ZingTruyen.Info

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)

chương 40

laiina982

Màn đêm yên tĩnh khép lại thay vào đó là ánh mắt trời nhè nhẹ của sớm mai.
Kaeng đã thức dậy từ sớm, trên người là chiếc áo thoải mái chậm rãi đi đến bên giường, khẽ nhích người nằm sát bên cạnh người vẫn còn đang ngủ. Kaeng mỉm cười ngọt ngào, tay vuốt ve gương mặt làm hắn yêu đến say ngất. Tính đi tính lại cũng đã rất nhiều lần Kaeng nhìn Puth ngủ say không chút phòng bị bên cạnh và mỗi lần như thế hắn đều cảm giác được rằng bản thân lại yêu người này nhiều thêm....với Kaeng thì ngắm người yêu thật sự mà nói dù bao nhiêu cũng không đủ.

Puth say sưa trong mộng cảm giác có người đang quấy rầy khẽ cử động, nghiêng đầu hé mở tầm nhìn đang khép chặt. Ánh sáng đầu tiên rơi vào tầm mắt cũng là lúc Puth nhìn rõ được gương mặt ôn nhu ở khoảng cách rất gần với anh. Puth nheo nheo mắt sau liền vui vẻ với tay ôm lấy Kaeng, tự mình rướn người vùi đầu vào lòng ngực ấm áp của hắn. Buổi sáng vừa mở mắt được nhìn thấy người mình yêu bên cạnh thì quả thật là hạnh phúc. Puth mỉm cười, giọng chưa tỉnh ngủ thì thầm:

"Thức sớm quá đi, tao vẫn còn buồn ngủ mà~"

Nhìn hành động của người thương Kaeng khẽ cười, nghiêng người ôm lấy Puth tay nhẹ xoa xoa mái tóc rối của anh, nhỏ giọng:

" Hôm nay phải đến trung tâm mà đúng không? Đã gần 7 giờ sáng nếu không thức sẽ trễ đó babyy~~"

"Ưmm~"-Puth vẫn nhắm mắt dụi đầu vào lòng Kaeng hừ nhẹ.

Kaeng cảm thấy bản thân như đã bị hinh ảnh của Puth nhấn chìm vào bể mật. Ánh mắt tinh ranh ngày nào của hắn hiện chỉ thấy một tầng mây yêu chiều. Kaeng cũng muốn Puth được nghỉ ngơi chỉ là đến trung tâm không thể nói nghỉ là nghỉ.

"...Hay là Daddy làm gì đó giúp baby tỉnh ngủ nhé."-Kaeng hôn lên đỉnh đầu Puth cười cười.

Gần như ngay lập tức Puth từ trong lòng ngực Kaeng ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào gương mặt đẹp trai đang cười tươi , híp mắt bất mãn nói:

"Không cần. Hông của tao còn đang phẫn nộ đây này."

Kaeng khẽ cười hôn lên môi Puth, lần nữa ôm anh vào lòng, tay nhẹ xoa xoa hông của anh.

"Mệt lắm sao??...Hôm qua tao còn định làm thêm."

Puth nghe xong biểu cảm phong phú vỗ nhẹ vào vai Kaeng, cũng thật may Kaeng là định nhưng không làm nếu không thì chắc giờ này anh đã không dậy nổi. Puth thầm khen bản thân thông minh khi đã báo trước với Kaeng thời gian biểu. Puth còn đang vui vẻ với dòng suy nghĩ trong đầu thì giọng nói ấm áp vang lên bên tai.

"Vậy được rồi nhé, lát nữa đi ăn sáng trước rồi tao sẽ đưa mày đến trung tâm."

"Ưm.."-Puth mỉm cười gật đầu, rướn người hôn lên môi Kaeng rồi nhanh chóng rời khỏi vòng tay ấm áp.

Puth đã ra ngoài chuẩn bị, Kaeng cũng rảnh tay liền với lấy điện thoại ở cạnh giường lướt lướt một lát rồi khẽ cười tay ấn ấn màn hình, chậm rãi rời phòng.

Khi Puth quay trở lại Kaeng đã xuống phòng ăn, đúng lúc tiếng chuông điện thoại của anh reo lên, Puth nhanh chóng nghe máy là đàn anh ở trung tâm.

[****
-"À Puth, hôm nay em không cần dạy thay giúp anh nha. Xin lỗi nhé anh cứ tưởng sẽ không về kịp nên nhờ em dạy thay."

P-"Không có gì đâu anh. Chuyến đi của anh như thế nào rồi ạ."

-"Mọi thứ rất suông sẽ đấy Puth."

P-"Vâng, vậy gặp anh sau nhé...Vâng, Tạm biệt."

-....
...........]

Puth vươn vai một cái may quá đỡ phải đứng thêm hai tiết. Puth lấy điện thoại của mình định bỏ vào balo nhưng một loạt thông báo từ IG khiến anh tạm dừng hoạt động. Puth đi đến ngồi trên ghế sofa, màn hình hiện lên anh được tag vào một loạt bình luận. Puth liền ấn vào xem. Là bài đăng của người mà anh vừa hôn chào buổi sáng. Kaeng chỉ mới up hơn hai giờ nhưng đã có khá nhiều cmt hiện còn đang tăng thêm, Puth có chút tò mò nhìn cap và ảnh...

[Ảnh 🥳]
Kaeng: Chìa khoá nhận rồi thì không được trả lại...Tay đã nắm rồi thì không được buông ra. ❤️💚
(2022 lượt thích, 296 bình luận)

@T_pea55: Chắc là không sai rồi nè TT. Kaeng với Puth sao? Sốc quáaaa

@Gina: Thật ra thì đây là chuyện mình khá là hoang mang nên là mình xin mạo muội hỏi nhé. Ừm Kaeng với Puth yêu nhau á thì là #PuthKaeng hay #KaengPuth đâyy.
    -@Team: #PuthKaeng nhé Gina.
   -@Sun: #PuthKaeng Gina ơi.
    -@Gina: PuthKaeng thật hở~~><
    -@Kaeng: @Team,@Sun tụi mày làm ơn câm lại giúp tao..
    -@Gina: Chời ơi hai người làm bất ngờ chết luôn ấy. Hai người yêu nhau tụi mình đến nghĩ còn chưa từng nghĩ tới thì vụ này làm sao mà hình dung ra được乁 ˘ o ˘ ㄏ><

@NongNuea: Nếu đang ở cạnh nhau thì anh có thể quay sang nói thẳng với người yêu anh đi nhé. Nhà em đủ đường ăn rồi nên anh hông cần tặng em đâu.

@Team: Ơ kìa mỗi lần tao đưa mày say về chìa khoá tao cầm còn chưa nóng tay là mày đòi lại vậy mà bây giờ mày còn tặng hẳn luôn. Thế là quái nào???"
    -@Kaeng: Mày không phải người  yêu của tao #KAENGPUTH ạ.(105 like)
    -@Team::)....

@Kee: Chết rồi @Puth ơi mày sa lưới thằng Kaeng thật luôn hả?? Chống không lại chứ gì, chời chời Puth mà cũng có ngày bị cám dỗ hay sao hahahaha.

   -@Kaeng: Không. Tao mới là người bị cám dỗ.

  -@Kee:......

  -@Kee: Bỏ đi. Chúc tụi mày hạnh phúc, cơ hội có người yêu của tao lại tăng thêm. Tối nay tao đến bar tìm tình yêu của tao đây.            

@Bob: Tao mới thấy bên thằng Puth chìa khoá y chang của mày nhưng tao thề là tao không tin hai tụi mày quen nhau. Đùa hay thật.. đùa chứ gì, tụi mày làm sao mà lừa được anh.
    -@Kaeng: Là thật ạ.
    -@Bob:@Puth @Kaeng...

@_Keyys_s: A a bờ vai quyến rũ của ai đấy, mở góc rộng xíu cho tao xem thử.
     - @Kaeng: Của tao nhé, phiền mày lết sang chỗ khác.
     -@_Keyys_s: Vângg của mày. Ể vậy là thêm mày rời đi nữa, cuộc đua này chỉ còn lại mình tao lẻ loi thôi sao. Mà nè ăn mừng có người yêu gì đi chứ tối lên bar đêeeeeee.
     -@Kaeng: Mày nghĩ câu trả lời sẽ như thế nào.
     -@_Keyys_s: Ok ok tao hiểu。◕‿◕。.
.....
.......
++++++++++++++

Puth đọc một lát không kiềm được kéo nhẹ khoé môi, cái này là đang bố cáo thiên hạ đi. Mấy cmt đều là Kaeng vừa mới trả lời và càng ngạc nhiên hơn là tốc độ trả lời lại của tụi bạn anh còn nhanh hơn chớp.

"Có chuyện gì vui lắm sao?"-Kaeng từ cửa đi vào ngồi bên cạnh Puth cười hỏi.

"Tao cám dỗ mày khi nào....hửm"-Puth đặt điện thoại xuống bàn nghiêng người đối mặt với Kaeng nhướn mày hỏi.

Kaeng đặt tay lên thành ghế, nhích người tạo một khoảng cách rất ngắn giữa hai người, gương mặt điển trai khẽ nhếch môi:

"Nếu không phải mày quyến rũ tao thì hôm đó tao đã không đến tìm mày...nếu không phải bị mày mê hoặc thì tao làm sao lại rơi vào con đường tình yêu. Mày làm tao say rồi lấy mất trái tim, như thế không phải cám dỗ thì là gì."

Puth nghiêng đầu, tại sao nghe một hồi liền như anh là thợ săn thả mồi dụ thỏ thế kia?? Nhưng Kaeng không phải là thỏ a!! Làm gì có chuyện cười một cái liền sa lưới. Puth chớp chớp mắt định phản bác lại nghe Kaeng trầm giọng bên tai:

"...Tao là tình nguyện bị mày cám dỗ."

Kaeng khẽ cười dứt lời liền đặt lên môi Puth một nụ hôn. Hắn là kiểu người thích đi chinh phục nếu người khác tự tìm đến hắn nhất định gạt đi, có lẽ là do đã chú ý đến Puth từ trước nên đêm đó khi Puth mở đầu dẫn lối hắn liền rất sẵn lòng. Thật sự mà nói ngoại trừ lần ở bar thì về sau Puth không cần làm gì nhưng trong mắt Kaeng lúc nào cũng quyến rũ đến lạ thường. Puth chính là vô tình mê hoặc còn hắn là cố tình buông thả để bản thân tự nguyện đắm chìm.

"Giỏi ăn nói. Hèn chi không ít cô gái ngã vào lòng mày."-Puth đẩy nhẹ vai Kaeng tránh khỏi nụ hôn ngọt ngào, trái tim đã nhảy loạn lên cười nói.

"Người khác ngã hay không tao không để ý, tao chỉ để ý mỗi mày thôi...cuối cùng thì mày cũng chịu ngã vào lòng tao."-Kaeng ánh mắt hạnh phúc chiếu vào đôi mắt rạng rỡ của anh nhỏ giọng.

"Thật ra tao đã ngã từ lâu rồi."-Puth mỉm cười. Nếu tính từ lúc Puth nhận ra bản thân không tự chủ yêu Kaeng thì có lẽ là rất lâu về trước nhưng để xác định người anh yêu cũng yêu anh thì quả thật đã là một khoảng thời gian dài. Và thật tốt khi khoảng thời gian đó không phí phạm vì nó đã đổi lại được sự liên kết sâu sắc trong nhịp đập con tim giữa anh và Kaeng.

Kaeng vui vẻ khẽ cười một tiếng liếc nhìn đồng hồ trên tường thì Puth liền tiếp lời:

"À lát nữa tao không cần đến trung tâm, đàn anh nhờ tao dạy thay về rồi nên không cần đến nữa."

"Vậy thì đi ăn sáng rồi về nghỉ ngơi thêm chút, trưa nay cả tao với mày đều phải tới hoạt động trường."-Kaeng gật đầu, lại thêm một buổi được ở cạnh nhau thế thì càng tốt.

Puth cười cười đứng lên theo Kaeng, đột nhiên nhớ ra gì đó hai tay vòng qua cổ hắn, khẽ nói:

"Ừm...Kaeng, tao còn muốn nói một chuyện nữa."

"Hửm?..Muốn đi ăn chỗ nào hay là muốn cùng tao "ăn" sáng ở nhà."-Kaeng nhướn mày hỏi

Puth híp mắt vỗ vai Kaeng chân lùi về sau một bước. Đúng là xét về trình mở miệng liền khiến người ta muốn đánh thì anh phải học Kaeng thêm vài phần.

Nhận thấy chọc người đã đủ Kaeng ôm lấy hông Puth kéo lại gần ngọt ngào hỏi:

"Baby, làm sao~~"

"Không muốn bị gọi là baby."-Puth bỏ tay đang ôm lấy Kaeng, lắc đầu.

"Vậy thìiii..."-Kaeng kéo dài câu nói, hiện hắn vẫn đang rất muốn cười vì vẻ mặt không mấy cam tâm của Puth.

"Thì chúng ta đổi cách xưng hô, mày gọi tao là daddy, ngược lại thì...Kaeng sẽ là baby của Puth, nhéeeee."-Puth chớp mắt nhìn Kaeng, hăng hái nói.

"Sao???"-Kaeng hoang mang hỏi lại.

"Thì là vậy đó."

Kaeng nghe xong cơ mặt thoáng bất động, còn chưa kịp tiêu hoá hết toàn bộ câu vừa rồi, hắn còn đang tự hỏi có phải nghe nhầm hay không. Kaeng liền nghiêng người né đi ánh mắt mong chờ của Puth.

"Sao có thể, không được."-Kaeng lắc đầu, một mực từ chối yêu cầu của người yêu.

"Sao lại không, rõ ràng là mày hứa với tao mà."-Puth bĩu môi

"Hứa? Khi nào??"-Kaeng có chút hoang mang, hắn làm sao lại hứa chuyện này được.

"Thì đêm qua không phải sao."

[°°°°°°°
"Chỉ cần gọi một tiếng Daddy thì Baby muốn gì cũng được."

"Không."

"Thật sự không gọi..."

"Ừm...Ngoài chuyện này, tao còn muốn một chuyện nữa thì có được không."

"Chỉ cần mày muốn thì thêm một chuyện có là gì."

"Chuyện gì cũng được, mày không được lừa tao..."

"Không lừa."

"Ừm...daddy àa~~~."

........]

Kaeng nhớ lại thoắt cái đã trở nên ngây người, có nghĩ bằng hai cái não hắn cũng không nghĩ tới chuyện Puth nhắm đến lại là chuyện này. Kaeng cau mày đây là hắn tự đào hố chôn mình rồi sao.

"A..baby cái đó...mình đổi thành yêu cầu khác có được không."-Kaeng nhìn Puth cười cười cọ cọ chóp mũi Puth lấy lòng.

"Tao chỉ có duy nhất yêu cầu đó thôi. Mày hứa rồi mà."-Puth lùi về sau, bất mãn nói.

"Thì hứa...nhưng cái đó không được. Baby??? Không được đâu??"-Kaeng nghĩ đến liền lắc đầu, baby làm sao có thể hợp với hình tượng của hắn ngược lại với người yêu vừa trắng, gương mặt lại vừa mềm mềm đáng yêu của hắn thì hợp hơn nhiều.

"Vậy thì papi cũng được~~"-Puth bước tới hoá ngoan ngoãn chỉnh chỉnh lại cổ áo Kaeng, ra sức thuyết phục.

"Thôi mà...Hay là mình để chuyện này sau nhé, đi ăn trước được không?? Ha.. Candy đã ăn rồi mà chúng ta vẫn chưa được ăn nữa đó"-Kaeng cuối cùng chọn cách đánh lạc hướng, ôm lấy Puth cười cười nói.

"Candy? Candy nào?? Ai? Sao mày biết người ta ăn rồi."

++++++++++++++++++
Chương đầu của năm 2022 sau 2 tuần sang chấn nên nhẹ nhàng ngọt ngào đơn giản vậy thôi nè.❤️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info