ZingTruyen.Info

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tập

Chương 17: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (17)

GauLam2203

Editor: Gấu Lam
Cố Tử Xuyên chịu phải xung kích quá lớn, thần trí hoảng hốt bay vào phòng học, tiếng ồn ào phả vào mặt.

Bạn học lớp một luôn luôn tuân nguyên tắc "Ăn thua gì đến tôi, tôi muốn học tập", vì việc này mà ném học tập  ra sau đầu, có thể thấy được  mức độ khó mà tin nổi cao của việc này.

Mãi đến tận tiếng chuông tự học buổi sáng vang lên, tiếng thảo luận mới dần dần biến mất. Lư Xuân ôm bài thi ngữ văn, bước chân mang gió đi vào lớp một . Lớp một tuy rằng đều là học bá, nhưng khi nhìn thấy lời phê trên bài thi vẫn từ trong linh hồn phát run một cái.

Lư Xuân tâm tình vô cùng tốt, khóe miệng mỉm cười: "Lần này bởi vì là liên thi, độ khó bài thi so với lúc thường cao hơn nhiều,  điểm của mọi người có thể sẽ thấp hơn trước đây , thế nhưng không liên quan, mọi người  có thể xem xét để sửa chữa là tốt rồi. Lần này kiểm tra, điểm trung bình của lớp chúng ta cao hơn so với lớp 2, nhưng mọi người  cũng không thể kiêu ngạo, phải bình tĩnh , mới có thể bảo trì vị trí số 1."

Mấy học sinh đi đầu vỗ tay, Lư Xuân đè xuống tiếng vỗ tay, lại nói: " Trong kì thi lần này, xuất hiện không ít người viết văn ưu tú, tổ ngữ văn chúng ta dựa theo thông lệ Photo copy cho mọi người , hi vọng mọi người  từ trong đó rút ra tinh hoa, đề cao trình độ viết văn của mình."

Bài thi như sóng biển  cuồn cuộn phát xuống, phát từ đầu truyền tới sau đuôi, Lư Xuân lấy cho bản thân một phần: "Xin mọi người lật tới phần  cuối, đây là vài đoạn văn tôi thưởng thức nhất. Mà tác giả của luận văn này, cũng là của người đã từng là bạn học của mọi người  -- Cố Tô."

Tay Cố Tử Xuyên  run một cái, vội vã lật tờ giấy, mà có lẽ là bởi vì  mồ hôi lạnh trên tay, hắn lật mấy lần, mặt giấy cũng  đều trốn khỏi đầu ngón tay hắn .

"Tê --!"

Một vết thương nhỏ xuất hiện ở trên ngón tay, giọt máu đỏ chảy ra -- hắn vậy mà bị giấy cắt bịthương.

Bạn cùng bàn không nhìn nổi, giúp hắn lật đến , đầu ngón tay liền dừng ở mặt cuối cùng.

Bút tích kia tiêu sái tuấn dật, cương nhu kết hợp, cùng chủ nhân của nó dáng dấp yên tĩnh lười biếng ngược lại rất xứng đôi.

Lư Xuân bước chậm ở trong phòng học , giảng giải lên sự ưu tú của bài văn đó, thanh âm của cô chợt xa chợt gần, trong đầu  Cố Tử Xuyên thế nhưng lại ồn ào tạp âm.

"... Tôi lần trước ở khoa nói qua, quỷ kế tính tự thuật  là kỹ xảo đắc ý của Agatha· Christie (?) ,bạn Cố Tô cũng dùng loại thủ đoạn này trong bài văn, lừa bịp đôi mắt đọc giả, mãi đến tận cuối cùng mới vạch trần chân tướng, đạt được hiệu quả ngoài dự đoán . Nhưng ở đây, giáo viên phải nhắc nhở mọi người, lúc thi, tận lực tìm cách ổn thỏa , dù sao các em không có nhiều thời gian để đánh bóng văn tự, muốn nổi bật tuy tốt, mà chớ lẫn lộn đầu đuôi, ở cấp ba, văn nghị luận  vẫn dễ dàng  lấy được điểm cao nhất, cũng là văn thể  không dễ dàng lật xe nhất."

(?) Hiu,  ban đầu nó là a gia toa christ đế,  tui dc một phen ngây luôn,  thui xem như biết thêm. T.T
À mà đây là nữ nhà văn trinh thám cực nổi tiếng nha . Một bộ cực  nổi
là "Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông "

Cố Tử Xuyên ngây ngốc nhìn chằm chằm bài thi, như một khối tượng gỗ, có hình nhưng không thần.

Phần  văn này thật sự là Tiếu Thanh Sơn viết sao? Cái tên thẳng thắn ngu ngốc kia, làm sao có khả năng viết ra loại câu chuyện biến đổi bất ngờ như thế.

Buồn nôn nhất chính là, đáy lòng hắn dù xem thường Tiếu Thanh Sơn, nhưng̀ lý trí lại nói cho hắn biết, trình độ viết văn này, hắn luyện thêm mười năm cũng không đuổi kịp .

Nhưng việc càng làm cho hắn khó có thể tiếp nhận còn ở phía sau -- Tiếu Thanh Sơn cư nhiên thật sự là người đứng đầu? !

Hắn nguyên bản còn ôm một tia ảo tưởng hệ thống ghi thành tích  có  BUG, nhưng Trịnh Lệ lại ở trong lớp chỉ ra thành tích chân thực hữu hiệu của Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch . Cuối cùng vọng tưởng cũng bị đánh nát, bị người chính mình khinh bỉ đạp ở dưới chân, Cố Tử Xuyên quả thực khó chịu như là bị bức ép ăn con ruồi.

Hắn  muốn xông ra phòng học, xông vào lớp hai mươi,  gào thét với thằng anh cả vô dụng kia : "Anh không phải học tra sao? Vậy anh cứ tiếp tục đọa  xuống đi! Nhìn tôi bị anh chơi xoay mòng mòng, anh  cao hứng lắm à!"

Nhưng hắn chỉ có thể ngồi ở trên ghế, máy móc ghi nhớ giải đáp chính xác.

Hắn cho rằng đây đã là kết cục, không biết đây chỉ mới bắt đầu.

Khi sắc mặt Trịnh Lệ  nghiêm túc mang theo hắn tiến vào phòng hội nghị, hắn mới phản ứng được  câu nói ẩn hàm ý tối hôm qua kia của Tiếu Thanh Sơn.

Bên cạnh bàn làm việc , Tiền hiệu trưởng ngồi, Trương phó hiệu trưởng chờ nhân viên cao tầng của trường học, thông qua  cửa lớn phòng hội nghị đóng kín, có thể thấy Tiếu Thanh Sơn cùng Hồ Khải Luân đang ngồi trong đó.

Phòng hội nghị phát ra video, phát lại tình cảnh Hồ Khải Luân lặng lẽ đem sách giáo khoa nhét vào hộc bàn Cố Tô .

Cố Tử Xuyên trong lòng lộp bộp một tiếng, hắn rõ ràng cố ý mời hacker phá hoại băng ghi hình theo dõi, tại sao video hoàn hảo lại xuất hiện ở đây? !

Hắn quăng quay đầu đi liếc mắt nhìn Tiếu Thanh Sơn, nhưng đối phương chỉ yên lặng nhấp ngụm trà, lười nhìn hắn.

Video đương nhiên là Tiếu Thanh Sơn xin nhờ hệ thống chữa trị , bất quá vì đạt được quyền hạn hợp pháp "Thuyên chuyển" được đến trường học , cậu còn tốn một chút công phu.

Tiền hiệu trưởng cách một tầng kính mắt lão khí hoành thu (như ông cụ non) , đánh giá thiếu niên trước mặt: "Em chính là Cố Tử Xuyên?"

"Vâng." Hắn cố ổn định thân thể không ngừng run rẩy , ở tình huống như vậy, nếu toát ra bất kỳ một chút chột dạ nào, vậy thì thật sự xong.

Tiền hiệu trưởng hỏi: "Ha ha, chớ sốt sắng, tôi mời em đến đây, chỉ là có một ít chuyện muốn xác nhận."

Tiền hiệu trưởng ngữ khí hiền lành, nhưng Cố Tử Xuyên cản giác như là bị một con rắn  chậm rãi liếm láp qua, trên gáy treo đầy mồ hôi lạnh, tại bên trong không khí lạnh lẽo cuối mùa thu ẩm ướt , nguội lạnh đến thấu xương.

Tiền hiệu trưởng đối Hồ Khải Luân ra hiệu: "Cố đồng học ở chỗ này, trước em muốn nói điều gì?"

Hồ Khải Luân trước kia bị Trương phó hiệu trưởng gọi tới nơi này, thấy Tiếu Thanh Sơn mặt không hề cảm xúc liền đoán được xảy ra chuyện gì.

Hắn vốn là muốn liều chết đều không thừa nhận, nhưng Tiếu Thanh Sơn chỉ một câu nhẹ nhàng "Nặc danh C là cậu à",  hắn sợ đến  thiếu chút nữa tiểu ra.

Hồ Khải Luân căn bản không dám nói dối, lập tức khóc lóc thừa nhận hành vi của chính mình.

Lúc đó hắn liền mơ hồ dự liệu được Tiếu Thanh Sơn tìm được chứng cứ, nhưng  không nghĩ tới Tiếu Thanh Sơn đến băng ghi hình theo dõi bị hỏng cũng có thể làm trở lại bình thường .

Thấy kẻ cầm đầu còn giả vờ vô tội, Hồ Khải Luân mắt đỏ lên án: "Sự tình tôi hãm hại Cố Tô gian lận, là Cố Tử Xuyên sai khiến!"

Cố Tử Xuyên trợn tròn cặp mắt, khiếp sợ nói: "Cậu nói hưu nói vượn cái gì? Tôi tại sao muốn hãm hại Cố Tô, đó là anh của tôi!"

Hồ Khải Luân nức nở không ngừng: "Tôi làm sao biết, chuyện hào môn mấy người, không phải là yêu thích làm chút xiếc hãm hại sao?"

Cố Tử Xuyên: "..."

Ổn định. Cố Tử Xuyên tự nói với mình, hắn và Hồ Khải Luân ở bên ngoài trường giao dịch, Hồ Khải Luân nói miệng không bằng chứng, hắn hoàn toàn có thể đem trách nhiệm hoàn toàn trốn tránh bán hết cho tiểu nhân này!

Cố Tử Xuyên khuất nhục đến khóe mắt ửng đỏ, dường như thật sự bị oan uổng:

"Hồ Khải Luân, tôi và cậu không thù không oán, cậu làm gì muốn phá hoại tình cảm của tôi và anh của tôi? ! Cậu nói tôi sai khiến cậu, vậy cậu ngược lại lấy ra chứng cứ đi !"

Hồ Khải Luân nghĩ một hồi, lớn tiếng nói: "Cậu hẹn tôi đi Minh Nguyệt Lâu ăn cơm, nhét vào một ngàn đồng tiền cho tôi,  nói vị trí phòng thi của tôi ngồi ở phía sau Cố Tô, dễ dàng làm bậy! Tôi không có nói dối, tài khoản Minh Nguyệt Lâu có thể tra được."

Cố Tử Xuyên biện giải: "Loại này cũng không thể tính làm chứng , tôi hẹn cậu, là bởi vì tôi cảm thấy cậu đánh bóng rổ không tệ, muốn cùng cậu kết giao bằng hữu."

Cố Tử Xuyên nhanh mồm nhanh miệng, ép tới Hồ Khải Luân đỏ mặt tía tai, hoàn toàn không có cách nào phản bác.

Hồ Khải Luân ấp úng một phút chốc, từ ghế ngồi nhảy dựng lên, chỉ vào mũi Cố Tử Xuyên nói: "Cậu lúc đó vì lung lạc tôi, đã từng nói cho tôi, tin tức Cố Tô cùng Sở Minh Viễn yêu sớm  là cậu tung ra ngoài!"

Tiếu Thanh Sơn chống đỡ cằm, liếc Cố Tử Xuyên một cái.

Cố Tử Xuyên hô hấp cứng lại, không sai, chuyện này quả thật là tác phẩm của hắn -- sau khi hắn phát hiện Sở Minh Viễn cùng Tiếu Thanh Sơn yêu sớm , trước đi uy hiếp Sở Minh Viễn, sau gửi bưu kiện nặc danh cho Trịnh Lệ , trong đó có bức ảnh hai người thân mật.

Có thể nói, Sở Minh Viễn cùng Cố Tô chia tay, là hắn một tay tạo thành.

Vậy lại như thế nào, hai người bọn họ  là đồng tính luyến ôi chao, xã hội mới sẽ không tán đồng loại ái tình dị dạng này. Cố Tử Xuyên không chỉ không xấu hổ, thậm chí còn cảm thấy chuyện mình làm là giúp Cố Tô -- hắn  khiến Cố Tô biến thành "Người bình thường" mà!

Cùng Hồ Khải Luân nhất ngôn nhất ngữ đấu lâu như vậy, Cố Tử Xuyên cũng coi như sờ thấu bản lĩnh người này -- hắn cũng không có chứng cứ thực tế chính mình hãm hại Cố Tô , vậy trong miệng hắn chính mình  làm sao nham hiểm độc ác chứ, cũng không cấu thành uy hiếp.

Cố Tử Xuyên nói: "Tôi chỉ hỏi cậu, cậu có chứng cứ chân chính sao? Cậu chỉ cần trả lời tôi có hoặc không có."

Hồ Khải Luân không cam lòng nói: "... Không có."

Cố Tử Xuyên mới vừa câu lên nụ cười, liền nghe một đạo âm thanh thanh lãnh  truyền đến, âm lượng không lớn, vừa vặn có thể khiến người ta nghe rõ.

"Tôi có."

Bút điều khiển từ xa lóe lên, trên màn hình  lập tức chiếu hình ảnh khác, Cố Tử Xuyên nguyên bản khóe miệng còn ngậm lấy cười, một khắc nhìn rõ ràng hình ảnh đó, hắn nhất thời như rơi vào hầm băng.

Hình ảnh là ghi chép tán gẫu  trên diễn đàn nào đó không biết tên, mặt trên ghi lại toàn bộ quá trình quyết định sinh ý của khách hàng cùng hacker, bao gồm tên gọi trường học cùng  lớp.

-- vì sao lại như vậy? Hacker không phải nói tính bảo mật diễn đàn bọn họ rất cao sao? !

Cố Tử Xuyên mạnh miệng nói: "Vậy anh cũng không có thể chứng minh người này chính là tôi."

Hắn đều  tán gẫu bằng nặc danh, hơn nữa lúc nói chuyện phi thường cẩn thận, tuyệt đối không có tiết lộ tin tức cá nhân của chính mình, Tiếu Thanh Sơn căn bản cũng không thể lấy ra chứng cứ có lực uy hiếp hơn!

Tiếu Thanh Sơn lạnh nhạt liếc mắt nhìn hắn, ngoạn vị đạo: "Cậu còn không rõ, tôi có thể lấy được video hoàn hảo  cùng tấm ảnh, là ý như thế nào sao?"

Cố Tử Xuyên sững sờ, một hình ảnh chợt lóe lên.

Hắn sáng nay lúc ăn cơm  bán một làn sóng thảm, mà Cố Học Hải có thói quen xem báo sớm, vì thế hắn nhìn chằm chằm mặt báo  rất lâu.

Hắn nhớ tới mặt tiêu đề kia  là --

( Đoàn thể hacker to lớn nhất Hoa quốc  bị nhổ tận gốc, lực lượng cảnh sát biểu thị chờ đối đãi bọn hắn chính là pháp luật trừng phạt ).
Editor : Nào, chuẩn bị chuộc tội đi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info