ZingTruyen.Info

Jungkook | My Treasure

Chương một : Jeon JungKook là một mối nguy hiểm

usagicarkao

- Those Years Of Ours - 5 - 9 - 2015

Thời tiết khoảng độ tháng 9 khá nóng nực, có khi còn là đỉnh điểm gay gắt vì vương lại cái nóng của cuối thu.

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của Lee Ami tại ngôi trường mới, môi trường nơi đây tất nhiên là khác so với những năm sơ trung bên Mỹ.

Em làm quen được rất nhiều bạn học tại ngôi trường này chỉ trong hơn ba mươi phút nghỉ giải lao giữa giờ. Đơn giản thôi, em quả thật rất xinh xắn và thân thiện, nhìn qua cũng có thể để lại một chút thiện cảm. Lee Ami nhanh chóng kết thân được một bạn học cùng bàn là Kim Taehyung, cả hai nói chuyện rất ăn ý và hợp tính nhau nên chuyện thân thiết không sớm thì cũng chỉ ngày một ngày hai.

Hiện giờ đang giữa giờ môn văn - môn học có thể ru hàng nghìn học sinh đến với giấc ngủ êm ái. Lee Ami tất nhiên không phải là một ngoại lệ trong số đó nên liền xin phép cô ra ngoài. SOPA là ngôi trường rất rộng nên đằng sau khuôn viên trường thật sự rất lớn, lủi thủi đi dọc theo con đường phía sau trường thì vô tình đưa mắt thấy một nam sinh vóc dáng cao đang ngồi ở đó.

Nheo mắt lấy làm lạ, chầm chậm đi đến gần hắn mà cất giọng hỏi. Nhìn thoáng qua bảng tên, hình như là lớp 12, là tiền bối rồi.

- " Tiền bối không vào học sao?"

Lee Ami tiến lại gần, cúi người xuống mà nhẹ giọng, chất giọng của em còn ngọt ngào hơn vẻ bên ngoài của mà hắn thấy.

Jeon Jungkook có vẻ giật mình mà ngước lên nhìn em với ánh mắt khó hiểu. Hắn từ trước đến giờ không thích việc bị làm phiền lúc đang rảnh rỗi cho lắm.

- " Học sinh khối mười sao?"

Lee Ami giật mình, quên béng mất việc mình phải giới thiệu bản thân, cười thật tươi nói

- " À chào tiền bối, em là Lee Ami khóa mười, em mới vào trường nên chắc tiền bối thấy hơi lạ.."

- " Ừ."

- " Tiền bối không vào học sao?" Em không ngần ngại mà ngồi xuống bãi cỏ cạnh hắn, nghiêng đầu sang một bên mà hỏi.

- "  Không thích, về lớp đi."

- " Tiền bối ở đây lâu thầy cô sẽ mắng."

- " Ừ về đi."

- " Thế em về lớp trước nhé, tạm biệt tiền bối."

Lee Ami chạy vào lớp trước ánh mắt của hắn, hắn chỉ biết bất giác cười nhẹ. Đối với hắn.. em thật sự quá đỗi xinh đẹp. Nói sao cho phải nhỉ ? Em có một vẻ ngây thơ, đơn thuần của thiếu nữ tuổi mới lớn, có thể nhìn thấu như viên ngọc pha lê vậy... hắn không được phép chạm vào nếu muốn giữ sự thuần khiết vốn có.

- " Lee Ami, tớ vừa thấy cậu với tiền bối Jeon JungKook ở sân sau trường?"

Kim Taehyung thấy con bé vào lớp thì bất giác quay qua hỏi. Ở chỗ này cũng có thể nhìn thấy rõ sao ? Kim Taehyung tinh mắt thật đấy !

- " Ồ, tiền bối đấy tên là Jeon Jungkook à? Tớ vừa gặp anh ấy xong cũng nói chuyện một chút."

- " Thật sao? Cậu không nên tiếp xúc nhiều với anh ta."

- " Tớ thấy tiền bối ít nói nhưng cũng rất dễ gần."

- " Cậu có nhầm không? Anh ta không dễ gần,cả trường chẳng ai nói chuyện được với anh ta ngoài Park Jimin tiền bối với một vài người bạn trong lớp. Chủ yếu là vài câu qua loa cho có."

Nghe Kim Taehyung nói xong, Lee Ami hướng ánh nhìn sang bên ngoài cửa sổ, ngón tay xoay xoay chiếc bút như nghĩ ngợi một điều gì đó. Một lúc sau mới quay người qua Kim Taehyung cười nói :

- " Cậu nhầm rồi ấy."

- " Ami à, không tốt cho cậu thật."

- " Kệ đi nào !"

Lee Ami nói rồi lại hướng ra ngoài cửa sổ với ánh mắt chưa đầy ý cười.

Trong mắt em bây giờ, hình bóng của hắn vẫn đang lảng vảng đâu đó không thể thoát ra. Tất nhiên, em cũng như bao nữ sinh khác, chẳng ai là thoát khỏi lưới tình của hắn, đằng này em còn nói chuyện qua. Tình yêu đơn giản như một buổi chiều tà, chỉ cần một lần chạm mắt cũng đủ nhẹ nhàng thoáng qua. Thế là yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info