ZingTruyen.Info

Savage Love

Chap 1. Anh không ký

hoanglachi

Jeon Jungkook vẫn còn nhớ rất rõ, cái hôm mà cô chủ động gọi điện thoại cho anh. Chỉ một cuộc hẹn đơn giản như thế đã khiến anh vui đến mức mỉm cười suốt cả một buổi chiều.

Anh không dễ dàng gì mà vui vẻ như thế đâu. Jungkook được bạn bè và nhân viên cấp dưới ở JSS đánh giá là người rất rất khó gần, bản thân cũng không thường chủ động bắt chuyện với ai bao giờ cả. Ở khoản này, bạn thân anh - Kim Taehyung cũng không thể không thừa nhận. Nhưng mà, ai cũng có ngoại lệ, đấy cũng chính là điều Kim Taehyung đã từng nói. Có một bóng lưng nho nhỏ tên Kim Amie từng học cùng trường cấp ba với bọn họ, chính là người duy nhất có thể khiến Jungkook từ lạnh lùng cáu gắt bỗng trở nên dịu dàng như nắng hạ. Cô ấy là người Jungkook đã bắt đầu thích từ năm sáu bảy tuổi gì đấy, cũng chính là người từ bé đã được định trước sẽ gả cho anh.

Kim Amie sao? Hmm, Taehyung không dễ gì mà khen ngợi người khác đâu, nhưng quả thực cô ấy cái gì cũng tốt.. Đã xinh đẹp lại còn học giỏi, xuất thân trâm anh thế phiệt, tính tình hòa đồng.. Suy đi nghĩ lại, cô ấy chẳng có điểm gì không tốt cả. À phải rồi, khuyết điểm duy nhất của cô ấy, chính là không hề thích Jungkook.

Nói đến đây, ai cũng hiểu Jeon Jungkook chính là một kẻ ôm tình đơn phương thật đáng thương. Dẫu biết rõ là vậy, anh vẫn vui vẻ chấp nhận mối hôn sự này.

Anh đã ôm hi vọng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, cô ấy rồi cũng sẽ quên đi người đàn ông kia, sẽ bị tình cảm chân thành này của anh làm cho lay động. Cho đến ngày hôm nay, cô chủ động hẹn anh đến một quán cà phê, Jeon Jungkook tưởng chừng mọi thứ đều đã tốt đẹp cả rồi..

...

"Hợp đồng hôn nhân?"

Toàn bộ sự vui vẻ trong ngày của Jeon Jungkook đồng loạt biết mất. Thay vào đó, chỉ còn đọng lại cảm giác đau lòng cùng nỗi hụt hẫng không thể nói thành lời. Anh nhìn bản hợp đồng được đặt ngay ngắn trên bàn, đôi mắt nặng trĩu, trái tim như đông lại.

Trái với sự sững sờ của anh, Amie giống như đã suy nghĩ rất kỹ rồi, cúi đầu đáp.

"Chúng ta kết hôn, em không bị gia đình làm khó, anh cũng sẽ ngồi lên được chiếc ghế Chủ tịch của JSS, tất cả cũng chỉ có vậy thôi. Không tình yêu, sẽ không hạnh phúc, chi bằng chúng ta định sẵn cho nó một khoảng thời gian vậy.."

Anh nhìn cô, vô cùng kiên định nói:

"Tại sao lại không có tình yêu? Anh yêu em còn chưa có tình yêu sao?"

"Ý em chính là tình yêu từ hai phía.. Jungkook, đợi anh ngồi lên chiếc ghế Chủ tịch, trong vòng hai năm anh đã có thể giữ vững được..."

Jungkook nghiêm túc ngắt ngang lời cô:

"Em biết rõ mà. Anh cưới em không phải vì vị trí Chủ tịch kia."

Amie im lặng cúi đầu, cô biết rất rõ, bản thân là người có lỗi với anh. Anh biết cô không có tình cảm với anh, biết cô yêu một người đàn ông khác, nhưng anh vẫn không một lần đề cập với gia đình cô. Trái với sự hi vọng của anh, cô đã làm tất cả mọi thứ để có thể ngăn cản cuộc hôn nhân này lại, nhưng thực sự vẫn là không thể. Gia đình cô và gia đình anh quen biết nhau từ thời còn trẻ, với họ, mối hôn sự này nhất định phải diễn ra. Không còn cách nào khác, cô mới phải hẹn anh đến đây. Chỉ mong rằng Jeon Jungkook sẽ suy nghĩ cho cô, chấp nhận ký bản hợp đồng hôn nhân trong hai năm này.

Nhưng mà, kết quả có vẻ không được như ý cho lắm.

"Anh không ký. Em thích thì tự mà đi ký một mình đi."

Jungkook nói xong liền đứng dậy. Tiếng Amie lập tức vang lên.

"Cưới một người không có tình cảm với mình, anh cảm thấy hạnh phúc sao?"

"...."

Jungkook đã từng nghĩ qua vấn đề này. Anh biết rất rõ Kim Amie không thích anh, thực sự chỉ xem anh như một người bạn không hơn không kém. Nhưng con tim anh từ rất nhiều năm về trước đã gửi lại nơi cô ấy mất rồi.. Anh từng hỏi bản thân lỡ như cả đời này cô ấy cũng không có chút tình cảm nào với anh thì sao? Liệu anh có chấp nhận được không? Suy cho cùng, người cô ấy yêu chính là anh chàng ca sĩ kia, không phải anh. Nhưng mà, dẫu như vậy, anh vẫn muốn ở bên cạnh cô ấy, đối tốt với cô. Kết quả về sau có thế nào, anh vẫn sẽ cam chịu.

"Jungkook, anh suy nghĩ kỹ hơn được không?"

"Em mới phải là người suy nghĩ kỹ hơn. Em cùng tên ca sĩ kia không hợp nhau đâu, hai người chia tay sớm một chút đi. Bản hợp đồng đấy, em đừng để anh nhìn thấy thêm một lần nào nữa. Anh sẽ không ký."

Jungkook nói xong, liền thẳng thừng bỏ đi. Đấy cũng chính là lần đầu tiên anh có thái độ cứng cáp với cô như thế, đến chính Amie cũng cảm thấy có chút ngạc nhiên. Xưa nay, dẫu Amie không hề niềm nở với anh, Jungkook vẫn luôn rất dịu dàng, trong mọi cuộc hẹn, anh chưa từng là người bỏ đi trước.

Amie cúi đầu, ôm mặt vô cùng khổ sở. Đến kẻ ngốc cũng nhận ra, thái độ này của anh ấy chứng tỏ anh ấy đã quyết định rồi. Bằng mọi giá phải kết hôn với cô.

Amie mệt mỏi mở điện thoại lên, không một thông báo. Mở hộp thư, nhìn dòng tin nhắn được gửi vào hai tiếng trước vẫn chưa nhận được phản hồi.

[Jae Sung, anh có thể đến tìm em được không?]

[Làm ơn, anh đừng im lặng như thế..]

[Nếu như anh ấy không chịu ký vào bản hợp đồng này, anh có thể đợi em không?]

[Kim Jae Sung, anh trả lời em đi có được không?]

...

Cô mạnh tay đặt điện thoại lên bàn, bộ dạng vô cùng rầu rĩ. Đã gần một tuần lễ rồi, Kim Jae Sung không có lấy một cuộc gọi nào cho cô, tin nhắn cũng không nốt. Từ khi nghe tin cô có thể sẽ phải kết hôn, thái độ của hắn hoàn toàn thay đổi. Không còn mỗi ngày đều nhắn tin trò chuyện, gọi điện hỏi thăm nữa..

Tại sao Jae Sung lại như thế? Chẳng phải cả hai đã hứa hẹn sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn xảy đến hay sao?

Điều này khiến Amie không chịu đựng được, cô thực sự nhớ hắn rất nhiều. Mọi thứ với cô đều đang vô cùng bất lợi, gần như cô không thể quyết định được bất cứ điều gì nữa. Nghĩ đến, thực sự thời điểm này cô chỉ muốn khóc thôi.

Ba cô cùng ba của Jeon Jungkook suốt ngày tìm nhau đánh cờ, mở miệng đều đã gọi nhau là thông gia rồi..

Mẹ cô sau khi nghe cô nói không muốn lấy chồng, lập tức nổi giận. Sau đó dành nửa ngày kể ra một đống điểm tốt của Jeon Jungkook mà ai ai cũng biết.

Em trai cô, khi cô bảo muốn từ chối hôn sự này, nó liền nói cô dẹp mau ý định này đi...

Chẳng ai chịu nghe cô nói cả, chẳng ai chịu hiểu cho cô. Cả gia đình cô, ai ai cũng yêu thích Jeon Jungkook. Rõ ràng bản thân cô không có chút tình cảm nào, nhưng vẫn phải miễn cưỡng gả cho anh.

Amie một mình ngồi lại quán cafe rất lâu, sau đó mới đón một chiếc taxi về nhà.

...

Tối hôm nay, tâm trạng của Jungkook vô cùng tệ. Anh không đánh xe về Jeon gia, lại vô thức lái đến một nơi vắng vẻ cạnh bờ sông. Đưa tay mở ngăn xe, định sẽ lấy gói thuốc lá mà rất lâu rồi anh không động đến, vô tình lại nhìn thấy mấy tấm hình nằm ở trong.

Bàn tay Jungkook chùn lại một chút.. Là ảnh chụp trộm cô và tên ca sĩ Kim Jae Sung kia đi ăn cùng nhau. Một sấp gần mười tấm, nằm trong ngăn xe của anh cũng đã gần nửa năm rồi. Jungkook đã nhìn vào nụ cười của cô trong những tấm ảnh ấy rất nhiều lần, hoàn toàn không phải là dáng vẻ gượng gạo và nhàm chán mỗi khi đi ăn cùng anh.

Tại sao đi cùng hắn, cô lại vui vẻ nũng nịu đến như vậy. Còn đi cùng anh thì lại không?

Tại sao có rất nhiều cô gái vây quanh anh, nhưng duy nhất Kim Amie lại không chịu để mắt đến anh? Anh còn điểm nào chưa đủ tốt với cô hay sao?

Jungkook chán nản, cả thuốc lá và hình đều quẳng lại trong ngăn xe. Anh nhắm nghiền mắt, dựa người về phía sau. Có lẽ, anh phải cố gắng nhiều hơn nữa..

___

Nhiều ngày sau đó, mọi chuyện cứ thuận theo tự nhiên mà diễn ra. Amie không còn bất kỳ lý do gì để ngăn cản mối hôn sự này, chỉ có thể suốt ngày ôm hi vọng, ngóng đợi tin nhắn từ Kim Jae Sung.

...

Amie đưa tách cà phê lên môi, uống một ngụm.

"Mọi thứ sao rồi? Hắn đã liên lạc với cậu chưa?"

Amie dừng lại một chút, sau đó buồn bã lắc đầu. Go Hye Jin thở dài, một hơi đầy chán chường.

Hye Jin và cô quen biết nhau từ năm đầu đại học, và đó cũng là người bạn duy nhất giữ liên lạc với cô đến tận bây giờ. Không có chuyện gì của cô mà cô ấy không biết cả, và ngược lại, chuyện của cô ấy cũng thế. Hye Jin là người rất có đam mê, quán cà phê này cũng là do tự cô ấy mở. Cô ấy tuy không khéo ăn nói, tính tình vô cùng thẳng thắn, nhưng cô biết, cô ấy đối rất tốt với cô. Khi cô cần cho lời khuyên trong chuyện tình cảm, Hye Jin chính là người đầu tiên không thích lòng vòng. Điển hình chính là câu nói tiếp theo của cô ấy:

"Có lẽ tên khốn đó thực sự muốn bỏ cậu rồi."

Hmm, nghe quen thật.. Em trai của cô - Kim Ji Hoon, cũng là người duy nhất trong gia đình biết về mối quan hệ của cô và Kim Jae Sung đã từng nói một câu tương tựa như thế này. Ấy vậy mà, khi nghe thêm một lần nữa từ phía Hye Jin, tim Amie lại càng nhói hơn. Cô đặt tách cà phê xuống bàn, nói chậm rãi nhưng chắc chắn:

"Không, anh ấy sẽ không như thế."

"Cậu lấy lý do gì tin anh ta?" Nói đến đây, Hye Jin lại thở dài "Amie, Kim Jae Sung là nghệ sĩ, anh ta là người của công chúng. Bên cạnh anh ta có rất nhiều mối quan hệ mà chính cậu cũng chưa từng được biết."

"...."

"Jeon Jungkook tốt với cậu như thế, cậu còn không nhìn thấy sao?"

Amie trầm ngâm nhìn ra cửa sổ.

Jeon Jungkook đối tốt với cô, cô có là đứa ngốc cũng biết. Chỉ là, con người ta ai cũng từng như thế, hướng về phía người mình yêu, chứ không hướng về phía người yêu mình. Cô gả cho anh, nhưng lại không có tình cảm với anh, xem như đời này cô là người mắc nợ anh.

"Có lẽ Jae Sung gặp phải chuyện gì đó.. Trước khi hôn lễ diễn ra, anh ấy nhất định sẽ quay lại.."

"Lúc nào cậu cũng nghĩ tốt cho Kim Jae Sung thế? Tức chết đi được mà.."

...

Amie nói như thể chính cô vẫn đang rất ổn, thực chất trong lòng khổ sở chồng chất. Giá như mà mọi thứ có thể đi theo ước nguyện của cô thì tốt biết mấy. Kim Jae Sung quay lại tìm cô, còn Jeon Jungkook có thể đem lòng yêu một cô gái khác, như thế thì thật tốt. Nghĩ đến đó, Amie tự bật cười với bản thân mình, cô cũng giỏi mơ mộng viễn vông thật. Chỉ vài ngày nữa thôi, cô đã trở thành vợ của người ta, trong khi Kim Jae Sung vẫn biệt vô âm tính. Đây mới là sự thật.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info