ZingTruyen.Info

Khi tôi lớn

34. Bày trò

greha960

Chị nay rảnh nên dạy xong chị qua đón nó đi học về tại sáng nay cô rảnh nên chở nó đi học chứ nó không đi xe. Trên đường đi học về nó cứ luyên thuyên mãi với chị. Về tới nhà, cũng 3, 4 giờ chiều, chị bận soạn giáo án còn nó đang rảnh nên xin chị lên chơi với lớp võ hồi trước nó học. Hồi trước nó còn học cấp ba, nó cùng mấy thầy, cô với anh chị lớp võ tập cho mấy đứa nhỏ đi thi nên thân nhau lắm mà kể từ hồi lên đại học nó xin rút đến bây giờ mới rảnh mà đi lại.
——————————
Ở lớp võ,...
- Lâu quá mới nhớ tụi tui hả con nhỏ này!- mọi người thấy nó đến liền ào ra chào đón.
Lớp võ này chủ yếu đi thi đấu nên cũng không đông lắm, đếm đi đếm lại cũng chỉ có 30 người đổ lại. Hôm nay có cảm giác như hè nên ai cũng thư thả. Một cô trong lớp bảo nó với mấy anh chị:
- Ở đây canh mấy đứa nhỏ nha, không có gây gỗ đó nghe chưa!! Cô với mấy thầy lên văn phòng bàn mua dụng cụ tập võ cho năm sau.- mọi người dạ rồi vui đùa, quên mất cả lời cô dặn.
- Chị ơi lâu quá tụi em chưa coi chị đánh võ hay mấy anh chị đấu cho tụi em coi đi.- một đứa trong đám nói.
- Đúng rồi đó mấy anh chị.- mấy đứa nhỏ kia cũng hô theo.
- Mà một hiệp thôi nha. Mấy thầy mấy cô ra là cho cả đám chạy mệt nghỉ luôn đó.
- Dạaaaa.- tụi nó vỗ tay hoan hô.
——————————
Cuối cùng cũng đấu xong, tụi nó vẫn còn trong đà hưng phấn, vui quá chả biết trời đất gì lại bày thêm trò nữa...
- Nè hay chơi trò chạy lấy đà xong quỳ gối xuống trượt ko, coi ai trượt xa hơn.
- A em biết trò này nè.
- Em cũng biết.- tụi nó hùa vô dọn hết thảm tập rồi bắt đầu dàn hàng ra chơi.
Một đứa rồi hai đứa, cứ thế nguyên đám anh chị em gì hùa vô chơi tất, đang chơi say mê quá không để ý thầy cô đang đi lại, một đứa chạy lấy đà rồi trượt quá đà lao vô cô chủ nhiệm lớp võ. Nguyên một đám sưởng lại như có gì đó sai sai... à mà sai thật...
- Hay quá ha?- cô kéo bé ấy đứng dạy phủi tay phủi chân nó rồi kéo ống quần nó lên coi, hai đầu gối đỏ lên do ma sát may mà quần võ nó dày.
- Chơi đầu gối đỏ vậy mà còn tươi quá ha, đứa nào đứa nấy hớn hở ra mặt. Đứng vô một hàng đó, xắn ống quần qua khỏi đầu gối tui coi.- cô rút cây roi ở góc phòng tập ra, tụi nó bắt đầu di chuyển vào hàng ngay ngắn. Nó biết tính cô chủ nhiệm này quá mà, đôi co là chỉ có con đường ăn roi đầy mông. Số nó đúng là đi đâu cũng gặp mấy người bình thường thì mềm mỏng còn lúc chọc giận thì... "lấy cây roi ra đây"...
Tụi nó xắn quần lên, đầu gối đứa nào đứa nấy đỏ sưng lên, chơi sung quá mà, con gái con trai, anh chị rồi mấy đứa em gì cũng chơi hết, không đứa nào là không chơi. Tụi nó đứng khúm núm, khoanh tay lại nhìn nhau, mấy đứa nhỏ nhìn mấy anh chị, còn mấy chị thì nhìn mấy anh... còn nó thì cũng là thành phần con nít, đàn anh đàn chị rồi mà lúc nào cũng làm nũng mấy bà chị lớn hơn hết á (lớp đấy có 10 anh chị lớn hơn nó, 15 đứa học cấp 2, 3 với 5 thầy cô... trong đó cô Như chủ nhiệm lớp là dữ nhất mà cũng quan tâm, thương tụi nó nhất, năm nay cô cũng 37, 38 rồi).
- Giỏi ha, đứa nào cũng chơi phải không? Mỗi đứa lên đây lớn thì 20 cái, nhỏ thì 10 còn không thì đổi thành số roi. Cho hội ý đó, tui đếm một tới năm. Cô bắt đầu đếm... 1..... 2..... 3.....
- Dạ chịu đòn...- dĩ nhiên là chịu đòn rồi, tụi nó thừa biết quá mà con gái sức đâu bằng con trai, mấy anh mà đòi hít đất, đám nữ hít không nỗi thì bị đè ra đánh, tội chúng nó, vừa mệt còn vừa bị đòn... thôi chọn ăn đòn cho nhanh, với cả quần võ ăn mấy roi chắc cũng không đau lắm đâu.
- Bảo, bước lên đây. Lớn mà không quản mấy em. Mấy đứa còn lại quỳ úp mặt vô tường hết.
Chát... chát... chát... chát... chát x2
Chát... chát... um... chát chát chát x2
20 roi nhanh chóng đi qua... thấy anh Bảo đi về tuy ngại không dám xoa mà mặt hơi nhăn nhó là tụi nó biết cô đánh đau rồi. Tuy quỳ gối úp mặt vô tường mà đứa nào đứa nấy cũng nhiều chuyện quay lại nhìn mỗi lần có ai bị đánh xong. Tới hết mấy anh rồi tới mấy chị, mấy anh thì nhăn nhó thôi còn mấy chị kiên cường tới đâu... quất tới roi thứ 10 là la khóc um sùm lên rồi, cô cũng quen quá mà, cứ thế mà hết 9 đứa lớn, tới lượt nó nghe mấy chị về chỗ quỳ, vừa xoa mông vừa thút thít là lũ trẻ kế bên đang úp mặt vô tường cũng có chút sợ hãi.
- Vy lên đây. Lâu rồi không gặp, cũng y ngày nào, giờ là hết sợ tui rồi phải không? Nằm xuống đó.- cô nhìn nó còn nó cứ lừng khừng rồi đợi cô la mới nằm sấp xuống thảm tập.
Chát... chát... chát... chát... chát...
Nó khóc rồi... cô đó giờ cũng thương nó, lâu ngày mới gặp chưa cưng nựng được miếng nào là nó đã gây chuyện... Lại tiếp 5 roi nữa, nó hơi cựa quậy chân cho bớt đau, thì cô đánh mạnh hơn. Cũng xong 20 roi, nó đứng dậy mặt mèo con xin lỗi cô rồi xuýt xoa cái mông, nước mắt lưng tròng trông đến tội.
- Còn ở với cô Khanh không? Để tí tui còn gọi tui méc??- cô thấy nó vậy nên chọc nó.
- Dạ còn mà cô đừng méc. Con xin lỗi mà.- cô thấy nó biết lỗi rồi nên không chọc nữa kêu nó về chỗ quỳ ngay ngắn đi rồi cô nghĩ lại.
  Đến lượt mấy đứa nhỏ thì tốt rồi, đứa cấp hai cấp ba gì tập võ mà yếu xìu đánh có mấy roi mà khóc như mưa vậy, mấy thằng nam thì cũng giống mấy anh, còn mấy bà nữ thì khóc muốn banh cái phỏng tập luôn vậy làm mấy bà chị phải dỗ quá trời mới chịu nín khóc. Đánh xong cô đưa dầu cho tụi nó thoa đầu gối rồi kêu mấy đứa tự bôi vết roi cho mau lành, còn phần nó cũng gần giờ cơm rồi nên nó lên chào cô rồi về.
- Về sớm vậy, ở lại bày trò mình ăn vài roi nữa rồi về? Nhà kế bên mà lo gì?- cô cười nó sao mà cứ trẻ con hoài vậy không biết nữa.
- Thôi cô chọc con hoài à... mà cô đừng gọi cho cô Khanh nha.- nó vẫn không quên nhắn nhủ...
- Uhm, về đi lần sau gặp.
  Nó về tới nhà, cả người mệt nhừ, chị đang dọn cơm trong bếp còn cô ngồi ở phòng khách xem ti vi tại chị thấy cô mới đi làm về nên dành phần dọn cơm ra ăn.
- Chào cô con mới về, chào chị em mới về.- nó rủ rượi đi vô nhà.
- Đi lên lớp võ à, sao nay siêng vậy, mà làm gì rủ rượi ỉu xìu như cọng bún vậy?? Lên phòng tắm rửa đi rồi ăn cơm.
- Dạaaaa.
  Nó lên lầu được một lát thì cô nhớ ra để laptop trên lầu chưa sạc nên cũng đi lên. Ấy mà quên cái dây sạc nằm bên phòng nó, lại quên nó đi tắm rồi... thôi đành tự vô vậy. Cô mới mở cửa vô thì nó tắm xong đi ra, đang bận xoa xoa cái mông nên không để ý xung quanh lắm, còn cô thì chú ý tới nó nãy giờ tại đang vô lén phòng người ta mà hahaa.
- Làm gì tắm xong mà nhăn nhó vậy? Rồi đầu gối sao mà đỏ lè vậy qua đây tui coi coi?- cô để dây sạc xuống, vội kéo nó lại nhìn.
- Dạ đâu có gì đâu cô. Thôi xuống ăn cơm đi cô.- nó giả bộ cười cười rồi đẩy cô xuống ăn cơm chung.
  Cả hai xuống bếp thấy chị đã dọn cơm ra rồi, cô ngồi vào trước rồi tới chị, còn nó thì tỏ ra vui vẻ, không biểu hiện gì ra mặt rồi ngồi xuống ăn như chưa có gì xảy ra. Bữa cơm mọi người vui vẻ như thường khi, cô hỏi chị với nó về việc học hành, đi làm thường khi rồi cả ba cười nói vui vẻ, xôm tụ lắm. Chị ăn xong trước có việc nên xin cô ra ngoài đến 21h rồi về. Nó dọn dẹp chén đũa cùng cô, xong hết nó định ra ngoài xem ti vi thì cô bảo nó:
- Đợi đó tí, lên phòng với cô.- nó nghe cô nói vậy thì kiểu như chưng hững không biết chuyện gì xảy ra, mà nó loại bỏ ngay việc cô dạy võ nói méc cô vì nó biết tính cô Như quá mà, cô nói không méc là không méc với cô phạt rồi coi như xong chứ chưa bao giờ méc.
  Cô rửa tay, tháo cái tạp dề rồi lên lầu với nó, cô đi lên trước mở cửa phòng còn nó vào theo sau. Cô kéo nó qua giường rồi ấn nó ngồi xuống:
- Á aa...- tự nhiên nó la toáng lên, mặt nhăn nó, tay xoa xoa mông làm cô cũng hơi giật mình không hiểu chuyện gì. Tới đây rồi còn giấu được gì nữa, 20 roi cũng là đau chứ bộ, một người huấn luyện viên lớp võ dĩ nhiên là đánh roi nào là thấm roi đó, ráng gồng ngồi ăn cơm lắm vậy mà cô kéo nó vào phòng ấn ngồi xuống vô tình thôi làm nó lộ tẩy cả rồi.
- Sao vậy?- cô hơi hốt hoảng hỏi nó.
- À dạ không có gì đâu cô, con bị té thôi.- nó chối bay chối biến.
- Thôi đừng có xạo cô nương, ngồi yên đó, tui kêu vô để tui coi cái chân lúc nãy bị sao. Ngồi đó đợi tui.- nói đoạn cô đi lấy cái khăn với chai thuốc với ống kem ra để xức cho nó.
  Trong đầu nó lúc này chỉ toàn nghĩ: "chối cách gì đây?", "chắc cô không hỏi đâu nhỉ?", "à mà sao không hỏi được?", "hay bảo lâu tập võ nên mới bị vậy?", ... trong đầu nó lúc này là 1001 câu hỏi...
- Suy nghĩ gì đó?- cô để thuốc lên bàn, nó cứ nhìn theo từng động tác của cô mà không trả lời gì cứ như người bất động vậy. Cô kéo ống quần nó lên, đổ một chút thuốc xoa bóp ra tay thoa lên đầu gối cho nó.
- Mới đi có một ngày mà te tua vậy rồi hả? Tới lớp võ hay đi đánh nhau đây hả cô nương?
- Á...- nó thấy cô giơ tay lên nhá, nó tưởng cô đánh nên né qua một bên che người lại nhắm tịt mắt.
- Học võ gì kì vậy, ai đã đánh đâu mà chưa gì né rồi.- cô thấy nó né mà mặt nũng nịu, định đùa tí thôi mà làm gì nó nhạy cảm vậy không biết nữa.
- Cô kì quá à. Con không chơi với cô nữa đâu, cô cứ hù đánh con không à.- nó dỗi không thèm nhìn cô mặc cho cô đang xoa thuốc cho nó luôn.
- Nằm quay lại coi mông coi, té sao?- cô đậy nắp chai thuốc lại, đứng chống nạnh nhìn nó.
- À thôi cô không có gì đâu, nãy con thoa thuốc rồi không sao đâu.- nó toang đứng dậy thì...
- Á... côoooo chơi kỳ...á...đau con...- nó ngậm đắng nuốt cay mà nói, thấy nó định đứng dậy về phòng, cô lại vô tình đẩy nó ngồi xuống...  này mông nó không ngồi xuống nệm mà chệch va vào thành giường, nó mất thế ngã ra nệm mà khóc...
- Ấy... cô xin lỗi xin lỗi, có sao không, không cố ý thật, xin lỗi mà...- cô lại rối lên nữa rồi, cô đỡ nó nằm sấp lên giường ngay ngắn.
- Con đã nói con không sao rồi mà...- nó quẩy qua quẩy lại nhưng không sao thoát được tại cô đang giữ chặt thắt lưng đè nó lại rồi kéo quần nó xuống.
- Bị vậy mà nói bị té hả? Muốn ăn đòn lắm rồi đúng không? Nói!!- cô quát nó còn nó che mông lại.
- Con ...
- Con sao?- cô lớn tiếng với nó.
- Con đùa với anh chị với mấy đứa bé trong lớp nên bị đòn nguyên lớp luôn.- nó lí nhí.
- Giỏi quá ha, đi đâu cũng gây chuyên được.- Cô tức quá đánh cho nó một cái "Chát" vô mông làm nó giật nảy người hết hồn.
- Aaa con đau lắm rồi mà cô còn đánh nữa.
- Nay biết trả treo quá ha? Nằm ra tui bôi thuốc cho.- cô thấy mông nó sưng nên không đánh nó nữa, cũng tội nó.
  Cô ôn nhu xoa cho nó, còn nó nằm hưởng thụ như đi spa vậy. Mông thì lằn đầy, sưng lên mà lúc nãy còn va vô thành giường nữa làm chỗ đó bầm tím. Có người xoa mông sướng quá mà nên con bé nhà ta nó ngủ quên lúc nào không hay làm cô vừa xoa vừa nói chuyện với nó một lúc không nghe trả lời... làm cô quê gì đâu á. Cô đợi chị về rồi ai phòng nấy ngủ, còn nó dĩ nhiên lại ngủ chung với cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info