ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 36.5: Zenin Naoya (Hối Hận)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm dạo này Vịt Flop lòi kèn nên hơi buồn một tí.

Thật ra là nhiều tí.

________________________

Naoya là một đứa trẻ ngỗ ngược, nó luôn cho mình đứng trên mọi thứ. Đối với nó quyền lực là tất cả, nhưng đứa trẻ nào cũng có khoảng trống trong lòng. Gia tộc Zenin dạy nó đủ mọi cách để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng không một ai trong số họ dạy nó cách yêu thương và mở lòng với bất kì ai khác.

Naoya ở trong thế giới của riêng nó, ở cái thế giới đó nó là tất cả là trung tâm của mọi thứ.

T/b là cô giáo dạy võ thuật cho Naoya. Ấn tượng lần đầu tiên khi bạn gặp Naoya là.

KHÓ ƯA

KHÓ CHỊU

KHÓ CHIỀU

KHÓ TÍNH

Nói chung là khó đủ điều. Thế nhưng bạn chưa bao giờ ghét Naoya, ai có thể nỡ lòng ghét một đứa trẻ cơ chứ. Bạn luôn cố dạy dỗ nó thành người tử tế. Nhiệm vụ này có chút nan giải rồi đây.

Bạn luôn cố răn dạy Naoya.

"Nếu không thể trở thành trưởng tộc. Hãy trở thành người đàn ông mạnh mẽ nhất."

"Tôi không dạy em cách trở thành trưởng tộc. Tôi dạy em cách trở nên mạnh mẽ."

Dẫu cho Naoya chưa từng để lời nói của bạn vào tai. Nó luôn làm cái thái độ láo toét trước mặt bạn.

Naoya thường sẽ tỏ ra rất khó chịu khi bạn xoa đầu hai chị em nhà Zenin. Nó ghét cái cách bạn nói chuyện với hai đứa vô dụng đó.

Sự đố kỵ của một đứa trẻ.

Naoya sẽ tìm mọi cách thu hút sự chú ý từ bạn. Như sai vặt chẳng hạn. Đã có lúc bạn muốn rời khỏi nơi này nhưng còn Naoya thì sao. Đối với bạn Naoya vẫn mãi mãi là một đứa trẻ cho dù nó có xấu tính như thế nào đi chăng nữa.

Bạn thừa nhận bản thân không thể bỏ Naoya ở lại. Đứa trẻ non nớt ấy sẽ trở nên như thế nào trong tương lai khi không có bạn.

T/b thật không dám nghĩ đến

Gia tộc Zenin đã làm gì với Naoya. T/b hoàn toàn không đồng tình với cách giáo dục cực đoan này. Những đứa trẻ đều là những trang giấy trắng chúng không biết gì về thế giới bên ngoài. Cũng không có một chút khái niệm gì về sự tàn nhẫn của cuộc sống.

Bạn luôn sẵn sàng dẫn dắt Naoya. T/b chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi dạy dỗ nó.

Trong mắt Naoya bạn là một người phụ nữ nhạt nhẽo, nhưng lại mang chút sự dịu dàng, bạn chưa bao giờ lớn tiếng quát mắng nó khi nó phạm sai lầm mà chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở. Naoya chưa từng nghĩ có một ngày bạn sẽ tát nó chỉ vì nó xúc phạm Maki và Mai.

Lúc đó nó nhìn thấy đôi mắt bạn thay đổi. Không phải ánh mắt lãnh đạm thường ngày. Mà là ánh mắt chất chứa sự thất vọng xen lẫn nuối tiếc.

Bây giờ nó vẫn không hiểu tại sao lúc đó khi tát nó nhìn bạn lại buồn đến như vậy.

"Em có thôi đi không! Đã đến lúc trưởng thành rồi Naoya. Đừng có cư xử một cách trẻ con như vậy nữa."

"Cô thôi đi, cô không phải là mẹ của tôi cô cũng không có quyền xen vào cuộc sống của tôi. Đừng có tỏ ra như cô hiểu tôi lắm."

"CÚT ĐI! Tôi không cần cô nữa!"

Naoya mím chặt môi nói ra những lời cay độc nhất. T/b cảm thấy trái tim nặng trĩu. Cổ họng có chút nghẹn. Lời nói của một đứa trẻ sao lại có sức nặng như thế.

Ngày hôm đó bạn tức giận rời khỏi nhà Zenin. Không mang theo bất cứ thứ gì.

Nó cứ nghĩ bạn vẫn sẽ quay lại, thế nhưng chờ mãi chờ mãi cũng chẳng thấy đâu. Một tuần hai tuần rồi một tháng. Bạn vẫn biệt tăm biệt tích. Nhà Zenin bắt đầu tìm giáo viên khác cho nó. Thế nhưng nó vẫn luôn cứng đầu xua đuổi hết bọn họ.

Mọi giáo viên đều bó tay trước Naoya. không ai chịu được cái tính ngông cuồng của nó.

Nó nhớ giọng nói của bạn, người con gái vừa nhạt nhẽo vừa nghiêm khắc nhưng lại quan tâm nó hơn cả cha ruột. Khi bạn đi rồi không còn một ai mắng nó nữa, cũng không còn tiếng cằn nhằn nguyên ngày từ bạn. Không ai hỏi nó ăn cơm chưa hay nhắc nhở nó phải ngủ sớm. Cũng không còn đôi bàn tay ấm áp luôn xoa đầu nó mỗi khi buồn, và không còn cái cảm giác ấm áp khi có bạn ở bên.

Đêm nay cũng là một đêm dài, Naoya không tài nào chợp mắt được. Nó không hiểu tại sao bạn lại bỏ đi, trong suy nghĩ ngây ngô của một đứa trẻ như nó.

Có lẽ bạn đã không cần nó nữa rồi.

"Bà cô già này ... Đừng giận dỗi nữa mau về đi."
________________________

Sẽ có phần hai nha, khi nào vui thì ra tiếp. Bây giờ Vịt phải đi đào lại đống File truyện từ hồi vua Hùng Vương còn sống để Type lại.

I Love You.

( ՞ਊ ՞).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info