ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 43

laiina982

"Anh Kaeng ổn không ạ?"-Tiếng Mon và nhóm bạn vang bên tai. Lúc này Kaeng đã không để ý đến.

Trong đầu Kaeng vang vọng câu nói khiêu khích vừa rồi, hắn liền cau mày, hít sâu một hơi liền lùi lại một bước đối diện với gương mặt của Mork. Trước ánh mắt khó hiểu của nhiều sinh viên Kaeng vươn tay đặt lên vai nam khôi khoa ngôn ngữ vỗ nhẹ vài cái nhìn vào liền thấy không khí không có gì bất ổn. Vẻ mặt điềm tĩnh của hai người nổi bật nhất trong quán khiến không ai có thể nhận ra giữa họ đang xảy ra vấn đề cam go gì. Mọi thứ diễn ra yên ổn trong vài giây, không để mọi người có đủ thời gian hiểu được hành động của bản thân Kaeng nhẹ nở nụ cười thoắt cái liền hạ tay nắm lấy cổ áo của Mork kéo mạnh về phía hắn, đáy mắt lúc này không giấu địch ý trào dâng:

"Ăn nói cho cẩn thận!!!"-Trong sự ồn ào của quán giọng của Kaeng mang sự kiềm chế vang lên.

"Kaeng, có chuyện gì thì từ từ nói."-Team bên cạnh cũng nhanh chóng thoát khỏi sự mơ hồ vội vã ngắt ngang câu nói của Kaeng.

Bên ngoài quán, một chiếc mô tô gấp gáp dừng lại. Từ xe bước xuống là chàng trai có ngoại hình nổi bật vội vã đi vào trong, tiến đến vị trí ồn ào của quán đứng bên cạnh Kaeng khẽ nói:

"Tụi mày định làm gì."-Key cũng đang đến trường tham gia hoạt động, ở trước quán thấy nhóm của Kaeng liền đi vào, vừa hay kịp thời lên tiếng cản lại nhóm bạn của Mork đang định ra tay giúp khi thấy bạn của họ trong thế bất lợi.

Bạn không thể can thiệp, tay đang nắm lấy cổ áo ngày một siết chặt nhưng Mork cũng không có phản ứng gì trước hành động của Kaeng trên môi vẫn luôn nở nụ cười khiêu khích.

Puth nhanh chóng nắm lấy tay Kaeng lắc lắc đầu, đồng thời nhẹ giọng tránh chuyện không hay xảy ra:

"Đừng Kaeng, bình tĩnh một chút."

Nghe giọng của người thương Kaeng quay sang liền nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Puth, hắn hít sâu một hơi thả lỏng, sau mỉm cười nhẹ giọng:

"Không sao."

Dứt lời Kaeng quay lại nhìn Mork với đôi mắt lạnh lùng, tay đang siết chặt cổ áo giây sau liền buông ra. Nhẹ bước lên phía trước một bước, trước ánh mắt hoang mang của mọi người, gương mặt điển trai khẽ nhếch môi tay vươn lên phủi phủi nếp áo của Mork vừa bị hắn làm nhăn. Chất giọng trầm thấp lại vang lên:

"Nhăn áo rồi, chút chuyện nhỏ này chắc Mork không để bụng đâu nhỉ."

"Đương nhiên là không."-Mork có chút bất ngờ trước hành động của Kaeng.
Tiếp đến liền như không thấy ánh mắt hằn tia lửa của Kaeng quay sang nhìn Puth cười cười:

"Puth còn việc nhỏ đó hi vọng cậu sẽ đồng ý giúp mình."
----
"Em nghĩ thằng Kaeng sẽ đánh vào đầu hay đánh vào bụng."-Sun bên cạnh nghe xong liền thì thầm với Nuea.

"Chắc là đánh thẳng vào mặt thì êm hơn đó anh."-Nuea nhỏ giọng đáp.
----

Với câu nói mang ý công khai cướp người, Kaeng nở nụ cười nhạt nắm lấy tay Puth đang đứng bên cạnh kéo về sau đồng thời chân tiến một bước ngay tầm mắt của Mork chính xác che khuất Puth ở sau lưng.

Mork nhướn mày nhìn hành động của Kaeng, bản thân Mork có hơi bất ngờ trước sự thay đổi biểu cảm của hắn. Ánh mắt dịu dàng nhìn Puth vừa nãy so với ánh mắt hiện tại như muốn cắt anh ra làm mấy khúc quả thật rất khác nhau. Mork vốn cứ tưởng có thể khiến Kaeng ra tay đánh người nhưng hình như anh đã đánh giá thấp khả năng điều khiển cảm xúc của Kaeng thì phải.

Kaeng ngẩng đầu cho vào tay túi quần, đôi mắt sắc bén chiếu thẳng vào Mork, hắn lắc nhẹ đầu, khẽ nhếch môi:

"Nghe nói cậu là sinh viên ngôn ngữ? Âyy sinh viên ngôn ngữ thế mà lại chẳng tìm ra từ nào dễ nghe để nói, thật là thất vọng quá. Thay vì nhắc tôi thì cậu nên dành thời gian đi tìm bộ não thất lạc của cậu thì tốt hơn, cứ ngôn từ hỗn loạn thế này thì quả thật không tốt cho bản thân cậu đâu."

Sau khi dứt lời Kaeng vẫn một vẻ điềm tĩnh quay về phía sau nắm lấy tay Puth bước đi, khi đi ngang Mork ngay chính vị trí hắn nghe được lời khiêu khích kia, Kaeng dừng chân tay giữ chặt lấy tay Puth lạnh lùng nói:

"Khuôn miệng nam khôi thì nên phát ra những lời tốt đẹp nếu cứ bật ra câu từ khó nghe thế này thì tao phải nhắc mày trước..."

Kaeng chợt dừng câu nói lùi bước chân, sau khi đảm bảo rằng Mork có thể thấy rõ gương mặt mình, hắn giơ ngón tay gõ nhẹ vào thái dương, nhướn mày nói:

"Nhớ ...giữ cho kỹ gương mặt nam khôi của mày"

Dứt lời liền một mạch kéo người bước đi, nhóm người của Kaeng cũng theo sau về bàn để lại Mork đứng đó với vẻ mặt u ám cùng bàn tay đang siết chặt chẳng biết đang nghĩ gì.

+++++++Nhà vệ sinh.
"Mày có cần về thay áo trước không."-Puth cúi đầu nhìn vệt nước trên áo sơ mi trắng phẳng phiu của Kaeng khẽ nói.

Đột nhiên lực kéo mạnh khiến Puth có chút giật mình, Puth mở to mắt liền nhận ra đôi môi ngang nhiên bị Kaeng chiếm đoạt. Kaeng ôm lấy hông Puth khẽ siết chặt, từng bước cướp lấy mật ngọt của người yêu. Puth không phản ứng đặc biệt theo đó nương theo nụ hôn có chút hung hăng của Kaeng, tay vòng qua cổ hắn nghiêng đầu đáp trả. Kaeng vươn tay giữ lấy mái tóc của Puth đẩy nụ hôn thêm sâu, không ngừng dày vò cánh môi mềm mại của anh, càng không muốn buông tha cho đầu lưỡi non mềm. Puth vỗ nhẹ vai Kaeng khi cảm thấy bản thân đã sắp không theo kịp, người này rõ ràng là muốn lấy hết dưỡng khí của anh.

Puth đẩy nhẹ Kaeng khi cảm giác tê nhẹ ở cánh môi truyền tới.
"Ây Kaenggg."- Puth liếm nhẹ cánh môi sau khi Kaeng cuối cùng cũng đã chịu dừng lại, cảm giác đau đó thì ra là do Kaeng tốt bụng tặng anh một cái cắn nhẹ trên môi.

"Kaengg...."-Puth còn chưa kịp hỏi tội cắn người thì Kaeng đã bĩu môi bước đến ôm lấy anh, vùi đầu vào hõm cổ mà nhỏ giọng:

"Baby~, daddy vừa nãy bị người ta bắt nạt a."

Puth ngớ người trước tình hình hiện tại, người to xác vừa nãy dày vò đôi môi của anh đùng một phát liền biến thành đứa trẻ đáng thương thế này? Bắt nạt? Puth khẽ cười một tiếng, không biết là ai vừa nãy làm cho người ta đứng hình không nói được lời nào. Thật giỏi giả vờ đáng thương...nhưng hiện tại anh lại cảm thấy đáng yêu đến chết mất.

"Đáng thương đến thế??Vừa nãy đã bù đắp rồi không phải sao?"-Puth cười hỏi.

Kaeng rời khỏi vai Puth, ngẩng đầu bĩu môi:

"Không đủ, muốn hơn như thế."

"Đừng hòng, sau trận bida tối nay đi rồi tính nhé."-Puth mỉm cười nói.

"Không cần thay áo thật sao."-Nhìn Kaeng đang xụ mặt Puth khẽ hỏi.

"Chỉ ướt một chút, cũng may là nước lọc sẽ nhanh khô thôi."-Kaeng cười nói.

"Ừm... rốt cuộc thì...thằng Mork nói gì với mày, tao đã nghĩ rằng mày sẽ tặng nó một cú đánh."-Puth nhìn Kaeng đang chỉnh lại áo, ậm ừ hỏi. Tính từ lúc biết Kaeng thì đây là lần đầu Puth thấy hắn với vẻ mặt tức giận đó, không cần động thủ ánh mắt cũng đủ khiến người ta giật mình.

"Không có gì. Tao không mất bình tĩnh đến mức đánh người thuộc nhóm sinh viên đại diện của MEU. Đặc biệt là có mày bên cạnh tao càng tỉnh táo hơn nhiều."-Kaeng quay sang Puth cười đáp, nếu hắn đánh không phải liền cho Mork cái cớ làm lớn chuyện hay sao.

"Giỏi đó."-Puth gật gật đầu, không cần động tay vẫn làm người ta bị thương đúng là không hổ là Kaeng.

"Vậy...Có đáng được thưởng không baby~"-Kaeng ôm lấy hông Puth gian manh hỏi.

Puth nghe xong liền mỉm cười, ôm lấy cổ Kaeng đặt một nụ hôn nhẹ trên môi hắn:

"Thưởng xong. Tụi thằng Sun còn đang đợi, ra ngoài được rồi nhé."

Puth nói xong liền quay lưng ra ngoài, Kaeng khẽ cười, lắc nhẹ đầu ánh mắt yêu chiều nhìn bóng lưng của Puth, cảm giác tức giận cũng không còn tồn tại nhiều sau đó cũng nối gót người yêu ra ngoài.

++++++++++++++
"Âyy Kaeng, chỗ này hình như của khoa ngôn ngữ thì phải."-Gina xuất hiện ở khu vực khoa ngôn ngữ nhướn mày nhìn Kaeng.

"Mình ngồi ở đây cũng đâu vấn đề nhỉ lớp trưởng."-Kaeng cười nói, bên cạnh là Puth đang nói chuyện với Sun.

"Không vấn đề nhưng cậu phải về khoa một lát, tí nữa còn đại diện bốc thăm."-Gina cười tươi nói.

"Sao lại là mình. Thằng Key đâu?"-Kaeng nhăn nhó hỏi.

"Cậu ấy nói lát nữa có việc đi đột xuất. Đi mà Kaeng, xa người yêu một tí không mất đâu."-Cô gái nhỏ nhắn híp mắt nói.

"Thằng Key mới là nam khôi mà."-Kaeng cau mày.

"Puth cậu nói giúp mình với."-Gina hướng Puth chớp chớp mắt.

"Không có gì đâu. Mày về bên khoa mày đi, khoa kiến trúc kế bên kia mà. Vậy nhé lát nữa gặp."-Puth cười quay sang Kaeng, dứt lời liền nháy mắt một cái thẳng tay đuổi người.

"Bab..."-Kaeng đang định nói lại thấy Puth nhướn mày liền ngưng lại, gật gật đầu đứng lên vui vẻ nói:

"Okok lát nữa gặp nhé."

"Cảm ơn nhé Puth, số 1 luôn"-Gina mỉm cười tặng Puth một like liền trở về khoa của mình.

+++++
Tiếng MC đến từ khoa truyền thống vang lên thu hút sự tập trung của mọi người:

"Chào mừng các bạn đã có mặt trong buổi bốc thăm thi đấu thể thao của hoạt động hằng năm . Sau hai ngày giao lưu với các bạn MEU thì hôm nay là ngày mở màn hoạt động được mong đợi nhất. Kết quả bốc thăm bóng rổ đã có:
Bảng A
-Khoa Nghệ thuật và Khoa Khoa học.
-Khoa Kỹ thuật và khoa Kiến trúc
......
Bảng C
-Khoa Kinh tế và Khoa Ngôn ngữ
-Khoa CNTT và tuyển bóng rổ của MEU.
......
Bảng D..
......
Sau mỗi bảng đấu sẽ chọn ra một đột mạnh đấu với đội chiến thắng của bảng còn lại. Hai đội cuối cùng sẽ tranh giải vô địch....."

Đang nghe thông báo thể lệ Kaeng liền cảm nhận được cái vỗ nhẹ trên vai.

"Mày không sợ người yêu bị rinh mất à mà ngồi đây."-Key đi đến trên người còn vương mùi nước hoa cười nói.

Kaeng nhìn người ngồi xuống bên cạnh lười biếng đáp:

"Chuyện mày nói là không thể. Người yêu của tao cũng không giống mấy cô gái ngây thơ, dễ lừa dễ dụ của mày."

Key cười một tiếng, anh có thể hiểu được sơ sơ về mọi chuyện xảy ra trong quán vừa nãy qua lời kể của Nuea. Key nhướn mày hắt mặt về hướng của Mork đang đứng nói chuyện với vài cô gái ở phía xa xa, khẽ nói:

"Thằng Mork đó chắc sẽ không bỏ cuộc chỉ vì lời nói của mày đâu. Mày không sợ chút nào sao?"

"Tại sao tao phải sợ?.."-Kaeng quay sang Key hỏi ngược.

"Thì..."-Key đột nhiên không biết phải trả lời như thế nào, thì Kaeng liền tiếp lời cùng cái nhếch môi:

"..Trong khi động vật hoang dã thì làm sao thắng nổi thợ săn?"

"Được lắm Kaeng."-Key bật cười, vừa lắc đầu vừa vỗ tay, không quá khó hiểu với câu nói của hắn bởi lẽ Kaeng chính là đang sở hữu rất nhiều thứ để có thể tự tin.

"Mày nói đi công việc đột xuất là đi đâu, đi lấy đồ hay có thỏ trắng nào triệu hồi mày?"-Kaeng nhướn mày nhìn người bạn cùng khoa hỏi.

"Là bông hoa mới hái, nếu không tại bị phá thì tao đã có thể dứt điểm vào đêm qua, làm hại tao hôm nay phải tốn công đi dỗ dành."-Key cau mày nói.

"Ai mà dám phá công cuộc của mày."-Kaeng nhếch môi nói.

"Sinh viên ngôn ngữ. Chẳng hiểu kiểu gì mày va trúng sinh viên ngôn ngữ thì là người nổi bật nhất nhì khoa, vừa giỏi vừa hiểu chuyện. Còn tao cũng va trúng sinh viên ngôn ngữ lại gặp ngay đứa rảnh rỗi phá hoại, còn giành người với tao là kiểu gì, ngu ngốc. Nhớ đến là tức"-Key vừa nói vừa nhăn nhó, vẻ mặt vô cùng khó coi.

Cùng lúc tiếng MC kết thúc hoạt động cũng vang lên. Kaeng khẽ cười một tiếng nói:

"Tao qua chỗ người yêu. Mày ở đó cau mày một mình đi."

"Tao đi với, ít gì cũng phải giới thiệu người yêu với bạn bè chứ Kaeng."-Key đứng lên cười nói. Key vừa nãy trong quán đã gặp Puth cũng đã thấy khá nhiều lần ở trường nhưng thật sự chưa từng chào hỏi liền hướng Kaeng gật gật đầu.

"Ờ đi."-Kaeng thở nhẹ, tên Key này đúng là rất thích kiếm chuyện để làm.

+++++++
"Kaeng ở đây."-Puth vẫy tay khi thấy Kaeng đang đến gần.

"Key, bạn cùng khoa với tao. Đây là Puth người yêu của tao."-Kaeng quay sang giới thiệu hai người làm quen.

"Chào Key, cảm ơn cậu vì giúp Kaeng một tay chuyện vừa nãy."-Puth gật đầu lịch sự nói.

"Không có gì, đều là bạn mà không phải sao."-Key xua tay.

"Rồi đủ giới thiệu xong rồi, tụi tao về trước."-Kaeng hờ hững nói.

"Mày có cần gấp vậy không? Tàn độc"-Key bĩu môi nói.

"Puth, trận bóng rổ tới tao sẽ đánh thay mày."-Một chàng trai vừa đến vỗ vai Puth.

"Có cần xui đến độ này không. Sao lại gặp ở đây."-Key vừa thấy người đến đã nhăn nhó thì thầm.

"Chuyện gì?"-Kaeng nhướn mày hỏi.

"Thì..."-Key chưa kịp nói đã bị ngắt ngang.

"Ơ kìa, không phải là Kiki sao? Giành được mồi ngon chắc là vui rồi nhỉ"-Kee nhếch môi nhìn Key nói.

"Mày gọi ai là Kiki. Tao đã nói là không giành người của mày. Mày nên coi lại bản thân vì sao người ta không chọn mày thì hay hơn."-Key nhăn nhó nói.

"Thật không hiểu vì sao người như thế mà có thể trở thành nam khôi khoa kiến trúc. Trắng trợn, xấu xa "-Kee đứng cạnh Puth liếc mắt.

"Ý mày là sao???"

"Tụi mày cứ giải quyết, tạm biệt tụi tao đi trước."-Kaeng nhanh chóng nhận ra sinh viên ngôn ngữ mà Key vừa mắng chính là Kee liền nắm lấy tay Puth vẫn còn đang ngơ ngác kéo đi.

"Chuyện bóng rổ nói sau nhé Kee."-Puth nói vọng, sau cũng nhanh chân theo Kaeng thoát khỏi trận khói lửa mịt mù.
--------

"Lát nữa đưa tao về ký túc nhé, tao còn chút bài tập cần làm cho xong."-Puth nhìn Kaeng bên ghế lái khẽ nói.

"Okee, tối daddy sẽ đến đón baby nhé."-Kaeng mỉm cười nói.

Puth cười khẽ một tiếng, cứ gọi đi sau tối nay liền đổi lại ngay mà.

--------KTX
Puth vừa về đến ký túc đã nghe Mon kêu lên:

"Anh Puth không ở chỗ anh Kaeng sao ạ?"

"Có chuyện cần nói với mày."-Puth cười cười.

"Sao ạ, à tối nay trận bida anh có chắc thắng không, em thấy thua chắc."-Mon nhún vai bất lực nói.

"Tao đang định nói chuyện này, sẽ không thua đâu nếu mày chịu giúp tao."-Puth gõ gõ bàn nhướn mày.

"Giúp, em nhất định giúp anh hết mình."-Mon gật đầu chắc nịch.

"Okee, vậy lấy điện thoại ra, đến lúc cần tuyệt chiêu của mày rồi. Thắng hay bại trông cậy hết vào mày."

---------------
Tối bar Bluemoon.

Trong ánh đèn lung linh, hoà vào không khí sôi động, ở một bàn nào đó hiện tại đã có mặt đầy đủ sáu người chuẩn bị cho trận đánh danh dự của mình, Sun cười hỏi:

"Trận đầu tiên ai đánh."

" Mày lên đi Sun."-Kaeng gật đầu nói.

"Thế thì Nuea, em cố lên."-Puth cười tươi với Nuea cổ vũ, lượt này Puth chắc thắng trong tay.

"Anh có thể yên tâm thắng rồi ạ."-Nuea tay cầm cơ tiến lên bàn bida đối mặt với người yêu nhưng hiện tại là đối thủ của mình.

"Sun tao tin mày."-Kaeng bật cười nói, dù khả năng thắng Nuea không cao lắm nhưng vẫn là có khả năng.

"Tao cũng tin tao nữa."-Sun nói tự mình cổ vũ bản thân, trông khá là quyết tâm.
...
"Cốppp."-Tiếng bi cuối cùng lăn vào lỗ, không ngoài dự đoán Nuea dành được lợi thế đầu tiên cho đội nhà.

"Yeahhh, giỏi quá đi Nuea."-Mon vỗ tay cổ vũ.

"Không sao, mày đã dùng hết công lực rồi thì đến tao."-Kaeng đứng dậy uống chút rượu tiến về phía bàn bida, nhướn mày nhìn Puth.

Thấy thế Puth cũng cầm cơ đứng lên, khẽ mỉm cười trận này nếu thắng anh sẽ thắng cả trận.

"Trận này tao thắng mày sẽ phải giữ lời."-Puth cười tươi nói, trông rất tự tin.

"Không dễ như thế."-Kaeng nháy mắt với Puth và nhường lượt đánh đầu tiên cho người yêu.

Sau một loạt bi của mình vào lỗ Puth liền hướng mắt nhìn Kaeng:

"Tao thắng rồi nhé Kaeng."

"Cố lên anh Puth, hai bi nữa thôi ạ."-Mon cổ vũ nhiệt tình.

"Kaeng mày nhường hả."-Sun thì thắc mắc nhìn vẻ mặt điềm tĩnh của Kaeng.

Sun vừa nói xong thì viên bi của Puth liền chệch hướng thẳng tiến dội vào góc, Puth cau mày đến viên bi cũng muốn gây sự. Tiếng Kaeng cười khẽ vang lên, ngay lập tức nhận được cái liếc mắt nhẹ nhàng của Puth.

Kaeng cầm cơ bắt đầu lượt của mình, Kaeng cúi người rất tập trung, hắn không thể thua ở lượt này. Liên hoàn những viên bi vào lỗ.

"Cốppp."-Viên bi cuối của Kaeng cũng thành công, không cho Puth chút có hội nào. Thắng thua vòng này đã rõ. Kaeng giành lại điểm cho đội mình, liền hướng về Puth nở nụ cười đẹp miệng mở khẩu hình:

"Baby~."

Puth quay về chỗ với vẻ mặt nhăn nhó. Nuea liền lên tiếng:

"Anh Kaeng đánh rất tốt, vẫn còn lượt của Mon anh đừng lo."

"Mon làm sao mà thắng thằng Team, tao thấy Puth mày nên kiếm yêu cầu khác đổi đi là vừa."-Sun cười vui vẻ nói. Quả thật nhìn vào liền thấy rõ ràng. Một bên được đánh giá với kỹ năng tốt, một bên thì chỉ mới được làm quen.

"Mon, ổn chứ."-Puth nhướn mày nhìn Mon nói.

"Vâng anh, rất okkk. Anh yên tâm nhé"-Mon tự tin đáp.

"Team, mày không lẽ lại thua Mon."-Kaeng uống cạn hơi rượu nhìn Team đang im lặng nãy giờ khẽ nói.
Team nghe xong liền nở nụ cười với Kaeng:
"Đương nhiên."

"...sẽ thắng, tao thì...ờ..làm sao mà thua được."-Team nói xong vừa quay sang liền thấy người yêu ngồi bên đội đối thủ nhìn anh mỉm cười Team liền nặn ra nụ cười mà anh cho là tự nhiên nhất có thể gật đầu với Mon, sau cúi đầu uống cạn ly rượu, tay cầm cơ, đánh lượt quyết định của cùng.

Kaeng nhìn sang Puth khẽ cười, lại một lần nháy mắt bộ dáng cực kỳ tự tin. Puth đối diện với ánh mắt của Kaeng nở nụ cười gian manh, mày nhướn nhẹ.
"Để rồi xem ai mới là người thắng cuộc, ai mới là baby."

--------------------
️Ui thế là hơn 53 bình chọn thật ạ🥳 cảm ơn m.n người nhiều lắm ạ🤧🤧
Chúc m.n ngủ ngon❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info