ZingTruyen.Asia

Khí phí khuynh thành của vương gia - Vân Thiên Thiếu ( EDIT)

Chương 270-277 Phiên Ngoại

DiepAnNha

Bạch Ly Nhược và Phong Mạc Thần

Tuyết rơi như lông ngỗng bay đầy kinh thành to lớn. Trong hoàng cung, nơi nơi ngập mùi máu tươi. Bọn nha đầu trên dưới vội vã, không khí vô cùng khẩn trương làm cho người khác không dám hít thở.

Phong Mạc Thần không để ý can ngăn của người khác, mạnh mẽ chạy vào Thần Hòa Điện, nhìn khắp phòng đầy máu, và máu đỏ tươi trên tay của bọn nha hoàn mới biết được, con gái của mình đã sinh ra rồi.
Hơi thở Bạch Ly Nhược mong manh, cung nữ bên cạnh hét lớn "A, máu, máu.... Ngày càng nhiều, mau gọi người đến cầm máu...."

Phong Mạc Thần vừa từ Tây Vực vội vã trở về, hắn đi chỉ vì đánh bại kẻ uy hiếp quốc gia mình: Hung Nô và người Hồ. Trước khi đi, hắn nói với Ly Nhược "Nhược Nhi, ta sẽ nhanh chóng quay về, nàng chờ ta." Ai biết tại sao bởi vì một đứa bé, liền biến thành như vậy.

Một nữ y đến cung nói với mọi người "Được rồi, không có việc gì, mẫu tử bình an."

Phong Mạc Thần, một đại nam nhân rong ruổi sa trường, nam nhân không sợ bất cứ thứ gì, ngồi xuống ghế ngà voi điêu khắc, ánh mắt thâm trầm nhìn Bạch Ly Nhược, đôi môi mỏng của hắn mím thành một đường thẳng tắp, hai tay nắm chặt, khớp xương nổi rõ, nhìn ánh mắt Bạch Ly Nhược, đã nói lên hết thảy, Bạch Ly Nhược dịu dàng mỉm cười với hắn, giữa bọn họ, đã không cần đến ngôn ngữ, ở đây, tất cả đều sáng tỏ.

Thị nữ Nhu Di ở bên cạnh kinh ngạc kêu lên "Ai da, trong tay tiểu thư có một khối ngọc." Phong Mạc Thần ôm con, trong tay đứa bé nắm một khối ngọc đẹp đẽ, óng ánh trong suốt, không có tỳ vết, điêu khắc không rõ, vô cùng tinh xảo. Hoa tướng quân lau nước mắt, nở nụ cười "Là ai bướng bỉnh đem để vào đùa cho mọi người vui vẻ hả?"

Mọi người hết sức kỳ quái, không có mà, vốn là tiểu thư trời sinh đã có. Nhưng mà, đây cũng quá thần kỳ, trẻ con mới sinh tại sao lại nắm trong tay một ngọc thạch? Bạch Ly Nhược đau đớn rên rỉ vài tiếng, sau đó mạnh mẽ chống người dậy, nói "Con của ta đâu, đưa đến đây cho ta ôm..." Hoa Phu Nhân bế đứa bé nói "Đứa bé này, đặt tên là gì?"

Phong Mạc Thần bỗng nhiên chuyển sự chú ý đến khối ngọc đứa bé nắm trong tay, nói "Đứa bé này tên là Phong Huyền Cẩn. Huyền Cẩn, Huyền Cẩn, tên như ý, sinh ra trong tay đã nắm mỹ ngọc không trầy xướt, tên này là thích hợp nhất."

Đứa con gái mới sinh ra dù vẫn là trẻ con, lại mi thanh mục tú, rất giống đôi mắt hòa ái của Bạch Ly Nhược. Phong Mạc Thần ôm con gái trong lòng, thật rất vui vẻ. Vào triều đã nói "Ta có con gái, vốn trong nhà chỉ có con trai, bây giờ con ta đã được sinh ra rồi hahaha" Toàn bộ đại thần đều vui vẻ theo.

Một tháng sau, tiệc đầy tháng công chúa.

Bạch Ly Nhược và Phong Mặc Thần ôm Tuyết Cẩn mới sinh ra, ngồi ở trên bàn dài bạch ngọc, tươi cười vô cùng xán lạn. Người thân và bạn bè đều đến ăn mừng sinh mệnh mới của hoàng thất, giống như thiên hạ được đại xá.

Lúc mọi người cao hứng, một vị khách kỳ lạ không mời mà đến bay vào, dựa vào cửa lớn màu đỏ nói "Công chúa hoàng thất, lớn lên nhất định có mệnh làm vương phi, chắc chắn gả cho người phú quý." Vừa dứt lời, người cũng biến mất không rõ.

Khách khứa đều hết sức kỳ quái "Hắn là ai vậy, nói lộn xộn gì vậy?" Phong Mạc Thần không hổ là người từng trải, hắn cười ha ha vài tiếng nói "Mọi người đừng sửng sốt, chuyện này không tốt sao? Chuyện rất tốt, ừm, rất tốt đó."

Mọi người nói "Ai ôi, hoàng thất xuất hiện vương phi rồi."

Vì thế lại tiếp tục vui vẻ. Tiểu HUyền Cần trong lòng Bạch Ly Nhược dường như cũng nghe được, miệng y y a a, tựa hồ là đồng ý với lời nói của người kỳ lạ kia.


Phiên ngoại Hoa nở bên đường 

Lúc Hàn Thiên Mạch ba tuổi, trong nhà có biến cố, thân là người nhỏ nhất trong nhà, hắn may mắn hơn Vân Cảnh Mạch, Vân Cảnh Mạch bị đưa vào cung làm con tin, mà hắn thì rời nhạ bái sư học nghệ.

Khi đó Vân Gia chỉ thừa nhận với người bên ngoài chỉ có một đứa con Vân Cảnh Mạch, Vân Cảnh Mạch kế thừa tước vị của Vân Gia bị mọi người xem trọng, chỉ là kế thừa lại có gì tốt đâu, toàn bộ hưng suy tồn vong của Vân Gia nắm trong tay tiên đế.

Khi Hàn Thiên Mạch bái sư đến tám tuổi, sư phụ đã cảm thấy không còn gì để dạy hắn, bởi vì tiểu Thiên Mạch thật sự quá thông minh, tám tuổi đã học xong y thuật và võ công của sư phụ, vì thế, sư phụ tính đưa hắn về Vân Gia.

Nhưng lúc đó Vân Gia đang gặp đại nạn, Vân Cảnh Mạch đắc tội tiểu hoàng tử trong cung, Vân gia lại bị điều tra ra cấu kết với đại thần, lúc đó xém chút Vân gia bị tru di cửu tộc, cũng may ngày xưa người trong triều được Vân gia nhét bạc, không ít người đồng ý bảo trụ cho Vân gia.

Tình huống này càng làm cho tiên đế hoài nghi, nhưng tiên đế cũng mong muốn lấy được bảo tàng của Vân gia, vì thế tai nạn này làm cho Vân lão gia, chính là phụ thân của Hàn Thiên Mạch và Vân Cảnh Mạch bị xử tử lăng trì, 3000 đao, máu thịt bay tứ tung, Vân Cảnh Mạch khi đó mới 10 tuổi chính mắt thấy phụ thân của mình bị đao phủ chém, một nhát đều đứt sâu đến xương trắng.
Lúc đó Hàn Thiên Mạch trốn trong chỗ tối, hắn muốn lao ra, lại bị sư phụ giữ chặt, sau này, hắn và sư phụ tranh cãi một trận ầm ĩ, oán trách sư phụ không chịu ra mặt cứu phụ thân mình.

Cho dù sư phụ giải thích thế nào, Thiên Mạch 8 tuổi cũng không chịu nghe một câu, hắn cố ý rời khỏi sư môn, rời xa sư phụ, vì thế Hàn Thiên Mạch từ đây cô độc gặp ai hắn cũng nói "Ta tên là Hàn Thiên Mạch, vô môn vô phái..."

Cho đến khi hắn 16 tuổi, thiếu niên ngày xưa đã lớn thành một công tử nhẹ nhàng, quạt xếp nhẹ lay động, áo xanh tung bay, dung mạo tuyệt sắc, làm mê đảo không ít khuê viện danh môn, nhưng hắn vẫn như trước gặp ai cũng nói "Ta tên là Hàn Thiên Mạch, vô môn vô phái, không cha không mẹ."

Ai cũng biết đến, Sở quốc có một gã thần y Khổng Tước, người này coi trọng mĩ mạo của bản thân hơn hết, nhưng không ai biết, vị thần y khổng tước này thật ra vô cùng sợ hãi bề ngoài của mình, hắn có một trái tim sợ hãi, cho nên hắn vô môn vô phái, vô thân vô cố, hắn sợ có một ngày, thảm họa sẽ rơi xuống đầu ngươi thân cạnh hắn.

Lúc võ công hắn cao cường đến có thể tự nhiên ra vào hoàng cung, Vân Cảnh Mạch đã lớn thành một gã thiếu niên hai mươi tuổi, cuộc sống ăn nhờ ở đậu từ nhỏ, làm cho vị ca ca này vô cùng mẫn cảm, hơn nữa lòng nghi ngờ rất nặng.

Hắn không nói cho Hàn Thiên Mạch, kỳ thực hắn luôn âm thầm hành động, hẳn chỉ gián tiếp chỉ điểm cho Hàn Thiên Mạch, hiện tại thiên hạ chia làm 3, hoàng đế Phong Mạc Nhiên, Thần vương Phong Mạc Thần, còn có nhà của thái hậu.

Vì thế Hàn Thiên Mạch cố ý tiếp cận Thần Vương, lúc gặp Phong Mạc Thần, thật ra trong lòng hắn ghen tị, vì sao có loại thiên chi kiêu tử như vậy? Bề ngoài tuấn mỹ, tay mạnh mẽ vang dội, còn có quân quyền không địch nổi, quan trọng nhất, nam nhân này gần như không có nhược điểm gì.

Hắm ôm một lòng thử tiếp cận y, hắn muốn trợ giúp Vân Cảnh Mạch hoàn thành nghiệp lớn phục hưng Vân gia, cho đến khi, hắn gặp Mộc Thất mới thôi.

Ngày đó gặp Mộc Thất, là cuối thu, lá phong ở ngoài thành đều đỏ, đỏ bừng như lửa, nhìn lại từ xa, như bầu trời bắt lửa. Trên vai Mộc Thất bị thương, sắc mặt lạnh nhạt từ Tùng Lâm đi đến.

Hắn đến gần nàng, Mộc Thất muốn giãy dụa, lại té xỉu trước mặt hắn, trước khi hôn mê, Mộc Thất hỏi hắn "Ngươi là ai?"

Hàn Thiên Mạch nói "Ta là Hàn Thiên Mạch, vô môn vô phái, vô thân vô cố."

Hàn Thiên Mạch xác định Mộc Thất nghe thấy lời nói của hắn, bởi vì khi nàng tỉnh lại, câu đầu tiên là nói "Vì sao ngươi vô thân vô cố?"

Hàn Thiên Mạch chỉ mỉm cười "Cô nương không giống người vô thân vô cố."

Mộc Thất trầm mặc, ở thời đại này, nàng quả thật vô thân vô cố, nhìn vết thương đã được băng bó trên người và quần áo sạch sẽ được đổi, nàng ngẩng đầu nhìn nam tử tuấn mỹ trước mắt.

"Đừng lo lắng, là ta tìm nha hoàn thay quần áo giúp ngươi, chỉ là thương thế của cô nương rất kỳ quái, ta cũng không dám xác định trị liệu có được không, cô nương nếu cảm thấy không khỏe, cứ việc nói ra." Hàn Thiên Mạch cười thản nhiên, một đôi mắt đào hoa nhẹ nhướng lên, hút hồn người khác.

Nam nhân này, trời sinh là yêu nghiệt, lúc đó Mộc Thất nghĩ như thế.

Sau này, nàng ở cùng Hàn Thiên Mạch, dưới sự chăm sóc, thương thế dần dần chuyển biến tốt đẹp, nhưng Hàn Thiên Mạch từ đầu đến cuối đều không hỏi tên của nàng, hắn luôn lạnh lùng kêu nàng là "Cô nương".

Lúc đêm đó gặp thích khách, rốt cuộc Mộc Thất mới hiểu rõ, vì sao Hàn Thiên Mạch luôn kêu nàng là "cô nương", vì sao hắn lại đối với nàng xa lạ vậy, bởi vì người được hắn kêu tên đều chết, đều bị hắc y nhân giết chết, hắn sợ liên lụy nàng, cho nên kêu nàng là "cô nương".

Mộc Thất nhìn thi thể đầy đất, thản nhiên nói "Tên ta là Mộc Thất, vô thân vô cố, vô môn vô phái."

Hàn Thiên Mạch nhìn nàng mỉm cười, như đăm chiêu nói "Ngươi không sợ, gặp họa sát thân sao?"

Mộc Thất lắc đầu "Ta không sợ, đại ân cứu mạng của Hàn công tử, suốt đời khó quên."

Hàn Thiên Mạch chỉ cười, từ đó về sau, hắn đã kêu nàng là "Tiểu Thất"

Tiểu Thất cực kỳ dịu dàng hiền thục, chỉ có đôi khi biểu hiện của nàng chỉ có thể hình dung bằng hai từ "dũng cảm", nàng có một vũ khí cực kỳ lợi hại tên là "súng lục"

Mộc Thất cũng thường xuyên nhắc tới nam tử Phong Mạc Thần ở ngoại thành, Hàn Thiên Mạch hỏi nàng, khắc sâu hắn trong trí nhớ như vậy, vì sao lại không chịu xuất hiện trước mặt hắn?

Mộc Thất cười nhẹ, nàng nói "Bởi vì, khoảng cách giữa chúng ta, không chỉ đơn giản là thời không."

Lúc đó Hàn Thiên Mạch không rõ, nhưng sau này hắn hiểu được, cũng đã muộn, bởi vì nàng đã thành vợ của y.

Vân Cảnh Mạch kêu Hàn Thiên Mạch làm việc, Hàn Thiên Mạch từ đầu đến cuối không cách nào hoàn thành, bởi vì, hắn không muốn phản bội người bạn Phong Mạc Thần, hắn cảm thấy, không đáng, vì quyền lợi đã xuống dốc, không đáng để phản bội tình cảm giữa bọn họ.

Hàn Thiên Mạch nói với Mộc Thất "Ta không muốn báo thù, cũng không muốn tham dự chuyện gì của Vân gia, ta chỉ muốn rời đi, rời khỏi giang hồ, không bao giờ hỏi chuyện thế sự."

Mộc Thất nhớ tới một câu nói, chỗ nào có người thì chỗ đó là giang hồ, ngươi muốn rời khỏi làm sao?

Nàng chỉ cười nhìn hắn, nhớ tới nữ tử giống mình như đúc mà Phong Mạc Thần lôi kéo ở ngoại ô kinh thành, nàng gật đầu nói "Có lẽ, ta có thể giúp ngươi, không cần mất đi vị bằng hữu Phong Mạc Thần, lại có thể trợ giúp ca ca của ngươi."

"Phương pháp gì?" Hàn Thiên Mạch nhìn nàng.

"Nghĩ biện pháp, để Phong Mạc Nhiên cưới Bạch Thanh Loan, tự nhiên Phong Mạc Thần sẽ ghen ghét Phong Mạc Nhiên, ca ca ngươi sẽ có cơ hội rồi..."

"Nhưng mà, không đủ xa." Hắn nói


"Hay là, ngươi có thể thương lượng với ca ca của ngươi, nhất định sẽ có một sách lược vẹn toàn!". Mộc Thất nhìn Hàn Thiên Mạch, có một chút đồng tình.

"Buổi tối, ngươi và ta cùng đi gặp ca ca ta được không?" Hàn Thiên Mạch nhìn Mộc Thất bằng ánh mắt vô tội, Mộc Thất giờ đầu.

Ban đêm, trong hoàng cung, đề phòng sâm nghiêm, nhưng Hàn Thiên Mạch vẫn có biện pháp mang theo Mộc Thất lặng yên không tiếng động lẻn vào hoàng cung, lúc ấy, Vân Cảnh Mạch có khách, khách chính là người nắm quân quyền lúc đó, Bạch lão tướng quân.

Bạch lão tướng quân vô duyên vô cố bị liên lụy vào những phong ba này, đang kể khổ với Vân Cảnh Mạch. Vân Cảnh Mạch nhìn thấy Mộc Thất cùng Hàn Thiên Mạch đang ẩn thân trong bóng tối, ánh mắt lóe lên, nhất thời trong đầu hiện lên một kế hoạch, vì vậy, hắn nói với Bạch lão tướng quân, trong kinh thành có một nhà Thiên Cơ, hương khói không ngừng, chủ trì mười cao nhân, trên thông thiên văn dưới rành địa lý, đã từng giải cứu hắn trong lúc nguy nan.

Sau khi Bạch lão tướng quân đi, Mộc Thất cùng Hàn Thiên Mạch hiện thân, vẻ mặt Vân Cảnh Mạch lạnh nhạt, lạnh lùng nói, "Ngươi không muốn hãm hại Phong Mạc Thần sao?"Hàn Thiên Mạch không nói gì, Mộc Thất lên tiếng, "Thiên Mạch không muốn phản bội bằng hữu, ngươi cần gì phải ép buộc hắn?"

Vân Cảnh Mạch mỉm cười, nụ cười kia có chút thê lương, hắn lớn lên trong hoàng cung, cảm giác ăn nhờ ở đậu khiến hắn không hiểu cái gì là bằng hữu, hắn trầm mặc khiến lòng Hàn Thiên Mạch đau nhói, hắn run giọng nói, "Ca, ta có thể giúp ngươi một lần cuối cùng, nhưng sau khi chuyện này kết thúc, ta muốn cùng Tiểu Thất rời khỏi đây, không muốn quan tâm đến chuyện đời nữa"

"Tại sao?" Vân Cảnh Mạch có chút khiển trách nhìn Hàn Thiên Mạch.

"Bởi vì, bởi vì......" Hàn Thiên Mạch nói không ra lý do, nhìn Mộc Thất bên cạnh, tâm tư hắn xao động, "Bởi vì ta cùng Tiểu Thất đã ước định cả đời, chúng ta muốn đi khỏi kinh thành, rời xa thị phi."

Hàn Thiên Mạch nghiêng đầu nhìn Mộc Thất, Mộc Thất không nói gì, chỉ nhìn sắc mặt của Vân Cảnh Mạch, Vân Cảnh Mạch thở dài một hơi, "Ngươi nói thật? Tất cả tài sản của Vân gia, ngươi cũng không cần?"

Hàn Thiên Mạch gật đầu, "Ta không cần, ta không muốn gì hết, chỉ cần ca cho ta cuộc sống tự do".

"Được rồi, chuyện này nói sau, hưng suy tồn vong của Vân gia, sẽ không liên quan tới ngươi nữa!". Vân Cảnh Mạch ý vị thâm trầm nhìn Hàn Thiên Mạch, hơi hé mắt, dường như nhìn thấu lòng hắn.

Hàn Thiên Mạch mang Mộc Thất xuất cung, dọc theo đường đi, lòng hắn có chút nặng nề, rốt cuộc lại trở về khách điếm, lên tiếng nói, "Thật xin lỗi, vì trốn tránh trách nhiệm, ta lấy ngươi làm cớ".

"Không sao cả, dù sao ngươi cũng chỉ nói cho ca ca ngươi nghe mà thôi". Mộc Thất liếc mắt nhìn Hàn Thiên Mạch, xoay người đi vào khách điếm.

Sau lưng vang lên thanh âm kiên định của Hàn Thiên Mạch, "Tiểu Thất, ta không nói suông, ta nói nghiêm túc".

Mộc Thất bắt đầu trầm mặc, nàng cúi đầu nhìn chân mình, sau đó sải bước đi vào bên trong, sau lưng lại vang lên âm thanh của Hàn Thiên Mạch, "Tiểu Thất, ta chờ câu trả lời của nàng".

Hắn không đợi được câu trả lời của Mộc Thất, cũng không kịp tới hãm hại Phong Mạc Thần, ly gián hoàng đế, hai năm sau đó, hắn không còn nhìn thấy Mộc Thất, cũng không đến Thần vương phủ, hắn tìm kiếm vị hôn thê của hắn khắp chân trời góc biển, tìm kiếm một nữ nhân toàn thân mặc áo tơ trắng.

Ngày Mộc Thất mất tích, Bạch lão tướng quân đi Thiên Cơ tự, chủ trì Thiên Cơ tự nói cho hắn biết, muốn hóa giải nguy cơ lần này của Bạch gia, hắn phải tìm nữ nhi đã mất tích nhiều năm về.

Nhưng hắn chỉ có một nữ nhi, tên gọi Bạch Thanh Loan, hiện tại đang sống trong phủ, Thanh Loan cùng Thần vương quen nhau, là chuyện mà mọi người trong kinh thành đều biết, từ khi nào thì hắn có nữ nhi thứ hai?

Nhưng hắn làm quan nhiều năm, lúc còn trẻ, yêu đương cũng không ít, hắn không dám chắc chắn, có phải còn một nữ nhi chưa hề lộ diện thật hay không, khi hắn gặp Mộc Thất hôn mê ở ven đường, nhất thời giác ngộ, vì vậy, hắn mang nữ nhân có dung mạo giống Bạch Thanh Loan về nhà.

Bất đắc dĩ, cái gì nữ nhân đó cũng không nhớ, sau đó, Bạch lão tướng quân liền cho nàng một thân phận mới, của nhị tiểu thư của Bạch gia, Bạch Ly Nhược.

Bạch Ly Nhược dịu dàng hiền thục, nàng ở Bạch gia hai năm, chưa bao giờ bước ra cửa chính một bước, toàn bộ thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa đều học trong hai năm, nàng không hề biết, một nam tử tên Hàn Thiên Mạch luôn tìm kiếm Mộc Thất, ròng rã hai năm.

Hàn Thiên Mạch khẳng định có thể là Vân Cảnh Mạch đã làm gì Bạch Ly Nhược, nhưng hắn không tìm được chứng cớ, đúng thời điểm hắn muốn buông tha, hắn được thỉnh đến Thần vương phủ, chữa bệnh cho Thần vương phi, Bạch Ly Nhược.

Người và vật không còn, hắn như cũ là Hàn Thiên Mạch, không chỗ nương tựa, mà nàng, cũng đã là Thần vương phi, một vật thay thế không được sủng ái.

Vì vậy, hắn trăm phương ngàn kế muốn cứu nàng, cuối cùng lại đổi lấy một phát súng của nàng, giây phút hắn thấy đầu gối mình chảy máu, tâm cũng chảy máu theo, hắn không biết, đến tột cùng, là hắn vứt bỏ nàng, hay là nàng vứt bỏ hắn, nàng không hề nhớ hắn nữa, thế nhưng, hắn lại không thể nào quên nàng.

Tiểu Man bị hắn thu phục, là một cô nương đơn thuần ngoài ý muốn, tiểu nha đầu luôn ngưỡng mộ hắn, sau khi hắn tổn hao tâm kế cứu nàng, nàng càng thêm cảm động, khuất phục vô điều kiện.

Sau này, khi hắn vô tình đem ngọc bội để lại trong phòng nàng, nàng nói cho hắn biết, nàng biết hắn có dụng ý khác với tiểu thư, nhưng nàng sẽ không nói cho tiểu thư biết, bởi vì nàng biết, hắn là người tốt, hơn nữa, bất kể hắn làm gì, nàng cũng nguyện ý giúp hắn.

Hàn Thiên Mạch cảm động, hắn làm nhiều như vậy, Bạch Ly Nhược không tin hắn, tin tưởng hắn, lại là nha hoàn bên người nàng.

Hắn bắt đầu thống hận thân phận là người Vân gia của hắn, bắt đầu thống hận hắn đã làm nhiều điều sai trái, càng thêm hận ca ca của hắn, Vân Cảnh Mạch, là hắn tự tay đem Tiểu Thất tặng cho người khác, hắn không đợi được câu trả lời thuyết phục của nàng, hắn cũng không mang nàng xông xáo giang hồ.

Khi hắn một người, một ngựa, một thanh kiếm chọn La Sát Môn, hắn lại có chút hối hận, nhìn thi thể khắp nơi, hai tay hắn run rẩy, đôi tay này, rõ ràng là muốn cứu vớt mọi người, nhưng bây giờ......

Vân Cảnh Mạch đứng giữa đám thi thể trên mặt đất, bi thương nhìn hắn, hắn nói, "Thiên Mạch, ta biết, ngươi hận ta, hận Vân gia, ta cũng hận, ngươi giết ta đi, nửa đêm xuất cung, ta đã phạm vào tử tội!"

Hàn Thiên Mạch không có động thủ, hắn vứt bỏ trường kiếm trong tay, chiếc áo nhuốm máu không ngừng nhỏ nước trong mưa, hắn từng bước một đi tới nơi xa, Vân Cảnh Mạch nhặt trường kiếm trên mặt đất lên, đâm vào trái tim mình.

Hàn Thiên Mạch ngăn trở, hắn không cách nào không quan tâm, đây là thân nhân duy nhất trên đời của hắn, hắn bất đắc dĩ nhìn Vân Cảnh Mạch, nói run rẩy trong mưa, "Ca ca, sớm kết thúc đi, được không?"

Vân Cảnh Mạch gật đầu, hắn ôm hắn, "Sẽ nhanh kết thúc, Bạch Ly Nhược đã trốn vào hoàng cung, hiện tại, chỉ cần Phong Mạc Thần khởi binh tạo phản thôi!"


Phong Mạc Thần khởi binh, vì Bạch Ly Nhược, hắn chấp nhận làm loạn thần tặc tử, Vân Cảnh Mạch muốn thực hiện kế sách bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau, nhưng hắn không biết, phía sau còn có một cái lưới lớn.

Thời điểm hắn thua, hắn không có một chút cảm giác thất bại chán chường, thật ra thì, hắn đã thua trên người Bạch Thanh Loan, hắn luôn nghĩ, Phong Mạc Thần bị hủy trên tay một nữ nhân, thật ra thì, chân chính bị hủy trên tay một nữ nhân chính là bản thân hắn.

Hàn Thiên Mạch nhìn Vân Cảnh Mạch bị thua, mặt mũi bình tĩnh, hắn thản nhiên nói, "Ca, Vân gia đã qua, đã như mây khói biến mất không thấy gì nữa, theo đuổi những thứ đã qua, không bằng nắm chặt hiện tại".

Vân Cảnh Mạch chỉ mỉm cười, hắn vẫn nghĩ đệ đệ tiêu sái này không hiểu gì về hắn, thì ra, chỉ có mình không hiểu.

Vân Cảnh Mạch thua, Hàn Thiên Mạch lại thở phào nhẹ nhõm, hắn không thích tranh giành quyền lợi, huống chi, một người là bằng hữu của hắn, một người là ca ca của hắn, vật đổi sao dời, giống như tất cả đều đưa về quỹ tích, nhưng Tiểu Thất, lại vĩnh viễn không thể nào trở lại quỹ tích nữa.

Bởi vì trong lòng Tiểu Thất yêu một người, Phong Mạc Thần, hắn không biết, cái gì là tình cảm, thời điểm ánh mắt nàng không nhìn thấy, hắn ở bên người nàng, nhưng trong lòng nàng vĩnh viễn chỉ có Phong Mạc Thần.

Mộc Thất, không, phải là Bạch Ly Nhược, nàng thận trọng cùng hắn chung đụng, trong lòng nàng yêu Phong Mạc Thần, rồi lại hận hắn lừa gạt nàng, không giây phút nào nàng không lo lắng cho hắn, rồi lại không dám biểu hiện ở trên mặt, nàng sợ tổn thương Hàn Thiên Mạch, người đã bị nàng tổn thương qua ngàn vạn lần .

Vì vậy, nàng ở dưới chân Tuyết Sơn, ngồi trên tảng đá, trải qua cuộc sống cô đơn từng ngày, có một ngày, Hàn Thiên Mạch nhìn thấy một bên mặt của nàng, mỏng manh gầy yếu, dường như gió vừa thổi, nàng sẽ bồng bềnh đi xa, lông mi nàng run rẩy hạ xuống, sau đó, gương mặt tuyệt mỹ chảy xuống một hàng lệ, nàng không lau nước mắt, mặc cho nó hong gió trong không khí.

Lòng Hàn Thiên Mạch đau đớn, ba người thống khổ, sao không để hắn gánh một mình? Vì vậy, hắn quyết định rời đi, trước khi đi, hắn còn cố chấp không chịu nói chuyện với nàng, hắn viết chữ lên tay nàng, nước mắt của hắn chảy xuống, Tiểu Thất, nếu yêu Phong Mạc Thần như vậy, ta thành toàn cho nàng.

Hắn đi, mang theo tất cả lưu luyến, hắn dùng bồ câu đưa tin cho Phong Mạc Thần trong hoàng cung, hắn nói cho hắn biết, Tiểu Thất ở chỗ này, mặc dù miệng nàng nói không muốn tha thứ cho hắn, thật ra, trong lòng nàng, thời thời khắc khắc đều muốn hắn.

Phong Mạc Thần bị bệnh thoi thóp, khi chim bồ câu trắng đậu trên bệ cửa sổ, hắn đã hôn mê nửa tháng bỗng dưng mở mắt, hắn giùng giằng rời giường, khi thấy tin tức từ bồ câu, Phong Mạc Thần rơi lệ, hắn ho khan, hắn muốn nói, Thiên Mạch, cám ơn ngươi!

Hàn Thiên Mạch một mực ở chỗ tối chú ý tới Bạch Ly Nhược, cho đến khi Phong Mạc Thần mang bệnh chạy tới, hắn vui mừng cười một tiếng, nhìn bóng dáng bận rộn của hắn trong phòng bếp, nếu như một nam tử chịu ủy khuất, quyết định làm mọi việc vì nàng, như vậy hắn nhất định rất thích Tiểu Thất của hắn.

Nhìn tuyết trắng rơi nhẹ trên tuyết sơn, hắn mỉm cười nói, "Tiểu Thất, gặp lại!"

Gặp lại có ý tứ rất lớn, một loại là vĩnh viễn sẽ không gặp mặt, một loại là rất nhanh sẽ gặp mặt lần nữa, hiển nhiên, gặp lại hắn nói thuộc loại đầu tiên, hắn vĩnh viễn, sẽ không xuất hiện trước mắt nàng rồi.

Gặp lại sau, Tiểu Thất......

Hắn nhấc chân, từng bước một hướng nơi xa đi tới, trên đất lưu lại dấu chân sâu cạn không đồng nhất của hắn.

Hắn gặp lại Tiểu Man ngoài ý muốn, năm đó, nha đầu này giúp hắn không ít, sau khi Phong Mạc Thần khởi sự liền biến mất trong bể người, nàng hiểu, phản bội qua Bạch Ly Nhược, rất khó có được sự tha thứ của nàng, huống chi, nàng đã không mặt mũi nào xuất hiện trước mặt Bạch Ly Nhược nữa.

Hàn Thiên Mạch nhìn nha đầu duyên dáng yêu kiều ấy, thở dài nói, "Tiểu Man, ngươi trưởng thành rồi".

"Cũng đã nhiều năm như vậy, ta có thể không lớn lên sao?". Tiểu Man hỏi ngược lại.

Hàn Thiên Mạch mỉm cười, sau đó, đi cà thọt trong tuyết, Tiểu Man nhìn bóng lưng của hắn, đột nhiên khóc, Hàn Thiên Mạch liền dừng lại, Tiểu Man nhào tới trước, ôm bờ vai của hắn, "Công tử, tại sao vậy, tại sao chân của ngươi lại thành ra thế này?"

Hàn Thiên Mạch không muốn nhìn thấy nữ nhân khóc, trước kia, khi Bạch Ly Nhược khóc, hắn hận không thể móc tim ra ngoài cho nàng, hắn xoay người an ủi, "Nha đầu ngốc, chỉ là một bàn chân mà thôi, không cẩn thận rơi xuống vách đá, mới bị như vậy!"

Tiểu Man từ trong lòng hắn ngẩng đầu lên, nghẹn ngào nói, "Không cẩn thận rơi xuống vách đá? Võ công của ngươi cao như vậy, làm sao có thể không cẩn thận?"

Hàn Thiên Mạch nhìn lệ nàng rơi đầy mặt, trầm mặc, không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, sau đó lấy khăn tay ra, lau nước mắt trên gò má nàng.

Tiểu Man giơ tay muốn nắm khăn tay, lại nắm phải tay hắn, tay của hắn thon dài, hơi thô ráp, lại ấm áp, khiến nàng không muốn buông ra, nàng nhìn hắn chằm chằm, dùng mắt sâu thẳm nhìn hắn.

Hàn Thiên Mạch buông tay, khăn tay bay trong gió, tay Tiểu Man trống không, hắn không để lại dấu vết, thu tay lại, sau đó thản nhiên nói, "Bạch Ly Nhược ở dưới chân Tuyết Sơn, nàng sẽ không trách ngươi, ngươi trở về tìm nàng đi".

Hắn nói xong liền rời đi, Tiểu Man vẫn đi theo phía sau hắn, hắn dừng bước, nàng cũng dừng lại, bất đắc dĩ, hắn xoay người lần nữa, "Tiểu Man, đi theo ta, sẽ không tốt, Hoa Hinh sẽ không bỏ qua cho ta, sát thủ của Đông xưởng đang tìm ta".

Tiểu Mạn tiến lên, ánh mắt trong suốt nhìn hắn, "Công tử, Tiểu Man đã tìm kiếm ngươi nhiều năm, đoạn thời gian ngươi cùng tiểu thư ở chung một chỗ, Tiểu Man không thể xuất hiện, hiện tại, ngươi để Tiểu Man đi theo ngươi, hầu hạ ngươi, được không?"

Hàn Thiên Mạch lắc đầu, "Tiểu Man, ngươi nên trải qua cuộc sống của người bình thường, chứ không phải đi theo ta sống đầu đường xó chợ".

"Không đi theo công tử, Tiểu Man mới giống người sống đầu đường xó chợ". Tiểu Man không chịu thối lui.

Hàn Thiên Mạch bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó xoay người đi tới, nhưng lần này, hắn thả chậm tốc độ, đôi lúc còn quay đầu lại nhìn Tiểu Man có đuổi theo hay không.

Tiểu Man vui vẻ đi theo phía sau hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng nói, "Công tử, về sau, ta có thể đi theo ngươi phải không?"

"Tùy ngươi." Hàn Thiên Mạch nhàn nhạt, mặt mũi bình tĩnh.

"Công tử, chúng ta đi Nam Phương, sau đó mở tiệm thuốc, có được không?"

"Được......"

"Công tử, ta có thể nắm tay ngươi, như vậy, ta sẽ không cần lo lắng ngươi lại bỏ rơi ta"

_________________

Ngoại truyện Hoa bỉ ngạn nở rộ

Vân Cảnh Mạch lớn lên trong hoàng cung, hắn biết cách nhìn sắc mặt của mọi người, là một hài tử mà đã hiểu được cách nhìn sắc mặt người khác thật đáng buồn, cho nên hắn là một hài tử thật đáng buồn. Sau này, hắn gặp một vị lão thái giám, lão thái giám đã truyền thụ toàn bộ bí kíp võ học của mình cho hắn, và nói cho hắn biết tất cả bí mật trong hoàng cung, những điều hắn biết rõ ràng còn nhiều hơn so với hoàng đế.

Hồi nhỏ, hắn là một hài tử đáng buồn; lớn lên, hắn vẫn là một đại hài tử đáng buồn, hoàng đế thích đánh cờ, vì vậy hắn học đánh cờ, hoàng đế thích xúc cúc, vì vậy hắn học xúc cúc, nhưng hắn không dám thắng hoàng đế, cũng không dám thua quá khó coi, mỗi một lần hắn đều để lại một chút niệm tưởng cho hoàng đế, để lần sau hoàng đế tiếp tục tìm hắn đánh cờ, chơi xúc cúc.

Bởi vì, hắn muốn bảo vệ tánh mạng, hắn muốn hoàng đế không có bất kỳ lý do nào để giết hắn, vì vậy hắn - Vân Cảnh Mạch sống, nhưng sống một cách hèn mọn. Sau nữa, hắn lại mượn tay của lão thái giám sáng lập ra La Sát Môn, để bảo vệ bí mật, hắn chỉ còn cách giết lão thái giám. Tuy đó không phải là lần đầu tiên hắn giết người, cũng không phải là lần cuối cùng trong đời hắn nhưng đó là lần đầu tiên hắn thống khổ nhất, giết đi ân nhân của mình, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ được.

Gặp Bạch Thanh Loan là vào một buổi chiều ánh nắng tươi sáng, nữ tử xinh đẹp được cung nữ vây quanh đi theo, hắn né tránh từ rất xa, đứng nghiêm một bên cúi đầu.
Khi Bạch Thanh Loan đi qua, hắn hành lễ theo quy củ, mọi người trong thiên hạ đều biết, Loan Quý Phi điêu ngoa tùy hứng, không chịu hoàng đế sủng ái, cho nên người có thể hành lễ theo quy củ với Bạch Thanh Loan như thế, thì Vân Cảnh Mạch là người đầu tiên.

Bạch Thanh Loan lạnh lùng đến gần hắn, giầy thêu giẫm lên ngón tay của hắn, không ngừng dùng sức, âm độc mà nói, "Ngươi sống trong hoàng cung, đến tột cùng là có mục đích gì?"

Sắc mặt Vân Cảnh Mạch không hề biến đổi, quỳ một chân xuống, "Vì sao Quý Phi nương nương lại hỏi như vậy? Là do tiên hoàng lưu Cảnh Mạch ở lại trong hoàng cung, chứ Cảnh Mạch nào dám có bất kỳ mục đích gì!"

Bạch Thanh Loan cười lạnh, chậm rãi thu hồi chân, ngước khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, cao ngạo nói, "Thứ người như ngươi, ta hiểu rất rõ, sống trong hoàng cung một cách khuôn phép, nhất định là đang âm thầm mờ ám gì đó!"

Con ngươi Vân Cảnh Mạch đã trở nên u ám, trong lúc Bạch Thanh Loan xoay người lại, hắn nhanh chóng khôi phục như thường, "Quý Phi nương nương thật thích nói đùa, thuộc hạ chỉ là một ngự trung sử nhỏ, không có quyền cũng chẳng có thế, nào có thể mờ ám gì được?"

Bạch Thanh Loan hừ lạnh, "Ta sẽ phái người đi dò xét ngươi, tốt nhất ngươi nên cẩn trọng một chút, nếu không, Vân gia các ngươi không chỉ đơn giản dừng lại ở việc bị tru diệt cửu tộc thôi đâu!"

Vân Cảnh Mạch nhìn bóng lưng Bạch Thanh Loan rời đi, ánh mắt lộ sát khí chợt lóe lên, hắn không nói một lời rời khỏi chỗ đó.

Ban đêm, trong Loan hoa cung, Bạch Thanh Loan nằm trên ghế, chơi đùa sa y buộc vòng quanh đường cong uyển chuyển trên người nàng, nàng ngáp một cái, cung nữ bên cạnh nàng nói, "Nương nương, không phải ngày mai người sẽ đi gặp hoàng thượng sao?"

Bạch Thanh Loan khép hờ mắt, lật người nói, "Ta đi gặp hắn để làm gì? Tranh thủ tình cảm sao?"

"Không phải hôm nay nương nương muốn điều tra lai lịch của Vân thế tử sao? Hoàng thượng và Thái hậu vẫn luôn chú ý đến động tĩnh của hắn, nếu nương nương tra được điều gì nói cho hoàng thượng biết, nhất định hoàng thượng sẽ nhìn nương nương với con mắt khác xưa!" Cung nữ ở bên cạnh đưa ra chủ ý.

Bạch Thanh Loan lắc đầu, "Hôm nay lời ta nói chỉ là hù dọa tên họ Vân đó, hắn có mục đích gì không, mới không quan hệ đến ta, huống chi có ai có thể ở trước mắt của Thái Hậu mà làm ra điều gì? Ta liền phục hắn, bái hắn làm thầy hoặc gả cho hắn ta đều làm được!"

"Nha, nương nương, những lời này không thể nói tùy tiện, đây là hoàng cung!" Cung nữ lo lắng nhìn bốn phía, ly trà trong tay do sợ hãi mà lay động phát ra tiếng.

Bạch Thanh Loan lườm nàng một cái, sau đó ngồi dậy nhận trà, thở dài rồi nói, "Ta đây cả đời đoán chừng không thể rời khỏi hoàng cung, thật hoài niệm những ngày tháng ở ngoài cung trước kia."

Bạch Thanh Loan bưng chung trà, ngón cái cùng ngón trỏ cầm nắp chung trà, ngón út hơi nhếch lên, nàng sờ lá trà đang lơ lửng, chuẩn bị uống trà, kết quả chung trà "Bùm" một tiếng bị bể nát, nước trà bắn tung tóe, nàng đứng lên, phủi lá trà cùng nước trà bắn lên người, có chút kinh ngạc, thật lạ sao chung trà đột nhiên bị phá vỡ.

Vân Cảnh Mạch ở trong chỗ tối thở một hơi thật dài, sau đó thu hồi ngón giữa cùng ngón cái bắn chỉ phong, hắn xoay người, hướng tiểu viện của mình đi tới, không biết vì sao bản thân trong một khắc cuối cùng lại mềm lòng. Nàng ấy vốn nên chết, chỉ bằng lời nói ban ngày của mình, nàng ấy đã đáng chết rồi, nhưng hắn lưu tình, ở khắc cuối cùng không bỏ độc vào ly trà nàng uống, hắn đúng là lưu tình.

Trở lại tiểu viện của mình, hắn nằm xuống có chút cô tịch, người thế thân vừa thấy hắn trở lại, rất lưu loát lăn xuống dưới giường rồi nói, bên ngoài có thị vệ đang kêu, muốn cầu kiến Vân thế tử.

Hắn đứng dậy, đi ra ngoài, thị vệ nhìn thấy hắn, cung kính ôm quyền thở dài, sau đó lui đi, hắn cười lạnh, mỗi ngày ba lượt, phương thức tra gác như vậy, bọn họ không thấy mệt sao?

Hàn Thiên Mạch lại tới, hắn tới lặng yên không một tiếng động, thị vệ, tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn đứng ở nơi đó, cau mày chất vấn hắn, "Vì sao huynh lại muốn đem tiểu Thất cho Phong Mạc Thần? Không phải huynh không biết, nàng là nữ nhân đệ thích sao?"

Vân Cảnh Mạch cười lạnh, thích là cái gì chứ? Có thể là cơm ăn khi đói bụng? Có thể là trà khi khát nước? Còn thể là áo bông để mặc khi trời lạnh có thể? Hay có thể làm cho Vân gia bình yên vô sự sao?

Cái gì cũng không được, cho nên hắn xem thường nhìn Hàn Thiên Mạch, hai mắt Hàn Thiên Mạch lộ ra ánh lạnh, đau lòng nói, "Ca, trừ quyền lợi, cái gì ngươi cũng đều không thích, phải không?"

"Đúng!" Vân Cảnh Mạch gật đầu đáp, trừ quyền lợi, quả thật cái gì hắn cũng đều không thích, cũng không có cái gì ngoài nó đáng giá để hắn thích.

Hàn Thiên Mạch lạnh lùng rời đi, sauđó, hắn không còn tới hoàng cung thăm hắn lần nào nữa, Vân Cảnh Mạch một mình cô tịch, thương hàn cô tịch, khi tận mắt hắn nhìn thấy cha của mình bị thiên đao vạn quả, hắn đã không còn bất cứ cảm tình nào.

Bạch Thanh Loan cảm giác mình rất may mắn, bởi vì nàng chân trước bị đầy vào lãnh cung, chân sau ở lãnh cung nàng phát hiện ra rất nhiều bí tịch võ công, bí tịch nhìn một lần không thể hiểu hết, vì vậy nàng sống thê lương trong lãnh cung cùng với chúng, mỗi ngày nàng đều luyện võ công, không ngờ phát hiện, như vậy mà đã có thể đánh bại thị vệ canh gác bên ngoài.

Vì thế, liền truyền ra ngoài lời đồn nàng ở trong lãnh cung tu luyện tà công, xuất hiện, người đều tiên đến chính là Thái hậu, tiếp theo là hoàng thượng, ai cũng kinh ngạc, trong lãnh cung cư nhiên cất giấu bí tịch võ công, sau đó cho điều tra kết quả tra được là của một vị lão thái giám, nhưng lão thái giám đó đã chết, do trượt chân rớt xuống sông chết đuối.

Chuyện bí tịch võ công trở thành một điều không phân giải được, còn Bạch Thanh Loan vẫn sống trong lãnh cung, một ngày, có một nam tử che mặt xông vào lãnh cung, tựa hồ như đang tìm kiếm gì đó, lá gan Bạch Thanh Loan cũng không nhỏ, nàng cư nhiên cùng nam tử so chiêu, sau ba chiêu, tay nam tử đặt trên thái dương nàng, nàng sợ hãi kêu lên, "Đừng giết ta, ta biết rõ thứ ngươi muốn tìm đang ở đâu......"


Nam tử dừng tay, bình tĩnh nhìn chằm chằm Bạch Thanh Loan, Bạch Thanh Loan đưa tay chỉ vào bàn trang điểm đã mốc meo, "Ngay tại......"

Lời của nàng chưa hết, tay cực nhanh đã lột mặt nạ của nam tử xuống, diện mạo tuấn dật của nam tử tuấn dật liền lộ ra, hắn nhìn nữ tử, mắt lộ hung quang.

"Vân Cảnh Mạch, quả nhiên chính là ngươi, ngươi căn bản là người bụng dạ khó lường!" Bạch Thanh Loan chỉ vào Vân Cảnh Mạch, muốn chạy trốn, lại bị Vân Cảnh Mạch bịt chặt miệng, hắn lãnh liếc mắt nhìn nàng, "Có người....."

Hắn trầm giọng nói, Bạch Thanh Loan giãy giụa, hắn lắc mình trốn vào phía sau tấm mành cũ rách nát, sau đó cửa lãnh cung "Két" một tiếng bị đẩy ra, ánh sáng chói mắt chiếu vào trong, Bạch Thanh Loan hơi hí mắt, nhìn Thượng Quan Yến xải bước đi vào.

Thượng Quan Yến chỉ cao khí ngang dùng lời nói nhục mạ nàng, nàng không nói một lời, dùng ánh mắt khinh bỉ nàng ta, đột nhiên quần của Thượng Quan Yến rớt xuống, đai lưng tự dưng bị nứt ra, nàng nhìn quần trên đất, hét ầm lên, "Có quỷ, nơi này có quỷ......"
Bạch Thanh Loan mỉm cười, hù dọa nàng, "Đúng vậy a, có quỷ a, thật sự có quỷ, quỷ đang đứng trên vai ngươi, hắn nói không chỉ dừng lại ở việc lột quần của ngươi, còn muốn lột cả áo ngươi, quỷ đó, chính là sắc quỷ!"

Thượng Quan Yến nhớ tới quần, dưới sự dìu đỡ của cung nữ sợ hãi thét lên rồi chạy đi, Bạch Thanh Loan ở phía sau cười 'ha ha', sau đó tiến lên đóng cửa đại môn, nửa là lạnh giọng, nửa là nũng nịu nói, "Sắc quỷ, đi ra!"

Vân Cảnh Mạch cau mày từ góc tối đi ra, Bạch Thanh Loan nhíu mày, "Không nghĩ tới ngươi đã học xong toàn bộ bí tịch võ công, ta xem rất lâu rồi mà vẫn không hiểu, ngươi dạy cho ta đi!"

Hai tay Vân Cảnh Mạch ôm ngực, "Ta vì sao phải dạy cho ngươi?"

"Ngươi không dạy ta, ta liền đem chuyện của ngươi nói ra!" Bạch Thanh Loan trợn tròn cặp mắt uy hiếp.

Vân Cảnh Mạch cười lạnh, bộ dạng chuẩn bị giết người diệt khẩu, Bạch Thanh Loan cảnh giác lui về sau mấy bước, khoa tay múa chân, "Ngươi đừng tới đây a, ngươi đến tìm đồ mà, ta giấu nó ở một nơi rất bí mật, ngươi giết chết ta rồi, ngươi liền sẽ không tìm được!"

Vân Cảnh Mạch tiến lên, Bạch Thanh Loan không ngừng lui về sau, sau đó hắn đột nhiên xoay người đi ra ngoài, tựa như chưa có từng tới đây, Bạch Thanh Loan có chút buồn bực nhìn bóng lưng hắn, hắn không giết nàng diệt khẩu sao?

Không biết vì sao a, Vân Cảnh Mạch rất chắc chắn, nữ nhân này sẽ không nói mọi chuyện ra ngoài.

Sau này, hắn bắt đầu thường xuyên ra vào lãnh cung dạy Bạch Thanh Loan võ công, nàng ngộ tính không tệ, nhưng đáng tiếc chính là, hắn không còn tâm tư trở thành sư phụ dạy võ cho nàng, cho nên rất nhiều võ công thượng thừa, nàng đều chỉ học được một nửa.

Sau lại, Bạch Thanh Loan bắt đầu hiểu ra hắn cố ý không dạy nàng hết, nàng bắt đầu tức giận, tức giận cùng hắn đánh nhau, bất đắc dĩ nàng đánh không lại, hai mắt đỏ bừng, tức giận nói, "Về sau ta không cần ngươi dạy võ công nữa, ngươi cút đi, đừng đến lãnh cung nữa!"

Vân Cảnh Mạch như có điều suy nghĩ nhìn nàng, "Vậy thì, ta phải giết chết ngươi đã, bởi vì ta không tín nhiệm ngươi!"

Bạch Thanh Loan nhắm mắt lại, lông mi nồng đậm khẽ run, "Ngươi giết đi, không sao cả, dù sao sống hay chết đều giống nhau."

Vân Cảnh Mạch cau mày, nhìn gương mặt thanh tú của nàng, vẻ u sầu ngàn vạn, sau đó hắn cúi đầu, hôn xuống môi mềm của nàng, nàng đột nhiên mở to hai mắt, sau đó hung hăng giáng một bạt tai lên mặt hắn.

Vân Cảnh Mạch không trốn không tránh, cứng rắn chịu một bạt tai của nàng, hắn nhẹ giọng nói, "Nội công của ngươi quá kém, những thứ võ công kia quá cao sâu, cứ cố học ngươi sẽ tẩu hỏa nhập ma."

Bạch Thanh Loan có chút kinh ngạc, nhìn cánh tay đánh hắn đang tê dại, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, thì Vân Cảnh Mạch đã rời khỏi từ lâu, Bạch Thanh Loan vẫn đứng chết trân tại chỗ.

Ngày hôm sau, Bạch Thanh Loan không biết Vân Cảnh Mạch còn tới hay không, nhưng nàng một mực chờ đợi, đợi một ngày một đêm, hắn không đến, vì vậy ngày thứ hai nàng tiếp tục chờ, nhưng đến ngày thứ ba, hắn vẫn không xuất hiện.

Bạch Thanh Loan bắt đầu thất vọng, nàng trổn ở trên giường núp nước mắt lạnh như băng tuôn rơi, lúc ngủ, có một bàn tay vuốt ve trên gương mặt nàng, giúp nàng lau đi nước mắt ở khóe mắt, nàng mở mắt, Vân Cảnh Mạch đang ngồi bên cạnh.

"Không phải ngươi sẽ không tới sao, còn tới làm gì? Ngươi biến đi, ngươi cút đi!" Bạch Thanh Loan bắt đầu nổi giận, phát tác tính tình điêu ngoa của đại tiểu thư.

Vân Cảnh Mạch đứng lên liền hướng bên ngoài mà đi, Bạch Thanh Loan lại khóc, nàng ôm đầu gối của mình, khóc rất thương tâm.

Vì vậy Vân Cảnh Mạch liền dừng bước, hắn thở dài xoay người lại, "Rốt cuộc ngươi muốn thế nào? Muốn ta cút, ta liền cút, không phải là ngươi sao?"

"Ngươi cố ý không dạy ta võ công, làm ta không đánh lại ngươi bị ngươi khi dễ!" Bạch Thanh Loan nhìn chằm chằm Vân Cảnh Mạch, trên lông mi vẫn còn thấm đẫm nước mắt.

Vân Cảnh Mạch lắc đầu, "Ta không cùng nữ nhân đánh nhau, mỗi lần, đều do ngươi ép ta động thủ!"

"Là do ngươi chọc giận ta trước!" Bạch Thanh Loan đứng lên, tức giận nhìn Vân Cảnh Mạch.

"Vậy, ngươi muốn thế nào?" Vân Cảnh Mạch cố gắng nhẫn nại, cố gắng ôn thuận, khiến cho kiên nhẫn của hắn tiêu tan tới cực điểm.

"Về sau, ngươi không thể đánh thắng ta, vĩnh viễn không thể!" Bạch Thanh Loan giảo hoạt nói.

Vân Cảnh Mạch liếc nàng một cái, sau đó xoay người rời đi, Bạch Thanh Loan rút chủy thủ trong tay áo ra, hung tợn phi lên gáy của Vân Cảnh Mạch, hắn không có nói gì, chỉ bỏ chủy thủ trên gáy ra, rồi xải bước rời đi.

Bạch Thanh Loan tức giận cắn răng, chủy thủ không cắt cổ hắn, lại hướng nó đâm về vào bụng mình, Vân Cảnh Mạch liền đánh rơi chủy thủ trên tay nàng, giận dữ hét lớn, "Ngươi điên rồi?"

"Ta đúng là điên rồi! Ta điên nên mới có thể thích ngươi, mới có thể muốn ngươi ở lại!" Bạch Thanh Loan rống còn to hơn.

Vân Cảnh Mạch cười lạnh, từ nhỏ hắn đã lớn lên trong hoàn cảnh khốn khổ, hắn đều hiểu, vũ khí lợi hại nhất của nữ nhân, chính là tiếng nói tình yêu trong miệng các nàng yêu, các nàng có thể giết người vô hình, tựa như Bạch Ly Nhược đang được hắn sắp đặt ở bên cạnh Phong Mạc Thần nằm vùng, có lẽ, Phong Mạc Thần cũng muốn một Bạch Thanh Loan nằm cùng chỗ hắn.

Nụ cười của hắn cực kỳ châm chọc, Bạch Thanh Loan có điểm tức giận, lần nữa khom lưng nhặt chủy thủ lên, "Ngươi không tin ta, ta liền chết cho ngươi xem!"

Vân Cảnh Mạch nhìn nàng một lòng thật sự muốn chết như vậy, hắn lần nữa cầm chủy thủy trong tay nàng rồi quăng ra xa, thở dài nói, "Ta không phải không tin ngươi, mà do thân phận hiện tại của ta, ngươi không sợ ta sẽ mang đến nguy hiểm cho ngươi sao?"

Bạch Thanh Loan nhìn hắn, lắc đầu, "Không sợ, dù sao, ta cũng chỉ một khí phi của Phong Mạc Nhiên, chỉ cần, ngươi không ghét bỏ ta......"

Lời của nàng còn chưa nói hết, người bị Vân Cảnh Mạch ôm thật chặt vào trong lòng, tình yêu, chỉ là một trò chơi do một người kín đào dụng tâm, bất quá, chơi liền chơi, hắn cũng muốn xem, người thắng, sẽ là ai.


Sự thật chứng minh, hắn thua, thua hoàn toàn, khi Phong Mạc Thần quần lâm thiên hạ, hắn đã từng hỏi chính mình, Vân Cảnh Mạch, ngươi có hối hận đã cùng Bạch Thanh Loan chơi trò chơi tình yêu đó không?

Nhưng vẫn không có đáp án, hắn cũng không biết, mình đến tột cùng có hối hận hay không, hắn hạ độc nàng, lợi dụng nàng dò xét Phong Mạc Thần, tất cả, đều là vì hắn không tin tưởng nàng, đồng thời cũng không tin tưởng chính mình.

Hắn là Vân Cảnh Mạch, tại sao có thể yêu một nữ nhân? Hắn sẽ hủy nàng ở trên tay, hắn nhắc nhở bản thân, nhưng lúc nàng ở dưới thân Phong Mạc Thần kêu cứu, lòng hắn lại đau đớn, loại đau này, so với nhìn người khác cướp đi quyền lợi mình khổ cực gây dựng còn khó chịu hơn.

Vì vậy hắn buông tha, được rồi, hắn thừa nhận, hắn đã yêu, vì vậy hắn rộng mở cánh cửa lòng với nàng, kết cục, vẫn là một cuộc bi kịch.

Hắn không chuẩn bị tha thứ nàng, bởi vì hắn có tôn nghiêm của mình, hắn là người ác, hắn thừa nhận, khắp thiên hạ tất cả mọi người đều sợ hắn, nhưng hắn vẫn có thời điểm yếu ớt.
Hắn đối với nàng yêu hận lẫn lộn, cho đến khi nàng rời khỏi Phong Mạc Thần, không để ý chết sống ở cùng hắn, hắn lại cười lạnh cắn xé nàng, "Sợ chết vậy sao? Sợ không có ta cho ngươi ăn no, ngươi sẽ chết?"

"Đúng vậy, ta sợ chết, sợ chết trước ngươi!" Nàng cắn ngược lại hắn, hai người cắn lẫn nhau ở trên giường.

Hắn chạm qua nàng trước Phong Mạc Thần, lại không biết nàng vẫn còn thân xử nử, lúc ấy nhìn máu dưới người nàng, hắn quả thật có chút hối hận cùng tự trách.

Từ hoàng cung rời đi, hai người vẫn như cũ đánh chửi nhau, nhưng hắn tuân thủ lời hứa với nàng, mỗi lần đánh nhau, hắn phải thua, cho nên chỉ cần không phải đánh sưng mặt sưng mũi hắn, thì hắn bình thường cũng có thể nhịn.

Sau này, hai người một đường đánh nhau đến ma giáo Tây Vực, Vân Cảnh Mạch thành lập La Sát Môn đã từng mượn qua thế lực của ma giáo, nhưng lời cam kết với bọn họ, hắn không thực hiện được, người của Ma giáo tự nhiên sẽ không bỏ qua cho hắn, thế nhưng hắn lại thiếu chút nữa quên mất một việc.

Hai người lần đầu tiên kề vai chiến đấu mà không phải đánh lẫn nhau, Bạch Thanh Loan liền ở trong tình thế không thuận lợi, Vân Cảnh Mạch nhiều lần cứu nàng trong lúc nguy nan.

Nhìn máu trên bả vai hắn, nàng thừa nhận, lòng của nàng ở trong phút chốc có hơi đau đớn, nàng giúp hắn xử lý vết thương, biểu hiện giống như một thê thiếp, hắn đưa cánh tay đầy máu nắm lấy cằm của nàng, "Ngươi như vậy, mới giống một nữ nhân!"

Bạch Thanh Loan cắn răng, muốn mắng hắn, lại không thể mắng ra tiếng, muốn đánh, nhưng nhìn thấy vết thương máu dầm dề của hắn, nhất thời lại vô pháp xuống tay, nàng liền trừng mắt, phẫn hận nhìn chằm chằm hắn, hắn liền nắm cằm của nàng, như một tên háo sắc cợt nhã cười.

Vân Cảnh Mạch cúi đầu hôn nàng, thái độ dịu dàng khác thường, đầu lưỡi của hắn quét qua môi mềm đẫy đà của nàng, sau đó thấy nàng không có ý muốn nhắm mắt, cánh môi dời lên trên, hôn lên trên ánh mắt của nàng, nhỏ giọng nói, "Nhắm mắt lại."

Bạch Thanh Loan vẫn luôn là nữ nhân không nghe lời, bình thường Vân Cảnh Mạch nói nàng đi hướng đông, nàng lại quyết định đi hướng tây, lần này, nàng lại nghe lời, nhưng một lần nghe lời duy nhất này, khiến nàng hối hận vô cùng.

Thời điểm nàng nhắm mắt lại, Vân Cảnh Mạch điểm huyệt đạo của nàng, nàng không cách nào mở mắt, chỉ bình tĩnh ngồi chồm hỗm ở đó, Vân Cảnh Mạch lạnh giọng nói ở bên tai, "Huyệt đạo của ngươi sau nửa canh giờ sẽ tự động giải, ngươi ở thôn phụ cận chờ ta, nếu ta ở bên trong nửa tháng có thể trở lại, cả đời sẽ mặc cho ngươi đánh chửi, nếu mà ta vẫn chưa trở về, như vậy ta sẽ không trở lại nữa, ngươi tìm người tốt, xứng đáng gả đi, không cần đợi ta!"

Nói xong, hắn liền đi, đi lặng yên không một tiếng động, Bạch Thanh Loan căn bản không thể phân biệt phương hướng hắn rời khỏi, nàng tức đến cắn răng nghiến lợi, ở trong lòng âm thầm đem tổ tông mười tám đời của Vân Cảnh Mạch mắng một lần.

Sau khi huyệt đạo của nàng tự động giải, nàng nhớ đến một vấn đề, độc tình của nàng phải thế nào? Nếu như Vân Cảnh Mạch chết rồi, nàng và Phong Mạc Thần không phải giống nhau cùng chết sao? Phong Mạc Thần có Minh Nguyệt giúp đỡ, có lẽ hắn đã tìm được cách ức chế độc tình, nhưng nàng không có, nàng phải cần hắn giúp nàng giải cổ.

Nàng bắt đầu thống hận người nam nhân ích kỷ kia, nhưng nàng lại không biết nên đi nơi nào tìm hắn, nàng ở thôn đợi mười lăm ngày, nhưng thủy chung không đợi được Vân Cảnh Mạch, nhưng thân thể của nàng vẫn không việc gì, nói cách khác, Vân Cảnh Mạch khẳng định cũng không có việc gì.

Nàng cầm roi đeo quanh mình quật bừa bãi một mảnh, sau đó thu thập đồ, đi tìm Vân Cảnh Mạch.

Nàng đến tổng đàn của ma giáo, vì tìm kiếm Vân Cảnh Mạch, trở thành giáo chúng ma giáo, lấy nửa đời sau chính mình trao đổi tung tích của Vân Cảnh Mạch, không ngờ phát hiện, Vân Cảnh Mạch đã trở thành tù nhân của ma giáo.

Hai người gặp lại nhau, là ở địa lao của ma giáo, hộ pháp ma giáo lạnh lẽo nhìn hai người, trên mặt của hai người đều có chút phẫn hận cùng thù hận, không chút nào giống như người yêu chia lìa đã lâu.

"Con mẹ nó ngươi vứt bỏ ta, muốn ở trong địa lao hưởng phúc sao?" Bạch Thanh Loan rống to.

Vân Cảnh Mạch cười lạnh, "Loại nữ nhân ngu xuẩn như ngươi, không vứt bỏ mới là lạ!"

"Ngươi mới là nam nhân ngu xuẩn!" Bạch Thanh Loan nhìn dấu vết bị đánh đập trên người hắn, cặp mắt ửng hồng.

"Ta không muốn nói chuyện với nữ nhân ngu xuẩn!" Vân Cảnh Mạch quay lưng đi, không lại để ý Bạch Thanh Loan.

Bạch Thanh loan đoạt lấy chìa khóa cửa địa lao, vọt vào trong nâng roi liền đánh, hai tay hai chân của Vân Cảnh Mạch bị xích sắt khóa lại, chỉ có thể chịu bị đánh, hắn nổi giận mắng, "Cái nữ nhân điên này, cút ngay, ta không muốn gặp lại ngươi!"

Vì vậy roi liền đánh ra càng hung hiểm hơn, roi mang theo da thịt, giáo đồ cùng hộ pháp bên ngoài liếc nhau một cái, thở dài lắc đầu, binh khí trong tay cũng không trong loại tư thế công kích, đề phòng dần dần lơi lỏng.

Roi của Bạch Thanh Loan đột nhiên mất đi chính xác, mang theo máu tươi giống như rắn độc cuốn về phía bên ngoài địa lao, khi hộ pháp phát hiện hướng roi công kích, thì đã trễ, độc châm trong tay áo của Vân Cảnh Mạch đã bắn ra, hộ pháp chết ở tại chỗ.

Vân Cảnh Mạch nhặt lên chìa khóa bị Bạch Thanh Loan vứt lung tung dưới đất, mở khóa, sau đó một hơi tiêu diệt hết giáo chúng của ma giáo trong địa lao, hai người nắm tay nhau mà chạy.

Bạch Thanh Loan thở dốc, "Ngươi tại sao phải rơi vào trên tay của ma giáo?"

Vân Cảnh Mạch cau mày, "Ta nợ hắn một cái nhân tình, phải trả lại cho hắn. Hơn nữa, ta tìm giáo chủ của bọn hắn trao đổi một loại thảo dược, sau khi ăn vào cổ trùng bên trong cơ thể có thể bị mê hoặc, về sau bất kể ta chết hay sống, tử cổ bên trong cơ thể ngươi cũng sẽ cho là mẫu cổ trong cơ thể ta vẫn còn sống, cho nên, ngươi và Phong Mạc Thần, có thể không chịu độc tình trong cơ thể ta khống chế!"

"Như vậy, ngươi không sợ Phong Mạc Thần phái người giết ngươi sao?" Bạch Thanh Loan có chút bận tâm, dù sao, hắn đã làm quá nhiều chuyện sai lầm, cả hai đã không thể cùng tồn tại.

"Ta không làm như vậy, Phong Mạc Thần vẫn sẽ nghĩ ra biện pháp, khi đó có thể sẽ liên lụy ngươi, như vậy không bằng một lần giải quyết toàn bộ!" Vân Cảnh Mạch nhàn nhạt, hoàn toàn không lấy sống chết của mình đặt trong lòng.

Đêm đó, hắn thật sự chết, là bị một giáo đồ ma giáo giả mạo Phong Mạc Thần giết chết, trước khi chết, hắn cười nhìn Bạch Thanh loan, "Xem đi, ta tính toán chính xác, thật may là ta sớm hơn Phong Mạc Thần một bước ăn thảo dược, nếu không hiện tại, hai chúng ta đều sẽ chết......"

Bạch Thanh Loan vì vậy đã cho rằng là Phong Mạc Thần xuống tay, vì lúc ấy người giả mạo Phong Mạc Thần không có giết nàng, nàng không nghĩ ra, trừ Phong Mạc Thần còn nghĩ đến Bạch Ly Nhược không giết nàng, trên đời này, còn có ai ở dưới tình huống đó lưu nàng một mạng......

Sau này, nàng nghĩ biện pháp báo thù cho Vân Cảnh Mạch, tuy nhiên khi biết được chân tướng cái chết của Vân Cảnh Mạch, nguyên lai là người của Ma giáo, bọn họ không giết nàng, là vì nàng cũng sắp chết, thời điểm nàng gia nhập ma giáo, ăn vào dị tâm hoàn, phản bội ma giáo, chỉ có một con đường chết.

Nàng biết trong vòng một năm nhất định sẽ chết, nhưng nàng cảm thấy không sao cả, nàng nghĩ dọc theo địa phương Vân Cảnh Mạch từng đi qua, đi lại một lần.

Tại bên kia đầu địa ngục nơi hoa bỉ ngạn nở, nàng mỉm cười đến gần, bên kia địa ngục nhất định sẽ có người chờ nàng, chờ nàng gây gổ đánh nhau, chờ nàng cùng nhau uống vong xuyên thủy, đến kiếp sau, làm người yêu của nhau!


Ngoại truyện Phỏng vấn Phong Mạc Thần và Bạch Ly Nhược

1. Xin hỏi tên của hai người?

Phong Mạc Thần: Tên của tôi, không phải do cô chọn sao?

Bạch Ly Nhược: Thần, ngươi phối hợp một cái á..., bây giờ là Vân Vân đang phỏng vấn.

Phong Mạc Thần: Sao ta phải phối hợp? Cô ấy ngược chúng ta, còn chưa đủ à?

Bạch Ly Nhược: ( ho khan hai tiếng, lúng túng nhìn Vân Vân, len lén giật nhẹ vạt áo Phong Mạc Thần, nhỏ giọng) phối hợp một cái á..., cẩn thận không cô ấy lại ngược chúng ta......

Phong Mạc Thần: ( cắn răng nghiến lợi, hừ lạnh trả lời) Phong Mạc Thần.

Bạch Ly Nhược: ( cười ngọt ngào) tên ta là Bạch Ly Nhược

2. Xin hỏi tuổi của hai người ( vấn đề này không muốn hỏi, nhưng mấu chốt là có độc giả ở chỗ bình luận truyện hỏi a)

Phong Mạc Thần: lần đầu tiên xuất hiện là khi ta 20, hiện tại đã 32, bị ngươi ngược mười hai năm, mười hai năm......

Bạch Ly Nhược: ( lôi kéo tay Phong Mạc Thần, ý bảo hắn bình tĩnh, nhìn Vân Vân xin lỗi) tôi xuyên không lúc mười chín tuổi, số tuổi hiện giờ, chính cô tính đi.

Vân Vân đếm đầu ngón tay, rốt cuộc là bao nhiêu đây? Độc giả cùng bạn bè hãy tính toán giúp, thật sự Vân Vân tính mãi không ra, chẳng lẽ trình độ của Vân Vân dừng lại ở bậc tiểu học sao?

3. Giới tính?

Phong Mạc Thần lạnh lùng nhìn Vân Vân, mắt lộ vẻ kinh thường.

Bạch Ly Nhược lôi tay Phong Mạc Thần, hướng về phía Vân Vân áy náy cười một tiếng, "Hắn nam, ta nữ."

Vân Vân hài lòng gật đầu, ghi lại trên laptop, vẫn là khuê nữ nhà chúng ta tốt, chịu ngược thế nào cũng không hé răng, không giống người nào đó, không phúc hậu.

4. Xin hỏi tính cách mỗi người thế nào?

Phong Mạc Thần lạnh lùng, "Tính cách của ta, không phải do ngươi tạo nên sao? Thật thất bại, tự mình viết mà ngay cả tính cách của ta ra sao cũng không biết!"

Vân Vân tức giận ói ra máu......

Bạch Ly Nhược cuống quít ấn chặt Phong Mạc Thần, sắc mặt khó coi nói, "Vân Vân, đừng tức giận, là ngươi tạo nên tính xấu xa này của hắn, cho nên ngươi không thể vì vậy mà ngược hắn."

Vân Vân im lặng hỏi trời, cái này, có tính hay tự làm tự chịu không? Thở dài một tiếng, nhìn Nhược nhi nói, "Khuê nữ, ngươi nói tính cách của mình đi."

"Ừm, nhu nhược, thiện lương, có lúc thì quật cường, nhưng rất hiểu chuyện." Bạch Ly Nhược mỉm cười, trên gương mặt lộ ra lúm đồng tiền, bẻ ngón tay mình, bộ dáng rất rấtđáng yêu.

Vân Vân hài lòng vuốt tóc Nhược nhi, khuê nữ, về sau không ngược ngươi.

5. Hai người cảm thấy, tính tình của đối phương như thế nào?

Phong Mạc Thần mỉm cười cầm tay Bạch Ly Nhược, trong mắt là tình cảm cưng chiều, cơ hồ ném Vân Vân sang một bên, "Nhược nhi, là một người ngoài nhu nội cương, tùy hứng nổi dậy sẽ làm người ta cắn răng nghiến lợi, khi dễ thương làm cho người ta ruột mềm trăm mối, một người con gái tốt."

Bạch Ly Nhược mỉm cười, nắm lại bàn tay Phong Mạc Thần, "Thần, cám ơn ngươi đối với ta luôn bao dung."

Phong Mạc Thần mỉm cười, đưa tay nhẹ nhàng vén tóc trước trán của Bạch Ly Nhược, vẻ mặt ngọt ngào.

Vân Vân ho khan hai tiếng, "Các ngươi đủ rồi a, bây giờ là đang phỏng vấn......"

Khuôn mặt Bạch Ly Nhược lên, thẹn thùng nói, "Thần, hắ là người bề ngoài lạnh lùng, nội tâm lửa nóng, là một người đàn ông tốt, có thể gặp hắn, là tam sinh hữu hạnh của ta!"

Vân Vân oán thầm một câu, nói trắng ra Phong Mạc Thần là một người thâm trầm, tam sinh hữu hạnh cái quái gì, ngươi phải cảm tạ ta, để cho ngươi gặp tên nam nhân thâm trầm này.

6. Hai người lần đầu gặp nhau là ở đâu?

Phong Mạc Thần cùng Bạch Ly Nhược trăm miệng một lời, "Ngoại ô kinh thành."

Vân Vân gật đầu, tình cảnh lúc đó ta cũng nhớ như vậy, Bạch Ly Nhược cầm một khẩu súng lục, Phong Mạc Thần đang giương cung lên bắn, kết quả gặp được một mỹ nữ......

7. Ấn tượng đầu tiên đối với đối phương?

Phong Mạc Thần cau mày, tựa hồ đang nhớ lại, sau đó thản nhiên nói, "Xinh đẹp, thoát trần, vừa nhìn liền thấy chính là nữ nhân ta muốn!"

Bạch Ly Nhược có chút khó xử nhìn Phong Mạc Thần, lại quay đầu nhìn Vân Vân, yếu ớt hỏi, "Phải nói thật sao?"

Vân Vân ngước mắt, uy hiếp nói, "Ngươi cứ nói đi?"

Bạch Ly Nhược liếc nhìn Phong Mạc Thần một cái thật nhanh, mím môi nói, "Máu lạnh, biến thái, còn nữa..., cuồng ngược đãi."

Phong Mạc Thần nhíu lại mày thật chặt, nắm chặt hai nắm tay, run nhè nhẹ, Vân Vân muốn cười, nhưng không dám cười thành tiếng, sợ hắn đánh người, ấn chặt hắn nói, "Tiểu thần thần, bình tĩnh, bình tĩnh, sau này không phải đã sửa lại rồi sao?"

Phong Mạc Thần hất tay Vân Vân ra, lạnh nhạt nói, "Ngươi câm miệng, đều do ngươi làm hại Nhược nhi có biết bao hiểu lầm đối với ta, loại người lạm dụng quyền tác giả như người, nên gặp báo ứng......"

Vân Vân vô tội nhìn hai người, hảo tâm muốn an ủi người khác, cũng bị trúng chiêu?

8. Thích nhất điểm nào ở đối phương?

Phong Mạc Thần liếc Vân Vân một cái, lạnh lùng nói, "Điểm nào của nàng, ta cũng đều thích."

Bạch Ly Nhược nhìn Phong Mạc Thần, cười một tiếng, "Ta cũng không biết ta thích hắn ở điểm nào, tựa hồ, hắn có rất nhiều khuyết điểm, nhưng không có biện pháp, thích chính là thích, ngay cả khuyết điểm của hắn, ta cũng thích."

Vân Vân lúng túng cúi đầu, đây không phải là trả lời giống nhau sao? Hừ, Bạch cô nương thật xảo trá, không nên đùa bỡn Vân Vân như vậy, cúi đầu, nghuệch ngoạc viết.

9. Ghét nhất điểm nào của đối phương?

Phong Mạc Thần suy tư chốc lát, nhìn Bạch Ly Nhược một cái, ước chừng có khả năng đả kích nàng, ý vị sâu xa nói, "Mỗi lần tức giận, luôn xoay người không để ý tới ta, sau đó yên lặng rơi lệ."

Bạch Ly Nhược nhìn chằm chằm Phong Mạc Thần, có chút trả thù nói, "Ghét hắn luôn tự chọc giận ta, bộ dạng sau đó còn lẽ thẳng khí hùng."

Vân Vân cầm bút vò đầu, ở giữa tình lữ, đều là như vậy.

10. Mỗi người có cảm thấy đối phương xứng đôi với mình không không?

Phong Mạc Thần gật đầu, "Rất tốt a, ta liền thích nữ nhân như nàng vậy."

Bạch Ly Nhược còn đang tức giận, quay mặt qua chỗ khác, "Miễn cưỡng thôi."

Phong Mạc Thần không vui ngẩng đầu, vừa thấy nàng tức giận, liền đưa tay cầm tay của nàng, lại bị nàng hất ra, hắn không chết tâm, cầm lần nữa, lại bị hất ra, tâm không chết, lại cầm, rốt cuộc Bạch Ly Nhược không hất hắn ra nữa, mặc cho hắn nắm tay mình.

Lời nói bên ngoài: thấy chưa, nam theo đuổi nữ chính là cần có loại tinh thần bất khuất như vậy......

11. Hai người xưng hô thế nào với nhau đối?

Phong Mạc Thần mỉm cười, ngọt ngào cùng Bạch Ly Nhược tay trong tay, "Nhược nhi......"

Bạch Ly Nhược nhìn Vân Vân, sau đó cúi đầu, "Thần......"

12. Hai người hi vọng đối phương gọi mình là gì?

Phong Mạc Thần khát khao cười, "Tướng công hoặc là thân ái, nếu không, gọi Thần cũng được."

Bạch Ly Nhược mím môi, "Hắn gọi ta là Nhược nhi, ta cảm thấy rất tốt."

13. Nếu như lấy động vật để so sánh, hai người cảm thấy đối phương là con gì?

Phong Mạc Thần thâm tình nhìn Bạch Ly Nhược, sau đó mỉm cười, "Tiểu Bạch Thỏ."

Bạch Ly Nhược ngượng ngùng mỉm cười, "Diều hâu cao ngạo."

Vân Vân vì vậy ghi chép lại, "Ruồi bọ......"

14. Nếu như muốn tặng quà cho đối phương, hai người sẽ tặng gì?

Phong Mạc Thần tự tin cười, "Nàng muốn cái gì ta tặng cái đó, thiên hạ Đông Sở, cũng có thể tặng!"

Bạch Ly Nhược thở dài lắc đầu, "Thần, ngươi muốn trở thành Trụ vương."

Phong Mạc Thần nắm tay Bạch Ly Nhược, cười thần bí, "Ngươi mau trả lời Vân Vân, muốn tặng ta quà gì?"

Bạch Ly Nhược trầm tư một lát, sau đó nhỏ giọng nói, "Khúc dốc hết thiên hạ."

Phong Mạc Thần mỉm cười, đưa tay muốn vuốt ve má của Bạch Ly Nhược, lại bị Vân Vân ngăn cản, "Hai ngươi đủ chưa? Ngọt như mật vậy, làm ta ghen tỵ a!"

Phong Mạc Thần thu tay, hướng về phía Bạch Ly Nhược mỉm cười, "Chúng ta chiếu nữ nhân vẫn còn độc thân này vậy, sau khi trở về sẽ tiếp tục."

Bạch Ly Nhược cười vô cùng thẹn thùng, Vân Vân thì muốn nổi đóa, cái gì gọi là nữ nhân vẫn còn độc thân, ta đây thà thiếu chứ không ẩu!

15. Vậy quà bản thân hai người muốn là gì?

Phong Mạc Thần cau mày, "Hình như không có."

Bạch Ly Nhược cũng cau mày, "Đúng là không có."

Vân Vân tổng kết, bởi vì bọn họ cái gì cũng có......

16. Đối với đối phương có điểm nào bất mãn không? Vì sao lại bất mãn?

Phong Mạc Thần nhìn Bạch Ly Nhược một cái, thản nhiên nói, "Cũng may, không có bất mãn gì, chỉ là nàng quá dễ tức giận, có lúc ta chỉ cùng Đai nhi nói giỡn thôi mà nàng đã tức giận rồi."

Bạch Ly Nhược lại bắt đầu tức giận cau mày, "Ngươi nói như vậy mà là nói giỡn sao? Đại nhi mới tám tuổi, ngươi liền xui hắn đi Đông Cung nhìn trộm, ngươi không phải là một người phụ thân tốt?"

Phong Mạc Thần theo thói quen cau mày, bất mãn nói, "Ngươi muốn Đại nhi trở thành người ngốc sao? Về sau hắn có lão bà cái gì cũng không biết, thì phải làm sao?"

Bạch Ly Nhược tức giận cắn môi, sắc mặt đỏ bừng, Vân Vân vội vàng hoà giải, "Được lắm, chúng ta đổi đề tài."

17. Tật xấu của bản thân là?

Phong Mạc Thần cười lạnh, "Ta dĩ nhiên không có tật xấu, ngươi mới có tật xấu!"

Bạch Ly Nhược bĩu môi, "Tật xấu thật ra thì ta có rất nhiều, có chút tùy hứng, còn có chút hẹp hòi."

Vẻ mặt Phong Mạc Thần một bộ ngươi cũng biết nhìn Bạch Ly Nhược, Bạch Ly Nhược trừng mắt nhìn lại hắn.

18. Tật xấu của đối phương là?

Phong Mạc Thần mỉm cười, "Ở trong mắt ta, nàng không có tật xấu."

Bạch Ly Nhược hiển nhiên không cảm kích, "Tật xấu của hắn chính là quá mức tự tin, tự cảm thấy mình không có tật xấu."

Phong Mạc Thần nổi đóa, "Ngươi......"

Bạch Ly Nhược nhíu mày, "Ta sao?"

"Ngươi rất tốt, là ta không đúng!" Phong Mạc Thần thở dài, hắn cúi đầu thói quen, ai bảo hắn yêu nàng?

Vân Vân cắn bút, mặt tràn đầy nhiệt huyết, thật hâm mộ nha......

19. Đối phương làm gì sẽ làm hai người không vui?

Phong Mạc Thần do dự hồi lâu, "Nàng ở trên giường cự tuyệt ta."

Bạch Ly Nhược, "Hắn không biết tiết chế cầu hoan."

Vân:......

20. Lần ước hẹn đầu tiên của hai người là ở đâu?

Hai người cùng nhau trầm mặc, oán thầm, bị ngươi ngược tới ngược đi, làm gì có thời giờ để mà ước hẹn?

21. Ngài thích đối phương đến đâu?

Phong Mạc Thần có bộ mặt nghiêm trang nhìn Vân Vân, "Ta lấy sinh mênh của mình để thích nàng."

Bạch Ly Nhược cũng nhìn Vân Vân, thành kính nói, "Ta thích hắn, đến Vũ Trụ Hồng Hoang!"

Vân Vân: ai, cảm động a......

22. Như vậy, hai người yêu đối phương sao?

Phong Mạc Thần rốt cuộc không nhịn được, "Ngươi là người ngu sao?"

Bạch Ly Nhược cũng cảm thấy bất lực, một bộ ánh mắt nhìn người ngu ngốc nhìn lại Vân Vân.

Vân Vân vô tội phồng miệng lên, người khác đều hỏi ta vấn đề này, cho nên ta cũng hỏi vậy.....

23. Nếu như cảm thấy đối phương thay lòng, hai người sẽ làm gì?

Phong Mạc Thần mắt lạnh nhìn Vân Vân, ánh mắt buốt giá như băng hàn, "Ngươi muốn cheets sao? Thử làm nàng thay lòng xem......"

Bạch Ly Nhược lúng túng cười, đưa tay cầm tay Phong Mạc Thần, "Yên tâm đi, ta sẽ không thay lòng!"

Phong Mạc Thần cũng được dẹp yên, cười một tiếng, coi Vân Vân như không khí.

24. Có thể tha thứ cho việc đối phương thay lòng không?

Phong Mạc Thần lạnh lùng, "Không thể!"

Bạch Ly Nhược cười khổ, "Ta không biết, nhưng thật sự có một ngày như vậy, ta sẽ để hắn đi, bởi vì, ta hi vọng hắn hạnh phúc!"

Phong Mạc Thần cầm tay Bạch Ly Nhược, "Ngốc quá, không có ngươi, ta sao có thể hạnh phúc?"

Vân Vân muốn hộc máu......

25. Nếu như vào ngày ước hẹn đối phương đã trễ hơn một giờ rồi hai người sẽ làm sao?

Phong Mạc Thần nhàn nhạt, "Tiếp tục đợi."

Bạch Ly Nhược cau mày, "Ta sẽ tức giận, sau đó sẽ không cùng hắn ước hẹn nữa!"

Khác biệt...... thật to lớn, Vân Vân đổ mồ hô, khuê nữ nhà chúng ta, so tiểu Thần Thần có chí khí!

26. Hai người thích bộ phận nào nhất trên khuôn mặt của đối phương?

Phong Mạc Thần nhìn Bạch Ly Nhược từ trên xuống dưới một cái, sau đó thu lại nói, "Mắt."

Bạch Ly Nhược mỉm cười, nhìn Phong Mạc Thần nói, "Miệng, đường cong trên miệng của hắn rất đẹp."

27. Hai người đi cùng nhau, thời điểm làm cho hai người tim đập rộn ràng là lúc nào?

Phong Mạc Thần nhếch môi, "Khi nàng cởi hết y phục ở trên giường."

Bạch Ly Nhược mặt lạnh đỏ lên, "Khi hắn nói chuyện hà hơi vào tai ta."

Vân Vân cười lạnh, sắc bại hoại!

28. Thời gian cùng địa điểm của lần đầu tiên lên giường?

Phong Mạc Thần trầm mặc hồi lâu, thản nhiên nói, "Đêm tân hôn, trên hỉ sàng."

Sắc mặt Bạch Ly Nhược trắng bệch, hồi tưởng lại đêm tân hôn, nàng liền sợ hãi.

29. Cảm giác ngay lúc đó?

Phong Mạc Thần ngước mắt, nhìn Vân Vân, sau đó lại quay đầu nhìn Bạch Ly Nhược, "Rất sảng khoái, kể từ sau khi cùng nàng, ta liền không muốn đụng vào nữ nhân khác."

Sắc mặt Bạch Ly Nhược càng thêm trắng, bị uy lực của Vân Vân bức ép, lại không dám không trả lời, hồi lâu, mới nhẹ giọng nói, "Lúc ấy ta cảm thấy, khuất nhục, thù hận, hận không thể ngay lập tức chết đi được."

Phong Mạc Thần cầm tay Bạch Ly Nhược, "Thật sự xin lỗi......"

30. Lúc ấy bộ dáng của đối phương ra sao?

Vẻ mặt Phong Mạc Thần tràn đầy thương tiếc, "Nhược nhi, lúc ấy rất nhu nhược, cắn chặt môi dưới, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, nhìn vào mà lòng ta muốn bể nát."

Bạch Ly Nhược, "Ngươi nào có, lúc đó căn bản nhìn ngươi có chút hả hê, bộ dạng hận không thể hành hạ ta lần nữa!"

"Ai kêu người ngon miệng như vậy?" Phong Mạc Thần mỉm cười, chuyển ghế dựa gần Bạch Ly Nhược hơn.

31. Mỗi tuần lễ hai người vận động trên giường mấy lần?

Phong Mạc Thần cau mày, "Không nhớ rõ."

Bạch Ly Nhược giận hắn liếc mắt một cái, thật ra thì, nàng cũng không nhớ rõ.

Vân Vân bất đắc dĩ......

32. Như vậy, mỗi ngày mấy lần? ( cái này không nhớ mới lạ?)

Phong Mạc Thần không chút do dự nói, "Một lần."

Biểu tình của Bạch Ly Nhược một bộ như thiếu phụ bị khi dễ chỉ vào Phong Mạc Thần, "Vân Vân, hắn nói láo."

33. Hai người thích tư thế gì?

Phong Mạc Thần cười tà nhìn Vân Vân, Vân Vân xấu hổ cúi đầu, chỉ nghe thấy thanh âm từ tính của hắn truyền đến ta mình, "Ta biết ngươi muốn biết, nhưng Nhược nhi không thích."

Sắc mặt Bạch Ly Nhược Phi Hồng, dậm chân, "Ta cự tuyệt trả lời vấn đề này!"

Phong Mạc Thần cười yếu ớt ra tiếng, "Ta giúp nàng trả lời, thật ra thì nàng thích ở phía trên, bởi vì nàng luôn sợ đau."

Bạch Ly Nhược che hai tai mình, nhắm mắt nói, "Các ngươi xấu xa!"

34. Chỗ mẫn cảm nhất của mình?

Phong Mạc Thần cười xấu xa nhìn Bạch Ly Nhược, "Nàng luôn không chịu chủ động chạm vào ta, thật ra thì chỉ cần nàng đụng vào chỗ nào, ta đều nhạy cảm."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạch Ly Nhược hồng có thể rỉ máu, "Ta không có chỗ nào nhạy cảm địa!"

Phong Mạc Thần cười trộm, "Nàng nói dối."

35. Vậy chỗ mẫn cảm nhất của đối phương là?

Phong Mạc Thần cười ra tiếng, quả nhiên đã chờ đến vấn đề này, "Chỗ mẫn cảm nhất của Nhược nhi thật ra là tai và rốn, dĩ nhiên còn có chỗ khác nữa, nhưng ta sẽ không nói cho các ngươi biết!"

Bạch Ly Nhược cắn môi nhìn chằm chằm Phong Mạc Thần, cả giận nói, "Phong Mạc Thần, ngươi là người xấu!"

Vân Vân tiến lên, lại gần Bạch Ly Nhược nói, "Khuê nữ, nói cho ta biết, chỗ mẫn cảm nhất của Phong Mạc Thần là đâu?"

Mặt Bạch Ly Nhược áy náy, "Ta thật sự không biết......"

36. Thẳng thắn nói, hai người có thích đối phương nồng nhiệt không?

Phong Mạc Thần gật đầu, "Ta rất thích, nhưng thân thể Nhược nhi không được tốt, cho nên ta rất ẩn nhẫn."

Bạch Ly Nhược lắc đầu, "Có đôi khi không thích, hắn quá dễ dàng xúc động."

37. Hai người có ai đã từng phát sinh quan hệ tình dục với người khác không?

Phong Mạc Thần một hồi trầm mặc, tầm mắt hướng tới nơi khác.

Bạch Ly Nhược lắc đầu, thẳng thắn nói, "Không có."

38. Ngươi có quan tâm việc đối phương bị người khác xâm phạm không?

Phong Mạc Thần mắt lạnh nhìn Vân Vân, ánh mắt hàn quang, khiến không khí xung quanh giảm đi mấy độ, hắn lạnh giọng chất vấn, "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Vân Vân sợ rùng mình một cái, không dám lên tiếng.

Bạch Ly Nhược tò mò nhìn Phong Mạc Thần, "Ta rất tò mò, có ai có thể xâm phạm hắn không? Trừ phi là hắn tự nguyện?"

Phong Mạc Thần chuyển mắt nhìn Bạch Ly Nhược, "Ta tự nguyện bị ngươi xâm phạm......"

39. Cảm giác kỹ thuật của mình thế nào?

Phong Mạc Thần nhìn Bạch Ly Nhược một cái, mỉm cười, "Cũng không tệ lắm."

Sắc mặt Bạch Ly Nhược đỏ bừng, trầm mặc không nói.

Vân Vân: được rồi, ta đã biết rõ kết quả.

40. Đối với đối phương thì sao?

Phong Mạc Thần nín cười, nửa ngày, mới miễn cưỡng nói, "Ừm, bình thường thôi......"

Bạch Ly Nhược thở ra một hơi, ngẩng đầu nhìn hắn, "Bởi vì hắn luyện tập tương đối nhiều, cho nên rất am hiểu loại vận động này."

Phong Mạc Thần không vui nhìn nàng, nào có ai tổn hại tướng công mình như vậy? Huống chi hắn mới vừa giúp nàng giải vây.

41. Thời điểm thân thiết, chuyện khó xử nhất là gì?

Phong Mạc Thần cau mày, suy tư chốc lát, sau đó thản nhiên nói, "Nàng bắt ta nhanh kết thúc, nhưng ta thế nào cũng không mau được."

Bạch Ly Nhược cau mày, oán trách nói, "Hắn nhường nhịn ta một chút, thế mà là nhịn hả? Không phải là cường bạo sao?"

42. Thời điểm thân thiết, chuyện tình buồn bực là gì?

Phong Mạc Thần nói, "Ta nói một lần nữa, nàng nói tắm một cái rồi đi ngủ."

Bạch Ly Nhược thở dài, "Ta nói tắm một cái rồi đi ngủ, hắn nói một lần nữa."

43. Còn hi vọng có thêm bảo bảo không?

Phong Mạc Thần gật đầu, "Hi vọng có thêm một nữ nhi."

Bạch Ly Nhược vuốt ve bụng mình, "Hình như đã có rồi."

Vân Vân đổ mồ hôi lạnh, tại sao lại nhanh như vậy?

44. Các ngươi hi vọng lên dáng vẻ khi trưởng thành của Huyền Đại là gì?

Phong Mạc Thần, "Đại nhi đã sớm trưởng thành rồi."

Bạch Ly Nhược, "Một minh quân."

45. Còn hi vọng Vân Vân là tác giả không?

Phong Mạc Thần nhếch môi cười lạnh, híp mắt lại, nhìn Vân Vân nói, "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Vân Vân ảo não nhìn Bạch Ly Nhược, Bạch Ly Nhược lắc đầu, "Vân Vân, ngươi là mẹ ghẻ."

Vân Vân cắn bút, ngược là không chưa đủ thì phải......

Bạch Ly Nhược vỗ tay Vân Vân, "Được rồi, được rồi, Vân Vân tức giận rồi, lần sau chỉ cần không quá ngược, ta vẫn hi vọng Vân Vân là tác giác."

Bị ép buộc, Phong Mạc Thần tiến lên, vẻ mặt bàng quang nói, "Dù sao chỉ cần Nhược nhi làm nữ chính, ta khẳng định mình chính là nam chính!"

Vân Vân vui vẻ nhếch miệng cười một tiếng, Bạch Ly Nhược bổ sung, "Thật ra thì ta không bỏ được độc giả của《Khí phi khynh thành của Vương gia》, cảm tạ sự đón đọc của mọi người, nhờ sự ủng hộ của mọi ngươi, Vân Vân văn tài có thể viết hết được, hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Vân Vân, thật sự cám ơn mọi người!"

Phong Mạc Thần gật đầu, cưng chiều nắm vai Bạch Ly Nhược, "Hi vọng mọi người ủng hộ tác phẩm mới《Khí phi hiện đại của điện hạ》của Vân Vân, hẹn gặp lại mọi người, không gặp không về!"

--- ------oOo---- -----

The end!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia