ZingTruyen.Info

Khí phí khuynh thành của vương gia - Vân Thiên Thiếu ( EDIT)

Chương 211-220

DiepAnNha


"Được rồi, hiện tại những thứ này, căn bản không làm nên chuyện, không bằng nghĩ cách làm thế nào kêu tỉnh Thần mới là quan trọng nhất." Bạch Ly Nhược mệt mỏi, quay đầu lại nhìn Phong Mạc Thần bên trong phòng một cái, vừa nhìn vừa sợ hãi với những gì mình thấy, bên trong trống rỗng, không một bóng dáng?

"Thần..." Bạch Ly Nhược vọt vào gian phòng, cửa sổ mở ra, gió phất màn tơ trên giường, theo gió nhảy múa.

"Hắn đi rồi?" Minh Nguyệt cau mày, Phong Mạc Thần rời đi, hắn cư nhiên không nghe được, là đại ý của hắn, còn võ công của Phong Mạc Thầt, thật sự đã đến tình trạng mất hồn nhập hóa?

"Chúng ta đi tìm hắn, hắn chắc lại trở về Lăng vương phủ, Vân Cảnh Mạch chắc chắn sẽ không bỏ qua cho hắn." Bạch Ly Nhược vừa nói vừa đi xuống dưới lầu nhà trọ, lại một thanh bị Minh Nguyệt bắt được.
Hắn thản nhiên nói, "Để chắn đi đi, lưu lại nữa ngược lại có thêm nguy hiểm."

Bạch Ly Nhược lắc đầu, có chút tức giận nói, "Ta dẫn hắn đi Huyền Sơn tìm sư phụ của hắn, nhất định sẽ có biện pháp!"

Sắc mặt Minh Nguyệt tựa hồ có chút thay đổi, lắc đầu nói, "Ngày hôm qua hắn bị ta ngăn lại Kỳ Kinh Bát Mạch, hiện tại hắn đã đi, sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm, ngươi không nên phải tìm hắn, không phải ngươi chết thì người chết sẽ chính là hắn, ngươi còn muốn đi sao?"

Bạch Ly Nhược bất động, rồi chậm rãi ngồi xổm trên mặt đất, ôm đầu gối nói, "Ta nên làm gì bây giờ? Thần thì như vậy, Đại nhi sống chết cũng chưa biết, ta nên gì, làm thế nào đây?

Minh Nguyệt ngẩn ra, cau mày trầm tư chốc lát, nhẹ giọng nói, "Dù sao Phong Mạc Thần cũng không có bất kỳ động tác nào, không bằng ngươi đi theo ta, ta sẽ tìm kiếm Tiểu Huyền Đại có lẽ sẽ có điều tiến triển."

"Không cần." Bạch Ly Nhược chậm rãi đứng lên, vẻ mặt yếu ớt đã không còn thấy, thay vào đó là sự kiên định trước nay chưa từng có, nàng giơ tay áo lau nước mắt trên mặt, cất bước chuẩn bị xuống lầu.

"Bây giờ ngươi không tin ta sao?" Minh Nguyệt một phát bắt được tay nhỏ bé của nàng, lần này, vô luận thế nào cũng không chịu buông.

Bạch Ly Nhược không đoạn, vung vẩy tay, muốn thoát khỏi tay của hắn, lại bị hắn bắt càng càng chặt, sắc mặt nàng trầm xuống, cả giận nói, "Buông tay, đừng tưởng rằng ta dễ bị khi dễ!"

Minh Nguyệt khẽ mỉm cười, trong lời nói mang theo chính hắn sự cưng chiều chưa từng có, "Ngươi vốn vậy rồi, rất dễ bị khi dễ."

"Khốn kiếp!" Bạch Ly Nhược liều mạng giãy giụa, còn chưa móc được súng lục ra, đã bị Minh Nguyệt điểm huyệt trên cổ tay, là huyệt tê, hắn thản nhiên nói, "Nên tin ai, không nên tin ai, hãy dụng tâm cảm thụ, không nên tin những gì ngươi nhìn thấy."

Bạch Ly Nhược không nói gì, đột nhiên như có điều suy nghĩ, nàng nhìn vẻ mặt dịu dàng của Minh Nguyệt, cả giận nói, "Buông tay, ta dẫn ngươi đi tìm Huyền Đại."

Minh Nguyệt mỉm cười buông tay, ngay sau đó hai người cùng đi, hướng đi tới thành bệnh hủi thành.

Chuyện đã qua nửa tháng, Bạch Ly Nhược thật sự không biết, Huyền Đại bây giờ ra sao, dọc đường đi, nàng nghe không ít tin đồn quan phủ hạ lệnh đốt cháy bệnh hủi thành, lòng như lửa đốt, hận không được sải một bước đến trong thành.

Minh Nguyệt thì không nhanh không chậm, hắn thật sự là một người kỳ quái, Bạch Ly Nhược đối với mặt lạnh của hắn, khi hắn chê cười, hắn thường nở nụ cười dĩ đối, tránh nặng tìm nhẹ. Bạch Ly Nhược đối với những lúc hắn ba phần tốt, hắn lại băng lãnh như cố, từ chối người ngoài ngàn dậm.

Nàng thật sự không biết cùng hắn chung đụng thế nào, trên đường đi, lời của hai người cũng không nhiều, thời điểm nghỉ ngơi ở trọ cũng thương lượng mấy câu, lúc khác, chỉ là trầm mặc.

Sau khi Phong Mạc Thần trở lại Lăng vương phủ, Vân Cảnh Mạch nhận được tin tức do Minh Nguyệt dùng bồ câu đưa tin, không trực tiếp thuyết minh, người này có thể tin, hoặc là không thể tin, tường thuật chuyện Bạch Ly Nhược gặp cường bạo nguy hiểm mà hắn lại thờ ơ ơ hờ, hơn nữa có kể sơ qua nội công của Bạch Ly Nhược.

Vân Cảnh Mạch phái thám tử thăm do, không công mà lui, hắn hoài nghi có người âm thầm bảo vệ Bạch Ly Nhược, Bạch Thanh Loan lại hừ mũi coi thường, võ công của nàng khi ở lãnh cung đã học, mặc dù không nhiều, nhưng đủ để tự vệ.

Mà Bạch Ly Nhược, đã cùng nàng xem qua một chút Võ Công Bí Tịch, mặc dù không liên lạc thêm, nhưng là có một chút nội lực, cũng không lạ, sau khi Vân Cảnh Mạch nhìn thấy Bạch Thanh Loan đưa cho hắn những bí tịch kia, rốt cuộc cũng yên tâm, bắt đầu hoàn toàn tin tưởng Phong Mạc Thần.

Phong Mạc Thần bắt đầu tiếp xúc với những chưởng môn đại phái đang bị giam lỏng, hơn nữa bị Vân Cảnh Mạch không coi vào đâu, tự mình giết mình không ít, những chưởng môn phong chức kia, mọi người thấy hắn như chuột thấy mèo, tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn.

Vân Cảnh Mạch rất hài lòng, đang trong lúc Thượng Quan kiêu phát động chánh biến nhằm vào Vân Cảnh Mạc, tổ chức hắc sắc do nuôi dưỡng một lần nữa có tác dụng, tất cả người của gia đình Thượng Quan Kiêu đều bị chém tận giết tuyệt, thi thể ngổn ngang khắp nơi, phong hóa thành thịt khô.

Cả Sở quốc, toàn bộ đã đắm chìm trong màu đen thống trị của Vân Cảnh Mạch, dân chúng thậm chí ngay cả chữ 'Vân' cũng không dám nói, tương truyền có một ngày, một người dân khi nhìn thấy trời sắp mưa, chỉ là nói hai chữ 'Hắc vân', liền bị bắt lại, tại bị rút gân lột da, chết quá thảm hại.

Từ đó về sau, hiếm thấy người đi trên đường trong kinh thành, mọi nhà đều đóng cửa, e sợ tai họa triền thân.

Vân Cảnh Mạch đi trên đường lớn phồn hoa nhộn nhịp ngày xưa, ven đường đi ngay cả quầy hàng cũng chưa thấy được một cái, cảnh tượng thê lương, làm lòng người sinh than thở, hắn thản nhiên nói, "Không nghĩ được rằng, kinh thành to lớn như vậy, một người tiểu thương cũng không thấy, giữ lại đám thương nhân đó có ích gì chứ?"

Một câu cảm thán, như có tính, hình như không tính, thương nhân cả nước tiến hành một trận tắm máu, bất kể lớn nhỏ, ba ngày không ra thương giả, liên luỵ cửu tộc, hai ngày không ra thương giả, tịch thu tài sản rồi kết án phạm tội bị giết chết, một ngày không ra thương giải, hình phạt chém eo.

Dân chúng càng ngày càng sợ hãi, ngày càng ngày càng không chống đỡ nổi, Tiểu Hoàng Đế cả ngày nhìn sắc mặt Vân Cảnh Mạch, hơi không cẩn thận, mặc dù đã gặp phải trải qua một trận ác đánh, giang sơn như vẽ, giờ đã yên lặng như chết, Vân Cảnh Mạch đứng trên bảo tháp cửu trọng, nhìn phong vân cuồn cuộn, thản nhiên nói, "Đã tới lúc, tuyệt rơi hậu hoạn rồi."

Tiểu Hoàng Đế bị chết ngạt trong hoàng cung, đối ngoại tuyên bố bệnh qua đời, Vân Cảnh Mạch thậm chí ngay cả che giấu cũng lười, mặc cho thi thể Tiểu Hoàng Đế bị kéo đi Hoàng Lăng mai táng.

Minh Nguyệt dùng bồ câu đưa tin, một tòa Tử Thành đã biến thành tê dại điên khùng thành, bên trong ba vạn đại quân bao gồm cả dân chúng đều nhiễm bệnh hiểm nghèo, đã chết vô số, Vân Cảnh Mạch nhàn nhạt ra lệnh hai chữ, "Đốt thành......"

Người ở bên trong thành, trừ dân chúng vô tội, còn lại đều là chính đảng phản đối màu đen thống trị của Vân Cảnh Mạch, không ít người quyền cao chức trọng, đã từng theo tiên đế đánh dẹp thiên hạ. Bởi vì phản đối Phong Mạc Thần kế vị, bị giáng chức đến đất hoang dã, về sau Thượng Quan Kiêu cùng Vân Cảnh Mạch cầm quyền, cuộc sống của họ còn khổ hơn nhiều, trực tiếp bị vây trong tê dại điên khùng thành, không dám trốn, vì trốn nhất luật sẽ bị giết chết.


Những kẻ này bắt đầu hiểu rõ, trước kia Phong Mạc Thần đối với họ tốt bao nhiêu, khách khí bao nhiêu, thậm chí bọn họ khi lầm triều trực tiếp bác bỏ Phong Mạc Thần, cũng chỉ bị cách chức đến nơi hoang dã, mà bây giờ, thậm chí bọn họ có ân với Vân Cảnh Mạch lại gặp đãi ngộ như thế.

Những người này tuy là ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng bắt đầu hoài niệm Phong Mạc Thần, kỳ lạ là, bọn họ gặp con trai của Phong Mạc Thần ở trong khu thành bệnh phong cùi, Huyền Đại thông minh lanh lợi, Chu Thanh trung can nghĩa đảm, một đám người mạng mỏng không đến ba ngày đều cùng nhau uống máu ăn thề.

Tiểu Huyền Đại không thể may mắn thoát khỏi, cũng bị nhiễm bệnh hiểm nghèo, Chu Thanh cũng như vậy, chờ chết ở trong thành bệnh phong, lúc Bạch Ly Nhược và Minh Nguyện đến, thành bệnh phong đã không cho phép ra vào.

Kỳ lạ là, đã tìm hết trong thành cũng không phát hiện ra mấy người còn sống, Minh Nguyệt dẫn Bạch Ly Nhược rời khỏi thành bệnh phong, Minh Nguyệt cũng không có chút ý tứ nào cứu giúp, sau khi dẫn nàng rời khỏi, thành bệnh phong dấy lên lửa lớn ngút trời, ngọn lửa đốt cháy vô số sinh mạng và thi thể.

Trừng mắt nhìn Minh Nguyệt, Bạch Ly Nhược lạnh lùng nói. "Ngươi là người của Vân Cảnh Mạch?"

Minh Nguyệt thở dài. "Cuối cùng ngươi cũng phát hiện.""Vì sao muốn như vậy?"

"Hắn có ân với ta, không thể không báo."

"Ngươi cũng có ơn cứu mạng ta, nhưng mà hiện giờ ta muốn giết ngươi để báo thù thay cho dân chúng trong thành kia, nợ nần giữa chúng ta, nên tính như thế nào?"

"Ngươi không thể giết ta..."

"Ta muốn thử xem..."

Bạch Ly Nhược lấy súng ra, kéo chốt, lên đạn, động tác lưu loát, sát khí tăng cao.

"Ta khuyên ngươi, tốt nhất đừng kích động, tánh mạng Phong Mạc Thần nằm trong lòng bàn tay ta, mà dường như ngươi cũng đã quên lời ta nói, dùng trái tim để nhìn người, ánh mắt sẽ có lúc gạt ngươi..."

Minh Nguyệt thản nhiên, dường như không hề kiêng kị thứ trong tay Bạch Ly Nhược, thong thả xoay người, đi về hướng kinh thành.

Cùng lúc đó, rất cuộc Vân Cảnh Mạch hạ lệnh, đem tất cả chưởng môn đang bị giam lỏng ra giết, giang hồ và triều đình của Sở quốc, rốt cuộc cũng bị Vân Cảnh Mạch nắm trong lòng bàn tay, Vân gia suy bại nhiều năm, từ giờ nổi dậy, thiếu niên đã từng ăn nhờ ở đậu, lương thiện chỉ biết chơi cờ, rốt cuộc cũng hành động, bày ra toàn cuộc, đem bọ ngựa và ve, nuốt sạch.

Cuối cùng Bạch Ly Nhược cũng gặp được Phong Mạc Thần, là sau cơn mưa buổi trưa, toàn thân hắn đều là máu, đem một đống thi thể quay xuống vách núi, nàng nhìn hắn, hắn nhìn nàng, bốn mắt nhìn nhau, không có tưởng tượng lệ rơi đầy mặt, cũng không có giống như xa cách mấy đời.

Nàng chỉ thản nhiên, nhìn đôi mắt của hắn khôi phục lại màu đen. "Chàng khôi phục tâm trí rồi hả?"

Phong Mạc Thần thản nhiên "Ừ" một tiếng.

"Vân Cảnh Mạch không lương thiện như vậy, ngày mai hắn đăng cơ..." Bạch Ly Nhược đứng ở trên vách núi, tà áo tung bay trong gió, mái tóc dài đen tuyền nhảy múa theo tà áo, màu trắng chói mắt, màu đen yên lặng, giờ phút này hai màu sắc đơn điệu đứng cùng nhau khiến cho thế gian rực rỡ mỹ lệ.

"Đúng vậy, cho nên hắn cho ta khôi phục thần trí, mục đích là vào ngày mai, cho ta một cái phán quyết..." Phong Mạc Thần nhìn cầu vòng trên bầu trời, mới phát hiện ra, cầu vòng không hơn bảy màu, mà còn từ nhạt đến đậm, mỗi màu sắc chuyển tiếp như được tỉ mỉ thiết kế.

"Tại sao chàng không bỏ đi?" Bạch Ly Nhược cúi đầu, hạ mi mắt, yếu ớt hỏi ra một câu như vậy.

"Nếu ta bỏ đi, hắn sẽ làm cho nàng đau đớn hơn, mà còn, ngày mai ta không chết, ngày sau cũng sẽ chết, vì sao phải bỏ đi chứ..." Phong Mạc Thần ôm ngực, thản nhiên nhìn vực sâu dưới chân.

"Cho đến bây giờ, chàng vẫn còn suy nghĩ đến ta?" Bạch Ly Nhược cười khổ, mọi chuyện xảy ra đến ngày hôm nay, nàng đã không biết, tình yêu như vậy có đáng hay không? Nàng thong thả đi vài bước đến cạnh vách núi, hai chân đã có một nửa lơ lững trong không trung.

"Hiện tại nàng không thể nhảy xuống..." Phong Mạc Thần thản nhiên, hơi quay đầu, nhìn hình dáng mảnh khảnh của Bạch Ly Nhược.

"Cho ta một lý do." Bạch Ly Nhược mỉm cười, gió thổi mấy sợi tóc nàng, hai lúm đồng tiên như hoa.

"Bởi vì, ngày mai nàng sẽ chết, chỉ còn sống một ngày, vì sao không quý trọng nó?" Phong Mạc Thần thản nhiên, gương mặt tuyệt mỹ, cười hiện ra một lúm đồng tiền.

"Nói đúng lắm, quý trọng hôm nay." Bạch Ly Nhược vươn ngón út ra, nghiêng đầu nhìn Phong Mạc Thần.

Phong Mạc Thần vương ngón tay út móc vào đầu ngón tay nàng, hai người nắm tay nhau rời khỏi.

"Thần, ngày mai, chúng ta nhất định sẽ chết phải không?"

"Ta giết nhiều người như vậy, làm nhiều điều sai trái, ngày mai, chắc chắn phải chết..."

"Còn ta?"

"Không biết, nhưng nàng phải hiểu rõ, ta thật sự yêu nàng..."

"Ta hiểu rõ, mặc kệ chàng làm cái gì, ta đều tha thứ cho chàng, bởi vì, ta cũng thật sự yêu chàng."

Hai người sánh bước, dùng thời gian còn lại, đi khắp nơi ở kinh thành, đến vùng hoang du mà hai người lần đầu tiên gặp mặt, lại một phen không chịu được cá nước thân mật.

Phong Mạc Thần kề sát lỗ tai nàng. "Nhược nhi, mọi chuyện xảy ra đến ngày hôm nay, thật rất xin lỗi nàng..."

Bạch Ly Nhược lắc đầu, nước mắt đã tuôn rơi, ngài mai, lại có phán xét cuối cùng, nàng không sợ, đến cùng thiện ác cũng sẽ có báo ứng.

Cuộc đời nàng không hại ai, cuộc đời chưa từng có ý hại ai, là ông trời, từng bước từng bước ép nàng vào đường cùng, từng bước từng bước bóp chết tình yêu của nàng.

Trong Lăng Vương phủ, trình diễn một màn bão táp, Vân Cảnh Mạch đập nát tất cả đồ đạc trong phòng, chỉ vào Bạch Thanh Loan trên giường nói. "Ngày mai ngươi sẽ trở thành hoàng hậu dưới một người mà trên vạn người, hiện tại ngươi còn gì bất mãn nữa?"

Bạch Thanh Loan chống đầu, cười ác liệt. "Ta bất mãn đó, bất mãn tâm địa của ngươi, quyền thế của ngươi, thậm chí là năng lực làm đàn ông của ngươi."

Vân Cảnh Mạch lạnh lùng bước đến, tát một cái lên mặt Bạch Thanh Loan, Bạch Thanh Loan nhất thời im miệng, hắn nghiêm nghị nắm cằm Bạch Thanh Loan, "Sao? Bị Phong Mạc Thần ăn rồi? Ta không thỏa mãn được ngươi sao?"

"Đúng vậy, phàm là nữ nhân đã từng chung đụng với Phong Mạc Thần, chỉ sợ ai cũng ghét bỏ ngươi..." Bạch Thanh Loan cố ý khiêu khích hắn, lại bị hắn tát thêm một cái vào mặt.

"Ngươi thử làm qua với ta, làm sao biết ta không bằng hắn? Hả?" Vân Cảnh Mạch nắm cằm dưới của nàng, không ngừng siết mạnh, nói xong liến hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng.

Bạch Ly Nhược xoay người tránh né, cười lạnh nói "Ngươi như vậy, ta sẽ hiểu lầm là ngươi yêu ta."

Vân Cảnh Mạch tươi cười ác độc, híp mắt nói "Ngươi lại khờ dại trên đời này có tình yêu sao? Phong Mạc Thần yêu Bạch Ly Nhược, hắn đối với cái hắn gọi là yêu, trả giá lớn đến cỡ nào, ngươi nghĩ rằng ta và người sẽ dẫm lên vết xe cũ của hắn sao?"


CUỐN 4: TÌNH VỀ NƠI ĐÂU

"Loại người như ngươi không tin vào tình yêu của người khác, ngươi cảm thấy sẽ phải trả giá thật nhiều sao? Chuyện ngươi làm, trời đang nhìn, Vân Cảnh Mạch, ngươi giết nhiều ngươi như vậy, ông trời cũng sẽ không tha cho ngươi..." Bạch Thanh Loan trừng mắt, cố ý khiêu khích Vân Cảnh Mạch.

"Báo ứng chứ gì? Có báo ứng thì đến đi, đến đi..." Vân Cảnh Mạch cười hung dữ, nhìn bầu trời đen như mực ngoài cửa sổ, tiếng cười vang đi rất xa.

Bạch Thanh Loan bất đắc dĩ thở dài, giọng nói lạnh lùng "Ngươi cút đi, ta muốn đi ngủ."

"Đêm nay ngươi vẫn còn không muốn giao bản thân cho ta sao? Hoàng hậu của ta? Hay là, ngươi thích giống như kiểu Phong Mạc Thần, cưỡng bức ngươi?" Vân Cảnh Mạch leo lên giường bắt đầu cởi y phục Bạch Thanh Loan, lại bị nàng cắn răng trừng mắt nhìn hắn.Hắn dừng tay, yên lặng nhìn nàng, Bạch Thanh Loan cười lạnh, "Ngươi ép buộc ta thử xem, nhìn xem ta có cho Tử y một lần cơ hội cứu ta không..."

Vân Cảnh Mạch nghiến răng nghiến lợi, hung hăn tát một cái lên mặt Bạch Thanh Loan, gương mặt liền bị sưng đỏ như cái bánh bị chưng chín, tiếng nói hắn lạnh lẽo, căm hận nói "Phong Mạc Thần cưỡng ép ngươi thì không sao, vì sao ta cưỡng ép ngươi, ngay cả một cơ hội cũng không có?"

Bạch Thanh Loan chán ghét xoay mặt, lạnh nhạt "Không phải chính tay ngươi đưa ta cho Phong Mạc Thần sao? Bây giờ nói những lời này có tác dụng gì? Ta nói cho ngươi biết, ta muốn làm hoàng hậu, chỉ có hoàng đế Sở quốc mới có thể đụng đến ta, ta muốn thiên hạ quỳ gối dưới chân ta, vái lạy ta..."

"Được, ngày mai cho ngươi vị trí hoàng hậu, tối ngày mai, đừng quên tắm sạch sẽ chờ ta." Vân Cảnh Mạch đứng lên, chỉnh lại quần áo, xoải bước rời đi.

Bạch Thanh Loan nhìn bóng lưng của hắn cười lạnh, ma quỷ không có thật lòng, khi biểu hiện một chút chân tình, thì lúc đó bị bắn trúng tử huyệt.

Hôm sau, cốc vũ, bầu trời âm u, nên xuất hành gã cưới, không nên động thổ, trong hoàng cung thanh thế mênh mông, tân đế đăng cơ.

Vân Cảnh Mạch đứng ở tử cấm đình, bước lên bậc thềm chín mươi mốt bước tiến hành phát xét cuối cùng, thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết, hoàng mệnh rõ rệt, đổi trắng thay đen, mọi người quỳ xuống, hô to vạn tuế, Bạch Ly Nhược và Phong Mạc Thần đứng đối diện trong gió.

Lúc hắn tuyên bố Phong Mạc Thần lạm sát, tàn bạo và nhiều tội trạng khác, giết chết mỗi đại chưởng môn trong giang hồ và các văn võ bá quan trong triều, hơn nữa tuyên án chịu tội nghiền xe, hoàng cung bắt đầu rung chuyển, kinh thành vang lên chém giết.

Từ Chu Tước môn đến HỒng Vũ môn, cửa cung theo thứ tự mở rộng, ngồi ở trên lưng ngựa là một đứa trẻ 5 tuổi phấn điêu ngọc trác, trên mặt có chút thâm trầm không phù hợp với lứa tuổi, tay nó cầm đoản kiếm, mặc áo giáp, nhìn Vân Cảnh Mạch từ xa, âm thanh lạnh lùng "Bắt thằng nhãi này lại cho ta."

Tả hữu lập tức nghe lệnh, giục ngựa tiến lên, Bạch Ly Nhược kinh ngạc nhìn Huyền Đại trên ngựa, kinh ngạc đến mức mở miệng không nỗi.

Phong Mạc Thần chỉ cười bí hiểm, bảng cáo trạng của Vân Cảnh Mạch phán xét hắn vẫn còn đây, hắn hơi khom lưng, lấy tay nhặt lên, quả nhiên, là một phán xét rất tốt.

"Ba vạn quân thành bệnh phong?" Vân Cảnh Mạch hơi hiếp mắt, nhìn Minh Nguyệt được phong làm quốc sư phía dưới, y phục trắng tinh, đôi mắt vẫn không có ánh sáng như cũ, chỉ là Chi Chi nằm ở trên đầu vai, rất sinh động.

"Vân Cảnh Mạch, xấu hổ, lúc ta đến thành bệnh phong, Huyền Đại đã lấy thuốc giải cứu các vị tướng quân và dân chúng toàn thành..." Minh Nguyệt mỉm cười, nét cười thanh thoát với Bạch Ly Nhược, vui tai vui mắt.

"Ngươi là người của Phong Mạc Thần?" Vân Cảnh Mạch lạnh lùng, ngàn tính vạn tính, lại tính sai một người.

"Không, ta không phải người của hắn." Minh Nguyệt đứng lên, đôi mắt ảm đạm hướng tới Phong Mạc Thần, thản nhiên nói "Đây là lần thứ 2 chúng ta gặp mặt..."

Vân Cảnh Mạch hơi hiếp mắt, giọng nói Minh Nguyệt lại truyền đến "Sư huynh, ngưỡng mộ đã lâu, hiện tại mới đến bái kiến, ngàn lần xin bao dung."

"Sư đệ, khách khí rồi." Phong Mạc Thần thản nhiên, gật đầu với Minh Nguyệt.

"Quả nhiên, Phong Mạc Thần --" Vân Cảnh Mạch ngửa đầu cười to, hắn nghiêm nghị nhìn Bạch Thanh Loan bên cạnh "Ngươi, là ngươi giúp đỡ Minh Nguyệt, nếu không phải vậy, hắn không thể giấu được ta."

Giọng nói hắn nổi giận, hai tròng mắt giận dữ đầy tơ máu, dường như phẫn nộ muốn đem Bạch Thanh Loan cắn nuốt.

Bạch Thanh Loan đứng lên, cười lạnh "Vì sao ta phải giúp hắn, ta với hắn cơ bản không quen biết nhau, ta giúp, là Phong Mạc Thần, bởi vì ngay từ đầu ta chính là người của hắn, cho tới bây giờ cũng vậy."

Bạch Thanh Loan kéo váy dài, thản nhiên đi đến bên người Phong Mạc Thần, hai người nhìn nhau cười, Bạch Ly Nhược nắm chặt bàn tay, móng tay bén nhọn găm vào thịt, thì ra, là như thế này sao?

Vân Cảnh Mạch cười méo xẹo "Bạch Thanh Loan, ta thật sự quá coi thường ngươi, bản lĩnh diễn trò của ngươi thật sự là hạng nhất..."

Hắn quay đầu nhìn Tử Y phía sau, cười thê thảm "Những môn phái trên giang hồ này, căn bản là diễn trò, mục đích là lôi La Sát Môn ra đúng không?"

Tử Y im lặng, không nói một lời.

"Ngươi cũng là người của Phong Mạc Thần đúng không?" Vân Cảnh Mạch cười ôn hòa, chỉ là trong mắt vô cùng lạnh lẽo.

"Không, Phong Mạc Thần là người của ta." Tử Y nghiêm nghị, cười quỷ dị.

Bạch Ly Nhược nhìn Tử Y cười, trong lòng tự từ lạnh lẽo, thì ra bà che dấu tốt như vậy. Ngay cả Vân Cảnh Mạch cũng không phát hiện được bà là nữ. Mà nhưng người khác cũng không nghĩ đến, cung chủ Tuyệt Sát lại đồng ý gia nhập La Sát Môn, từ một kẻ lâu la từng bước làm hộ pháp La Sát Môn.

"Vân Cảnh Mạch, từ khi ta tra ra La Sát Môn có thể có quan hệ với thế lực ở Hoàng Cung, thì chúng ta đã chờ chính ngươi hiện hình ngày hôm nay, quá thật là quá dài." Phong Mạc Thần lắc đầu cảm thán, Vân Cảnh Mạch một mực tính kế bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau. Nhưng hắn lại không biết, ve là mồi, mục đích là dệt ra tấm lưới lớn, một lưới bắt hết tất cả phiên vương hậu thích.

Cái quá trình này quả thật là dài lâu, từ Thượng Quan gia cầm giữ quân quyền, đến Vân gia âm thầm sinh nở, lại đến phú hào Liễu gia, quan hệ tạp giao, rút dây động rừng.

Biên cương năm vạn tinh binh nhìn qua thì thấy thế lực đồ sộ bất động, nhưng mà hắn hiểu rõ, chỉ cần hắn hơi có hành động, nước láng giềng sẽ thừa dịp xâm chiếm, hắn không thể vì mâu thuẫn giai cấp bên trong mà lơi lõng ngoại địch.

Hắn là Phong Mạc Thần không phải Vân Cảnh Mạch, hắn làm sao muốn một giang sơn tràn đầy nguy hiểm như vậy? Làm sao muốn một quyền lực tối cao khiến cho ba quan căm ghét như vậy? Hắn muốn, là bọn họ vui lòng phục tùng, hắn muốn, là bọn họ quỳ cầu xin hắn đi lên Cửu Trọng Bảo Tháp.


Vân Cảnh Mạch cười lạnh, cả đời hắn chưa bao giờ tin tưởng bất cứ kẻ nào, lại thất bại trong gang tấc, đôi mắt lạnh lẽo nhìn vào Bạch Thanh Loan, hắn cười thê lương, hắn giao toàn bộ La Sát Môn cho nàng, cho nên La Sát Môn bị Phong Mạc Thần khống chế.

Hắn tín nhiệm nàng thậm chí còn hơn Tử Y, cho nên đem tất cả quan hệ mạch lạc của triều chính nói hết với nàng, kết quả, quan hệ mạch lạc đó đã bị Phong Mạc Thần hủy diệt.

Ngay cả cơ hội gỡ vốn hắn cũng không có, Vân Cảnh Mạch ngã đầu nhìn trời, bắt đầu suy nghĩ, vì sao mình lại tin lầm nàng.

Tử Y phản bội, không sao cả, bởi vì tử y chỉ nắm không đến phân nửa thế lực của hắn.

Minh Nguyệt phản bội, cũng không sao, bởi vì Minh Nguyệt chỉ đem đến cho hắn 3 vạn quân của thành bệnh phong cùi.

Nhưng mà Bạch Thanh Loan, nàng liên tiếp bóp chặt yết hầu của hắn, hắn nhớ tới lời nàng nói tối hôm qua, ta nói cho ngươi biết, ta muốn làm hoàng hậu, chỉ có hoàng đế Sở quốc mới có thể chạm vào ta...Hắn bắt đầu cười, thì ra, ý nàng là như vậy...

Bỗng nhiên chợt tỉnh ngộ, lúc nàng bị Phong Mạc Thần cưỡng bức, trái tim hắn đau đớn, lúc nàng vươn người bay xuống vách núi, hắn bắt buộc chính mình bắt đầu tin tưởng nàng, hắn đã, yêu nàng.

Thì ra, đây là tinh yêu trong truyền thuyết...

Hắn cười đến gần Bạch Thanh Loan, Bạch Thanh Loan không hề yếu thế trừng mắt với hắn, có Phong Mạc Thần ở đây, nàng sợ cái gì? Nàng có cái gì để phải sợ.

Bạch Ly Nhược chỉ ngơ ngác đứng đó, cho dù Tiểu Huyền Đại đi đến bên cạnh nàng, nàng cũng không hề phát hiện.

"Mẫu Thân, đừng trách phụ thân, phụ thân chỉ là thuận theo thiên mệnh." Huyền Đại ngửa mặt, mỉm cười với Bạch Ly Nhược.

Bạch Ly Nhược vuốt ve áo giáp của nó, đứa nhỏ này, thông minh hơn nàng, nàng đến từ thế kỷ 21, hiển nhiên đã thoái hóa nhiều rồi.

Nàng có thể trách hắn sao? Nàng có tư cách trách hắn sao? Lúc hắn vứt bỏ phân nửa giang sơn, nàng đã, bắt đầu thấy hối hận trước kia vì mình tùy hứng, bây giờ, chỉ là lịch sử tái diễn, nàng cũng đã không có quyền lựa chọn.

Phong Mạc Thân toàn thân tản ra hàn khí, không hề chớp mắt nhìn Vân Cảnh Mạch, Vân Cảnh Mạch chỉ mỉm cười "Thanh Loan, ta có chút chuyện muốn nói với ngươi."

Bạch Thanh Loan hơi nheo mắt, nhíu mày nói "Có chuyện gì cứ nói ngay tại đây..."

"Là chút chuyện khuê phòng, ta sợ ngươi sẽ thẹn thùng." Vân Cảnh Mạch lạnh lùng, khóe môi gợi lên một đường cong trào phúng.

Bạch Thanh Loan đỏ mặt, cái tên tiện nhân này lại dám nói chuyện như vậy trước đại quân, lập tức tiến lên, lạnh lùng nói "Chuyện gì, bây giờ ngươi có thể nói."

"Biết vì sao ta vẫn không mạnh bạo với ngươi không?" Vân Cảnh Mạch cười, đôi mắt thăm thẳm vô cùng "Bởi vì ta hạ Hợp hoan cổ trên người của ngươi, từ hạ thể của ngươi, từng con từng con cổ trùng bò vào thân thể đàn ông, mà cho cổ trùng ăn, là tinh dịch của ta. Cho nên, Thanh Loan, nếu ta chết, ngươi và Phong Mạc Thần đều phải chết, nhưng nếu ta không chết, thì ngươi cũng phải giao hoan với ta, như vậy cổ trùng trong cơ thể ngươi mới không chết đói. Mà trừ khi Phong Mạc Thần chết, cũng phải giao hợp với ngươi..."

"Ha ha ha ha...." Vân Cảnh Mạch bắt đầu cười to, dường như hắn có thể cảm thấy hình ảnh dâm loạn của hai người đàn ông cùng với một người đàn bà, hắn cười như điên, giống như gặp được chuyện gì tốt, nước mắt đều chảy ra.

"Đê tiện, vô sỉ, tiểu nhân." Bạch Thanh Loan gầm thét, tiến lên muốn động thủ đánh nhau, lại bị Phong Mạc Thần ngăn lại "Thanh Loan, bình tĩnh một chút, hắn nói, không nhất định là thật..."

Phong Mạc Thần lạnh lùng, khinh thường nhìn Vân Cảnh Mạch, thật là một phế vật dơ bẩn, lại nghĩ ra biện pháp xấu xa này để khống chế một nữ nhân.

Vân Cảnh Mạch ngừng cười, giọng nói lạnh lùng "Hợp hoan cổ sẽ bị ý niệm của ta thúc dục, cho nên, các ngươi nên cẩn thận..."

"Ha ha..." Vân Cảnh Mạnh lại bắt đầu cười, giọng hắn lạnh lẽo, vang vọng tất cả hoàng cung.

Bạch Ly Nhược vẫn cúi đầu bẻ ngón tay, nàng tính toán, đầu tiên là thế lực Phong Mạc Nhiên: Phong Mạc Nhiên, Thượng Quan Viện, Phong HUyền Diệp, nếu bọn họ không chết, hắn sẽ không có biện pháp vọt lên vị trí, cho nên bọn họ phải chết...

Tiếp theo là thương nhân GIang Nam - Liễu Gia, bởi vị bọn họ đã lợi dụng xong, cho nên Hoa Hinh mượn tay này tiêu diệt bọn họ, bọn họ lại không thể để cho thế lực của mình nổi lên, chỉ có thể hy sinh Liễu Gia, quan trọng nhất, bọn họ không hy vọng chuyện họ nhà ngoại tham gia và chuyện chính sự.

Sau đó là Thượng Quan gia, Thượng Quan Kiêu đối với cái chết của Thượng Quan Yến, có khúc mắc quá lớn, bọn họ âm thầm hợp tác, chỉ có thể dựa vào Vân Cảnh Mạch để diệt trừ, nhiều người trong đó như vậy, chỉ sợ Thượng Quan Kiêu là một người tâm kế nông cạn nhất, cũng là người bị lợi dụng nhiều nhất.

Sau cùng là Vân gia, Vân Cảnh Mạch tính toán tường tận, lại không dự đoán được, Bạch Thanh Loan chỉ là quân cờ bị Phong Mạc Thần sắp xếp ở bên cạnh Phong Mạc Nhiên, mà quân cờ này không phát huy hiệu quả khi ở bên cạnh Phong Mạc Nhiên, lại phát huy uy lực ở trên người hắn.

Cái lưới này thật vô cùng lớn, lúc thu lưới, mọi người mới tỉnh ra, thì ra, chính mình cũng là một nút trong lưới...

Bạch Ly Nhược cúi đầu cực thấp, một tay nắm tay Huyền Đại, nàng hơi ngồi xổm xuống, đôi má kề trên mặt Huyền Đại, thu lưới, cũng nên hết diễn kịch rồi, chỉ là phán xét vẫn còn chưa kết thúc.

Rất nhiều chuyện đều không có thay đổi, Minh Nguyệt vẫn là quốc sư như cũ, Tử Y vẫn là giám công Đông xưởng như cũ, chỉ có một nghịch chuyển là tất cả tội trạng của Phong Mạc Thần toàn bổ chuyển sang Vân Cảnh Mạch.

Ánh mắt Phong Mạc Thần chuyển sang Bạch Ly Nhược, thanh thanh lãnh lãnh*, dường như có sự thương hại, môi hắn khẽ mở, định tất cả tội trạng của Vân Cảnh Mạch xong, "Vốn vì yêu nghiệt loạn thế, tai mắt bị mê hoặc, có rất nhiều trung thần lương tướng của tiền triều chết trong tay yêu nữ như thế, đem nhốt vào Thiên lao, giờ ngọ ngày mai chém ngang người ở tại thái thị*, để an ủi tiên đế linh thiêng trên trời."

Phong HUyền Đại biến sắc, muốn nói gì đó, lại bị Bạch Ly Nhược ngăn lại, thời điểm Phong Mạc Thần chấp chính, những kẻ phản bội Phong Mạc Thần chết trên tay nàng không ít, hắn nhất định phải cho người trong thiên hạ một cái công đạo, cái công đạo này là hợp tình hợp lý...

Bạch Ly Nhược quỳ gối xuống, im lặng chấp nhận phán xét, Phong Huyền Đại há miệng thở dốc, vài lần muốn tiến lên, lại bị Chu Thanh ngăn lại.

Sắc mặt Phong Mạc Thần bình tĩnh vô cùng, giọng nói lạnh lùng "Giải xuống, giờ ngọ ngày mai, hình phạt chém ngang người."

Mọi người đều quỳ, giống như thấy một minh quân, rốt cuộc đã tỉnh lại trong mê hoặc của yêu nữ, không ít người hô to vạn tuế.

Bạch Ly Nhược bị thị vệ cưỡng ép rời khỏi sân khấu hoa lệ này, nàng vừa đi vừa quay đầu, nhìn Phong Mạc Thần thân thiết, nàng vẫn không thật sự hiểu hắn, bây giờ, rốt cuộc đã hiểu, tâm cơ của hắn quá sâu, quả thật không phài đứa ngốc như nàng có thể chơi đùa...

Nàng đứng xa nhìn hắn, vừa đi vừa quay đầu nhìn hắn, Phong Mạc Thần dời mắt, tuyên bố phán xét tiếp theo. "Bạch Thanh Loan, chịu nhục, đối với việc tiêu diệt phản loạn có kỳ công, hiện sắc phong hoàng hậu Sở quốc..."

Bạch Ly Nhược thong thay quay đầu, trong trái tim dường như bị nứt ra một khe nhỏ, tiếp đó lập tức mở tung.

Thần, một lần sau cùng, một lần sau cùng nhìn chàng như vậy...

Thần, thật xin lỗi, thì ra, ta chính là kẻ thứ ba xen vào giữa chàng và Thanh Loan...

Thần, vĩnh biệt....

*Thanh thanh lãnh lãnh: lạnh lạnh lùng lùng

*Thái thị: chợ


Phong Mạc Thần không lập tức đăng cơ, tiếng hoan hô của dân chúng đã vang vọng núi sông, tiếng của tất cả quan lại từng đợt từng đợt vang lên, Sở quốc xuất hiện cục diện đại đoàn kết chưa từng có.

Văn thần vỗ tướng, tất cả sung sướng, thống trị hắc ám của Vân Cảnh Mạch rốt cuộc cũng kết thúc, Sở quốc không đổi chủ, thiên hạ vẫn là Phong gia như cũ, mà là Phong Mạc Thần là một minh quân đảm nhiệm chức vua.

Nhìn chung lịch sử, không còn ai thích hợp làm hoàng đế hơn hẳn, thời điểm người khác cho rằng hắn không thích hợp, hắn không áp bức đẫm máu, chỉ lặng yên rời khỏi, đương nhiên lúc thiên hạ đại loạn, hắn vừa ra tay liền định nửa giang san.

Năng lực và nhân từ của hắn, đang vang danh tứ hải, cho dù hắn không đăng cơ, bất thượng triều, hắn vẫn là hoàng đế trong lòng mọi người.

Bạch Ly Nhược ở trong địa lao co ro, nhìn địa lao âm u ẩm ướt, cười tự giễu, nàng thật có duyên với nơi này, đã tới đây lần thứ 3, nhưng mà nàng tin tưởng đây cũng là lần sau cùng.Có âm thanh của Chi Chi vang lên, nàng hơi quay đầu lại, Chi Chi từ cái động chuột trước kia chui ra, nàng ôm lấy Chi Chi cười thật hồn nhiên, "Chi Chi, sao ngươi lại chui vào động chuột như vậy?"

"Chi Chi chỉ là đến thăm ngươi..." Tiếng nói dịu dàng từ trên cầu thang địa lao truyền đến, Bạch Ly Nhược ngẩng đầu, Minh Nguyệt xuất hiện tại đây, chỉ là hắn đi rất chậm, mỗi một bước chân đều cần thăm dò trước.

"Thì ra, người thật sự là người mù..." Bạch Ly Nhược mỉm cười, ôm Chi Chi đứng lên.

"Đúng vậy, vì sao ngươi vẫn không tin ta là kẻ mù?" Minh Nguyệt theo tiếng nói của Bạch Ly Nhược đi đến cửa địa lao, chỉ là nắm lên dây xích địa lao, run một cài, sau đó dây xích liền mở ra, hắn trực tiếp đi vào.

"Bên ngoài không có lính gác sao? Vì sao ngươi lại khinh địch tiến vào như vậy?" Dường như Bạch Ly Nhược có chút buồn phiền, nhón chân nhìn ra bên ngoài.

"Bởi vì ta là sư đệ của Phong Mạc Thần, cho nên không dám ngăn cản ta." Minh Nguyệt thản nhiên, lấy tay sờ lông Chi Chi, cũng không cẩn thận chạm đến ngón tay của Bạch Ly Nhược, lạnh lẽo mịn màng, hắn hơi run lên một cái.

Bạch Ly Nhược thả Chi Chi vào lòng Minh Nguyệt, thở dài ngồi xuống, hai tay chống cằm, thản nhiên nói "Vì sao ngươi đến thăm ta?"

"Ngươi không hi vọng ta đến?" Minh Nguyệt mỉm cười, vuốt ve lông của Chi CHi, Chi Chi cuộn tròn mình trong tay hắn, sau đó co cái đuôi lại che thân thể.

"Không, hiện tại ta như vậy, còn dám hi vọng gì nữa?" Bạch Ly Nhược buông tay, thản nhiên nhìn Minh Nguyệt, gương mặt bình tĩnh, không buồn không đau.

"Ngươi thật sự khiến ta nhìn ngươi với cặp mắt khác xưa..." Minh Nguyệt nghe thấy giọng điệu nàng tự giễu, nở nụ cười sung sướng, quả thật nàng không phải là nữ tử tầm thường, vài ngày trước vì Phong Mạc Thần đòi sống đòi chết, bỗng nhiên bây giờ lại bình tĩnh như vậy.

"Ngươi cũng nhìn ta với cặp mắt khác xưa à, ít nhất không làm.... thất vọng mặt của ngươi, trong trong ngoài ngoài đều là một người tốt." Bạch Ly Nhược mỉm cười trong ánh nến mờ tối, đã không còn thần sắc lắp bắp trước kia, ngược lại xinh đẹp như một tiểu cô nương tịnh lệ.

Minh Nguyệt mỉm cười lắc đầu "Ngươi phân biệt giới hạn người xấu người tốt quá rõ ràng rồi, rõ ràng đến nỗi có chút ngây thơ..."

"Trên đời này, vốn là như vậy, người tốt ngẫu nhiên cũng sẽ làm chuyện xấu, người xấu khi rãnh rỗi cũng sẽ làm chuyện tốt, nhưng là người tốt thì là người tốt, bởi vì hắn đã làm chuyện tốt nhiều hơn chuyện xấu."

"Vậy còn ngươi, ngươi là ai?"

"Đương nhiên ta là người tốt, ta còn chưa làm qua chuyện xấu, chuyện tệ nhất là chuyện đi thanh lâu mua kỹ nam, cái đó là bị ngươi hãm hại..."

Giọng nói Bạch Ly Nhược nhưng dòng suối mát uyển chuyển êm tai, tươi cười như đóa hoa nở rộ, vô cùng hồn nhiên.

Dường như Minh Nguyệt đã cười ra tiếng, hắn ôm Chi CHi cũng đơn giản ngồi xuống, thản nhiên nói "Sư huynh Phong Mạc Thần của ta thì sao? Hắn là người tốt hay người xấu?"

Chính hắn cũng không biết, tại sao lại nhắc tới Phong Mạc Thần lúc này, chuyện này đối với nàng mà nói chẳng phải là sát muối vào vết thương của nàng hay sao?

Bạch Ly Nhược nở nụ cười, cười thuần khiết vô cùng, mắt to lúng liếng chuyển qua chuyển lại, thấp giọng nói "Kỳ thật hắn cũng là người tốt, giải cứu vạn dân trong biển lửa."

"Vậy mà ngươi không hận huynh ấy?" Minh Nguyện cười tự giễu, hắn không hiểu phụ nữ, đặc biệt là nữ nhân này.

"Trải qua nhiều việc như vậy, đã không còn yêu và hận, chỉ là hình phạt chém ngang người ngày mai quá khủng bố, vì sao không chặt đầu hay là cái khác? Nghe nói chém ngang eo trong phút chốc không thể chết được, bởi vì tất cả bộ phần đều ở nửa người trên, từ phần eo bị chặt đứt trở xuống còn có thể bò rất xa..." Dạ dày Bạch Ly Nhược nhộn nhạo, nghĩ tới bộ dáng nửa người mình bò dưới đất, muốn nói ra hết tất cả. Ngộ nhỡ bị chém ngang người, nàng kiên quyết không bò, chỉ là nháy mắt chào hỏi mấy người dưới đài "Haizzzzzzzz..."

Không chừng còn dọa người ta sợ phát khóc, nàng tự buồn nôn.

"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Minh Nguyệt mím môi, gương mặt cong lên một nụ cười xinh đẹp.

"Ta nghĩ, ngươi đã đồng ý đến thăm ta, vì sao ngươi không cầu xin sư huynh ngươi, ban cho ta một cái chết toàn thây." Bạch Ly Nhược thản nhiên, liếc mắt nhìn Minh Nguyệt, khắp thiên hạ này, chỉ có thiếu niên nhỏ hơn nàng hai tuổi này không gạt nàng, là hắn nói với nàng dùng trái tim nhìn...

"Trên người ta có Hạc Đỉnh Hồng, Kiến huyết phong hầu, ngươi muốn không?" Minh Nguyệt buông Chi Chi ra, Chi Chi cuộn tròn nằm trên mặt đất một chút, cảm thấy không thoải mái, lại bò vào lòng Bạch Ly Nhược.

Minh Nguyệt đưa ra một viên thuốc màu nâu cho Bạch Ly Nhược, Bạch Ly Nhược nhìn viên thuốc, cười nói "Thật là tốt, tránh cho ngày mai đại tràng và ruột non của ta rơi đầy đất..."

Minh Nguyệt sờ sờ mũi, chỉ cười không nói, Bạch Ly Nhược khẩn cấp nuốt vào, nhíu mày nói "Có nước không?"

"Nước miếng, có muốn không?" Minh Nguyệt thuận miệng.

"Ngươi đi chết đi, phúc lợi quá kém, bắt nạn nhân thắt cổ cũng phải cho băng ghế chứ..." Bạch Ly Nhược nuốt khan viên thuốc xuống, vỗ ngực thuận khí nói "Ngươi muốn nhìn ta chết, sau đó chính mình nghiệm thân sao?"

"Không cần, ta không thể thấy được người chết." Minh Nguyệt đứng lên, sau đó ôm Chi CHi trong tay, hắn ra cửa khóa kỹ nhà tù.

"Miệng thật là độc." Bạch Ly Nhược liếc nhìn bóng lưng Minh Nguyệt, nhìn theo bóng dáng to lớn của hắn rời khỏi.


"Sư huynh, sao người không tự mình đi nhìn nàng?" Minh Nguyệt ra khỏi phòng giam, đã thấy Phong Mạc Thần canh giữ ở đó, sắc mặt khó coi có thể sánh ngang Bao công, hiển nhiên toàn bộ lời nói nhạo báng giữa hắn và Bạch Ly Nhược mới vừa rồi đã truyền vào lỗ tai của hắn.

Minh Nguyệt cúi đầu, sắc mặt trở nên hồng, xèo xèo vẫn có chút sợ Phong Mạc Thần như trước, "Chít chít" kêu một tiếng sau đó xông vào trong tay áo Minh Nguyệt.

Phong Mạc Thần tựa vào cửa địa lao, nhìn cung điện phía xa, gương mặt rã rời, "Ta đi vào, chỉ làm nàng càng thêm chán ghét."

"Không có a, nàng mới vừa rất tốt, một chút ý oán hận với người cũng không có!" Minh Nguyệt có chút không hiểu, nhỏ giọng an ủi.
Phong Mạc Thần mỉm cười, ngẩng đầu lên, mắt phượng hẹp dài đã tràn đầy nước mắt, hắn hiểu nàng, so chính nàng còn hiểu nàng rõ hơn, nàng đã, hoàn toàn đem hắn trở thành một loại người xa lạ rồi..

"Sư huynh, chúng ta rời địa lao đi, người khác nhìn thấy, chỉ sợ sẽ phê bình kín đáo." Minh Nguyệt cúi đầu, chợt hiểu ra ý tứ của Phong Mạc Thần, hắn là tình nguyện, nàng hận hắn, oán hắn, cũng không quan trọng?

"Ngươi rời trước đi, ta nán lại một lúc nữa." Phong Mạc Thần nhàn nhạt, tựa vào trên vách tường, tư thế vô cùng thê lương.

Bạch Ly Nhược bên trong địa lao, ý thức có chút không còn rõ rệt, uống Hạc Đỉnh Hồng thì ra là khó khăn như vậy, trái tim cùng dạ dày cùng bị đau đớn, khó chịu đén chết, chỉ là nàng sẽ chết ở nơi này sao?

Cứ như vậy đến báo cáo với Diêm La Vương, là có thể xuyên về hiện đại? Nàng thật sự rất nhớ nhà, nàng tới nơi này, khi mới mười chín tuổi, nhưng chỉ trong chớp mắt, nàng đã là người hai mươi bảy tuổi rồi.

Nàng co rúc trong một góc của địa lao, cả người lạnh không ngừng phát run, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, hô hấp từ từ dừng, nàng chết bình tĩnh như vậy, không buồn bã không oán hận, Vô Sầu Vô Hận, giống như một trẻ con mới sinh.

Phong Mạc Thần vây quanh hai tay trước ngực, thê lương tựa trên vách tường, trời chiều đem thân hình thon dài của hắn phóng ra một bóng dáng cô đơn, đau buồn.

Ngày đó, Hình bộ Thị Lang công bố tin tức Bạch Ly Nhược đã chết, người trong thiên hạ đều biết, đó là nguyên Thần vương phi, một yêu nữ có Đế Tâm họa quốc ương dân ở trong địa lao đã uống thuốc độc tự vận, rốt cuộc sau sáu tháng Phong Mạc Thần đăng cơ làm đế, bách quan chầu mừng, dân chúng hoan hô một mảnh, chỉ là trên mặt hắn luôn là sự cô đơn, thủy chung chưa từng có nửa điểm nụ cười.

Bạch Ly Nhược tỉnh lại, là ở trong một thạch động mờ tối, nàng ngẩng đầu nhìn hoàn cảnh chung quanh, hóa ra là thạch động nơi nàng và Phong Mạc Thần tránh né Vân Cảnh Mạch, tất cả vẫn như cũ, giống như chưa từng sụp xuống.

Bên cạnh giường đá, một nam tử đang ngồi, nam tử quay mặt, ánh nến mờ tối đem khuôn mặt hắn nửa sáng nửa tối, thâm trầm, không nhìn ra được bất kỳ biểu lộ gì.

Bạch Ly Nhược chống thân thể yếu đuối lên, nàng không biết đã ngủ trong bao lâu, đầu nặng chì đau đớn, Phong Mạc Thần nghiêng người đỡ nàng dậy, có chút thê lương mở miệng, "Ngươi, đã tỉnh rồi sao?"

Thân thể Bạch Ly Nhược tựa vào nham bích, khẽ gật đầu, tầm mắt chạm đến, là nơi có tấm da hổ cực lớn, đã từng, bọn họ ở nơi này trên tấm da hổ thượng cùng mây mưa, nhưng bây giờ, cảnh còn người mất......

"Hoàng thượng." Bạch Ly Nhược giật giật môi, thanh âm khàn khàn rốt cuộc nói ra hai từ rất trúc trắc, thân thể của nàng giật giật, né tránh tay Phong Mạc Thần đỡ nàng.

Tay Phong Mạc Thần cứng đờ một chỗ, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, chỉ trong chốc lát, hắn lại khôi phục tự nhiên, rũ tay xuống, vô lực nói, "Nhược nhi, ngươi còn nhớ rõ, tại thạch động này ta đã nói những gì với ngươi không?"

Bạch Ly Nhược cúi đầu, màu xanh đen nhánh chiếu nghiêng xuống, bọc lại bả vai yếu đuối của nàng, nàng vùi đầu ở trong đầu gối, thản nhiên nói, "Hoàng thượng, dân nữ là Mộc Thất, trí nhớ không tốt, chuyện trước kia, đã sớm không còn nhớ rõ."

Môi mỏng của Phong Mạc Thần khẽ run rẩy, cắn răng, có chút tức giận nhìn nàng, hắn nắm lấy cổ tay nàng, buộc nàng nhìn vào hắn, cơ hồ là dốc hết tâm can mà nói ra, "Ngươi không nhớ sao, không sao, ta tái diễn một lần cho ngươi nghe, nếu có một ngày, ta làm thương tổn ngươi, ngươi phải nhớ kỹ, ta không phụ ngươi, cam kết với ngươi, nhất định sẽ làm được!"

Bạch Ly Nhược mỉm cười thê thảm, chán ghét kéo tay về, vô lực nhìn Phong Mạc Thần, đáy mắt buồn bã, nàng nói, "Trước kia, cuối cùng ta đều cảm thấy, ta chưa hiểu rõ ngươi, ngươi có quá nhiều chuyện, ta không biết gì hết, hiện tại biết được, ta lại hận, hận tự mình không nhìn rõ ràng tất cả tất cả, Phong Mạc Thần, Hàn Thiên Mạch nói rất đúng, loại người chơi trò chơi như ngươi, không phải ta cứ ngôc nghếch một lòng là theo ngươi được."

"Hàn Thiên Mạch?" Phong Mạc Thần cười lạnh, đột nhiên đứng lên, ánh mắt âm chí, hắn lạnh lùng nói, "Ta sớm nên ra tay giết hăn, khi hắn nói những lời này với ngươi!"

Ánh mắt Bạch Ly Nhược quay về, tầm mắt lạnh như băng bình tĩnh rơi vào trong mắt hắn, nàng gằn từng chữ, "Ngươi quả nhiên, vẫn luôn là người thanh tỉnh, thời điểm ta bị Liễu Liễu vũ nhục, ngươi nhìn thấy hết, nghe rất rõ ràng, ngươi vân bất động, Phong Mạc Thần, ngươi quả thật, rất lợi hại."

Bạch Ly Nhược vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung, chỉ lạnh lùng nhìn hắn, Phong Mạc Thần quay đầu đi chỗ khác, Vân Cảnh Mạch không tin hắn, lần lượt thử dò xét hắn, nếu như lúc đó hắn không nhịn được ra tay, như vậy người thua chính là hắn, nhưng hắn lại không cách nào giải thích cho nàng.

"Nói như vậy, ngươi ăn thất tâm hoàn cũng là giả sao? Trong thạch động, muốn giết ta và xèo xèo, mới là thật sao?" Bạch Ly Nhược vẫn nhìn hắn như thế, chỉ là giọng nói càng ngày càng lạnh như băng.

Phong Mạc Thần không nói gì, sắc mặt giờ đã trắng bệch, hắn quay đầu lại, thần sắc bi thương xẹt qua trong mắt, nếu như hắn muốn giết nàng cùng xèo xèo, căn bản, nàng không thể sống qua hôm đó.

Hồi lâu, hắn rốt cuộc mở miệng, "Lúc ta ôm ngươi, đã truyền nội lực cho ngươi, Minh Nguyệt lại có mặt trong sơn động, căn bản, ngươi sẽ không có cơ hội chết."

"Quả nhiên, mưu kế rất hay!" Bạch Ly Nhược gật đầu, ánh mắt lạnh lẽo, khiến cho hắn lòng cũng từ từ lạnh lẽo, "Ngày đó tại ngoại ô, ngươi cùng Bạch Thanh Loan diễn một màn xuân cung sống động, ý thức của ngươi lúc đó cũng là thanh tỉnh sao?"

Phong Mạc Thần hơi nhắm mắt lại, thê lương nói, "Đây chẳng qua là cửa ải dò xét cuối cùng của Vân Cảnh Mạch, ta cùng Thanh Loan không còn cách nào..."

"Đủ rồi!" Bạch Ly Nhược chán ghét nhắm mắt lại, nàng cảm thấy mệt mỏi, nghe hắn nói chuyện, nàng càng thêm mệt mỏi.

Phong Mạc Thần thở hổn hển dừng nói chuyện, không hề chớp mắt nhìn Bạch Ly Nhược sắc mặt trắng bệch mặt, hắn đến gần bên cạnh nàng, chậm rãi ngồi xuống, không cầm được tay của nàng, mặc kệ nàng giãy giụa, một tay hắn đem lấy nàng ôm vào trong ngực, kiên định nói, "Bất kể ngươi nhìn thấy những gì, ta muốn nói cho ngươi rõ, tình cảm Phong Mạc Thần đối Bạch Ly Nhược, cho tới bây giờ không chút giả dối, cả đời này, ta sẽ không gặp Thanh Loan nữa....."


"Ngươi đụng hay không đụng người nào, đều không liên quan đến ta!" Bạch Ly Nhược điên cuồng giãy giụa, tránh né ngực hắn như một loại vi khuẩn, nhưng cánh tay của hắn lại như kìm sắt kìm chặt nàng, nàng hao hết toàn lực, lại không thể thoát ra được.

Phong Mạc Thần ôm nàng thật chặt, đem nàng áp vào trong ngực, chặn cùi chỏ hung hăng thể thể đang giãy giụa của nàng, hắn thì thầm bên tai nàng, "Nhược nhi, đã kết thúc rồi, chúng ta có thể, bắt đầu lại một lần nữa!"

Bạch Ly Nhược không lực tựa vào trong ngực hắn, hơi thở thân thể quen thuộc của hắn chui vào mũi nàng, nàng mệt mỏi nhắm mắ, cánh tay duy trì một tư thế cứng ngắc, giống như muốn đẩy hắn ra, lại bội cảm vô lực, nàng chậm rãi lắc đầu, "Đúng vậy, đã kết thúc rồi, Bạch Ly Nhược, thật ra cho tới bây giờ đều không tồn tại, tồn tại, chỉ có Mộc Thất, chỉ là Mộc Thất đã thua, thua hoàn toàn, cho nên Mộc Thất muốn rời đi, nếu như hoàng thượng không muốn Mộc Thất đi tìm cái chết, thì xin hãy thả Mộc Thất..."

Phong Mạc Thần chậm rãi ngẩng đầu từ trên vai nàng, trên mặt tuấn mỹ vô trù, giờ là một vẻ mặt bất đắc dĩ, hắn lắc đầu, "Bất kể ngươi là Mộc Thất hay là Bạch Ly Nhược, ta đều không thể để ngươi đi, dù là phải đem ngươi nhốt lại, để mình ta độc chiếm!"

Bạch Ly Nhược định định nhìn hắn, phát hiện lời hắn nói không giống như đùa giỡn, ánh mắt thê lương mang theo đắc ý xa lạ, mở miệng nói, "Ngươi giết ta có được không? Chỉ cầu ngươi, không cần vũ nhục ta như vậy."

Phong Mạc Thần thống tích nhìn nàng, hắn tựa đầu vào trên vai nàng, buồn bực thanh âm nói, "Ngươi không thể, không quan tâm ta và Đại nhi, Đại nhi cho rằng là ta muốn giết ngươi, đã quỳ trong nội điện đã ba ngày ba đêm."

Bạch Ly Nhược lắc đầu cười khổ, "Đây không phải là tuồng kịch của phụ tử các ngươi diễn cho người trong thiên hạ nhìn đấy chứ?"

Phong Mạc Thần đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt âm chí lạnh lùng nhìn Bạch Ly Nhược, lạnh giọng nói, "Tại sao bây giờ cái gì ngươi cũng đều coi là diễn trò? Đến cả Đại nhi, ngươi cũng không tin hay sao?"

"Ta tin Đại nhi, nhưng ta không tin ngươi, Phong Mạc Thần, hoặc là, giết ta chết, hoặc là thả ta!" Bạch Ly Nhược cuối cùng trốn thoát từ trong ngực của hắn, mặt lạnh, không hề chớp mắt nhìn hắn.

"Ta sẽ không giết ngươi, cũng sẽ không thả ngươi, Nhược nhi, ngày mai ngươi lấy thân phận Mộc Tần tiến cung, ta tin, Đại nhi sẽ rất vui khi nhìn thấy ngươi!" Phong Mạc Thần nhìn nàng sâu kín, mím môi, sau đó rời khỏi sơn động.

Bạch Ly Nhược đứng lên, đi tới cửa sơn động, Phong Mạc Thần cũng đang cửa động đứng chờ, thấy nàng đi ra ngoài, ôm ngực nói, "Tốt nhất ngươi không nên nghĩ cách rời đi, bởi vì Huyền Đại không biết Minh Nguyệt đã cứu ngươi, nếu như ngươi cứ biến mất như vậy, hắn có thể sẽ báo thù cho ngươi."

Bạch Ly Nhược yên lặng đứng tại chỗ, lạnh lùng nói, "Đây coi như là uy hiếp sao?"

"Không tính, ngày đó quỳ ở trước mặt đại Thần, Đại nhi viết trên một trang giấy, ngươi nên rõ hắn có ý gì, Còn nữa..., bây giờ con đang hận, không thể ít hơn so với ngươi đối với ta!" Phong Mạc Thần cười tự giễu một tiếng, sau đó xoay người rời khỏi.

Bạch Ly Nhược nhìn hắn, từ thân đến tâm, lạnh như Huyền Băng, nàng không biết vì sao sao có thứ người như thế, có thể đem yêu hận giao chi đàm tiếu, thậm chí ngay cả con trai ruột hận hắn, hắn cũng có coi như trí nhớ như ngơ ngẩn.

Hôm sau, tân đế nạp một dân nữ tư thái tuyệt tú vào cung, tên gọi Mộc Thất, một bước đã được phong làm Mộc Tần. Không ai biết lai lịch vị Mộc Thất ra sao, thậm chí không có ai biết dung mạo của nàng thế nào, nàng vào cung thì mặt được che bởi khăn lụa mỏng, thậm chí vào cung điện của mình, cũng vẫn mang khăn lụa, bộ mặt thật để lộ ra.

Nhưng tân đế đối với vị Mộc Tần rất sủng ái, thậm chí ngay cả tiểu thái tử Huyền Đại cũng hết sức thân cận với Mộc Tần, mọi thuyết vân vân, lại không có chứng cớ xác thực chứng nhận Mộc Tần chính là Thần vương phi đã qua đời, Bạch Ly Nhược.

Mộc Tần được sủng ái, hoàng hậu bị thất sủng, Bạch Thanh Loan ở trong cung điện, một vị thân hình cao lớn, dung mạo thanh tú "Cung nữ" hết sức phách lối ngồi trên bàn, vuốt vuốt ấm tử sa, mặc dù hắn mặc y phục của nữ nhân, trên mặt dù có son phấn, sát giữa hai lông mày, người sáng suốt nhìn một cái cũng biết đó là một nam tử.

Vân Cảnh Mạch lặp đi lặp lại động tác vuốt ấm tử sa, liếc mắt thấy Bạch Thanh Loan trên giường , nhạo báng nói, "Thế nào, hoàng hậu thất sủng, có phải cổ độc trong cơ thể lại tái phát hay không, có cần ta tới giải độc hay không?"

Bạch Thanh Loan nằm ở trên giường, nghe thấy giọng nói của Vân Cảnh Mạch, một cước đá văng cung nữ đang giúp nàng, lạnh lùng tiến lên, giơ tay lên một thanh thúy bạt tai giáng trên mặt Vân Cảnh Mạch.

Vân Cảnh Mạch bị phong thất kinh bát mạch, đôi vai xương quai xanh lại bị cương châm đâm thủng, mặc dù rất muốn đứng lên đánh trả Bạch Thanh Loan một bạt tai, chỉ có thể ngồi ở chỗ đó, không nhúc nhích, hai mắt ác độc tức giận nhìn Bạch Thanh Loan.

"Thế nào? Không phục sao? Lúc trước ngươi đối với Phong Mạc Thần, không phải cũng hành động tàn nhẫn vô sỉ như vậy?" Bạch Thanh Loan lạnh lùng cười, hướng về phía cung nữ thái giám bốn phía, khẽ phất tay, mọi người toàn bộ lui xuống.

"Nguyên lai là ngươi, vì Phong Mạc Thần Thần bất bình, ta nói, hắn khi nào thì cũng biến thành ti tiện như vậy..." Lời hắn còn chưa nói hết, đã bị Bạch Thanh Loan hung hăng cho một bạt tai, khóe môi hắn tràn ra tia máu, khuôn mặt âm nhu dâng lên vẻ lạnh lẽo, giống như muốn đem Bạch Thanh Loan rút gân lột da.

Bạch Thanh Loan vẫn chỉ cười lạnh như cũ, vỗ vỗ hai tay mình, tựa hồ đánh hắn cũng dơ bẩn tay mình, Vân Cảnh Mạch khẽ hí mắt, oán niệm ở trong bụng thúc giục, thân thể Bạch Thanh Loan đột nhiên một hồi quặn đau, nàng kêu thảm một tiếng, té ngã trên mặt đất.

Vân Cảnh Mạch đưa chân dẫm lên cổ Bạch Thanh Loan, cười âm trầm, có chút dữ tợn nói, "Đã sớm nói cho ngươi biết, đối với ta hãy khách khí một chút."

Bạch Thanh Loan mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cả người như co quắp, không thể động đậy trên mặt đất, Vân Cảnh Mạch híp mắt cắn răng nghiến lợi, "Thật muốn, một cước như vậy làm ngươi chết, nhưng ngươi chết, quá tiện nghi cho Phong Mạc Thần rồi!"

Bạch Thanh Loan mở miệng thở dốc, ngực bụng giống như bị lửa thiêu khó chịu, nàng không ngừng uốn éo người dưới chân hắn, muốn hóa giải cổ trùng mang tới sự nóng ran, Vân Cảnh Mạch cười lạnh đến gần nàng, "Muốn không? Hiện tại, chỉ có ta, và Phong Mạc Thần mới có thể hiểu ngươi nóng ran, Phong Mạc Thần đoán chừng sẽ không gặp ngươi nữa, cầu xin ta đi, cầu xin ta, ta liền thỏa mãn ngươi!"

Bạch Thanh Loan hung hăng nhìn vào mặt hắn, Vân Cảnh Mạch giận dữ, tuấn dung dữ tợn, chân hung hăng dùng sức, sắc mặt Bạch Thanh Loan nhất thời trở nên trắng bệch, Vân Cảnh Mạch cúi người nhìn nàng, "Thế nào? Cũng không phải ta không hiểu loại độc này, vào lúc này ngươi còn giả bộ Tam Trinh Cửu Liệt?"

"Vân Cảnh Mạch, ngươi đúng là một nam nhân đáng thương, vào lúc này chỉ xứng làm nam sủng của ta, ta vốn không phải là liệt nữ trinh tiết, nuôi bảy tám nam sủng cũng là chuyện thường, chỉ là Vân gia các ngươi, nhiều thế hệ làm vương, chỉ là người lại trở thành nam sủng, không biết, tổ tiên Vân gia, có thể cảm thấy xấu hổ hay không!" Bạch Thanh Loan nở nụ cười, trong hàm răng rỉ ra máu tươi, cổ trùng trong cơ thể nàng, gầm thét muốn cắn nuốt tất cả sau đó bộc phát......


Vân Cảnh Mạch hung ác tát một bạt tai ở trên mặt Bạch Thanh Loan, hắn thu chân của mình, lạnh lẽo nói, "Đúng vậy, ngươi là hoàng hậu, nuôi nam sủng ở trong thâm cung, Phong Mạc Thần thật đại lượng, mặc kệ ngươi?"

Gương mặt của Bạch Thanh Loan bị đánh đỏ bừng, nàng dựa vào ghế chậm rãi đứng lên, cười lạnh nói, "Ngươi cũng biết, Phong Mạc Thần sẽ không gặp ta, dẫu có chết hắn cũng sẽ không gặp ta, ngươi nghĩ đi, ta nuôi bảy tám nam sủng, quan trọng sao?"

Vân Cảnh Mạch hí mắt cười lạnh, Bạch Thanh Loan vừa bị tát ở trên mặt, lảo đảo không yên, cơ hồ muốn ngã, Vân Cảnh Mạch liền ôm lấy nàng, khinh bỉ cười, "Như thế nào? Có muốn ta hầu hạ ngươi một lần không? Hoàng hậu của ta?"

Sắc mặt của Bạch Thanh Loan lúc trắng, lúc hồng, khắp nơi trên thân thể như núi lửa dâng trào, nàng không cự tuyệt hắn, chỉ là ngoài miệng muốn mắng, Vân Cảnh Mạch đã hung hăng đẩy nàng ngã ở trên giường, xé rách y phục của nàng, lạnh lùng nói, "Ngươi luôn nói, ta không lợi hại bằng Phong Mạc Thần, ngay cả trên giường cũng không bằng hắn, hiện tại, ta muốn thể hiện một chút, có phải ta thật sự là không bằng hắn hay không?"
Động tác của hắn thô lỗ hung ác, đối đãi nàng giống như đối đãi với kẻ thù, tàn nhẫn cắn xé thân thể của nàng, không ngừng hành hạ khinh nhờn, cho đến khi nàng ở phía dưới hắn thoi thóp, hắn tà ác đẩy vào thân thể của nàng, thô bỉ vũ nhục nàng, "Như thế nào? Ta không bằng, thật sự không bằng Phong Mạc Thần sao? Hử? Hoàng hậu nương nương?"

Bạch Thanh Loan rất muốn giết hắn, gầm thét giãy giụa, khi hắn thật sự rời đi, nàng lại lại bị cổ trùng hành hạ vô cùng thống khổ, nàng học hắn cắn xé thân thể của nàng, từng ngụm cắn lại hắn, hàm răng cắn vào da thịt, mang theo một màu đỏ tươi.

Hai người ở trên giường hành hạ lẫn nhau, cắn xé lẫn nhau, giống như bị điên phát tiết thù hận, Vân Cảnh Mạch gặm cắn tai của nàng, cơ hồ xé rách toàn bộ lỗ tai, hắn dùng lực đụng nàng, hừ lạnh mở miệng, "Ta một tấm chân tình đối với ngươi, nhận được lại là phản bội? Hừ? Bạch Thanh Loan dâm phụ này......"

Nàng đánh trả hắn, "Vân Cảnh Mạch, ngươi là tiện nhân, vừa bắt đầu đã không tin ta, trơ mắt nhìn Phong Mạc Thần cường bạo ta, ta phản bội ngươi là trừng phạt ngươi, ta muốn thấy ngươi chết, bị Phong Mạc Thần dùng đao khoét tất cả thịt trên người của ngươi, băm cho chó ăn!"

"Tiện nhân!" Vân Cảnh Mạch càng thêm thô bạo, hắn đụng thân thể của nàng như muốn phá nát, hai mắt đỏ rực như núi lửa, hắn hung ác cắn phá đôi môi của nàng, "Ta đã muốn tin tưởng ngươi, không phải sớm bị ngươi bán cho Phong Mạc Thần rồi sao? Tiện nhân ——"

"Ngươi mới là tiện nhân!" Móng tay của Bạch Thanh Loan cào trên bả vai của hắn lưu lại một vết máu thật dài, ác độc nhìn chằm chằm vào hắn, "Nếu ngươi đã tin tưởng ta, sẽ không hạ độc tình trên người ta, ngươi là tên hỗn đản khốn kiếp, đáng bị ngàn đao......"

Vân Cảnh Mạch cười lạnh, nhìn dấu môi màu đỏ của Bạch Thanh Loan bị hắn cắn, động tác chậm lại một chút, "Nếu ta không hạ độc tình, sao có thể thưởng thức được ngươi?"

"Cũng bởi vì ngươi hạ độc tình, nên ta mới hận ngươi, ta không phản bội ngươi, thật có lỗi với độc tình hiếm có của ngươi!" Bạch Thanh Loan bắt đầu giãy giụa, cổ trùng trong cơ thể sau khi hắn phát tiết qua lần thứ nhất, đã bình tĩnh hơn nhiều, sức lực của nàng nhất thời khôi phục, không ngừng khước từ hắn.

Vân Cảnh Mạch cũng không tính buông nàng ra, vẫn chôn sâu ở trong cơ thể của nàng, nóng rực lại sung tấy đầy máu, hắn hung ác vặn chặt hai cánh tay của nàng, vững vàng giam cầm trên đỉnh đầu, mà phía dưới lại dũng mãnh xỏ xuyên qua nàng, hắn cắn răng nghiến lợi, "Cổ trùng này, vốn chuẩn bị cho hai chúng ta, một đời một thế cũng không thể rời khỏi đối phương, nhưng Bạch Thanh Loan, số lần ngươi cùng Phong Mạc Thần, đã vượt qua khả năng ta có thể chấp nhận!"

Hắn không ngừng rút ra đẩy vào, như muốn nghiền nát nữ tữ ở trên giường, khoảng cách giữa hai người đã không rõ, rốt cuộc là hắn không tin tưởng khiên nàng phản bội, hay là vì nàng phản bội khiến hắn không tin tưởng.

Phong Mạc Thần ngồi trong ngự thư phòng, cả người lúc lạnh lúc nóng, ngực có dòng máu nóng bỏng không ngừng sôi trào, hắn mở miệng, phun ra một ngụm máu, những lúc này, là khi cổ trùng trong cơ thể của Bạch Thanh Loan chuyển động, hắn và nàng bị hành hạ cùng thời điểm.

Hắn biết, không đụng nàng, hắn sẽ chết, có lẽ là một tháng, có lẽ là một năm, hắn sẽ bị độc tình trong cơ thể hành hạ mà chết, nhưng bị cưỡng ép đụng Bạch Thanh Loan, đã là một sai lầm, hắn sẽ không, để cho sai lầm tiếp tục kéo dài.

Bạch Thanh Loan là một đứa ngốc, nàng vẫn cho rằng người mình thích chính là hắn, thật ra thì hắn biết, căn bản không phải, nàng tự nguyện giúp hắn, làm nội ứng ở bên cạnh Phong Mạc Nhiên, nhưng nàng làm nội ứng cực kỳ kém cõi, Phong Mạc Nhiên ghét nàng tới cực điểm, sao có thể cho nàng biết những tin tức quan trọng.

Mà nàng sống bên cạnh Vân Cảnh Mạch, cảm xúc thay đổi quá lớn, Tử Y cũng chính là Hoa Hinh đã từng đã cảnh cáo hắn, Bạch Thanh Loan, quân cờ này đã không thể dùng lại, nhưng hắn vẫn dùng, vì hắn nhìn ra được, Bạch Thanh Loan muốn chặn Vân Cảnh Mạch, chứng minh tầm quan trọng của nàng ở trong long Vân Cảnh Mạch.

Vân Cảnh Mạch thua, thua khi hắn không thấy rõ tim của mình cùng lòng của Bạch Thanh Loan, cho tới bây giờ, hai người bọn họ vẫn còn hành hạ lẫn nhau, Phong Mạc Thần cười khổ, đem tờ giấy đã nhuốm máu vò thành một cục, sau đó nhét vào bên cạnh, đứng lên lau vết máu trên khóe môi đi tới cung của Bạch Ly Nhược.

Phong Huyền Đại đang vẽ tranh, xa xa Bạch Ly Nhược ngồi bên cạnh hồ hoa sen, người như hoa, Huyền Đại đặt bút, vẽ rất chuyên tâm, Bạch Ly Nhược lại như khúc gỗ nhìn phương xa, không nhúc nhích.

"Mẫu thân, ta đã vẽ xong......" Huyền Đại để giấy bút xuống, vẫy tay về phía Bạch Ly Nhược.

Bạch Ly Nhược vẫn như cũ đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình, tiếng nói của Phong Huyền Đại dường như không có lọt vào lỗ tai của nàng, Huyền Đại chạy đến bên cạnh nàng, lắc lắc cánh tay của nàng, "Mẫu thân, mẫu thân, đã ngồi hai canh giờ rồi, người có mệt không?"

Bạch Ly Nhược lấy lại tinh thần, khẽ mỉm cười, "Đã vẽ xong rồi sao?"

Phong Huyền Đại gật đầu, Phong Mạc Thần chậm rãi lại gần, cầm bức họa lên nhìn, nhếch môi nói, "Đại nhi cầm kỳ thư họa, tài nghệ phi phàm, nhưng võ nghệ của ngươi, tính khi nào mới tiến được một tầng?"

Phong Huyền Đại khua lên miệng, cọ nhẹ ở trong ngực Bạch Ly Nhược, Bạch Ly Nhược đứng lên, khom lưng thi lễ với Phong Mạc Thần, bộ dáng cung kính, hoàn toàn như một phi tử ở hậu cung.

Phong Mạc Thần cũng không nổi giận, chỉ để bức họa xuống, thản nhiên nói, "Đại nhi, đi giáo trường luyện võ đi, Chu Thanh đang chờ ngươi ——"

Phong Huyền Đại khua miệng, lay động cánh tay của Bạch Ly Nhược, "Mẫu thân ——"

Bạch Ly Nhược không có phản ứng, nếu là ngày thường, nàng đã sớm vì Huyền Đại nói chuyện, nhưng hiện tại, nàng đã mất đi hăng hái tranh luận cùng hắn.

Huyền Đại thấy Bạch Ly Nhược cũng không nói giúp hắn, phồng miệng thối lui, bộ dáng như một hài tử làm nũng.


"Nhược nhi, ta muốn đưa Huyền Đại đi biên cương rèn luyện, nàng thấy thế nào?" Phong Mạc Thần đưa tay cầm bàn tay mềm mại của Bạch Ly Nhược, cùng nhau đi vào trong điện.

Bạch Ly Nhược mỉm cười, "Hoàng thượng tự mình quyết định là được rồi, nô tì không dám nói bừa......"

Phong Mạc Thần thở dài, nắm tay của nàng, chỉ cảm thấy nguội lạnh từ lòng bàn tay đến trong lòng, hắn không nói chuyện, chỉ kéo nàng vào trong điện.

Đỡ nàng ngồi xuống, cung nữ tiến lên pha trà, Phong Mạc Thần ngăn cản nhẹ giọng nói, "Nhược nhi, nếu như thời gian của ta chỉ có một năm, nàng vẫn tiếp tục không quan tâm như vậy sao?"

Đôi mắt trong veo của Bạch Ly Nhược khẽ nâng, ánh mắt khác thường nhìn Phong Mạc Thần, nàng biết hắn trúng độc tình, nhưng Minh Nguyệt đã đi tìm thuốc giải, hơn nữa hắn có thể đi tìm hoàng hậu của hắn hóa giải cổ độc, nàng đã không còn quan trọng.
"Nàng không tin, ta sẽ chết sao?" Phong Mạc Thần đưa tay vuốt ve gò má của Bạch Ly Nhược, đáy mắt là bất đắc dĩ cùng thương tiếc, bọn họ đã trải qua khó khăn gian khổ, hắn không hy vọng, bọn họ lại tiếp tục sai lầm.

Bạch Ly Nhược không động, nhưng lông mi khẽ rũ xuống, bỗng nhiên, lại nâng lên, cung kính nói, "Hoàng thượng thân mình vạn kim, nhất định không có việc gì, huống chi quốc sư đã đi tìm thuốc giải......"

"Không có thuốc giải, tại sao nàng vẫn không rõ, cổ độc là không có thuốc giải, trừ phi người chết cổ mới chết, Nhược nhi, thật sự tới chết nàng cũng không chịu tha thứ cho ta sao?" Phong Mạc Thần cau mày, mắt phượng tuyệt mỹ hiện lên tuyệt vọng đau lòng, bàn tay vuốt ve gương mặt của Bạch Ly Nhược cũng vô lực hạ xuống.

Hắn thản nhiên nói, "Ta biết rõ, nàng hận ta, một khắc kia khi chân tướng được vạch trần, nhìn vào ánh mắt của nàng, ta biết, cả đời này, có thể mất đi nàng, nhưng Nhược nhi, ta không tin, nhiều đêm thân cận như vậy, chẳng lẽ nàng thật sự không có một tia lưu luyến nào sao? Chúng ta đã có một hài tử, Đại nhi......"

"Hoàng thượng, xin dùng trà......" Bạch Ly Nhược pha trà, nâng ly ngang lông mày, cung kính dâng lên trước mắt Phong Mạc Thần.

Phong Mạc Thần thở dài một tiếng, nhận lấy trà nhẹ nhàng để xuống, hắn đứng lên, "Nàng đã không muốn trò chuyện, vậy thì thôi đi."

"Nô tì cung tiễn hoàng thượng!" Bạch Ly Nhược khom lưng thi lễ, nhiều năm như vậy, duy nhất thứ nàng học được, chính là quy cũ nhiều hạn chế ở cổ đại này, từng nhớ rõ, mấy năm đầu nàng tới đây, khinh bỉ nhất là quy củ ở nơi này, nhưng ăn nhiều đau khổ như vậy sau lại đụng cho đầu rơi máu chảy, nàng đã học được cách nghe lời rồi.

Phong Mạc Thần khẽ quay đầu nhìn nàng, thần sắc thống khổ chợt lóe rồi biến mất, sau đó dưới ánh nắng chiều chậm rãi rời đi.

*

Bạch Thanh loan cùng Vân Cảnh Mạch như đánh một trận chiến ở trên giường, hai người thở hổn hển chồng lên nhau, thời điểm Phong Mạc Thần đến, cung nữ liền hoảng sợ, thái giám cất cao giọng, "Hoàng thượng giá lâm!"

Phong Mạc Thần cau mày, lạnh lùng nói, "Không cần kêu, ta biết rõ bọn họ làm cái gì ở bên trong, đi xuống đi, không cần hầu hạ......"

Bạch Thanh Loan ở trên giường lập tức nhảy dựng lên, mặc y phục thật nhanh, Vân Cảnh Mạch quấy rối ở bên cạnh, lúc Phong Mạc Thần tiến vào, hai người vẫn còn ở trên giường vừa mặc áo vừa đánh nhau loạn thành một đoàn.

"Hôm nay lâm triều, đã buộc tội Bạch lão tướng quân, chỉ sợ bọn họ nghĩ đối phương là ngươi, Thanh Loan, bây giờ ngươi có tính toán gì?" Phong Mạc Thần nghiêng dựa vào vách tường của tẩm cung, đôi tay ôm ngực, hơi mệt mỏi nhìn Bạch Thanh Loan cùng Vân Cảnh Mạch.

Vân Cảnh Mạch cười nhạo ra tiếng, không nhanh không chậm mặc quần áo, sắc mặt của Bạch Thanh Loan trắng bệch, lạnh lùng nói, "Còn ngươi, ngươi muốn xử lý như thế nào?"

"Cho ngươi hai con đường, hoặc là mang theo Vân Cảnh Mạch rời đi, hoàng hậu bệnh nặng qua đời, từ đó trên đời không còn Bạch Thanh Loan, hoặc là ngươi tiếp tục giữ vững vị trí hoàng hậu, khi Bạch lão tướng quân tháo giáp chầu trời, bất quá Vân Cảnh Mạch phải chết......" Phong Mạc Thần nhìn cũng không nhìn Vân Cảnh Mạch một cái, ánh mắt hứng thú rơi trên người Bạch Thanh loan, hắn đáp ứng cho nàng vị trí hoàng hậu, đã làm được, về phần nàng muốn chọn thế nào, chỉ nhìn một cách đơn thuần cũng biết nàng đối với Vân Cảnh Mạch là có tình ý gì rồi......

"Phong Mạc Thần, ta hỏi ngươi, từ lúc hao tổn tâm cơ quen biết ta, sau đó tìm mọi cách sủng ái ta, chỉ vì ta với Bạch Ly Nhược có dáng dấp giống nhau như đúc sao?" Bạch Thanh Loan mặc xong y phục, đứng dậy mang giày.

Phong Mạc Thần rốt cuộc cũng nhìn thẳng vào nàng, chậm rãi lắc đầu, "Ta biết rõ ngươi không phải là nàng!"

"Cũng may, ta chỉ thích ngươi, không có yêu!" Bạch Thanh Loan mỉm cười, chậm rãi đến gần Phong Mạc Thần, lạnh nhạt nói, "Thả Vân Cảnh Mạch, ngươi không sợ, hắn sẽ ngóc đầu trở lại sao?"

Phong Mạc Thần khẽ ngẩng đầu lên, ánh mắt hứng thú rơi trên mặt Vân Cảnh Mạch, nhìn thấy nụ cười khiêu khích của hắn, cười lạnh một cái, "Hoan nghênh hắn ngóc đầu trở lại!"

"Như vậy, ta chọn Vân Cảnh Mạch, chỉ là cha của ta bên kia......" Bạch Thanh Loan chậm chạp bước, nàng đã nhìn thấy nụ cười đắc ý của Vân Cảnh Mạch, nhưng trò chơi chỉ vừa mới bắt đầu thôi, sau này hắn sẽ cười không nổi.

"Về phần Bạch lão tướng quân ngươi có thể yên tâm, có ta ở đây, chỉ cần ngươi không làm gì, không ai động được!" Phong Mạc Thần thả tay xuống, chuẩn bị rời đi.

Hắn xoay người nhìn Bạch Thanh Loan, "Mẹ ta ở đó, ngươi cũng phải chăm sóc cho tốt, nếu không nàng sẽ phái người của Đông xưởng ám sát các ngươi!"

Bạch Thanh Loan gật đầu, nàng chính là thích dáng vẻ thẳng thắn của hắn, đại nam nhân thì phải như thế, nhưng Hoa Hinh dường như có chút quá mức, lần thứ nhất Phong Mạc Thần lên ngôi, chuyện ngoài mặt xử lý không được, Hoa Hinh sẽ dùng thủ đoạn đẫm máu tới xử lý, mặc dù để lại cho Phong Mạc Thần, chỉ là danh tiếng Đông xưởng, đã càng ngày càng xấu.

Nhưng lại không ai biết, giám sát Đông xưởng, Tử Y thật ra là nữ nhân, hơn nữa là Hoa Thái hậu năm đó tung người nhảy vào hố lửa.

"Người đã đi, còn nhìn?" Vân Cảnh Mạch đứng lên, lạnh lùng giễu cợt.

Bạch Thanh Loan xoay người lại, khẽ hí mắt, "Ngươi chừng nào thì làm việc, có thể như Phong Mạc Thần quang minh lỗi lạc, cũng coi như một đời anh hùng......"

"Phi!" Vân Cảnh Mạch ngắt lời Bạch Thanh Loan, ôm ngực nói, "Ngươi chờ xem, ta sẽ khiến anh hùng của ngươi quỳ xuống cầu xin ta!"

Bạch Thanh Loan liếc hắn một cái, chỉ hừ lạnh không nói thêm gì, buổi tối khi nàng đang chuẩn bị đồ đạc, lại nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

Bạch Ly Nhược nhẹ nhàng cuối đầu về phía Bạch Thanh Loan, Vân Cảnh Mạch khinh bỉ, xoay người rời cung điện.

"Tỷ tỷ, ta có một chuyện muốn nhờ!" Bạch Ly Nhược bình tĩnh nhìn Bạch Thanh Loan, nắm tay của Bạch Thanh Loan.

Bạch Thanh Loan cau mày, thản nhiên nói, "Ngươi nói đi, chuyện gì? Giúp ngươi chạy trốn..., không cần mở miệng, Phong Mạc Thần sẽ ăn tươi nuốt sống ta!"

"Mấy ngày nữa Huyền Đại sẽ đi biên cương rèn luyện, ngươi giúp ta, mang phong thư này tới biên cương, tự tay giao cho Đại nhi!" Bạch Ly Nhược móc ra phong thư từ trong người, bình thản đặt trên tay của Bạch Thanh Loan.

Bạch Thanh Loan nhìn phong thư màu lam nhạt, phía trên có mùi thuốc mát lạnh, mùi hương này rất quen thuộc, nàng sợ hãi kêu, "Vân Thiên Mạch cũng ở trong hoàng cung? Ngươi muốn chạy trốn cùng hắn?"


Mặt Bạch Ly Nhược biến sắc, quay đầu lại nhìn ngoài điện, Bạch Thanh Loan thở dài nói, "Yên tâm đi, có Vân Cảnh Mạch ở đây, không người nào có thể đến gần nghe lén......".

"Tỷ tỷ, ta vốn không thuộc về nơi này, rời đi, cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn, lúc này, ta sẽ không làm liên lụy tới ngươi và Vân Cảnh Mạch nữa, Thiên Mạch sẽ mang ta lặng lẽ rời đi, sau đó hắn sẽ giúp ta tìm biện pháp trở về, tỷ tỷ, ngươi phải bảo trọng!". Bạch Ly Nhược nắm tay Bạch Thanh Loan, nhẹ nhàng dùng sức, dường như muốn truyền cho nàng sự kiên định.

"Ly Nhược, ta thực xin lỗi ngươi, ta đã từng căm thù ngươi, thậm chí nhìn ngươi nghèo túng, ta nhìn thấy có chút hả hê, Ly Nhược, lần này đi, về sau chúng ta còn có thể gặp lại không?". Bạch Thanh Loan ôm lấy Bạch Ly Nhược, trong lúc nhất thời, nhiều cảm xúc tràn về, không nói nổi thành lời.

"Ta cũng không biết, nhưng trừ Huyền Đại, ta đã không có gì đáng để lưu luyến nữa rồi, ở chỗ này, ta thua, thua thất bại thảm hại, nếu như có thể, ta hi vọng đây là một giấc mộng, tỉnh mộng, ta lại thuộc về thế giới khác!". Bạch Ly Nhược bị đè nén lâu như vậy, vào giờ khắc này, rốt cuộc cũng khóc ra tiếng, nước mắt trong suốt rơi trên bả vai của Bạch Thanh Loan, nhuộm ướt áo nàng.
"Ngươi không thua, người Phong Mạc Thần yêu là ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý, ngày thành lập Đảng cộng sản Trung Quốc là ngày Mộc Thất trở thành hoàng hậu Sở quốc.....". Bạch Thanh Loan lau nước mắt cho Bạch Ly Nhược, nàng không biết, muội muội bền bỉ như cỏ dại làm thế nào để chịu đựng đến bây giờ, nếu là nàng, có khả năng sẽ trực tiếp cầm đao, đem tất cả nam nhân róc xương lóc thịt.

"Mộc Thất vĩnh viễn sẽ không làm hoàng hậu Sở quốc!". từ trên bả vai của Bạch Thanh Loan, Bạch Ly Nhược ngẩng đầu lên, nước mắt đã khô khốc, nàng hít sâu, "Ta đi đây, tỷ tỷ bảo trọng!".

Bạch Thanh Loan gật đầu, nhìn bóng lưng Bạch Ly Nhược rời đi, xem ra, thương tổn nàng chịu đựng đã vượt quá giới hạn, lòng của nàng đã hoàn toàn ngăn Phong Mạc Thần ở bên ngoài rồi.

Phong Mạc Thần ngồi trong cung điện của Bạch Ly Nhược, không ngừng ho khan, sắc mặt hắn tái nhợt, trên đôi môi mỏng hiện lên một ít da khô nứt nẻ, hắn đã vượt qua mấy chục lần bị cổ trùng hành hạ, thân thể đã trở nên suy yếu, hắn cũng không biết lần sau, hắn có thể chịu đựng được nữa hay không, nhưng không có cái gọi là "nếu", hắn chỉ cầu mong, trước khi hắn chết, có thể nhìn thấy nước mắt của Bạch Ly Nhược lần nữa, thấy nàng nói với hắn, "Ta tha thứ cho chàng.....".

Tất cả, cũng không còn quan trọng nữa......

Hắn không ngừng ho khan, thái giám sau lưng tiến lên, châm thêm trà cho hắn, hắn nhận lấy, khẽ nhấp một ngụm, kết quả ho khan tăng lên, trà đã lạnh......

Thái giám sợ đến mức quỳ xuống, trên trán rỉ ra mồ hôi lạnh, Phong Mạc Thần đang ho khan bên cạnh khoát tay, "Không sao, ngươi đứng lên đi, ra bên ngoài phục dịch".

Thái giám dập đầu, khom người lui ra ngoài, mặc dù hậu cung của hoàng thượng không đông, nhưng cũng có nhiều phi tần, mỗi phi tần đều là quốc sắc thiên hương, am hiểu lễ nghĩa, tài hoa xuất chúng. Nhưng hoàng thượng chỉ yêu thích mỗi Mộc Tần, có lúc, ở đây, một ly trà nóng hoàng thượng cũng không uống, nhưng hoàng thượng không hề buồn, vẫn như cũ kéo thân thể bệnh tật lâm hạnh Mộc phi.

Có người nhìn thấy dung mạo của Mộc phi liền nói, diện mạo của Mộc phi giống hoàng hậu nương nương như đúc, nhưng không thể nhầm lẫn bọn họ với nhau, đó là do họ khác nhau về khí chất.

Thái giám khom người đứng ở bên ngoài, mãi cho đến tháng lạc lõng tinh di, Khải Minh Tinh ở Đông Phương từ từ nhô lên, Bạch Ly Nhược mới dẫn cung nữ hồi cung, trên mặt nàng che sa mỏng, chỉ nhìn thấy con mắt sáng như sao, xinh đẹp như bảo thạch dưới biển sâu, rạng rỡ phát sáng.

Nàng nhìn thái giám đứng ở cửa, cau mày nói, "Hoàng thượng tới à?"

Thái giám cúi đầu thưa phải, Bạch Ly Nhược cau mày đi vào, Phong Mạc Thần tự mình động thủ châm một bình trà nóng, sau khi uống một chút nước nóng, ho khan khá hơn một chút, hắn thấy Bạch Ly Nhược vào cửa, vội đứng lên, hơi trách cứ nói, "Một buổi tối, đi nơi nào?"

Bạch Ly Nhược khom người thi lễ, muốn giải thích hành tung, lại bị Phong Mạc Thần nắm hai tay, lông mày hắn nhíu chặt, xoa tay nàng, nói, "Lạnh như vậy, tại sao ra ngoài mà không mặc nhiều một chút?"

"Tối nay chẳng phải hoàng thượng phải thiết yến chiêu đãi sứ thần nước láng giềng sao?". Bạch Ly Nhược ngước mắt nghi hoặc nhìn hắn, tay của nàng duy trì tư thế cứng đờ trong lòng bàn tay hắn, đáy mắt lóe lên lưu quang, lúc sáng lúc tối.

"Các ngươi lui xuống đi!". Phong Mạc Thần phất tay về phía đám cung nữ và thái giám đứng xung quanh, kéo Bạch Ly Nhược ngồi xuống, rót cho nàng một ly trà nóng, dịu dàng nói, "Tối nay ta không thoải mái, liền đem chuyện thiết yến giao cho Lễ Bộ Thị Lang rồi......".

Bạch Ly Nhược khẽ nhấp một ngụm trà nóng, mặt mày không động, "Tối nay tỷ tỷ cùng Vân Cảnh Mạch rời đi, cho nên ta đi tiễn bọn họ!".

"Ừ." Phong Mạc Thần nhàn nhạt, chuẩn bị châm thêm trà cho mình, lại phát hiện bình trà đã trống không, Bạch Ly Nhược chưa bao giờ làm những chuyện này, nàng đứng lên chuẩn bị kêu cung nữ, lại bị Phong Mạc Thần ngăn cản, "Nghỉ ngơi đi, không cần gọi bọn hắn!"

Bạch Ly Nhược gật đầu, vâng một tiếng, Phong Mạc Thần đi tới cởi áo giúp nàng, đối với áo váy rối rắm này, nàng chưa thích ứng kịp, mỗi lần mặc quần áo đều phải có người giúp nàng.

Chỉ cần Phong Mạc Thần ở đây, hắn cũng không cần cung nữ hầu hạ, mỗi đêm đều cởi quần áo giúp nàng, sau đó, mới cởi áo của mình, tiếp đó mới lên giường ngủ. Nếu như cung nữ, thái giám mà nhìn thấy một màn này, đoán chừng sẽ nghị luận rằng, Mộc tần cậy sủng sinh kiêu rồi.

Nằm trên giường, Bạch Ly Nhược lăn lộn khó ngủ, Phong Mạc Thần vẫn ho khan, lò sưởi bên dưới dường như đã tàn, chân nàng lạnh không thể ngủ, sắc mặt Phong Mạc Thần ửng hồng, chậm rãi mở mắt, nhích lại gần thân thể của nàng, "Còn lạnh không? Nằm sát vào ta một chút......".

Bạch Ly Nhược không lên tiếng, Phong Mạc Thần kéo tay nàng vòng qua hông hắn, ôm lấy nàng, nàng có thể nhìn thấy bộ dạng hắn cố nén ho khan, đáy lòng đau xót, chậm rãi nhắm mắt lại.

Tờ mờ sáng, bên cạnh trống không, nàng mở mắt, nhìn thấy Phong Mạc Thần mặc quần áo trắng như tuyết đi ra ngoài, hắn đi rất gấp, một tay nắm chặt thành quyền chống đỡ ở trên môi, ra cửa, hắn không ngừng lớn tiếng ho khan. Bạch Ly Nhược khoác áo đi theo phía sau hắn, hắn đang tìm cung nữ trực đêm để lấy khăn, sau đó lau cái gì đó ở trên mu bàn tay cùng khóe môi, khăn tơ vàng bị hắn tiện tay ném ở trong gió, phía trên có mấy giọt máu màu hồng.

Hắn xoay người đi vào trong điện, Bạch Ly Nhược vội vàng bỏ quần áo ra, nằm xuống giường, trong không khí truyền đến tiếng ho khan ẩn nhẫn của Phong Mạc Thần, hắn đè nén nằm ở trên giường, đem bàn tay ấm áp đặt ở bên hông Bạch Ly Nhược, nhiệt lượng không ngừng truyền ra từ tay hắn, Bạch Ly Nhược cắn chặt môi dưới, mắt sáng bắt đầu dâng lên hơi nước.

Hắn yêu nàng thật sao? Nhưng thật đáng tiếc, nàng đã không yêu nổi nữa rồi, nàng chỉ muốn rời khỏi, nàng đã mệt, đã đau đến mức không thể nào yêu thêm được nữa, nước mắt không tiếng động nhỏ xuống trên gối uyên ương, nên rời đi thôi......

_________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info