ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 56.1

laiina982

+++Sáng+++

Tiếng chuông báo thức nhẹ nhàng vang lên bên cạnh khiến Puth mơ màng tỉnh giấc. Tắt đi báo thức Puth liền như thói quen ôm chặt người bên cạnh vùi đầu vào ngực để tìm chỗ tránh đi ánh sáng chói loá của mặt trời. Cảm nhận cơ thể mềm mại trong lòng dịch chuyển Kaeng chậm rãi mở mắt cúi đầu liền thấy Puth vẫn còn say ngủ. Kaeng bất giác nở nụ cười, buổi sáng thường nhật đã trở lại, một sáng vừa thức dậy người trong tầm mắt là người mà hắn đặt tâm.

Kaeng một tay đặt lên eo Puth, tay còn lại vuốt nhẹ mái tóc mềm của người thương yên tĩnh ngắm nhìn.

(🎶..🎶)

Chuông điện thoại bất ngờ vang lên cắt ngang giây phút ngọt ngào buổi sáng, Kaeng cau mày cúi nhìn Puth, tay còn lại với lấy điện thoại bên cạnh giường. Kaeng có chút bất ngờ khi thấy số gọi đến nhưng cũng vội vàng ấn để nghe tránh tiếng ồn phiền phức:

"Hey. Buổi sáng tốt!!" -Giọng Key vang lên từ điện thoại.

"Buổi sáng sẽ tốt nếu mày không gọi cho tao thế này!!"-Kaeng cau mày nói khẽ.

"Chà, làm hoà rồi chứ gì, chắc luôn."

"Mày rảnh rỗi buổi sáng gọi cho tao chỉ để hỏi câu này!??"-Kaeng chán nản nói.

"Không. Vì tao biết chắc sau một ngày không ôm người yêu thì sáng nay mày nhất định sẽ nằm lì trên giường với bae của mày nên tao mới hi sinh làm đồng hồ báo thức."

"...Tao cúp đây."-Kaeng ngắn gọn đáp.

"Nè khoan, thông báo mày biết, mày còn 1 tiếng 30 phút để ra khỏi nhà. Vậy ok nhé anh Kaeng ạ!"

Kaeng thở phào tắt máy, Key rõ ràng là muốn chọc phá, dường như lúc nào Key cũng có năng lượng đi phá không khí nhà người khác.

"Ai gọi vậy, vừa sáng mà."-Puth ngẩng đầu lè nhè hỏi.

"Ôn thần thôi, kiếm chuyện buổi sáng. Ngủ thêm một lúc đi nhé."-Kaeng xoa nhẹ đầu Puth mỉm cười.

Puth liếc nhìn đồng hồ trên tường, ôm lấy Kaeng, Puth lắc lắc đầu đáp:

"Không muốn ngủ nữa chỉ là muốn nằm thế này một lúc. Hôm nay là chủ nhật."

Kaeng khẽ cười, tay vỗ đều đều trên lưng Puth cũng nằm yên để người yêu ôm như thế cho đến khi Puth ngẩng đầu ngơ ngác hỏi:

"Ủa, chủ nhật nhưng mà hình như...hôm nay khoa mày đánh bóng rổ mà phải không?"

"Ừm, vì gấp rút nên đôn trận lên buổi sáng."-Kaeng gật đầu như lẽ tự nhiên đáp.

"Mày có chơi không?"-Puth híp mắt nhìn Kaeng hỏi.

"Có."-Kaeng vừa đáp liền bị Puth vỗ một cái vào vai với vẻ mặt muốn cắn người.

"Biết hôm nay đánh bóng rổ vậy mà hôm qua còn làm tới như thế, không biết dừng. Sợ không đủ mệt hay sao?!"-Puth cau có. Vì mải lo lắng về chuyện giữa anh và Kaeng, có chút vui vẻ khi mọi chuyện đã được giải quyết nên đêm qua anh đã chiều Kaeng hết lần này đến lần khác. Nhiều chuyện dồn dập khiến anh quên mất lịch thi bóng rổ vừa bị thay đổi thành sáng nay. Nếu nhớ, anh đã không để Kaeng tiếp tục quấn lấy anh đến giữa đêm.

"Người yêu của tao quyến rũ đến như thế, không thể trách tao đúng không?"-Kaeng hôn hôn lên đỉnh đầu anh cười cười đáp. Rõ ràng là sự thật, Puth mê người quá mức hắn làm sao có thể dừng.

"Không biết giữ sức gì hết. Còn chưa tính tới chuyện mày đã uống quá nhiều rượu buổi trưa hôm qua. Dồn dập như thế, lát nữa còn phải chơi bóng rổ."-Puth nhăn nhó, xong trận đấu Kaeng chắc chắn sẽ mất sức rất nhiều.

"Tao cũng đâu uống nhiều lắm."-Kaeng vô tội lắc lắc đầu.

"Lại nói đâu có nhiều. Tao thấy đến hai chai rượu mạnh, rồi tối còn uống thêm một ít."-Puth cau mày nhìn gương mặt điển trai vẫn đang trưng ra vẻ mặt đầy sức sống.

"Cũng đâu phải một mình tao uống hết hai chai rượu đó đâu."-Kaeng thản nhiên đáp, chia ra bốn người dù hắn có uống nhiều hơn nhưng cũng không đến nổi quá mức cho phép.

Puth nghĩ nghĩ gì đó xong liền ngẩng đầu nhìn Kaeng với vẻ mặt bất ngờ:

"Cho là Key uống với mày nhưng 2 người mà uống hai chai rượu đó cũng quá đáng sợ đi. Uống đến nổi thằng Team với Nuea cản không được luôn."

" Cản? Nuea với Team ấy à. Cạn ly thì có... Còn cản, tao không ấn tượng."

"??"-Puth ngẩng đầu nhướng mày bối rối muốn Kaeng nói tiếp.

" Tao với thằng Key uống mới nửa chai thì Team với Nuea đến. Gần hai chai rượu đó là 4 người cùng uống. Say cũng là bốn người say, tao chỉ uống nhiều hơn tụi nó một chút."

"Tao đã nhờ tụi nó đến ngăn mày uống rượu mà."-Puth bĩu môi lắc lắc đầu, nói như thế đồng nghĩa với việc anh đã nhờ Nuea và Team đến đó làm bạn rượu cùng Kaeng, họ lại lời quá.

Nhìn vẻ mặt bất mãn của Puth Kaeng không nhịn được bật cười. Hắn lật nhẹ người liền đem Puth đặt dưới thân, giam gương mặt người yêu giữa hai tay. Kaeng nhẹ nhàng đặt lên trán Puth một nụ hôn giọng nói ấm áp vang lên:

"Nên là papi phải rút kinh nghiệm, sau này không nên tin người khác, tin tưởng mỗi người yêu thôi là đủ."

"Phải vậy không đó daddy~?"-Puth bĩu môi vẻ mặt vờ như nghi hoặc.

"Đương nhiên."

Puth bật cười liền nghiêng đầu rướn người đặt lên má hắn một nụ hôn.

Kaeng kéo nhẹ khoé môi tay vuốt ve mái tóc của người dưới thân khẽ hỏi:

"Còn mệt lắm không, mệt thì ngủ thêm đi nhé."

"Không mệt đâu chỉ có đau lưng, mỏi gối, tứ chi rã rời thôi."-Puth hừ khẽ liếc nhìn Kaeng-thủ phạm gây ra lại còn vui vẻ bật cười.

"Vậy ngủ thêm đi, muốn ăn gì tao đi mua. Lát nữa đánh xong trận tao sẽ về."-Kaeng nghiêng người chống tay bên cạnh, tay còn lại xoa nhẹ bờ vai anh.

"Thôi không muốn, lát nữa sẽ đi cổ vũ cho daddy nhé~"-Puth mỉm cười vòng tay qua cổ người điển trai ngọt ngào nói.

"Nè, đáng yêu như thế là muốn cả hai không thể ra khỏi nhà sáng nay luôn có đúng không?"-Khoé môi Kaeng kéo nhẹ, nói dứt câu hắn lập tức vùi đầu vào cổ anh quấy nhiễu, thuận đà hôn hôn trêu ghẹo.

Puth bật cười vỗ vào vai Kaeng đẩy nhẹ:

"Kaeng buông ra, còn như thế sẽ trễ thật đó."

Kaeng cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu, hôn lên mi mắt anh khẽ nói:

"Vậy thì chuẩn bị xong chúng ta đi ăn trước, sau đó sẽ đến sân. Thời gian vẫn còn rộng cứ từ từ không phải vội."

Kaeng nói xong lại cúi đầu muốn hôn lên môi Puth, nhưng anh đã kịp nghiêng đầu tránh đi:

"Nếu còn tiếp tục thế này thì từ từ phải thành vội vàng đấy Kaengg."

"Nhưng vẫn còn thiếu gì đó mà!!"-Kaeng nhướng mày nói, ngón tay nhẹ nâng gõ nhịp trên đôi môi hắn.

Puth bật cười tiếp nhận gợi ý liền rướn người đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ nhàng, đủ ngọt ngào liền rời đi:

"Chào buổi sáng tình yêu!"

Kaeng hài lòng đáp:

"Chào buổi sáng papi!"

++++++

Sau khi đỗ xe, Kaeng nắm lấy tay Puth sóng vai bước vào sân thi đấu. Puth liếc nhìn một loạt người ra ra vào vào, không khó hiểu vì hôm nay là chủ nhật nhưng thật sự số lượng người đến sân cổ vũ có phần đông hơn anh tưởng. Hoạt náo viên đã đến đủ, dưới sân các đội đấu trước cũng đã có mặt, không khí đang dần nóng lên theo từng nhịp kim đồng hồ. Đây là không phải sân của trường mà là một sân thi bóng rổ khác lớn hơn với nhiều chỗ ngồi cho khán giả và đây sẽ là nơi diễn ra các trận đấu giành vé vào bán kết hôm nay.

"Ngồi gần kín chỗ luôn."-Puth nghiêng đầu bên tai Kaeng thì thầm.

"Hôm nay là chủ nhật, hơn hết đó là sức hút của người yêu mày."-Kaeng nhướng mày ý đùa đáp, liền nhận được cái huýt vai của Puth.

"Tự luyến chết được."

Ngay sau đó tiếng chuông điện thoại của Puth reo lên, anh liền nhanh chóng nghe máy đồng thời bật loa ngoài.

"Anh Puth, anh Kaeng ở đây nè. Khán đài bên tay trái của anh."-Tiếng Mon vang lên trong điện thoại. Puth đưa mắt tìm kiếm và nhận ra đàn em thân thiết, còn có Nuea đang huơ tay nhiệt tình ở một góc khán đài.

"Thấy rồi, tao lên ngay!"- Puth gật đầu vẫy tay một cái liền tắt máy.

"Đi thôi."-Kaeng nói trước khi theo cái nắm tay của Puth tiến về phía trước.

Puth vừa đi vừa quay sang Kaeng khẽ hỏi:

"Còn nửa tiếng nữa mới đến trận của mày đúng không?

"Ừm. Sẽ đánh với đội đầu bảng C."

Puth nghe xong trong đầu liền xoẹt qua dòng suy nghĩ, tiếp đến chân liền đột ngột dừng lại kéo theo Kaeng cũng phải dừng chân. Kaeng quay đầu khó hiểu hỏi:

"Làm sao vậy?"

"Đầu bảng C? MEU?"

"Ừm. Sao vậy?"-Kaeng gật đầu, hắn đã nhận được lịch thi đấu vào hôm trước cũng không quá bất ngờ khi đối thủ là MEU. Nhìn ánh mắt lo lắng của Puth Kaeng thoáng chốc đã nhận ra người yêu hắn đang nghĩ đến điều gì. Kaeng nhẹ nở cười hai tay ôm lấy mặt Puth xoa xoa:

"Không cần lo lắng, sẽ không có chuyện gì xảy ra."

"Ừm...Tao chỉ sợ tụi nó sẽ lại chơi xấu mày như đợt đến MEU. Lần trước hai đội hoà bình còn chơi xấu như thế huống chi lần này mày với Key xích mích với tụi nó. Không biết tụi nó sẽ mạnh tay thế nào nữa, sợ tụi nó sẽ kiếm chuyện với mày."-Puth cau mày, không giấu được sự lo lắng nắm lấy tay Kaeng đang ôm mặt anh khẽ nói.

"Không sao, đừng lo. Giữa sân thi đấu đông người như thế tụi nó sẽ không kiếm chuyện."-Kaeng mỉm cười nhẹ nhàng xoa dịu tâm trạng đang căng thẳng của người yêu.

"Ừm."-Puth mím môi gật đầu.

Đột ngột tiếng chuông điện thoại lại vang lên nhưng lần này là của Kaeng. Kaeng đọc lướt qua tên liền mở loa ngoài ấn nghe.

"Nè nè làm gì ở đó vậy, đang ở sân bóng rổ, có gì về phòng rồi hẳn tính sau nhé tụi mày."-Tiếng Team vang lên từ điện thoại.

Kaeng và Puth liền ngẩng đầu nhìn về hướng khán đài bên trái thoắt cái liền bắt gặp ánh mắt vui vẻ còn có cả bất mãn của nhóm bạn. Có thể thấy họ ngồi hàng đầu sát biên với một tầm nhìn khá tốt và chắc chắn đã quan sát rõ ràng trọn bộ những hình ảnh diễn ra tại vị trí của hai người.

Ngay sau đó tiếng Nuea cũng nối tiếp vang lên.

"Biết yêu nhau ngọt ngào rồi ạ!"

"Người độc thân hoàng kim như tao thấy chướng mắt hơi nhiều nhé."

Puth khẽ cười anh có thể nhận ra giọng điệu vừa rồi là của Kee.

"Dính nhau hơn cả thằng Team với Mon luôn.."

Lại là một giọng khác, lần này là tiếng Sun lẩm bẩm từ điện thoại, Team chắc chắn đã mở loa ngoài.

Kaeng cùng Puth nghe xong liền bật cười. Kaeng tắt đi điện thoại sau liền vòng tay ôm lấy eo Puth, đi qua đám đông cùng anh hướng về phía nhóm bạn vẫn luôn nhìn hai người họ từ khán đài.

"Chúc mừng vì cuối cùng tụi mày cũng lên đến đây. Mừng rơi cả nước mắt."-Sun nhún vai chán nản nói, Kee bên kia liền hùa theo nhiệt tình vỗ tay chúc mừng.

"Tụi mày đến sớm vậy?"-Puth nhìn một hàng 5 người đầy đủ khẽ hỏi.

"Sớm mới có ghế cho mày ngồi đó. Không sớm chắc cả đám ra quán ngồi xem live không thì ngồi sàn xem rồi."-Kee đảo mắt nói.

Puth khẽ cười ngồi xuống một ghế trống cạnh Sun nhưng Kaeng thì không thể ngồi....

" Rồi vậy mà tụi mày không giữ cho tao cái ghế nào luôn."-Kaeng nhìn cả hàng ghế đủ người ngồi liền bất mãn nói.

"Lúc đầu định giữ nhưng anh Team nói là anh sẽ xuống sân ngay luôn, khỏi phải giữ chỗ cho anh làm gì ấy ạ."-Mon cười híp mắt đáp. Kaeng nghe xong liền
tựa lưng vào rào chắn nhìn Team-người đang quay sang hướng khác bằng nửa con mắt.

"Vậy thì..Tao ở đây với tụi nó được rồi. Mày xuống khởi động đi nhé."-Puth cười nói.

Nghe thấy giọng Puth Kaeng liền mỉm cười đi đến vỗ nhẹ lên má người yêu:

"Vậy ngồi ở đây, tao xuống dưới trước."

"Ừm, cố lên!"-Puth vỗ cánh tay Kaeng, gật đầu.

"À, anh Kaeng nước của anh, vừa nãy mua luôn cho anh đây ạ."-Nuea nói trước khi đưa nước cho Kaeng.

Nhưng trên tay Kaeng hiện tại xuất hiện tận hai chai nước. Kaeng khó hiểu hất mặt về phía Kee người vừa quăng cho hắn thêm một chai nước khác, muốn Kee giải thích ý nghĩa của vật thể này.

"Mang cho thằng khốn nạn đó rồi chuyển lời giúp tao-tao chỉ là giúp nó thư giãn đôi mắt, giảm bớt nghiệp vài hôm nên là đừng gieo oán khí lên người tao. Cảm ơn nhé Kaeng."-Kee với vẻ mặt vô cùng miễn cưỡng nói.

"Ờ oke...."

"Đi nhé papi."-Kaeng gật đầu sau liền lấy điện thoại trong túi đưa cho Puth, nhận được nụ cười của người yêu liền nhanh chóng rời đi.

++++Sân thi đấu++++

Kaeng vừa xuống sân đã thấy nhóm bạn cùng khoa đang tụ lại, Key đang đứng khuất phía sau nhóm người vừa nghe điện thoại xong, thấy hắn liền nhếch môi:

"Cuối cùng cũng chịu xuống, tưởng mày gắn cọc ở khán đài rồi chứ."

"Điện thoại mới sao?? Cục cưng của mày đâu, tao mới thấy hôm qua mà."-Kaeng tinh ý thấy liền vờ ngạc nhiên, giọng điệu châm chọc thấy rõ.

"Tắm hồ bơi rồi, chắc mai mới rước em nó về được, cũng không biết rước về có còn bình thường hay không. "-Key nhăn nhó đáp trong chán chường tay cất đi chiếc điện thoại rất ít khi dùng vào túi.

"Tuyệt nhỉ. Hèn chi sáng gọi tao bằng số khác."-Kaeng cười khẽ, có chút vui vẻ nhìn người gặp hoạ.

Key liếc mắt, sau liền chạm phải thứ đang được Kaeng cầm.

"Mang hai chai nước, cho tao à."

"Ờ quên mất. Đây, của mày!"-Kaeng nói xong liền thảy bổng chai nuớc sang cho Key.

Key chụp lấy liền cười nói:

"Cảm ơn nhé, sống đến giờ này mới thấy mày tốt bụng."

"Không phải của tao cho mày."-Kaeng nhún vai.

"??"

"Là thằng Kee nhờ tao mang xuống đưa cho thằng khốn nạn nào đó. Và tao đoán thằng khốn nạn đó là mày."-Kaeng hờ hững đáp, sau cũng không quên nở nụ cười trào phúng.

"Nhìn tao khốn nạn chỗ nào."-Key cau mày.

"Chỗ nào cũng thấy. Kee nhắn nó là muốn giải nghiệp sẵn thư giãn mắt cho mày nên đừng gieo oán khí lên nó."

Key nghe xong liền nhếch môi, nhìn chai nước trên tay hừ khẽ.

"Dùng chai nước 20 baht bù đắp cho tổn thương hơn 35.000 baht, nó cũng quá lời rồi đi. "

"Vậy thôi mày đừng uống. Đưa tao."-Kaeng nhướng mày, nhếch môi nói.

Key nhún vai không đáp liền quay lưng hướng về phía khán đài mở chai nước uống một hơi...

....
.......
............

Hai đội với những thành viên chủ lực bắt đầu ra sân làm công tác chuẩn bị đầu trận. Đội bóng khoa kiến trúc khoác trên người áo màu đỏ rực cháy và đối thủ của họ MEU mang một sắc đen bí ẩn. Tiếng reo hò cổ vũ vô cùng lớn đến từ khán đài. Đây có lẽ chính là trận đấu được mong chờ nhất trong ngày của người xem nói chung và các cô gái nói riêng, nguyên nhân chủ yếu vì đây được xem là trận đấu của hai đội rất mạnh và bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng của trường.

Bóng vẫn chưa được tung cao nhưng ở hai bên vị trí chuẩn bị của hai đội đã thấy những ánh nhìn rực cháy trao đổi qua lại và cả những cái liếc mắt khiêu khích ném về phía đối phương.

"Tụi nó có vẻ tự tin nhỉ."-Kaeng vươn vai xoay xoay cổ tay, nhẹ liếc về phía kia nói khẽ.

Key hừ nhẹ trong cổ họng, anh vẫn còn ghi thù bốn người của đội kia công khai hạ thấp nhan sắc của anh:

"Mặc kệ nó. Hôm nay đường nào cũng phải thắng, nếu tao thắng tao thề sẽ.."

"Mày sẽ làm gì."-Kaeng thú vị cười hỏi khi thấy Key thắng gấp giữa câu nói.

"Tao sẽ bao cả đám tụi mình đi bar."-Key khẳng định.

"Nếu thua thì sao."

"Thì vẫn là đi quán rượu giải sầu nhưng mày trả tiền... Chốt!!!!."-Key nhướng mày nhanh chóng nói không vấp chữ nào.

Kaeng liền trở nên nhăn nhó, đây là lời thề của Key nhưng cuối cùng lại có hắn vào và kết quả ra sao đi nữa thì cuối cùng vẫn là đến bar. Kaeng hất mặt nhếch môi nói:

"Thế lỡ mày chịu thua để tao tốn tiền thì sao?"

Vốn dĩ bạn bè nên tin tưởng lẫn nhau, nhưng chơi chung với Key khá lâu, hắn vẫn là cẩn thận thì hơn.

"Thì...cùng lắm nếu thua tao cũng sẽ không thèm chấp chuyện cái điện thoại rơi xuống hồ bơi luôn. 35.000 baht nhiều hơn một chầu rượu đó. Tao nhất định sẽ thắng."-Key khẳng định chắc nịch dù trong lòng cũng có hoang mang.

"Được, chơi lớn thế thì chốt. Vào sân đi."-Kaeng khẽ cười, dù thắng hay thua thì Key đều không lãi nhưng Key buộc phải thắng. Riêng hắn thì tất nhiên càng phải thắng trong trận này.

..
....
........

Thành viên hai đội sau đã trở lại sân thi đấu. Kaeng hướng mắt lên góc khán đài như một thói quen, vẫn giống thường lệ liền chạm phải ánh nhìn cổ vũ cùng cái vẫy tay của Puth. Kaeng nở một nụ cười đẹp, hai bàn tay lập tức tạo thành trái tim trước ngực gửi đến người yêu. Khi chạy đi tập trung ngang vị trí Puth đang ngồi cũng không quên quay đầu gửi đến người thương một cái nháy mắt quyến rũ. Kaeng có thể thấy Puth cười rất vui vẻ và đương nhiên cũng nhận ra đám bạn xung quanh Puth đang trưng ra vẻ mặt vô cùng thái độ, kẻ bắt đầu quay sang ôm Mon, kẻ bĩu môi quay sang Nuea chỉ trỏ, và...một kẻ ngồi ngoài cùng nhăn nhó đến mức như thể đang muốn chết đi để biến khỏi chỗ này. Kaeng bật cười không để ý nữa liền tập trung vào trận đấu.

++++Khán đài+++

"Giỏi làm trò."-Puth bật cười nói khẽ. Nhìn vẻ mặt đủ biết anh đang chìm đắm trong hình ảnh ngọt ngào mà Kaeng gửi đến.

"Uiiii. Ngọt ngào thế ạ anh Puth."-Mon rướn người sang, đẩy nhẹ vai người anh.

"Đang mê muội chắc không nghe em đâu."-Team nhún vai quay sang kéo Mon lại, anh cũng có người yêu đây.

"Đúng là anh Kaeng rất đẹp trai."-Nuea chống cằm nhìn đàn anh đang khởi động bên dưới liền cảm thán, theo cậu đánh giá qua từng năm thì đàn anh của cậu chỉ số nhan sắc rõ ràng là ngày một tăng. Sun bên cạnh nghe xong liền quay đầu nhìn Nuea bĩu môi giả vờ ủy khuất:

"Đẹp trai lắm sao?"

"Oii. Đúng là đẹp trai nhưng vẫn là thua thầy Sun của em, trong lòng em thầy Sun là số 1, người yêu của em lúc nào cũng đẹp nhất luôn đó."-Nuea ôm lấy mặt Sun hôn một cái thật kêu bên má, thành công dỗ dành Sun-người đang giả vờ xụ mặt. Sinh viên khoa ngôn ngữ lập tức nở một nụ cười tươi rói xoa đầu Nuea:

"Đáng yêu quá đi."

"Tao thì nghĩ tao nên chết đi!!"-Kee nhăn nhó liếc ngang hai cặp đôi bên cạnh và liếc luôn cặp đôi đang thả tim nhau qua không khí. Kee- người "một thân toàn độc" chỉ nghĩ đến đây xem bóng rổ không nghĩ tới việc đến đây lại được xem phim tình cảm phát cơm miễn phí. Cuộc sống đau thương đi chơi để giải trí không ngờ stress thêm.

Nghe Kee nói, cả nhóm liền bật cười. Mon quay sang Puth hỏi:

"Vậy là hai người làm hoà rồi phải không ạ?"

"Ừm."-Puth vui vẻ gật đầu, mọi thứ quay về theo quỹ đạo cảm giác thật sự vô cùng tốt.

"Mày có phải nên cảm ơn tao vì đã nhắn tin, tạo điều kiện cho mày đón người không."-Team nhướng mày nói với Puth.

"Tao nên cảm ơn mày hay mày phải cảm ơn tao vì đã tạo điều kiện cho mày đi uống rượu đây Team."-Puth nở nụ cười cùng ánh mắt híp nhẹ. Mon nghe xong liền quay phắt lại nhìn Team nghi hoặc.

"Ờ...kìa ra sân rồi, em nghĩ mình nên bỏ qua."-Nuea cười cười vội đáp.

"Anh đang lo lắng sao ạ."-Mon hỏi khi thấy Puth đang im lặng nhìn về phía sân, biểu cảm anh có phần thay đổi.

"Không thể không lo đâu?"-Puth đáp, đây là trận đấu giữa hai đội mà thành viên hai bên từng chiến với nhau từ thực tế lẫn đá xoáy nhau trên mạng, bầu không khí thi đấu hôm nay chắc sẽ chẳng thể êm đềm. Anh có thể khẳng định người yêu của anh sẽ chơi một cách công bằng nhưng nhóm của Mork thì anh không chắc. Puth thật sự lo người yêu của anh bị nhắm vào.

"Tao nghĩ không có gì đâu. Nếu lỗi nhiều thì tụi kia cũng không có lợi trong trận này."-Team trấn an khẽ nói.

"Được vậy thì tốt quá."-Puth gật đầu.

"Tụi mày có nghe thấy mùi gì ở dưới sân không?"-Sun đột nhiên hỏi.

"Có gì đâu, mùi gì?"-Puth quay sang hỏi lại.

"Sát khí...!!!"-Sun vừa đáp vừa cứa tay một đường ngang cổ.
....
......
........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info