ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 38: Inumaki Toge (Mèo con)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm lại là Vịt đây. Híhí Vịt đã lấy lại một ít động lực rồi nè.

________________________

Chuyện gì đây Toge biến thành mèo á. Quả thực không thể tin được.

Bạn Run run chỉ tay vào con mèo đang được Gojo bế.

"Con mồm lèo này là Toge á hả! thầy có nhầm không vậy."

"Toge của em thuộc chủng tộc nhân loại. Cao một mét sáu tóc bạch kim mắt tím và siêu dễ thương. Chứ không thể nào là con mồm lèo này được."

Chuyện là trong lúc làm nhiệm vụ Toge bị một con mắm nguyền hồn biến thành thế này. Trong khi cô Shoko tìm cách đưa cậu bạn trở về bình thường. T/b sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc mèo con. Bạn vẫn còn ngơ ngác khi bế Toge trên tay cho đến khi cậu kêu một tiếng.

"Meow~"

"Sao vậy cậu đói hả."

Bạn đặt Toge xuống giường nhẹ nhàng vuốt ve. Phải rồi nhỉ, khi biến thành mèo lông trên người cậu màu trắng hệt như màu tóc vậy, và màu mắt cũng chẳng thay đổi. Toge dụi dụi vào tay bạn dù ở dạng người hay mèo Toge vẫn luôn dính người như thế.

Hmm không có đồ ăn cho mèo.

Bạn cũng không nghĩ có thể cho Toge ăn thức ăn cho người được. Cũng không thể để Toge đói bụng mà đi ngủ. Bạn đành đi lấy một ít sữa sau đó hâm ấm lại. Do thói quen thay vì đổ sữa ra đĩa bạn lại đổ vào ly. Rồi hậu đậu làm rơi xuống sàn. Tạo ra âm thanh lớn khiến Toge đang cuộn mình trên giường cũng phải tỉnh giấc.

Cậu nhảy xuống giường một cách dễ dàng. Sau đó đi đến chỗ bạn.

"Meo meo méo meo."

(Cậu không sao chứ)

Tất nhiên bạn không hiểu cái quần gì hết ngôn ngữ của Toge vốn đã khó hiểu. Nay biến thành mèo lại càng khó hiểu hơn, thế nhưng bạn cảm nhận được Toge đang lo lắng cho bạn.

"Tớ xin lỗi làm cậu thức rồi. Tớ sẽ dọn ngay đây."

Bạn cúi xuống nhặt nhạnh từng mảnh vỡ. Với cái tính hậu đậu bẩm sinh máu lại chảy ra nhỏ từng giọt xuống sàn.

"Meo!"

"Hửm tớ sắp dọn xong rồi, tớ sẽ lấy thêm sữa cho cậu."

Bạn rửa sạch tay bằng nước luôn có một ánh mắt dõi theo, bạn lấy một ít sữa sau đó hâm lại cho ấm. Toge từ lúc nào đã nhảy lên nóc tủ lạnh cái đuôi khẽ ve vẩy. Sau khi cho Toge uống sữa xong, bạn bắt đầu đi tắm.

T/b có thói quen ngâm mình quá lâu và điều đó làm Toge lo lắng. Bạn đã ở trong đó gần hai tiếng rồi. Toge lo rằng sẽ có chuyện chẳng lành xảy ra. Cậu tiến đến cào cửa khẽ kêu lên vài tiếng.

"Cậu cũng muốn tắm sao."

Bạn mở cửa sau đó bế Toge vào tắm cùng. Khi ở trong bồn tắm cậu bạn nằm im một cách ngoan ngoãn. Sau khi sấy tóc và lau người cho Toge bạn phóng ngay lên giường. Toge nằm ngay bên cạnh.

"Chúc ngủ ngon Toge kun."

"Meo"

Trong lúc ngủ bạn cảm thấy rất ấm áp như được ôm vậy. Nhưng mà có cái gì đó chọc vào mông làm bạn hơi khó chịu một chút. Sáng hôm sau bạn ngủ dậy trong tình trạng bị ôm cứng ngắc. Một cái đầu trắng đang nằm kế bên ngủ ngon lành, và một chuyện quan trọng hơn. Toge đã trở về hình dáng bình thường trong tình trạng không một mảnh vải.

Mô phật tịnh tâm nào.

"Toge nè mình nghĩ cậu nên dậy rồi."

"Umm~"

Cậu chỉ ngọ nguậy một chút sau đó lại ôm chặt bạn hơn. Ai đó vẫn muốn ngủ thêm một chút. Cứ cái đà này bạn sẽ mất máu mất.

Bạn chợt nghe thấy nhiều tiếng bước chân đang đi về hướng phòng mình.

Có điềm rồi.

"Toge chan thầy có mua thức ăn cho mèo nè~"

Trên tay Gojo cầm một cái đầm màu hồng dành cho mèo. Tay còn lại thì cầm hộp pate. Ông thầy đâu có ngờ được Toge đã trở về bình thường. Panda và Maki cũng nhanh chóng theo sau. Maki thở dài một hơi trong khi bạn đang không biết nên giải thích như thế nào.

"Không phải như mọi người nghĩ đâu."

Panda liên tục cười bí hiểm.

Bạn khẽ lay người Toge.

Cái cậu này mà lại ngủ say như vậy.

"Toge toge dậy đi xin cậu đó."

Toge mơ màng tỉnh giấc, cậu dụi hai mắt sau đó lại ôm lấy người bạn làm nũng trước mắt bàn dân thiên hạ.

Không còn gì có thể bào chữa được nữa.

________________________

Góc than thân tránh phận. Có lẽ mọi người đã biết Vịt viết mười chap thì hết chín chap than Flop rồi. Mà đúng là Flop lòi kèn thật. Có thể mọi người chưa biết ngoài là Writer Vịt còn là một Artist, lúc Vịt đăng tranh cũng Flop lòi kèn như vậy. Tưởng chừng là đã quá quen thế nhưng đam mê mà Flop cũng gây một sự trầm cảm không hề nhẹ. Mặc dù văn phong không phải nước chảy mây trôi gì cho cam, nhưng Vịt nghĩ trình viết của mình tạm được. Ban đầu Vịt cũng không để ý nhiều đến vấn đề này cho đến khi Viết đến chap thứ ba mươi tám, Vịt mới nhận ra một sự thật.

Truyện mình viết Flop lòi kèn. (༎ຶ ෴ ༎ຶ)

Sự thật thì luôn mất lòng.༎ຶ‿༎ຶ

Nhưng có một điều an ủi Vịt. Mấy cô đã Buff sức mạnh cho Vịt đó. Xin cảm ơn vì sự nhiệt tình siêu dễ thương này nha.


Hehe tặng cho mấy cô ngàn nụ hôn nè.

Bây giờ truyện đã lên 3k lượt đọc rồi, là một cuộc hành trình dài nhỉ. Mong rằng chúng ta sẽ mãi đồng hành cùng nhau trong quãng thời gian sắp tới.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info