ZingTruyen.Asia

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

chương 41

laiina982

Cái tên xa lạ chạy thẳng vào đầu, Puth nhanh chóng đẩy Kaeng ra, cau mày hỏi.

Thì ở chung nhà mà, tao mới vừa đem đồ ăn cho ăn."-Kaeng thành thật trả lời, hắn vừa nãy nhìn thấy hai đứa ăn rồi mới qua đây.

"Cái gì?? Chung nhà, đến hồi nào sao tao không thấy."-Puth cau mày nói.

"Thì lúc ở kí túc mày nói tao về đi thì sau đó tao đưa về đây ở với tao rồi."-Kaeng đương nhiên nhanh trí nhận ra Puth đang hiểu lầm nhưng không đi thẳng vấn đề giải thích mà cứ thế tiếp chuyện rõ ràng là đang muốn ghẹo người.

" Ngày hôm đó mày suy sụp tới mức đó sao?? Nhưng dù gì thì hiện tại tao đang là người yêu của mày còn gì. Vậy mà mày còn dám đưa người về nhà."-Puth hít sâu một hơi cao giọng nói, nhìn Kaeng đang ung dung gương mặt lại cau có thêm vài phần.

"Tao chỉ có mày thôi, nhà này tao chưa từng đưa ai về ngoài mày đâu."-Kaeng thấy người nào đó đang dần lùi xa mình khẽ cười.

"Đứng đó. Đừng cố lừa tao, người ở đâu, tầng dưới hay ở phòng nào"-Puth nhìn Kaeng đang bước tới nhướn mày nói, anh thật sự đang muốn dập tắt hoả khí trên đầu, xử lý xong người kia trước hẳn lên đây tính sổ với Kaeng cũng không muộn.

Nhìn ánh mắt như muốn cắt hắn ra làm đôi của Puth. Kaeng dừng bước chân, không nhịn được bật cười, cố giữ giọng bình thường khẽ nói:

"Thì ở sau lưng, dưới chân mày."

"Cái gì Kaeng...tao thật không ngờ mày lại tới mức này, từ tiêu chuẩn chân dài mà bây giờ nhỏ con dưới chân tao mày cũng được luôn."-Puth cau mày hoang mang, đồng thời trong lòng còn cực kỳ khó chịu.

Kaeng lần nữa không nhịn được bật cười, Puth nhìn nét vui vẻ không mấy lo lắng của Kaeng liền có chút nghi ngờ quay về sau thì người không thấy chỉ nghe tiếng:

"Meoww~~~"

Puth hết nhìn hai chú mèo nhỏ xinh dưới chân lại nhìn sang Kaeng đứng cười không thấy mặt trời ngơ ngác hỏi:

"Ủa Kaeng?? Candy? Cho ăn là mèo...hả"

"Ừm. Hai đứa dưới chân mày Candy, Seven."-Kaeng gật đầu.

"Sao không nói sớm, mày hình
như thấy yên bình quá nên muốn tìm chuyện để nói."-Puth thả lỏng cơ mặt. Nhưng mà quả thật là khi nãy anh có hơi vội vã quá chưa nghĩ gì nhiều liền dẫn cảm xúc đi theo con đường ghen một mạch, còn tặng Kaeng một màn hài buổi sáng. Đừng thắc mắc vì sao một người tinh ranh vốn cẩn thận khó lừa như anh lại tự dưng nổi ghen bất chợt vì chính anh còn đang không hiểu tại sao não của anh khi nãy lại suy nghĩ cụt ngủn thế kia mà.
Puth nhăn nhó lườm Kaeng một cái, hay cho kẻ biết rõ hiểu lầm còn cố tình ghẹo gan.

"Nếu nói ra thì làm sao thấy được người yêu của tao khi ghen đáng yêu đến mức nào."-Kaeng vừa nói vừa đến gần Puth, định bụng ôm người vừa bốc hoả kia vào lòng nhưng không...vòng tay trống rỗng.

"Là Candy đúng không, con là Seven à. Dễ thương hơn ba của hai đứa nhiều luôn."-Puth ngồi xuống ôm lấy hai chú mèo vào lòng bước đến ghế sofa tay vuốt ve bộ lông được chăm sóc kỹ lưỡng của Candy mặc Kaeng đứng đó chớp mắt nhìn theo.

Kaeng bơ vơ liền không chấp nhận đi đến bên cạnh Puth ngồi xuống, tựa đầu vào vai Puth nhỏ giọng:

"Khi nãy là ghen đúng không."

"Còn giả vờ không biết. Nếu tao đưa người khác về thì mày cảm thấy như thế nào."-Puth xoa xoa đầu Seven bên cạnh đang dụi dụi vào chân, nói.

"Tao nhất định không để mày có cơ hội đó đâu."-Kaeng cau mày, dù chỉ là tưởng tượng đã đủ khiến hắn bốc hoả trên đầu.

"Mày để Candy với Seven ở đâu, sao tao không thấy."-Puth thắc mắc, đêm đến tìm Kaeng nói rõ và cả hôm qua anh thật không nhìn thấy hai chú mèo của Kaeng, có lẽ là anh không để ý.

"Thì có phòng ở tầng dưới mà, hai đứa chơi ở đó, khi thì chạy vòng vòng. Tao chưa kịp nói cho mày biết, hôm qua đến nay cũng không có thời gian để nói."-Kaeng ôm Seven bên cạnh, giọng đều đều vang lên.

"Cũng đúng, đáng yêu quá."-Puth gật đầu, hôm qua hết ăn rồi đến quán rượu  về nhà thì...sau đó liền qua một đêm và từ đêm anh đến tìm Kaeng thì anh cũng chưa đến thêm lần nào, không hay biết sự có mặt dễ thương này cũng không khó hiểu.

"Candy, Seven sau này hai đứa sẽ có thêm một baba chăm hai đứa rồi nhé."-Kaeng cười cười ôm cục bông nhỏ mềm mại.

Nghe Kaeng nói, Puth vốn dĩ vừa gặp đã có cảm tình rất tốt với hai chú mèo nhỏ liền không lòng vòng gật đầu:

"Ừm. Hai đứa sẽ được chăm thật tốt."

Kaeng cười đến vui vẻ lại nghe Puth tiếp lời:

"Tại sao hai con đáng yêu thế này mà ba Kaeng của con lại trái ngược quá, không giữ lời với baba gì cả, con nói xem baba có nên giận hay không."-Puth nhìn đôi mắt tròn xoe của Candy, vẫn nhớ trong đầu lời hứa mà luyên thuyên.

"Meoww, meow~><"-Hai tiếng kêu nhỏ nhỏ vang lên.

"Con cũng thấy nên giận đúng không, ba cũng nghĩ vậy đó."-Puth ra bộ dáng ngẫm nghĩ gật gật đầu với Candy đang nhìn anh chăm chú.

"Đâu có, khi nào? Rõ ràng Candy nói là không nên giận mà."-Kaeng ngưng cười biểu cảm phong phú nhìn Puth, ôm lấy Candy đặt xuống sàn vội vã lên tiếng.

"Thôi mà, để chuyện đó tính sau nhé....nha tình yêu."- Kaeng tựa lên vai Puth chớp chớp mắt ý định chuyển hướng sang kéo dài thời gian.

"Được nể mặt hai con dễ thương thế này, tao sẽ cho mày thêm 5 tiếng để suy nghĩ câu trả lời. Giờ thì đi ăn. Đói bụngggg."-Puth đột nhiên dễ đến bất ngờ vì anh đói thật...

"Ok ok, vậy đi thôi nhé."-Kaeng gật đầu.

"Hai đứa ngoan, giúp ba hoãn được một chút, lát nữa về ba sẽ thưởng cho."-Kaeng vỗ nhẹ đầu hai chú mèo đáng yêu của mình sau liền nhanh chóng theo chân Puth ra ngoài.

++++++++++13h30 chiều

Hiện tại hai người đã đến cửa quán ăn vặt trước trường- nơi tụ hội đã hẹn trước của cả hai với nhóm và đây cũng là nơi thường xuyên được sinh viên trường lui tới tụ tập chuyện trò, lúc này đã có khá đông người có mặt.

"Kaeng baby, câu trả lời sẽ như thế nào đây."-Puth đi bên cạnh Kaeng bất chợt  dừng chân cười hỏi.

"Hả...à..hay là đổi yêu cầu nhé tình yêuuu~~"-Kaeng quay sang cố nở nụ cười thật đẹp, hắn cứ tưởng sẽ được cho qua nhưng có vẻ vô vọng. Có thể nào cho hắn quay lại thời gian vào đêm hôm qua luôn được không?

Nhìn Puth nghe xong mỉm cười, tự dưng  Kaeng lại có cảm giác bất an và rồi.......

--------------
"Anh ơi, giờ anh nghĩ tụi mình nên ngồi bàn nào cho phải."-Mon ngơ ngác khều khều Team đứng bên cạnh.

"Chuyện gì nữa đây."-Sun hoang mang nói, Nuea cũng đã đến. Trước mắt 4 người Kaeng và Puth đã vào quán ngồi đợi, chỉ là... mỗi người ngồi mỗi bàn ở hai dãy song song nhau?? Họ còn nghe được xung quanh đang sinh viên đang nháo nhào.

["Sao mày nói Kaeng với Puth yêu nhau sao ngồi riêng hai dãy kìa."
 "Tao thấy ảnh trong bar mà , chắc giận nhau."
"Yêu nhau ngồi riêng làm gì."
" Hay là hai người đùa, Kaeng vẫn độc thân.?"
"Tao đã bảo rồi Kaeng với Puth không thể mà."
"Chắc là cãi nhau thôi".]

"Sáng còn mới đăng hình ngọt ngào lắm mà, giờ vụ gì đây. Cãi nhau sao??"-Nuea hỏi.

"Rồi sao, giờ ngồi bàn nào đây ạ"-Mon bối rối nhìn hai phía.

"Thì tạm chia ra hai bên, hỏi thử chuyện gì xem sao."-Team khẽ nói, cả đám cũng gật đầu.

Kết quả dễ đoán chia đôi lối đường, nhóm ai về nhóm nấy.

"Anh Puth, đến lâu chưa ạ."-Mon cười hỏi.

"Cũng mới đến thôi."

"Mày với thằng Kaeng vụ gì vậy"-Sun liếc qua bàn kế bên rồi quay lại hỏi Puth.

"Kaeng không giữ lời hứa với tao."-Puth khẽ nói. Thật ra thì chuyện xưng hô ban đầu Puth nói nhưng cũng không đặt nặng, Puth chỉ yêu cầu thử thôi còn được hay không thì cũng không quan trọng...chỉ là Puth nhớ tới người nào đó lúc sáng vui vẻ trong niềm vui và hăng hái nhìn anh vô cùng hài hước cùng cú ghen khơi bùng cháy với bé mèo, anh liền quyết định danh daddy này anh phải lấy. Ít nhiều thì anh cũng muốn thử xem được Kaeng gọi là daddy cảm giác sẽ như thế nào....nghe cũng thú vị đấy.

------
"Anh Kaeng, anh với anh Puth..."-Nuea khẽ hỏi.

"Mày làm thằng Puth giận gì nữa, hay cãi nhau."-Team cũng tò mò hỏi.

"Thì...lỡ hứa chuyện không muốn thực hiện."-Kaeng có chút bất ngờ vì hai người bạn lại biết rằng hắn và Puth có xảy ra chút xíu chuyện nhỏ nhoi:

"Sao mày biết tụi tao có chuyện?"

"Chia bàn còn không phải giận sao. Trời ơi, có gì từ từ nói sao mỗi người mỗi bàn đau thương quá vậy anh."-Nuea nhìn sang ba người ở bàn bên khẽ nói.

"Tụi tao chia bàn khi nào??? Cãi nhau khi nào"-Kaeng ngơ ngác hỏi.

"Rồi không phải chia thì sao mày ngồi bên này."-Team nhướn mày.

"Khi nãy mẹ tao gọi, Puth sợ tao đưa camera sang nên chạy qua kia ngồi đợi tao nghe xong điện thoại rồi qua đây lại mà."-Kaeng cười nói, hôm nay hình như có khá nhiều hiểu lầm đi.

"À à. Làm tưởng đâu..."-Team nhăn nhó gật đầu. Dứt lời liền cùng Kaeng và Nuea di chuyển qua bàn của Puth.

"Rồi sao quyết định chưa."-Puth quay sang Kaeng cười cười.

Kaeng bối rối nhớ lại câu nói của Puth vừa nãy ở trước cửa:

+++++++++++
"Được, nếu không muốn gọi thì không sao chúng ta vẫn sẽ như bình thường tao cũng không giận mày..."

"Thật sao?"-Kaeng mừng rỡ hỏi.

"Thật chỉ có điêù...ngủ chung thì vẫn ngủ nhưng đừng hòng chạm vào tao."
+++++++++++

Kaeng nhăn nhó nếu gọi đã không thể thì việc không chạm thì còn khó hơn, Kaeng vẫn quyết định...năn nỉ:

"Đổi yêu cầu đi mà. Đừng làm vậy mà, tao biết mày cũng không muốn đâu."-Kaeng ôm lấy tay Puth lay lay vẫn câu nói cũ.

"Không."-Puth lắc đầu.

"Đi mà nhaaa."-Kaeng tỏ vẻ đáng thương ôm lấy mặt Puth xoay lại để Puth nhìn thẳng vào ánh mắt năn nỉ của hắn.

"Không đâu."-Puth trong lòng đã rất muốn cười nhưng vẫn là chọn không tha.

"Ừm...ừm"-Team khẽ phát ra tiếng, bốn người bọn anh còn chưa chết.

"Tụi mày nói thử rõ ràng là tao đúng."-Puth nhìn 4 người trước mặt khẽ nói.

"À em có ý này. Hay là thi gì đi ạ, nếu anh Kaeng thắng thì anh Puth đổi yêu cầu, anh Kaeng thua thì anh Kaeng giữ lời."-Nuea suy nghĩ một lát liền đưa ý kiến.

"Ê vui đó, lâu rồi cũng không có gì hay để chơi."-Sun gật đầu.

"Nếu anh Puth đồng ý thì như thế là ổn đó ạ."-Mon cười góp vui.

"Ờ..Thi gì đây."-Puth hỏi, nếu cứ lằng nhằng với biểu cảm năn nỉ phong phú của Kaeng thì anh sẽ sớm muộn cũng sẽ đầu hàng bỏ luôn nên thôi cứ thử đã.

"Có gì thi đơn được ta...."-Mon suy nghĩ.

"Bida đi."-Team nhướn mày.

"Không được, như thế không công bằng."-Puth lắc đầu, dù tự tin nhưng anh thừa biết Kaeng giỏi về trò này, anh làm sao thắng nổi.

"Cho mày chọn."-Kaeng nhìn Puth yêu chiều nói.

"Bida cũng được nhưng không phải chỉ tao với mày, chia đội đi ở đây 6 người vừa đủ."-Puth vừa nghĩ ra gì đó liền chấp nhận. Vì nếu tính ra về thể thao Kaeng cũng rất tốt, uống rượu càng lại càng giỏi thì cái nào mà anh chẳng thua, nên thôi thay vì vắt não chọn môn anh có thể thắng thì thà tìm cách thắng Kaeng trong bida này thì tốt hơn nhiều.

"Được, nhường mày chọn người. Team /Nuea, Sun/Mon."-Kaeng nhướn mày, hắn rất có tự tin.

"Okee, vậy thì Nuea giúp anh nhé."-Puth cười cười nói.

"Vânggg em rất sẵn lòng."-Nuea gật đầu.

"Người tiếp theo Mon mày cũng giúp anh."-Puth nhìn về Mon chọn thành viên cuối cùng.

"Chời anh nghĩ làm sao vậy anh Puth, em đâu có rành đâu, giờ ví dụ anh thua anh Kaeng trận đầu xong tới em thua nữa là thua luôn rồi anhhh."-Mon hoang mang nói cậu còn chưa rành luật nữa.

"Yên tâm không sao, nếu tao thắng trận đầu thì mày yên tâm."-Puth vỗ vỗ vai Mon nhướn mày, cái gì cũng có lý do của nó.

"Trận đầu anh Kaeng thắng chắc."-Mon bĩu môi.

"Sao mày không có niềm tin với anh mày gì hết vậy Mon. Không tao thì còn Nuea mà."-Puth nhăn nhó, chưa gì hết mà nội bộ lục đục thế này rồi.

"Được. Nếu vậy thì nghe theo mày đi. Team, Sun tao tin tụi mày."-Kaeng nắm chắc trong tay phần thắng, liền gật đầu.

"Tao thì okee không vấn đề."-Sun cười nói.

"Thắng chắc rồi nhỉ."-Team cũng vui vẻ, kèo này hình như khá dễ ăn.

"Chơi thế nào."-Kaeng hỏi.

"Mỗi bên cử 1 người tùy ý ra chơi 1 vs 1. Sẽ đánh 3 trận, đội nào thắng 2 trận thì coi như thắng."-Puth vui vẻ nói.

"Được như thế đi, không gian lận, công bằng tính tới đi."-Kaeng cười một tiếng gật đầu.

"Vậy quyết định rồi nhé. Uống gì đây tao đi gọi."-Kaeng quay sang Puth hỏi.

"Như cũ nhé, baby~~"-Puth vui vẻ nói, cố ý nói thầm từ baby cho mỗi Kaeng nghe. Puth cười nhẹ Kaeng nên tập dần cho quen là vừa.

"Nhìn qua cũng rõ.. mày vẫn là baby của tao."-Kaeng khẽ cười thì thầm bên tai Puth trước khi đứng lên rời khỏi bàn.

-----------
Sau khi Kaeng rời đi một lúc thì tại bàn của nhóm có tiếng nói vang lên:
" Chào các cậu, xin hỏi chỗ này mình ngồi được chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia