ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 55.2: Say

laiina982

+++ 🔞+++
Ánh mắt Kaeng thoáng chốc tối sầm, cỗ khí nóng vì câu nói dụ người của Puth thoắt cái đã chạy dọc lên não. Hắn nhếch môi, ôm lấy eo Puth kéo nhẹ khiến anh phải dùng hai tay chống đỡ trên cơ ngực của hắn. Kaeng cúi đầu rải từng nụ hôn nhẹ nhàng lên cổ anh, đôi môi ấm nóng lần nữa tìm đến vành tai mẫn cảm liếm mút. Tay du ngoạn một đường từ rãnh lưng xuống đến cánh mông mềm mại xoa nắn, độ đàn hồi trong tay khiến Kaeng có chút mê mụi vỗ nhẹ, bên tai lập tức truyền đến nhịp thở dồn dập của người yêu. Kaeng rời môi khỏi làn da mịn, trêu người thành công liền cười khẽ trong cổ họng, tay đan vào mái tóc chưa khô của Puth nhếch môi:

"Chắc là nên lau người trước, như "cục bột" thế này sẽ bị cảm mất."

Puth nghe xong liền chớp chớp mắt ngẩng đầu khỏi vai Kaeng. Ý của Kaeng anh còn chẳng rõ, trọng tâm Kaeng nhắc chính là cục bột- trắng lại mềm còn không phải ám chỉ thứ hắn vừa chạm hay sao. Cơ thể anh sớm đã khô bởi những cái ôm của hắn, có vươn những giọt nước cũng bị quần áo của hắn thấm hết từ lâu.

"Lưu manh!"- Puth liếc mắt hừ nhẹ, tay nắm lấy hai bên cổ áo Kaeng kéo xuống trao cho hắn một nụ hôn. Kaeng kéo nhẹ khoé môi, nắm lấy gáy Puth ghì chặt để hai cánh môi sát lại gần hơn. Ngay khi đầu lưỡi của Kaeng liếm nhẹ cánh môi anh đòi hỏi, Puth mở nhẹ mắt giây sau liền đẩy Kaeng nghiêng đầu tránh khỏi nụ hôn của hắn. Nhìn vẻ mặt hụt hẫng của Kaeng, Puth khẽ cười, tay lướt xuống chạm vào vị trí đang căng cứng kêu gào của Kaeng nghịch ngợm xoa nhẹ. Nhìn theo động tác của Puth khiến Kaeng lần nữa nuốt khan, tay bóp lấy vòng eo săn chắc của người thương liên tục mơn trớn. Puth nhìn vào mắt Kaeng, nhướng mày khẽ nói:

"Bị cảm không phải vừa hay liền có thứ nóng bỏng này chữa giúp rồi sao?"

Nở một nụ cười quyến rũ Puth ôm lấy Kaeng rướn người bên cổ Kaeng mút mạnh tạo một dấu ấn riêng nổi bật. Kaeng hừ khẽ trong cổ họng, baby của hắn đúng là ngày càng biết cách mê hoặc. Kaeng đẩy Puth tựa vào tường, tay đỡ lấy gáy anh vùi đầu hôn lên vùng cổ trắng, từng cái mút mạnh mẽ sau lại liếm nhẹ như vỗ về tạo nên những nụ hồng ám muội. Đầu lưỡi ẩm ướt tỉ mỉ lướt xuống cẩn thận liếm sạch những vết rượu vang vương vấn trên xương quai xanh tinh tế của Puth. Kaeng hài lòng trước mỹ vị nếm được hừ khẽ trong cổ họng trước khi không nhịn được cắn nhẹ lên nơi quyến rũ vừa hứng những giọt mưa ngọt chát.

Lần nữa ngẩng đầu, hắn tìm đến cánh môi mềm mại dày vò, đầu lưỡi liếm nhẹ khoé miệng Puth sau lại chậm rãi khám phá khoan miệng ngọt ngào của Puth. Mùi thơm của rượu vẫn quanh quẩn đâu đó, Kaeng mút mát đôi môi có phần sưng đỏ của người thương, tận hưởng mùi vị ngọt ngào. Puth ôm lấy cổ Kaeng vô thức hé môi, đầu lưỡi tinh ranh của hắn liền tìm lấy đầu lưỡi mềm mại của anh quấn lấy. Khắp nơi trong khuôn miệng dường như đều bị Kaeng rà soát, Puth liền nghiêng đầu nhiệt tình đáp trả, tiếng mút mát thoáng cái vang lên từng nhịp rõ ràng. Tư vị tình yêu ngọt ngào được trao đổi qua lại giữa hai đôi môi cháy bỏng. Kaeng hôn ngày càng mê đắm, Puth thoắt cái như bị Kaeng cướp đi dưỡng khí, anh đánh nhẹ vào ngực Kaeng muốn rời môi nhưng sau gáy lại lần nữa bị Kaeng nắm chặt ấn vào nụ hôn sâu. Puth không thể thoát, không tránh khỏi bên khoé miệng nhẹ rơi dòng nước trong suốt ám muội.

Tay Kaeng xoa xoa bụng dưới của Puth, nhẹ nhàng chu du lên vùng ngực, tìm điểm hồng nhạy cảm của người yêu xoa nắn. Lực tay đều đặn, lúc chà xát lúc nhẹ nhàng khiêu khích khiến Puth phải dùng chút lực đẩy Kaeng để rời môi trước khi ngã tựa lên vai hắn hít thở một cách vội vàng. Kaeng mỉm cười có chút lưu luyến nụ hôn khẽ liếm nhẹ cánh môi, với biểu hiện của Puth hắn vô cùng hài lòng liền nâng tay vỗ đều lên lưng anh giúp người yêu sớm lấy lại dưỡng khí bị hắn tham lam cướp mất. Tạm ngưng trêu đùa nụ hồng bị bắt nạt đến dựng đứng tay Kaeng vòng về sau lần nữa tìm đến cánh mông mềm mại xoa nắn, hai bên cánh mông đều bị tay Kaeng âu yếm, Puth bị khiêu khích không khỏi ngửa đầu rên rỉ.

"Nhớ chết đi được."-Kaeng thì thầm với người trong lòng, xa nhau không tròn ngày nhưng hắn quả thật rất nhớ người yêu ngọt ngào của hắn.

"Ưm..Kaeng~~aa."

Tiếng rên rỉ mị hoặc bên tai càng thêm thúc đẩy dục vọng bên trong Kaeng rực cháy. Kaeng nghiêng đầu hôn lên yết hầu run rẩy của Puth, vì ngửa về sau Puth vô thức tạo thuận lợi cho Kaeng dễ dàng nghịch ngợm vùng cổ trắng. Hai cánh mông bị dày vò ửng lên màu hồng nhẹ cuối cùng cũng được Kaeng tạm tha, hắn ôm lấy hông Puth đẩy lùi để anh tựa lại vào tường. Nắm lấy tay Puth để anh ôm lấy cổ hắn, Kaeng liền cúi đầu liếm nhẹ lên nụ hồng vừa mới được thả tự do không lâu, cánh môi ấm áp mút mát điểm hồng trước ngực Puth. Puth ôm lấy cổ Kaeng làm điểm tựa, cơ thể sớm đã mềm đi bởi từng cái đụng chạm thấp lên dục vọng của người yêu. Kaeng vẫn đang mải mê liếm mút hai điểm hồng mẫn cảm, đột nhiên cảm giác tê cứng truyền đến não khiến Puth hừ khẽ, Kaeng không chỉ mút còn cắn. Puth vỗ nhẹ vai Kaeng nỉ non:

"Còn chưa trả thù ban nãy, giờ lại cắn nữa...~"

Kaeng hài lòng rời môi, ngẩng đầu chạm phải ánh mắt ươn ướt do dục vọng bị hắn châm ngòi. Kaeng sớm nhận ra người thương đang trưng ra vẻ mặt bất mãn-là vẻ mặt bị bắt nạt trong mê tình đến trở nên đáng yêu. Kaeng nhướng mày nâng tay miết lấy cằm anh khàn giọng:

"Được, cho papi 2 giây để trả thù."

Puth bĩu môi nghe xong liền rướn người bên vai Kaeng dùng sức cắn một cái, không đến nỗi bật máu nhưng đủ mạnh để hằn lại vết răng đỏ hồng mờ ám.

Kaeng ôm lấy eo Puth, hít một hơi sâu. Chìm dưới bầu không khí nhiệt ái mỗi hành động của Puth đều như châm thêm dầu cho ngọn lửa trong lòng hắn. Với Kaeng hiện tại Puth chính là cắn yêu, ngoài cảm giác ngứa ran thì đau hắn đương nhiên không cảm thấy. Khi Puth chịu rời môi liền hôn lên vai anh cười khẽ:

"Thù trả xong rồi nhỉ?"

Tim Puth vì hành động của Kaeng lại thêm tăng tốc đến đáng sợ. Kaeng rất giỏi khiến anh mỗi lúc mỗi đắm chìm. Puth đã hài lòng liền hôn nhẹ lên môi Kaeng. Biết mèo đã thu nanh Kaeng liền lần nữa cúi người rải từng cái hôn âu yếm lên thân thể quyến rũ của người yêu. Tay Kaeng vi vu khắp mọi nơi theo làn da trắng của Puth, hạ thấp thêm một chút liền đem vật nhỏ của Puth bao trong bàn tay. Nơi căng cứng bất ngờ bị phủ lấy khiến Puth hít sâu một hơi, bấu lấy vai Kaeng thở gấp theo từng chuyển động tay lên xuống của hắn. Kaeng nắm lấy vật nóng trong tay vuốt ve, lúc lại bóp nhẹ khiến cơ thể Puth run rẩy. Một tay Kaeng ôm lấy eo đầu cúi xuống hôn lên vùi cổ trắng, tay còn lại bắt đầu tăng dần tốc độ lên xuống khiến Puth cắn môi thở dốc:

"Aa...Kaeng...ưmm~~"

"Ưm..Kaeng??"-Puth mơ màng mở to mắt khi anh đã gần đạt khoái cảm cao nhưng Kaeng lại chợt dừng tay. Cảm giác khó chịu khiến Puth muốn tự đưa tay an ủi nhưng Kaeng nắm lấy tay anh không cho động. Puth như thể bị bắt nạt liền cau mày ấm ức:

"Kaeng...khó chịu~"

"Muốn hết khó chịu thì gọi như thế nào hửm?"-Kaeng vuốt nhẹ cánh môi Puth sau lại chạm vào vật nhỏ của Puth đùa nghịch khiến cơ thể Puth run nhẹ.

"Ưmm..aa~"

"Ngoan, gọi là gì đây baby?"-Kaeng lần nữa khẽ hỏi.

"Ưmm..daddy...khó chịu mà~"-Puth nắm lấy tay Kaeng rên rỉ, tựa cằm lên vai Kaeng.

"Ngoan.."-Kaeng kéo nhẹ khoé môi, hôn lên vành tai Puth như lời khen cho đáp án đúng. Hắn đẩy Puth tựa vào tường, bản thân bỗng chốc đã hạ người, hành động bất chợt khiến Puth thoáng bối rối mở to mắt. Anh biết Kaeng định làm gì liền vội lắc đầu bấu nhẹ vai Kaeng muốn kéo hắn lên, nhỏ giọng gọi:

"Kaeng..không cần.."

Như thể không nghe thấy tiếng kêu của người yêu, Kaeng nắm lấy vật nóng của Puth trong tay, đầu lưỡi liếm một đường theo chiều dài sau liền chậm rãi đưa toàn bộ vật nóng bỏng của anh vào miệng.

"Aa..ưm..Kaeng~"- Puth bất ngờ trước hành động của Kaeng khẽ gọi, nhưng Kaeng vẫn chăm chú với việc làm của mình.

"Thoải mái không baby."-Kaeng rời môi, gian manh dùng đầu lưỡi liếm nhẹ lên phần đỉnh khàn giọng hỏi. Trong những phút giây kích tình nóng bỏng hắn thích gọi Puth là baby thế này.

"Ưmm.. ha~... daddy~"-Puth đan tay vào tóc Kaeng siết nhẹ không thể nhịn nổi khoái cảm lớn ập tới liền rên rỉ. Sự ấm áp bao trọn khiến đầu óc anh trống rỗng. Hình ảnh Kaeng dùng môi lưỡi chăm sóc anh như liều thuốc mạnh làm trái tim anh đập dồn dập muốn nổ tung. Chân thoắt cái đã trở nên mềm nhũn liền tựa vào tường, dường như nhận ra Kaeng liền di chuyển tay giữ chặt đùi anh để anh đứng vững, cũng thuận tiện vuốt ve.

Puth cắn môi cổ họng phát ra tiếng rên khẽ, cảm giác ấm áp từ khoang miệng Kaeng khiến thần trí anh trở nên mơ hồ, thoải mái và phấn khích Kaeng hơi ngửa đầu nhìn phản ứng của Puth, nhận ra nét mặt tận hưởng của người yêu liền vô cùng hài lòng. Kaeng chậm rãi ra vào để đôi môi ma sát với vật cưng của của Puth, đầu lưỡi tinh nghịch quét nhẹ trên đỉnh đầu khiến Puth run rẩy cơ thể. Puth cúi đầu nhìn Kaeng đang dùng miệng nâng niu chăm sóc cậu em liền hít sâu một hơi. Kaeng đã bắt đầu tăng tốc anh cũng đã đến giới hạn...

"Kaeng..đủ, rời môi đi."-Puth gọi nhưng người yêu anh miệng vẫn không rời vật cưng của anh, còn di chuyển nhiều hơn.

"Ahaa..~~Kaeng~..."

Tiếng rên thoả mãn của Puth vang lên, toàn bộ tinh hoa đều rơi vãi trên khuôn miệng của Kaeng.

"Kaeng!?"-Puth cúi đầu liền bối rối gọi khi thấy Kaeng dường như đang nuốt tư vị của anh nhưng hiện tại đã không còn là dường như. Trước ánh mắt bất ngờ của Puth, Kaeng liếm nhẹ khoé môi cảm nhận trọn vẹn hương vị của người hắn yêu nhất. Puth ôm lấy vai Kaeng kéo nhẹ để hắn đối mặt với bản thân, nở một nụ cười liền rướn người hôn lên môi Kaeng. Kaeng ôm lấy Puth nghiêng đầu đáp trả, cắn nhẹ cánh môi dưới khiến Puth hé môi liền đẩy một ít dư vị ban nãy vào miệng Puth. Puth đẩy vai Kaeng liếm liếm môi, liền thấy hắn nở nụ cười thoả mãn:

"Như thế nào? Đó là vị của baby~."

"Cái đồ xấu xa này."-Puth mím môi đánh nhẹ vai vào người có gương mặt quyến rũ đáp.

"Giờ thì đến lượt baby!"-Kaeng trầm giọng nói, sau liền nắm lấy Puth kéo xuống đặt ở vị trí căng phồng được che đậy bởi lớp vải quần.

Puth khẽ cười hôn lên yết hầu của Kaeng trước khi nâng thêm một tay kéo khoá quần của hắn, giúp hắn giải phóng thứ nóng bỏng kêu gào bên trong. Ngay khi có cơ hội vật nóng liền bật ra ngoài chạm vào tay anh. Puth ngẩng đầu nhìn Kaeng, hiện tại trên người hắn chỉ còn lại áo sơ mi đen khoác hờ hững, gương mặt điển trai mị hoặc cùng thân hình mạnh mẽ của hắn lập tức phát huy tác dụng khiến tim anh đập mạnh, nhìn đến mức có chút ngẩng người.

"Nghĩ gì vậy, làm nó nóng hơn đi baby!"-Kaeng cười khẽ nhướng mày hôn lên môi anh, mị hoặc nói.

Puth nhìn Kaeng sau liền gật đầu, chậm rãi muốn hạ người xuống chăm sóc Kaeng như cách mà hắn đã làm cho anh nhưng không thể vì Kaeng đã nắm lấy vai anh kéo lên. Puth nghiêng người cau mày khó hiểu, Kaeng liền cười khẽ nắm lấy tay anh đặt lên gậy nóng của hắn vuốt ve. Giọng khàn đặc kiềm nén vì xúc cảm trên tay Puth vang lên:

"Dùng tay của baby!"

"Nhưng.."

"Ngoan nghe lời, nó thích tay của baby~"-Không để Puth kịp nói Kaeng đã ngắt ngang, ngón tay lướt nhẹ nhàng cánh môi mềm của Puth, nếu dùng miệng hắn nhất định sẽ không nhịn nổi mà hung hăn dày vò khuôn miệng ngọt ngào này một trận mất. Kaeng khẽ cười hôn nhẹ lên cánh môi sưng đỏ-đôi môi xinh đẹp thế này là dùng để nâng niu.

Puth mím môi, liền chậm rãi nắm lấy vật nóng hỏi trong tay vuốt ve. Anh đương nhiên biết Kaeng đang nghĩ gì nhưng hiện tại Kaeng đã kiềm nén rất lâu, anh cần phải giúp Kaeng thoải mái nếu còn dây dưa Kaeng sẽ khó chịu hơn.

"Haa..."-Kaeng hừ khẽ trong cổ họng khi tay Puth đều đặn lên xuống, bàn tay mềm mại bao lấy vậy nóng của hắn xoa nắn lại tăng tốc nhẹ nhàng. Chỉ với dùng tay Puth cũng có thể khiến hắn mê mẩn.

Ngón tay nhẹ quét qua đỉnh đầu nghịch ngợm khiến Kaeng không khỏi hít sâu, liền vùi đầu vào cổ anh cắn nhẹ. Tốc độ tay mỗi lúc mỗi tăng, bàn tay mềm mại lên xuống dọc theo chiều dài gậy nóng, Puth đương nhiên biết cách khiến Kaeng đạt khoái cảm. Kaeng vội vàng ngẩng đầu, nắm lấy tay Puth kéo ra. Bây giờ chưa phải lúc kết thúc.

"Suýt thì không nhịn được."-Kaeng cau mày vỗ nhẹ mông của Puth thì thầm liền nghe thấy tiếng cười khẽ của anh.

Kaeng nắm lấy eo Puth nhẹ xoay, để anh áp vào cửa kính phòng tắm. Từ phía sau ôm lấy Puth, hắn cúi đầu rải từng nụ hôn dọc theo rãnh lưng quyến rũ, tay mơn trớn vùng bụng săn chắc của anh. Thân thể nhuộm màu ái tình chìm trong hơi nước của phòng tắm lại được tô điểm thêm sắc đen trên áo hắn-Puth hiện tại với hắn đã quyến rũ càng quyến rũ thêm. Nhẹ phủ một nụ hôn lên cánh mông mềm mại, Kaeng liền đứng thẳng người tay nắm lấy đùi trong non mềm của Puth vuốt ve sau liền với lấy thứ trong túi đã chuẩn bị sẵn cho một lượng bôi trơn trên tay.

Kaeng dùng tay còn lại ôm lấy mặt Puth hôn lên môi anh để anh có thể thả lỏng giúp tay kia thuận tiện hành động. Kaeng mút mát bên cổ, tay nhẹ nhàng xoa nắn cánh mông mềm mại, ngón tay ngoài cửa động nhỏ bắt đầu ma sát khiến Puth hít từng hơi thở nặng nề. Đến khi Puth thả lỏng phòng bị ngón tay đầu tiên liền chậm rãi bước vào nơi tư mật chật chội. Puth cắn nhẹ môi, bởi cảm giác xâm nhập bên dưới, đầu đã không còn nghĩ được gì khác khi ngón tay thon dài bắt đầu chậm rãi ra vào khuếch trương khu vực bí ẩn của anh.

"Aa..ưm..daddy~"-Puth bất giác nâng nhẹ mông khi ngón tay thứ hai của Kaeng đã bất ngờ chen vào cơ thể anh. Hai ngón tay đều đặn ra vào theo nhịp, lúc chậm rãi lúc vội vã mở rộng khiến cảm giác ngứa ran chạy dọc cơ thể của Puth. Kaeng cắn lấy vành tai mẫn cảm của người yêu, tay còn lại vòng về phía trước dày vò nụ hồng vì khoái cảm mà dựng đứng trước ngực Puth. Xúc cảm ập đến từ hai phía, Puth híp mắt, mi mắt đã ươn ướt, người không tự chủ uốn cong người rướn nhẹ về trước theo sự mơn trớn của Kaeng. Puth ngã về sau tựa vào vai Kaeng thở dốc khi ngón tay thứ 3 đã đi vào sâu hậu huyệt của anh.

"ha..umm~"-Puth tựa lên Kaeng rên rỉ. Cảm giác đã mở rộng đủ, Kaeng chậm rãi rút những ngón tay đang càn quấy trong người anh. Puth ngẩng đầu thở dốc, cảm giác trống rỗng hiện lên trong đầu cùng với sự ngứa ran khiến Puth quay đầu hôn lên cằm Kaeng đòi hỏi. Kaeng khẽ cười, cúi đầu hôn lên môi người trong lòng trước khi dùng sức nâng một chân anh lên gập lại, đẩy nhẹ để đầu gối của Puth tựa vào kính. Chân Kaeng đỡ dưới chân Puth để anh không bị quá mỏi sau liền rướn người hôn lên thái dương anh khàn giọng:

"Như thế sẽ không trượt, nếu không được thì baby cứ tựa người về sau."

Puth với gương mặt phiếm hồng nhẹ gật đầu, Kaeng liền tay ôm lấy eo Puth vỗ về tay còn lại cầm lấy vật nóng bỏng bên ngoài cánh cửa bí ẩn trêu đùa ma sát. Cảm giác trống trải bức người khó chịu khiến Puth cau mày lần nữa quay đầu uất ức:

"Daddy a~~"

"Hửm? Baby làm sao?"-Nhìn vẻ mặt ửng hồng cùng ánh mắt ươn ướt dụ người của Puth, Kaeng liền cảm thấy dục hoả như không thể kiềm nén. Nhưng hắn vẫn còn chịu đựng được còn muốn thuận thế trêu người.

"Muốn.."-Puth híp mắt nhỏ giọng, hôm nay Kaeng đặc biệt thích trêu chọc anh chắc một phần vì trong người có rượu nhưng anh lại không thể ngưng đáp lại sự trêu ghẹo này.

"Muốn gì nhỉ?"-Kaeng cười khẽ.

Puth hừ nhẹ trong cổ họng, nhếch môi liền đưa tay về sau đáp lại câu hỏi của Kaeng bằng cái vuốt nhẹ lên vật nóng bỏng của hắn. Xúc cảm ập đến khiến Kaeng phải hít sâu một hơi kiềm nén.

"Đương nhiên là muốn vật nóng bỏng này của daddy đi vào!"-Puth nghiêng đầu nhìn vào Kaeng nhướng mày. Câu trả lời thành công khiến mắt Kaeng bừng lên ánh sáng.

"Aaa..Kaeng~"-Ngay khi anh dứt lời Kaeng liền đẩy hông, chậm rãi đưa vật nóng ấm vào nơi tư mật của Puth, cảm giác liên kết giữa hai cơ thể khiến anh không kiềm được rên rỉ. Puth đưa tay bám vào cửa kính, khi bên trong cơ thể theo từng nhịp dần được lấp đầy, Puth liền cắn môi thả lỏng để Kaeng dễ dàng xâm nhập.

"Haaa."- Kaeng hừ khẽ, tay ôm lấy eo Puth đẩy hông, vật đang kêu gào bùng nổ thoắt cái được nơi ấm áp bao trọn an ủi. Kaeng hít ngụm khí lạnh bởi cảm giác thít chặt bên dưới truyền đến, tâm trí náo loạn một cỗ vì khoái cảm chạy dọc cơ thể. Hắn chưa thể động bởi sự chật chội bên dưới, dù Puth sẽ không cảm thấy đau giống lần đầu nhưng hắn vẫn luôn đợi Puth thả lỏng mới di chuyển như thế Puth sẽ cảm thấy tốt hơn.

"Thả lỏng đi baby."-Kaeng bên tai Puth nói khẽ. Khi Puth đã thích ứng Kaeng liền chậm rãi di chuyển. Đẩy hông ra vào một cách thâm dò.

Kaeng nắm lấy hông Puth đưa đẩy nhanh hơn, hắn cúi đầu rải từng nụ hôn nhỏ lên rãnh lưng đẹp đẽ trước mặt, tay không rảnh rỗi làm phiền cơ ngực quyến rũ của người yêu.

"Ưmm..aa~"-Tiếng rên rỉ vang lên trong không không khí. Xúc cảm từ hai nơi cùng lúc truyền đến khiến Puth gần như mềm nhũn, một tay ôm lấy mặt Kaeng muốn được vỗ về bởi đôi môi ngọt ngào của hắn, hai cánh môi lại tìm lấy nhau quấn quýt. Bên dưới hông Kaeng đều đặn ra vào khiến Puth mê đắm thở gấp.
Tiếng va chạm giữa hai cơ thể vang lên dồn dập, tay Kaeng đặt lên eo Puth giữ chặt, tay áo màu đen của hắn đối lập với làn da trắng của Puth càng khiến khung cảnh trong mắt Kaeng trở nên tuyệt mỹ.

"Aa..ưmm.."-Puth rên rỉ khi Kaeng đột ngột đẩy mạnh, chạm vào điểm gây khoái cảm nhất trong nơi tư mật của anh. Kaeng nhếch môi biết bản thân đã chính xác, liền liên tục nhấp mạnh khiến Puth phải tựa người về sau thở dốc. Đầu óc như quay cuồng trước những cái thúc sâu, Puth ngửa đầu vòng tay về sau nắm lấy vai Kaeng mới có thể trụ vững, rên rỉ trong cổ họng.

"Ưmm..a~"

"Bên trong run rẩy đến mức này sao? Thoải mái lắm đúng không baby~"-Kaeng cắn nhẹ lên vành tai Puth trêu chọc. Puth trong khoái cảm mơ hồ gật nhẹ đầu khiến Kaeng không khỏi kéo khoé môi.
..
....
Trải qua một khoảng thời gian, những cú đưa đẩy ngày một dồn dập, Kaeng ôm lấy Puth xoay nhẹ cằm anh hôn lên cánh môi ửng hồng. Bên dưới vẫn mạnh mẽ xâm nhập. Từng tiếng va chạm ám muội vang lên. Cơ thể Puth vẫn luôn được tay Kaeng mơn trớn, cảm giác đã gần đến cực điểm Kaeng liền hạ tay đem tinh khí nóng ấm của Puth bao bọc vuốt ve. Puth không nhịn được kích thích rên rỉ, Kaeng liền hôn lên cổ Puth, ôm anh để anh tựa hoàn toàn vào người hắn. Kaeng thúc mạnh vài cái liền đột ngột ngừng chuyển động, Puth mơ hồ mở mắt nhìn Kaeng liền thấy hắn hít sâu một hơi cố gắng kiềm nén. Không để Puth hỏi Kaeng bên tai anh quyến rũ thì thầm:

"Baby thuộc về ai?"

Puth híp mắt trong say tình khẽ đáp:

"Daddy~"

Kaeng với câu trả lời liền hài lòng hôn nhẹ lên thái dương Puth trong khi tay vẫn đều đặn chăm sóc vật cưng của người yêu. Hắn tiếp tục khàn giọng:

"Là người yêu của..?"

Puth dùng ánh mắt phủ ái tình nghiêng đầu nhìn Kaeng, chớp nhẹ mắt liền hôn lên má hắn, kéo nhẹ khoé môi đáp:

"Kaeng!!"

Nghe dứt câu Kaeng nhếch môi liền thúc mạnh hông, tăng tốc tay cùng Puth đạt đến đỉnh điểm cao trào.

"Ưmm..~~"
"Haa."

Hai tiếng rên thoả mãn cùng lúc vang lên. Puth sau khi đạt khoái cảm cao liền mềm nhũn tựa người vào ngực Kaeng. Kaeng khẽ cười ôm lấy Puth xoay người anh lại hôn nhẹ lên vầng trán ướt mồ hôi. Hắn xoa xoa mái tóc anh cưng chiều nhỏ giọng:

"Yêu chết mất."

Puth cười khẽ, nhanh chóng vòng tay lấy cổ Kaeng vùi đầu vào vai hắn thở gấp.

Kaeng vỗ nhẹ lưng Puth, hôm nay người yêu hắn nhiệt tình hơn bình thường có vẻ vì chuyện vừa trải qua, khoảng thời gian tạm rời thật sự chỉ khiến hắn yêu Puth nhiều hơn. Đợi Puth ổn định nhịp thở Kaeng liền cởi đi áo sơ mi đen vẫn còn khoác trên người, hai tay đỡ lấy người Puth khẽ nói:

"Ra ngoài nhé."

"Tắm đã, người toàn mồ hôi thôi."-Puth đẩy vai Kaeng lắc lắc đầu.

"Khoan hẳn tắm, một lần nữa nhé. Chúng ta về giường tiếp tục!!"-Kaeng nhếch môi, rướn người bên tai anh thì thầm. Puth nghe xong liền nghiêng đầu sang, nuốt khan một ngụm liền mở to mắt nhìn hắn:

"Hả?!!!!"

+++++++++

Đến khi hai người kết thúc trận mây mưa đã là giữa đêm. Puth mệt mỏi nằm trong lòng Kaeng, toàn thân hiện tại đã rã rời. Kaeng đã dùng khăn ướt làm sạch cơ thể cho Puth, không để người yêu hắn tắm nữa vì trước đó anh đã tắm và ngâm nước khá lâu. Kaeng kéo lấy chăn phủ kín lên người Puth, yên ổn ôm lấy anh vỗ từng cái nhẹ nhàng lên lưng.

"May mà ngày mai là chủ nhật."-Puth ngẩng đầu vỗ nhẹ vai Kaeng, giọng vì rên rỉ đã lạc đi. Mai sẽ không phải đi đâu, nếu không thì cơ thể vô lực này của anh nhất định kêu gào phẫn nộ.

Kaeng bật cười lại hôn lên trán Puth như an ủi vì đã "âu yếm"anh quá mức.

"À Kaeng, lúc tao đến bar còn thấy một người. Chuyện gì thế?"-Puth nhớ ra khẽ hỏi.

"Ừm giải quyết dứt điểm thôi. Tao đã biết ai là người chụp và gửi ảnh. Có muốn biết không?"-Kaeng cười nhẹ vuốt ve bờ vai của Puth hỏi.

"Faris?"-Puth nhớ đêm qua đón Kaeng ở bar đã thấy Faris khóc, trực giác của anh cho anh biết rằng Faris chắc chắn liên quan.

Kaeng gật đầu, tiếp lời:

"Còn cả thằng Mork."

Puth cau mày, không nghĩ đến Mork lại còn làm như thế, thật quá đáng. Puth ngẩng đầu nhìn Kaeng lẩm bẩm:

"Mày biết địa chỉ nhà tụi nó không?"

Nhìn vẻ mặt cau có của Puth Kaeng liền bật cười hỏi:

"Sao? Người yêu định qua nhà xử lý tụi nó à. Được, vậy chúng ta cùng đi."

Puth nghe xong phì cười, vỗ vào vai Kaeng. Người này thừa hiểu suy nghĩ anh liền cứ thế trêu đùa:

"Đùa thôi. Nếu đã biết thì tao nghĩ mày cũng đã giải quyết rõ ràng với hai người đó rồi, tao còn tìm họ làm gì nữa. Tao biết mày cũng không muốn tao đi gặp thằng Mork."

Chuyện đã qua thì cứ cho qua. Puth biết Kaeng có lẽ cũng đã thẳng lời nếu thế thì anh cũng không muốn nhắc nữa.

"Cũng phải, một nhà thì đại diện một người ra mặt là đủ rồi nhỉ?"-Kaeng gật đầu, cười khẽ liền nhận lấy cái đánh nhẹ lên vai.

"Vả lại đúng là tao không muốn mày bận tâm đến thằng Mork đó nữa."-Kaeng nghiêm túc tiếp lời.

Puth gật đầu. Xem như tất cả lời cần nói đã nói rõ ràng, anh vui vẻ vùi đầu vào ngực Kaeng tìm vị trí thoải mái, mỉm cười hạnh phúc nhỏ giọng:

"Ừm..vậy thì ngủ ngon nhé daddy!"

Kaeng hôn lên đỉnh đầu Puth nhẹ giọng.

"Ngủ ngon papi!"

++++🔥🔥🔥

Đây là chap H dài nhất au từng viết, đoạt giải quán quân chap H dài nhất của au luôn🤣. Uầy đọc xong chap này sau lưng toàn...nên thôi t phải tìm chỗ tịnh tâm trước. G9 cả nhà nà.❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info