ZingTruyen.Info

[Kha Chương] Rumors

16.

moonlover812


Mãi Lâm Mặc mới dìu được thằng bạn xuống dưới cầu thang. Thằng này chân thì chưa đâu vào đâu mà cứ đòi tự mình đi xuống. 5 tầng đấy mày coi mày là thánh à? May mà Lưu Chương chưa tự ý đi xe, không Lâm Mặc sẽ đánh cho nó què chân thật. Hơn phân nửa môn của kì này hình thức thi cuối kì là tiểu luận/ bài tập lớn, nên Lâm Mặc có nhiều thời gian ở nhà hơn. Bạn nó thì khác, sinh viên sắp ra trường rồi nên đẩy mấy môn học thay khóa luận tốt nghiệp, 4 tuần nay đổ lại toàn phải lên trường học nốt cho đủ tín chỉ, đẩy báo cáo sang kì hè. Bảo là bạn vì Lâm Mặc và Lưu Chương chơi với nhau từ bé, quen như vậy nên khó sửa xưng hô cứ để như bây giờ, thực chất Lâm Mặc bằng tuổi Châu Kha Vũ nhưng vì sinh đầu năm nên được đi học sớm hơn Vũ một khóa. Ban đầu, Châu Kha Vũ không biết nên gọi "anh", vì hai người cũng chưa thật sự nói chuyện với nhau mà toàn thông qua Trương Gia Nguyên, sau này biết rồi nhưng thuận miệng nên vẫn gọi như thế.

Quay lại mạch truyện chính, Lâm Mặc bảo Lưu Chương ngồi ghế đá đợi mình lấy xe chở đi học. Kết quả, mới đi được vài bước đã thấy tiếng ga xe từ đâu phi vào trong sân tiểu khu, rồi Châu Kha Vũ bước xuống xe đi thẳng về phía Lưu Chương đang ngồi chơi game giết thời gian.

"Em chở anh đi học", Kha Vũ đi đến, lấy mũ bảo hiểm của mình đưa cho Lưu Chương

Lâm Mặc chạy lại, đứng trước Lưu Chương như gà mẹ bảo vệ gà con, "Không cần mi lo, anh sẽ hộ tống nó"

"Với cả, xe mày yên cao như thế, Lưu Chương leo lên kiểu gì"

"Em bế anh ấy lên"

"Không cần không cần", Ây kây xua xua tay, "anh tự leo lên được mà"

Wait a minute!

"À không không, không cần phiền phức thế, anh đi xe Lâm Mặc"

Lâm Mặc mặt vênh vênh, cười nhìn đàn em cao hơn mình cả cái đầu. Châu Kha Vũ chẳng để tâm, "Dù sao việc anh bị ngã cũng một phần là do em. Lên đi"

Nhìn Lâm Mặc và Châu Kha Vũ trừng mắt nhìn nhau, trông không khác gì hai đứa trẻ mẫu giáo giành đồ chơi. Với tính của cây sào m88 kia, không đồng ý thì nó sẽ đứng cả buổi không cho mình đi cho xem. Thôi, nhượng bộ nốt hôm nay.

"Lâm Mặc, mày về nghỉ đi. Hôm qua mày cũng thức muộn mệt rồi."

"Ơ", Lâm Mặc tính giành người về nhưng bạn đã xuống nước rồi, mai đi sớm hẳn 30' chở Lưu Chương đi thách cha Vũ qua đây đưa vịt ngốc đi được.


Thời tiết mùa hè thật sự ẩm ương, mới hôm qua còn mưa bão cả đêm, nay đã nắng chói chang. Lưu Chương ngồi sau xe Châu Kha Vũ vì ánh nắng chiếu vào mắt nên nhíu mày lại, nhưng mặt trời sao chịu tha, mà càng nắng gắt hơn. Những vạt nắng trải dài trên tấm lưng vững chắc của Châu Kha Vũ, tinh nghịch đậu trên đôi mắt của kẻ si tình, lại nhảy nhót trên sống mũi của người khờ dại.

Bóng râm từ tán cây rủ xuống, che phủ lấy hai người. Trời ngoài kia vẫn nắng như vậy, nhưng Lưu Chương đã cảm thấy dễ chịu hơn. Châu Kha Vũ biết trời oi bức, nên cố tính lái xe chọn lề đường nhiều cây để giảm phần nào nhiệt độ áp bức của mùa hạ. Những chi tiết nhỏ như vậy, họ Châu vẫn luôn lưu tâm...

Từ đường lớn rẽ vào khuôn viên trường, xe dần đi chậm lại rồi dừng trước nhà A. Châu Kha Vũ xuống xe, gạt chân chống, cởi bỏ mũ bảo hiểm, đỡ Lưu Chương xuống. Để đàn anh dựa vào xe, còn mình tháo mũ cho Lưu Chương, tiện tay chỉnh lại tóc của m82.


"Bỏ tay của nhà ngươi xuống!"

Tăng Hàm Giang và Vương Chính Hùng từ đâu xuất hiện, nói to đe dọa. Trong vài giây, Lưu Chương bị kéo về chỗ băng đảng mafia, núp sau một con gấu và một con cừu to bự. Không biết nay ngày gì mà tôi cứ bị giằng co hoài vậy, AK nghĩ bụng, mình cũng có phải nữ chính ngôn tình đâu mà ra sức bảo vệ thế.

Ốt xừ ca quay sang hất hất cắm về phía Tăng Hàm Giang, ý bảo đừng để trứng lại gần giặc. Rồi đứng trước mặt Châu Kha Vũ mà đối chấp, "Ồ? Ra là đàn em Châu Kha Vũ trong truyền thuyết sao?"

------------------------------------------------------------------------------------------

Tới công chuyện rồi nha anh Châu Kha Vũ ở đấy mà sửa tóc đi nha :))))))))))

Ừm với cả tớ sẽ ra truyện lâu hơn, 2 ngày/ 1 chap hoặc muộn hơn, vì tớ bắt đầu kì mới rồi và có một số công việc nữa :((( 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info