ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 56.2

laiina982

Hai đội sau khi báo danh đủ đã tiến vào giữa sân, Kaeng đứng đối diện với Mork người đang nhìn hắn với ánh mắt lạnh nhạt. Sau khi trọng tài phân chia phần sân chính là thời gian giao lưu trước trận, tất cả sẽ tiến hành bắt tay hoà khí theo lệ. Kaeng có thể cảm nhận được cảm giác đau nhói ở bàn tay truyền đến, Mork trên mặt nở nụ cười đềm đạm nhưng lực tay phía dưới lại rất mạnh, siết chặt lấy tay hắn.

"Rất vui khi lại gặp mày trên sân lần nữa."

"Tao cũng rất vui khi đối thủ của tao lại là mày! "-Kaeng nhướng mày vẻ mặt không biến sắc như thể hắn không bị đau và hai người họ chỉ đang giao lưu bình thường. Không để Mork chờ lâu, ngay sau đó Kaeng kéo nhẹ khoé môi những ngón tay bắt đầu đáp lại cái bắt tay của Mork.

Mork nhận ra Kaeng vô cùng bình thản, ánh mắt sắc bén nhìn hắn chưa từng thay đổi. Mork vội rút lại bàn tay đang phải chịu đau của mình, Kaeng đã đáp lễ lại hắn bằng cái siết tay dùng toàn lực.

"Tao quả thật đã thua mày trong việc giành người nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tao cũng sẽ thua mày trong trận bóng hôm nay."-Mork cười nói. Như lời Mork nói, hắn thật sự thua và cũng không còn ý định tiếp tục với Puth nữa. Đến sau thua trên đường chinh phục Mork chấp nhận, nhưng còn trận thua trước đó ở MEU thì hắn không cam lòng, ý định giành lại hào quang trên sân bóng của hắn chưa bao giờ mất. Trận này nhất định phải thắng.

"Tao đang đợi sự thể hiện của mày. Xem thử mày tiến bộ đến mức nào."-Kaeng nghiêng đầu, dáng vẻ vô cùng tự tin đáp. Theo lệnh hai đội bắt đầu tách ra.

Lùi về vị trí của mình, Key bước lên trung tâm đi ngang Kaeng khẽ nói:

"Thằng khốn Gus rõ ràng là bóp nát tay tao chứ bắt tay cái quái gì. Đau khiếp, hình như tao bị gãy xương tay luôn rồi mày."

Kaeng bật cười huýt nhẹ vai đẩy Key đi về phía trước, thì ra cả hai người không khác cảnh ngộ là bao. Kaeng nói với theo:

"Đồng chí! Cố gắng nhiều một chút."

MEU được xem là đội rất mạnh vì họ đã tập luyện lâu bao gồm người chơi tốt học năm nhất và năm hai ở các khoa, dù đội bóng khoa của hắn cũng chơi tốt, gắn bó khá thân nhưng so với MEU vẫn là cần cố gắng nhiều hơn. Công tâm mà nói đây vẫn là một trận đấu nhọc nhằn...

"3...2...1..Túyttttt!"

Tiếng còi cất lên, bóng được tung cao ở phần giữa sân. Hai trung phong mạnh mẽ của hai đội bắt đầu bật cao giành bóng. Tiếng đập bóng vang lên, với chiều cao tốt Key giành được bóng tương đối dễ dàng, anh giữ bóng cơ thể uyển chuyển xoay một vòng liền rê bóng tiến công.

"Kaeng!!"-Key gọi bắt đầu thực hiện cú chuyền bóng.

Kaeng vẫn luôn di chuyển tập trung theo từng chuyển động của bóng, ngay sau tiếng gọi Kaeng liền tăng tốc nhận bóng thành công ở phía trước. Tay hắn giữ lấy bóng, nhẹ nghiêng người tránh đi hậu vệ đội bạn đang áp sát. Kaeng rê bóng, ánh mắt híp nhẹ liền bật cao xoay người và..

"Úp rổ đẹp! Điểm về khoa kiến trúc!"

Nhanh chóng tập trung sau khi ghi điểm. Kaeng lần nữa nhận bóng, nhanh chóng overhead pass(* chuyền bóng với động tác tay trên đầu) đến Key để thoát khỏi sự đeo bám của Mork trước khi tìm được vị trí tốt. Một đường chuyền trở lại chính xác từ Key đến cho Kaeng, hắn bật một cái nhẹ nhàng thực hiện một cú lên rổ, nhưng bóng lại bật bảng văng ra. Rất kịp thời Key liền chụp lấy bật cao úp rổ.

"Điểm về khoa kiến trúc!

"Tốt!"-Kaeng nhướng mày chạy đến đập tay với Key-người vừa có màn phối hợp ăn ý với hắn.

Tiếng reo hò cổ vũ vang lên ngay sau khi bình luận viên dứt lời, không khí dần trở nên sôi động. Hai đội nhìn qua không đội nào kém đội nào, sự cạnh tranh thấy rõ, với đội hình hiện tại thì trận đấu này thật sự không đoán trước được kết quả.
...
.....

Hậu vệ của đội Kaeng đang dẫn bóng và theo hướng di chuyển đã sẵn sàng chuyền bóng về vị trí của Kaeng.

"Cản thành công."

Mork chặn ngay đường chuyền đến cho Kaeng, đội Kaeng bị mất bóng. Ngay tức khắc MEU nhanh chóng tăng tốc. Kaeng nhanh chân áp sát, bước lên một bước vai nghiêng nhẹ ý muốn cắt ngang cái đập bóng của Mork thực hiện cú steal- giành bóng về tay mình nhưng ý định đã bị đoán được. Mork đập mạnh giữ lấy bóng, ngã người về sau đưa bóng qua lưng Kaeng, Gus bên kia liền nhận bóng. Nhanh chân thoát khỏi sự áp sát của Key thực hiện một quả Jump shot(* nhảy lên và ném bóng) thành công.

"Điểm về MEU."

....
......
"waaAaa"-Tiếng reo hò cổ vũ hướng đến các chàng trai ngày càng lớn. Bảng tỉ số tiếp đến lại tiếp tục lật lên cho khoa kiến trúc khi Key thực hiện một cú ném bóng từ giữa sân.
...
......
Tỉ số hiện tại vẫn đang chênh lệch nghiêng về kiến trúc. Mork híp mắt nhìn cách Kaeng di chuyển. Kaeng cầm bóng nhanh chóng tăng tốc đến khu vục cận rổ, bên cạnh không thể không có sự áp sát của Mork. Kaeng đập bóng, vai của Mork vẫn đang đẩy hắn để tranh bóng, bỗng nhiên Mork đột ngột rút vai khỏi bên sườn của Kaeng, bước lên phía trước. Kaeng đang thủ thế liền bị mất đà, rất may vì chân trụ tốt nếu không thì đã ngã xuống. Vì loạng choạng Kaeng để mất bóng. Key vượt lên gật đầu với Kaeng, sau liền đuổi theo Mork. Lúc Kaeng lấy lại tập trung chạy theo thì đã thấy Key bị lỗi trên khu vực ném bóng,  bằng tiểu xảo nào đó Gus gây lỗi nhưng không bị phạt.

Tiếng reo hò vang lên, Kaeng cau mày trận đấu lại tiếp tục. Kaeng nhận bóng từ tiền phong chính, ôm bóng xoay lưng, tránh được tay Mork đang cướp bóng liền chạy nhanh rê bóng bật cao chuẩn bị thực hiện cú Alley-oop(* nhận đường chuyền trên không và ghi điểm mà chân không tiếp đất) nhưng đột ngột bàn tay liền bị nắm lấy kéo mạnh về sau. Kaeng rơi xuống, chân trụ không vững thoắt cái đã ngã.

"Lỗi kéo người rồi các bạn ạ. Người bị lỗi là Kaeng. Ổn không vậy ạ???"-Tiếng bình luận viên nữ của khoa truyền thông vang lên.

Cú ngã của Kaeng kéo theo một tràng la hét của cổ động viên khoa kiến trúc và các thành viên đội của Kaeng trên sân cũng nhăn nhó khó coi. Key nhanh chóng chạy đến đỡ Kaeng sau liền muốn quay đầu tìm Mork tính chuyện nhưng Kaeng lại kéo tay người bạn nhướng mày lắc đầu:

"Tao ổn."

"Nó rõ ràng cố ý, mấy lần rồi."-Key tức giận nói, từ nãy đến giờ vì Mork đã chơi tiểu xảo ẩn nên anh không nói nhưng lần này rất rõ ràng. Dù phòng thủ cũng không cần giật ngược mạnh như thế, nếu Kaeng bật cao một chút chắc chắn sẽ không đơn giản là đau nhẹ thế này.

"Tập trung chơi tiếp đi."-Kaeng gật gật đầu thể hiện hắn vẫn ổn nhằm dập tắt ngọn lửa đang cháy phừng phừng trên đầu Key.

Khoa kiến trúc được hưởng quả ném phạt ngay sau đó và Kaeng đã thực hiện thành công mang về điểm cho khoa.
....
......

Kaeng rê bóng từ giữa sân chuyền đến cho hậu vệ dẫn bóng. Nhanh chóng bóng đã được dẫn lên phía rổ của MEU.
Key nhận đường chuyền của hậu vệ liền bật cao ném rổ.

"Block tốt từ phía Mork!"

Mork chặn được cú ném của Key, bóng bật ra rơi vào tay Gus, MEU lật ngược tình thế ghi điểm thành công.

Bóng lại được đưa lên phía rổ MEU, ngay giữa đám đông các thành viên hai đội tranh bóng, Kaeng đang tập trung bên vai liền bị người chạy ngang như vô tình húyt mạnh, một bàn tay huơ ra đẩy hắn ra ngoài khiến Kaeng lùi về sau vài bước. Kaeng cau mày, nhìn về Key, người bạn của hắn cũng bị áp sát không kém. Người xem ở khán đài thì sẽ thấy diễn biến trận đấu bình thường nhưng người trong cuộc và người đang thi đấu trên sân điều dễ dàng nhận ra đội MEU là nhắm vào hai người bọn hắn mà tấn công. Cũng không ngoài dự đoán.

"Túyttt."

"Chúng ta sẽ tạm giải lao một chút nhé, một hiệp đấu quá hấp dẫn. Mọi người đừng đi đâu quá xa vì hiệp 2 sẽ đến sớm nhaaa!"-Tiếng bình luận viên vui vẻ vang lên.

Tạm kết thúc hiệp 1 căng thẳng, tỉ số dằn co qua lại và kết quả cuối hiệp hai đội chỉ chênh lệch nhau 2 điểm. Sau khi đập tay với đồng đội. Kaeng chống tay lên gối hít thở sâu để thả lỏng, cảm giác có chút mệt hơn bình thường có lẽ một phần do hôm qua hắn thật sự uống nhiều rượu.

"Mệt khiếp! Thằng nào thằng nấy như trâu, cứ nhào nhào, tụi nó chơi bóng hay đô vật."-Key bước đến chỗ Kaeng nhăn nhó xoa xoa bả vai mỏi nhừ.

"Dù sao mình cũng dẫn trước, hiệp sau cứ duy trì thế này thôi."-Kaeng mỉm cười, vỗ vào vai Key.

Sau khi thay áo đấu mới, Kaeng và cả đội lần nữa ra sân. Ngay sau đó trước mặt Kaeng xuất hiện chai nước, hắn ngẩng đầu liền chạm phải ánh mắt lo lắng của Puth.

"Có mệt lắm không?"-Puth vội vàng nắm lấy tay Kaeng xem kỹ có vết thương hay không.

"Một chút. Chơi thể thao mệt là bình thường không phải sao?"-Kaeng nở nụ cười đảo ngược nắm lấy cổ tay Puth xoa xoa đáp.

"Mày biết tao nói về điều gì mà."-Puth nói, ánh mắt không giấu sự lo lắng.

"Đừng lo. Tao vẫn ổn."

"Đừng lo, đừng lo, nó chỉ mới tơi tả chứ chưa chết được."-Key liếc Kaeng nói móc. Anh là người chơi trận tiếp đương nhiên thấy Kaeng đã có một hiệp đấu vất vả cỡ nào.

Nghe Key nói Puth liền cau mày, nhìn chằm chằm vào Kaeng. Nhận ra vẻ mặt của Puth, Kaeng liền huýt mạnh vai Key ra hiệu im lặng.

"Đừng nói thằng Kaeng, mày cũng khác gì. Hai tụi mày trên sân nhìn có khác gì bao cát. Chính là loại bao cát chướng mắt nên nhiều người muốn đấm."-Team là người xuống sân cùng Puth, lời nói như đùa nhưng Kaeng và Key đều có thể nhận ra Team đang lo lắng cho họ.

"Hay là thay người hiệp sau đi."-Puth nắm tay Kaeng nhỏ giọng sau lại tiếp lời:

"Không chỉ tụi tao lo, cả đám đứa nào ngồi xem cũng căng thẳng. Tụi nó trên đó sợ hai người dưới này té gãy xương."

" Nó chắc là không mong tao gãy xương chỉ mong tao mất trí nhớ để không gieo oán khí lên nó thôi."-Key hừ nhẹ lẩm bẩm nhưng Kaeng kế bên đã nghe thấy.

"Không sao đâu. Tao vẫn tốt mà, yên tâm đi nếu có gì không ổn tao sẽ xin đổi người."-Kaeng khẽ đáp, sau liền kéo tay Puth ôm vào lòng, tay nhẹ nhàng xoa xoa lưng người yêu, muốn làm dịu sự căng thẳng hiện rõ trên người anh.

Biết chắc Kaeng sẽ không bỏ trận giữa chừng, Puth rời khỏi cái ôm của người yêu liền mỉm cười gật đầu, cổ vũ nói:

"Vậy thì cố lên, cẩn thận hơn nhé."

Kaeng mỉm cười gật đầu...

"Bốp..."-Tiếng đập tay vang lên bên cạnh thu hút sự chú ý của Kaeng và Puth.

"Không sao đâu. Tao vẫn tốt mà, yên tâm đi nếu có gì không ổn tao sẽ xin đổi người."-Key mỉm cười ngọt ngào thuật lại toàn bộ câu nói của Kaeng.

Team bắt tay với Key sau đó kéo nhẹ để vai cả hai chạm vào nhau. Vỗ vỗ lưng nhau, vốn dĩ là cái ôm tình yêu ngọt ngào liền chuyển thành tình huynh đệ thắm thiết. Team liền đáp lại không thiếu một từ, còn là khuyến mãi thêm:

"Vậy thì cố lên, cẩn thận hơn nhé. Người ta sẽ lo lắng lắm."

"Yên tâm đi nhé, đừng lo mà!"

Kaeng và Puth nhìn một màn tái diễn không khỏi giật khoé môi.

"Không thể tin được trước mặt tao lại là hai nam khôi khoa của trường. Hội fan của tụi mày chắc không biết tụi mày bị "nặng" cỡ này đâu."-Puth nhăn nhăn nói, lúc anh và Kaeng nói chuyện rõ ràng rất bình thường nhưng vào tay hai vị nam khôi đột nhiên bị cường điệu thành thế này đây.

Thuận đà Kaeng đẩy vai Team bắt đầu đuổi người:

"Ghẹo gan là giỏi, lên kia đi Mon đang đợi mày."

"Vậy tao lên đó nhé, cố lên!!!"-Puth nhịn cười khẽ nói, sau liền cùng Team trở lại khán đài.

++++++

Đang đi về chỗ đột ngột Puth dừng chân, quay đầu sang nhóm người đang tụ tập liền liếc mắt nói:

"Fair-play một chút đi. Tiểu xảo giỏi đó nhưng tụi tao không mù!!"

"Chơi kiểu đó "đẹp" lắm sao?"-Team bên cạnh cũng quay sang nở nụ cười chế giễu tiếp lời.

Team nói xong không đợi Mork kịp mở miệng, Puth liền hất mắt với Team cùng nhau bước chân về phía chỗ ngồi.

"Fair-play?"-Mork nhếch môi.

"Ủa cậu ta. Mày với cậu ta xong luôn rồi à. Không còn chơi cướp người nữa sao?"-Gus bên cạnh Mork nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng của Puth còn cả ánh mắt vô cảm của Mork liền thắc mắc.

"Hết hứng thú rồi. Hiện tại thứ tao muốn chính là thắng thằng Kaeng trong trận này. Mọi cách!"-Mork híp mắt cười khẽ đáp.

+++Khán đài+++

"Sao rồi ạ, họ ổn không?"-Nuea hỏi khi thấy Puth đi lên.

"Không sao, toàn va chạm nhẹ thôi."-Puth mỉm cười đáp, hy vọng hiệp cuối vẫn ổn như thế.

"Kéo mạnh khiếp, đẩy cũng thế."-Sun tựa người vào ghế nói.

"Đúng rồi nhìn tụi nó ngã thấy đau ghê."-Kee gật đầu, nhớ lại diễn biến trận đấu vừa nãy, đột nhiên anh lại cảm thấy căng thẳng lạ thường.

Đột nhiên tiếng điện thoại vang lên giữa nhóm người khiến mọi người nhìn nhau tìm kiếm nơi phát ra tiếng chuông.

"Tao điện thoại ở chỗ tao!!"- Puth nói, anh có thể cảm nhận điện thoại trong túi anh đang rung. Vội lấy ra liếc nhìn màn hình Puth liền mở to mắt, tay thoắt cái tê cứng khi thấy tên hiển thị.

"Điện thoại của anh, sao không nghe ạ?"-Mon khẽ hỏi khi thấy vẻ mặt hoang mang của đàn anh.

"Không phải của tao..là của người yêu tao!"-Puth chớp chớp mắt đáp, loay hoay khi vừa nãy anh đã thấy tên trên màn hình Kaeng là *My Queen*....

"Thì mày nghe đi chứ!"-Team hất mặt nói.

Nghe sao, Puth liếc nhìn màn hình thêm lần nữa, tên hiển thị *My Queen" và đây chính là mẹ của Kaeng!!! Anh đã vài lần chạy thành công khi Kaeng đưa anh nghe điện thoại của mẹ..còn lần này anh đã cầm điện thoại trong tay thì phải làm sao?

"Không được. Là mẹ của Kaeng! Nuea giúp anh nghe điện thoại đi!!!"-Puth đáp với Team xong liền loay hoay gọi Nuea-người đang tựa đầu lên vai Sun, cầu trợ thủ.

"Thôi anh nghe đi ạ."-Nuea liền bật cười lắc đầu.

"Nghe đi, mẹ chồng gọi thì nghe, sợ cái gì không biết! Tự tin nào, yaa!!"-Kee nghiêng người cổ vũ.

Puth chán nản nhìn năm người đang nhìn anh chằm chằm mong hóng chuyện. Biết chỉ mình mới giúp được mình, Puth liền hít sâu một hơi lướt tay nghe điện thoại.

"Alo Kaeng, mẹ gọi lúc nãy sao không nghe máy đấy."-Giọng nói ngọt ngào bên điện thoại vang lên khiến Puth lập tức ngồi thẳng lưng.

"Dạ xin chào bác ạ. Hiện tại Kaeng đang chơi bóng dưới sân nên không nghe máy được ạ."-Puth nói xong liền thở phào, anh từng thuyết trình, từng đứng trên bục giảng dạy nhưng anh còn không căng thẳng bằng việc nghe điện thoại lúc này.

"À hèn chi lại không nghe máy. Mà hình như bác chưa từng nghe giọng con, con là...?"-Mẹ Kaeng hỏi khẽ.

"Dạ con là Puth, là..."-Puth đảo mắt-nên đáp thế nào đây? Là gì nhỉ? Có nên nói trả lời thật luôn không? Puth liền quay sang nhìn đám bạn nhướng mày cầu gợi ý và trong mắt anh liền hiện lên khẩu hình miệng "Vợ" "Người yêu" từ phía những người bạn thân. Puth còn đang mải mê suy nghĩ thì bên tai lại có âm thanh.

"Ồ, là bạn của Kaeng phải không con trai."-Tiếng mẹ vang lên kịp thời

"Vâng ạ."-Puth liền vội đáp.

"Trước giờ Kaeng toàn dính liền với điện thoại thôi, nay lại để cho con giữ điện thoại thế này hai đứa thân nhau lắm đúng không?"

"Vâng ạ."-Puth mỉm cười nhỏ giọng đáp.

Không chỉ điện thoại chìa khoá nhà của Kaeng anh cũng đang giữ trong tay. Puth tiếp lời:

"Dạ bác gọi Kaeng có việc gấp không ạ, con sẽ đem điện thoại xuống cho cậu ấy."

"À không cần đâu, không gấp, lát nữa bác gọi lại cho Kaeng cũng được."

"Vâng, Kaeng còn khoảng hơn 20 phút sẽ xong trận, con sẽ nhắn cậu ấy gọi lại cho bác sau khi xong ạ."-Puth lễ phép đáp.

"Ồ vậy bác cảm ơn, nhờ con lát nữa cổ vũ Kaeng giúp phần bác luôn nhé."-Mẹ Kaeng vui vẻ nói.

"Vâng ạ. Chào bác ạ."-Puth đáp xong liền thở phào một hơi, nhẹ nhõm cả người.

"Uii coi bộ tốt ha, hài hoà quá luôn mà."-Sun cười cười ngồi bên cạnh Puth nói.

"Lần đầu nói chuyện với phụ huynh anh can đảm hơn em nhiều đó."-Mon bật ngón cái hướng về Puth, cậu cũng đã trải qua cảm giác căng thẳng này rồi.

"Thôi thôi, xem bóng rổ đi. Không biết tụi mày xem bóng hay xem mặt tao."-Puth đánh vào vai Sun, hất mặt về sân bóng. Cất đi điện thoại, sau trận bóng anh sẽ nói lại với Kaeng.

+++Sân đấu+++

"Túyt!!!"

Hiệp đấu lại tiếp tục bắt đầu, hiệp 2 mở màn bằng một điểm về khoa kiến trúc. Mork bắt đầu dẫn bóng lên áp sát và gỡ điểm.
....
......
Thời gian trôi qua còn khoảng 7 phút sẽ kết thúc hiệp đấu. Khoa kiến trúc đang vương lên dẫn trước 5 điểm nếu duy trì nhịp độ đều đặn chiến thắng sẽ tương đối dễ dàng. Kaeng tăng tốc chạy khi thấy dấu hiệu chuyền bóng của Key, hắn chạy với tốc độ cao từ sân dưới hướng về trung tâm. Ngay khi Key chuyền bóng, Kaeng ngẩng đầu...đột ngột-trước mặt xuất hiện một người băng vào cản đường chạy của hắn. Kaeng bất ngờ không kịp giảm tốc độ, cố nghiêng người lách tránh nhưng vẫn chạm mạnh vào vai đối phương.

"Túyt!!"

"Ốiii!!!

Tiếng còi của trọng tài cùng tiếng la hét vang lên ở khán đài. Kaeng đã ngã, và lần này là cú ngã mất đà. Kaeng chúi người về phía trước nhưng cũng khá may hắn đã kịp nghiêng người để tiếp đất bằng một phần lưng.

"Lỗi cản người rồi. Kaeng lại là người nằm trên sân!! Các bạn đừng lo lắng, Kaeng sẽ nhanh chóng trở lại."-Cô nàng bình luận viên có chút hoảng hốt thông báo.

"Kaeng!!"- Đồng đội vội vàng chạy đến vị trí của Kaeng với vẻ mặt lo lắng. Key khụy gối nhanh chóng đỡ Kaeng ngồi dậy, nhăn nhó hỏi:

"Ổn không?"

Kaeng xoa xoa mi tâm không đáp, đột ngột té ngã không tránh khỏi đầu có chút choáng váng cùng với cảm giác đau ở lưng khiến Kaeng bất giác cau mày.

"Kaeng không sao chứ!"-Puth từ phía khán đài chạy xuống, nắm lấy tay Kaeng hướng ánh mắt lo lắng hỏi. Vì vị trí Kaeng bị lỗi gần sát biên và ngay chính diện chỗ ngồi của Puth nên anh không nghĩ gì thêm liền bước vào sân. Chỉ có Puth xuống sân, vì không tiện và tránh rối loạn nên Team cùng nhóm vẫn ở khán đài quan sát tình hình cách rào chắn.

"Tao ổn."-Kaeng nhăn nhó quay sang Puth gật đầu, tay xoa xoa bả vai.

Thấy Puth đã xuống, đồng đội Kaeng liền tản ra yên tâm giao người bạn cho Puth.

Key thoắt cái liền quay đầu, ánh mắt híp nhẹ, tay cũng đã siết thành đấm. Anh đã thấy rõ ràng kẻ dùng cả người lẫn vai để hất Kaeng mạnh như thế là Mork.

"Không sao chứ, xin lỗi nhé."- Mork đi đến gần Kaeng vờ quan tâm, ngay lập tức Key đã đẩy Mork về sau- lời xin lỗi không thành ý thì bạn anh cũng chẳng cần.

"Mày đừng được nước lấn tới. Mày thôi cái trò giả vờ tốt bụng đi, rõ ràng mày cố ý hất bạn tao. Muốn thử cảm giác bị đánh ngã hay không?"-Key liếc mắt, không thể nhịn được cao giọng. Tức khắc Gus liền đi đến đẩy anh về sau không để Key lại gần Mork nhưng sau đó không đến hai giây một người bạn của Key đã đến đẩy ngược Gus về sau.

Nếu từ đầu trận cả đội đều cố gắng giữ bình tĩnh thì cú ngã của Kaeng đã chính thức châm ngòi lửa trên những cái đầu nóng. Người trong đội khoa kiến trúc không hẹn bừng bừng lửa giận đến bên cạnh hỗ trợ cho Key. Những lời trách mắng, đẩy vai xuất hiện trên sân tạo nên chút hỗn loạn nhưng lát sau hai đội cũng được tách ra bởi trọng tài, sự căng thẳng dần giảm bớt. Key cùng một người khác trong đội liền lần nữa quay lại chỗ của Kaeng và Puth.

Kaeng nắm lấy tay Puth chậm rãi đứng dậy đối diện với ánh mắt lo lắng của người yêu. Kaeng nhíu nhíu mày, lắc lắc đầu để tầm nhìn rõ ràng hơn và có thể đứng vững .

"Mày thật sự không sao đúng không?"

Đầu có chút quay cuồng, ánh mắt híp nhẹ mang đôi phần mờ mịt. Một màn đen trắng trộn lẫn vào nhau...Kaeng mỉm cười với Puth:

"Tao...không sao!"
...
.....
"KAENG!!!"
"Ây KAENG!!"

+++++

☘️Cảm ơn m.n đã đợi và bình chọn cho fic nha❤️🙆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info