ZingTruyen.Info

Kha Chuong Rumors


Xin lỗi mọi người vì phải tách riêng thành 1 chap riêng như này, nhưng tớ có một vài vấn đề muốn hỏi TT.TT

1. Fic này tớ vừa viết vừa đăng í, thành ra cứ dần dần nghĩ ra thêm chi tiết và sự kiện. Hiện tại, sau khi xây dựng gần hết các sự kiện để dẫn đến kết, tớ nhận thấy là còn nhiều vấn đề cần giải quyết lắm ấy. Tớ khá sợ việc kéo dài fic sẽ làm mọi người cảm thấy chán... 

Nên tớ muốn hỏi cảm nhận của mọi người nhé:

- Bỏ hết tuyến nhân vật phụ, chỉ tập trung vào Kha Chương (thì tớ sẽ xóa hết 5 chap tớ đang viết dở và xây dựng lại ...)

- Cứ viết đi, dài bao nhiêu không quan trọng

Ừm nói trước vài điều là tớ không tập trung quá nhiều vào phụ đâu, nhưng nó vẫn khoảng vài chap í, vì là yếu tố thúc đẩy tình cảm của Kha Chương (và tình bạn các thứ nữa). Còn fic sẽ bao nhiêu chap thì thật sự tớ không biết thật... Bây giờ mỗi chap tớ cũng cố gắng viết dài hơn rồi ấy, chỉ có chap nào nhiều ảnh thì lượng chữ sẽ ít đi, trung bình 1 chap khoảng hơn 1K từ. 

Ôi sự ngốc nghếch của tui, có ai lại đi viết kết trước khi nghĩ diễn biến không :((((((((((((((

2. Mọi người có bất cứ góp ý nào cho tớ không? Thật sự ấy, kiểu tớ biết mình viết không hay, thành ra khai triển các chi tiết cũng không được mượt lắm. Nên tớ thật sự muốn nghe nhận xét của mọi người, về cả fic lẫn tớ. Ở đây mọi người có thể đặt bất cứ câu hỏi gì luôn, miễn là không spoil quá tớ sẽ trả lời hết nhé ^^

3. Ừm đáng ra cái này để phần Đôi lời sau kết, nhưng mà tớ quyết định nói trước một chút. Vì tâm lý Lưu Chương trong này khá là mâu thuẫn và đấu đá nhau, chắc hẳn có vài bạn bực kiểu yêu thì cứ yêu đi trời =))))))))))))) Nhưng mà tớ mong mọi người hãy đọc hết fic thì sẽ thấy Lưu Chương đang dần cố gắng trở thành một con người hoàn thiện hơn và vượt qua chướng ngại tâm lý trong lòng.

Thật sự rất cảm ơn tất cả những ai đã đến đọc fic của tớ :(((((((((( 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info