ZingTruyen.Info

Khi tôi lớn

55. Đây gọi là thoả mãn, sống thật hay bệnh hoạn? (H)

greha960

  Sáng nay nó có tiết thuyết trình nên cả đêm qua trằn trọc không ngủ được đã vậy nay còn phải dạy sớm. Đồng hồ vừa đến 5h sáng, nó choàng tỉnh giấc đi vscn rồi vội xem lại cặp vở, chuẩn bị máy tính cũng đến gần 6h nên vội chạy ngay đến trường mà chưa kịp ăn sáng. Cô với chị sáng nay không có tiết nên vẫn còn ngủ, đến khi dậy đã chẳng thấy nó đâu. Thật là con bé này, còn không nói cho cô biết để dậy làm đồ ăn sáng cho nó. Trong lòng cô dường như đang dâng lên ngọn lửa khi nghĩ đến chắc con nhóc này lại chưa ăn sáng mà ra khỏi nhà thì điện thoại vang lên *ting ting*. Nó gửi tấm ảnh đang ăn sáng cho cô xem, cô mỉm cười lắc đầu. Ăn đòn mấy bận, bây giờ cũng biết sợ rồi, cô khá hài lòng hihi. Chị với cô ăn sáng xong, mỗi người một việc. Chị sáng nay dọn dẹp phòng nên sẵn tiện dọn dẹp đồ trên phòng cho nó. Bàn nó đêm qua giấy note ghi còn chưa vứt nên chị dọn dẹp luôn bàn học cho nó. Chị dọn lại giường cho nó, lúc kéo tấm mền thì bỗng...
*Bốp*...

  Chị đứng hình, chị không tin cái thứ chị nhìn thấy trước mặt chị lúc này. Chị phải cố bịt chặt miệng mình lại để không hét lên, là cái máy rung. Chị vội đem nó đi giấu, trong đầu chị lúc này hoang mang, rối loạn. Chị sợ, sợ cô mà phát hiện ra chắc là sẽ giết nó thôi. Chị cũng cảm thấy có gì đó nhói ở tim, cũng không hiểu cảm giác đó là gì nữa. Chị cũng biết thứ đồ đó là gì? Chị muốn gì đây, đầu chị rối bời. Đang bâng quơ, nghe tiếng cô gọi, chị vội vàng dọn đồ xuống lầu. Trong chị lúc này cảm xúc đan xen nhau không cách nào lý giải nỗi.

  Chiều nó đi học về, lúc này trong nhà không có ai, cô với chị đi làm vẫn chưa về. Chiều tối, ai cũng bận rộn. Đến tận mấy ngày sau, chị với nó mới rảnh mà cùng nhau đi chơi. Chị với nó cùng nhau vào một quán nước có phòng riêng cho khách đặt bàn trước mà cả hai thường hay đến đây. Câu chuyện vẫn xảy ra như thường ngày nhưng hôm nay sắc mặt chị lại có gì đó khó hiểu, nó là người nhạy cảm nên cũng hiểu là chị có việc gì đó khó mở lời. Ánh mắt chị lúc này lại có chút ái ngại, nó mở lời:
- Chị, có chuyện gì hả? Em thấy hôm nay chị có gì đó lạ lạ không thể nói với em hả?
- À, chị không biết có nên nói với em không? Mà thôi không có gì đâu.- chị ngại ngùng trả lời nó, hình như chị cũng muốn bày tỏ lắm nhưng vì bản thân không thể...
- Bình thường việc gì chị cũng nói với em mà, hay chị có chuyện gì mà em không thể chia sẻ với chị được nữa hả?- nó nói với giọng hơi buồn bã, thật ra nó cũng tò mò vì nhìn chị cứ lạ lạ mà hằng ngày việc gì của chị, chị cũng nói với nó ngay cả việc bị cô la cô phạt chị cũng nói với nó.
- Chị... hôm trước chị dọn phòng em phát hiện cái này...- chị đưa điện thoại cho nó xem.
- Chị...- nó với lấy điện thoại chị xoá ngay tấm ảnh đó ngay lập tức, ngượng đến đỏ cả mặt.
- Em xin lỗi, chị, chị đừng nói với cô. - nó quỳ ngay xuống chân chị mà cầu xin. Đối với nó bây giờ không có gì xấu hổ hơn việc bị chị phát hiện ra việc này.
- Đừng khóc, thật ra, chị cũng như em.- chị ngồi xuống đất ôm nó vào lòng. Nó chuyển từ sợ hãi sang đơ ra không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Nó không tin, tất cả chỉ là lừa dối.

  Tối hôm đó, sau khi soạn xong bài thuyết trình, nó cảm thấy dạo này học hành quá áp lực nên đã tự thư giãn. Nó nằm trong phòng tự dùng cái máy đó thoả mãn cho bản thân rồi ngủ lúc nào không hay nên mới ra cớ sự bị chị phát hiện như thế. Về phần chị, chị thật ra là một người tuy bên ngoài nghiêm túc nhưng cũng mang dòng máu hơi bạo. Chị và nó đã thú nhận với nhau, yêu con gái, có máu S, điều đó cũng không gì là sai, chỉ là những thú vui của bản thân, tuy nó không đúng thuần phong mỹ tục nhưng cũng chẳng ai cản họ nhất là họ đã trên 18 tuổi, chị và nó đều muốn nhau. Thế rồi để đến ngày hôm nay, cô cùng mấy người bạn đi du lịch nước ngoài tận nửa tháng mới về nên hai chị em đã hoang lạc ngoài sức tưởng tượng ở nhà. Không thể tưởng được một cô giáo, một người chị lúc nào cũng giáo huấn nó nghiêm chỉnh lại cùng nó trên người không một tấm vải nào ôm nhau trên giường. Cửa nhà suốt ngày đóng kín, cả hai đều ít khi ra ngoài chỉ gọi ship đồ ăn. Sau cánh của ấy, cả hai đều không mặc đồ.

  Hoang lạc, vô độ là những từ có thể nói về hai người lúc này. Đêm nay có lẽ là một đêm dài đối với cả hai khi nó đang bị chị trói trên chiếc giường hằng ngày cả hai thường ôm nhau ngủ, trên bàn, hàng loạt món đồ chơi người lớn đang bày ra đợi làm cho cả hai sung sướng. Chị để nó nằm trên giường hai tay dang ra bị trói hai bên đầu giường, chân cũng như thế mà bị chị dùng dây trói ngược hai chân dang rộng ra vào cửa sổ ở đầu giường. Miệng nó không tài nào nói được vì bị chị đeo cho cái bịt miệng. Cái bịt miệng không phải chỉ là một trái banh tròn mà là một cái khung đưa vào mở to miệng nó ra, chị kéo lưỡi nó ra rồi vặn cho cái khung nhỏ bên trong chấn lại giữ miệng nó luôn mở rộng và lưỡi thè ra đủ mức nhưng không quá mỏi. Ngay lúc này, nó cảm thấy chị như một con người khác, nó nhớ đến những trận đòn chị đánh nó, lúc này bỗng trong lòng nó dâng lên một nỗi sợ cũng không hiểu là gì. Chị vuốt ve nó, nó không dám nhìn chị lúc này. Bỗng một cảm giác khó chịu từ thân dưới của nó truyền đến...
- Á... um ơ... - miệng nó không tài nào nói được chỉ ư ư lên
  Chị không nói gì chỉ cười, chị banh hai mép hoa hồng hào của nó ra, cái tay hư chọc ghẹo hột đậu tội nghiệp của nó làm cương cứng lên đỏ ửng trông đến tội. Nó rên khẽ lên, bắt đầu ngọ nguậy.
- A.. A... ưmmm... -nó rên trong sự sung sướng, cảm giác lúc này thật khó tả.
- Bé con à, mới đó mà em đã ướt như vậy rồi sao? Mở mắt ra nhìn xem cái gì đây nè? Hửm...
- Ớ...Ơ Ơ Ơ...- nó rống lên, hai mắt nhắm lại đau đớn.
  Chị ngắt hai bên núm vú nó làm nó la lên đau đớn, cái thứ lúc nãy là một ống xy lanh, chị đặt vào từng bên vú của nó rồi rút hơi ra làm vú nó bị hút vào cái ống đó, đau đến nhăn cả mặt. Chị xoa bụng nó:
- Bae, từ từ hết đau mà... chị còn chưa làm gì em đâu đấy nhé, em mà không nín liền là roi mây vô mông đấy nhé.- nó chỉ biết cố im lặng chịu đựng, gật gật đầu làm chị hài lòng.

  Chị tháo khoá miệng ra cho nó vì sợ nó mỏi, rồi đưa tay vuốt ve hoa huyệt của nó. Nước từ đó chảy ra như cái chai chưa vặn kín miệng. Chị nhìn không rời mắt rồi quay sang lấy cây thước dẻo.
- Đau đấy nhé! Ráng chịu nha, hư hỏng, còn dám trong phòng mà tự sướng. Đánh cho hỏng luôn khỏi hư nữa.- chị nhẹ nhàng dùng ngón cái và ngón trỏ tách hai mép hoa huyệt nó ra, vuốt cây thước lên đó rồi vỗ nhè nhẹ làm nó sợ cứ co rút liên tục.
- Chịii...- nó khóc lên cố nâng người né đi nhưng bị chị kiềm lại
- ÁAAAA...

  Nó hét lên thất thanh, chị đánh một thước lên ngay hoa huyệt của nó làm nơi đó đỏ ửng lên. Chị thấy mình có vẻ hơi mạnh tay rồi làm nó khóc nấc lên nên xoa xoa lên đó. Da ở nơi nhạy cảm bị đánh, có xoa cũng không thể bớt đau ngay mà chị còn đánh thêm 2, 3 thước nữa làm nó khóc rống lên.
- Ngoan ngoan. Sướng ngay đây.

  Chị tháo hai chân nó xuống rồi kẹp máy rung vào giữa hai chân nó. Chị lấy luôn sợi dây trói hai chân nó ép vào nhau giữ cái máy lại rồi chị bật lên nút cao nhất. Nhìn nó quằn quại trên giường, miệng rên ư ư thật là mê người. Được 5p, nó hoa cả mắt, mồ hôi tuông xối xả. Thứ đó vẫn đang rung lên làm nó run cả người.
- Chị ơi, lấy... lấy ra... A...um... khó chịu... chịii... ummm- người nó giật giật lên, cảm giác vừa sướng vừa khó chịu vì bị trói làm nó không thể trốn được chỉ có thể chịu sự dày vò này.

  Chị lấy ra cho nó, tháo hai xy lanh trên vú cho nó, xoa xoa cho nó đỡ đau. Chị liếm hai núm vú nó đang sưng lên mà thấy tội. Chị để nó nghỉ ngơi xíu thì lật người nó dậy.
- Cúi xuống chổng mông hư của em lên đây nào.

  Chị để nó nằm tư thế để hai tay chống xuống giường, hai chân quỳ dang rộng ra hạ thấp eo, nâng cao mông lên. Cái tư thế mà có thể thấy rõ hậu huyệt lẫn hoa huyệt của nó.
- Chị vào lỗ sau nhé.- chị vừa nói vừa vuốt lên đó làm cho nó rùng mình.
- Đau em.- nó lấy tay che lại
- Em còn che là chị trói em lại nữa nha, hay cái mông của em ngứa đòn rồi?- chị vừa nói vừa đánh không mạnh không nhẹ lên mông nó làm hai bên mông ửng ửng đỏ

  Miệng nó nói vậy thôi chứ cũng đang rạo rực lắm. Chị bôi trơn cho khe nhỏ phía sau của nó và cả ngón tay chị rồi bắt đầu công việc. Chị vuốt ve từng chút một rồi bắt đầu đưa vào trong. Đau... chính xác là Đau. Nó nhíu mầy, cố né thì chị lại đánh nó. Cứ thế khi ngón tay chị đi vào được thì mông nó hai bên đã đỏ đậm dấu bàn tay chị. Nước mắt nó cứ chảy dài, nó cũng không ngờ chị lại chơi bạo vậy. Ngón tay chị cứ từ từ ra ra vào vào khe nhỏ ấy làm nó đau rên khẽ lên. Sau một hồi chiến đấu thì cái lỗ ấy cũng mở ra có thể cho ngón tay vào dễ dàng.

  Chị lấy một chuỗi nhựa có các viên tròn từ nhỏ đến lớn bôi trơn rồi cho vào hậu huyệt của nó. Viên nhỏ vào dễ dàng, càng ngày càng khó. Nó né tránh, gào khóc xin chị:
- Đau... ưm... không được chị ơi... đừng thêm nữa mà huhuuu...

  Thấy nó có vẻ đau thật nên chị dừng lại, hậu huyệt nó cũng có chút đỏ cả rồi. Chỉ còn hai viên nữa là hết chuỗi nhưng thấy nó đau đến vậy nên chị không nỡ. Hai viên ấy mà vào chắc là nó hỏng thật, chắc nó cũng phải bằng trái chôm chôm hoặc hơn chứ không nhỏ hơn. Chị cứ để đó mà không lấy ra rồi lần xuống hoa huyệt của nó.
- Lỗ sau đau cơ mà có cái miệng trước đang thèm chảy nước luôn đây này. Miệng biết nói xạo quá đấy nhé, phải phạt cái miệng dưới này mới được. - chị vừa nói vừa vỗ vỗ vào chỗ ấy của nó làm nó khiếp sợ.

  Nói là làm, chị đưa tay vào trong tìm kiếm điểm G của nó. Chị cứ ra ra vào vào làm nó rùng mình như sắp lên đỉnh thì chị lại dừng làm nó hụt hẫng. Chị thấy nó vậy thì cười chọc quê. Thật ra chị tìm được rồi nhưng làm vậy để chọc nó thôi.
- Chị... khó chịu...- nó quay sang chỗ khác đỏ mặt nói.
- Khó chịu ở đâu nào?
- Ở dưới đấy... chị biết rồi còn hỏi huhu...- ép con nhỏ quá đấy, lật nó nằm ngay ngắn lại, hai chân bị chị dang ra hai bên, tay chị vuốt ve cô bé của nó, day day hột đậu của cô bé làm nó giật giật, cả người cong co lên.
- Vậy chị vào đấy nhé, đừng có hối hận.- chị cười nụ cười ma mị, nó chỉ gật nhẹ.

  Chị ra vào một lúc một nhanh rồi chạm đến điểm G của nó làm nó làm nó lên đỉnh đến ngất đi thì chị lại càng nhanh hơn làm nó tỉnh lại rồi lại làm nó ngất đi hai ba lần khiến nó thở hổn hển. Chị ôm nó hôn từ trên cổ xuống bụng. Chị ôm nó vào lòng xoa đầu.
- Chị...- nó choàng tay qua ôm chị, lời dụng úp mặt vào ngực chị nằm im hưởng thụ.

  Bỗng tay chị lần xuống dưới chân nó nhấc chân nó lên người chị, chị để nó ôm choàng tay chân lên người chị. Tay chị nắm đầu dây nhựa ở hậu huyệt nó kéo ra vô làm nó rên khẽ càng ôm chị cứng hơn. Một tay chị xoa đầu nó, một tay kéo dây. Đang lúc nó mất cảnh giác, chị kéo nhanh mấy hạt ra làm nó ưỡn người lên bấu vào người chị. Chị cười khẩy nó rồi đẩy chuỗi hạt lại vào trong. Chị lại bắt nó chổng mông lên, chị bôi trơn rồi xoa xoa mông nó. Tách hai cánh mông ra, chị đẩy cả hai viên cuối vào làm nó đổ cả mồ hôi hoà vào nước mắt. Cuối cùng hai viên cũng an toàn được chị đẩy vào mà không trầy xước gì cả. Bên ngoài lỗ hậu nó chỉ còn mỗi cái nắm kéo.Nó lợi dụng chị đang ôm nó nên nó đè chị lại:
- Này này, định cướp ngôi à? Ưmm...

  Không đợi chị nói hết câu nó đã ra vào cô bé của chị làm chị rên lên. Nó tích cực làm chị lên đỉnh 3, 4 lần rồi dừng lại. Nó vuốt vuốt ngực chị điều hoà lại nhịp thở rồi kẹp máy rung vào giữa chân chị, trói chị lại như cách lúc nãy chị đối xử với nó.
- Bye chị yêu, tí em quay lại, em đi vệ sinh tí nhé. Nằm hưởng thụ đi.
- Em... á... ưmmm... chị thề ngày mai kh... ummm... ông để em yên... umm...- cái máy vẫn rung điên cuồng làm đầu óc chị quay cuồng. Nó chính thức đánh gục chị. Chị lăn lộn nhưng không cách nào thoát được, cuối cùng cũng bị nó cho lên đỉnh lần nữa thì nó ra tắt máy.

  Thấy chị đang mệt lắm rồi nên nó tháo dây cho chị để chị nghỉ. Nó ngồi cũng khó khăn vì chuỗi nhựa vẫn còn nằm trong đít, mỗi lần đi cũng khó khăn, cứ hễ nhíu đít thì nó lại chạy lên, thả lỏng nó lại chảy ra, cạ vào vách thịt trong hậu môn nó khiến nó vừa đi vừa kiềm chế trông rất buồn cười. Nó cũng mệt nên kéo chăn đắp cho chị và nó ngủ.

  Ngủ đến sáng, cả hai ăn sáng xong hết rồi thì xem phim. Vẫn ở trong tư thế nude toàn thân ấy. Cơ mà sao hôm nay chị không làm gì nó thế nhỉ? Sáng sớm đã rút chuỗi nhựa cho nó. Hằng ngày, chị đã không để nó yên vậy. Không bắt nó nằm ra nhét đá lạnh 2, 3 viên vào hoa huyệt thì cũng phạt đòn tầm 10 roi rồi banh khe mông nó mà nhét củ gừng vào làm nó giẫy nảy lên vì đau rát. Lần nào chị phạt cũng bắt nó giữ củ gừng tầm 1 tiếng hơn mới cho lấy ra làm nó thốn không thể tả. Có hôm thì chị đặt dildo lên ghế nó, bắt nó ngồi lên mà ăn. Cả trọng lượng cơ thể dồn lên hoa huyệt nhỏ bé ấy làm dương cụ đi thẳng vào bên trong bị cái miệng hư phía dưới ép vào làm nó vừa ăn vừa khó chịu rên nhẹ.

  Cả chị và nó nhiều khi dừng lại cũng không nghĩ ra cả hai lại làm ra loại chuyện này nhưng hiện tại thì cả hai đang rất vui vẻ và tự nguyện. Trưa đó, canh lúc nó đang ngủ say, chị nhẹ nhàng tách hai chân nó ra rồi đút cây dương cụ chỉnh chế độ rung vừa phải bằng bluetooth vào hoa huyệt. Khe mông cũng bị chị lấy một cái nút bịt cosplay đuôi mèo mà gắn vào. Bị nhét vào đau làm nó thức dậy, giật bắn người
- Aaa...- nhìn xuống, cái đuôi đã nằm ngoan ngoãn trong khe mông nó. Kiểm tra một lượt thấy nó không sao nên chị cũng yên tâm.
- Bé ngoan, giờ là 2h trưa nhé, không cho em ngủ nữa, dậy lại kia đứng úp mặt vào tường cho chị.
- Chị... trưa chị cũng hong tha cho em nữa... huhuuu... - nó vừa nói vừa đi lại góc tường đứng theo lời chị. Nó thì nói chứ nó không dám cãi. Cãi chị lại tăng độ rung lên thì nó chẳng phải lại khổ hơn à!!

  Dương cụ mà rơi ra trước 15h, thì em chuẩn bị dọn mông ăn roi đấy nhé.- chị rút cây roi ra đánh nhẹ lên mông nó đe doạ rồi đặt cây lên bàn mà vô tâm cài báo thức rồi đi ngủ.

  Tay nó bị chị khoá lại sau lưng nên chỉ đành dùng sức của cô bé mà hút cái dương cụ vào không để nó rơi ra. Nhiệm vụ này với nó được xem là khó nhằn vì cô bé cứ chảy nước nhày nhụa, cái dương cụ cứ rung không ngừng làm nó ngứa ngáy cả bên dưới nhưng không tài nào xoa được. Một lúc sau, chị chỉ chộp mắt chưa ngủ thì nghe tiếng dương cụ rơi xuống, nó hoảng hốt xoay người lại nhìn chị thì thấy chị đi đến rút cây roi mây rồi:
Chát... chát... Á... chát... chát... chát... Áaa đau...
Chát...chị... chát... Á... chát... đau... chát... chát... Á

  Chị ép nó vào vách tường, tay không ngừng vung roi mặc cho nó la hét. 10 roi gọn gàng xếp hàng trên mông nó. Chị tháo cái đuôi mèo cho nó rồi bế nó ngồi lên đùi đối mặt với mình. Chị xoa một lượt trên mông nó rồi:

Bốp bốp bốp bốp bốp
Bốp bốp bốp bốp bốp
Bốp bốp bốp bốp bốp
Bốp bốp bốp bốp bốp
Bốp bốp bốp bốp bốp

  Chị cứ đánh hết bên mông này 5 cái lại chuyển sang mông bên kia, nhanh đến nỗi chưa kịp cảm nhận tay chị chạm vào thì theo sau là cơn đau đã kéo tới trên mông. Chị càng đánh nó càng đau nhìn hơn nên cứ sẵn đà ôm lấy người chị mà rút vào lòng. Chị càng đánh mạnh, nó càng né xu hướng xích vào trong người chị, ôm lấy chị cứng hơn mà khóc thút thít bên tai chị. Thấy nó như vậy, đánh chừng 80 cái làm nó khóc nấc lên thì chị dừng lại xoa lưng xoa mông cho nó. Nó đau nên cứ thút thít mãi trong vòng tay chị. Chị để nó nằm lên giường thoa thuốc cho nó, cứ ôn nhu nhẹ nhàng mà yêu thương. Hôm nay phạt vậy thấy nó cũng đau rồi nên chị để nó nghỉ ngơi. Vui thôi không vui quá, vẫn chiều bé lắm nhé. Bé đòi gì chị cũng đồng ý mua cho, ngay cả muốn ăn gì làm gì chị, chị cũng cho bé.

Ý đồ... là ý đồ cả đấy...
Sang hôm sau...
- Hôm trước dám đè chị xuống còn dám hạch hoẹ chị nhỉ? Để xem hôm nay làm gì với em nào ta ơi...
- Thôi mà chị, 2, 3 ngày nữa cô về rồi đấy, tha em đi chị yêu.

  Chị đè nó ra, hai người hôn nhau say đắm. Chị lần mò xuống nơi thâm cung ấy rồi...
- Ummm...
  Chị lấy chiếc đai trên đó có hai dương cụ bằng hai ngón tay đeo vào hoa huyệt cùng lỗ hậu của nó làm nó bị xâm nhập bất ngờ nên hơi cong người lại né. Chị cho hai thứ đó vào người nó rồi siết chặt đai lại. Chị lấy ra chiếc điện thoại kết nối bluetooth với hai dương cụ bật lên rung nhè nhẹ đủ làm nó phải rên lên rồi ngồi nhìn nó thích thú. Bé con bị hai thứ đó trước sau rung đều thì không khỏi sướng đến chảy nước. Cái đai siết chặt làm nó có rặn để tống hai thứ đó ra kiểu gì cũng không được phải rên la đau khổ. Cả ngày hôm đó, chị bắt nó đeo cái thứ ấy không được tháo ra, ngay cả đi vệ sinh cũng vén sang một bên mà đi không được tháo. Thậm chí khi nào nó mắc quá chị mới cho nó đi. Vừa đeo vừa sinh hoạt làm nó di chuyển khó khăn, mỗi bước đi đều như muốn hạ gục nó. Khi nghỉ ngơi thì chị lại bật nó lên rung rung làm nó không ngừng rên la, chảy nước trong sung sướng.

  Mỗi ngày chị chơi đùa với nó một trò không sao đếm hết. Ngay cả khi cô trở về rồi, chị với nó lâu lâu vẫn đi khách sạn để thoả mãn nhau. Nhưng lúc ở nhà, chị vẫn phải thực hiện trọng trách một người chị nghiêm chỉnh, hư là phạt. Hễ nó không nghe lời, không coi trọng bản thân sức khoẻ hay vi phạm điều gì đều bị chị lôi ra đập cho bầm mông. Cô không những không can mà còn đồng tình để chị phạt nó.

  Cô nào có biết nó không chỉ bị phạt ở nhà, mà còn bị phạt ở nơi mà cô không bao giờ nghĩ đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info