ZingTruyen.Info

Khi tôi lớn

65. Nói tục

greha960

Chị đi công tác nước ngoài có ghé qua thăm mẹ nó, hai người hợp nhau lắm nên cứ rảnh là mẹ nó lại hẹn chị đến nhà chơi. Mẹ nó cưng chị lắm vì chị vừa ngoan vừa hiểu chuyện. Chị không những nấu ăn ngon mà còn biết quan tâm chăm sóc người khác. Chị cũng nói chuyện với mẹ nó nhiều lắm, khuyên mẹ nó về Việt Nam với nó. Mẹ nó cũng đắn đo suy nghĩ vì 3 đứa con nuôi giờ cũng lớn, đi làm và ra riêng cả rồi nên mẹ nó cũng muốn về Việt Nam.

Nhắc về 3 đứa con nuôi, tụi nó ngoan và chăm chỉ. Bình thường nó có qua Mỹ cũng hay đi chơi với tụi nó. Nói chung là không có gì đáng phàn nàn. Nói đúng hơn, cái đứa đáng đánh nhất vẫn là nó. Qua nước ngoài rồi có mấy lúc tự do còn hay chửi thề. 3 đứa kia thì không chơi méc rồi mà do cái miệng nó chửi bậy quá nên chị nghe thấy và... tèo... "cô bé đã bị chị bắt". Đợt đó chị nhéo tai nó lôi vào la cho một tăng nên cũng bớt lại nhưng sau lưng mọi người nó vẫn thế, nói chứ chửi cho vui như câu đệm vô thôi nhưng như thế với người lớn thì đúng là đáng bị phạt đó nha.

5 năm trôi qua rồi, giờ nó cũng đã 30 còn chị đã 36 tuổi. Cô cũng đã đến lúc nghỉ hưu, bộ ba bạn thân - mẹ nó, cô, sếp - cũng thảnh thơi mà nghỉ dưỡng, đi du lịch nhiều nơi. Nay đi du lịch ở đây, mai đi du lịch ở kia. Nói chung là có người đi theo bảo vệ, xách túi, lo cho mọi chuyện nên tụi nó cũng an tâm cho ba người tự do đi chơi.

Chị ở nhà với nó cũng có nhiều thời gian bên nhau thư thả hơn. Rồi một ngày, nó gọi điện cho ai đó trong phòng, nói chuyện hăng quá mà không kiểm soát được đến nỗi chị vào nghe nó chửi thề mà nó còn không biết. Thậm chí nó chửi gì nó còn không biết nó đang nói gì. Chị ghi âm lại để đó, nó gọi xong quay lại thấy chị thì hơi giật mình.

- Chị vào khi nào vậy?- nó tròn mắt nhìn chị đang ngồi trên giường.

- Vào từ lúc này này...- chị mở ghi âm lên.
"Đm hahaa t nói m nghe này nè, hay vcl..."

- Chị...- nó nghe xong, sượng trân, bắt đầu mồ hôi mẹ, mồ hôi con thi nhau đổ.

- Chị chị cái gì? Bước lại tủ rút cây thước đưa đây.

- Dạ từ từ em đi mà chị đừng nhìn vậy em sợ mà. Hức...- chị nhìn nó chằm chằm như muốn ăn nó vậy. 30 tuổi rồi đấy, chị cưng quá nên cứ như con nít vậy. Chân thì đi, tay thì quệt nước mắt.

——————————
- Chị... thước!

- Nín dứt, bước qua đây.- chị kéo nó nằm ngang lên đùi chị. Chị đặt thước qua một bên rồi nắm lưng quần nó kéo xuống.

- Chị... đừng mà chị... em lớn rồi...- nó nắm lấy tay chị, mắt rưng rưng.

- Bỏ tay.- chị nghiêm giọng nói một ngắn gọn thôi đủ làm nó sợ rồi. Cái nóc nhà của chị không có uy tí nào.

*Trường hợp này chúng tôi xin im lặng ạ*

- Oaaaaa... người ta lớn rồi mà chị còn vạch mông ra nữa.- thân cũng biết mình lớn rồi mà tính như trẻ con. Sếp nghỉ hưu cũng để lại công ty cho nó với 3 đứa con nuôi của mẹ nó quản. Đi làm thì cũng ra sếp mà mặt nó nhìn như 20 ấy. Lúc nhân viên ứng tuyển còn tưởng nó vô chơi chứ không nghĩ là sếp.

- Im miệng. Cái miệng chửi thề chị chưa vả sưng miệng còn ở đó khóc rống lên. Biết lớn còn để chị vạch mông ra đánh thì nhớ lâu lâu tí, mốt đừng có mà vi phạm để chị phải đánh đòn em.- chị với lấy cây thước nhịp nhịp lên mông nó, lướt qua lướt lại làm nó né qua bên này bên kia như con giun ấy.

- Hức...- nó khóc bé dần lại. Cây thước chị cứ dứ dứ trên mông làm nó run cả người. Tay chân bị chị đè hết, có muốn thoát cũng không được làm nó sợ thế đấy.

- 30 thước nghe chưa, còn để chị nghe em chửi thề lần nữa là khỏi ngồi nghe chưa?

- Dạ nghe... huhu... chị nhẹ nhẹ thôi nha chị. Mai em còn họp nữa chị, để nhân viên nó thấy em đi tướng kì chắc em nghỉ làm quá!- nó cứ khóc vậy suốt, chị nghe nó nói xong không khỏi bật cười phá lên.

- Nhẹ cái đầu em...

CHÁT... Á... chị... oaaa... sao chị đánh mạnh vậy?
CHÁT... Á... chát... chát... chát... Á...

Chị chỉ tập trung đánh và đánh. Từ roi đầu tiên nó đã nằm không yên. Mỗi roi chị đánh nó đều la lên thất thanh là một lần mông nó nảy lên cũng là lúc 1 lằn thước ửng đỏ lên mông nó.

Chát... Á... chát... chát... nhẹ nhẹ nhẹ chát... Á... nó đau quá nên với tay ra sau đánh vào lưng chị kêu chị nhẹ tay lại. Ngoài việc vùng vẫy trong vô vọng vì chị kềm chân, một tay đè lưng nó thì nó không biết làm gì hơn là khóc la.

Chát... Á... chát... ĐAU... oaa... chát... chát... oaaa... chị đánh mạnh tới nỗi mới 15 roi mà đỉnh mông nó đã bầm tím. Chưa bao giờ chị đánh nó đau như vậy, nó cứ thế mà hét ầm lên.

- Nằm im chưa? Có biết quy củ là gì không?- chị dừng tay, thật tâm là cũng không nỡ nên mới xoa cho cánh mông đang sưng húp lên đấy.

- Tha cho em đi chị... hức... em không có lần sau đâu mà... Chị... đau quá...- chị xoa thì xoa chứ đánh cỡ đó mà đâu hết đau liền được. Mông nó nóng rực, cơn đau rát cứ ập đến liên tục trên mông nó.

- Giờ cho em chọn. 1 là để chị đánh hết 15 roi, 2 là không đánh nữa, phạt cái khác. Cho em chọn cấm chọn lại, cho em 1 cơ hội thôi. Chị đếm đến 3 mà em chưa chọn xong thì chị chọn.

- 1...

- 2...

- 2 rưỡi...

- Đừng đếm nữa... hic... em chọn cái 2.- nghe chọn vậy là biết đang sợ đòn lắm rồi. Nó cũng nghĩ chị muốn mây mưa với nó nhưng nó đâu biết chị đang cười nhếch mép nham hiểm là nghĩ gì đâu.

- Là do em chọn. Bước xuống giường.- chị đỡ nó dậy.

Chị đi lại bàn kéo cái ghế, lấy một cây bút với tờ giấy đôi. Nó thì đứng một chỗ xoa mông đang nude ấy.

- Ngồi xuống đây. Chép hết 4 trang giấy đôi câu "Em hứa không chửi thề nữa, còn lần sau chị sẽ đánh tét mông" cho chị nhanh lên.

- Chị... phạt cái khác được không? Em đang đau mà. Chị hết thương em rồi hả?- nó ôm mông định bỏ chạy thì bị chị kéo lại...

- ÁA... - nó thét lên một tiếng chói tai, nước mắt cứ thế trào ra - Đau... thả em ra... hicc...

Chị kéo nó lại, ấn nó ngồi xuống ghế. Mông đang sưng bầm lên đau rát bị chị đẩy ngồi phát xuống ghế muốn nhảy tưng lên mà bị chị lườm nên đành cố chịu.

- Ngồi xuống. Đứng lên chị đánh sưng mông mai khỏi họp. Viết xong thì đi ngủ còn không thì thôi. Lẹ lên.- chị cầm cây thước gõ gõ lên tờ giấy để trên bàn.

20 phút

30 phút
- Chị... em đau quá... hức oaaa...- nó khóc nấc lên. Đau lắm rồi, nó không chịu nỗi nữa đâu. Mồ hôi đầm đìa nhiễu cả lên tờ giấy nó đang viết đến mặt thứ ba được vài dòng.

- Đi lại đây. Khoanh tay lại.- chị gõ cây thước lên thành giường rồi ngoắc nó lại.

Nó từ từ nhấc mông lên, cả chân gồng lên để không té. Chị nhìn nó nhíu mầy, trong lòng có chút nhói lên đau đớn.

- Em xin lỗi chị. Em không nói tục nữa đâu. Mông em đau quá hic...

- Không phạt nữa, để tờ giấy đó đi. Mốt chị còn nghe nói tục thì nhớ lấy lúc nãy em viết gì là được.

Chị bế xốc nó lên giường, xoa xoa bôi bôi thuốc cho con nhỏ. Sáng hôm sau nó đi làm, ngồi xuống ghế đệm thôi mà nó không khỏi nhíu mầy lại, đổ mồ hôi. Tối hôm sau nó đi làm về, chị kéo nó vào tắm rửa cho.

- Hức... lau mình thôi khỏi tắm đi chị, đau quá...- chị đặt nó vào bồn tắm làm mông nó chạm xuống đau đớn.

- Nín khóc. Chị thương, nhẹ thôi không đau.- chị ngồi vào bồn, kéo nó ôm vào lòng, mặt đối mặt.

Nó quỳ gối lên, cả người tựa vào người chị. Chị cứ thế mà chà lưng cho nó, lau lau nhẹ mông nó cho sạch sẽ.

- Chị...- nó níu tay chị lại...

Chị đỡ nó ngồi xoay lại tựa lưng vào lòng chị. Chị với lấy cái khăn nhỏ, mỏng và mềm lau nhẹ bên ngoài cánh hoa phía dưới của nó. Nó cứ nhắm mắt, hai tay vịn vào hai bên chân chị. Chị lau lau nhẹ nhẹ cho nó sạch sẽ rồi bế nó ra ngoài. Chị lau khô người nó, không mặc đồ gì cả mà đặt nó nằm sấp lên giường.

Chị mặc quần áo vào, lấy ít thuốc xoa cho nó. Nó đau chảy nước mắt nhưng cố nằm im. Tuy vậy nhưng chỉ cũng biết nó đau lắm, thấy mồ hôi trên lưng nó, chị đủ biết cục cưng của chị đang cố nén đau lắm đây.

- Xong rồi, đi ngủ nha. Ngoan, chị ôm không đau nữa.- chị tắt đèn, kéo nó ôm vào lòng.

- Chị...

- Hửm... ngủ đi sao vậy?- chị xoa xoa đầu nó.

- Em hư lắm đúng không, chị có chán em không? Hic...

- Chị quánh cho mềm mông luôn bây giờ chứ chán. Khờ quá, chị với em hứa gì em quên rồi à. Chị không bỏ em đâu ngốc.- chị một tay vẫn xoa đầu nó, một tay thì xoa mông.

- Ừmm em thương chị nhất.- nó ôm lấy chị... cơ mà...

- Này lợi dụng vừa thôi nha cô. Tui tính phí đó nha.- chị vỗ vỗ nhẹ vào mông nó.

- Thui đừng tính phí, đánh em đau rồi cho em ôm đi mà.

Nó cạ cạ đầu vào ngực chị, vùi đầu vào đó thật là êm quá đi. Trong lòng chị là ấm nhất, huống chi là còn được ôm ấp nữa chứ. Chị cũng nằm yên để nó muốn làm gì thì làm. Một tí nó ngủ ngay, chị cũng chìm vào giấc ngủ.

Sau bữa đó nó nghỉ mấy ngày ở nhà chứ không thể đi làm với tình trạng này được rồi. Hai hôm sau ba nữ hoàng nhà ta về đến. Vào nhà không thấy nó đâu cứ ngỡ nó đi làm, ai ngờ tí nó xuống bị mẹ nó phát vào mông một cái nhẹ đùa thôi mà nó nhảy dựng lên:

- Á... đau, mẹ!!- ba người còn lại đang ngồi thì tròn mắt nhìn nó.

- Có sao không, đi lên nằm đi. Mấy bữa trước nó hư, con phạt em hơi mạnh tay nên nó còn đau. Con xin lỗi mẹ.- chị ôm nó xoa xoa mông, còn mẹ nó cứ đơ ra với sự ngôn tình này, hai người ngoài kia cứ nhìn như xem phim vậy.

- Sao lúc nào mẹ cũng nghe con hết ăn đòn rồi bị phạt này kia hết vậy hả?

- A A A... mẹ... thả... thả tay...- mẹ nó nhéo lỗ tai nó làm nó la oai oái.

- Thôi mẹ tha cho em nó nha nha mẹ.

- Dẫn nó lên phòng đi, chiều mẹ hỏi tội nó sau.

Mẹ nó thì lườm, nó thì chu mỏ than thở, tay xoa mông, tay xoa lỗ tai. Chị nắm tay nó dắt lên phòng rồi ở trên đó luôn. Cô với sếp ngồi nhìn rồi quay sang nhìn nhau lắc đầu cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info