ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 40: Gojo Satoru (Kỉ niệm)

NhiNguyt538

Vịt chạy đôn chạy đáo với lịch ra chap. Như mọi người biết đó Vịt có ba đứa con. Vì vậy thời gian ra chap cũng khác nhau. Bên đây là ba ngày một chap.

________________________

Thanh xuân là cái gì đó rất hoài niệm. Ngày hôm nay bạn tình cờ gặp lại Gojo Satoru, người con trai năm ấy vẫn trẻ con như ngày nào. Nụ cười tinh nghịch giọng nói bỡn cợt tất cả cứ ngỡ chỉ tồn tại nơi hồi ức. Nhớ ngày ấy khi bạn còn là một tân binh bước chân vào giới chú thuật sư, có biết bao nhiêu điều lạ lẫm. Và cũng tại nơi đó bạn gặp Gojo Satoru. Người con trai chỉ tồn tại nơi hồi ức.

"T/b nè, T/b ới."

Bạn còn nhớ như in cái giọng gọi í ới của Gojo. Và cả đôi mắt xanh biếc đẹp hệt như đá quý. Đôi mắt xinh đẹp ấy đã hút hồn bạn.

"Cậu vô vị thật đấy"

"Tìm người có nhiều vị mà trêu. Tôi không rảnh tiếp chuyện với cậu."

Trước những lời trêu chọc từ Gojo bạn chỉ bơ đi không hề chú ý đến. Nhớ có lần Gojo từng nói.

"Sao cậu không cười lên đi."

Bạn không trả lời câu hỏi đó, T/b không hề nhận ra suốt những năm học ấy mình chưa bao giờ nở nụ cười. Vào cái ngày Geto phản bội bầu không khí nặng nề bao trùm khắp ngôi trường, nụ cười của Gojo bỗng trở nên gượng gạo. Shoko hút thuốc nhiều hơn bình thường.

Cái cảm giác trống trải bao trùm lấy trái tim bạn, ngôi trường giờ đây đã không còn những tiếng cười nhộn nhịp. Và cũng không ai có thể bắt gặp những trò đùa tinh quái của Gojo. Không còn bóng dáng hai đứa bạn thân khoát vai nhau nơi sân trường.

Trống rỗng.

Bạn đứng trên sân thượng, không biết tại sao gần đây bạn lại có thói quen hút thuốc. Cái thói quen bạn từng ghét cay ghét đắng. Có lẽ khói thuốc sẽ xua tan phần nào bầu không khí chết tiệt này.

Khó thở quá.

"Cậu cũng hút thuốc nữa à~"

Khi bạn xoay người lại thì bắt gặp Gojo đang để tay trong túi quần, thong thả đi đến dựa người vào ban công.

"Chẳng phải cậu ghét khói thuốc sao."

"Tôi cũng không chắc nữa."

Trời bắt đầu đổ mưa lâm râm bạn dập tắt ngòi thuốc sau đó quay sang hỏi Gojo.

"Nếu Geto quay lại tìm cậu thì cậu sẽ về phe cậu ta chứ."

"Tôi cũng không chắc."

Ngày hôm đó cả hai cùng nhau trò chuyện dưới cơn mưa, bạn nhận ra Gojo cũng không đáng ghét đến thế.

Mọi sóng gió đã qua rồi.

Ngày tốt nghiệp bạn dọn dẹp toàn bộ hành lí nơi ký túc xá, không còn lưu luyến gì nơi đây. Thế nhưng những kỉ niệm ngày ấy sẽ mãi mãi ở trong tâm trí.

Dù thế nào đi chăng nữa.

Cảm ơn vì đã cho tôi những kỉ niệm khó quên. Các cậu đã là một phần tạo nên những ký ức đáng quý ấy.

Kỉ niệm là một thứ gì đó rất khó quên, bạn không thể dễ dàng vứt bỏ nó. Dẫu cho những kỉ niệm ấy buồn hay vui, nó vẫn sẽ luôn nhắc bạn về những lần hạnh phúc trong quá thứ. Cũng sẽ nhắc bạn về những sai lầm mình từng phạm phải.

_______________________

Có một tin vui là Vịt không khỏi bệnh. Đó là lí do chap này ngắn. Chịu không chịu cũng phải chịu. Vịt là vậy đó hứ. Chap này sẽ được lên lúc một giờ sáng. Đăng giờ linh đó nha.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info