ZingTruyen.Info

Khí phí khuynh thành của vương gia - Vân Thiên Thiếu ( EDIT)

Chương 206- 210: Xuống tay lưu tình

DiepAnNha


Bạch Ly Nhược ngốc tại nơi đó, nàng không tin Phong Mạc Thần làm chuyện như vậy, vì sợ nàng không vui, hắn tình nguyện để Chu Thanh thế thân hắn động phòng cùng An Khả Nhi, sao lại làm chuyện này với tỷ tỷ nàng?

Vân Cảnh Mạch đang chăm sóc một chậu hoa thược dược đang nở rộ, ánh mắt chứa ý cười, nghiền nát một bông hoa thược dược trong lòng bàn tay, thở dài nói "Thanh Loan, là do ta đa tâm sao?".

Minh Nguyệt cảm thấy Bạch Ly Nhược không bình thường, khẽ nghiêng đầu, lỗ tai đối diện nàng, thản nhiên nói "Sao vậy? Ngươi biết đôi nam nữ trước mặt kia?"

Bạch Ly Nhược quay đầu "Ta không biết, chẳng phải là ngươi bất bình dùm sao? Đi đi."

Minh Nguyệt cười yếu ớt "Nàng kia không bài xích hành động của nam nhân đó, hiện tại xông ra, dường như không quá tốt!".Bạch Ly Nhược nghiêng đầu nhìn thiếu niên dịu dàng này, có chút hồ nghi nói "Ngươi thật sự không nhìn thấy sao? Tuyệt không giống như vậy."

"Mắt không nhìn thấy, tâm có thể nhìn thấy, hơn nữa ta đoán, nam tử kia, là người mà ngươi muốn ta cứu giúp, Phong Mạc Thần, đúng không?" Minh Nguyệt cười nhạt, giọng điệu chắc chắn.

"Sao ngươi biết?". Bạch Ly Nhược sửng sốt, cúi đầu nhìn cỏ khô dưới mặt đất, nàng không dám ngẩng đầu, vừa ngẩng đầu sẽ nhìn thấy đôi nam nữ đang dây dưa cách đó không xa, sao bọn họ lại chọn nơi này? Nơi này, rõ ràng là địa điểm gặp nhau lần đầu tiên của nàng và Phong Mạc Thần.

"Xèo xèo rất bất an, có thể thấy người tổn thương xèo xèo đang ở gần đây, lần trước các ngươi bị thương nặng, không phải là Phong Mạc Thần gây ra đấy chứ?". Minh Nguyệt mỉm cười trấn an xèo xèo đang xù lông đứng đó, đôi mắt trong suốt mặc dù không ánh sáng, nhưng lại có một loại tư thế thong dong có thể nhìn thấu tất cả.

"Không sai, là hắn!" Trong giọng nói của Bạch Ly Nhược mang theo ý vị chua xót mà chính nàng cũng không phát hiện ra, nàng chậm rãi xoay người, nhìn về phía hoàng cung nguy nga.

"Vậy thì, chúng ta chờ bọn hắn làm xong việc rồi ra, hay là xông ra ngay bây giờ?". Minh Nguyệt vô tình rắc thêm muối lên miệng vết thương của nàng, xèo xèo cũng từ từ yên tĩnh lại trong tay hắn.

"Chờ một chút đi, hiện tại xông ra, Thanh Loan sẽ lúng túng." Bạch Ly Nhược đưa tay túm lấy một cành lá rơi bên cạnh một gốc cây, đặt trong lòng bàn tay vò nát, nhìn ngón tay dính màu sắc xanh nhạt.

"Ngươi là một nữ nhân ngốc nghếch, lúc này còn suy nghĩ cho người khác, ngươi không thắc mắc, vì sao Phong Mạc Thần bị thất tâm hoàn khống chế mà còn coi nữ nhân đó thành ngươi?" Minh Nguyệt cười yếu ớt, đưa tay ôm lấy xèo xèo đang trèo lên một thân cây.

"Sao ngươi nhìn ra được?". Bạch Ly Nhược hỏi ngược lại, sự thật thế nào, đã không quan trọng, quan trọng là, nàng thấy Phong Mạc Thần đã kết thúc mọi chuyện, đem áo khoác trên người phủ lên thân thể Bạch Thanh Loan, Bạch Thanh Loan giơ tay cho hắn một bạt tai, trên đám cỏ dưới người bọn họ có mấy giọt máu hồng đập vào mắt nàng.

Đầu tiên, Bạch Thanh Loan gả cho Phong Mạc Nhiên, sau đó lại gả cho Vân Cảnh Mạch, nhưng vẫn là trinh nữ, điều này có ý nghĩa gì?

"Điểm nhạy cảm nhất của người mù là có lỗ tai rất thính, ta nghe thấy Phong Mạc Thần đang gọi Ly Nhược, Bạch Ly Nhược, chính ngươi lên đi, có lẽ Phong Mạc Thần sẽ biết ngươi!" Minh Nguyệt rút ra một dải lụa mỏng, dải lụa mảnh như sợi tóc quấn ở cổ tay phải, vừa nhìn đã biết đó là binh khí đánh từ xa.

Bạch Ly Nhược do dự một chút, chậm rãi tiến lên, Bạch Thanh Loan đã chạy ra vùng ngoại ô, trong bóng tối, Tử Y lặng yên không tiếng động đi theo phía sau nàng.

"Thần, ta tìm thần y sang đây xem ngươi.". Bạch Ly Nhược nhàn nhạt, tận lực bỏ qua quần áo không chỉnh tề của hắn, không nhìn tới Bạch Thanh Loan thất hồn lạc phách nơi xa.

Ánh mắt băng giá của Phong Mạc Thần nhìn Bạch Ly Nhược không chớp, hắn chậm rãi sửa sang lại quần áo của mình, hồi lâu, hắn bắt đầu xoay người, đi tới Lăng vương phủ.

"Thần, không cần đi!". Bạch Ly Nhược kéo ống tay áo của Phong Mạc Thần, lại bị hắn vung ống tay áo lên, thân thể như bao bố bay thẳng ra ngoài.

Dải lụa trong tay Minh Nguyệt khẽ lay động, eo Bạch Ly Nhược bị dải lụa cuốn lấy, hắn khẽ dùng sức, Bạch Ly Nhược gục ở trong lòng hắn, hắn trầm giọng, giống như cảnh cáo nói "Chớ tới gần hắn, nếu hắn đã ăn thất tâm hoàn, ngươi đến gần hắn, hắn sẽ giết chết ngươi!".

Bạch Ly Nhược có chút kinh ngạc nhìn Minh Nguyệt, trong mắt tựa hồ có vui mừng, "Nhưng rõ ràng, vừa rồi hắn xuống tay lưu tình, hắn không có ý giết ta!".

Minh Nguyệt cười nhạt một tiếng, đỡ thân thể Bạch Ly Nhược, ý vị thâm trầm nói, "Đúng vậy, hắn đối với ngươi, còn sót lại một chút lưu luyến, cho nên không hạ thủ được."

"Mau, mau ngăn lại hắn, không thể để cho hắn đi về Lăng vương phủ!" Bạch Ly Nhược nhìn Phong Mạc Thần đi xa, vội đến mức muốn dậm chân.

Dải lụa trong tay Minh Nguyệt run lên, thân hình chim yến bay lướt đi, Phong Mạc Thần khẽ quay đầu, trường kiếm ra khỏi vỏ, Minh Nguyệt xoay dải lụa, đem trường kiếm của Phong Mạc Thần bỏ vào bên trong vỏ.

Phong Mạc Thần lặng trong chốc lát, buông trường kiếm, đánh về phía ngực của Minh Nguyệt, nếu Minh Nguyệt không buông trường kiếm của Phong Mạc Thần hoặc là dải lụa đang quấn trên cánh tay hắn, tất yếu phải chịu một chưởng này của "hắn".

Bạch Ly Nhược kinh hô ra miệng, Minh Nguyệt hiển nhiên không muốn buông tha cho "hắn" cơ hội trốn thoát, dải lụa lưu loát cuốn lấy thân thể của "hắn", mà Phong Mạc Thần không chút khách khí đánh một chưởng vào bộ ngực hắn.

Bạch Ly Nhược phi thân cản lại, gương mặt của nàng bị nội lực trong lòng bàn tay Phong Mạc Thần ép biến hình, trong một khắc kia, nàng cảm thấy bóng ma chết chóc bao quanh mình, áp lực vô biên đè xuống trái tim nàng, khiến trái tim nàng gần như ngừng đập.

Cách mặt nàng trong gang tấc, Phong Mạc Thần dừng lại một chưởng này, chỉ thấy môi hắn tràn ra máu tươi, dải lụa trong tay Minh Nguyệt càng ngày càng gấp, rốt cuộc "hắn" cũng không có cách nào nhúc nhích nữa.

"Thật nguy hiểm, suýt nữa thì ngươi mất mạng." Trầm tĩnh như Minh Nguyệt, cũng không nhịn được thở sâu thở ra một hơi.

Đôi mắt trong veo của Bạch Ly Nhược hàm chứa hơi nước, lắc lắc cánh tay Minh Nguyệt nói "Hắn nhớ ta, hắn nhớ thật sao?"

Minh Nguyệt gật đầu "Có lẽ vậy, nhưng muốn để cho hắn chân chính khôi phục ý thức, vẫn tương đối phiền toái!"

"Phiền toái thế nào?" Bạch Ly Nhược nghiêng đầu nhìn Minh Nguyệt, Phong Mạc Thần không ngừng giãy giụa, chỉ là hắn càng giãy dụa dải lụa quấn càng chặt, đôi mắt đỏ thẫm của hắn nhìn Bạch Ly Nhược đầy thù hận, ánh mắt kia như muốn ăn tươi nuốt sống nàng.

"Trừ châm cứu cùng uống thuốc, còn cần kích thích bên ngoài." Minh Nguyệt nhàn nhạt, hai mắt ảm đạm đang chuẩn bị nổi lên bão táp.

"Làm thế nào để kích thích?" Bạch Ly Nhược ngước mắt, không chút kiêng kỵ nào đến gần Phong Mạc Thần, giơ tay áo lau vết máu trên khóe môi hắn.

"Nếu hắn vẫn còn ấn tượng với ngươi, như vậy, có thể dùng ngươi tới kích thích hắn, giống như hình ảnh ngươi vừa xem qua, ngươi bị nam nhân khác cường bạo." Mặt Minh Nguyệt trấn định nói ra lại làm cho tay Bạch Ly Nhược cứng đờ tại chỗ.


Chương 207: Đáng giá tin tưởng

"Ngươi nói hươu nói vượn gì thế?". Bạch Ly Nhược nhìn Minh Nguyệt chằm chằm, nàng cảm thấy suy nghĩ của thiếu niên xinh đẹp này rất khó nắm bắt.

"Chờ một chút ta nói cho ngươi biết." Minh Nguyệt đưa tay điểm huyệt Phong Mạc Thần, quay đầu về nhìn Bạch Ly Nhược, cười bí ẩn.

Ở một nơi khác, trong thư phòng Vân Cảnh Mạch, Tử Y ôm quyền hướng về phía Vân Cảnh Mạch nói "Chủ tử, vừa rồi Bạch Thanh Loan nhảy xuống núi, bị thuộc hạ ngăn cản, nàng đã bị thuộc hạ điểm huyệt đạo, đang được nha hoàn chăm sóc."

Vân Cảnh Mạch đang vẽ tranh, một bức Hàn Mai Ánh Tuyết nở rộ trên giấy, nghe Tử Y nói, tay hắn dừng lại một chút, ngẩng đầu mỉm cười nói "Nàng cư nhiên nhảy núi? Là ta đánh giá không đúng về tính tình của nàng sao?"

Tử Y cúi thấp đầu, ôm quyền không để xuống, nhưng không nói lời nào.
Hồi lâu, Vân Cảnh Mạch để cây bút lông sói xuống, thở dài nói "Tử Y, không phải ta không tin người bên cạnh mình, mà do bên cạnh ta không có người đáng giá để ta tin tưởng, ngươi hiểu không?"

"Thuộc hạ hiểu!" Tử Y trầm giọng trả lời.

"Ngươi không hiểu". Vân Cảnh Mạch nhìn đám hoa thược dược ngoài cửa sổ, bất đắc dĩ cười, hoa thược dược là hoa Bạch Thanh Loan thích nhất, cũng là một loại hoa khó quản lý, không cẩn thận, rễ của nó sẽ lan tràn khắp núi đồi, hắn có chút thê lương quay đầu nhìn Tử Y nói "Tử Y, từ nay về sau, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng Bạch Thanh Loan rồi!".

Tử Y vẫn cúi đầu như cũ.

Khi Vân Cảnh Mạch đến, nha hoàn đã giúp Bạch Thanh Loan tắm rửa xong, nàng bị điểm huyệt đạo, không thể nào nhúc nhích, nhưng đôi mắt ấy như muốn phun ra lửa, tất cả nha hoàn ở bên người nàng đều kinh hồn bạt vía.

Vị đại tiểu thư này thích ngược đãi người khác, không có ai có thể bình tĩnh trước ánh mắt như muốn ăn thịt người của nàng, cho nên vừa thấy Vân Cảnh Mạch đi vào, toàn bộ nha hoàn đều quỳ xuống đất.

Vân Cảnh Mạch khoát tay, toàn bộ nha hoàn đều lui ra, thuận tiện đóng cửa lại, hắn ngồi ở trên giường nhìn Bạch Thanh Loan, chỉ thấy nàng trợn tròn mắt, bộ dáng như muốn rút gân lột da hắn.

"Ta giúp ngươi giải huyệt đạo, ngươi không thể động thủ, chúng ta bình tĩnh nói chuyện, đáp ứng thì ta giải, không đáp ứng thì nằm như vậy cả đời." Vân Cảnh Mạch nói nhàn nhạt, nhìn Bạch Thanh Loan.

Bạch Thanh Loan nhìn chằm chằm hắn hồi lâu, sau đó mở trừng hai mắt, Vân Cảnh Mạch đưa tay giải huyệt đạo của nàng, Bạch Thanh Loan giáng một bạt tai vào trên mặt Vân Cảnh Mạch, Vân Cảnh Mạch khẽ cau mày, thở dài nói "Đây chính là hậu quả ta tin tưởng ngươi."

"Ngươi không nên tin tưởng ta!" Bạch Thanh Loan hung tợn hướng Vân Cảnh Mạch đánh tới, Vân Cảnh Mạch giơ tay lên ứng chiến, hai người ở trên giường đánh nhau.

Bạch Thanh Loan đánh nhau luôn không có chương pháp gì, chỉ công không thủ, trước kia, đánh nhau kiểu này nàng đều chiếm hết tiện nghi, mỗi lần đều do Vân Cảnh Mạch nhượng bộ, mà lần này, Vân Cảnh Mạch lại không nhượng bộ chút nào, hung hăng giáng cho nàng một bạt tai, sau đó, nhấn nàng lên trên giường.

"Khốn khiếp, ngươi nghe cho ta, chính ngươi thích Phong Mạc Thần, ta đây chỉ thành toàn cho ngươi mà thôi, nếu còn tái phát điên khùng, ta sẽ sai Tử Y trực tiếp giết chết ngươi!" Vân Cảnh Mạch cắn răng nghiến lợi, ác độc nhìn chằm chằm Bạch Thanh Loan bị hắn đè bên dưới.

"Khốn kiếp, ngươi chỉ nói để ta đi quyến rũ Phong Mạc Thần, thử dò xét hắn mất ý thức thật hay giả, nhưng ngươi không nói hắn cư nhiên sẽ đến thật." Bạch Thanh Loan từ chối nửa ngày, miễn cưỡng hoạt động đầu, âm độc cắn một cái lên cánh tay của Vân Cảnh Mạch.

Vân Cảnh Mạch trở tay giáng nàng thêm một bạt tai, phẫn hận nói "Không thử dò xét, ai biết hắn có ăn viên thất tâm hoàn kia hay không?".

Bạch Thanh Loan bị đánh phồng miệng, phun ra một ngụm máu tươi trúng mặt Vân Cảnh Mạch "Tại sao ngươi không nói thẳng, người ngươi chân chính muốn dò xét là ta, muốn dò xét xem ta cùng Phong Mạc Thần có cấu kết với nhau hay không?".

Ánh mắt Bạch Thanh Loan rực lửa, cơ hồ đem Vân Cảnh Mạch đốt thành tro bụi, hắn nắm cổ tay nàng chặt thêm mấy phần, trán nổi gân xanh, lạnh lùng nói "Nếu như ngươi là ta, ngươi sẽ dễ dàng tin tưởng người bên cạnh như vậy sao? Nếu ta không cẩn thận, ta sớm chết mấy trăm lần dưới tay mẫu thân hắn rồi!".

"Vậy sao ngươi không chết đi?". Bạch Thanh Loan cong người lên, hung hăng đẩy lên trên, Vân Cảnh Mạch bị đẩy ra, trên cánh tay hắn bị cắn đầm đìa máu tươi.

Hắn tức giận nhìn chằm chằm Bạch Thanh Loan, ra tay tựa như tia chớp "bốp" dấu bàn tay in trên mặt nàng, Bạch Thanh Loan bị đánh ngốc tại đó, giương mắt nhìn hắn "Tại sao đột nhiên ngươi trở nên lợi hại như vậy?".

"Nữ nhân ngu xuẩn, nếu ngay cả ngươi ta cũng đánh không lại, sớm đã bị Phong Mạc Nhiên giết đi." Vân Cảnh Mạch thở dốc, che cánh tay bị chảy máu ròng ròng.

Bạch Thanh Loan đột nhiên khóc rống lên, nàng che miệng chạy ra khỏi gian phòng, cũng không để ý trên người chỉ mặc quần áo trong, Vân Cảnh Mạch ôm nàng từ phía sau, lạnh lùng nói "Náo đủ chưa?".

"Ngươi khốn kiếp, căn bản là ngươi không yêu ta, từ lúc bắt đầu ngươi đã lợi dụng ta!". Bạch Thanh Loan điên cuồng giãy giụa, cắn răng nghiến lợi, dáng vẻ hận không thể một hớp cắn nát hắn.

"Ngươi câm miệng, rõ ràng, trong lòng ngươi thích Phong Mạc Thần, mà lại ở chung một chỗ với ta, ngươi cũng đang lợi dụng ta, Bạch Thanh Loan, lúc mới bắt đầu ta nghĩ ngươi là người của Phong Mạc Thần, cho nên mới đối ngươi như vậy, hiện tại hiểu lầm đã giải thích rõ, ta không cho phép ngươi ở đây la lối om sòm!" Vân Cảnh Mạch rống giận, kìm giữ tứ chi của Bạch Thanh Loan, hung hăng ôm nàng vào ngực.

"Khốn kiếp, khốn kiếp." Bạch Thanh Loan vẫn giãy giụa, không ngừng lắc đầu như cũ.

Vân Cảnh Mạch hung hăng hôn đôi môi đỏ mọng đang lảm nhảm của nàng, hung tợn nói bên môi nàng "Chờ sau khi tất cả mọi chuyện kết thúc, ta sẽ giết Phong Mạc Thần, ngươi làm hoàng hậu của ta."

"Ta hận ngươi chết đi được, ngươi cho rằng ta còn có thể sống ở bên cạnh ngươi sao? Ta muốn đi tìm Phong Mạc Thần, ta muốn gả cho hắn!" Bạch Thanh Loan tránh thoát môi của hắn, hung tợn nghiến răng, mắt đẹp tóe ra tia lửa.

"Ngươi dám?" Vân Cảnh Mạch nắm được cằm của nàng, lẫm liệt nhìn nàng, nhìn gò má nàng bị hắn bóp biến dạng, hắn tức giận cắn lên đôi môi đỏ mọng của nàng cho đến khi nếm đến mùi vị máu tanh mới thôi.

Bạch Thanh Loan bị cắn yên tĩnh lại, nàng nhìn gương mặt hung ác phóng đại trước mắt, nhẫn tâm cắn ngược lại một cái.

Một canh giờ sau, Vân Cảnh Mạch cùng Bạch Thanh Loan đi vào thư phòng, Tử Y đã chờ ở đó, hắn nhìn vết thương trên môi hai người, khẽ cúi đầu, không cần bất kỳ ngôn ngữ, đã hiểu, Bạch Thanh Loan đã hoàn toàn lấy được sự tin tưởng của Vân Cảnh Mạch.

Vân Cảnh Mạch nghiêng người dựa vào ghế, xem sách trên bàn, lạnh nhạt nói "Phái người trông chừng Minh Nguyệt một chút, hắn cũng không đáng tin."

Bạch Thanh Loan chớp mắt nhìn Vân Cảnh Mạch, Minh Nguyệt?

Tử Y ôm quyền nói "Minh Nguyệt đã từng ở tù, có nên đem tư liệu của bộ hộ giao cho Phong Mạc Thần xử lý không?".

"Điều tra thêm về Minh Nguyệt đi, Thanh Loan, bắt đầu từ ngày mai, ngươi tiếp nhận thủ hạ và công việc của Tử Y đi, ta có thể cho ngươi ba người, ngươi có thể thả người ngươi muốn cứu, nhưng nhớ, chỉ có ba!" Vân Cảnh Mạch nhìn chằm chằm Bạch Thanh Loan, ánh mắt sắc bén, tựa hồ muốn xem tâm tư của nàng.

Chương 208: Như thế kích thích 


Bạch Thanh Loan vỗ bàn trừng mắt nhìn chằm chằm Vân Cảnh Mạch, oán hận nói "Đúng là ngươi đã bắt cha ta lại, Vân Cảnh Mạch, người là tên tiểu nhân đê tiện!"

Vân Cảnh Mạch hung ác chớp mắt một cái, ánh mắt đó cơ hồ muốn xuyên thủng Bạch Thanh Loan, lạnh lùng nói "Ngươi không đê tiện sao? Ngươi không đê tiện mà lại đi điều tra hình đường La Sát Môn?"

Bạch Thanh Loan bị chẹn ngang im lặng, lạnh lùng nói "Ta không biết có tất cả bao nhiêu người nhưng là của Bạch gia, thì ngươi phải thả toàn bộ!"

"Ngươi thì đã được gả cho ta, ta bắt được hai người của Bạch gia, ca ca ngươi cùng với Bạch lão tướng quân, hiện tại cho ngươi ba người đã là cực hạn rồi." Vân Cảnh Mạch hừ lạnh, cảm giác nữ nhân này đã quen được nuông chiều rồi.

Tử Y ở một bên lẳng lặng cúi đầu mà đứng, mãi cho đến Vân Cảnh Mạch kêu tên hắn, hắn mới ngẩng đầu lên "Chủ tử, ta sẽ tự mình theo dõi Minh Nguyệt."

Vân Cảnh Mạch nhìn Tử Y mỉm cười, thản nhiên nói "Tử Y, ngươi làm việc, ta luôn yên tâm!"

Tử Y cúi đầu, nhìn Bạch Thanh Loan như có lời muốn nói, nhưng ngay sau đó lại khom người lui ra ngoài.

Ban đêm, ở nhà trọ trong kinh thành, Bạch Ly Nhược đi đi lại lại vòng quanh người Phong Mạc Thần, vẻ mặt Phong Mạc Thần vẫn đờ đẫn như cũ, nhưng trên bả vai đã bị ngân châm đâm sâu, đôi mắt màu lam tựa như không có tiêu cự, không nhìn thấy Bạch Ly Nhược đang ở trước mắt mình.

Bạch Ly Nhược siết chặt hai má Phong Mạc Thần, hướng về phía Minh Nguyệt đang ở một bên chế thuốc nói "Ngươi xác định, chúng ta gây kích thích, cũng sẽ không có tác dụng với hắn sao?"

"Không xác định, nhưng sẽ không có nam nhân nào có thể nhịn được loại vũ nhục như vậy." Minh Nguyệt đem bát thuốc nước đến gần chóp mũi của Phong Mạc Thần, thản nhiên nói "Ngươi nghĩ kĩ chưa? Sau đó, sẽ làm gì?"

Bạch Ly Nhược thở dài "Không có biện pháp khác sao?"

"Có, không ngươi có thể ở trước mặt hắn tự mình hại mình, nhưng không nhất định sẽ thu được hiệu quả tốt." Minh Nguyệt đưa tay điểm huyệt đạo Phong Mạc Thần, nhổ hết ngân châm trên bả vai hắn.

"Hắn có thể đột nhiên nổi điên lên hay không?" Bạch Ly Nhược nhìn Phong Mạc Thần, trong lòng vẫn còn có chút sợ hãi.

"Nếu hắn nổi điên lên, thì sẽ chứng minh được còn cách có thể cứu hắn, nhưng nếu hắn vẫn bất kì phản ứng nào, thì thật sự là đã không còn cứu hắn được nữa." Minh Nguyệt để ngân châm xuống, bắt đầu ưu nhã rửa tay.

Bạch Ly Nhược lại thở dài, không ngừng đi tới đi lui trong phòng, ở trước mặt nàng Phong Mạc Thần cùng Bạch Thanh Loan đã diễn một hồi xuân cung, hiện giờ, nàng cũng phải trả lại hắn một cuộc sao?

"Đừng thở dài nữa, dù sao cũng chỉ là diễn trò thôi mà." Minh Nguyệt đem khăn lông lau Thủy Châu trên tay, xèo xèo co rúc cái đuôi to, lượn quanh bờ vai của hắn.

"Vậy ta phải tìm ai để diễn trò đây?" Bạch Ly Nhược ngước mắt nhìn Minh Nguyệt, có chút ý vị cầu xin thương xót.

"Đừng nhìn ta, ta không có hứng thú với chuyện nam nữ, cũng không biết phải làm gì, cho nên ngươi hãy đến kỹ nữ lâu tìm lấy một người, người ở đó hiểu được cách diễn trò nhất!" Minh Nguyệt vuốt ve xèo xèo, xoay người dự định đi ra ngoài.

Bạch Ly Nhược ở phía sau gọi vài tiếng "Này, này, Minh Nguyệt."

Minh Nguyệt không chịu để ý đến nàng, trở lại phòng ở của chính mình.

Thật sự phải đi chơi gái. Kỹ nữ sao? Thật quá kinh thế hãi tục, Bạch Ly Nhược nhìn Phong Mạc Thần ngơ ngác, hơi nhíu mày.

Nàng đi tới bên cạnh Phong Mạc Thần, rúc người vào hắn, chạm trán mình vào trán hắn nắm lấy hai vai rộng rãi của hắn, nhẹ giọng nói "Thần, ngươi tỉnh lại đi, ta hiểu rõ chuyện xảy ra giữa ngươi và tỷ tỷ, là ngươi thân bất do kỷ, ta không trách ngươi, cho nên ngươi tỉnh, tỉnh đi."

Phong Mạc Thần vẫn không nhúc nhích như cũ, Bạch Ly Nhược thất bại nhìn hắn, hắn đã gầy đi rất nhiều, góc cạnh trên mặt càng rõ ràng hơn, có một chút uể oải, bên trong mắt phượng mang theo bóng ma nhàn nhạt, thậm chí ngay cả khớp xương trên tay cũng rõ ràng, lại còn bị thương ở rất nhiều chỗ.

Bạch Ly Nhược vuốt ve bàn tay lạnh như băng của hắn, chỉ thấy trong lòng bàn tay có một vết thương do kiếm đâm, xuyên qua da thịt, giờ vết thương đã kết vảy, bên trong mơ lộ ra da thịt mới màu hồng, nàng khẽ cắn môi, hắn nhất định đã chịu rất nhiều khổ cực, nhưng hắn luôn ẩn nhẫn, dù chịu nhiều thương tổn hơn cũng sẽ không nói một lời.

Nàng ôm chặt lấy thân thể của hắn, trên thân thể hắn có một đạo mùi vị mà nàng quen thuộc, mùi Long Tiên Hương nhàn nhạt cùng với vị bạc hà mát mẻ, nàng giang tay ôm hắn rất chặt, khàn giọng nói "Thần, ta nên làm gì đây, ta làm gì để cứu ngươi đây, còn có Đại nhi của chúng ta nữa, ta đã nằm mơ, mơ thấy hắn bị nhiễm bệnh hiểm nghèo, Thần, xin ngươi hãy tỉnh lại, ngươi hãy mau tỉnh lại."

Nước mắt của nàng rơi vào y phục xanh nhạt hắn đang mặc, nghẹn ngào đem hắn ôm càng chặt hơn, trán của nàng ở trước ngực hắn không ngừng cọ nhẹ, tựa như khi làm nũng với hắn giống trước kia, khi đó, bất kể nàng có yêu cầu vô lý đến đâu, hắn cũng sẽ thỏa mãn.

"Thần, tại sao ngươi còn chưa chịu tỉnh?" Bạch Ly Nhược nhẹ nhàng hôn lên môi hắn mang nước mắt cay đắng ở khóe môi, nước mắt rơi xuống gương mặt tuấn mỹ vô trù của hắn, ngoài cửa vang lên giọng nói của Minh Nguyệt "Ngươi chỉ còn ba canh giờ thôi, sau ba canh giờ dược hiệu sẽ hết công dụng."

Bạch Ly Nhược đứng lên, mắt rưng rưng nhìn Phong Mạc Thần, sau đó buông màn tơ trên giường, chậm rãi quay đầu đi ra bên ngoài.

Ở trên đường đi, nàng không biết phải làm gì, nhìn nam tử tới lui trên đường, nàng muốn nói lại thôi, phải lôi kéo thế nào đây, chẳng nhẽ hô lớn trên đường sao?

Hồi lâu, nàng rốt cuộc đi vào một Hoa Lầu nổi danh nhất trong kinh thành, người hộ vệ của Bách Hoa vừa thấy nàng, thanh âm gọn nhẹ nói "Ôi, đi nhầm cửa sao? Hay là tới đây bắt gian, nhưng ta nói cho ngươi biết, Bách Hoa lâu chúng ta có chỗ dựa đó!"

Sắc mặt Bạch Ly Nhược tái nhợt, chung quanh đã có không ít khách làng chơi chú ý đến nàng, thấy nàng dung mạo bất phàm, đều cho rằng nàng tới đây để bắt tướng công về nhà, không ít người châu đầu ghé tai nhìn nàng cười giễu cợt.

Môi nàng run rẩy vài cái, cúi đầu nói "Ta không phải đến tìm phiền toái."

"Vậy ngươi tới làm gì? Đến hành nghề sao?" Má mì hai tay ôm ngực, mắt lạnh quan sát nàng, y phục tốt như vậy, không giống như là người nghèo túng muốn đến hành nghề, nhưng nhìn nét mặt của nàng, xác thực cũng không giống đến tìm phiền toái.

"Ở chỗ này của các ngươi, có nam kỹ chứ? Hãy chọn một người dung mạo xuất chúng, ta muốn mua." Bạch Ly Nhược đỏ mặt đến tận hai tai, nàng cơ hồ có thể nhìn thấy những người bên cạnh cười lớn, cùng với tiếng người bàn luận xôn xao.

"Thật cởi mở, cư nhiên tới chơi kỹ nam?"

"Nhìn không ra, dáng dấp xinh đẹp như vậy, thì ra lại thiếu nam nhân."

"Hư, xem không ra được nàng đã lập gia đình, nhất định là tướng công không được, cho nên mới ra ngoài tìm thú vui."

Chung quanh cười vang một mảnh, Bạch Ly Nhược hận không chui được vào kẽ đất, quẫn bách nhìn má mì, má mì thôi cười, Bách Hoa lâu là thanh lâu lớn nhất kinh thành, có không ít nam nhân đồng tính, thích làm kỹ nam, không nghĩ tới nữ nhân như vậy mà còn có thể làm ăn với mình.

Che miệng nói "Có, đương nhiên là có, ngươi thích gì dạng người nào?"

"Tùy tiện chọn một người đẹp mắt là được, rồi đi theo ta." Bạch Ly Nhược lấy ngân phiếu từ trong lòng, để vào trong tay má mì.

Má mì nhìn ngân phiếu một vạn lượng, cặp mắt sáng lên, trên mặt thoa khắp son phấn nở ra nụ cười "Phu nhân hãy đợi một chút, ta lập tức kêu Liễu Liễu đi ra tiếp ngươi."

Chương 209 Đùa mà thành thật


Bạch Ly Nhược xấu hổ quẫn bách không đất dung thân, má mì gào to một tiếng, lập tức một nam tử có bộ dáng thượng đẳng từ bên trong đi, Bạch Ly Nhược tiện tay chỉ một cái "Liền hắn đi."

"Liễu Liễu, tối nay hảo hảo hầu hạ phu nhân, đem tất cả bản lãnh của ngươi ra!" giọng má mì the thé, như sợ người trong phòng không nghe rõ được.

Chung quanh truyền đến tiếng cười ầm ĩ, có một nam nhâm bỉ ổi gào lớn "Phu nhân, có muốn ta tới hầu hạ ngươi hay không, không cần trả tiền."

Bạch Ly Nhược đỏ bừng cả mặt, giận dữ xoay người đi ra bên ngoài, một thân áo trắng uyển chuyển Liễu Liễu như chim nhỏ nép mình đi theo phía sau nàng, giọng nói nũng nịu "Phu nhân, phu nhân chờ ta với!"

Bạch Ly Nhược dừng bước chân quay đầu nhìn Liễu Liễu, cau mày lạnh lùng nói "Ngươi nghe đây, ta mua ngươi chỉ vì muốn kích thích chồng ta, lúc ta nói dừng, ngươi phải ngừng ngay, hiểu chưa?"

"Hiểu, phu nhân, chúng ta làm nghề này, quan trọng nhất là làm khách hài lòng, ngươi cứ yên tâm đi!" Liễu Liễu hơi có chút khoa trương vung tiểu khăn trong tay, khắp người nồng nặc mùi son phấn.Bạch Ly Nhược lắc đầu, mang theo hắn đi tới nhà trọ, Minh Nguyệt đã chờ ở cửa, lên tiếng từ xa "Sao giờ ngươi mới trở về? Chỉ còn một canh giờ nữa."

Bạch Ly Nhược trừng mắt liếc hắn một cái nói "Ngươi thật sự mù sao? Tại sao đứng xa như vậy mà biết được ta đã về?" Nàng có chút tức giận Minh Nguyệt đang khoanh tay đứng nhìn, giễu cợt hỏi.

"Ta thật sự là người mù, nhưng mà lỗ mũi ta rất linh, có thể ngửi thấy mùi vị của ngươi từ xa." Minh Nguyệt cũng không giận, không nóng không lạnh cười cười nói nói.

"Đi thôi." Bạch Ly Nhược liếc sâu Minh Nguyệt một cái, hướng về phía Liễu Liễu sau lưng phân phó.

Minh Nguyệt ngăn Liễu Liễu lại, hướng về phía Bạch Ly Nhược mỉm cười "Ngươi lên chuẩn bị trước một chút đi, ta có chút chuyện muốn nói với vị công tử này."

"Chuyện gì?" Bạch Ly Nhược cau mày, có chút hồ nghi nhìn Minh Nguyệt.

"Chuyện của nam nhân." Minh Nguyệt nhàn nhạt, trong mắt thủy chung mang theo nụ cười rõ ràng.

Bạch Ly Nhược bực tức xoay người, hắn là nam nhân sao? Nàng nhìn không ra, rõ ràng là trẻ con, tuổi không bằng nàng, lại giả bộ thâm trầm.

Đi vào trong phòng trọ, Bạch Ly Nhược vén la trướng lên, bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt thẩn thờ của Phong Mạc Thần, nàng đưa tay nâng gương mặt hắn lên "Thần, ngươi sẽ không làm ta bị thương, phải không?"

Phong Mạc Thần ngơ ngác vẫn như cũ, không nói một lời, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không có động tĩnh, đôi mắt băng lam, đẹp như nước biển thâm trầm nghìn vạn dặm.

Bạch Ly Nhược nghe sau lưng có động tĩnh, nàng nhẹ nhàng buông màn tơ mỏng, cố ý lưu lại một khe hở ở giữa, lộ ra cặp mắt tuyệt mỹ kia của Phong Mạc Thần.

Nàng hướng về phía gõ cửa nói với Liễu Liễu "Vào đi."

Liễu Liễu vào trong, cười yêu mị như nữ nhân, giọng nói ỏn ẻn "Phu nhân, có cần ta tắm rửa trước không?"

Bạch Ly Nhược cau mày, không phải là thật, sao phải tắm rửa? Lắc đầu nói "Không cần, bắt đầu luôn bây giờ đi!"

Liễu Liễu cởi từng cái cho đến hết y phục, sắc mặt Bạch Ly Nhược trở nên hồng, quay mặt đi, lạnh lùng nói "Chớ cởi hết, làm bộ một chút là được rồi!"

Liễu Liễu lúng túng mặc quần vào, cởi bỏ y phục mềm mại nửa người trên nói "Phu nhân, ta thay ngươi cởi quần áo!"

"Không cần!" Bạch Ly Nhược lạnh giọng cự tuyệt, mặt lạnh nhìn Liễu Liễu, cảm giác chán ghét cự tuyệt sự tiếp súc của hắn.

Liễu Liễu có chút ủy khuất, nhún vai "Phu nhân ngươi xem, chúng ta tiếp theo sẽ làm gì?"

Bạch Ly Nhược nhìn hai mắt tuyệt mĩ mơ hồ trên giường lộ ra có chút nhức đầu, làm gì? Làm thế nào? Thật sự phải chơi đĩ ngay trước mặt của hắn sao?

Nàng cắn răng một cái, thôi, không bỏ được hài tử không bắt được lang, đưa tay lột áo ngoài của mình, chỉ còn lại một chiếc áo ngực màu hồng cánh sen cùng váy dài trăm điệp, bả vai trần, trước ngực lộ ra tảng lớn nõn nà cùng rãnh ngực như ẩn như hiện.

Nhắm mắt lại nói "Đến đây đi, động tác nhẹ một chút, không được làm quá phận!"

Liễu Liễu tiến lên, có chút thận trọng chạm vào cánh tay hạ xuống của Bạch Ly Nhược, giống như bị phỏng rút tay về, hắn luôn là người ở trên, hiện tại đột nhiên thay đổi, mà lại là cùng một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, trong lòng nhất thời không yên, lại nghĩ tới lời nói của vị công tử bên ngoài kia, nhịp tim bắt đầu gia tăng tốc độ.

Bạch Ly Nhược đột nhiên mở mắt nhìn chằm chằm hắn "Rốt cuộc ngươi có thể hay không?"

Liễu Liễu gật đầu, đáng thương nói "Ta sẽ, ta sẽ, chỉ là sợ vấy bẩn phu nhân xinh đẹp như vậy!"

Bạch Ly Nhược khinh bỉ liếc mắt nhìn bộ dạng nói năng ngọt xớt của hắn, hừ lạnh nói "Nhanh lên, thời gian không còn nhiều!"

Liễu Liễu tiến lên, ôm lấy nàng, tay trắng nõn đầu tiên đặt lên phía sau lưng nàng một mảnh nõn nà, không ngừng ma sát, Bạch Ly Nhược cố nén ghê tởm, Liễu Liễu tiến lên trước muốn hôn nàng, lại bị nàng tránh ra "Không được hôn miệng!"

Liễu Liễu liền bắt đầu hôn từ cổ nàng, Bạch Ly Nhược run rẩy cả người, mấy lần muốn đẩy hắn ra, lại nhìn thấy đôi mắt băng lam qua khe hở của la trướng, cố gắng nhịn xuống.

Tay Liễu Liễu bắt đầu cởi y phục nàng, đầu tiên là dây yến đổ thẫm trên gáy trắng nõn trên gáy, hắn nhẹ nhàng đẩy ra, sau đó là đai lưng váy dài bên hông, hắn chậm rãi xé ra, mắt thấy Bạch Ly Nhược sẽ phải lộ cảnh xuân.

Nàng hung hăng đẩy Liễu Liễu ra, che váy dài nói "Ngươi đi đi, ta không muốn kích thích hắn nữa, cái này căn bản, là tự ta kích thích ta, ta không chịu nổi, ngươi cút đi!"

Liễu Liễu ủy khuất, lắc đầu nói "Ta không thể đi, vị công tử bên ngoài cho ta gấp đôi tiền, muốn ta cưỡng bức ngươi, nếu như ta đi, không chỉ không lấy được tiền, mà tánh mạng cũng mất!"

Bạch Ly Nhược kinh hãi, muốn buộc dây, lại bị Liễu Liễu tiến lên một phát bắt được, hắn cũng không giả bộ liễu yếu đón gió, lẫm nhiên lộ ra bản chất nam nhân, ác ngoan kìm cố hai tay Bạch Ly Nhược.

"Hỗn đản, ngươi dám đụng vào ta, ta giết ngươi!" Bạch Ly Nhược liều chết giãy giụa, gầm thét, mắng mười tám đời tổ tông của Minh Nguyệt.

Liễu Liễu trợn to hai mắt, mặt mũi thanh tú có chút vặn vẹo, hắn ở thanh lâu đã bị tàn phá nhân cách, hiện tại thì tốt rồi không dễ dàng có một cơ hội tàn phá người khác, sao có thể dễ dàng buông tha?

Bạch Ly Nhược hung hăng một hớp cắn trên bả vai phơi bày của Liễu Liễu, hàm răng bén nhọn mang theo một khối da thịt, Liễu Liễu dữ tợn nhìn nàng, nổi giận gầm lên một tiếng ác ngoan đem nàng nhấn ở trên bàn ăn cơm.

Hắn một thanh quét rơi tất cả tách cùng trà cụ trên bàn, cười gằn đè Bạch Ly Nhược ở trên mặt bàn, sống lưng của Bạch Ly Nhược cơ hồ bị mặt bàn cứng rắn đụng gảy, nàng cắn răng nghiến lợi cao giọng gọi.

Liễu Liễu hung hăng một bạt tai trên khuôn mặt nàng, nhất thời lỗ mũi đổ máu đầm đìa, đầu nàng trống rỗng trong nháy mắt, lỗ tai ông ông, Liễu Liễu đã nhân cơ hội kéo váy nàng, dùng eo cài chặt hai tay của nàng.

Máu chảy như suối trong hơi thở của Bạch Ly Nhược, hai tay nàng không thể nhúc nhích, ác ngoan đá một cước trong quần vào Liễu Liễu, Liễu Liễu kêu ré lên một tiếng ngã vật trên mặt đất.

Nàng giãy giụa từ trên mặt bàn xuống, điên cuồng chạy ra ngoài cửa, Liễu Liễu đứng lên một thanh níu lại tóc nàng, Bạch Ly Nhược bị kéo đến trong ngực Liễu Liễu, cuối cùng sự khác biệt về thể lực giữa nam và nữ, nàng bị ác ngoan ngã ở trên giường.


Chương 210 Đùa mà thành thật (hạ)

Liễu Liễu một thanh gạt la trướng cản trở, nhìn nam tử ngồi ngay thẳng trên giường lấy làm kinh hãi, Bạch Ly Nhược chậm rãi bò dậy từ trên giường, nhìn Liễu Liễu nói, "Nhìn thấy không? Hắn là trượng phu của ta, nếu không muốn chết, hãy nhanh cút đi!"

"Trượng phu của ngươi?" Liễu Liễu đột nhiên cười phá lên, nhìn con ngươi xinh đẹp sắc lang băng trước mắt không giống nam tử nói, "Trượng phu ngươi ngu sao? Cứ ngồi như vậy nhìn ngươi chơi đĩ?"

Bạch Ly Nhược cắn chặt môi dưới, phẫn hận nhìn chằm chằm Liễu Liễu, nàng dựa vào bả vai Phong Mạc Thần, nhỏ giọng nói, "Thần, ngươi mau tỉnh lại, xin ngươi, hãy tỉnh lại."

Liễu Liễu một thanh vươn tới bả vai Phong Mạc Thần, Phong Mạc Thần nhíu mày một cái, bị Liễu Liễu làm té ngã trên giường, con ngươi lam băng vẫn không sóng không gió như cũ, giống như một người không có ý thức nằm ở đó.
Bên cạnh vang lên tiếng thét chói tai của Bạch Ly Nhược, Liễu Liễu một tay nhấn Bạch Ly Nhược dưới thân thể, Bạch Ly Nhược liều chết giãy giụa, móng tay bén nhọn hung hăng cáo trên da Liễu Liễu kéo lê một đạo huyết ấn, nam tử dữ tợn đáng một bạt tai vang dội đánh vào mặt Bạch Ly Nhược.

Hai má Bạch Ly Nhược sưng đỏ, nàng kêu gào, Phong Mạc Thần ở bên cạnh vẫn không nhúc nhích, thậm chí ngay cả thái độ cũng không thay đổi chút ít, Liễu Liễu đã xé rách váy áo nàng, nàng tuyệt vọng muốn cắn lưỡi tự sát.

Đang ở thời điểm chỉ mành treo chuông, cửa sổ đột nhiên bị người phá vỡ, chỉ thấy lục y chợt lóe, Vân Thiên Mạch đã đứng trước giường, lạnh lùng nhìn nam tử cùng nữ tử trên giường.

Liễu Liễu chưa kịp nói gì, Vân Thiên Mạch đã rút trường kiếm trong tay, ánh lạnh chợt lóe, kiếm xuyên qua cổ họng, Liễu Liễu trợn tròn mắt ngã trên giường.

Máu tươi ấm áp chảy trên bả vai Bạch Ly Nhượ, nàng khẽ đứng dậy, nhìn một mảnh lang tịch trên giường, con ngươi trọn to kinh hãi.

Trên mặt Phong Mạc Thần bị máu bắn qua, hắn tựa hồ nhạy cảm đối với mùi máu, một đường hồng quang hiện lên trong con ngươi sắc băng lam, chỉ trong phút chốc, đã biến mất không thấy gì nữa.

Vân Thiên Mạch cởi xuống áo ngoài của mình bọc thân thể Bạch Ly Nhược lại, Bạch Ly Nhược cũng không cảm kích, lẫm nhiên giáng một bạt tai tát lên gương mặt tuấn tú của hắn, run giọng nói, "Ngươi làm hại ta nhà tan người mất, bây giờ lại tới đây diễn vai anh hùng?"

Vân Thiên Mạch không nói gì, trường kiếm nhảy lên, đem thi thể Liễu Liễu ném xuống lầu hai, hắn xoay người nói, "Vô dụng, ăn thất tâm hoàn, cả đời cũng sẽ không tỉnh lại."

Bạch Ly Nhược chậm rãi mặc quần áo vào, gương mặt sưng đỏ một mảnh, nàng gian nan đi xuống giường, nhìn bóng lưng Vân Thiên Mạch nói, "Coi như Thần sẽ không tỉnh lại, ta cũng sẽ cứ như vậy cả đời ở cùng với hắn, ta mang hắn trở về Huyền Sơn tìm sư tôn, ta tin tưởng, nhất định sẽ có biện pháp......"

"Ly Nhược!" Vân Thiên Mạch đột nhiên xoay người, tức giận nhìn nàng, trên mặt hắn mang theo một ngọn lửa giận vô hình, hàn tinh trong đào hoa nhãn, cơ hồ muốn bộc phát, hắn nói giọng lạnh lùng, "Đây là một trò chơi giữa ca ca ta và Phong Mạc Thần, tại sao ngươi còn không rõ, bất kể giữa bọn họ ai thua ai thắng, đều không phải một người ngốc nghếch như ngươi có thể một nàng chơi đùa cùng được!"

"Ta không hiểu được ý của ngươi là..." Bạch Ly Nhược lạnh lùng nhìn hắn, hai mắt quật cường lóe ra ánh lạnh.

"Ngươi không cần phải hiểu, ngươi chỉ cần hiểu, trên thế gian này, chân chính chịu bỏ quyền thế xuống toàn tâm toàn ý đối với ngươ, chỉ có mình ta, chỉ có Hàn Thiên Mạch." Vân Thiên Mạch nhìn chằm chằm nàng, hai mắt sáng quắc, thiêu đốt sao quang diễm, đám tụ, lửa cháy có khung hướng lan ra đồng cỏ.

"Những lời này, ta nghe đủ rồi, ngươi đi đi, bất kể ta đây đứa ngốc nghếch ra sao, kết quả như thế nào, đều không liên quan với ngươi! Vân Thiên Mạch, đừng để ta nhìn thấy ngươi." Mái tóc Bạch Ly Nhược xốc xếch, khóe môi nứt ra, chỉ có cặp mắt, là xinh đẹp kinh tâm động phách, tất cả bất khuất không buông tha đều được viết toàn bộ ở trong đôi mắt.

Vân Thiên Mạch gật đầu, "Ta sẽ chờ kết cục của ngươi, sau đó cho ngươi một lần lựa chọn cuối, nếu như khi đó chính ngươi nói ra những lời này, ta, Hàn Thiên Mạch bảo đảm, về sau sẽ không bao giờ xuất hiện trước mắt ngươi nữa."

Vân Thiên Mạch lấy từ trong ra khẩu súng lục, thay đổi báng súng đặt trong tay Bạch Ly Nhược, "Vật của ngươi, mang theo phòng thân đi, về sau đừng ngốc như vậy nữa, dễ dàng bị người khác khi dễ!"

Bạch Ly Nhược nhìn súng lục, trong lòng chua xót, Vân Thiên Mạch đã tung người rời đi, nàng sửa sang lại y phục cùng tóc, thu thập xong vết máu trong phòng, giúp Phong Mạc Thần lau mặt thay y phục, sắc trời đã sáng rõ.

Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Bạch Ly Nhược để khăn lông xuống ra mở cửa, Minh Nguyệt đứng ngoài, thiếu niên mặc y phục đen gầy gò cao ngất, con ngươi ảm đạm không còn sức sống, chỉ có nụ cười là vẫn nho nhã như cũ, hắn thản nhiên nói, "Tối hôm qua sao rồi? Phong Mạc Thần có phản ứng không?"

Bạch Ly Nhược lạnh lùng nhìn hắn, sau đó giơ tay, muốn cho hắn một bạt tai, lại bị Minh Nguyệt bắt được tay, hắn mỉm cười nói, "Thô lỗ như vậy, không phải là Bạch Ly Nhược ta biết."

Tay phải của Bạch Ly Nhược bị hắn bắt được, vừa trở tay hạ xuống, Minh Nguyệt không trốn không tránh, mạnh mạnh mẽ mẽ bị nàng bạt một bạt tai.

"Aizzz, xem ra, tối qua Phong Mạc Thần nhất định là không có chút phản ứng nào, nếu không ngươi sẽ không tức giận như vậy." Minh Nguyệt nhàn nhạt cười yếu ớt, giống như mới người vừa bị một bạt tai căn bản không phải là hắn.

"Ngươi khốn kiếp, sao ngươi có thể giao phó với Liễu Liễu như vậy, ngươi căn bản là, người xấu!" Bạch Ly Nhược cắn răng nghiến lợi, hai mắt đỏ bừng, mắt lại muốn chảy ra nước mắt.

Minh Nguyệt cầm lấy một tay nàng, nghe thanh âm nức nở của nàng, hơi cau mày, đưa tay lên lau mặt cho nàng, lại bị nàng chán ghét né tránh.

Đầu ngón tay hắn vẫn hơi lạnh như cũ đụng phải vể sưng đỏ trên gương mặt nàng, mày lại nhíu chặt hơn, thở dài nói, "Hắn chỉ là một tên người thuê đáng chết, ta chỉ để hắn diễn thật thực hơn một chút, ai ngờ đến hắn lại vậy, cư nhiên đánh một nữ nhân?"

"Tối qua không phải ngươi đã nghe thấy tiếng kêu cứu của ta sao, tại sao không đến cứu ta? Không cần nói với ta, một người mù tai thính ngửi minh sẽ không nghe thấy!" Bạch Ly Nhược cố ý gầm thét, đem hai chữ người mù nói rõ ràng.

"Thật xin lỗi, ta là người mù, chỉ không biết ngươi không ngươi không biết võ công, bởi vì nội lực trong cơ thể ngươi rõ ràng không hề yếu, ta còn tưởng rằng là ngươi cố ý giấu diếm." Minh Nguyệt buông nàng tay, nhíu chặt chân mày, như một ngọn núi xinh đẹp tuyệt trần.

"Trong cơ thể ta có nội lực? Sao có thể?" Bạch Ly Nhược cắn răng nhìn hắn, có chút hiểu lầm thân phận của hắn.

"Bên trong cơ thể ngươi nếu như không có nội lực chống đỡ, ngươi đã chết ở trong sơn động rồi, bất kỳ một người không có võ công nào, nếu bị Phong Mạc Thần có nội lực thâm hậu đánh một chưởng, không thể nào còn sống sót đượ." Minh Nguyệt nhàn nhạt, đôi mắt vô hồn nhìn về nơi xa, hắn cũng đang suy tư, đến tột cùng là chuyện gì đã xảy ra.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info