Tiếu Thanh Sơn liền biết hắn muốn nói gì, cự tuyệt nói: "Không muốn... Ta còn chưa nghĩ ra..."

Diệp Dịch không cưỡng bách hắn, "Được" một tiếng, liền nhẹ nhàng hôn dưới vành tai cùng khối da thịt nhỏ giao với cổ, lại tiếp sau đó, chỉ là an phận mà ôm hắn, mãi đến tận dục vọng nơi nào đó biến mất.

Tiếng hít thở của Tiếu Thanh Sơn dần dần vững vàng, thật giống ngủ lần nữa, Diệp Dịch rón rén rời giường, mặc quần áo , ánh sáng thông qua khe cửa ngắn ngủi chiếu vào, lần thứ hai bị cửa đóng chặt ngăn cách ở bên ngoài.

Trong phòng tối tăm, Tiếu Thanh Sơn chậm rãi mở mắt ra, con ngươi sáng ngời như là hạt châu thủy tinh .

Hệ thống xa xăm trào phúng nói: "Kí chủ thật hăng hái mà, mới cùng ma đầu nhận thức một ngày liền khanh khanh ta ta, còn cùng nhau ngủ."

Tiếu Thanh Sơn: "..."

Hệ thống nói còn coi như nhẹ, lướt qua thời gian ngủ, hắn và Diệp Dịch còn chưa ở chung đến mười hai canh giờ, ở trong thực tế chỉ gần như làm nửa trò vui khởi động, trong mộng thì nguyên bộ luôn.

Đừng tưởng rằng dán cái thần đạo thoạt nhìn rất mê huyễn xác tử (?), mộng xuân liền không phải là mộng xuân rồi!

(?): Vỏ bọc mê hoặc.

Nên lén lén lút lút thanh tẩy  không ít đồ vật rồi!

Mà lúc này Tiếu Thanh Sơn không tâm tình quan tâm vật chết đó, hắn ngồi dậy, mi mắt rủ xuống, tóc đen  làm mặt của hắn càng thêm tái nhợt.

"Hệ thống." Hắn hỏi, "Diệp Dịch sau này thật sự sẽ trở thành ma đầu sao?"

 Còn chưa ngủ đây, ngay cả nó nói cũng không tin.

Hệ thống ở trong lòng cười lạnh một tiếng, nhu hạ ngữ điệu dụ dỗ nói: "Kí chủ, ngươi suy nghĩ kỹ một chút, ta có lần nào lừa gạt ngươi sao? Là ai khi ngươi té xuống vách núi cứu ngươi, là ai nói cho ngươi, Dư phu nhân cho ngươi uống thuốc có độc?"

Nhớ tới chén canh thuốc kia, Tiếu Thanh Sơn nhăn lại mày, hô hấp có chút khó khăn.

"Kí chủ, ngươi có nghĩ tới hay không, ngươi và hắn 'Vừa gặp mà đã như quen', nhưng thật ra là một chuyện rất kỳ quái." Hệ thống dụ dỗ đạo, "Có thể hay không, là hắn hạ xuống ám chỉ cho ngươi?"

Tiếu Thanh Sơn trầm ngâm: "Hẳn là không, ta chỉ là vừa lúc thật thích mặt của hắn."

Hệ thống: "? ? ?"

Ngươi quá nông cạn rồi! ! !

Tiếu Thanh Sơn suy nghĩ một chút, nói bổ sung: "Còn có  thanh âm cùng tay của hắn, ngực cũng yêu thích, tính cách cũng không tồi, a, có lẽ eo cũng —— "

Hệ thống khẩn cấp chặn lại lời nói: "Đình chỉ! ! ! Đừng nói nữa! ! ! Ta không muốn biết nữa! ! !"

Hệ thống ho khan hai lần, tiếp tục đề tài: "Ngươi xem, hắn cái gì ngươi cũng yêu thích, cái này rất không bình thường."

Tiếu Thanh Sơn: "Ồ..."

Hệ thống: "Đại ma đầu chính là dùng loại thủ đoạn này mê hoặc mọi người, kí chủ ngàn vạn phải cảnh giác!"

Tiếu Thanh Sơn gật đầu, liền sờ sờ cằm: "Thế nhưng ta không có chỗ nào đáng giá để hắn lấy đi."

Hệ thống: "Sắc đẹp của ngươi."

Tiếu Thanh Sơn: "..."

Hệ thống quát mắng: "Nam nhân hạ lưu cỡ nào!"

Hắn vừa nãy mới nói yêu thích cơ ngực cùng eo Diệp Dịch, Tiếu Thanh Sơn lúng túng: "Vậy ta không phải cũng rất hạ lưu..."

Hệ thống: "Ngươi tỉnh lại một chút, ngươi đều bị ma đầu làm hư."

Hệ thống tổ chức ngôn ngữ: "Vô luận hoặc sớm hoặc muộn, hắn chung quy có một ngày sẽ đi ngược chính đạo, chúng bạn xa lánh, ngươi phải giết hắn,  vì dân trừ hại, là chúa cứu thế của muôn dân thiên hạ, tiên sư vạn dân kính ngưỡng !"

Tiếu Thanh Sơn: "Nhưng ..."

Thanh âm hệ thống thật thấp như ác ma thì thầm: "Ngươi nếu như thực sự không muốn giết hắn, phế bỏ hắn cũng được, thời điểm đó đem  ký ức của hắn xóa, các ngươi liền thành đôi thần tiên quyến lữ..."

Nội tâm Tiếu Thanh Sơn còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, chỉ thấy hệ thống chán ghét Diệp Dịch như vậy, cũng không thể nói ra.

Hắn trầm mặc một lát, nói: "Ta biết rồi."

Bên trong Minh Hải , tròng mắt màu vàng óng nửa khép, như là thở phào nhẹ nhõm.

Con ngươi hắn đảo một vòng, con ngươi liền bắt lấy tình hình đại điện bên trong, nam nhân lười biếng dựa vào trên vương tọa, Bạch Tuyền cùng Bích Hà đang báo cáo công việc.

Hắn vốn có thể thuận lợi trở thành thành chủ Thiên Cương thành, muốn trách thì trách hắn lòng tham quá mức, chạm được thiên cơ!

Đột nhiên, mắt vàng đột nhiên nhắm lại, con ngươi đau như muốn nổ tung, hai đạo huyết lệ chảy ra.

"Thành chủ? !" Bạch Tuyền âm thanh run cầm cập, "Là thuộc hạ nói sai cái gì sao?"

Bội đao trở vào bao, ánh đao thu lại, con ngươi Diệp Dịch đen như băng.

"Không có gì, có con ruồi chướng mắt thôi."

Con ruồi, đây không phải là sinh vật chỉ có ở phàm tục trần thế ?

Đầu óc Bạch Tuyền mơ hồ, không quản thế nào, thổi một làn sóng(?) với thành chủ là không sai : "Há, nha! Thành chủ anh minh!"

(?): có lẽ giống với nịnh bợ.

Bích Hà đỡ trán: "... Nịnh hót vỗ quá mức dễ chọc người chán ghét."

Diệp Dịch hừ cười một tiếng.

Bạch Tuyền liếc Bích Hà một cái, nói: "Thiệp mới Chiết Hoa yến , thuộc hạ đã phái người suốt đêm viết xong."

Diệp Dịch lạnh nhạt nói: "Chút chuyện nhỏ này chính ngươi nhìn là được, không cần  báo."

Bạch Tuyền nói bổ sung: "Thuộc hạ đặc biệt lệnh người kia viết riêng thiệp mời cho Quy Nguyên kiếm tông ."

Quy Nguyên kiếm tông, môn phái của Khanh Khanh.

Diệp Dịch nổi lên hứng thú, nhíu mày nói: "Trình lên."

Bạch Tuyền từ trong tay áo lấy ra thiệp mời, hai tay nâng lên, đặt ở đỉnh đầu.

Diệp Dịch đọc nhanh như gió, nhanh chóng xem lướt qua thiệp mời, nhếch miệng nở nụ cười, khen: "Không sai, xuống lĩnh thưởng."

Bạch Tuyền dương dương tự đắc nhìn về phía Bích Hà, thấy không, bằng nhiều năm kinh nghiệm làm việc của hắn, nịnh nọt, nên vỗ lớn tiếng, vỗ vang dội, vỗ lâu dài!

Bích Hà: "..." Ai, từ sáng đến tối không tu luyện, chỉ biết nịnh hót, người này hết thuốc chữa.

Nửa tháng sau.

Trong Bách Hoa cốc bốn mùa như xuân, đóa hoa tranh nhau nở rộ, muôn hồng nghìn tía.

"Ba" một tiếng vang giòn, cốc trà màu xanh bể thành mấy cánh hoa, như là hoa nở .

"Thiên Cương thành thực sự là khinh người quá đáng!" Cốc chủ Hà Bách Hoa đỏ mặt tía tai, siết chặt thiệp mời trong tay, trang giấy đỏ thắm bị bóp vang sào sạt, chữ viết màu vàng tỏa ra ánh sáng lung linh.

Liên Hoa chân nhân dò xét thiệp mời một cái,  hắn chỉ nhìn thấy  một đoạn ngắn, liền khiến người nổi trận lôi đình, có thể tưởng tượng toàn quyển đối đáp không khách khí cỡ nào .

Hắn khuyên nhủ: "Cốc chủ hà tất nổi giận như vậy, ngươi cũng không phải không biết Diệp thành chủ là cái người thế nào, hắn có thể làm ra chuyện như vậy... A, thực sự là lại không quá bình thường."

Hà Bách Hoa mắng: "Ta Bách hoa cốc ngàn năm trước cũng là đại phái rộng lớn, ở tu chân giới ai không cho chúng ta ba phần mặt mũi, nhưng từ khi Diệp —— "

Hắn vốn định gọi thẳng tên, nhưng sợ bị thần thức Diệp Dịch  bắt giữ, chỉ có thể nuốt giận vào bụng nói: "Từ khi Diệp thành chủ tiếp nhận Thiên Cương thành, đệ tử của chúng ta trải qua kém người một ngày, hắn nếu một lòng hướng thiện thì thôi, thậm chí ngay cả Tà đạo yêu đạo đều nhét vào vũ hạ, thực làm người khinh thường!"

Liên Hoa chỉ mỉm cười nghe, chẳng hề phản bác, nhưng trong lòng nghĩ, cốc chủ cùng những môn phái khác luôn lấy thân phận trung lập của Thiên Cương thành nói chuyện, thực tế tâm lý nghĩ như thế nào lại  chưa biết. Chính đạo này nhìn như người người đều là quân tử thục nữ, sau lưng chuyện bẩn lại đếm không xuể, nhỏ mà nói,  không nhất định sạch sẽ hơn Thiên Cương thành .

Hà Bách Hoa lại nói: "Lão phu niệm hắn tuổi tác vẫn còn nhỏ, tâm tình không đuổi tới tu vi, liền nhường hắn ba phần, ai biết người này được voi đòi tiên, không coi ai ra gì rồi!"

Liên Hoa  vẫn chưa xem toàn bộ thiệp mời , thấy Hà Bách Hoa tức giận đến giơ chân, nghi ngờ nói: "Diệp thành chủ đến tột cùng nói cái gì?"

Hà Bách Hoa cả giận nói: "Hắn lại muốn ta dừng lại Chiết Hoa yến, để hắn mở tiệc rượu một lần nữa !"

Liên Hoa cả kinh, Chiết Hoa yến mỗi một trăm năm tổ chức một lần, Bách hoa cốc vì tiệc rượu lần này, cũng coi như đầu nhập không ít nhân lực vật lực, quan trọng nhất là, đã mời tiên gia huyền môn tới được thất thất bát bát, hiện tại lại nói cho bọn họ biết Chiết Hoa yến thay đổi thành Thiên Cương thành tổ chức, mặt mũi Bách hoa cốc xem như là ném sạch sành sanh.

Liên Hoa  cau mày nói: "Diệp thành chủ những năm qua không hề hứng thú với Chiết Hoa yến , làm sao năm nay lại đổi tính?"

Hà Bách Hoa cười lạnh: "Ngoại trừ muốn hạ mã uy cho chúng ta, chẳng lẽ còn có gì khác?"

Hai người tương đối không nói gì, trầm mặc hồi lâu, Hà Bách Hoa bỗng nhiên nói: "Thiên Cương thành tuy rằng thế lớn, nhưng Bách hoa cốc chúng ta, Thanh Vân châu cùng Quy Nguyên kiếm tông gộp lại, cũng chưa chắc đánh không lại hắn."

Liên Hoa mở mắt ra, kinh ngạc nói: "Ý của ngài là —— "

Hà Bách Hoa suy nghĩ nói: "Thiên Cương thành tụ tập đông đảo hung cực ác đồ, ta cũng không tin bọn họ yên phận hối cải để làm người mới!"

Mà một bên khác, trong sương phòng phía tây Bách hoa cốc , bầu không khí trầm trọng.

Kiểu tóc của Thượng Tích Nhi tán loạn, phong trần mệt mỏi, đáy ủng còn dính lầy lội.

Ở sau lưng nàng, quỳ một đám đệ tử.

Nàng cúi đầu, trong mắt ngậm lấy nước mắt: "Dư sư huynh, xin lỗi, là ta quá yếu, không thể bảo vệ cẩn thận Tiếu sư huynh."

Dư Minh Hàn hai tay chắp ở sau lưng, tản mạn không mục đích mà dạo ở trong phòng .

Dư Minh Hàn trong đầu một đoàn loạn ma, dòng suy nghĩ lộn xộn, chỉ có đăm chiêu suy nghĩ vì một người.

Hắn nhớ người kia tình cờ lộ ra mỉm cười, nhớ gò má hắn ôm kiếm yên lặng nhìn tà dương xuống núi , nhớ hắn chưa bao giờ lộ ra , bộ dáng thất kinh .

Dư Minh Hàn nắm chặt nắm đấm rồi buông ra, muốn phát hỏa với Thượng Tích Nhi , cuối cùng lại chỉ lắc lắc đầu, thở dài nói: "Thôi, ngươi cũng đừng trách cứ chính mình, lúc đó tình huống khẩn cấp, Thanh nhi không có năng lực tự vệ, cùng ngươi lạc đường cũng không có cách nào."Thượng Tích Nhi lần này chạy tới Bách hoa cốc, thời gian đầy đủ, đã sớm cùng mọi người câu thông một chuỗi lời giải thích, tự nhiên thiên y vô phùng.

Thấy Dư sư huynh bị lừa, trong lòng mừng thầm không thôi.

Nàng nói: "Ta đã phát tin cho tông môn , mệnh bọn họ đến xem mệnh bài của Tiếu sư huynh, khi đó hợp với chiêm tinh bói toán thuật, chắc chắn có thể tìm sư huynh về."

Chính là không biết tìm về là người sống hay là một bộ thi thể.

Dư Minh Hàn nhưng không biết nơi này, chỉ gật gật đầu, nặn nặn mi tâm của chính mình, than thở: "Các ngươi đuổi đường lâu như vậy , chắc chắn cũng mệt mỏi, đi về nghỉ ngơi trước đi."

"Vâng, sư huynh ngươi cũng đừng quá ưu tư."

Thượng Tích Nhi mới vừa đẩy cửa ra, liền thấy một tỳ nữ từ trong hành lang thành thực đi tới, trong tay nâng một thiếp mời đỏ thắm .

Tỳ nữ sau khi hành lễ, đem thiếp mời giao cho Dư Minh Hàn —— hắn được trưởng lão thưởng thức sâu sắc bồi dưỡng, đã được xem là trưởng lão đời tiếp theo.

"Đa tạ tiên tử."

Dư Minh Hàn giờ khắc này sầu bi gia thân, vô tâm xen vào  những chuyện khác, nhưng thân mang trọng trách, không thể đem trách nhiệm không để ý.

Hắn tiếp nhận thiệp mời, mở ra cấm chế phía trên, sau khi thấy rõ mặt trên công văn, trên mặt hiện lên sự nghi ngờ.

Ngôn từ thiệp mời này thật sự kỳ quái, hắn biết  Thiên Cương thành trên dưới đều là người phóng đãng bất kham, dùng từ cũng  thô bỉ, tình cờ còn mang theo miệt thị với chính đạo , nhưng phong thiệp mời thập phần  lễ phép, chỉ là  nội dung viết làm cho hắn không tìm được manh mối.

 Quy Nguyên kiếm tông nhà hắn khi nào cùng Thiên Cương thành có việc vui?

Lẽ nào trong môn có đệ tử ra ngoài du lịch , cùng người Thiên Cương thành đối mặt đối mắt(?)?

(?): Hẳn là mang ý vừa lòng, vừa gặp đã yêu.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info