ZingTruyen.Info

Jungkook | My Treasure

Văn Án

usagicarkao

- " Hóa ra con người ta nảy sinh tình cảm mà đến với nhau lại đơn giản đến vậy "

- " Chúng ta lúc đó còn chẳng biết gì về nhau..."

*

Jeon Jungkook vốn là một nam sinh ăn chơi, ngỗ ngược nhất trường. Hắn lên lớp bình thường và luôn đạt thứ hạng cao trong khối chỉ đơn giản nhà hắn giàu, đút lót tiền cũng là chuyện thường xuyên. Hầu như tất cả thời gian của hắn chỉ quen thuộc với những nơi ồn ào, náo nhiệt. Không nói quá khi những quán bar, club trở thành chỗ thân quen nhất của hắn còn hơn chính ngôi nhà kia.

Jeon Jungkook vốn dĩ là vậy, nhưng cái gì cũng có những tác động bên ngoài để làm thay đổi, xáo trộn mọi thứ đang hoạt động theo quỹ đạo.

Đó là một buổi trưa tháng 9, vẫn còn đọng lại vài tia nắng của mùa hè. Hắn ngồi ở ở sân cỏ sau trường trốn học như một lẽ thường xuyên, một nữ sinh vô tình đi qua và nhìn thấy hắn.

- " Anh không vào học sao?"

Nữ sinh đó tiến lại gần cúi người xuống mà nhẹ giọng, chất giọng của nữ sinh đó còn ngọt ngào hơn vẻ bên ngoài của hắn thấy.

- " Học sinh khối mười sao?"

- " Dạ."

Đúng thật, hắn trốn học như vậy là chuyện quen thuộc đến mức thầy cô nhìn thấy chỉ biết lắc đầu cho qua còn nữ sinh này quá ngây thơ mà lại chẳng hiểu biết gì còn tò mò hỏi. Hắn nổi tiếng như vậy từ lâu rồi.

- " Ừ, về lớp đi."

- " Anh ở đây lâu thầy cô thấy sẽ mắng " Nữ sinh đó vẻ mặt lo âu mà nhìn hắn

- " Tí sẽ về."

- " Thế em về lớp trước nhé, tạm biệt anh. "

Nói rồi bóng dáng nũ sinh đó vội vã chạy vào lớp để kịp giờ

Nữ sinh đó là Lee Ami, là tân học sinh mới vào trường chưa đến hai tháng. Là nữ sinh đầu tiên bắt chuyện được với hắn ở trong ngôi trường này. Nói thế thì không đúng lắm, nhưng em là người đầu tiên tò mò hỏi nhiều như vậy hắn chẳng hề cau có, khó chịu mà còn trả lời tỏ vẻ lo lắng rằng em sẽ vào lớp muộn.

Nhưng đối với hắn, em xinh thật đấy. Một cách thuần khiết, đơn thuần như pha lê vậy.

Khi đó hắn mới hiểu được câu nói trong một bộ phim hắn từng xem mấy năm về trước :

- Vẻ đẹp không nằm ở gò má ửng hồng của người thiếu nữ, mà là ở đôi mắt của kẻ si tình.

***

Đó là một ngày nắng đẹp, bầu trời xanh quang do trận mưa đêm qua để lại

- " Jeon Jungkook, em tốt nghiệp rồi !"

Lee Ami thở hồng hộc, trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi. Hắn rất vui vì bạn gái của hắn đã cố gắng hết sức, nhưng thật đáng trách khi bạn gái của hắn vì muốn khoe với hắn mà chạy bộ từ trường đến công ty của hắn đến nỗi sưng cả chân lên rồi.

**

Kho đọc xong, bạn sẽ vô thức hiểu được rằng : dù bạn có bao nhiêu người theo đuổi, cũng không bằng một người mà bạn muốn cạnh bên

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info