ZingTruyen.Info

Kế phụ (siêu sắc 21+)

Chap 32: Bắn hết tinh dịch nhịn mấy tháng cho em (h) Bố dượng nói lời cợt nhả

NhBch73


Từ sau hôm nói rõ ràng ấy, dường như Triệu Tiệp đã hết hy vọng, anh không còn làm phiền cô nữa, An Dịch biết mình rất có lỗi với anh, nhưng nếu đã vậy rồi thì nói thêm gì nữa cũng chỉ uổng công.

Tình yêu tuổi trẻ tới nhanh đi cũng nhanh, An Dịch không suy nghĩ mấy chuyện lung tung kia nữa, mỗi ngày cô đều chuyên tâm học tập, thứ bảy chủ nhật thì nghiêm túc tập múa, tâm vô bàng vụ (1), thế nên thời gian nhớ người đàn ông cũng rất ít.


(1) Tâm vô bàng vụ: Không bị phân tâm, ý chỉ chuyên tâm một việc.

Nếu không phải Chu Hậu Đông gọi điện cho cô thì nói không chừng An Dịch cũng đã quên mất anh rồi.

Buổi tối An Dịch tắm xong, ngồi ngẩn ra ở trêи giường, điện thoại bỗng nhiên vang lên, cô nhận máy, là Chu Hậu Đông.

"Alo, An Dịch?" Giọng nói đã ba tháng rồi không được nghe truyền đến từ đầu bên kia điện thoại, có chút xa lạ.

"Xin hỏi ai vậy?" An Dịch cố tình mắt cọp thay mắt ngựa (2).

(2) Mắt cọp thay mắt ngựa: 打马虎眼, nghĩa là cố ý làm những hành động mập mờ để lừa gạt người khác.

"Đồ lẳng lơ, không nghe ra giọng của chú Chu sao." Trong giọng nói của Chu Hậu Đông chứa sự sốt ruột không thể hiểu được, vừa nóng hừng hực lại vừa gợi ɖu͙ƈ.

An Dịch nằm trêи giường, bĩu môi nói: "Chú gọi điện cho tôi làm gì?"


"Nhớ em." Chu Hậu Đông không hề giữ lại hương vị đàn ông chỉ của riêng anh mà để lộ ra hết.

"Hừ! Nhớ tôi hả, sao tôi lại có cảm giác là chú đang nói dối vậy?" An Dịch trở mình, nâng cao âm lượng.

"Nói thật mà, tôi thật sự nhớ em." Chu Hậu Đông nghe thấy giọng điệu bốc đồng của cô gái, bây giờ anh chỉ mong muốn được trở về hung hăng "yêu" cô gái một trận.

Nghe câu nói buồn nôn đó của ông chú, lỗ tai An Dịch liền đỏ hết lên.

"Sao hả, em không tin?" Chu Hậu Đông hỏi.

"Mấy câu của chú thì câu nào là thật hả?" An Dịch hỏi ngược lại.

"Câu nào tôi nói cũng là thật cả, nếu em không tin thì mở video ra, cho em nhìn xem tôi nhớ em tới mức nào." Giọng nói của Chu Hậu Đông bỗng nhiên trầm xuống, mang theo mị lực chết người.

An Dịch nghe thấy liền nổi hết da gà lên, cô mắng: "Không biết xấu hổ, đã mấy tuổi rồi!"


Chu Hậu Đông ở đầu bên kia cười sang sảng, anh nằm trêи giường đơn, tay xoa cây gậy thịt nửa cương cứng ở dưới háng, tưởng tượng ra dáng vẻ chổng ᘻôиɠ phát tình của cô gái, quy đầu căng lên phân bố ra tuyến tiền liệt dịch.

"Còn không tin nữa, mỗi ngày tôi ở quân đội nhớ em mà chỗ đó cũng đau theo."

"Khốn kiếp, chú đừng nói nữa, có đau không?!" Thật ra trong lòng An Dịch đã vui vẻ chết đi được, ông chú gợi ɖu͙ƈ này cũng có ngày nhịn đến điên.

"Mẹ em cũng ngủ rồi, nhanh mở video ra, để tôi nhìn em." Chu Hậu Đông thật sự nhịn đến điên rồi, giọng điệu sôi nổi hơn mới nãy nhiều.

"Mở cái gì chứ?" An Dịch nói, rồi ngoan ngoãn đổi giọng nói thành video.

"Mẹ nó, dáng vẻ vẫn còn thiếu chơi như vậy!" Chu Hậu Đông không mặc gì hết, cả người trần trụi, xem ra đã tính toán từ sớm.


Mấy tháng không gặp, người đàn ông đen hơn nhiều, thân thể lại cường tráng hơn, cũng gầy, chẳng qua hương vị đàn ông càng đậm đà hơn, lông mày rậm giãn ra, miệng cười toe toét, rất vui vẻ.

"Nhìn đi, cũng không phải là chú chưa từng nhìn." An Dịch trợn trắng mắt.

"Nhìn chưa đủ!" Chu Hậu Đông dựa sát mặt vào, trêи khuôn mặt ngăm đen là nụ cười bỉ ổi.

"Nhìn chưa đủ? Tôi thấy chú là muốn nhìn nơi này ấy nhỉ?!" An Dịch xốc váy lên, cô không mặc gì phía dưới hả, nhắm camera vào ngay hai chân đang kẹp chặt.

Chu Hậu Đông kéo camera ra thì nhìn thấy hai đùi trắng nõn của cô gái, nữ hài trắng nõn đùi, mấy tháng chưa được khai trai, đầu óc anh liền nóng lên, máu mũi dường như cũng sắp phun trào.

"Ngoan nào, để chú nhìn hang động nhỏ của em nhé." Chu Hậu Đông thở ra hơi thở nóng bỏng, trái tim đập "Bình Bịch" một cách cuồng loạn, lồng ngực bị sự trêu nghẹo của cô gái lấp đầy.

"Ông chú, cầu xin tôi đi, không cầu xin thì tôi không cho chú nhìn đâu." An Dịch xấu xa ra mệnh lệnh.

Tròng mắt Chu Hậu Đông như sắp lồi ra, hơi thở gấp gáp, cây gậy thịt tím đen cương cứng dưới háng căng lên kinh khủng, quy đầu no đủ cỡ trứng gà, hai viên trứng dái thít lại, cơ bắp cả người nổi lên, có thể thấy được anh kϊƈɦ động thế nào.

Chu Hậu Đông không có triển vọng mà nuốt nước miếng, cô gái bảo anh cầu xin cô, giỏi lắm, đàn ông đàn ang như anh sao có thể nói ra miệng.

"Nhanh cầu xin tôi đi!" An Dịch dùng một tay vuốt ve lông mu thưa thớt giữa hai chân mình, thỉnh thoảng lại mở chân ra, âᘻ ɦộ nhỏ béo mập như ẩn như hiện, cắm một ngón tay vào ma sát giữa hai chân, ngón tay thon dài trắng nõn khiến người đàn ông sôi trào máu nóng.


Cô gái đang kϊƈɦ thích anh, cây gậy thịt dưới háng Chu Hậu Đông cứng đến mức tận cùng, anh giống như cam chịu số phận, mở miệng nói: "Em muốn tôi cầu xin em thế nào?"

"Chú lại đi hỏi tôi? Trêи giường lợi hại vậy mà, nên biết cầu xin thế nào chứ." An Dịch mở chân ra, để lộ âᘻ ɦộ nhỏ béo mập một lúc, ngón tay đâm vào môi âᘻ ɦộ rồi ma sát, cô bật thốt ra từng tiếng rêи rỉ nhỏ, khơi gợi tình ɖu͙ƈ trong người đàn ông.

Chu Hậu Đông nhìn âᘻ ɦộ nhỏ lộ ra của cô gái, anh nuốt một ngụm nước miếng rồi gượng gạo nói: "Dịch Dịch ngoan, chú muốn âᘻ ɦộ nhỏ của em."

"Chưa đủ." An Dịch khép chân lại.

"Dịch Dịch, Dịch Dịch ngoan của chú, nơi đây của chú đã cứng muốn chết rồi, muốn đâm vào cô bé ɖâʍ đãng của em, để lộ cô bé nhỏ ra cho chú nhìn đi, lát nữa chú sẽ cho em ăn gậy thịt lớn."

Cầu xin ở đâu cơ chứ, rõ ràng là đang nói mấy lời cợt nhả, ông chú đáng ghét này lại sàm sỡ cô, An Dịch mở chân ra với vẻ không tình nguyện mấy.

"Tách âᘻ ɦộ nhỏ ra, để tôi đâm vào đi." Chu Hậu Đông nắm chuôi thân to dài tuốt, ƈôи ȶɦϊ.t cong cũng không phải thẳng tắp, nhưng lại to lớn thô dài, dựng thẳng lên phía trêи hông.

"Còn muốn cắm vào, chú tưởng bở chắc." An Dịch biết người đàn ông đã rơi vào cảnh đẹp, không làm khó xử anh nữa, cô phối hợp dùng ngón tay tách môi âᘻ ɦộ ra, để lộ ra thịt mềm màu hồng ɖâʍ đãng.

"Mẹ nó, thật thiếu chơi mà, âᘻ ɦộ thật mềm." Chu Hậu Đông nhìn chằm chằm môi âᘻ ɦộ trêи màn hình điện thoại, anh tăng nhanh tần suất tuốt, mẹ nó kϊƈɦ thích vãi, quy đầu chĩa về màn hình, anh khao khát được đâm vào âᘻ ɦộ nhỏ non mềm ngay bây giờ.


An Dịch quyết định dùng cách cũ để trêu đùa ông chú, cô nâng ᘻôиɠ lên, tách môi âᘻ ɦộ béo mập ra, tùy tiện để phần trong non mềm sát vào màn hình, rêи rỉ: "Chú Chu, chú muốn chơi không? Ưm..."

Chu Hậu Đông vừa nghe vậy, tình ɖu͙ƈ trong anh liền tăng cao, anh nhắm cameras ngay cây gậy thịt cương cứng dưới háng rồi hầm hừ: "Thứ đồ chơi này căng lớn vậy rồi, muốn chơi chết em."

"Ưm... Chú thật lớn, chú mau đâm vào đi." An Dịch ɖâʍ đãng nói, cô đâm ngón tay vào, cô bắt chước động tác thọc vào rút ra, ngón tay mảnh khảnh kϊƈɦ thích thịt mềm mẫn cảm, vừa đâm vừa lẳng lơ nói: "Gậy thịt lớn của chú đâm vào rồi!"

Thứ đồ chơi tím đen kinh khủng dưới háng người đàn ông là đặc thù của người đàn ông thành thục, không biết có phải do không được phát tiết trong thời gian dài không mà độ cứng rất khả quan, quy đầu chắc nịch to ra, ngay cả túi trứng dái dưới háng cũng rất tròn, chẳng biết tích trữ được bao nhiêu tϊиɦ ɖϊƈh͙ đàn ông.

Cô gái mà gợi ɖu͙ƈ thì cũng rất dọa người, An Dịch nhìn chằm chằm cây gậy thịt của người đàn ông, nhớ lại kɧօáϊ cảm khi thứ đồ chơi này thọc vào rút ra ở trong cơ thể, ngón chân cô liền uốn éo kẹp chặt.

"Chú, chú cắm mạnh quá, nhanh lên nữa đi." An Dịch ɭϊếʍ môi, rất là đói khát.

"Thứ lẳng lơ, chơi nát em luôn." Quy đầu của Chu Hậu Đông đâm màn hình, anh bực bội nhắm ngay ɦσα ɦuyệt đang mở ra do bị đâm rồi chọt vài cái, mã mắt chảy ra tuyến tiền liệt dịch dính phía trêи.

"Ưm... Thật mạnh... Chú đâm chết tôi đi..." An Dịch tăng nhanh tần suất ở ngón tay, dùng sức đâm chọc, kɧօáϊ cảm trong cơ thể theo đó tăng lên, thân thể gợi cảm không nhịn được liền uốn éo.

"Xít! Nện vào t.ử ƈυиɠ em, làm chết em luôn." Chu Hậu Đông cắn răng tuốt, dáng vẻ hung ác kia chính là kết quả cho việc nhịn quá lâu, chờ lúc anh về mà không bắn đầy âᘻ ɦộ nhỏ đó thì sẽ mang họ của cô.

"Không được nữa... Ưm... Chú thật lợi hại..." An Dịch bị kϊƈɦ thích mạnh bởi lời nói của người đàn ông, thân thể cô bắt đầu run rẩy.

Video s.εメ đầu tiên của Chu Hậu Đông, anh ưỡn ᘻôиɠ chuyển động, cây gậy thịt tím đen nổi lên gân xanh, hai viên trứng lớn phồng lên căng ra.

Liên tục nói mấy câu thô tục, nhất là người đàn ông, cuối cùng mới thực sự văng tục, mắng cả từ đồ đê tiện.

Đại khái thì An Dịch có tiềm chất thống ɖâʍ (3), nghe người đàn ông mắng cô là đồ đê tiện, vậy mà cô lại lên đỉnh, âᘻ ɦộ nhỏ "Phụt phụt" phun ra ɖâʍ dịch trong suốt.

(3) Thống ɖâʍ: M (Masochism) – Thích nhận đau đớn từ người tình. Những người có máu M lại khao khát sự tổn thương. Họ cần được dằn vặt thể xác. Họ muốn bị làm đau. Đó là cách duy nhất để hội M chứng minh tình cảm tuyệt đối, sự phụ thuộc hoàn toàn và vô điều kiện vào đối phương của mình. Khi thân thể của họ được xích chặt vào tay người yêu, họ cảm thấy hoàn thiện, trọn vẹn, và hạnh phúc.

Môi âᘻ ɦộ màu hồng trêи màn hình ɖâʍ đãng, bóng loáng tỏa sáng, Chu Hậu Đông nhịn không được liền chỉa quy đầu vào âᘻ ɦộ hộ, nhanh chóng tuốt rồi nói "Thứ lẳng lơ, bắn cho em đây."

Mã mắt liền run rẩy, tϊиɦ ɖϊƈh͙ đặc sệt phun mạnh ra, từng dòng tiếp nối nhau bắn lên trêи màn hình, An Dịch bên kia đã không nhìn thấy được cây gậy thịt của người đàn ông nữa, toàn bộ màn ảnh đều bị tϊиɦ ɖϊƈh͙ đậm đặc che phủ.

~~~~~~~~~~~~<~~~~~~~~
Mọi người nên xem truyện ở link gốc để ủng hộ tác giả( dành cho những bạn thạo tiếng trung 💜)  hoặc search truyện ở truyendkm.com nha💜💜
Tuoii mạo phép reup ở đây chỉ đang cho những bạn thích xem trên wattpad giống tuoii, tiện cho việc đọc :(((💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info