ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 49

laiina982

"Anh Kaeng!! Đợi đã!"-Nuea bối rối gọi với theo Kaeng, sau cũng vội vàng đi theo.

"Đợi tao, thằng này!!"-Key nhăn nhó, anh cũng chẳng rõ có chuyện gì xảy ra,  dù đang khó hiểu nhưng Key vẫn quay đầu gọi hai người bạn còn lại nhanh chân theo Kaeng bước đi.

"Mày đừng có nói với tao là đi qua chỗ thằng Mork!??"-Key mở to mắt khi nhận ra bước chân của Kaeng đang hướng thẳng về phía nhóm người MEU.

Kaeng không đáp nhưng ánh mắt như thoát ra tia lửa của hắn đang nhìn chằm chằm về hướng đó đã cho Key câu trả lời rõ ràng. Key cùng Nuea khẽ nhìn nhau, rốt cuộc cũng chẳng ai biết được chuyện gì, liền nhún nhẹ vai đi phía sau Kaeng. Chào hỏi mà Kaeng nói, chính xác là chào hỏi kiểu gì?

"Trùng hợp nhỉ?"-Mork ngồi đó bộ dáng thảnh thơi hướng bọn hắn nhướn mày.

Kaeng nhếch môi, trước sự hoang mang của nhóm bạn phía sau, Kaeng từng bước thu lại khoảng cách giữa hai người.

"Gặp là trùng hợp, còn chuyện khác thì là do mày cố tình."

"Mày muốn nói cái gì đây?"-Gus đứng lên thì ngay lặp tức Mork bên cạnh liền kéo tay anh ta lại, ánh mắt hiện ý muốn Gus trở lại chỗ ngồi. Mork xắn tay áo, sau liền đứng lên đối diện với cái nhìn của Kaeng, khẽ nói:

"Nói cho rõ đi!"

Kaeng bật lên màn hình điện thoại quay về phía Mork để đảm bảo hắn có thể nhìn rõ hình và dòng tin nhắn. Vẻ mặt của sinh viên khoa ngôn ngữ dường như không có gì thay đổi sau khi thấy rõ những gì trên màn hình.

"Có liên quan gì đến tao?"-Mork thờ ơ nói.

Đã đủ thời gian cho việc tiếp nhận thông tin, Kaeng cười khẩy, thu lại điện thoại giữ trong tay, ngay lập tức Kaeng nâng tay nắm lấy cổ áo hắn ta kéo mạnh trước ánh mắt hoang mang của nhóm bạn phía sau. Key và Nuea bất ngờ định tiến lên ngăn cản Kaeng, nhưng cuối cùng ánh mắt lại rơi trúng nhóm bạn của Mork đã đứng bật dậy. Mặc kệ là đang giữa bar đông đúc, ngọn lửa được Kaeng kiềm nén cuối cùng cũng bộc phát, từng câu từng chữ như gằng giọng phát ra:

"Mày Rốt Cuộc Muốn Gì?! Đừng giả vờ không hiểu ở đây?!!"

Mork không đáp, trước tình hình hiện tại lại càng không chút phản ứng, dửng dưng đối diện với ánh mắt lạnh lùng trong khi đám bạn của hắn ta đã bắt đầu rời khỏi chỗ tiến đến vị trí của Kaeng với vẻ mặt không thiện cảm. Nhận ra ý định không tốt từ nhóm người của Mork, Key cùng hai người bạn liền nhanh chân bước đến cản lại.

"Gấp cái gì??"-Key đặt tay lên vai Gus nhướn mày hỏi.

"Tránh!"-Gus nói với tông giọng khá cao.

"Đợi chút đã."-Key nghiêng đầu đáp.

"Bạn mày đánh bạn tao, đợi cái quái gì.!!"-Người bạn phía sau Gus nóng nảy nói.

"Con mắt nào của mày thấy bạn tao đánh bạn mày. Đánh chưa!! Chưa thì đứng đó, câm cái miệng của mày lại."-Key cau mày đẩy mạnh tên đó lùi về sau.

Khi đảm bảo nhóm bạn của Gus không xông lên Key liền lùi đến chỗ Kaeng, vội lấy điện thoại trên tay người bạn rồi nhìn ngay vào màn hình, anh cần biết rõ chuyện để còn có hơi xử lý bọn dư thừa phía sau. Nuea cũng vội quay xem. Cả hai cùng lúc nhăn nhó, trong tin nhắn là ảnh chụp Kaeng đang ôm một cô gái dưới ánh đèn đủ sắc của bar, đây còn là một góc chụp rất dễ khiến người xem hiểu lầm họ đang thân mật. Key cau mày, anh là người khá rõ về sự việc trong ảnh, đây còn không phải chuyện vừa mới xảy ra sao, cô gái này chính là món quà trên trời rơi xuống mà Kaeng đẩy cho anh. Người gửi rõ ràng đã cố tình chọn góc với ý định không tốt, và càng quá đáng hơn khi Nuea lướt đến dòng nhắn gửi cuối cùng: " Ảnh rõ nét chứ! Tao nghĩ Puth sẽ rất *vui* khi nhận được mấy tấm ảnh này. Chặc..đúng là không ngờ. Nếu đã không yêu Puth thì để tao, tao nhất định tốt với cậu ấy hơn mày nhiều-Mork."

Nuea bối rối khẽ hỏi Kaeng đang đối mắt với Mork:

"Anh Kaeng, cái này, cái hình này...."

"Mày nghĩ anh mày có làm ra chuyện đó không?"-Kaeng lạnh lùng nói, sau liền quay lại hỏi Mork:

"Hèn hạ như thế với danh xưng nam khôi của mày...hợp sao??"

Mork nghe xong liền đưa tay dùng lực gỡ đi bàn tay đang siết chặt trên cổ áo, đẩy Kaeng lùi về sau vài bước. Hắn ta cười khẽ, sửa sửa lại nếp áo đáp:

"Mày nói gì? Tại sao mày khẳng định tin nhắn đó là tao gửi cho mày."

"Mày dám nói mày không có ý?"-Kaeng hít thở sâu, trong cả cái bar này Mork chính là kẻ đáng nghi nhất.

Mork nhún vai hài lòng nhìn dáng vẻ giận dữ của Kaeng đáp:

"Trong tin nhắn để tên của tao thì mày khẳng định là tao à? Mày nghĩ tao ngu đến mức để tên vào tin nhắn, ngu đến mức gửi tin cho mày còn ngồi ở đây đợi mày qua tìm hay sao? "

Kaeng cau mày, nghĩ lại thật sự có chút không đúng. Quả thật chẳng có tên trộm nào để lại tên khi hành động cũng chẳng có tên nào gây chuyện lại ngồi yên chờ người đến tìm.

"Ý đồ của mày chỉ có mày biết."-Kaeng cho tay vào túi nhướn mày nói.

"Hà. Quan trọng là hôm nay tao...không mang điện thoại!!"-Mork nghiêng đầu nhếch môi, nhẹ nâng tay để Kaeng nhìn rõ ở túi quần. Gus bên cạnh nghe xong bỗng như có chút giật mình quay sang nhìn Mork. Kaeng lẫn Nuea và Key ở đối diện đồng loạt nhìn nhau, bắt đầu hiện lên tia bối rối. Key nhanh chân bước lên tự nhiên kiểm tra ngang một lượt, thuận tiện nhìn xung quanh bàn ghế xong liền quay lại nhìn Kaeng lắc đầu:

"Không có."

Kaeng cau mày, chẳng lẽ lại không phải là Mork. Cơn tức giận chiếm lấy tâm trí khiến hắn vừa nãy không thể suy nghĩ được điều gì, hiện tại đột nhiên nhận ra bản thân quả thật không có bằng chứng gì để nói.

"Vậy...rốt cuộc là ai gửi mấy tấm hình này chứ."-Nuea lẩm bẩm.

"Thôi thôi, hiểu lầm cả mà, tao thấy thay vì ở đây nói chuyện không đâu tụi mày vẫn là nên dồn sức cho trận bóng rổ thì hơn."-Mork nhún vai cười nói.

++++++Cùng lúc đó ở phía xa xa có người chụp lại cảnh nhóm người điển trai đang tranh cãi gửi đến Puth. Puth đã đến cửa bar liền thấy điện thoại run lên, nhanh chóng bật mở là tin nhắn của Kee.

[Ảnh]
-Puth mày rốt cuộc ở cái xó nào vậy, đến bar đi tao thấy tụi nó sắp đóng phim hành động tới nơi rồi. Đến được thì đến đi.

+++++++
Kaeng cau mày, dù hiện tại không thể khẳng định là ai gửi nhưng đâu đó hắn vẫn có lòng tin chính người trước mặt đã làm. Kaeng lấy lại bình tĩnh, hắn cần thời gian để có thể khẳng định chính xác người muốn phá hoại mối quan hệ giữa hắn và Puth. Kaeng khẽ nói:

"Dù gì cũng đã thắng mày một lần, tao cũng không ngại thắng mày lần nữa. "

"Có vẻ mày đang đánh giá cao năng lực của mày thì phải."-Mork cười khẽ, quay sang Gus đang đi đến bên cạnh.

"Tao không đánh giá cao năng lực của tao nhưng tao đánh giá thấp khả năng của mày."-Kaeng nhướn mày che giấu sự khó chịu của mình.

"Thấp hay cao không phải sắp tới liền biết hay sao?"-Nam khôi khoa ngôn ngữ tự tin nói.

"Mày nên nhớ đây là đội bóng MEU. Tính đi tính lại, đội bóng của mày cũng chỉ là đội của khoa mà thôi."-Gus cười khẩy.

"Ơ chẳng lẽ mày không biết, đội bóng của khoa tao có đến 3 người trong đội bóng trường à."-Key không nhịn được hất mặt nói. Với một đám thích gây chuyện này, anh cũng chẳng cần lịch sự.

"Đáng để quan tâm? Quên mất, ngoài giành chiến thắng trong trận bóng rổ thì...ngay cả *chiến lợi phẩm* của mày, tao cũng sẽ lấy."-Mork nhếch môi đáp, câu cuối cùng cố tình nói khẽ để chỉ những người liên quan nghe được.
Kaeng nghe xong cơn giận vừa mới giảm bớt bỗng chốc lại tăng lên, chiến lợi phẩm mà hắn ta nói là ám chỉ đến Puth. Kaeng đẩy mạnh vai Mork:

"Mày nói cái gì? Puth không phải đồ vật!"

"Anh Kaeng! Chúng ta đi thôi!!."-Nuea hốt hoảng nắm lấy tay Kaeng nhẹ giọng.

"Chà. Muốn đánh tao sao? Tao có nói sai gì không, Puth còn không phải là chiến lợi phẩm của mày sao? Thợ săn!!!"-Mork nhướn mày, phẩy phẩy tay nói.

Ngay khi Kaeng đã gần như bị Nuea kéo đi thì bỗng chốc điện thoại liền reo lên:

"Ting!"-Lại là tin nhắn.

"Kaeng!"-Key khẽ gọi sau liền hướng điện thoại về phía Kaeng.

"Chết tiệt."- Kaeng lướt ngang màn hình, nhìn xong liền mắng một câu. Sau liền hất tay Nuea ra khỏi bản thân, ánh mắt vừa tĩnh lặng lại lần nữa như tối đi vài phần. Kaeng xoay người vô cảm bước đến ngay chỗ của Mork kéo lấy cổ áo buộc hắn mới ngồi xuống đã phải đứng lên...và:

"BỐPPPP!!!!"

Cả đám đứng đó gần như sững lại trước âm thanh thực tế mà Kaeng tạo ra. Kaeng không để ai kịp phản ứng liền tặng Mork cú đấm với lực mạnh đến mức hắn ta gần như loạng choạng, tay vịn vào ghế. Key và Nuea không hẹn mà tự động đưa tay xoa xoa má bản thân, cú đánh này được lắm!!

"Anh Kaeng, đừng!!"-Nuea bỗng như bừng tỉnh, giữ lấy tay Kaeng kéo lại. Cậu không muốn Kaeng vì đánh nhau mà ảnh hưởng bản thân, càng không muốn đám người trước mặt lấy cớ Kaeng đánh Mork mà đổ hết lỗi vào anh của cậu. Tình hình trước mắt, thật sự Nuea cũng không biết bản thân nên làm gì cho phải.

Mork đứng dậy dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía Kaeng, hắn nhếch môi nâng tay lau đi vết máu trên khoé miệng.

"Tao nói không đánh mày ở trường nhưng tao chưa từng nói sẽ không đánh mày ở bar."-Kaeng cười nhạt, nếu còn nhịn thì tình yêu mà hắn giành cho Puth chắc chắn không phải thật.

"Mork!! Mày ổn không? M* kiếp!"-Gus hỏi Mork, sau liền nắm chặt tay nhắm đến Kaeng đánh đến. Key rất nhanh liền phản ứng đỡ lấy tay Gus sắp chạm vào gương mặt của Kaeng, đồng thời tặng thêm một cú đá khiến Gus lùi chân.

"Đừng động đến bạn tao, muốn thì qua tao đã."-Key hướng Gus cùng đám bạn phía sau khiêu khích, lâu rồi không vận động kiểu này anh cũng đang cần thả lỏng gân cốt. Dù chưa biết đúng hay sai, nhưng Key tin rằng bạn của anh đúng và anh phải bảo vệ bạn của mình.

Mork dường như cũng vượt qua sức chịu đựng siết chặt tay hướng về phía Kaeng đánh trả. Kaeng với sự tức giận cùng kiềm chế lâu nay được bùng phát hiện tại liền không ngại va chạm, Kaeng đỡ lấy cú đánh của Mork, đạp mạnh khiến Mork lùi về sau. Thân thủ của Mork vốn không tầm thường, Kaeng dường như phải chịu đau không kém. Bên phía Key cũng rối loạn không ít, với người từng học võ như Key thì đám người của Gus thật sự không là vấn đề. Bàn rượu bị va chạm mạnh, ly rượu rơi vỡ tan tạo thành tiếng vang khá lớn. Tiếng đấm đá cùng tiếng những cô gái kế bên la lên hốt hoảng nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đang chill theo nhạc xung quanh. Vốn dĩ cả hai nhóm thanh niên ở bar đều vô cùng nổi bật, hiện tại hai nhóm người điển trai còn đang tranh cãi gay gắt thử hỏi sẽ có bao nhiêu ánh nhìn hướng về phía này.

"Mau gọi quản lý."-Người xung quanh la to.

Giữa sự hỗn loạn tiếng ai đó kêu lên:

"KAENG!!"

Giọng nói quen thuộc vang vọng bên tai, Kaeng bỗng chốc dừng lại, nắm đấm trên không trung rơi xuống tự do. Cả hai nhóm người cùng tách nhau. Puth bước đến với vẻ mặt thể hiện rõ sự giận dữ đẩy vào vai Kaeng, tách hắn và Mork về hai phía.

"Rốt cuộc mày cũng tới."-Kee không biết từ đâu chạy đến khẽ nói.

"Mày biết chuyện gì không."-Sun hỏi Kee xong liền hoang mang đi đến ôm lấy Nuea đứng nép ở một góc, vẻ mặt bối rối tột độ của Nuea khiến Sun vô cùng lo lắng. Nuea đã gọi cho anh khi nãy nhưng dù đi thật nhanh cuối cùng cũng không đến kịp lúc.

"Làm sao mà tao biết, tao chỉ thấy thế nãy giờ tao đâu có dám chạy ra."-Kee lí nhí nói.

++++

"Tụi mày làm loạn đủ chưa."-Puth hét lớn sau liền quay lại nhìn Kaeng với ánh mắt tức giận, xen lẫn gì đó thất vọng:

"Kaeng!!Mày đang làm gì?... Như thế là quá đủ rồi! Mày còn ở đây gây rối!!"

Nhìn Puth đứng đối diện với hắn như thể đang che chắn cho tên Mork với vẻ mặt thoả chí phía sau, Kaeng ánh mắt đột nhiên như vỡ vụn. Hắn cười nhạt, giọng nói đã không còn lực:

" Hà. Tao gây rối?! Vì ai? Mày vốn dĩ còn không cần hỏi lý do liền trách tao."

Puth như sững lại trước vẻ mặt thất vọng của Kaeng, rốt cuộc là ai sai chứ?? Puth siết chặt tay, ngay khi anh học tập vất vả, Kaeng đến quán bar...thân mật với cô gái khác, còn bị người ta chụp ảnh gửi lại vào máy anh, từng hình ảnh đều vô cùng rõ nét, Kaeng giữ cô gái đó và cô gái đó không ngừng ôm lấy cổ Kaeng. Ngay khi anh tìm đến thì còn phát hiện ra cũng ngay tại quán bar này Kaeng cùng đám bạn đang đánh nhau với sinh viên trường khách. Rốt cuộc là anh trách sai hay sao???

"Mày có nghĩ đến tao chưa?"-Kaeng đột nhiên hỏi, mi mắt rung nhẹ. Ngay khi Kaeng như kiềm chế được bản thân điện thoại liền vang lên tin nhắn. Lướt từ trên xuống chính là ảnh mà Puth đang gần gũi với Mork ở khoảng cách mà hắn tưởng chừng mình hoa mắt, trong một tấm ảnh Mork vuốt tóc của Puth, ở một tấm ảnh khác tên khốn đó dường như đã hôn vào má người yêu hắn,...và còn có tấm ảnh Mork nắm lấy tay Puth trong khi Puth lại rất thản nhiên. Vậy thì rốt cuộc hắn đánh người muốn cướp đi người hắn yêu hết lần này đến lần khác, không ngừng khiêu khích hắn là sai, là lỗi hoàn toàn thuộc về hắn hay sao?

"Vậy khi mày làm như thế mày có nghĩ đến tao không? Điện thoại của tao mày còn không để ý đến."-Puth ngập ngừng nói, cảm xúc lẫn lộn khiến anh gần như không thể nói thành lời được nữa.

Kaeng cau mày, nếu không nghĩ đến Puth hắn đã không đánh tên khốn kia.

Hai người đứng lặng, mỗi người đuổi theo suy nghĩ của riêng chính mình rơi vào hiểu lầm không tìm được hướng, không ai biết đối phương đang ám chỉ điều gì, cứ thế mắt đối mắt bằng những tia tức giận xen lẫn đau lòng.

"Tao thấy tụi mày về hẳn nói, bình tĩnh đi đã."-Sun đi đến đứng giữa hai người bạn nhỏ giọng.

Ngay lúc đó, chủ bar- cũng là đàn anh cũ thân thiết với nhóm của Kaeng cùng bảo vệ đi đến. Nhạc đã tắt Nan nhìn một loạt bàn ghế rối loạn liền cau mày lên giọng:

"Tụi mày làm cái quái gì ở chỗ của tao vậy?"

"Anh Nan xin lỗi anh, họ chỉ là đột nhiên không giữ được bình tĩnh."-Nuea vội đến gần Nan giải thích.

"Kaeng, mày ổn không. Thằng Key nữa?" -Nan quay về phía Kaeng và nhóm Key hỏi.

"Bọn em không sao. Xin lỗi anh."-Kaeng hít sâu một hơi chấp tay cúi đầu với Nan.

"Đám này là ai, tụi nó gây chuyện với tụi mày hả?"-Nan quay sang nhóm của Mork nhìn họ bằng ánh mắt nghi hoặc.

"Không anh, bây giờ em mới là người gây mọi chuyện."-Kaeng nhẹ giọng đáp lời Nan nhưng mắt lại liếc về phía Puth.

"Kaeng tay của mày..."-Sun đột nhiên nói, ánh mắt của nhóm người đồng loạt hạ thấp. Kaeng bị xước một đường từ cổ tay xuống, không sâu nhưng máu vẫn còn rỉ.

Kaeng khẽ nhìn, chắc là do va chạm khi nãy nhưng hiện tại có lẽ cái đau ở ngực trái đã lấn át đi mọi cảm giác của hắn, vết thương nhỏ nhặt của bàn tay có là gì.

"Kaeng..."-Puth khẽ gọi, vết thương ở tay Kaeng như đánh thật mạnh vào tâm trí của Puth. Trái tim anh như bị ai siết chặt lấy, làm sao lại không xót khi người yêu gặp chuyện, lý do lớn nhất mà anh không muốn Kaeng đánh người hay gây chuyện chính là anh không muốn Kaeng bị thương. Puth siết chặt tay muốn bước đến nắm lấy tay Kaeng nhưng rõ ràng tình huống hiện tại không để anh làm điều đó. Puth không động, cả nhóm của Kaeng cũng không thể làm gì.

"Không sao. Anh Nan, tất cả anh cứ tính cho em, em sẽ thanh toán."-Kaeng nhàn nhạt nói.

"Bỏ đi. Mày cứ về nghỉ ngơi trước, anh với mày thì lạ gì. Còn tụi mày nữa giải tán luôn đi."-Nan thở dài nói với Kaeng xong liền quay sang nhóm người còn lại lên giọng.

"Tao nghĩ chúng ta nên về nhà nói cho rõ hơn là ở đây."-Puth khẽ nói, sau liền quay lưng đi trước.

Puth vừa đi, cái nhếch môi hài lòng của Mork liền rơi vào tầm mắt của Kaeng. Kaeng siết chặt tay, hắn và Puth cãi nhau chính là cái kết đẹp mà tên Mork này mong muốn.

"Mày nên biết ơn anh Nan vì đến kịp lúc trước khi bệnh viện tiếp nhận thêm nhóm bệnh nhân từ MEU."-Kaeng lạnh  giọng nói khi đi ngang qua Mork. Sun, Nuea cũng nhanh chóng quay đi.

"Mày khoan đã, theo tao."-Key nắm lấy cổ tay Kee đang muốn lặng lẽ bước đi.  Lúc nãy anh xoay đầu đã thấy Kee ở góc khuất hướng điện thoại về phía bọn anh đang đứng. Anh muốn hỏi cho rõ, rốt cuộc Kee đang muốn làm gì.

+++++++

Suốt cả quãng đường từ bar về nhà cả Kaeng và Puth vẫn duy trì im lặng, bầu không khí nghẹt thở bao trùm cả xe. Puth liếc sang nhìn Kaeng, hắn vẫn tập trung lái xe với ánh mắt tĩnh lặng. Đột nhiên Puth cảm thấy lo sợ, về chuyện đánh nhau anh vốn biết rằng Kaeng sẽ chẳng bao giờ hành xử không suy nghĩ...anh có phải đã vội vàng quá rồi hay không?

Bước từng bước lên cầu thang với tâm trạng nặng nề. Trong đầu Kaeng vẫn lẩn quẩn hình ảnh mà hắn thấy trong điện thoại, Puth chẳng lẽ không biết Mork đang muốn tiếp cận Puth vì điều gì sao? Kaeng xoa xoa đầu, hắn đương nhiên biết giữa Puth và Mork hoàn toàn không có gì, hắn chỉ là không hài lòng khi Puth để Mork có cơ hội hành động không đúng mực. Kaeng đã kiềm chế quá lâu trước sự khiêu khích ngang ngược cho đến hôm nay và cuối cùng thi hắn đã làm sai điều gì để phải nhận ánh mắt thất vọng từ chính người mình yêu.

"Kaeng!"-Puth phía sau gọi tới, hiện tại chính anh cũng rối bời với suy nghĩ của chính mình.

"Mày không muốn giải thích với tao gì sao?"-Puth tiếp lời, lúc này anh đã bình tĩnh hơn, về chuyện những bức ảnh anh biết rằng bản thân cần hiểu rõ đầu đuôi trước khi hành động thiếu suy nghĩ,  ít nhất anh muốn Kaeng có câu trả lời cho mấy tấm ảnh khiến người khác khó tiếp thu kia.

"Giải thích? Tên khốn đó gây chuyên trước, chỉ như thế."-Kaeng quay đầu, hít sâu một hơi khẽ đáp. Hắn vốn không biết Puth đang hỏi về điều gì.

"Rồi mày đánh người.!? Nếu tao đến trễ phải hay không mày lại tiếp tục đánh!"-Puth cau mày hỏi, mặc dù Kaeng không trả lời đúng điều anh muốn biết, nhưng về chuyện đánh nhau anh cũng muốn rõ sự tình.

"Ha, ý mày là tao không nên đánh kẻ muốn cướp người yêu của tao? Muốn tao để yên cho nó thích nói gì thì nói."-Kaeng lên giọng, cảm xúc không thể kiểm soát một phần do men rượu bắt đầu lấn át. 

"Tao..."-Puth thở dài nói, đột nhiên anh lại như trở thành người sai.

"Mày còn không quan tâm đến tao ra sao lúc đó, không cần biết đã xảy ra chuyện gì liền trách tao."-Kaeng giọng đã yếu đi nói, hắn đã mệt mỏi với sự việc đêm nay. Khi Puth xuất hiện tưởng chừng như sẽ đứng bên cạnh hắn, lo lắng cho hắn nhưng không, cuối cùng Puth lại nhìn hắn bằng ánh mắt tức giận mặc kệ hắn đang bị thương- đó cũng chính là lúc hắn cảm thấy trái tim như bị siết chặt, kêu lên một tiếng thất vọng não nề.

"Vậy mày thì sao, mày có biết tao đã thấy những gì hay không. Mày không thắc mắc tại sao tao lại đến đó sao? Hiện tại mày mới là người đang trách tao."-Puth ấm ức nói, không phải anh không tin Kaeng anh chỉ muốn biết sự thật của những bức ảnh đó là gì, lửa nóng đã ở đỉnh đầu vừa đến bar đã gặp ngay một việc rối loạn khác, thật sự lúc đó anh đã không còn nghĩ được gì.

"Puth, tao không muốn tranh cãi với mày."-Kaeng nhắm mắt xoa xoa mi tâm nhẹ giọng nói. Cơn đau đầu đã bắt đầu ập tới hơn nữa khi say sẽ khó kiểm soát tốt hành vi...hắn không muốn cơn say làm mọi chuyện tệ hơn.

"Bỏ đi, tao cũng không muốn cãi nhau, mày say rồi. Ngày mai bình tĩnh hơn tao với mày nói cho rõ."-Puth hít sâu một hơi liền nói khẽ, nhìn đôi mắt mây mờ của Kaeng, cộng với cơ thể gần như say ngất anh tin mọi chuyện sẽ còn rắc rối hơn nếu nói tiếp. Sự việc này, những bức ảnh này ngày mai anh nhất định hỏi rõ ràng.

"Vết thương của mày.."-Puth ngập ngừng nói.

"Tao tự mình xử lý."-Kaeng liếc nhìn cánh tay, cười nhạt đáp, sau liền quay lưng về phòng.

Nhìn ánh mắt lạnh lùng của Kaeng, Puth ngồi sụp xuống sofa bối rối, chuyện này là như thế nào? Lẽ ra anh mới là người có quyền tức giận, Kaeng rốt cuộc tại sao còn nhìn anh với vẻ mặt không hài lòng.

Cả hai người đều bị che phủ bởi đám mây đen mờ mịt, bối rối, và hoang mang. Không ai biết được cả hai đã trải qua điều gì và vì sao lại hành xử khác lạ, họ cũng chẳng biết rằng cả hai đều nhận được những tấm hình gây hiểu lầm như nhau. Cứ thế cả đêm lao vào mớ suy nghĩ rối loạn không tìm được đường ra.

+++++Ngoài Bar

"Buông tao ra."-Kee giật tay ra khỏi người nam khôi đang nắm chặt lấy tay mình.

"Mày chụp ảnh bọn tao làm gì."-Key trừng mắt nói, đồng thời xắn tay áo. Key chỉ muốn giúp Kaeng tìm cách để chữa cháy cho ngôi nhà có vẻ sắp bị tàn phá. Key trong lòng thầm thở phào, sự rối loạn vừa rồi, anh không bị thương, chỉ là không biết vì cái nguyên nhân ất ơ nào mà mỗi lần anh gặp Kaeng thì thế nào cũng có chuyện, lần trước chỉ cãi và lần này hẳn là đánh nhau. Anh nghĩ có lẽ  sắp tới có thể lên chức thành vệ sĩ của Kaeng không chừng.

Kee không khỏi lùi lại vài bước, tên trước mặt được tính là cao khoẻ hơn anh nếu đánh nhau với Key chắc chắn đánh không lại.

"Mày đừng có nhìn tao bằng vẻ mặt đó. Tao chụp gì chứ."-Kee hất mặt nói.

"Đừng tưởng tao không thấy. Mày chụp gửi thằng Puth đến đúng không? Mày còn chụp ảnh thằng Kaeng lúc bị cô gái kia đeo bám rồi gửi Kaeng?" -Key nhướn mày, nếu không có người mách thì Puth tại sao đến đây.

"Ê, tao không có, tao chỉ chụp lúc tụi mày cãi nhau gửi thằng Puth. Lúc đó nó cũng đến cửa bar sẵn đừng có đổ cho tao."-Kee không chấp nhận nói. Anh cần gì phải gửi hình đe doạ Kaeng.

"Không phải mày hiểu lầm thằng Kaeng làm chuyện không đúng với bạn của mày nên nhắn đe doạ thằng Kaeng sao?"-Key khoanh tay hỏi rõ.

"Mày bị điên à? Tao mà chụp được thì tao gửi thẳng đến thằng Puth luôn, không rảnh mà gửi cho thằng Kaeng hù nó đâu. Tao cũng làm gì có line thằng Kaeng mà gửi."-Kee bực bội đáp. Anh chỉ muốn ngăn đánh nhau thôi, làm người tốt thật sự khó đó.

Key cau mày lẩm bẩm:

"Mày không gửi thì ai..."

+++Tại một phòng rộng lớn của khách sạn.

------
"Alo, Icy cảm ơn cậu nhiều vì chuyện lúc nãy nhé."-Một người với giọng ôn hoà cười nói qua điện thoại trên tay.

+"Có gì đâu, mình là bạn bè mà giúp cậu là đương nhiên."-Cô gái ở đầu dây đáp.

"Khi nào cậu rảnh mình sẽ mời cậu một bữa."

+"Không phải khách sáo đâu, hẹn gặp ở buổi sinh hoạt chung nhé Faris!!"
---

Faris tắt điện thoại, quay lưng lại đối mặt với người vừa bước ra từ phòng tắm tay đang cầm khăn lau nhẹ mái tóc ướt đẫm, khẽ hỏi:

"Anh ổn không anh Mork??!!"
---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info