ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

Chương 42

laiina982


["Ê hình như là Mork nam khôi khoa ngôn ngữ MEU kìa. Đẹp traiiii quá."
"Nghe nói chưa có người yêu."
......]

Một loạt lời xôn xao từ những bàn kế bên, Puth nghe xong quay nhìn một vòng.  Anh nhận ra Mork đi cùng bạn và rõ ràng nhóm của Mork đã chọn được bàn để ngồi nhưng lại tự nhiên đến bàn của bọn anh xin chỗ?

"À chỗ này của Kaeng, lát nữa Kaeng sẽ trở lại."-Puth cũng tính là thành viên chủ nhà còn cùng khoa với Mork nên anh lịch sự mỉm cười.

Như thể chưa nghe thấy lời nói của Puth, Mork cứ thế trước ánh mắt hoang mang của năm người ngồi xuống chính xác vị trí của Kaeng. Puth nhẹ cau mày đây được tính là lần thứ hai.

"Anh Mork lát nữa anh Kaeng sẽ quay lại."-Mon chỉ chỉ.

"Ở đây hình như cũng đâu thiếu ghế."-Mork khẽ cười.

Nuea ngồi đó lẩm bẩm:
"Thì đúng rồi, ghế đâu có thiếu vậy mà cứ thích ngay chỗ anh Kaeng mà ngồi."

"Em sao vậy Nuea."-Sun nghe tiếng của Nuea khẽ hỏi.

"Không có gì đâu anh."-Nuea lắc lắc tay, lỡ rồi cậu cũng không muốn gây chuyện làm gì.

"Ghế này Kaeng chỉ mới vừa ngồi cũng chưa hoàn toàn thuộc về cậu ấy thì vẫn có thể đổi chủ mà đúng không? Mình vừa hay lại rất thích ngồi chỗ này."-Mork với gương mặt điển trai nở nụ cười, ánh mắt hàm ý chiếu thẳng lên người Puth. Dường như sau câu nói của Mork bầu không khí ngột ngạt liền bao trọn lấy chiếc bàn đáng thương.

"Thật ra thì do thằng Puth rấtttt nguy hiểm nên không muốn cậu ngồi gần ấy mà."-Sun cười cười cố cứu vãn tình hình có phần gượng gạo của hiện tại.

"Mày mới nguy hiểm."-Puth rướn người vỗ một cái lên người Sun.

"Lát nữa sau hoạt động Puth có rảnh không?"-Mork quay sang Puth nhẹ giọng hỏi.

"Cậu có gì cần giúp sao?"- Puth vẫn giữ được vẻ mặt tự nhiên đáp lời.

"Không có chỉ là Puth cũng học khoa ngôn ngữ nên mình muốn nhờ Puth làm hướng dẫn viên đưa mình tham quan khoa ngôn ngữ ở trường cậu."-Gương mặt điển trai chưa từng rời khỏi Puth nở nụ cười nói.

"Mình..."

"Anh Mork tiếc quá lát nữa anh Puth có hẹn với anh Kaeng rồi anh, anh Sun cũng học khoa ngôn ngữ lát nữa có thể dẫn anh đi ạ."-Nuea tiếp lời cho Puth vẻ mặt thoạt nhìn vui vẻ, từng chữ nói ra đều là cố ý nhấn mạnh rất rõ ràng.

"À đúng rồi, mình với Kaeng sẽ về cùng nhau, Sun có thể đưa cậu đi."-Puth nghe thế liền nhanh miệng nói.

"Ừm tụi nó bận lắm, mình thì rảnh đây."-Sun gật đầu.

"Sẽ vui hơn nếu Puth là người đi cùng mình, chắc là sẽ không mất nhiều thời gian của Puth đâu. "-Mork cười cười ánh mắt chờ đợi hướng vào Puth. Bốn người còn lại khỏi phải nói mặt đã dần đen lại, lời nói của Sun và Nuea hình như nam khôi này có vẻ không nghe được chữ nào.

Puth bắt đầu cảm thấy như bị dồn ép tuy nhiên thân là chủ nhà lại cùng khoa anh hiện tại cũng chẳng biết nói gì cho phải, dự định tìm cách từ chối khéo liền nghe tiếng Mon kêu lên:

"Í anh Puth, anh có điện thoại kìa."-Mon gọi Puth chỉ chỉ vào điện thoại trên bàn.

"Tụi mày ngồi trước tao ra kia nghe điện thoại."- Như bắt được sợi dây cứu tinh, gần như ngay lập tức Puth đứng lên cầm lấy điện thoại chuẩn bị rời bàn, nhưng tay lại bị nắm lấy kéo về, nhận ra tình hình Puth nhanh chóng giật tay ra khỏi cái siết chặt của Mork cười hỏi:

"Còn chuyện gì sao?"

"Puth, trên tóc cậu hình như có gì đó."-Mork cười nhẹ, xoa xoa bàn tay trống rỗng.

"Hả?"-Puth khó hiểu hỏi lại.

Mork khẽ cười ra vẻ thật sự có ý giúp đỡ nhè nhẹ vươn tay phủi phủi tóc cho Puth trước sự ngạc nhiên của những người ngồi bàn.
Nuea và Team khẽ cau mày nếu không nghe Mork vừa nói thì họ thật nhìn không ra hình ảnh này là phủi bụi giúp mà nó giống như vuốt tóc xoa đầu kiểu thân thiết thì đúng hơn.

"À được rồi cảm ơn nhé."-Puth không kịp phản ứng nhận ra vội né đi bàn tay đang cố tình dây dưa trên tóc. Bản thân anh cũng cảm thấy khó chịu với hành động tự nhiên của người này. Puth rời khỏi bàn và cũng không nhận ra rằng khoảnh khắc bản thân bị động khi nãy đã được chụp lại bởi một điện thoại ở một bàn xa xa.

Nhìn đàn anh khoa ngôn ngữ đã ra hàng ghế bên ngoài nghe điện thoại Nuea liền ngã người tựa vào ghế chậm rãi nói:

"Ghế thì có thể đổi chủ, nhưng người đã có chủ thì khác. Người không phải vật vô tri, đến được với nhau là cả một quá trình và đương nhiên tình yêu giữa họ cũng sẽ không vì một ngọn gió ất ơ nào bay đến mà tan ra.... Anh Mork là người thông minh chắc cũng hiểu rồi ạ."-Nuea nhướn mày ý tứ rõ ràng nhìn chằm chằm vào nam khôi khoa ngôn ngữ trường bạn. Bầu không khí ngạt thở lại từng chút một bao trùm.

"Em Nuea đây có gì chắc chắn. Nếu chỉ là tự nghĩ thì tôi đây thật muốn thử xem liên kết mà cậu nói sẽ bền đến độ nào. Cũng thú vị nhỉ?"-Mork bắt chéo chân cười một tiếng, câu nói mang vẻ khiêu khích rõ ràng.

"Nè anh.."-Nuea thật ra cũng không muốn nói nhiều chỉ là người trước mặt nói ra câu nào liền làm cho người ta khó chịu. Cũng không quá khó hiểu với phản ứng của Nuea-bởi lẽ rất rõ ràng người Mork đang nhắm tới là người yêu của Kaeng cũng chính là đàn anh thân nhất của cậu.

"Nuea...ngồi xuống trước đã."-Sun kéo kéo tay Nuea-người đang muốn bốc hoả trên đầu.

"Có cần thể hiện rõ ý định một cách công khai như thế không? Chúng tôi đều là bạn của Kaeng."-Team cau mày, cục đá cản đường tình duyên này xem ra thì có đập cũng chưa chắc vỡ, hai người bạn của anh vừa trải qua một tràng sóng gió mới đến được đây không nghĩ tới lại dính phải chướng ngại vật to tướng này.

"Có vấn đề gì sao? Tôi cũng chưa từng có ý che giấu. Vốn dĩ thì khi quyết định đến trường các cậu thì Puth chính là mục đích của tôi."-Mork bỏ tay vào túi không chút e ngại trước bốn người bạn thân thiết của Kaeng nói ra ý định của mình.

"Rõ ràng anh biết anh Puth có người yêu rồi mà, anh nên..."-Mon vẫn dùng giọng điệu nhỏ nhẹ của mình nói.

"Tôi biết và các cậu cũng không cần nhắc lại nhiều lần đâu. À mà còn một chuyện các cậu đều là bạn thân với Puth nhỉ?"-Mork nhìn một loạt gương mặt u ám, bản thân thì tươi cười hỏi.

"Thì như thế nào."-Sun cau mày bản thân là một người thân thiện cũng gọi là dễ tính nhưng hiện tại chính anh còn thấy khó chịu trước sự thẳng thắng của Mork đây.

"Không có gì chỉ là nếu đúng là vậy thì thật sự phải nhờ các cậu chiếu cố tôi một chút. Đặc biệt là em cùng phòng ký túc và bạn cùng lớp cùng khoa hy vọng hai người sẽ giúp tôi một tay. Cảm ơn trước nhé."-Mork nở nụ cười dứt lời liền đứng dậy bộ dáng thư thả rời sang bàn mà bạn của Mork ngồi sẵn, bỏ lại bốn người với gương mặt cứng như tượng, nhăn nhó không nói thành lời.

"Nó nói cái gì vậy."-Sun cau mày dù hiểu được nhưng vẫn hỏi lại.

"Thì nói là nhờ tụi mình giúp nó đập chậu cướp hoa nếu không muốn nói thẳng ra là nó muốn mày giúp dựt thằng Puth khỏi thằng Kaeng."-Team sau vài giây ngưng đọng thì giải thích rất rõ ràng.

"Cái gì vậy trời, sao có thể trắng trợn kiểu đó? Bày đặt nhờ vả, em thấy giống đả kích tinh thần người ta thì đúng hơn."-Nuea nhăn nhó khó chịu ra mặt.

"Mà sao anh ấy biết em là bạn cùng phòng ký túc xá với anh Puth?"-Mon ngơ ngác.

"Tao nữa? Công nhận thằng đó tự tin khiếp luôn."-Sun cũng thắc mắc, anh nhớ chưa từng nói với Mork về lớp của mình...thật ra là chưa nói chuyện lần nào thì làm sao mà giới thiệu.

"Mày hỏi nó chứ làm sao tao biết."-Team nhăn nhó.

"Anh Puth nổi bật trong khoa mà chắc là hỏi vài sinh viên là ra thôi anh."-Nuea chống tay lên bàn khẽ đáp.

"Chà nam khôi này coi bộ cũng không vừa đâu."-Sun gật gật đầu, số đào hoa của bạn thân nhất của anh coi bộ vẫn còn cao lắm.

"Ai không vừa."-Puth vừa nghe điện thoại xong quay lại đã thấy bốn người ngồi đó vẻ mặt khó coi như thể vừa bị tạt vài xô nước lạnh liền hoang mang hỏi.

"Thằng vừa nãy đó."-Sun nghe hỏi cũng không ngập ngừng liền đáp còn tốt bụng quay người về phía sau chỉ tay tận tình.

"ÚIiii"-Tiếng hét giật mình của những cô nàng trong quán cùng với tiếng vỡ của ly thu hút sự chú ý của nhiều người trong đó không thiếu bàn của Puth. Theo hướng chỉ tay của Sun, Kaeng đang đứng đó áo sơ mi trắng đã bị ướt một mảng, bên cạnh đôi giày đắt tiền là những mảnh vỡ của ly, không khí có vẻ không mấy tươi vui.

++++++++++++++
"Xin lỗi nhé, không sao chứ, mình vô ý quá."

Kaeng nhìn một mảng ướt đẫm trên áo khẽ cau mày liền nghe giọng nói vội vã bên tai. Kaeng ngẩng đầu đối diện với ánh mắt xin lỗi nhưng có phần hờ hững của người đối diện, nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc Kaeng mỉm cười đáp:

"Nếu chỉ là vô ý thì không vấn đề."

Khi nãy sau khi gọi nước hắn nhận được cuộc gọi của Gina về một số chuyện của nhóm lớp thành ra có chút lâu. Vừa mới bước vào đã thấy Mork đi về phía hắn, dù có ấn tượng không tốt nhưng Kaeng vốn không nghĩ nhiều cũng chẳng muốn quan tâm, thẳng đường đi về bàn của nhóm. Bất ngờ một lực va mạnh vào vai hơn nữa áo của Kaeng vừa hay còn hứng được trọn cả lượng nước trong ly của kẻ vừa va vào hắn, cũng bởi lực va chạm mạnh dẫn đến ly nước vụt khỏi tay rơi thẳng xuống đất tạo nên tình huống căng thẳng như lúc này. Quả thật không ai khác là Mork, Kaeng nhướn mày hắn đương nhiên nhận ra rằng đây là cố ý, rõ ràng quán rộng như thế lại va phải, rõ ràng ly nước bên tay trái tại sao đến gần hắn liền đổi thành tay phải cầm ly.

"Mork không cố ý đâu, xin lỗi nhé Kaeng."-Người bạn đi sau Mork hướng Kaeng tiếp lời.

"Chuyện nhỏ này chắc Kaeng sẽ không để bụng đâu nhỉ?"-Mork nhướn mày hỏi.

"Chỉ là chuyện nhỏ không có gì...
Tốt nhất sự "vô ý" của cậu nên kết thúc ở đây là đủ, cẩn thận một chút kẻo mảnh vỡ cứa vào chân. "-Kaeng gật đầu cố ý nhấn mạnh lời nói, ánh mắt lạnh nhạt chiếu thẳng vào Mork.

Mork đá nhẹ mảnh vỡ bên chân, bật cười:

"Thế thì Kaeng có thể yên tâm, mảnh vỡ nhỏ nhoi thế này sẽ không làm mình đau nổi đâu.....À vừa nãy mình có nói chuyện với Puth đúng là càng nói có cảm tình nhiều hơn."

Nhìn vẻ mặt có chủ ý gây chiến của Mork, Kaeng cho tay vào túi quần khẽ siết chặt, dù trong cơ thể đang kêu gào vung tay nhưng Kaeng bên ngoài vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, hắn như có như không nở nụ cười:

"Người yêu tôi lúc nào cũng thân thiện... về điều này thì tôi rất rõ, cảm ơn nhé."

Kaeng nói xong không để ý đến sắc mặt của Mork đồng thời cũng không muốn dây dưa tiếp liền né sang một bên bước đi. Vừa bước một bước ngang với Mork thì bên tai lại có giọng nói thì thầm:

"Giữ người yêu cho kĩ vào. À không cần phải giữ...sớm muộn gì thì cũng thành của tao."
....
"Âyy Kaeng!!!!"
-----------------------------
☘️Dừng ngay đây cho gay cấn hh🤣.

❤️ Í au mới phát hiện chap nhiều bình chọn nhất của fic là 53. Nên là nay nếu mà chap này tính từ giờ này đến 23h ngày mai mà m.n tặng chap này được hơn 53 bình chọn thì au sẽ ra liền chap tiếp theo ngay tối mai cho nóng luôn nè🤣 
Lâu lâu buồn buồn thử tương tác thôi hh i love you❤️.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info