ZingTruyen.Info

Jungkook | My Treasure

Chương bốn mươi : " Chúng ta đến khách sạn."

usagicarkao

Sau khi ăn sáng xong thì em và hắn cùng nhau đi đến quán Paul như lời mẹ em bảo. Vì ngày mai em và Jeon Jungkook sẽ về lại Hàn nên phải tranh thủ đi chơi vài chỗ.

- " Jungkook - ssi, anh muốn đi đâu."

- " Theo ý vợ yêu."

- " Anh đừng mở mồm ra một tí là vợ yêu, nghe ghê chết đi được."

- " Biết bao nhiêu người muốn đấy, vợ yêu."

- " Jungkook - ssi, chúng ta đến nơi nào thoải mái tí đi. Em không muốn đến Paul cho lắm.."

- " Anh cũng chẳng biết Paul là cái mẹ gì, không hứng thú ! "

- " Vậy theo ý anh, chúng ta đi đâu ?"

- " Theo ý anh ?"

- " Ừm."

- " Vậy em không có quyền từ chối. Chúng ta đến khách sạn."

Jeon Jungkook nói rồi đạp ga thật mạnh làm chiếc xe lăn bánh thật nhanh khiến em vẫn còn đang hoang mang không hiểu.

Trong lời nói của Jeon Jungkook một chút cũng không mang hàm ý đùa cợt.

- " Yah Jeon Jungkook !!?? "

- " Em không được quyền từ chối."

Jeon Jungkook vừa dứt câu cũng là lúc xe dừng bánh ở một khách sạn năm sao nổi tiếng tại New York. Không một lời mà bế sốc em lên vai rồi đi thẳng vào bên trong. Em thật sự không biết giấu mặt vào đâu nên cứ rúc mặt trên vai hắn, thật sự ngại muốn chết !

Vừa lên đến phòng, hắn đã thả em xuống. Em chưa kịp hí hé hay quát tháo nửa lời hắn đã ép sát vào cửa mà tham lam cắn mút môi.

Hôm qua thật sự Jeon Jungkook chịu đựng quá nhiều, ngâm nước lạnh đến hơn bốn giờ sáng mà nhục bổng vẫn một chút chẳng thể hạ xuống, tất cả là tại Lee Ami khơi dục.

Lee Ami cũng vòng tay lại tham lam đáp trả nụ hôn của hắn khiến hắn càng thêm thích thú. Dáng vẻ Ami còn gấp gáp hơn hắn gấp bội, cơ hồ muốn được hắn nhanh chóng yêu thương.

- " Vừa nãy mở miệng một câu cũng không muốn, hành động của em thật không có tiền đồ."

Jeon Jungkook vừa nói vừa vỗ thật mạnh vào mông của Lee Ami khiến em rên một tiếng uỷ mị mê người, đó chính là liều thuốc khơi dục của hắn.

Một tay em không ngượng ngùng mà sờ từ dọc cơ bụng hắn xuống thẳng nhục bổng đã sớm cương cứng đến nóng rát, điều đó khiến Jeon Jungkook hừ nhẹ trong cuống họng, khó chịu điên người.

- " A ha.."

Không biết từ bao giờ, trên người Lee Ami chỉ còn bộ nội y che những vùng kín, chỉ biết là rất nhanh chóng thì mọi thứ không liên quan liền được Jeon Jungkook cởi bỏ, không nương tay vứt xuống sàn.

Jeon Jungkook bế em lên vứt thằng xuống giường êm ái, bộ dạng bây giờ của Lee Ami thật khiến hắn muốn nuốt trọn vẹn vào bụng để khỏi những người đàn ông khác nhòm ngó.

Môi lưỡi tìm đến nhau dây dưa một hồi như thể hôn bao nhiêu cũng không đủ, dịch vị cũng đã sớm tràn ra khoang miệng của cả hai.

Jeon Jungkook cúi xuống cắt mút lấy bộ ngực đang phập phồng vì thở hổn hển, em cũng thuận tay bòng qua ôm lấy bờ lưng bóng loáng mồ hôi của hắn mà phóng đãng rên rỉ những âm thanh uỷ mị.

Đầu lưỡi ấm áp của hắn cứ liếm láp ở đầu ngực mẫn cảm khiến Lee Ami càng cảm thấy hai đầu ngực mình dần ướt át, bị hắn trêu đùa tới mức dựng đứng dậy.

Ngón tay tuỳ ý di chuyển trên nệm trắng, cơ thể bị kích thích đến mất kiểm soát, vòng eo cứ thế ưỡn lên cũng không tránh khỏi lưỡi của hắn.

Lee Ami càng khóc nức nở, bất kể dùng sức nào cũng không thành. Thân thể đạt đến cao trào, không tự chủ kêu thành tiếng

- " R—ra..."

Con bé vừa lên đỉnh chỉ với màn dạo đầu.

- " Cứ rên la thoả thích. Nhìn bộ dạng của em kìa... rất hưởng thụ."

Hai má đỏ ửng, Lee Ami bị hắn đùa giỡn đến mơ màng. Cảm nhận cơ thể hắn đã dần nóng lên, nhục bổng đã bành trướng đến cực đại, dâm thuỷ cứ thể tràn ra ướt cả mảng giường.

Lee Ami mơ hồ uốn éo người vì mẫn cảm, nên dưới liên tục cảm thấy khó chịu, trống rỗng. Cơ hồ muốn hắn nhanh chóng yêu thương mình nhiều hơn lúc nãy.

- " M—mau.."

Jeon Jungkook nghe vậy thì nhướng mày tỏ ý khó hiểu. Thứ hắn cần bây giờ còn hơn những lời nói nỉ non cầu xin đó.

Nhìn thân thể dưới thân thơm tho gợi tình khiến dục vọng trong hắn không thể lần một lần hai có thể dập tắt. Thật không có tiền đồ.

Thân thể bị nhục bổng lấp đầy liền sung sướng rên rỉ

- " mm.."

" Chát "

- " Nói xem, sao bao nhiêu lần rồi mà vẫn chặt đến vậy hửm ? "

- " T—tại của anh q..quá lớn.. "

Jeon Jungkook lúc này càng tham lam động tình, đem hai chân con bé vắt lên vai, gắt gao đâm rút liên hồi.

Không một ai là không thích nghe những lời nói đó cả, nhất là từ miệng nữ nhân của mình yêu kiều dưới thân phát ra. Thật kích thích chết hắn. Jeon Jungkook đang hận không thể nuốt được mĩ nhân dưới thân vào bụng, hắn muốn Lee Ami là của riêng mình hắn, cả đời chỉ thuộc riêng mình Jeon Jungkook hắn.

Jeon Jungkook đang nghĩ đến cảnh sau này nếu có chuyện không may xảy ra, em nằm dưới thân người đàn ông khác mà phóng đãng rên rỉ như bây giờ thật khiến hắn tức giận không bằng tâm mà ra sức đâm mạnh.

Lee Ami càng gắt gao siết chặt bờ vai rộng, không nói gì chỉ rên rỉ trong cuống họng. Jeon Jungkook cười nhếch, gia tăng tốc độ, điên cuồng mà đâm lút cán. Lee Ami khoái cảm vô hạn, đến tiểu huyệt phía dưới cũng liên tục co rút, làm hắn mê mẩn không thôi.

Nữ nhân dưới thân hắn quá đỗi xinh đẹp, nhất là những lúc làm chuyện đồi bại với hắn, thật khiến hắn muốn làm bao nhiêu cũng không đủ.

Không biết hôm đó Jeon Jungkook đã ra bao nhiêu lần vào bên trong con bé, cũng không biết rằng Lee Ami đã được hắn làm lên đỉnh tới tận bao nhiêu, chỉ biết rằng là rất nhiều đến nỗi em sướng đến nỗi phải phát khóc lên cầu xin hắn dừng lại.

Hôm đó, hoan ái đến tận cuối chiều khiến hai phải lấy lý do với bố mẹ Lee rằng là sang nhà bạn hắn dự tiệc công ty....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info